เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

เรื่องเสียว เล่นชู้กับคุณครูที่ปรึกษา คาลานจอดรถโรงเรียนตอนดึก

โรงเรียนตอนกลางคืนเงียบสงัดดีจริงๆ น้ำตาล ไม่อาจจะเคยได้สัมผัสบรรยากาศนี้เลยจริงๆ หากว่าวันหนึ่ง เธอไม่เกิดเรื่องเสียวขึ้นมาอย่างไม่อาจจะถอนตัวได้ กับอาจารย์ที่ปรึกษาของเธอเอง เขาเป็นครูหนุ่มบรรจุใหม่ อายุ 28 ปีเท่านั้นเอง หากแต่ว่าเขาคนนั้นก็มีภรรยาอยู่แล้วถูกต้องตามกฎหมาย แต่การที่ “ภพ” อาจารย์หนุ่มได้เข้ามาเป็นบุคลากรในสถานศึกษาที่เต็มไปด้วยเด็กสาว วัยรุ่นรวมทั้งวัยกำลังโตแบบนี้ ความอ่อนไหวมันจึงเกิดขึ้น จากการที่ค่อยไถ่ถามกันนอกเวลาเรียน บทสนทนาเริ่มลึกล้ำมากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วทั้งสองก็เริ่มคุยกันราวกับว่าเป็นคนรักกันเสียอย่างนั้น

ความรักเป็นสิ่งสวยงามเสมอ สำหรับน้ำตาล นั่นจึงทำให้เธอเลือกมองแต่ความสวยงามจนลืมไปเลยว่าผู้ชายที่เธอรักทั้งหัวใจคนนี้มีเมียรออยู่ที่บ้าน ทั้งๆ ที่รู้อย่างนั้นแล้ว…วันนี้ที่เขาบอกให้เธอมาหาหน่อย เพราะว่าเขาต้องเป็นเวรนอนเฝ้าโรงเรียน เธอจึงเลือกที่จะทำอะไรแบบนั้นอย่างไม่อาจจะหยุดความรู้สึกได้

รถของเขาจอดที่ลานจอดรถ แต่ทันทีที่เธอขึ้นไปนั่ง ความหวังของเธอเพียงอย่างเดียวที่รู้สึกได้ในตอนนี้ คือมันคงจะเป็นเพียงการพูดคุยเพื่อหาสถานที่ แต่เปล่าเลย เพราะว่าทันทีที่เธอเปิดประตูรถออก เบาะคนขับก็เอนไปเกินกว่า 45 องศา และอาจารย์ภพก็นั่งอยู่ตรงนั้น พร้อมกับถอดกางเกงรอเอาไว้อยู่แล้ว ซ้ำยังคงรูดลำควยที่แข็งโป๊กอยู่แล้วเช่นกัน ไม่ใช่แค่ควยแข็งจนรู้สึกเสียวท้องน้อยเท่านั้น…แต่ยังควยใหญ่จนจนเธอใจสั่น

มาถึงนี่แล้ว เธอไม่ควรรู้สึกว่าอยากจะกลับไปเลย ไม่ว่าที่ไหนก็ตาม

เด็กสาวเข้าไปนั่งในรถ แล้วค่อยๆ เริ่มเอี้ยวตัวก้มลงไปหาลำควยนั้นทันที กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ จากผลิตภัณฑ์ที่เขาใช้ทำให้เธอยิ้มออกมา ควยสะอาดใช้ได้เลยทีเดียว มือเอื้อมไปรูดลำควยของเขาแค่เพียงไม่กี่ที น้ำเงี่ยนใสๆ ก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว น้ำตาลค่อยๆ ใช้ลิ่นตวัดมันเข้าปากไปละเลียดชิมรสชาติด้วยความเสียดาย เพราะกลัวว่าจะต้องเสียของดีนี้ไป ทันทีที่ปลายลิ้นสัมผัสได้ถึงเนื้อหนังมังสาของอีกฝ่าย เจ้าของลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านนั้นก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาแล้วกดหัวของเธอลงไปทันที

แม้ว่าจะไม่ได้ตั้งตัวขนาดนั้น แต่เมื่อมันอยู่ตรงหน้า ปากของเธอก็อ้าแล้วครอบลงไปอมควยให้กับเขาทันที

