เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก

e0b980e0b8a3e0b988e0b8b2e0b8a3e0b989e0b8ade0b899 e0b8a5e0b8b5e0b8a5e0b8b2e0b980e0b881e0b8b4e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881 64fd88fe1f606

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก

เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง กลางวันบ้างโดยมีที่ประจำของเราเป็นกระท่อมในสวนของคนในหมู่บ้าน ซึ่งมันเหมาะเหม็งมาก เพราะปลอดคนไม่มีใครไปรบกวนเลย เนื่องจากเป็นช่วงที่ไม่มีการทำสวน เลยปล่อยให้ร้างไว้อย่างนั้น ก็เลยกลายเป็นจุดนัดเย็ดระหว่างผมกับเธอ โดยไม่มีใครรู้เลยเกือบปีจนเธอท้อง

ความจริงเธอก็มีคนที่เธอชอบอยู่แล้วนะครับ แต่เธอบอกว่า เอาไม่มันส์เหมือนเอากับผม ผมเอานาน เอาได้หลายครั้ง และแต่ละครั้งเธอก็น้ำออกไปเป็นสิบๆที ไอ้นั่นก็ใหญ่ดี (เธอหมายถึงควยนะครับ) อิ่มจนจุก สบายตัวทุกครั้ง แต่เวลาเอากับแฟนเธอจะค้างทุกครั้ง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรครับ รู้แต่ว่าควยผมใหญ่ขนาดที่ผมกำไม่รอบ หัวมันยาวเลยปลายนิ้วกลางไปเกือบ 2 ข้อนิ้วกลางของผม ถ้าให้โคนมันอยู่ที่ข้อมือ และก็คิดว่า ผู้ชายทุกคนมีขนาดเท่ากันและเย็ดได้นานและหลายๆครั้งเหมือนที่ผมเป็นหมดทุกคน แต่มารู้ทีหลังว่า ผมช่างโชคดีจริงๆ ที่มีของวิเศษติดตัวมาตั้งแต่เกิดอย่างนี้ แถมยังมีพรสวรรค์ในการเย็ดได้นาน ได้อึดอีกต่างหาก แต่ก็ช่างมันเถอะครับ เอาเป็นว่ามาเล่าเรื่องของผมกับลูกสะใภัดีกว่า และตัดตอนที่ผมเข้ามาอยู่กรุงเทพเลยก็แล้วกัน

ครับช่วงนั้นผมเข้ามาอยู่ในกรุงเทพได้ประมาณปีกว่า ลูกชายจึงได้มาอยู่ที่ห้องเช่าด้วยแถวๆสะพานใหม่เอาแฟนมาอยู่ด้วยเพิ่งจะอายุประมาณ 19 ไม่ถึง 20 ดี ขาวรูปร่างกำลังดี ก้นงอน อกกำลังน่าขยำครับ เป็นอันว่าน่าเย็ดมากๆ ห้องที่ผมอยู่เป็นห้องไม่ใหญ่มากแต่ก็พออยู่ได้ 4 คน

ลูกชายได้งานเป็น รปภ.แถวๆดอนเมือง ส่วนลูกสะใภ้ได้งานแถวๆรังสิต เป็นพนักงานขายหน้าร้าน ทุกคนคงจะรู้นะครับว่างาน รปภ.ส่วนมากจะต้องมีการเข้ากะสลับกับเพื่อนรว่มงาน ถ้าลูกชายเข้ากะกลางคืนลูกสะใภ้ก็ต้องนอนกับพ่อตาและแม่ยาย ผมถือโอกาศช่วงที่ลูกชายไม่อยู่ เย็ดแม่ยายโชว์ลูกสะใภ้เป็นประจำ เผื่อมีสักวันจะได้เย็ดลูกสะใภ้บ้าง แรกๆเมียผมก็ไม่ยอมครับ เพราะอาย แต่โดนกลยุทธสะกิดต่ิงของผมเข้า บางคืนขึ้นเองเลยครับ คงจะนึกออกนะครับว่า เวลาคนย็ดกันเสียงเนื้อกระทบกันจะดัง ตับๆๆๆๆ มีเสียงครางจากความเสียวซ่านด้วย ยิ่งกลั้นเสียงครางเวลาซีดส์ มันยิ่งดังครับ ยิ่งช่วงไหนลูกชายผมเข้าเวรกลางคืนติดกันเป็นอาทิตย์ ผมจะสังเกตเห็นลูกสะใภ้นอนกระสับกระส่ายหลังจากที่ผมกับเมียเย็ดกันจบ และวันที่ผมรอก็มาถึง

