เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b884e0b8b8e0b893e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8ade0b899e0b89ee0b8b4e0b980 651f99eddc94b

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูสอนพิเศษ

เรื่องเสียวเรื่องนี้ เกิดขึ้นเมื่อราวๆ เดือนที่แล้ว นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด เมื่อครูวิด ซึ่งเป็นครูสอนพิเศษที่รับสอนตัวต่อตัวตามบ้านเข้ามาสอนฉัน จากคำแนะนำของแม่ที่ได้รับมาอีกทีหนึ่ง เพราะว่าฉันเองกำลังเครียดเรื่องสอบนั่นเอง และแม้ว่าคะแนนของฉันมันจะสูงอยู่แล้ว แต่ในความรู้สึกมันก็ยังไม่พอให้ฉันรู้สึกดีเท่าไหร่เลย

ครูวิด เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่มารับงานพิเศษ ความพิเศษคือเขาสามารถสอนให้ฉันได้เข้าใจมากกว่าครูที่โรงเรียนด้วยซ้ำ ตั้งใจ หน้าตาดี คุยสนุก และนั่นทำให้ฉันตกหลุมรักเขา ทั้งๆ ที่ทุกๆ ครั้งที่เขามาสอน แฟนของเขาจะมาส่งเขาเสมอๆ นั่นแหละ แต่ฉันเองก็ยังถือคติที่ว่าอ่อยไปก่อน เดี๋ยวไม่ใช่ก็ค่อยถอยออกมา และนั่นทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลุดการกระทำได้เลย

ยิ่งนานขึ้นเท่าไหร่ น้ำมันหยดลงหิน ดูเหมือนว่าเขาจะเริ่มอ่อนไหวกับฉันขึ้นมาบ้างแล้ว บางวันที่แฟนไม่ได้มาส่ง เขาก็มักจะชวนฉันไปกินข้าวด้วยกันหลังจากที่สอนเสร็จ จนกระทั่งวันสุดท้ายของการสอน ฉันถามเขาไปว่า

“ถ้าเทอมนี้หนูสอบได้คะแนนดีๆ ครูพี่วิดจะให้อะไรหนู”

เขายิ้ม “ทุกอย่างเลย”

“ทุกอย่าง…มั่นใจใช่ไหมคะ หนูรู้ว่าพี่รู้ว่าหนูคิดอะไร”

เขาเขินจนหน้าแดง “ใช่…อะไรที่ต้องการ บอกได้เลย เดี๋ยวจัดให้แบบเต็มที่เลย” จากคำพูดนั้นของเขาทำให้ฉันมีแรงและกำลังใจที่จะทำงานขึ้นมาทันที จนกระทั่งวันประกาศผลสอบออกมา ฉันได้คะแนนเต็มทุกวิชาที่เขาสอนฉัน ส่งไลน์ไปหาเขา บอกว่าให้เขาดูสิ่งที่ฉันทำเพื่อรางวัลที่ฉันต้องการ เขาอ่านแล้วไม่ตอบ กระทั่งวันต่อมา เขาส่งข้อความมาสั้นๆ

“เดี๋ยวพี่ไปรับนะครับ” ใช่…เขารู้ว่าฉันอยู่บ้านคนเดียวตอนไหน พ่อแม่ไม่ว่างตอนไหน ตอนที่เขามารับฉันมันดีใจมากๆ เลย ก่อนที่เราจะมากันที่โรงแรมแห่งหนึ่งในแถบชานเมืองซึ่งไกลพอสมควร เรามองหน้ากัน ก่อนที่เขาจะบอกว่า นี่คือรางวัลจากเขาสำหรับคนเก่ง และมันจะไม่มีเรื่องความผูกพันเข้ามาเกี่ยวข้อง เข้าใจไหม

ฉันพยักหน้ารับ ฉันไม่ได้ต้องการความผูกพันหรือความสัมพันธ์

ฉันต้องการแค่เพียงเพศสัมพันธ์เท่านั้นเอง และเพราะแบบนั้น ทุกๆ อย่างมันเลยเริ่มต้นขึ้นโดยไม่ต้องมีพิธีอะไร ฉันเดินเข้าไปโอบกอดเขา เป็นสิ่งที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ก่อนที่เขาจะเชยคางของฉันขึ้นไปจูบ เราจูบกันอย่างดูดดื่ม รสจูบของเขามันเร่าร้อนจนร่างกายของฉันอ่อนไหวละลายไปหมด มันคือจูบที่ร้อนแรงจูบหนึ่งที่ฉันเคยได้รับมาเลยทีเดียว และไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ ไหลลงไปตรงหน้าของเขา

มือสั่นระริก ตอนที่ถอดกางเกงของเขาลงมา

ครูพี่วิดควยแข็งแล้ว เท่านั้นยังไม่พอด้วยซ้ำ เขายังควยใหญ่อีกด้วย ฉันเบิกตาโพลงก่อนที่จะอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นมาตอนที่ฉันค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น จนกระทั่งเขาขยับร่างกายเดินไปทิ้งตัวลงนอนบนเตียง แล้วปล่อยให้ฉันค่อยๆ ก้มเงยอมควยให้เขาท่ามกลางเสียงร้องครางที่ดังขึ้นมาอยู่เรื่อยๆ พร้อมกับที่เขานั้นกดหัวของฉันลงไป