ดูเหมือนว่าเขาจะเก็บงำความเงี่ยนนี้เอาไว้มานานแล้ว เพราะว่าทันทีที่เธอเริ่มดูดควยให้เขา ทั้งสองมือของภพก็จับหัวของเธอแล้วกดลงไปอย่างถี่รัว จนกระทั่งอีกฝ่ายนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว แต่ถึงอย่างนั้นเธอเองก็ยังใจสู้ ดูดควยของเขาต่อไปจนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มทนไม่ไหว ขยับตัวเองไปที่เบาะหลัง แล้วจับเธอให้ปีนข้ามไปนั่งตักของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ จูบกันอย่างดูดดื่มและเร่าร้อน ขณะที่มือเองก็ไม่อยู่สุข เขาค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงไปแล้วจับควยสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอทันที

ในตอนนี้แสงไฟมันช่างสลัวราง ทำให้ภพไม่ได้สนใจเลย ว่าเธอจะหีชมพูหรือเปล่า น่าเลียหีไหม เพราะว่ามันเลยจุดนั้นไปนานแล้ว เขาเงี่ยนจนอยากจะเอาน้ำควยที่กักเก็บเอาไว้มาหลายวันออกไปเสียที ก่อนที่เขาจะค่อยๆ เริ่มดันสะโพกขึ้นมา กระแทกควยเข้ามารวดเดียวมิดลำควยจนร่างกายของน้ำตาลกระตุกไหว แล้วค่อยๆ ร้องครางออกมา

เธอเสียวหีจนสีหน้าออก จับไหล่ของเขาแล้วบีบแน่นอย่างเสียวซ่าน ก่อนจะค่อยๆ เริ่มขยับร่างกายขย่มควยให้เขาด้วยตัวเอง ทว่าดูเหมือนว่าพื้นที่มันจะแคบจนเธอนั้นทำอะไรอย่างว่าไม่ถนัด จนต้องค่อยๆ สัมผัสได้ว่า ภพเองเป็นว่าที่ค่อยๆ ขยับตัวกระเด้าเย็ดหีของเธอขึ้นมาแทน และเขาก็ทำได้ดีเสียจนเธอร้องลั่นออกมาด้วยความเสียวหีเลยทีเดียว

สองมือประคองอยู่ที่บั้นท้ายของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงครางของเด็กสาว ใบหน้าของเธอ และรูหีที่ทั้งสดใหม่ ตอดควยดุดันแบบนี้ เขาแทบจะลืมเมียที่บ้านไปเลยด้วยซ้ำในจังหวะนี้ ทั้งสองยิ้มให้กัน เธอแอ่นตัวเอนไปด้านหลังเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ โดนกระชากกลับเข้ามาสวมกอดแล้วประกบริมฝีปากจูบเข้าไปอย่างดูดดื่มอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับครั้งนี้ ภพไม่ได้ปล่อยให้เธอได้หายใจเลย จังหวะจะโคนในการขยับร่างกายนั้นเร็วเสียจนคนที่กำลังโดนเย็ดถึงกับต้องกลั้นหายใจเพื่อรับฟังเสียงครางอย่างดุดันและหนักหน่วงของเขาพร้อมๆ กับสัมผัสของน้ำควยที่แตกในเข้ามาเต็มรูหีของเธอเลยทีเดียว

จนกระทั่งถึงเวลาราวตีสาม ที่ทั้งสองคนเย็ดกันอยู่ในรถเป็นน้ำที่สาม ทั้งเย็ดสด ทั้งแตกใน…

น้ำตาลก็ไม่เคยคิดถึงเลยว่าผู้ชายคนนี้มีเมียอยู่แล้ว เพราะในเวลานี้เธอคือเมียของเขา เมียของอาจารย์ที่ปรึกษาสุดหล่อของเธอ ผู้ประสิทธิ์ประสาททั้งวิชา ทั้งลำควยใหญ่ยาว…และน้ำควยขุ่นข้นที่ทะลักหลั่งเข้ามาเต็มรูเสียวของเธอ