วันนั้นเมียผมไปต่างจังหวัดกับบริษัท ลูกชายก็เข้ากะกลางคืน และคืนนั้นฝนตกด้วยลูกสะใภ้กลับมาถึงบ้านเปียกไปทั้งตัว ผมเลยทำเป็นหวังดีรีบบอกให้ลูกสะใภ้ไปอาบส่วนผมก็แอบดูตามระเบียบหลังจากอาบน้ำเรียบร้อยลูกสะใภ้ก็ใส่ชุดนอนตามปกติเหมือนที่เคยทำทุกวัน ส่วนผมก็นั่งดูทีวีตามที่เคยทำมาตามปกติเหมือนกัน ลูกสะใภ้เลยมานั่งดูกับผมสักพักใหญ่ๆก็ขอตัวเข้านอน ก่อนเข้านอนลูกสะใภ้หันมาถามผม

“คืนนี้แม่ไม่กลับหรือจ๊ะ” เธอถามแล้วมองหน้าผม ทำเอาผมเคลิ้มแทบกลั้นความเงี่ยนไม่อยู่ครับ เพราะในใจผมคิดไปไกลแล้ว
“ไปดูงาน2-3วันถึงจะกลับ” ลูกสะใภ้ผมทำท่าเหมือนลิงโลดแป๊บหนึ่ง
“ถ้างั้นหนูเข้านอนก่อนนะคะพ่อ” เธอมองผมอย่างมีเลศนัย ไม่รู้ผมคิดไปเองรึเปล่านะครับ แล้วเธอก็เข้านอนไป
กว่าผมจะดูทีวีจบลูกสะใภ้ผมก็หลับแล้ว โชคยิ่งเข้าข้างผมอีกชั้นครับ เจ้าลูกชายผมเขาโทรมาหาเมียมัน ผมเลยต้องปลุกลูกสะใภ้รับโทรศัพท์ แต่ขอปลุกแบบมีกำไรหน่อยเถอะ ผมค่อยๆวางมือที่หน้าอกแล้วบีบเบาๆๆ…
“มด…ๆ ต้นโทรมาลูก…” พอเห็นว่าลูกสะใภ้กำลังจะตื่นจึงยกมือออกจากหน้าอกแล้วส่งโทรศัพท์ให้ เจ้าประคุณเอ๊ย!!! นมเป็นนมแน่นมากๆ ช่างเหมาะไม้เหมาะมือดีจัง ควยผมค่อยๆลุกในระหว่างที่ลูกสะใภ้คุยโทรศัพท์อยู่ และท่าท่างจะคุยยาวด้วย ผมเลยเข้าไปอาบน้ำ ในระหว่างอาบน้ำ ผมปั่นป่วนไปหมดครับ คิดว่าจะทำอย่างไงจึงจะเย็ดได้ โดยเธอไม่โวยวาย

หลังจากอาบน้ำเสร็จก็แต่งตัวทำเป็นจะเข้านอน ปกติผมจะใส่กางเกงแพรเสื้อกล้ามนอนอยู่แล้ว พอออกจากห้องน้ำลูกสะใภ้ก็ยื่นโทรศัพท์ให้ผม ผมก็เดินเข้าไปรับเห็นลูกสะใภ้จ้องที่เป้ากาเกงผมคงเห็นอะไรตุงๆ เพราะปกติเวลานอนผมจะไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้วหลังจากนั้นผมเลยปิดไฟนอนลูกสะใภ้ก็นอนตะแคงหลังหลังให้ผม ส่วนผมเองก็หาโอกาศที่จะเย็ดลูกสะใภ้รอจนหลับผมจึงเริ่มขยับเข้าไปใกล้ๆๆลูกสะใภ้ กลิ่นน้ำหอมของลูกสะใภ้ผมทำให้ควยผมแข็งอยากเย็ดมากๆๆ ผมจึงค่อยๆๆเอาควยที่แข็งเต็มที่ค่อยๆเน้นไปที่ก้นสักพักลูกสะใภ้เลยเปลี่ยนท่านอนผมเลยขยับให้เธอนอนสบายขึ้นในท่านอนหงายสักพักพอเธอหลับได้แล้วที่ผมจึงค่อยๆล้วงมือเข้าไปในชุดนอนใช้หัวแม่มือเน้นเข้าไปที่หีของลูกสะใภ้ ถูขึ้นถูลงสักพักเหมือนมีน้ำซึมออกมาที่กางเกงในของเธอผมจึงค่อยๆดึงกางเกงในลูกสะใภ้ออก