ยิ่งฉันดูดควยของเขาแรงเท่าไหร่ ยิ่งเขากดหัวของฉันลงไปเร็วเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมันก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเท่านั้น จนกระทั่งเขาดีดตัวลุกขึ้นมา จับฉันกดลงไปกับเตียงแล้วถอดเสื้อผ้าของฉันออก รอยยิ้มปรากฏเมื่อได้ยลหีชมพูของฉัน มือที่เรียวสวยนั้นลูบไปตามเนินหีใหญ่อูมของฉัน ก่อนที่จะเอาควยมาจ่อแล้วดันเข้ามาทันที

ฉันร้องครางลั่นออกมาด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันแน่นไปทั้งรูหีของฉัน จนตอดควยเขาแน่น และยิ่งมันเสียวซ่านและแนบแน่นมากเท่าไหร่ แรงกระแทกของเขาก็ยิ่งแรงขึ้นไปเรื่อยๆ วิเศษที่สุดก็ตอนที่เขาโน้มร่างกายลงมาแล้วจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม จนร่างกายเสียวสะท้าน

รสจูบยิ่งหนักหน่วงเท่าไหร่ แรงกระแทกก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้น จนเสียงครางของเขาค่อยๆ ดังขึ้นเรื่อยๆ

ร่างกายของฉันสะเทือนไปตามแรงกระแทก ที่ยิ่งใกล้แตก มันก็ยิ่งเป็นสัมผัสที่รุนแรงมากขึ้น สีหน้าของเขาแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ กระหน่ำควยเข้ามาจนกลายเป็นความสุขสมที่จุดสุดยอด

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับสัมผัสในร่างกายของฉัน ที่รับเอาน้ำควยของเขาซึ่งแตกในเข้ามาเต็มๆ ในตอนนี้แบบเต็มใจ ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสแบบนี้อีกหรือเปล่า…แต่อยากจะบอกครูพี่วิดว่า

