เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ

e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b895e0b989e0b8ade0b8a2e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b899e0b989e0b8ad 6558f319ab05f

เรื่องเสียว เลี้ยงต้อยจนได้เย็ด น้องสาวหีชมพู พี่ขอเปิดซิงนะครับ

ผมรู้จักกันน้อง หวาน มาตั้งแต่สมัยเธอยังอนุบาลอยู่เลย ตอนนั้นผมอายุ 10 ขวบแล้วครับ เราอายุห่างกัน 7 ปี บ้านของเราอยู่ใกล้ๆ กัน ยิ่งนานวันเราก็โตมาด้วยกันจนสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งตอนนี้เธออายุ 14 แล้ว ส่วนผมกำลังจะเรียนจบปริญญา ซึ่งสิ่งที่ตามมาคือเธอนั้นยิ่งโตขึ้นก็ยิ่งสวยวันสวยคืน สวยแบบน่ารักมากๆ ทั้งที่ยังผมยาวเท่าติ่งหูอยู่เลย มันทำให้ผมรู้สึกว่าถ้าอีกเดี๋ยวเธอมีแฟน ก็คงจะต้องห่างกันมากขึ้นไปเรื่อยๆ แล้วนั่นเอง จนกระทั่งวันที่ผมเรียนจบแล้วชวนเธอไปถ่ายชุดครุย ผมก็แอบหยอกเธอเรื่องนี้ ว่าถ้ามีผู้ชายมาจีบคงจะลืมพี่ไปแล้วแน่ๆ เลย ถ้าเจอใครเปิดวิงก็อย่าไปติดใจเขาเข้าล่ะ ชีวิตเราต้องเจออะไรอีกเยอะ

เธอเอียงคอแล้วยิ้มให้ผม ก่อนจะถามว่า “แล้วทำไมพี่ไม่เป็นคนทำล่ะ หนูจะได้ติดใจพี่”

คำพูดของเธอนั้นทำให้ผมรู้สึกได้เลยว่ามันต้องเป็นอะไรที่ผมต้องการ แต่ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเองก็ไม่ได้คิดเรื่องเสียวกับเธอเลย เพราะว่ากลัวจะเสียเธอไป แต่พอมาถึงตอนนี้เธอเองคงจะโตพอที่จะทำอย่างนั้นได้แล้วสินะ…ถ้าอย่างนั้นประสบการณ์เสียวครั้งแรกในชีวิตของเธอ ผมขอเป็นคนมอบมันให้เธอเองก็แล้วกัน

ในเย็นวันนั้นผมพาเธอมากินหมูกระทะ พ่อแม่ของเธอไม่ได้ว่าอะไรถ้าเป็นผม เพราะว่าผมคือคนที่จูงมือเธอเข้าโรงเรียนตั้งแต่สมัยเด็กแล้ว แต่สิ่งที่เขาไม่รู้คือหลังจากที่ออกจากบ้านมาแล้วร้านหมูกระทะไม่ใช่เป้าหมายที่ชัดเจน มันคือโรงแรมชั่วคราวต่างหาก ผมถามเธอว่าไม่เคยขนาดไหน เธอเลยบอกว่าเคยดูหนังโป๊มาแล้วบ้าง มันเลยทำให้ผมเบาใจ ไม่ต้องสอนะไรเธอมากมาย เมื่อเข้ามาถึงห้องพักก็จัดการถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกจนหมด นอนกอดกันไปมาอยู่บนเตียง ไม่นาน ผู้ชายกับผู้หญิงอยู่ด้วยกัน มันก็ต้องควยแข็งเป็นธรรมดาครับ ผมเลยเริ่มขยับร่างกายขึ้นคร่อมเธอก่อนแล้วเริ่มจูบกัน เราเริ่มซุกไซ้กันไปเรื่อยๆ เธอนมใหญ่ขั้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก ผมดูดดุนอยู่ตรงนั้นแล้วคล้อยต่ำลงไปเรื่อยๆ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่ตอนนี้มันช่างอูมอิ่มเหลือเกิน ค่อยๆ ลูบไล้จนเธอเสียวร้องครางออกมาแล้วค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของเธอออกช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ลงลิ้นเลียหีให้เธอ