หลังจากนั้นผมเลยเปลี่ยนมาเล่นนมลูกสะใภ้บ้าง เพื่อไม่ให้เสียเปรียบผมจึงเอาควยมี่กำลังแข็งเต็มที่วางบนมือลูกสะใภ้แล้วเอามือผมกำมือลูกสะใภ้กำควยผมไว้แล้วผมก็ค่อยๆเอามือผมออก ปล่อยให้มือของลูกสะใภ้กำควยผมไว้แล้วผมจึงค่อยๆเอามือมาจับที่นมของลูกสะใภ้ คลึงเบาๆๆ สังเกตุใบหน้าของลูกสะใภ้ มีเม้มปากเล็กน้อย เร่ิมหายใจแรง หน้าอกกระเพื่อมขึ้นลง แรงมากขึ้นๆ เห็นแล้วยิ่งเกิดอารมณ์ตอนนี้ควยผมแข็งจนเจ็บครับมันกระดกเต้นตุบๆในมือของลูกสะใภ้เป็นระยะ ผมเลยดูดนมลูกสะใภ้เบาๆๆส่วนมือก็ลูบหีลูกสะใภ้ ซึ่งตอนนี้น้ำเยิ้มเต็มมือผมเลย ได้โอกาศผมเลยเอามือลูกสะใภ้ที่กำควยผมออกแล้วลงไปเลียหีลูกสะใภ้แทน ผมจับขาเธอออกให้แหกหีให้เลียถนัด

เจ้าประคุณเอ๊ย!! ภาพข้างหน้าผมมันช่างงามเสียเหลือเกิน เนินเนื้อโหนกนูนมีขนอ่อนประปราย รอยแยกของกีบมีน้ำที่สะท้อนเแสงจากแสงไฟที่ส่องเข้ามาจากนอกห้อง ถึงแม้จะไม่เห็นชัดเจนมากนัก แต่ก็ถือว่าน้ำเร่ิมเยิ้มอาบไปถึงฝีเย็บแล้วครับ ผมใช้มือคลึงเนินหีของเธอก่อนลูบอย่างหลงไหล แล้วผมก็เห็นก้นลูกสะใภ้ผมกระตุกตามมือ อาการหอบมากขึ้น หายใจแรงถี่ มือกำผ้าปูที่นอนแน่น แต่ยังไม่ลืมตาครับ ผมเลยแหวกกลีบของเธอออกแล้วตวัดลิ้นที่ต่ิงแตดของเธอ สลับกับเลียขึ้นลงตามร่องหีที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนของเธอหรือน้ำลายผม็ไม่แน่ใจ ตอนนี้ผมเห็นลูกสะใภ้นอนบิดตัวไปมา ก้นกระตุกยึกตามจังหวะลิ้นของผม มีเสียงซีดซาดออกมาจากปากแล้วครับ ก้นลอยเป็นจังหวะ แต่ยังไม่ยอมลืมตา ผมยิ่งได้ใจครับ ผมค่อยๆขยับตัวขึ้นมาดูดนม เอาหัวควยที่แข็งเต็มที่เขี่ยที่หีของลูกสะใภ้ได้ยินเสียงครางเบาๆๆผมยิ่งเกิดอารมณ์น้ำเงี่ยนก็ออกมาเยอะมาก

ผมมีความมั่นใจแล้วครับว่า เธอยอมให้ผมเย็ดอย่างเต็มใจแล้วแน่นอน จึงกล้ามากขึ้นผมจับขาลูกสะใภ้ถ่างออกแล้วสอดแขนทั้งสองข้างรับไว้แล้วเอาแท่งควยที่แข็งโด่ประจบปากช่องหีของเธอ ชั่วโมงนี้ไม่สนแล้วครับค่อยๆเอามือจับควยจ่อที่รูหีของลูกสะใภ้ค่อยๆกดหัวควยเข้าไปในรูหีของลูกสะใภ้มันฟิดได้ใจจริงๆ จนอดใจไม่ไหวผมเริ่มกดควยเข้ารูหีที่ฉ่ำเยิ้มของเธอแล้วครับ แต่กว่ามันจะเข้ามิด ต้องถอยเข้าถอยออกหลายครั้ง แต่ลูกสะใภ้ผมตอนนี้สิครับ ผมเห็นเธอหลับตา อ้าปากหวอ สลับกับการซีดปากอย่างคนที่กินของเผ็ดมากๆ ก้นเธอส่ายไปมาตามการสาวควยเข้าออกของผม บางทีก็กระตุกอย่างแรง มือที่ขยำผ้าปูตอนนี้ เผลอมาจับแขนผมไว้แน่น หอบถี่ๆ น่าสงสารมากๆครับ