ฉันเรียนกับเขา 4 วิชา

1น้ำ เท่ากับ 1 วิชานะคะ

คืนนี้เหลืออีก 3 น้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว ยกเค้าบ้านหม้ายสาว นอนอ้าขาหีโผล่เลยจับควยกระแทกให้เป็นของแถม ว่าจะไม่ทำอะไรแล้ว ว่าจะเข้ามาที่บ้านหลังนี้เพียงเพราะว่าแอบมองมานานถึงรูปแบบการใช้ชีวิต หม้ายสาวพราวเสน่ห์ อายุเพียง 36 ปี อยู่คนเดียว ไม่มีลูก ไม่มีพันธะ มีเพียงเงินมรดกมากมายจากสามีที่ตายไปแล้ว อาจจะเป็นเพราะว่าความละอายใจที่ยังอยู่ใช้ชีวิตอยู่ในบ้านของผัวเก่า เลยไม่กล้าที่จะมีใคร นั่นทำให้ที่บ้านหลังนี้มีข้าวของทุกๆ อย่างนั่นรอผมอยู่…รวมทั้งเรื่องเสียวด้วย ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาหรอก แต่เพราะว่าเธอนั้นชะง่าใจเกินไป เธอนอนเปิดประตู เพราะคิดว่าลงกลอนในบ้านเอาไว้ดีแล้ว ที่สำคัญ เธอยังเปิดไฟนวลๆ ที่หัวเตียงเอาไว้ แล้วสวมที่ปิดตา ก่อนที่จะนอนอยู่ในชุดนอนแบบกระโปรงโดยที่ไม่ได้มีอะไรสวมทับอยู่เลย นั่นกลายเป็นว่าเวลานี้ เธอนอนยั่วผมอยู่เหลือเกินจริงๆ แต่ผมยังไม่ได้สนใจ เดินเข้าไปในบ้านของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวข้างสนามตะกร้อ กับนักกีฬาหมู่บ้านควยใหญ่ยาว ฉันชื่อว่าจิ๋ว เป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นรถพ่วงธรรมดาๆ คนหนึ่ง หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้ มีคนมาเย็ดให้ได้พอเอาเรื่องเสียวไปเล่ากับใครต่อใครได้อยู่เหมือนกัน และที่สำคัญ มันก็เป็นหลายๆ ครั้งที่ประสบการณ์เสียวต่างๆ นั้นทำให้ฉันรู้สึกว่าตัวเองก็ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไรเลย วันนี้ฉันมาขายของที่สนามตะกร้อ เพราะได้ข่าวว่าจะมีคนเก่งๆ ของหมู่บ้านหลายหมู่บ้านมาเตะตะกร้อเดิมพันกัน และคนที่มาเชียร์ก็ช่วยอุดหนุนฉัน จนเกือบจะหมด ฉันก็เลยเริ่มล้างตู้กระจก ตอนที่ทุกๆ คนเกือบจะกลับบ้านไปหมดแล้ว เหลือเพียง เป้ หนึ่งในนักตะกร้อที่วันนี้กวาดรางวัลไปเยอะเลย เขาถามฉันว่าเหลืออีกกี่ไม้ พอตอบเขาไปว่า 20 กว่าไม้เขาก็บอกว่าขอเหมาหมดเลยแล้วให้เงินมาแบบไม่ต้องทอนซึ่งมันเกินราคาไปหลายไม้เลยทีเดียว ซึ่งฉันเองด้วยความที่เห็นผู้ชายหล่อๆ ไม่ได้ เลยแซวเขาไปว่าให้มากกว่าราคาลูกชิ้นขนาดนี้…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เขาใหญ่ เป็นเหตุ แฟนโดนเอ็น 7.5 นิ้ว มุก 4 เม็ด หวัด ดีครับผมชื่อบอลอยากจะเล่าเรื่องของผมในอดีตให้ฟังกันครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อ 1 ปีที่แล้วผมมีแฟนคนหนึ่งชื่อนุ้ยครับ เราเป็นแฟนกันมา3-4ปีแล้วและเคยได้เสียกันหลายครั้งแล้ว นุ้ยเป็นคนตัวเล็ก อายุ 22 ส่วนผม อายุ26 นุ้ยสูง 160 หุ่น 32- 25-35 เราสองคนแยกกันอยู่คือ นุ้ยเขาอยู่กับพี่สาวเขา ส่วนผมอยู่คนเดียว ผมจะพานุ้ยมาเย็ดที่ห้องผมอาทิตย์ละ 1-2…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว สวิงสามคนกับเพื่อนสนิท โดนเย็ดทุกทาง จนจำไม่ลืม “ซี้ดดดดดด….เสียวควย เสียวฉิบหายเลย แม่งเอ๊ยยยย” อ้นครางขึ้นมาด้วยความเสียวควย เมื่อตอนนี้ นาว กำลังอมควยให้เขาอยู่ เธอคือเพื่อนสนิทร่วมกลุ่มที่อยู่กันมาสามคนในที่ทำงาน ก่อนที่ความพิเรนท์จะเกิดขึ้นเมื่อทั้งสามดูหนังโป๊ด้วยกัน แล้วมันเป็นการเย็ดกันแบบสามคน เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้นเพราะความเงี่ยนที่ไม่มีใครสามารถเอาลงได้เลยตอนนี้ เพราะฉะนั้น ทุกๆ อย่างเลยเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางความคิดอยากริลองด้วยกัน ซึ่งหลังจากที่ได้ลิ้มรสความเสียวซ่าน เขาก็รู้เลยว่า นาวเพื่อนหญิงเพียงคนเดียวในกลุ่มอมควยเก่งเหลือเกิน จนร่างกายของอ้นนั้นสั่นเกร็งไปหมด จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบ จ๊วบบบ “เชี่ย มาอมควยให้กูบ้างสิวะ กูก็ควยใหญ่เหมือนกันนะ”…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดพลอยต่อจากผัว เรื่องของพลอยมีอยู่ว่า ครั้งแรกที่พลอยโดนพ่อเย็ดนั้นพลอยอายุได้ 20 ปี พลอย เรียนที่ ม. เชียงใหม่ ตอนนั้นพลอยขับมอร์ไซค์คว่ำได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งของข้าง พลอยได้ให้เพื่อนโทรบอกพ่อของพลอยที่บ้านค่ะ ให้มาดูแลพลอยหน่อย ตอนนั้นพลอยพักอยู่ห้องเช่ากับเพื่อนที่เรียนด้วยกัน 2 คน พ่อพลอยก็มาอยู่ดูแลพลอยหลายวัน วันแรกๆ ก็ไม่มีอะไรค่ะพลอยนอนกอดพ่อทั้งคืน ทั้งที่มือเจ็บ เวลาอาบน้ำพ่อจะเป็นคนอาบน้ำให้พลอย พ่อจะล้วงล้างทุกอย่างของพลอยค่ะ โดนมือพ่อล้างหีถูนมนานๆ ทำเอาพลอยเสียวไปเหมือนกัน พอเวลาเข้านอนพลอยก็นอนมุ้งเดียวกับพ่อ นอนกันคนละมุมห้องกับเพื่อนของพลอย แต่วันต่อมาแฟนเพื่อนของพลอยเขามาหาเพื่อนพลอยที่ห้องค่ะ ก่อนหน้านี้พลอยต้องนอนเงี่ยนฟังเสียงเวลาเพื่อนเย็ดกันกับแฟนมานานแล้วเวลาแฟนเพื่อนมาหาที่ห้องก็จะนอนกระเด้าเย็ดกันมันส์ เร้าอารมณ์พลอยสุดๆเสียงดัง ผับๆๆๆๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเซ็กส์จัดทะลวงเย็ดหี ชื่อก้อย ปัจจุบันอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คน ชื่อก๊อฟ อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของก้อยค่อนข้างมีฐานะดี คุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมาย คุณแม่ก้อยซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อย ก้อยซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่ สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม พร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่ง คุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัย…