เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ

e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b988e0b887e0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89de0b8b6e0b881e0b8aae0b8ade0b899 e0b894 64fbe420151ea

เรื่องเสียว เลี้ยงส่งครูสาวฝึกสอน ด้วยควยนักเรียนที่ครูสอนเองกับมือ

วันสุดท้ายที่ครู “น้อง” ฝึกสอน หลังจากวันนี้เธอจะกลับไปเป็นนักศึกษาเช่นเดิม และเพราะว่ามันคือวันสุดท้าย ของฝากจาผม เลยกลายเป็นเรื่องเสียวๆ ที่จะทำให้เธอจำผมฝังใจไม่มีลืมกันเลยทีเดียว

เธอเป็นคนบอกกับผมเอง ตอนที่ผมเข้าไปขอจีบเธอแบบหน้าด้านๆ ในช่วงแรกๆ ที่เธอเข้ามาสอน

“ไว้หมดฝึกสอนแล้วค่อยว่านะ ตอนนี้เธอครูนักเรียนของฉัน” เธอว่าแบบนั้น ดังนั้น ในวันนี้ ที่เป็นวันสุดท้าย สถานะของผม จะไม่ใช่นักเรียนของเธออีกต่อไปแล้ว

เพราะว่าวันนี้…ผมจะเป็นผัวครูยังไงล่ะ

ร่างกายอันแสนสะโอดสะองของเธอถูกผมวางลงบนเตียงนุ่มๆ ว่าก็ว่าเถอะ เธอเองก็คงเงี่ยนอยากจะโดนผมเย็ดมาตั้งแต่แรกแล้วนั่นแหละ แค่เพียงว่าจรรณยาบรรณมันค้ำคอมากไปหน่อย สุดท้ายพอมาถึงวันนี้ เป็นเธอเองที่ติดต่อมาท้วง ทวงสัญญาจากผมอย่างง่ายดาย จนตามมาหาผมที่โรงแรมแล้วเสียอย่างนั้น

ผมค่อยๆ ถอดกาเกงงช้าๆ ในขณะที่เธอเองก็ค่อยๆ ลุกขึ้นมานั่งมองดูผมที่กำลังจะปลดทุกๆ อย่างทิ้ง เหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่า พยายามที่จะไม่ทำให้ตัวเองควยแข็งแต่เนิ่นๆ แต่ว่าผมเงี่ยน เมื่อรู้ว่าวันนี้จะได้เย็ดเธอ ใครมันจะทนได้ ทันทีที่กางเกงถูกถอดลง ผมเองก็เหลือเพียงแค่ร่างกายเปลือยเปล่า และลำควยที่ตั้งชู้ชัน เธอเอื้อมมือมาชักว่าวให้ผมทันที

เงี่ยนมาตั้งแต่เช้า แทบจะไม่เป็นอันเรียนอยู่แล้ว แค่เธอจับควยของผม ขยับเบาๆ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มออกมาแล้ว มันช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ในเวลานี้ ผมค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ แล้วเดินเข้าไปประชิดเธอ สายตาคมคายนั้นแหงนมองผม

“ควยใหญ่จริงๆ เลยนะ…”

ผมยิ้ม “มีของดีครับ อะ…ซี๊ดดด” ไม่ทันที่ผมเองจะได้พูดอะไรออกมา เธอก็อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมาอมควยให้ผมเสียแล้ว ความเสียวซ่านในเวลานี้มันหนักหน่วงเกินกว่าที่จะอธิบายได้จริงๆ เธอทั้งอม ทั้งดูดอย่างสุดกำลัง แก้มตอบไปหมด ขยับใบหน้าเข้าออก สร้างความกระสันเสียวให้แก่ผมเองจนแทบจะทำอะไรไม่ถูก ยืนเด้งสะโพกกระเด้าปากของเธออยู่พักหนึ่ง แล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอทิ้งตัวลงไปนอน