ถ้าครูยังไหว…น้ำที่สี่ หนูก็ไหวนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว สวิง ผลัดกันเสียวกับเพื่อนคนงาน ภรรยาผมเป็นผู้หญิงที่ดูภายนอกเธอเป็นคนแต่งตัวเรียบร้อยเหมือนผู้ใหญ่ เป็นคนเงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดมาก แต่เวลาอยู่บ้าน เธออย่างกับคนละคนเลยครับ ไม่ชอบใส่เสื้อผ้านุ่งกางเกงในตัวเดียวทั้งวัน เรื่องบนเตียงก็สุด ๆ เป็นคนมีอารมณ์ช้า แต่พอมีแล้วหยุดไม่อยู่ เธอเซ็กส์จัดมาก มีความต้องการสูง ทำได้ทุกอย่าง ผมเย็ดเธอทุกรูปแบบ จนไม่มีหมดแรงเย็ด เธอก็ยั่วผมสารพัดนอน ๆ อยู่ก็เอาหีแฉะ ๆ มาถูหน้า เธอพึ่งช่วยตัวเองดัวยควยปลอมเงี่ยนมากเลยปลุกผมขึ้นมาเย็ดกัน เธอชอบให้ผมพาไปเย็ดนอกบ้านจอดรถตามใต้สะพาน บางทีก็ลงไปเย็ดกันตามตึกร้าง เธอชอบบอกว่าตื่นเต้นมากที่ได้แก้ผ้าเย็ดกันในที่โล่ง ๆ ผมเคยชวนเมียให้ลองสวิง…

เรื่องเสียว แม่ยายยังสาวก็เลยได้เสียว ผมรู้มาจากแฟนของผมเอง ว่าเธอนั้นมีแม่ที่อายุห่างกันไม่มากเท่าไหร่ เพราะว่าแม่ของเธอพลาดท้องตั้งแต่ยังอายุ 13 เท่านั้นเอง ผมเองก็เข้าใจ ว่าเรื่องแบบนี้มันห้ามกันไม่ได้ ถึงยังไงเสีย ตอนนี้ แม่ก็เลี้ยงเธอจนอายุ 18 แล้ว ส่วนแม่เอง ในตอนนี้ก็อายุเพิ่งจะ 32 ปีเท่านั้นเอง เธอบอกว่าแม่ทำงานหนัก ผมก็เลยคิดว่าแม่ของเธอคงจะเป็นป้าแก่ ๆ คนหนึ่ง มื่เมื่อได้เจอเธอแล้ว ผมก็ถึงกับอึ้งในความสวยของแม่แฟนผม เธออายุ 32 แต่ถ้าจะบอกว่าเธอสวยเหมือนเด็กมหาลัยผมเองก็เชื่อเหมือนกันนั่นแหละครับ เธอทำงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง วินาทีแรกที่เราเจอกัน บางอย่างมันแปลกไป…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดเมียเจ้าชู้ เลยจัดเวียนเทียนให้สาใจจนรูบาน ไอ้ “เกรียง” เพื่อนของผมโทรมาขอร้องให้พวกผมกับเพื่อนๆ อีก 3 คนช่วยเหลือมันหน่อย เพราะว่ามันจับได้ว่าเมียของมันนอกใจมันไปทำเรื่องเสียวกับผู้ชายคนอื่น ที่น่าเจ็บแค้นที่สุดก็คือ ไอ้คนนั้นพวกผมเองก็รู้จักมัน มันเป็นเพื่อนๆ ในกลุ่มของผมเองในสมัยก่อน แต่ด้วยเพราะมันย้ายไปทำงานที่อื่น ความสนิทสนมของเราสองคนก็เลยน้อยลงตามไปด้วย นั่นจึงทำให้ในวันนี้ ที่เรานั้นได้รู้ว่ามันทำแบบนี้กับเพื่อนของผม ผมและเพื่อนๆ อีก 4 คนก็เลยจัดการไปดักรอมันแล้วลากมันไปรุมกระทืบจนปางตาย เพราะความขี้เงี่ยนของมันเอง ทันทีที่ผมโทรกลับไปบอกไอ้เกรียง มันก็บอกว่า ให้มาเจอมันที่บ้านเลย มันมีเมียของมันเองให้เป็นของขวัญ พวกผมเองก็ยังไม่เข้าใจว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะว่าผมเองรู้มาว่ามันหวงเมียของมันมากเลย และการที่มันให้ผมไปกระทืบเพื่อนก็เพราะว่ามันหวงเมียมันแบบนี้นี่แหละ…

เรื่องเสียว ไม่ต้องกลัวเดี๋ยวจะเสียวกว่านี้อีก ”สาว ม.ปลาย” ผมเป็นตัวแทนขายเครื่องเสริมความงามมาเปิดร้านอยู่ต่างจังหวัดหลายปี มีคนทีรู้จักมากมายโดยเฉพาะสาว ๆ เพราะผมอยู่กับความงามแต่บรรดาที่รู้จักมีมีอยู่ร้านเสริมสวยหนึ่งที่รู้จัก กันไม่น้อยกว่า 5 ปีแล้ว ที่ยินดีรู้จักเพราะบ้านนี้มีลูกสาว 2 คน ตอนรู้จักใหม่ ๆ ลูกสาวคนโตอยู่ ป.6 ชื่อ กิ๊บ คนเล็ก อยู่ ป.4 ชื่อ นิด เด็กสองคนนี้น่าตาน่ารัก แล้วก็โตเกินเด็ก แต่ผมไม่ได้คิดอะไร แต่ 5…