ผมสาวควยเข้าออกค่อยๆ พอที่รูหีของลุกสะใภ้ชินกับขนาดของผมนานเกือบนาทีครับ จนครั้งสุดท้ายผมเห็นว่า ถนนหนทางมันกว้างขวางพอแล้วจากน้ำเลี้ยงที่มากมายจนเลอะไปหมด จึงแทงพรวดเดียวมิดด้ามแล้วกดแช่ไว้ ลูกสะใภ้ผมผวาขึ้นมากอดผมเลยครับ พร้อมกับเสียงร้อง “โอ๊ย ซีดดดส์” มันยิ่งทำให้ผมย่ามใจ ได้ยินเสียงครางของเธอยิ่งทำให้เกิดอารมณ์เงี่ยนสุดๆ หีลูกสะใภ้ช่างดูดควยผมดีจริงๆๆคับผมจึงผมรู้ว่าเธอกระลังกระเจิดกระเจิงและล่องลอยไปความอารมณ์หฤหรรษ์ที่ผมกำลังมอบให้ และยอมผมโดยราบคาบแล้วจึงกระซิบ
บอกเธอเพื่อให้ทุกอย่างมันง่ายขึ้น

“ขอพ่อเย็ดหนูหน่อยลูก….พ่ออยากเย็ดหนูมานานแล้ว” เธอก็ยังหลับตาอยู่ได้ยินเสียงครางซีดสสส์ อูยยย กัดฟันกรอดๆ ควยผมก็แข็งได้ใจจริงๆๆเลยวันนี้กระดกในรูหีของลูกสะใภ้ตลอด

เธอพยักหน้าหงึกๆ เหมือนรับรู้แล้วผมก็เริ่มบดควยในรูเธอ เป็นธรรมดาครับก่อนการกระแทกเต็มที่ผมจะเริ่มขั้นตอนนี้ก่อนเสมอ พอผมเริ่มเท่านั้นแหละครับ เสียงครางของที่เคยกลั้นไว้ก่อนหน้านี้ ระเบิดออกมาเต็มที่เลย
“โอยยย อูยยยส์ พ่อขาาาา ซีดสสส เสียวค่ะ หนูเสียววว อูยยยส์ ม ไม่ ม ไม่ไหวแล้ว แรงๆ ๆโอ๊ยยๆๆๆ เออออ” เท่านั้นแหละครับ เธอผวาสุดตัวกอดผมแน่นอีกครั้ง ขาตวัดรัดเอวผมไว้ ตัวกระตุกยึกๆ นานเลย ผมรู้ว่าลูกสะใภ้ผมเสร็จไปแล้วหนึ่งรอบและเป็นการน้ำแตกแบบรุนแรงมากๆ ซึ่งผมพอใจกับการน้ำแตกของเธอครั้งนี้มากๆครับ มันเป็นการรับประกันว่าผมจะได้เย็ดเธออีกเรื่อยๆ
หลังจากเธอสงบลงผมก็เริ่มสาวควยเข้าออกแบบเข้าสุดออกสุด แบบช้าๆ จนเธอเริ่มครางอีกครั้ง
“อูยยยส์ เสียวอีกแล้ว พ่อจ๋า อูยยยส์ ซีดสสส์” ผมจึงเริ่มขยับเอวเร็วขึ้น งัดซ้ายบ้างขวาบ้าง สั้นบ้างยาวบ้าง ไม่ถึงนาทีเธอก็ผวาขึ้นกอดผมตัวสั่นไปอีกรอบ
ตอนนี้ผมสังเกตุเห็นอาการเธอเหมือนคนติดยาครับ พูดจาไม่รู้เรื่อง อือๆ อาา มือไม่สั่น สะเปะสะปะไปหมด ตาปรือ เหงื่อเต็มตัวเลย แต่ในรูหีของเธอสิครับ มันตอดควยผมตุ๊บๆ ตลอดเวลา

