เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b89be0b980e0b897e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8abe0b899 65febfd44b34f

เรื่องเสียว ไปเที่ยวเหนือ ตีตั๋วนอน แต่ไม่ได้นอน ได้เย็ดกับผู้ชายแปลกหน้า เสียวสุดเหวี่ยง

เพราะว่าเขามีทุกสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเลยยินยอมที่จะเป็นของเขา ทั้งๆ ที่เราเพิ่งรู้จักกันได้เพียงไม่นาน

และก่อนที่ฉันจะขึ้นมาบนรถไฟขบวนนี้ ฉันกับเขาก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกันเพียงเท่านั้น

ในตู้โดยสารแบบนอนนั้นจะมีที่นอนสองชั้น ล่างและบน ซึ่งชั้นบนจะราคาถูกกว่า เพราะว่าชั้นล่างจะสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ตลอดทางได้เป็นอย่างดี ทว่าในเวลานี้ ฉันกับชายแปลกหน้าคนนั้นกลับเบียดเสียดกันอยู่ที่เตียงชั้นล่างด้วยกัน ท่ามกลางวิวที่เคลื่อนที่ไปอย่างรวดเร็ว เรื่องเสียวก็ดำเนินไปไม่หยุดเหมือนกัน

หัวสมองขาวโพลน จำไม่ได้ด้วยซ้ำ ว่ามันเริ่มมาอย่างไร แค่เพียงถูกเขาดึงเข้าไปจูบ ทุกๆ อย่างก็เหมือนจางหายไปในพริบตาเลยทีเดียว ร่างกายของเราเบียดเสียดกันอยู่ในตู้โดยสารนั้นอย่างนัวเนีย กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันภายในที่แคบที่ซึ่งไม่ได้เป็นปัญหาสำหรับเราเลยด้วยซ้ำในวินาทีนี้ เขาจูบฉันครั้งแล้วครั้งเล่าก่อนที่จะเลื่อนลงไปไซ้คอฉัน ลากสัมผัสลงไปถึงหน้าอก ก่อนที่จะยกขาของฉันขึ้นช้าๆ เคลื่อนใบหน้าลงไปที่ส่วนซ่อนเร้นของฉันด้วยเรียวลิ้นนั้น

ฉันกำลังจะส่งเสียงคราง เพราะเขาทำให้ฉันรู้สึกเสียวหีเหมือนที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

แต่เพราะกลัวว่ามันจะทำให้ตู้โดยสารอื่นๆ ได้ยิน ท้ายที่สุดแล้วจึงทำได้แค่เพียงเอามือข้างหนึ่งมาปิดปากเอาไว้ สะกดกลั้นความเสียวทั้งหมดไม่ให้เล็ดลอดออกมาจากปาก ในขณะที่เขากำลังค่อยๆ เลียหีให้ฉันอย่างมูมมามและหิวกระหาย เขากระซิบเบาๆ ให้ฉันรู้สึกซ่านไปทั่วในหัวใจ

หีสวยจังเลย แคมหีใหญ่อวบอิ่มมากเลยนะครับ เลียไม่เบื่อเลย

เขากระซิบแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนจะค่อยๆ กดหน้าลงไปที่หีของฉัน ระหว่างที่ลิ้นเลียหีให้ฉัน มือข้างหนึ่งก็สะกิดเร้าอารมณ์ที่เม็ดแตดซึ่งแข็งขืนเป็นไตรับสัมผัสนั้นจนฉันแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหว อยากจะดีดดิ้นไปรอบทิศทาง ทำไมร่างกายของฉันถึงรู้สึกถึงความสุขสมขนาดนี้กันนะ

อืมมมมม……..เสียวหีเหลือเกิน ทำไมถึงเก่งขนาดนี้กันล่ะ ?

ฉันทนเกือบไม่ไหวอยู่แล้ว แต่เหมือนกลับว่าเขายังคงกลั่นแกล้งฉันไม่พอ ลมหายใจเริ่มหอบถี่ เมื่อนิ้วเรียวของเขาพยายามดันเข้าไปในโพรงสวาทแล้วหมุนคว้านก่อนที่จะขยับเข้าออกถี่รัวกระตุ้นให้ฉันครางออกมาในลำคอจนได้ แรงกระแทกของรถไฟยิ่งช่วยกระตุ้นให้ร่างกายของฉันสั่นระริก

มันคือประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่าจะเกิดขึ้นกับฉัน เพราะปกติแล้วฉันไม่ใช่พวกชอบความผาดโผน จะเย็ดกันก็เย็ดกันบนเตียงปกติ แต่ นี่ก็คงไม่ต่างจากเตียงเท่าไหร่หรอก

ในตอนนั้นฉันสาบาน ว่าฉันไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าเขาควยใหญ่ไหม ตอนที่ฉันขอเขาอมควย เขากลับบอกว่าไว้รอลุ้นกันเองก็พอแล้ว และแน่นอนว่าฉันได้รู้ในที่สุด ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างช้าๆ ฉันอ้าปากเตรียมร้องทันที แต่เขากลับยื่นมือมาปิดได้ทันเวลาแล้วยิ้ม ราวกับจะบอกว่าให้ฉันหยุดลง