เราช่วยกันถอดเสื้อผ้าของเธอออกอย่างง่ายดาย ก่อนจะค่อยๆ แยกขาของเธอออก ต้นขาขาวเนียนชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลออกมาจากร่องหีสวยของเธอแล้ว เธอยิ้มเขินๆ คงจะอายที่เงี่ยนขนาดนี้ ผมก้มหน้าลงไปค่อยๆ สูดดมแล้วพรมจูบที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมกำลังดี พอดีมือเลยทีเดียว พอแหวกแคมหีของเธอออก เจอเนื้อในหีชมพูของเธอราวกับขนมของหวานชิ้นโปรด จึงไม่รอช้า ตวัดลิ้นเลียหีชิมรสชาติความเป็นสาวของเธอทันที จนร่างกายของครูสาวดีดดิ้นพล่านไม่เป็นท่า เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเอวที่ยกเด้งแอ่นขึ้นมา กดหัวของผมลงไปแล้วจิกทึ้งเส้นผมของผมอย่างแนบแน่น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา…ดี ดะ ดีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ…สะ เสียว เสียวหีที่สุด อือออ” เธอค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมาจนผมเองที่กำลังเลียหีให้เธออย่างอิ่มเอมก็เงี่ยนจนทนต่อไปไม่ไหวแล้ว เจ็บลำควยไปหมด แบบนี้มันต้องกระหน่ำให้จำไม่ลืม ผมค่อยๆ ผละริมฝีปากที่ดูดดุนอยู่ตรงหีเธอออกมา แล้วกระโจนขึ้นไปบนเตียง ค่อยๆ มองดูเธอที่กำลังแยกขาให้ผมนั้นจับควยถูไถไปตามร่องเสียวของเธอแล้วกระแทกควยเข้าไปทันที

พรวดดด

สวบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยย…” เธอร้องลั่นออกมาด้วยความที่ไม่ทันได้ตั้งตัว และผมเองก็จะไม่ปล่อยให้เธอนั้นได้ตั้งตัวอีกเลย เพราะว่าตอนนี้ผมก็เงี่ยนจนทนอะไรมากกว่านี้ไม่ไหวแล้ว

ผมกดร่างกายของเธอแนบพื้น รูหีของเธอตอดควยของผมไม่ไหว ทั้งแนบแน่น ทั้งเสียวซ่าน จนสั่นสะท้านไปทั้งตัว เอื้อมมือทั้งสองไปบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้า สะกิดเขี่ยที่เม็ดหัวนมของเธอกระตุ้นเสียงครางแล้วอัดลำควยกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและถี่รัว

เสียงกระแทกดังขึ้นแทรกซ้อนมาด้วยเสียงครางของเธอ ยิ่งร้องขึ้นมาดังเท่าไหร่ ผมเองก็ยิ่งกัดฟันกระหน่ำลำควยตอกเย็ดหีของเธอเข้าไปมากเท่านั้น งานนี้เธอต้องจำลูกศิษย์คนนี้ไม่ลืมแน่นอน

ร่างกายของเธอสั่นสะท้าน ลำควยของผมแข็งเกร็งยิ่งกว่าเดิม เสียวจนทำอะไรไม่ถูก กัดฟัน จ้องมองหน้าของเธอที่ไม่แม้แต่จะมองผม หลับตาแน่น แล้วอ้าปากครางออกมาอย่างเดียว

เสียวควยฉิบหาย…ผมเน้นน้ำหนักสะโพกตอกควยเข้าไปซ้ำๆ มองร่างกายของเธอขยับไหวไปตามแรงควยแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น

ไม่ไหวแล้ว…เสียวควยฉิบหาย

“คุณครูครับ…นี่คือของฝากจากผมครับ ซี๊ดดด…..อาาา” ผมกระแทกเรี่ยวแรงเฮือกสุดท้ายอัดกระหน่ำเข้าไปจนสุดโคนควย น้ำเงี่ยนทะลักแตกในคารูหีของเธอพร้อมกับร่างกายที่เกร็งแน่น ตอดควยของผมมากกว่าเดิม ผมทิ้งจังหวะเอาไว้แบบนั้น ก่อนจะค่อยๆ มองดูเธอที่ค่อยๆ ปรือตาหรี่มองผม

คิดว่าเธอคงจะไม่ไหวแล้ว เนื้อตัวสั่นเทิ้ม…แต่ใครจะรู้ ว่าเธอขี้เงี่ยนกว่าที่ผมคิด

“อีกน้ำได้ไหม ?”