ลูกสะใภ้ผมเสร็จไปอีกรอบแล้ว ผมจับเธอพลิกให้นอนคว่ำโดยที่ควยผมยังคาอยู่ในรูเธอ เธอโก้งโค้งในท่าหมาให้ผมทันทีครับ แต่ผมยังไม่ทำท่านี้ เลยกดก้นเธอลงไปให้คว่ำหน้าราบไปก่อน มันทำให้ควยผมหลุดจากรูหีอันแสนฟิตของเธอเสียงดัง “บ๊อบ” แล้วผมให้เธอแอ่นก้นขึ้นมาแล้วผมก็กดควยขึ้นไปจากด้านหลังในท่านี้ ผมขึ้นคร่อมเธอทั้งตัว ขณะที่กำลังสาวควยเข้ารูลูกสะใภ้ผมก็เลียใบหูเธอไปด้วย ท่านี้ไม่ค่อยถนัดนักครับ แต่เธอก็เสร็จผมไปอีกรอบ มต่อด้วยท่าหมาท่านี้ผมกระแทกแบบสุดๆ เธอเสร็จไปสองรอบ รอบที่สองผมเสร็จพร้อมกับเธอ ผมหมดแรงนอนทับตัวเธอในท่าหมาท่าสุดท้าย ในขณะที่เธอพังพาบลงไปทันทีหลังน้ำแตก ผมพลิกตัวนอนข้างๆเธอกอดและลูบไล้อย่างหลงไหล
“ทำไมพ่อทำหนูแบบนี้” เธอพุดแบบไม่หันมาหาผม
“พ่ออดใจไม่ไหวลูก ลูกน่าเย็ดมาก พ่อสัญญาว่าถ้าลูกไม่ชอบพ่อจะไม่ทำอีก” พุดพลางลูบก้นลุกสะใภ้ไปพลาง
“หนูกลัวแม่กับพี่ต้นจะรู้” ลุกสะใภ้พุดเหมือนรำพึงรำพัน
“ถ้าเราสองคนไม่พูดใครจะรู้” ผมตอบ
“พ่อก็เห็นหนูมีความสุขไม่ใช่เหรอ มีความสุขมากด้วย” ผมรุกต่อ
“ก็ ของพ่อใหญ่ เอาเก่ง หนูมันส์มากเลย” อ้าว ผิดคาด ผมเห็นช่องที่จะเอาได้อีกเลยรุกต่อเลย
“งั้นเราก็ทำกันบ่อยๆ ”พ่ออยากเย็ดหนูมานานแล้ว” ถ้าเราไม่บอกใครก็ไม่มีใครรู้” ตอนนี้ควยผมเริ่มแข็งอีกแล้วครับ จึงเอาหัวควยเขี่ยที่ร่องก้นเธอแทนการลูบ
“อะไรกันพ่อ แข็งอีกแล้วเหรอ พี่ต้นไม่เห็นเป็นอย่างนี้เลย เสร็จเร็วอีกต่างหาก”

