เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b8a1e0b988e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b895 65febf1838b17

เรื่องเสียว ไม่ได้เสียตัวเพราะเมา แต่เพราะเห็นควยใหญ่ของเพื่อน ก็เลยยอมโดนเย็ด

บ่อยครั้งที่ฉันได้อ่านเรื่องเสียวจากหลายๆ คนที่เขียนส่งเข้ามา มักจะมีการโดนเย็ดกันตอนเมาบ่อยๆ ด้วยสถานการณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สำหรับฉันแล้วก็โดนเย็ดตอนเมาเหมือนกัน แต่สาบานว่าไม่ได้ขนาดที่ว่าเพราะเมาเลยโดนเย็ดหรอกนะ ฉันเป็นคนวางตัวเหมือนกัน และเพื่อนนๆ ก็รู้ว่าฉันน่ะคอแข็ง ไม่มีใครจะเอาฉันลงง่ายๆ หรอกเวลาที่กินเหล้า แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นเหมือนกัน เช่นเดียวกับเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเขียนมาเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟังวันนี้

มันเริ่มต้นจากวงเหล้า ฉันกับเพื่อนๆ สามสี่คนมานั่งกินเหล้าด้วยกันที่หอเพื่อนในวันหยุดยาว ที่ไม่มีห้องอื่นๆ ในชั้นอยู่เลย ทำให้เราสามารถดื่มกินกันอย่างสนุกสนานได้เต็มที่ แต่เพราะเพื่อนบ้างคนมันบ้านไกล เลยขอตัวกลับไปทีละคน จนในที่สุดก็เหลือแค่เพียงฉันกับ “ตาม” เจ้าของห้อง

มันถามฉันขึ้นมาว่า จะมาอยู่ในห้องกับมันสองต่อสองแบบนี้ไม่ดีนะ เพราะว่าเวลามันเมาแล้วชอบเงี่ยน ฉันก็ยิ่งสวยๆ อยู่ เกิดเผลอจับกดขึ้นมาจะทำยังไง มันพูดขำๆ แน่นอนว่าฉันรู้มานานแล้วว่ามันชอบฉัน แต่ไม่ได้กล้าเข้ามาจีบ แต่ฉันเองก็ไม่ได้อะไรนะ ตอนนี้อาจจะยังไม่ได้ชอบมันมาก แต่ถ้ามันจีบก็ไม่แน่ เพราะว่ามันไม่ใช่คนไม่ดีอะไร

แต่จะให้มายอมให้เย็ดหีเลยมันก็จะง่ายไปเสียหน่อย แบบนั้นฉันคงไม่ชอบตัวเองที่ใจง่ายขนาดนั้น

แต่ในบางกรณีมันก็มีข้อยกเว้นตามที่ฉันได้บอกไปนั่นแหละ

ไอ้ตามมันไม่ชอบนอนแบบไม่ได้อาบน้ำ เพราะฉะนั้นแม้ว่ามันจะเมามากแล้วมันก็ยังพยายามที่จะลุกไปอาบน้ำ สวมผ้าขนหนูรอบเอว แล้วถอดเสื้อ ถอดกางเกงลง แต่ด้วยความเมามายของมันนั่นแหละ ที่หมันหมุนตัวเหมือนจะล้มในจังหวะที่มันกำลังจะถอดกางเกงในแต่ดันพลาดจับที่ขอบผ้าขนหนูแล้วถอดลงมาพร้อมๆ กัน บอกได้คำเดียวว่าฉันเห็นทั้งหมด เห็นควยของมันเต็มๆ ตาเลยก็ว่าได้

และควยของมันนั่นแหละคือข้อยกเว้นที่ฉันบอกมาตั้งแต่แรก

ดุ้นควยของมันใหญ่ทั้งๆ ที่ยังหัวตกอยู่เลย ควยใหญ่ขนาดนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าตอนที่แข็งขึ้นมามันจะเป็นยังไง แล้วถ้าโดนควยใหญ่ดุ้นนี้เย็ดหีคงจะเสียวจนบอกไม่ถูกแน่ๆ เลย

