เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย

e0b980e0b8a5e0b882e0b8b2e0b89ce0b8b9e0b989e0b888e0b8b1e0b894e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89de0b988e0b8b2e0b8a2e0b882e0b8b2e0b8a2 64fc8de3931c6

เรื่องเสียว เลขาผู้จัดการฝ่ายขาย

เมื่อปีที่แล้วผมได้มีโอกาสรู้จักกับเลขาสาวสวยคนหนึ่งที่บริษัท เธอชื่อแก้วครับ เธอเป็นเลขาให้กับผู้จัดการฝ่ายขาย โชคดีที่ผู้จัดการเป็นผู้หญิงผมเลยมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับเธอมากขึ้น เวลาว่างเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เสมอ แต่ผมก็ไม่ได้ทำอะไรเกินเลยกับเธอเลยแม้แต่ครั้งเดียวช่วงปลายปีที่ผ่านมาบริษัทได้จัดสัมนาขึ้นที่ต่างจังหวัด แต่บริษัทเราเป็นบริษัทเล็ก ๆ จึงให้พนักงานขับรถไปโดยเบิกค่าใช้จ่ายจากบริษัท แก้วก็ไปกับผมทั้งขาไปขากลับอย่างเคยแต่คราวนี้ขากลับเกิดพายุฝนจนต้นไม้หักโค่นลงมาขวางทาง ทำให้เดินทางต่อไม่ได้ต้องรอเจ้าหน้าที่มาจัดการ
ผมจึงชวนแก้วไปเปิดห้องที่โรงแรมนอน ห้องของเราเป็นเตียงคู่ พอผมอาบน้ำเสร็จก็เห็นแก้วอยู่ในชุดนอนแบบซีทรูหลับอยู่บนที่นอนแล้ว ผมมีหรือจะปล่อยให้เสียโอกาส ผิวที่ขาวนวลของเธอเข้ากับชุดนอนทำให้ดูเซ็กซี่จนปลุกความเป็นชายของผมให้ตื่นขึ้น มือของผมก็พลอยซุกซนจับนู้นคลำนี้แก้วไปเรื่อย หน้าอกของเธอแข็งกำลังดีครับ ผมเลยคลึงตรงนั้นค่อนข้างนาน ก่อนที่จะเลื่อนมือลงไปที่หว่างขาของเธอ ไม่คิดเลยว่าน้องสาวของเธอจะโหนกนูนขนาดนี้ ผมจึงลองแหย่นิ้วเข้าไปจึงรู้ว่าเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว และก็แค่แกล้งหลับไปเท่านั้นเพราะร่องเสียวของเธอมันชุ่มฉ่ำจนนิ้วผมเปียก
ผมจึงบรรเลงเพลงชิวหาไปกับที่นาผืนน้อยผืนนี้ ลิ้นผมตวัดเลียตามรอยแยกของเธอจนเธอเผลอกดหัวผมลงไปเสียหลายครั้ง ผมจึงยกสะโพกของเธอขึ้นแล้วแทงลิ้นลงไปเพื่อให้ลิ้นได้สัมผัสกับร่องให้มากที่สุด สักพักรู้สึกว่าเธอจะจับน้องชายผมที่อยู่ใต้ผ้าขนหนูรูดเล่นอย่างมันส์มือ ดูเธอมีอารมณ์มากพยายามที่จะดูดของผมเสียให้ได้ แต่ผมก็แกล้งไม่ยอมส่งแท่งเนื้อเข้าปากเธอง่าย ๆ เธอจึงลุกขึ้นมาแล้วจับผมนอนหงายแทน คราวนี้เธอคร่อมหน้าผมพร้อมกับกดร่องเสียวลงกับลิ้นผม ก่อนที่เธอจะหันไปดูดแท่งเนื้อผมเหมือนดูดไอติม
ก่อนที่เธอจะสอดใส่ของผมเข้าไปเธอเอาแท่งเนื้อมาเขี่ยร่องเสียวจนผมรู้สึกเสียวที่ปลายหัว ก่อนที่เธอจะกดรวดเดียวจนมิด มือทั้งสองของผมยังคงเคล้าคลึงสองเต้านั้นอยู่ในขณะที่เธอขย่มอย่างรุนแรง ไม่คิดเลยว่าเธอจะเป็นงานขนาดนี้ เห็นทีผมจะยอมน้อยหน้าไม่ได้ ผมจึงจับเธอมาเล่นท่าลิงอุ้มแตง เพราะเธอเป็นคนตัวเล็กจึงทำให้ใช้ท่านี้ได้ง่าย จากนั้นจึงให้เธอมาอยู่ในท่ายืนหันหน้าเข้าหาเตียงโดยที่ผมซอยเข้าออกร่องเสียวจากด้านหลัง
น้องสาวของเธอบีบรัดเป็นจังหวะจนผมแทบจะระเบิด บวกกับน้ำเมือกของเธอที่มีมากจนย้อยออกมาตามร่องยิ่งทำให้เสียวขึ้นอีก กลีบเนื้อที่ผลุบโผล่ตามจังหวะมันยิ่งกระตุ้นจนผมต้องระเบิดน้ำรักออกมาเต็มช่องท้องของเธอ ทันทีที่ผมถอนสมอออกน้ำก็ไหลย้อยออกตามมาเหมือนเขื่อนแตก สรุปคือคืนนั้นเราแทบจะไม่ได้นอนกันเลย ต่อด้วยตอนเช้าอีกรอบก่อนที่จะเดินทางกลับบริษัท