ไม่พุดเปล่าครับ เธอลุกขึ้นมาจับควยผมรูดขึ้นลง แล้วก็ขึ้นคร่อมซะเอง คืนนั้นผมกับลูกสะใภ้เย็ดกันไป 3 รอบครับ เธอเก่งจริงๆ ”เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก” กว่าจะหลับได้ก็เกือบตีสาม มารู้สึกตัวอีกที่ตัวอีกทีก็ใกล้ๆเช้า เห็นลูกสะใภ้กำลังดูดควยผมอยู่ ควยกำลังขึ้นลำเต็มที่ผมเลยแกล้งหลับให้เธอเล่นควยผมได้เต็มที่สักพักเธอก็ขึ้นขย่มให้จนผมเสร็จแต่เธอน้ำแตกไปห้ารอบ กว่าเธอจะลูกไปอาบน้ำได้ก็นอนหอบอยูนาน แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวไปทำงาน จากนั้นมาผมกับลูกสะใภ้ก็มีเรื่องมันส์ๆกันมาตลอดจนทุกวันนี้ โดยที่เมียผมกับลูกชายไม่ระแคะระคายเลยครับ ยอมรับเลยครับว่า ลูกสะใภัผมเย็ดมันส์มาก และผมจะเก็บเป็นความลับระหว่างเธอกับผม เพราะยังอยากเย็ดเธออีกนานๆ ครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงเด็กมัธยมต้น ”น้องฟิว” ผมชอบเข้าไป chat ในเว็บหนึ่ง จะมีพวก ”เด็กมัธยมต้น” มาคุยกันกุ๊กกิ๊ก ผมก็เข้าไปคุยกะเค้าด้วย วันนั้นผมเลย เจอกะ ”น้องฟิว” น้องฟิวเรียนโรงเรียนสตรีแถวลาดพร้าว ตัวเล็กจิ๊ดเดียว ปากเป็นสีชมพู ตาหวานกลมโต ผมก็สีดำขลับติดกิ๊บข้างตามสไตล์เด็กนักเรียน น้องฟิวไม่ใช่เด็กแก่แดดเหมือนที่ผมเจอส่วนใหญ่ เธอเรียบร้อยและหวงตัว แต่ไม่มีทางรอดพ้นไปจากความปรารถนาของผมได้หรอก ผมก็ผู้ชายคนนึงที่ชอบมีอะไรกะเด็ก ๆ ถึงผมจะอายุแค่ 26 แต่ชอบฟันเด็กม.ต้นมากๆ มันคับแน่น ดึ๋งดั๋งสะใจผมที่สุด ยิ่งถ้าเป็นเด็กโรงเรียน ดี ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฝดพี่ของแฟน หน้าตาเหมือนกัน แต่ลีลาต่างกันเยอะ แก้ว มีแฟนเป็นนักกีฬาของโรงเรียน เขาเป็นฝาแฝดที่ใครๆ ในโรงเรียนก็ต่างชอบเขากันทั้งนั้น การที่เธอได้เข้าในชีวิตของเขาในฐานะของแฟนคนที่เป็นแฝดน้องก็ทำให้สาวๆ หลายคนต่างอิจฉา และรู้สึกว่า อยากที่จะเป็นแฟนของแฝดพี่เช่นกัน โดยที่คนพวกนั้นไม่ได้รู้เลยว่า มันมีความลับของเธอที่ไม่อาจจะเปิดเผยให้ใครรู้ได้อยู่ เรื่องเสียวที่ต้องปิดเป็นความลับอย่างเต็มที่ เพราะหลังจากที่เธอตกลงคบกับแฝดน้องแล้ว วันหนึ่ง แฝดพี่ก็มาหาเธอแล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบเธอเหมือนกัน ก่อนที่จะพยายามหาจังหวะเข้ามาพูดคุยกับเธอ ด้วยความที่เขาเองก็หล่อไม่ต่างจากน้องชายของตัวเองเลย ความโลภ และความร่านของเธอนั้นก็ทำให้แก้วก็เริ่มมีใจให้กับแฝดพี่เหมือนกัน เธอบอกว่าตอนนี้เธอเป็นแฟนกับน้องชายของเขา สถานะของเธอทั้งคู่นั้นจะต้องเป็นความลับ ซึ่งแน่นอนว่าเขาตอบตกลง ขอแค่ได้มีเธอข้างกายก็พอแล้ว และด้วยความที่พี่น้องคู่นี้สนิทกันมาก เขาเลยยอมให้พี่ชายไปรับไปส่งเธอเวลาที่เขานั้นไม่สะดวกเท่าไหร่ จนกระทั่งวันนี้ วันที่พี่ชายของเขาไปรับเธอแล้วบอกว่าขอไปทำธุระในตลาดสักหน่อย…

เรื่องเสียว เชียร์บอลสุดใจ ได้เย็ดแฟนบอลควยใหญ่สุดมันส์ มันเกิดขึ้นในตอนที่ฉันอยู่บนที่นั่งเชียร์บอล เขาไม่ใช่คนที่ฉันชอบด้วยซ้ำ แม้ว่าจะหล่อแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าเขาเชียร์คนละทีมกับฉัน แต่ให้ตายเถอะ ด้วยความหล่อของเขา ที่หล่อแบบวัวตายควายล้มขนาดนี้ ฉันจะอดใจไม่มองก็ไม่ได้จริงๆ เลย ยิ่งในตอนที่ทีมของเขานั้นยิงประตูเข้า เขาก็พูดว่าจะถอดเสื้อโชว์เลย ถอดกางเกงด้วย ฉันเองก็พยายามไม่สนใจ แต่พอทีมของเขานั้นยิงเข้าจริงๆ เขาก็ถอดเสื้อขึ้นมาเหวี่ยง แล้วดึงกางเกงลงไปจนถึงหัวเข่า ก่อนที่จะกระเด้าลมรัวๆ ทำให้ฉันได้เห็นว่าภายใต้กางเกงในของเขานั้น คงจะมีควยใหญ่ที่ชวนเงี่ยนซ่อนอยู่นั่นแหละ และความรู้สึกของฉันที่มีต่อเขาก็เปลี่ยนไป ให้เป็นเรื่องของกีฬา เพราะว่าความเงี่ยนไม่มีความสมเหตุสมผลอะไรทั้งนั้น ฉันลงมาเจอเขาอีกครั้งที่ห้องอาหาร หลังจากที่ไม่คิดว่าจะเจอเขาอีกแล้ว เขาบอกว่า ถ้าฉันเชียร์ทีมเดียวกับเขา เขาคงจะทำทุกวิถีทางเพื่อลากฉันไปงาบให้ได้…