เสียงครางของเธอในตอนนี้เป็นเสียงที่ผมเองก็ไม่เคยได้ยินมาก่อน แต่มันทำให้ผมรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียว เพราะว่าเธอบอกว่าเสียวหีมากๆ และเพิ่งรู้ว่าการโดนเลียหีมันเสียวขนาดนี้ ผมเลียจัดการต่ออยู่หลายนาทีจนเธอนั้นหีแฉะ แล้วค่อยเริ่มลุกขึ้นยืนให้เธอนั้นได้ทำให้ผมบ้าง

มือของเธอจับควยของผมแล้วเริ่มชัก บอกว่าผมควยใหญ่เหมือนกับในหนังโป๊ที่ดูเลย ไม่รู้ว่ามันจะเจ็บหรือว่าเสียวมากกว่ากัน แต่ผมก็บอกว่าให้ถึงเวลานั้นก็รู้แล้วกดหัวของเธอลงมาอมควยให้ผมทันที เธออ้าปากสุดองศาแล้วเริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวตามที่ผมบอกเธอจนผมเองที่ทนไม่ไหว จับเธอลงไปนอนอีกครั้งแล้วแหกขาของเธอออก

พระเจ้า…เธอในตอนนี้ทำให้ผมควยแข็งขึ้นชูชันเต็มที่เลยทีเดียว เพราะว่ากลีบหีชมพูของเธอนั้นเยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว สีหน้าของเธอแดงเรื่อ ผมค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไป ซี้ดดด…เสียวควยฉิบหาย กว่าจะเข้าไปได้พ้นหัวควยผมเองก็แทบจะอยู่ไม่สุข เธอร้องครางลั่นบอกว่าทั้งเจ็บทั้งเสียว รูหีตอดควยของผมเอาไว้แน่น กว่าที่ผมจะดันเข้าไปสุดก็กินเวลาพอประมาณ แต่ผมไม่ได้อยากที่จะทำอะไรกับเธอรุนแรงเลยเริ่มขยับร่างกายเข้าออกเบาๆ ก่อน จนเธอเริ่มผ่อนคลายและแสดงท่าทีเคลิบเคลิ้มออกมา รวมทั้งรูหีของเธอที่มันตอดควยของผมตอนนี้เริ่มมีน้ำมากขึ้น เลยจับขาของเธอแยกออกอีกครั้งแล้วเริ่มขยับร่างกายในจังหวะที่พลิ้วไหวมากขึ้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไม่ขาดสายรวมทั้งเธอเองที่ครางไม่หยุด มือไม้ตอนนี้จับผ้าปูที่นอนเอาไว้แน่น ผมถามว่าเจ็บไหม เธอก็บอกว่าเจ็บ แน่นอน ว่ามันคือการเปิดซิง ของแบบนี้มันต้องลอง แต่พอผมถามว่าให้หยุดไหม เธอกลับบอกว่าไม่หยุด ส่ายหัว แล้วบอกให้ผมเย็ดแรงๆ

ผู้หญิงนี่ไม่ว่าใครก็ไว้ใจยากเสียจริงเชียว

แต่แบบนี้แหละ ที่ผมชอบ ผมกระเด้าเย็ดหีของเธอต่อไปโดยไม่สนใจเสียงครางของเธอ ทำจนทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง ผมก็ยิ่งได้ใจ เร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งสุดสายปลายฝัน ผมเร่งจังหวะ กัดฟันแน่น เสียงครางของเธอดังขึ้นจนเงียบไปก่อนที่ผมจะใช้แรงทั้งหมดที่มีตอกควยกระแทกรูหีของเธอสุดลำควย

เธอร้องลั่น ร่างกายเกร็งแน่น ไม่ไหวติง ความอุ่นฉาบอยู่รอบลำควยในร่องสวาทนั้น น้ำควยของผมแตกในเต็มรูหีของเธอจนล้นทะลักออกมา เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก และการได้เย็ดกับคนที่ชอบอารมณ์ร่วมมันก็ต้องมากกว่าอยู่แล้ว ผมดันควยเข้าไปจนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดออกมามอบให้เธอแต่ประสบการณ์เสียวๆ ในวันเสียพรหมจรรย์ ก่อนที่เธอจะถามว่าปกติเรากินหมูกระทันสองชั่วโมงใช่ไหม ?