Recommendations

เรื่องเสียว งั้นเดี๋ยวทำให้ เลสเบี้ยน เรื่องมีอยู่ว่า เรามีเพื่อนคนหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มมาหาเราที่คอนโด (พ่อกับแม่อยู่เมืองนอกเลยต้องอยู่คนเดียว) ซึ่งวันนั้น เราก็ไม่สบาย เพื่อนคนนี้ก็เลยมาเยี่ยม เพื่อนคนนี้เป็นผู้หญิง อย่าบอกชื่อเลย เค้าซอยผมสั้นเข้ากับสมัยดี ตอนที่มาเยี่ยมก็ บอกว่าเราจะอาบน้ำพอดี ให้ช่วยเฝ้าห้องด้วยเผื่อมีใครมา เขาก็พยักหน้าตอบรับ เราก็เลยเข้าไปในห้องเพราะจะอาบน้ำ ตอนที่อาบน้ำอยู่ก็ไม่ได้ล็อคประตู เพราะคิดว่าเพื่อนอยู่คงจะไม่มีอะไร แต่พออาบได้สักพัก เขาก็เข้ามา เราตกใจมากแล้ว ถามว่า “เข้ามาทำไม” เขาบอกว่า “เผื่อมีอะไรให้ช่วยไง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งไม่มีใครรู้หรอก” เราก็เลยบอกว่า “ออกไปก่อน ไม่เป็นไร…

เรื่องเสียว นัดเย็ดหมู่กับเพื่อน งานนี้เลยลองโดนรุมเย็ด เสียวหีสุดๆ ฉันชื่อน้ำค่ะ วันนี้มีเรื่องเล่าเสียวมาเขียนสารภาพบาปให้กับทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านกัน มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าสุดวิสัยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองก็เงี่ยนและโสดมานานจนหยากไย่จะเกาะรูอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อเพื่อนสนิทอีกสองคนนั่นคือไอ้โชคและไอ้พีชวนมาเที่ยวทะเลฉันก็เลยว่าด้วย ว่าจะปัดแอปหาคู่สักหน่อยเผื่อคืนนี้มาคนมาแยงรู แต่จนค่อนคืน ก็ยังไม่มีใครที่จะได้ผัวได้เมียเลยค่ะ เพราะว่าไม่มีใครปัดกลับเลย แต่พวกเราหวังขนาดนี้เลยทำให้ความเงี่ยนมันพุ่งขึ้นสุดๆ แล้วอยู่ๆไอ้พี่มันก็เปิดประเด็น ถามขึ้นมาว่าฉันไม่ลองอยากจะมีผัวสองคนบ้างเหรอ ? มันเป็นคำถามที่เหมือนว่าจะเอาตลกขบขันเสียมากกว่า แต่ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าฉันนั้นเอาจริง เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนสุดๆ และที่สำคัญ ถ้าตัดความเป็นเพื่อนออกไป พวกมันทั้งสองคนก็หล่อเอาเรื่องเลยทีเดียว…แต่เพราะความวางท่า ไม่สิ อาจจะเรียกว่าความหัวสูงของฉัน เลยทำให้ฉันพูดโพล่งขึ้นไปอย่างไม่คิดว่า “กูชอบคนควยใหญ่นะ จะเย็ดหีกูต้องดูขนาดด้วย”…