เรื่องเสียว ชิวเสียวพาเพลิน 40 ยังเด็ดมาก …….เรื่องราวของผมมีอยู่ว่า ผมเข้าไปทำงานในหน่วยงานแห่งหนึ่ง ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ”เพ็ญ ”ยังเป็นนางสาวอยู่ หน้าตาของเธอก็ประเภท ขาว หมวย หน้าตาพอใช้ได้ รูปร่างส่วนสัดกระทัดรัด อายุอานามประมาณ 40 ชอบนุ่งสั้น เพราะเธอตัวเล็ก เวลาเธอนั่งบนเก้าอี้ กระโปรงจะรั้งขึ้นไปจนมองเห็นกางเกงในแลบออกมา บางครั้งทำงานต้องมีการปรึกษาหารือกันผมมักจะเดินไปหาเวลาเธอนั่งอยู่ผมยืนมองเอกสารบนโต๊ะเธอ แต่สายตาก็เหลือบมองเข้าไปในอกเสื้อ หน้าอกหน้าใจขาวผ่องพอกำมือ นมโผล่พ้นยกทรงมากว่าครึ่ง เหมือนกับเธอใส่ยกทรง เป็นเพียงแค่รองนมเท่านั้น บางครั้ง บางวันก็เห็นหัวนมแพลมออกมาจากยกทรง จะจงใจหรือไม่ก็ตามควยของผมแข็งปั๋งขึ้นมาทันที ในใจก็คิดอยากจะเอามือล้วงเข้าไปทั้งในกระโปรง อกเสื้อ แล้วเอานมมาดูด…

เรื่องเสียว ซี้ด..อ้าาาา..เขาคือ”อาม”ลูกศิษย์ของเธอนั่นเอง  ผมชื่อวิชัยอายุ 45 ภรรยาชื่อเยาวภาอายุ 40 รูปร่างสะดุดตา 37-26-39 ยังไม่มีลูก เราทั้งคู่รับราชการเป็นครู สอนอยู่คนละจังหวัดสองอาทิตย์ผมจะกลับบ้านครั้งหนึ่ง ระยะหลังคนทางบ้านส่งข่าวมาบอกว่าภรรยาผมอาจมีอะไรๆกับคนอื่น ผมมาคิดดูมันจะเป็นไปใด้หรือ อายุเธอก็ 40 เข้าไปแล้ว แต่ก็ต้องยอมรับในรูปร่าง หน้าตาของเธอเพราะเธอออกกำลังกายอยู่เสมอ โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจ บั้นท้ายเธอก็บึ๊บบั๊บ อวบผายชวนให้หลง เธอคุยเก่ง ยิ้มเก่งร่าเริงสดชื่นแจ่มใส แต่งตัวเซ็กซี่ทันสมัยทำให้ดูไม่แก่ ในโรงเรียนเธอเป็นครูสาวที่เด่นที่สุด ขนาดรู้ว่ามีสามีแล้วครูหนุ่มๆยังแอบสนใจภรรยาผมเลย แต่นอกจากผมแล้วคงไม่มีใครที่ใด้เชยชม และลิ้มลองดูว่าเนินเนื้อข้างในเธอเยี่ยมขนาดไหน ภรรยาผมอยู่เฝ้าบ้านคนเดียว ผมจะหาคนทำงานบ้านมาอยู่เป็นเพื่อนเธอก็ไม่เอาเธอบอกกลัวโดนขโมยของ…

เรื่องเสียว โชว์จนได้เรื่อง”ต้าร์นอนจมน้ำกาม” สวัดดีค่ะ เราชื่อต้าร์ อายุ 18 ปี เรียนอยู่ มัธยม ปลาย ของเอกชนค่ะ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ ร.ร.ก็หยุดตามปกติ หลังสอบค่ะ ช่วงสอบนี้ต้าร์ไม่ได้ระบายอารมณ์เลยค่ะ หงุดหงิดมากๆ เลย กะว่าวันนี้จะเที่ยวให้หายเลยค่ะ ต้าร์ จัดว่าหน้าตาดีเหมือนกัน ไม่ได้หลงตัวเองนะคะ อิอิ สัดส่วน32-24-33 ค่ะ สูง 170 ค่ะ แต่ไม่อ้วนค่ะ หุ่นดีด้วย ผิวขาวใส…