พอผมพยักหน้า เธอก็ยิ้มแล้วบอกว่า นี่เพิ่งชั่วโมงเดียวเอง…

ให้ตายเถอะครับ…ถ้าจะพูดขนาดนี้ ผมเย็ดจนน้ำหมดตัวยังได้เลย

โตมาเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเย็ดไม่เบาเลยนะน้องสาวของพี่

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องพยาบาล เป็นลมแต่เงี่ยน เลยโดนจัดจนหมดแรง งานกีฬาสีครั้งนี้ เป็นการแข่งขันที่นักศึกษาปีสุดท้ายจะยอมกันไม่ได้จริงๆ มันเหมือนเป็นศักดิ์ศรีที่รุ่นพี่อย่างฉันจะสามารถฝากเอาไว้ให้กับน้องๆ ที่จะขึ้นมาเป็นพี่ใหญ่แทนในปีหน้า การแข่งขันวิ่ง 10 กิโลในวันนี้ฉันจึงสามารถคว้าชัยมาได้ และในวินาทีสุดท้ายที่ฉันแตะเส้นชัย สติของฉันก็หลุดลอยไปเลย เพราะว่ามันเกินกว่าที่ใจฉันจะทนไปแล้ว ไม่มีอะไรที่จะดึงฉันให้มีสติขึ้นได้อีกครั้ง และฉันก็ลืมตาตื่นขึ้นมาในห้องพยาบาล โดยที่แฟนของฉันที่เป็นประธานคณะสีนั้นนั่งเฝ้าอยู่ข้างๆ โดยที่ทั้งโรงเรียนกำลังอยู่ในสนาม เพื่อแข่งขันฟุตบอลรายการหลักอยู่ เรียกได้ว่าที่นี่จึงมีเพียงเราสองคน เขาก้มหน้าลงมาแล้วจูบที่หน้าผากของฉัน ก่อนที่จะยิ้มให้ บอกว่าฉันทำได้ดีมากจริงๆ สาบานได้เลยว่าวินาทีนั้น ฉันแทบจะไม่ได้นึกถึงเรื่องเสียวอะไรในหัวเลย เพราะว่ามันเหนื่อย แต่วินาทีที่แววตาของแฟนฉันมองมา มันเหมือนมีอะไรบางอย่าง เขาก้มลงมาช้าๆ ริมฝีปากค่อยๆ…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว ทริปเที่ยวสุดเสียว บริการรถบ้านนำเที่ยว มาคนเดียว แต่เหมือนได้ผัว เย็ดกันนัวคารถ เรื่องเสียว ทริปเที่ยวคนเดียว กับไกด์นำเที่ยวที่เพื่อนแนะนำมาครั้งนี้ เปลี่ยนชีวิตของ “เอิร์น” ไปทันทีโดยที่เธอไม่เคยนึกฝันมาก่อน จากที่ในหัวแพลนเอาไว้แค่เรื่องเสียว สาบานว่าไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นมาเลย จนกระทั่งเธอได้รับการติดต่อจากไกด์นำทางที่เพื่อนช่วยติดต่อเอาไว้ให้ เขาจะพาเธอไปทุกๆ ที่ๆ อยากไปตลอดเวลา 3 วัน 2 คืนในทริปแห่งนี้ เพราะเธอขับรถไม่เป็นและไม่ได้เชี่ยวชาญเรื่องเที่ยวคนเดียว การเปิดโลกใบใหม่อาจจะทำให้เธอได้เติบโตขึ้นมาก็ได้ และมันเปิดขึ้นตั้งแต่เธอได้เห็นไกด์คนนั้นแล้ว เมือง เด็กหนุ่มอายุ 20 ปี เพิ่งได้รับใบขับขี่มาสดๆ…