“ได้สิครับ คุณครู”

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวกับน้า..สวิงกิ้งกับฝรั่ง ผมมีแฟนชื่อแดง อายุ 21 ส่วน ผมเองชื่อโอ อายุ 29 เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ คือผมเองนั้นมีอารมณ์อยากสวิงอยู่นานแล้วตั้งแต่ดูหนังโป๊ ใหม่ๆ อยากลองแบบ 2-5 คนรุม 1 บ้าง แต่ไม่เคยพูดกับแดงซะที ทั้งๆที่แดงแฟนผมก็เคยโดนแฟนเก่าบางคนพาแดงไปลงแขกมาหลายครั้งแล้ว รวมๆก็ไม่ต่ำกว่า 20 กว่าคนเห็นจะได้ (ผมลองนับดูตามที่แดงเล่าให้ฟัง) แฟนเก่าที่ว่านี้เขาเป็นแฟนคนที่ 4 กับคนที่ 7 ของแดง ส่วนผมเป็นคนที่ 8…

เรื่องเสียว มีผัวไม่มีผล เล่นชู้กับเมียชาวบ้านหีชมพู รู้ทั้งรู้แต่ก็เย็ด ผมไม่สนใจหรอกครับ ว่าอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ เพราะว่าผมรู้เพียงอย่างเดียว นั่นคือเรื่องเสียวเป็นหนึ่งในสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่าชีวิตของตัวเองนั้นมีความสุขเหลือเกิน และเพราะว่าผมเป็นคนที่สนใจเพียงแค่เรื่องเสียว เมียใครผมเองก็ไม่สนเหมือนกันทั้งนั้น เพราะว่าสุดท้ายแล้วตอนที่เย็ดกัน ผัวเขาก็ไม่อยู่ด้วย และผัวของเขาก็ไม่มีทางที่จะรู้เลยว่าเรานั้นแอบเล่นชู้กันอยู่ และผมก็ไม่ได้ต้องการที่จะวนกลับมากินของเดิน ถ้าอีกฝ่ายไม่ต้องการครับ ยกเว้นเสียเธอคนนี้ เธอชื่อว่า “นลิน” เธอเป็นสาวสวยวัย 27 ปี อายุน้อยกว่าผมเกือบสิบปีเลยทีเดียว แต่เธอกลับบอกว่าผมเป็นผู้ชายในแบบที่เธอต้องการ ซึ่งใช่ ผมเองก็ต้องเป็นคนที่ชอบคนอายุน้อยกว่าอยู่แล้วครับ แต่ว่าเธอนั้นกลับรู้สึกว่าชีวิตของเธอไม่มีความสุขเอาเสียเลย เพราะว่าที่บ้านบังคับให้เธอนั้นแต่งงาน ส่วนผมเองก็เป็นแค่ชายโสดที่เจอเธอในร้านเหล้าแห่งหนึ่งก็เท่านั้นเอง คืนนั้น เธออ่อนไหว…

เรื่องเสียว แอบเสียวทหารเย็ดเด็ก หนูมีเรื่องมาเล่าสู่กันฟัง มันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน หนูอยู่ราชบุรีค่ะ ติดกับชายแดนพม่า เรื่องเกิดขึ้นเพราะความโชคดีของหนูมากกว่า หนูจะเล่าให้ฟัง หนูเดินออกไปหากล้วยไม้ ก็เป็นป่าติดกับชายแดน ขณะเดิน ๆ อยู่ก็เห็นทหารคนหนึ่งกำลังเข้าจับชาวพม่าอยู่ เป็นผู้ชาย หนึ่งคนประมาณวัยรุ่น กับเด็กสาวอีกคนอายุ 11 ขวบได้ หนูว่าคงเป็นพวกพม่าหลบหนีเข้าเมืองแน่เลย ทหารเอาปืนขู่ พม่า 2 คนนั้น แล้วก็เค้าพูดอะไรกันก็ไม่รู้ทำมือทำไม้กันใหญ่เลย สักพักก็เห็นชายวัยรุ่นนั้น วิ่งกลับเข้าพม่า เหลือแต่เด็กนั้นกับทหาร เด็กนั้นหน้าตามอมแมม แต่ว่าผิวขาว…