และด้วยความที่ไม่อยากเสียเชิง ไม่อยากกลายเป็นคนโดนจับเย็ด ฉันเลยลุกขึ้นแล้วเดินไปหามัน เป็นฝ่ายรุกมันก่อน คว้าหมับเข้าที่ลำควยของมันทันทีโดยที่มันก็ตกใจ ยืนพิงผนังอยู่ เรามองหน้ากันแบบงงๆ แต่ฉันมีเป้าหมายแล้ว มันรู้ว่าฉันจะทำอะไร เพราะทันทีที่ฉันบอกให้มันยืนตรงๆ ฉันก็นั่งลงไปแล้วคว้าควยของเขาเข้ามาอมทันที

มันยืนนิ่งๆ ให้ฉันอมควยอยู่ไม่นาน ควยก็เริ่มแข็งขึ้นมาจนใหญ่คับปาก ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ที่เลือกจะทำแบบนี้ มันเริ่มจับหัวฉันแล้วกระเด้าปากฉันไปเรื่อยๆ ตามจังหวะ ก่อนที่จะเร่งในบางครั้งทำให้ควยของมันถลำเข้ามาในคอของฉัน มันพูดขึ้นมาว่า โดนอมควยทีสร่างเมาเลยว่ะ

ฉันเหลือบตามองหน้ามันที่มองลงมาด้วยความเสียวซ่าน สีหน้าสุขสมยิ่งช่วยกระตุ้นให้ฉันอมควยมันถี่มากขึ้น ดูดแรงขึ้นจนเสียงครางของมันเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่มันจะตะโกนขึ้นมาว่า – ไม่ไหวแล้วโวย

หลังจากนั้น ก็กลายเป็นฉันที่โดนมันจับกด ไม่สิ ฉันตั้งใจโดนกดต่างหาก

เตียงนุ่มๆ ของมันรองรับร่างกายของฉันเป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะเริ่มถอดเสื้อผ้าทั้งหมดออกไป มันจู่โจมเข้ามาเลียหีของฉันทันทีโดนไม่ได้สนใจหีชมพูของฉันเลยด้วยซ้ำ มันลงลิ้นอย่างหนักหน่วงและถี่รัวจนฉันทนไม่ได้ ครางออกมาด้วยความเสียวหี เรียวลิ้นที่ขยับสอดส่ายไปทั่วๆ พื้นที ในบางจุดก็ทำให้ฉันถึงกับแอ่นตัวขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียวหีเหลือเกิน ควยใหญ่ไม่พอ ยังเลียหีเก่งอีกงั้นเหรอ จะสมบูรณ์แบบไปไหนกันนะ

ฉันกดหัวเขาลงไปให้เลียหีฉันอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่เขาจะฝืนเงยหน้าขึ้นมาแล้วบอกว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนปวดไปหมด แล้วกระโดดขึ้นมาบนเตียง ก่อนที่จะเอาควยของเขาค่อยๆ ดันเข้ามาในรูหีของฉัน ยิ่งลึกเท่าไหร่ก็ยิ่งจุก แต่ยิ่งจุกเท่าไหร่มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น

จนที่สุดแล้วฉันก็ยอมให้มันเย็ดหีจนได้ ทุกๆ การขยับไหวของมันนั้นช่างหนักหน่วง เสียวหี มีความสุขที่สุด แรงกระแทกที่อัดเข้ามาเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องระคนกับเสียงครางของเขานั้นราวกับสายเชือกสักเส้นที่ดึงฉันให้ล่องลอยอย่างถึงที่สุด

มันหอบหายใจเหนื่อยไปเรื่อยๆ ระหว่างที่อัดควยเข้ามาเย็ดฉันไปพร้อมๆ กับการซุกไซ้ร่างกายฉัน

ถ้ารู้ว่าควยใหญ่ขนาดนี้ฉันยอมโดนเย็ดไปนานแล้ว ไม่เสียเวลาไปตามหาผู้ชายดีแต่ปากควยเล็กเย็ดไม่มันส์ตั้งหลายคนหรอก