เรื่องเสียว รสเสียวทหารเกณฑ์…”เก็บกดจากค่าย” ดีจ้า พอดีเราเข้ามาอ่านของเพื่อนๆๆหลายคนแล้วเราคนหนึ่งก็เป็นคนที่มีเรื่องเสียวมาเล่าให้เพื่อนๆฟังกันบ้างอาจจะไม่เสียวเท่าไหร่แต่ก็อยากเล่าให้ฟังบ้าง เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราอายุประมาณ 21 ปีมีแฟนหลายคนหล่ะ(ขอบอกว่าโดนเปิดซิงแล้ว) แต่มาติดใจแฟนคนปัจจุบัน เค้าเป็นทหารเกณฑ์อยู่ที่ เพดบูรณ์แต่เป็นคนแถวที่ทำงาน เรารู้จักกันผ่านเพื่อนของเราอีกทีหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเรารู้จักกันตอนนกินเหล้า ด้วยกันต่างคนต่างปิ๊งมั้ง ก็เลยตกลงคบกัน ผ่านไปเดือนแรกเค้าก็ทำเหมือนกบจีบกันครั้งแรกแหล่ะ แต่พอผ่านไปได้ 3 เดือนมั้งเค้ากลับมาบ้านเพื่อมาพักผ่อนตอนแรกเราก็นึกว่าเค้าจะมาหาเราเหมือนตอนแรกๆ(ก่อนหน้ามาเมื่อไหร่กินเหล้าอย่างเดียว)แต่มาครั้งนี้เค้าเริ่มท้าเราว่ากล้าให้เค้าไปนอนด้วยมั้ย ตอนแรกไอ้เราก็ไม่ค่อยกล้าเพราะกลัวคนอื่นว่าให้ แล้วก็กลัวเค้ารับไม่ได้ที่เราเคยมาแล้ว พอดีวันนั้นเราไปดื่มกะเค้าที่ร้านเพื่อนเมาได้ที่ทีเดียว พอรู้สึกว่าเมาได้ที่เราก็เลยขอตวกลับกอ่นส่วนเค้าคนนั้นก็ดื่มต่อกะเพื่อนๆอีกพอเรามาถึงบ้านเค้าก็โทรมาหาบอกว่าจะมาหานะเราก็มึนๆนิ ตอบตกลงไปเลยอะดิ (ไม่รุ้มันก็อยากเหมอืนกันอิอิ ไม่ได้กินมานาน)แค่ไม่กี่นาทีมาจริงซิค่ะมาถึงขึ้นบ้านเลยค่ะตอนแรกก็เล่นตัวกอ่นซักพักค่ะเค้าเริ่มหอมแก้ม หอมไปทั่วหน้าเลยคะแถมยังกัดติ่งหูเรา เรางี้อ่อนเลยค่ะ เสียวมาก เริ่มมีอารมณ์ขึ้นมาเลยเค้าค่อยๆกัดติ่งหูจูบเรื่อยๆลงมา ไซร้ซอกคอ ทำเอาเสียวไปถึงไหนต่อไหนหลังจากนั้นก็จูบปากเราเค้าบอกว่าเค้าอยากมากเลยอะ…