เรื่องเสียว กระเด้าเธอจนปวดเอ็น แฟนผมเป็นสาวลูกครึ่งแม่ไทย พ่ออังกฤษ เธอชื่อ วิกกี้ เรียนอยู่มหาวิทยาลัยชื่อดังอายุ 18 ปี และอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม เรารู้จักกันเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมา ตอนนั้นผมกำลังจะกลับบ้านต้องนั่งรถตู้กลับ เช่นเดียวกับวิกกี้ ซึ่งเธอนั่งอยู่ก่อนแล้วเบาะหลังสุด ผมขึ้นมาทีหลังจึงเข้าไปนั่งติดกับเธอ ตอนจ่ายค่าโดยสาร วิกกี้ไม่มีแบ๊งค์ย่อย เธอมีแต่แบ๊งค์พัน คนเก็บเงินก็ไม่มีเงินทอนให้ ผมเลยเสนอออกค่าโดยสารให้เธอไปก่อน เธอขอบคุณผม เธอบอกว่าลืมแลกแบ๊งค์ย่อยก่อนขึ้นรถ ผมบอกว่าไม่เป็นไร แล้วถามเธอว่าบ้านอยู่ไหน เธอก็คุยกับผมอย่างดี ลงจากรถเราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน แต่ผมเพิ่งเคยเห็นเธอ และบ้านเธอถึงก่อนผมที่อยู่ต้นซอย ส่วนผมอยู่กลางซอย ถึงบ้านเธอๆชวนผมเข้าข้างในก่อน…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3…

เรื่องเสียว สาวเปี้ยว ขี้เงี่ยน ตอนนี้เปี้ยวอายุ 29 ปีแล้วค่ะ เรียนจบ ปวส.แต่เพราะความชอบเที่ยวกลางคืนสมัยเรียน พอมาทำงานก็ยังติดเที่ยวกลางคืนอยู่ ขาดงานบ่อย จนต้องเปลี่ยนงานหลายที่ สุดท้ายก็เลยตัดสินใจไปร้องเพลงร้านอาหาร ก็สนุกดีคะ สัดส่วน 32-24-35 ตูดงอน สูง 169 หนัก 52 หุ่นนางแบบเลยอ่ะค่ะ ผิวสีน้ำผึ้ง มีผู้ชายมาจีบ ถูกใจใครก็ไปนอนด้วย โธ่ผู้หญิงเราก็เงี่ยนเป็นนี่คะ แล้วเปี้ยวก็ขี้เงี่ยนด้วย แต่เปี้ยวจะไม่ไปกับแขกง่ายๆ นะคะ ถ้าแขกได้เอาเราง่ายๆ แล้ว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว นั่งกินเหล้ากับเพื่อนดีๆ ก็มีหีฟรี มาให้เย็ดแบบง่ายๆ งานนี้เลยต้องรุมกระหน่ำเท่านั้น เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เรียกว่าได้มาฟรีๆ ก็คงไม่แปลกหรอกครับ จู่ๆ เพื่อนของผม ไอ้เมฆ ก็ชวนผมไปนั่งกินเหล้าที่หน้าห้องเช่าของมัน เพราะมันบอกว่าห้องเช่าที่มันย้ายเข้ามาใหม่นั้น มีสาวน่ารักคนหนึ่งมาเช่าอยู่ก่อนแล้ว และมันก็มั่นใจด้วยว่า ถ้าผมเห็นแล้วต้องชอบแน่ๆ ผมเองก็เลยชวนไอ้ไม้ เพื่อนรักของผมไปด้วย เพื่อที่จะตั้งวงกันกินดื่มตามประสา ข้อดีของพวกผมคือดื่มแบบเมาแล้วไม่โวยวาย ไม่เสียงดัง คุยกันเงียบๆ ไม่มีอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งนั่นไปได้สักพัก เพื่อนบ้านก็โผล่มา เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ มากจนผมตกใจเลย นึกว่านางฟ้าตกสวรรค์ลงมา มันเป็นอะไรที่ผมเองนั้นบอกไม่ถูก แต่ถ้าผมจะมีเมียสักคน…