เรื่องเสียว ผู้หญิงสมัยนี้ อยากมีผัวก็ต้องเริ่มก่อน ชวนรุ่นพี่มาเย็ด ให้เสร็จสรรพ เรื่องเสียวในยุค 2023 มันไม่ใช่เรื่องที่ผู้หญิงอย่างอิงฟ้าต้องมานั่งรอโชคชะตาไปวันๆ แล้ว เรื่องราวของการรักษาซิงตัวเองเอาไว้แล้วค่อยไปโดนเปิดซิงในวันที่แต่งงานเป็นเรื่องที่โบราณสิ้นดี ถ้าเกิดว่าชีวิตหนึ่งยังไม่เจอคนที่ใช่ ก็จะไม่ต้องโดนเย็ดไปทั้งชีวิตอย่างนั้นหรือ แต่เพราะชุดความคิดนี้มันเก่าเก็บ เธอจึงต้องเก็บแล้วทิ้งให้มันเก่าไปมากกว่าเดิม เพราะว่าเธอนั้นต้องการที่จะโดนเย็ดมากกว่ามีผัวเสียอีกในเวลานี้ และเธอเองก็เป็นนักล่าแต้มตัวยง ไม่ว่าคุยกับใคร ต้องได้คนนั้นเท่านั้น นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เธอนั้นไม่หยุดที่จะเริ่มหาผู้ชายคนต่อไปหลังจากที่ความสัมพันธ์เดิมจบลง…แน่นอนว่าเธอเย็ดแล้วด้วยเช่นกัน พี่อาร์ คือรุ่นพี่ที่เธอเริ่มคุยกันได้สามสี่วันแล้ว ความสัมพันธ์ของทั้งคู่พัฒนาไปเร็วมาก เพราะว่าเธอนั้นเป็นฝ่ายเข้าหาก่อน และดูท่าว่าเขาจะหลงเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้าย ในวันที่ 5 ที่คุยกัน เขาก็ชวนเธอไปที่ห้องของเขา และแน่นอนว่าเธอไร้ซึ่งความคิดที่จะปฏิเสธเขาแม้แต่น้อย…

เรื่องเสียว น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลุกและรังไข่เสียหายหมด…

เรื่องเสียว หนูไม่ใช่ชู้เขา แต่เขาเป็นชู้หนู แอบเย็ดกันไม่ให้ผัวรู้ เพราะหนูเก่ง เรื่องเสียวระหว่างเราสองคนเริ่มต้นขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว มันเป็นวันที่เราเจอกันในงานสัมมนาแห่งหนึ่งที่โรงงานของเราจัดกัน เขาอยู่คนละแผนก แต่ก็รู้จักกันแฟนของฉันดี แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขากลับมีความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกคล้อยตามเวลาที่เขาพูด เขายิ้ม จนกระทั่งเราเริ่มได้ทำความรู้จักกัน ความสัมพันธ์ของเราก็ล้ำหน้า ก้าวกระโดด และล้ำเส้นไปในที่สุด มันคือค่ำคืนที่แฟนของฉันออกไปทำงานบุรงรักษาเวรดึก เขาเลยมาหาฉันที่บ้าน มันห่างไกลจากคนอื่นๆ ไม่มีใครรู้ว่าเขามาหาใคร และเมื่อฉันเปิดประตูต้อนรับเขา เขาก็ยังคงถามฉันซ้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เอาจริงใช่ไหม ? ก็ถ้าไม่เอาจริงๆ ใครมันจะชวนมากันล่ะ ? ฉันไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เมื่อตอนนี้เราได้กอดกัน จูบกันในห้องที่มืดสลัว…