เขาครางขึ้นมาในจังหวะสุดท้าย แล้วกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงจนร่างกายของฉันสะเทือนไปทั้งตัว แล้วปลดปล่อยความเงี่ยนด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักออกมาคารูหีของฉัน เขาแตกในโดยที่ไม่ได้บอกฉันสักคำ แต่ฉันกลับไม่มีท่าทีโกรธเขาเลย เพราะมันเป็นความรู้สึกที่ดีเกินกว่าจะต่อว่าอะไรออกไป

เขาปล่อยทุกๆ อย่างออกมาจนหมดแล้ว แล้วล้มทับทาบร่างฉันทั้งๆ ที่ควยยังแข็งอยู่แท้ๆ

แล้วคืนนี้ก็เป็นคืนแรก ที่เขาหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้อาบน้ำ

แต่กลับให้น้ำฉันแล้ว แค่นั้นก็พอแล้วละ

Recommendations

เรื่องเสียว ที่รัก วันนี้กลับบ้านช้าหน่อยนะ พอดีแท็กซี่หล่อ แถมควยใหญ่ เลยขอเย็ดกันก่อนกลับบ้านสัก 1 น้ำ บทสนทนาระหว่าง “ฝ้าย” กับ “สอง” เกิดขึ้นจากความเมามายของเธอ ในฐานะของผู้โดยสาร และโชเฟอร์ขับรถแท็กซี่ ที่อยู่ดีๆ ก็มีสาวสวยคนหนึ่งโบกรถของเขากลับบ้าน แล้วถามขึ้นมาว่า พี่ควยใหญ่ไหม พี่ชักว่าวบ่อยหรือเปล่า แล้วพี่เย็ดเก่งไหม มันเป็นบทสนทนาที่ไม่ได้ทำให้บรรยากาศมันผ่อนคลายลงเลย แต่มันกลับตึงเครียดมากขึ้น นั่นก็เพราะว่า อยู่ๆ โดยถามแบบนี้ สองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูนที่จะมานั่งทนอะไรได้ เขาไม่ได้ชักว่าวมาสามสี่วันแล้ว เพราะว่ามัวแต่ทำงาน และเหนื่อยจนไม่มีเวลาจะทำอะไรสักอย่าง…

เรื่องเสียว เย็ดเก่งขนาดนี้ ต่อให้เป็นผัวพี่สาว หนูก็ไม่สน ความลับของฉันมันเกิดขึ้นมาสักพักหนึ่งแล้ว ฉันจำได้ดีวันที่ฉันมาหาพี่สาวเพราะว่าเธอชวนให้มาทำงานโรงงานที่นี่ เธอเป็นรองผู้จัดการ เลยสามารถฝากฉันเข้าทำงานได้อย่างไม่ยากนัก แต่ความสุขของฉันนั้นนอกจากงานที่แสนสบายแล้วก็มีพี่เขยนี่แหละ ที่ทำให้หัวใจของฉันมันกระชุ่มกระชวย ฉันเลยพยายามอ่อยเขาเต็มที่เท่าที่ทำได้ แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่รู้เลยว่าฉันอ่อย นั่นเลยทำให้ฉันพยายามหาโอกาสที่จะสัมผัสเขาให้ได้ กระทั่งวันหนึ่งที่เขาเมาหลับที่โซฟา ฉันเลยลักหลับเขา อมควยของเขาจนน้ำแตกในปากของฉันให้ได้ลิ้มรสแบบจุใจ ฉันคิดว่ามันคงเป็นความสุขของฉันแล้ว แต่เปล่าเลย ค่ำคืนหนึ่ง เขามาบอกกับฉัน ว่าเรื่องที่ฉันแอบลักหลับอมควยของเขานั้น เขารู้ เราเลยเย็ดกันในค่ำคืนนั้น เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพี่เขย ทำให้ฉันนั้นไม่อาจที่จะลืมความเสียวซ่านในวันนั้นเลย มันยังคงติดตาของฉันอยู่ทุกวัน เวลาที่เงี่ยนๆ ก็จะนึกถึงเขา ลำควยใหญ่ เย็ดเก่ง…