เรื่องเสียว อยากโดน…ฟันผู้จัดการแผนกชอบยั่ว สวัสดีค่ะ ชื่อนิดค่ะ ตอนนี้ทำงานเป็นผู้จัดการในบริษัทแห่งหนึ่ง นิดก็รู้สึกว่านิดมีอารมณ์มาก อยากโดนเอาสุดๆ เมื่อได้โชว์ วับๆแวมๆให้ลูกน้องเห็นเนี่ย ตอนนี้แค่นิดคิดน้ำเงี่ยนก็เริ่มไหลแล้ว นิดเริ่มรู้สึกอยากโชว์หีให้คนดูบ่อยขึ้น โดยมีวันนึงนิด ไปทำงานตามปกติค่ะ แต่ตอนนั้นก็ปกติเหมือนกันจนทำงานไปก็เลิกงาน 5 โมง นิดก็ว่างๆเลยวางแผนไว้ในใจไว้แล้วว่าจะไปว่ายน้ำคลายร้อนหน่อย โดยโทรบอกสามีว่านิดจะไปว่ายน้ำเองคนเดียว นิดก็กลับบ้านค่ะ แต่สามีก็ยังไม่กลับมาที่คอนโดเลย นิดเลยเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วก็เอากระโปรงแบบเกาะอกแบบสั้น ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็เรียกลูกน้องคนสนิทมาคนหนึ่งค่ะ กะว่าจะให้มาเล่นน้ำเป็นเพื่อนหน่อย ลูกน้องก็ขับรถมารับ บอกทางไปให้ เสร็จสรรพ นิดก็จะแกล้งลูกน้องค่ะ แล้วนิดก็มานั่งตรงกลางเบาะของรถลูกน้องที่เป็นเก๋ง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสพสวาทเด็กสาวแรกรุ่น ผมก็ไม่คิดจะส่งประสบการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างผมกับเด็กผู้หญิงคนหนึ่งมาให้อ่านกันหรอกครับ เพราะเห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดๆ ยังไงชอบกล แต่พอมาได้อ่านเรื่องราวที่คนอื่นๆ ส่งมาแล้วก็ทำให้ผม เกิดความรู้สึกว่า อืม..เรื่องของผมมันก็ไม่เลวร้ายจนเกินไปแล้วล่ะ โอเค..งั้นผมจะเล่าเรื่องราวในส่วนต้นๆ ให้ได้ฟังกันเลย นะครับ แต่ว่าเรื่องของผมจะค่อนข้างเขียนอย่างละเอียดสักหน่อยนะครับ เรื่องมันเลยยาวกว่าชาวบ้านเขาเขียนกัน หวังว่าคงจะพอรับไหวนะครับ นี่ขนาดแค่นึกถึง ผมก็เกิดอาการตึงๆ ตรงส่วนนั้นแล้วล่ะครับคิดดูแล้วกัน ผมก็เป็นคนโสดซื้อบ้านทาวน์เฮาส์ไว้หลังนึง ซึ่งก็อยู่ติดกับบ้านของเด็กผู้หญิงคนนึงชื่อน้องมิวครับ เย็นวันนึงหลังจากกลับมาบ้านแล้ว ผมมานั่งเล่นกีตาร์อยู่ตรงระเบียงหลังบ้าน ซึ่งวันนั้นทำให้เป็นจุดเริ่มความคิดนอกลู่ นอกทางของผม ผมต้องตกตะลึงเมื่อเด็กผู้หญิงอายุ 18 ปี หน้าตาผิวพรรณเนียนมากแบบลูกผู้ดีทั่วไปนั่นแหละ มายืนรดน้ำต้นไม้…