เรื่องเสียว “หลงทาง”เด็กเก็บขยะพาเสียว สวัสดีครับ วันนี้ก็เป็นอีกวันนะครับที่ผมต้องทำงานอย่างหนักเพื่อหาเลี้ยงตัวเองและพี่ สาว งานผมเหรอครับ พูดแล้วอย่าตกใจ ตอนเช้าผมรับจ้างส่งหนังสือพิมพ์ตามบ้านครับ ส่วนสายๆหน่อยก็เริ่มมาขายพวงมาลัยอยู่ตามสี่แยกไฟแดงครับแต่พอเย็นหน่อยผม ก็ไปรับจ้างกวาดถนนกับทางเทศบาลครับ พอค่ำหน่อยผมก็ไปคุ้ยขยะเพื่อหาของไปขายครับ แต่ผมภูมิใจกับอาชีพที่ผมทำนะครับ เพราะเป็นอาชีพสุจริตครับ ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แล้วก็หาเลี้ยงตัวเองกับพี่สาวไปวันๆด้วย ผมพักอยู่ในห้องเช่าราคาถูกมาก แต่ห้องก็เล็กตามราคาเลยครับ แถมผนังห้องที่ติดกับห้องตรงข้ามยังเป็นฝ้าบางๆผุๆด้วย ผมพักอยู่กับพี่สาวสองคนครับมีป้าอยู่คนนึงแต่แกก็นานๆมาทีครับ ไม่ค่อยได้สนใจพวกผมเท่าไหร่ พี่สาวผมก็หน้าตาธรรมดาครับ แต่ด้วยความที่ใส่เสื้อผ้ามอมแมมเลยดูไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แต่ดูพี่สาวผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ ผมและพี่สาวจึงไม่มีแฟนกันทั้งคู่เลยครับ ไม่มีใครมาจีบ แต่ด้วยอายุที่มากขึ้นจนเข้าสู่วัยรุ่น ผมเริ่มพบสิ่งผิดปกติในตัวเองครับ ผมกับพี่สาวจะนอนด้วยกัน ห้องของเรามีเพียงหมอนเก่าๆปะแล้วปะอีกสองใบ เสื่อเก่าๆหนึ่งผืน…

เรื่องเสียว หลอกให้พี่สาวเงี่ยน ส่งท่อนแท่งกระเด้าให้หายอยาก หลอกให้พี่สาวเงี่ยนแล้วเย็ด เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงครับ สมัยที่ผมเรียน ม.5 เมื่อหลายปีก่อน ผมได้ฟันสาวๆ เยอะมากทั้งรุ่นพี่รุ่นน้อง อาศัยรูปร่างหน้าตาดีมีรถขับทำให้ผมเปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น แต่คนที่ทำให้ผมเงี่ยนงุ่นง่านมากที่สุดกลับไม่ใช่ใครที่ไหน พี่สาวคนสวยของผมเองครับ พี่เอิ๊ก ตอนนั้นเรียนมหาลัยปี 1 ผมยาว ผิวขาว สูงประมาณ 164 หน้าตาสวยน่ารัก เอวเล็ก อกตั้ง ก้นงอน เซ็กซี่ซะจนผมซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ แอบอิจฉาแฟนของพี่เอิ๊ก ที่มาหาที่บ้านบ่อยๆ วันไหนที่พ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมเห็นปิดประตูเงียบอยู่กันสองคนในห้อง เป็นอันรู้กันว่าพี่สาวผมกำลังโดนเอาแน่ๆ ผมพยายามฟังเสียงในห้องแต่พี่สาวผมก็ฉลาดเปิดทีวีไว้เสียงดังจนกลบเสียงทุกอย่างหมด…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมหาด ก่อนตะวันตกดินกับฝรั่งแปลกหน้าควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวของฉันในครั้งนี้เกิดขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว แต่ว่ามันเต็มใจ เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าฉันนั้นเจอกับคนที่ถูกใจเข้าให้นะสิ เขาคือคนที่เดินเข้ามาถามทางของฉันเมื่อเช้าวันนี้ เป็นคนอังกฤษ และการที่ฉันไม่สามารถบอกให้เขาไปถูกได้ กลายเป็นว่าฉันเองต้องพาเขาไปส่งถึงที่เลย ทะเลไทยนี่เป็นสถานที่ยอดฮิตของชาวต่างชาติจริงๆ และเขาก็เป็นคนที่ประเภทแบกกระเป๋าเที่ยวคนเดียว นั่นทำให้ตอนบ่ายเราเจอกันที่ร้านอาหาร และตอนเย็น ฉันก็มาเดินหาดส่วนตัว ก่อนที่จะได้เจอเขาอีกเช่นกัน เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันแรก ก่อนที่วันต่อๆ มาเขาจะให้ฉันช่วยพาเขาเที่ยวโดยการออกค่าใช้จ่ายทุกๆ อย่างให้ฉัน งานนี้เจอของฟรีใครจะไม่เอาล่ะคะ แถมยังเป็นฝรั่งตาน้ำข้าวที่ทั้งหล่อเหลา ทั้งสูงยาวเข่าดี จนสุดท้ายแล้วช่วงเวลาสั้นๆ ก็กลายเป็นความสัมพันธ์ขึ้นมา วันนี้เขามาพักที่โรงแรมเดียวกับฉัน แล้วชวยฉันออกไปเดินเล่นที่ชายหาดยามเย็น ยิ่งเดินออกมาไกลเท่าไหร่ก็ยิ่งห่างไกลผู้คน ซึ่งเขาเองก็บอกว่ามันเป็นส่วนตัวดี…