เรื่องเสียว ไม่มีผัวก็เสียวได้ เมื่อแฟนเพื่อนชวนลองเล่นชู้ เย็ดจัดหนัก งานนี้หนูรู้ แต่หนูก็จะเอา “อื๊ออออ….เสียวจังเลย เสียว อูยยยย…..เก่งจังเลย ซี๊ดดดดดด” เปิ้ลนอนราบอยู่กับพื้น สองขายกตั้งขึ้นแล้วถ่างออก ปล่อยให้หีชมพูของเธอถูกเรียวลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเชนนั้นรัวเลียหีให้เธออย่างดุดันและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาไม่ปล่อยให้หีสวยๆ ของเธอหลงเหลือส่วนไหนที่ไม่ถูกสัมผัสเลย เขาวาดไปตามส่วนสวาทราวกับรู้ว่าเธอนั้นเสียวหีมากแค่ไหน และต้องทำอย่างไรถึงจะเสียวได้มากขนาดนี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ แม้ว่าจะนอนอยู่ แต่ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นก็ทำให้เธอนั้นอดไม่ได้ที่จะพยายามชะโงกหน้าขึ้นมามองว่าชายหนุ่มตอนนี้กำลังทำอย่างไร เธอจึงเสียวจนไร้เรี่ยวแรงขนาดนี้ แคมหีใหญ่ถูกนิ้วโป้งของมือทั้งสองค่อยๆ ดันแหวกออกช้าๆ ก่อนที่จะดูดดุนในส่วนสวาทที่แสนอ่อนไหวนั้นจนเธอกล้าพูดได้เต็มปากว่าไม่เคยมีใครเลียหีเธอได้เสียวเท่าเขาคนนี้ “อูยยยยย….เสียว ไม่ไหวแล้วเชน เก่งจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping…

เรื่องเสียว ลุงแท้ๆ เล่นเสียวเย็ดพี่สาวผม เมื่อตอนที่พ่อตาย แม่ก็เอาผมกับพี่สาวมาฝากไว้ที่บ้านลุง ซึ่งเป็นลุงแท้ๆ ของผม คือเป็นน้องพ่อ ผมมาอยู่บ้านลุงตอนอายุ 6 ขวบ พี่สาวผม 8 ขวบ ลุงใจดีลุงอยู่กับป้าสองคน บ้านแกค่อนข้างรวย ตอนแรกลุงชวนแม่ผมอยู่ด้วย แต่แม่บอกว่าจะไปทำงานที่เมืองนอกสักสามสี่ปีเก็บเงิน แล้วจะกลับมารับ ผมกับพี่สาวก็ต้องอยู่กับลุง โดยที่ลุงออกปากกับแม่ว่าจะส่งเสียให้ทุกๆ อย่าง ส่วนป้าแกก็ใจดีไม่เคยดุด่าว่ากล่าวอะไร แต่คงเป็นเพราะผมกับพี่สาวไม่ค่อยดื้อนั่นเอง ยิ่งพี่สาวผมเป็นเด็กเงียบๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่พี่สาวผมสนิทกับลุงมาก เพราะลุงชอบพาเราไปเที่ยวซื้อขนมซื้อของประจำ ส่วนผมสนิทกับป้าเพราะแกชอบทำของอร่อยๆ ให้กินเสมอ…