เรื่องเสียว เล่นเสียวในที่ทำงาน ”ผู้จัดการขา..เสียว.ค่ะ..อูยยยย…” ผู้จัดการที่รักเฟิร์สมีเรื่องเสียวที่ทำงานมาให้ลงค่ะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะเรื่องมีอยู่ว่าเฟิร์สเป็นคนชอบใส่กระโปรงสั้น ถ้าวันไหนไม่ใส่สั้น มันไม่มีอารมณ์จะทำงานเลยค่ะแถมนั่งรถไปกับแฟน แฟนจะบอกให้ถกกระโปรงให้สุดๆ เลยแฟนเฟิร์สชอบให้เฟิร์สนั่งโชว์ค่ะ เขาบอกว่ามีอารมณ์ดี เวลาเฟิร์สถูกผู้ชายมองที่ขาหรือที่จิ๋ม เฟิร์สจะใส่กระโปรงที่สั้นสุดๆ เรียกว่าพอนั่งลงจะเห็นจิ๋มของเฟิร์สเลยค่ะ(ถ้าไม่นั้งไข้วห้างนะคะ) แถมยัง ผ่าตรงหน้าขาอีกต่างหาก มีอยู่วันนั้นเฟิร์สใส่กระโปรงสั้นเหมือนเดิมแต่คราวนี้ไม่ผ่าค่ะ แต่บางแทน บางชนิดที่ว่ามองก็เห็นกางเกงใน รางๆ เลยค่ะ ใส่ถุงน่องแบบไม่มีเป้าขอบลูกไม้(เฟิร์สชอบถุงน่องแบบไม่มีเป้าเพราะเวลาจะทำอะไรมันสดวกดี) แล้วใส่กางเกงในทับ ปกติแฟนเฟิร์สจะมาส่งที่บริษัททุกวัน วันนั้นแฟนไม่ได้มาส่ง เฟิร์สต้องนั้งมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาทำงานเอง ตอนเดินไปที่วินมอเตอร์ไซต์ พวกที่วินก็มองที่กระโปรงเฟิร์สทุกคนเลย เฟิร์สเห็นพวกเขามองก็ยืนต่อราคานานๆ ให้เขามองกันให้เต็มตา ตอนขึ้นนั่ง…

เรื่องเสียว ครอบครัว ของเหมียวเสียวทั้งบ้าน เราชื่อ”เหมียว”เรียนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีพี่ชายอีกคนชื่อพี่”แม๊ค”เรียนมหาลัยที่เดียวกัน พ่อกับแม่ของเหมียวทำธุระกิจเกี่ยวกับต่างประเทศ บ้านของเหมียวใหญ่โตพอสมควรมีสระว่ายน้ำอยู่หลังบ้าน มีสวนบริเวรข้างๆบ้าน เหมียวใช้ชีวิตกันแบบครอบครัวหัวใหม่ เรื่องที่จะเล่าให้ฟังก็คือวันนั้นเป็นเย็นวันเสาร์ เหมียวกับพี่แม๊คก็เอาหนังสือมาอ่านเล่นที่บริเวณสวนในบ้าน เราแต่งตัวกันแบบสบายๆ กระโปรงสั้น เสื้อยืด สักครู่พ่อกับแม่ก็ตามลงมาโดยใส่เสื้อคลุม “ว่ายน้ำกันหรือเปล่าลูก” พ่อถามมาที่เหมียว ซึ่งแม่ก็เดินไปก่อนแล้ว “ไม่หรอกค่ะ วันนี้เหมียวอยากอ่านการ์ตูนค่ะ” “แม๊คหละลูก” “วันนี้งดครับ”พ่อผงกหัวรับรู้แล้วเดินไปที่สระ “พี่แม๊คพรุ่งนี้เหมียวอยากดูหนังจัง พี่แม๊คไปดูด้วยกันน่ะ” “เหมียวก็ดูหนังเกือบทุกอาทิตย์อยู่แล้วนี้ เรื่องเรียนหละเป็นยังไงบ้าง” “โห….พี่แม๊คพูดซะหมดอารมณ์เลย เรียนก็เรียนซิ เสาร์-อาทิตย์ หยุดพักผ่อนไม่เห็นเกี่ยวกันเลย…