เรื่องเสียว ”เธอเป็นดี้” ผู้ชายทำ จะดีกว่าผู้หญิงมั้ย เรื่องของผมเกิดเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผมเข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพฯ แรกๆ จะไม่ค่อยได้เที่ยวเพราะยังใหม่อยู่ และยังไม่สนิทกับเพื่อน พอสนิทกันมากขึ้นก็เริ่มพากันออกไปเที่ยว โดยเฉพาะ RCA ที่ไปกันบ่อยมาก ไปกันแต่ละทีเพื่อนผม ก็จะได้สาวมาอึ๊บทุกครั้ง บางทีก็พามาอึ๊บแล้วให้ผมแอบดู มันบอกว่าตื่นเต้นดี ผมถามว่าทำยังไงวะถึงจะได้สาวบ้าง มันกั๊กครับ ไม่ยอมบอก บอกแต่ว่าธรรมชาติจะสอนมึงเอง คืนวันศุกร์พวกผมก็ไปเที่ยวกันตามปกติ ไปกัน 6 คนชายล้วน ไปถึงประมาณทุ่มครึ่งได้ครับ ก็มองหาโต๊ะที่ใกล้ๆ หญิงพอได้โต๊ะก็สั่งเหล้ามากินกัน จนประมาณ 3…

เรื่องเสียว ความทรงจำในวันที่โดนหลายควย แพรวาเคยคิดเสมอ ว่าเธอนั้นสามารถคงสติของเธอเอาไว้ได้ ไม่ว่าเธอจะดื่ม จะเมาแค่ไหน เพราะเธอรู้ดี สำหรับผู้หญิงที่กินและเที่ยวเพียงลำพังกลางคืนอย่างเธอนั้น ต้องระวังผู้ชายที่เข้ามามุ่งหมายเพียงเรื่องเสียวจากเธอ ไม่มีอะไรนอกจากนี้ และมันจะคงเป็นแบบนี้ต่อไป ในเมื่อสถานที่แห่งนี้ถูกเรียกว่าอโคจร ไม่มีใครตามหารักแท้ในที่แบบนี้กันหรอก แต่เธอยังไม่ต้องการอะไรแบบนั้นใน่วงเวลานี้ เธอเพียงปรารถนาแค่เหล้าเพียว ๆ ที่ซดเข้าร่างกายให้เร่าร้อนเท่านั้น และไม่ว่าใครจะเข้ามาหาเธอ ชนแก้ว ซื้อเครื่องดื่มให้ เธอจะรู้ลิมิตของเธอเสมอ แต่เธอไม่สามารู้เลยว่าฤทธิ์ของยาเสียสาวมันเอาชนะความสามารถในการคุมสติของเธอได้อย่างง่ายดาย มากกว่าที่เธอนั้นคาดคิดเสียอีก ครึ่งชั่วโมงหลังจากที่เธอได้รับยาเสียสาวเข้าไป ผู้ชายหลายคนมองเธอตาเป็นมัน นั่นคือแผน นี่ไม่ใช่แค่เรื่องเสียวธรรมดา แต่มันคือเรื่องสวิงที่พวกนี้ถนัดอยู่แล้ว หาเป้าหมายที่สวย น่ารัก…

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว ปลุกอารมณ์เมียให้ร่านควย สวิงเย็ดกับผัวเก่า ผมเป็นอีกคนหนึ่งซึ่งชอบคิดอยากจะให้แฟนโดนคนอื่นได้เย็ด ผมจะมีอารมณ์มาก แฟนผมชื่อ บุ๋ม วันนั้นผมได้ออกอุบายให้บุ๋มไปเที่ยวเธคกับผม บุ๋มทานเหล้าไม่เป็น วันนั้นผมคะยั้นคะยอ ให้บุ๋มทานมากๆ บุ๋มก็ทานไปพอสมควร แล้วบุ๋มก็เต้นอย่างคนเมา พอเมาเสร็จก็พาบุ๋มกลับห้อง โดยบอกว่ามีพี่ของเพื่อนมาค้างคนนึงหน้าตาดีอายุ 28 ครับ แต่จริงๆ แล้วเป็นแฟนเก่าบุ๋มเองที่ผมได้ติดต่อไว้แต่แรก ชื่อ พี่ชล โดยผมปิดไฟตอนที่พี่เค้านอนรออยู่ จากนั้นผมเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงบุ๋มทันทีบุ๋มบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมบุ๋ม สักพักบุ๋มก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของบุ๋มจนบุ๋มหน้าเหย๋เกมากเพราะอาย และคงบวกกับมีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบบุ๋มไปด้วย…