เรื่องเสียว เกิดมาเป็นมอเตอร์ไซค์รับจ้าง ผมอายุ 55 ปีแต่งงานแล้ว 5 ปีแต่ยังไม่มีลูกไม่รู้ว่าเป็นหมัน หรือเปล่าเมียผมอายุ 28 ปียังสาวและสวยมากเป็นคนขาวรูปร่างดีหุ่น 36-23-35 จัดว่าหน้าอกค่อนข้างใหญ่เต็มมือที่เดียว ด้วยที่ว่าผมมีธุรกิจหลายอย่างทำให้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ เมียผมจึง ต้องอยู่คนเดียวที่บ้านเนื่องจากบางครั้งต้องคอยประสานงาน ผมไปต่างจังหวัดครั้งหนึ่งประมาณ 1-2 สับดาห์ทำให้เมียผมซึ่งมีอารมณ์ทางเพศสูงหงุดหงิดบ่อยเมื่อผมกลับมาก็จะเอากันจนผมแทบจะรับไม่ไหวจนผมต้องซื้อตุ๊กตายางที่เป็นผู้ชายไว้ให้เธอคลายอยาก แต่ขนาดดุ้นตุ๊กตาใหญ่กว่าของผมมาก ( 8 นิ้ว) จนบางครั้งผมคิดว่าหอยแฟนหลวมมากกว่าเดิมแต่ก็ไม่ติดใจอะไร จนกระทั่งผมต้อง เดินทางไปทางเหนือ 2 อาทิตย์แต่พอดีไปถึงแล้งลูกค้าเลื่อนนัดผมจึงเดินทางกลับโดยเครื่องคืนนั้น เลยกะว่าจะมาให้เมียแปลกใจจึงไม่โทรบอกก่อน เมื่อถึงบ้านประมาณ 2…

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง…

เรื่องเสียว โดนพ่อแท้ๆ เปิดซิง คุณพ่อคะ ควยใหญ่จัง ระวังหีหนูฉีกนะคะ อื๊อ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า เสียวหีจังค่ะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อา อ๊า อ๊า…พะ พ่อคะ เสียว เสียวจังเลย ซี๊ดดด…อื๊อออ…สุดยอดเลยค่ะพ่อ” เธอพูดกับผมแบบนั้น ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา เอวบางลอยขึ้นจากพื้นให้ผมได้สอดมือเข้าไปโอบกอดร่างกายของเธอเอาไว้ หน้าท้องกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ หีชมพูของเธอตอนนี้แยกไม่ออกแล้วว่าที่น้ำใสๆ เยิ้มตามร่องหีสวยมันคือน้ำลายของผม หรือว่าน้ำเงี่ยนของเธอกันแน่ เรื่องเสียวเกิดขึ้นแล้ว มันหยุดไม่ได้แล้ว…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านสวาท อ่อยจนเจอดี โดนรุมเย็ดหีจนแตกใน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ฉันชื่อว่า “เอม” นะคะ วันนี้ฉันจะมาเล่าเรื่องความสุดเสียวซ่านที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองให้ทุกๆ คนได้อ่านกัน แน่นอนว่าตอนแรกอาจจะมองได้ว่ามันไม่ใช่เรื่องที่ฉันควรเล่า มันไม่ใช่ประสบการณ์ที่ดีนัก แต่ว่าพอเจอแบบนั้นบ่อยๆ เข้า ฉันก็เริ่มรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันเองก็ไม่อยากจะลืมไปทั้งชีวิตเหมือนกันค่ะ เพราะว่าชีวิตนี้คงจะไม่ได้มีบ่อยนัก ที่ถูกผู้ชายหล่อล่ำรุมเย็ดถึงสามคนในคืนเดียวกัน เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นตอนที่ฉันไปเป็นสาวโรงงานอยู่แถวๆ จังหวัดอยุธยา ที่นั่นมีนิคมอุตสาหกรรมอยู่มากมาย และมีพนักงานมากเป็นพันๆ คน อย่างที่รู้ๆ กัน ว่าสังคมโรงงานนั้นมันไม่ได้มีอะไรน่าสนใจมากหรอก ทั้งมาทำงานกับแฟนแล้วก็ต้องเลิกกัน แฟนมีชู้บ้างล่ะ อะไรบ้างละ…