เรื่องเสียว เสียวหีที่ริมคลอง “หีหนูตอดเก่งจังเลย” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้เกิดจากการที่ดิฉันกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเพื่อไปหาแม่ในช่วงเทศกาล บ้านเรามีกันอยู่สี่คน คือตัวดิฉัน พี่สาว และพี่ชาย เราทั้งสามอยู่ด้วยกันแค่เพียงตอนเด็กๆ และเจอกันบ้างเฉพาะช่วงเทศกาลที่กลับบ้าน บ้านของแม่มีอาณาบริเวณกว้างขวางมาก และมีท่าน้ำแบบส่วนตัวยื่นออกไปริมคลองซึ่งลับตาผู้คน วันนี้เป็นโอกาสอันดีที่ดิฉันจะรำลึกความหลังในวัยเด็กซึ่งชอบมาโดดน้ำคลอง เดี๋ยวนี้มันค่อนข้างสกปรกจึงทำไม่ได้ แต่มีการตั้งตุ่มน้ำสะอาดไว้ที่ท่าน้ำเพื่อบรรยากาศที่ดีแทน ตอนนี้แม่และพี่สาวไม่อยู่บ้านเพราะต้องไปจ่ายตลาดหาอาหารกลับมาทำกินพร้อมหน้าพร้อมตา ดิฉันเห็นว่าบ้านเงียบดีจึงนุ่งผ้าถุงกระโจมอกมาอาบน้ำสะอาดในตุ่มดื่มด่ำบรรยากาศคลองเหมือนสมัยยังเด็ก แต่ทว่าไปๆ มาดูเหมือนว่าจะไม่ได้มีดิฉันเพียงแค่คนเดียวที่คิดถึงคลองแห่งนี้ แต่ยังมีพี่ชายอีกคนซึ่งอยู่บ้านก็นุ่งผ้าขาวม้าเดินดุ่มๆ มาด้วย ขอเท้าความว่าเราไม่ได้สนิทกันมากมาย เมื่อพี่ชายเดินมาเราก็รีบอาบรีบเดินกอดอกและกำลังจะกลับ “มารำลึกวัยเด็กหรออ้อย” พี่ชายทักขึ้น “ใช่แล้วพี่อิน นานๆ ที” ดิฉันกำลังจะเดินหนี แต่กลับถูกพี่ชายฉุดมือเอาไว้…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว แม่บ้านขาวสวย โดนแขกเย็ดคาห้องพัก สวัสดีค่ะ ฉันเองก็มีเรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันค่ะ เป็นประสบการณ์ตอนที่ฉันเพิ่งทำงานเป็นแม่บ้านให้กับโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งหน้าที่ของฉันคือการเก็บห้อง หลังจากที่ลูกค้าเช็คเอาท์ เพื่อเตรียมรับลูกค้าเช็คอินในคิวต่อไป ซึ่งต้องทำทุกๆ อย่างแข่งกับเวลาทั้งหมด มันเลยทำให้ฉันรู้สึกว่างานที่หนักขนาดนี้ แลกมากับเงินเดือนที่มากพอจะเลี้ยงพ่อแม่ได้ ฉันเลยยินยอมที่จะเหนื่อยอย่างถึงที่สุด แต่แล้วเรื่องเสียวก็เกิดขึ้นมา ไม่ใช่เรื่องที่ฉันอยากจะเล่าตั้งแต่แรกค่ะ เพราะว่าในทีแรกมันเหมือนกับว่าฉันกำลังโดนข่มขืน เป็นการโดนเย็ดหีที่รู้สึกเลยว่ามันเริ่มต้นได้ด้วยความไม่ดีเท่าไหร่ จนท้ายที่สุดก็เข้าใจแล้วว่า นั่นไม่ใช่การโดนข่มขืน แต่ว่าฉันสมยอมเขาเองค่ะ ก็ช่วยไม่ได้นี่นา มันช่างเป็นเรื่องราวดีๆ ในวันนั้นเลยจริงๆ หลังจากที่มีลูกค้าเช็คเอ้าท์ ฉันเองก็ต้องไปทำห้องเตรียมรับลูกค้าคนถัดไป แต่ในระหว่างที่กำลังเก็บของอยู่นั้น ร่างกายของฉันก็โดนสวมกอดจากทางด้านหลัง ฉันพยายามจะขัดขืนแต่ไม่ไหวแล้ว เพราะว่าแรงของผู้ชายคนนั้นเยอะเหลือเกิน…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…