เพราะมันรู้สึกเสียวหี ระคนกับอาการจุก เพราะว่าควยของเขาใหญ่กว่าที่ฉันเคยเจอมา ลำควยแข็งปั๋งค่อยๆ ดันเข้ามาในช่องทางที่เสียดสีนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาจนสุดโคนควย ทั้งยาว และใหญ่ ฉันหายใจแทบไม่ทั่วท้องเลยทีเดียวในเวลานั้น

เขาโน้มตัวลงมาจูบฉัน ในขณะที่ยกขาข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่าเอาไว้ ส่วนอีกข้างปล่อยอิสระ ในระหว่างที่เขาแลกลิ้นกับฉัน เอวของเขาก็เริ่มขยับไหวกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวจนร่างกายของฉันกระเด็นกระดอนไปตามแรงของเขา ยิ่งในตอนที่รถไฟเคลื่อนไหวไปตามรางที่แสนขรุขระ ยิ่งช่วยให้จังหวะเย็ดกันของเราสองคนนั้นถี่รัวมากขึ้นกว่าเดิมไปเสียอีก เขาทำให้ฉันแทบจะไม่อยากหยุดเวลานี้เอาไว้จริงๆ

ตอนที่เขาโน้มลงไปไซ้คอให้ฉัน ฉันกระซิบบอกเขาไปเบาๆ

เสียวหี เย็ดเก่งจังเลย เสียว อืมมมม…..ฉันพยายามใจเย็นแล้ว แต่ก็ได้แค่นั้น อ้าปากแล้วปล่อยลมหายใจออกมาแทนเสียงครางครวญอย่างสุขสม ในขณะที่เนิ่นนานเขาก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้นเช่นกัน จนในที่สุด เสียงครางของเขาก็เล็ดลอดออกมาเล็กน้อยเมื่อเขาถึงปลายทาง

เขชาดึงควยออกไปจากรูหีของฉันแล้วชักแตกที่หน้าท้องของฉันจนเปรอะทั่วไปหมด แต่ฉันกลับไม่ได้ว่าอะไร ยิ่งรู้สึกชอบเสียอีก ในตอนที่เขาเอาน้ำควยลูบไปทั่วหน้าท้องของฉันด้วยความรักใคร่ แววตาเหมือนกับอยากทะนุถนอมฉันเหลือเกิน

คืนนั้นฉันนอนกอดเขาอยู่ที่เตียงชั้นล่าง แน่นอนมันคับแคบ แต่อบอุ่น

เช้าวันรุ่งขึ้น เราก็ต่างแยกย้ายไปตามเส้นทางของเรา เราไม่รู้จักกัน

แค่เมื่อคืน…

เราเย็ดกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ…

เรื่องเสียว เย็ดหีพี่สะใภ้ ผ่านมาหลายปีแล้วนะแต่เรายังจำครั้งแรกที่เอากะพี่สะใภ้ได้ดี มันตื่นเต้นสุดๆ ตอนนี้ก็ยังแอบเล่น กะแกอยู่แต่ไม่ค่อยบ่อยนักเวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน พี่จินสาวเหนือจาก จ.เชียงราย แฟนพี่ชายเรา แต่งกันมาหลายปีแล้วล่ะแต่ยังไม่มีลูก เราสนิทกะแกมากอยู่นะเพราะพี่ชายเราชอบเรียกใช้เราให้ ขับรถไปส่งแกอยู่บ่อยๆ แกมีกิจการผลิตชิ้นส่วนเครื่องจักร พี่เราออก ตจว.บ่อยๆ จนแกติดสาว นักศึกษาอยู่แถวๆ สุพรรณ ได้เสียกันพาไปหาบ้านอยู่ด้วยกันเวลาที่พี่เราจะมีให้เมียก็เลยน้อยลง ภาระนี้ก็เลยตกอยู่ที่เรา พาไปโน่นไปนี่อยู่บ่อยๆจนชักจะสนิทคุ้นเคยกันดี เราย้ายมาอาศัยหลับนอน ที่บ้านแกนานหลายเดือนแล้วนะเพราะพี่เราไม่ค่อยอยู่บ้านเลยให้เราย้ายมาอยู่เป็นเพื่อน ทำให้เรายิ่ง สนิทกะเจ้จิน แกแก่กว่าเราแค่ไม่ถึง 3 ปีลูกคนมีกะตังทำงานอยู่แต่ห้องแอร์ เลยดูอ่อนกว่าวัยมาก แถมขาวสวยหุ่นสุดสบึมอีกตะหาก…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…

เรื่องเสียว ครอบครัววุ่นเซ็กส์ เอาเมียพี่มาเย็ดกับผัวหนู แล้วเอาหนูไปเย็ดกับพี่ โอเคไหมคะ ? เรื่องเสียวที่คุณกำลังได้อ่านนี้ ฉันเขียนเข้ามาเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ครั้งก่อนฉันเขียนเรื่องราวความสัมพันธ์ของฉันกับพี่ชาย พี่ชายแท้ๆ พ่อเดียวแม่เดียวกัน แต่เรารักกัน และเราเย็ดกัน นั่นเลยทำให้ฉันกับพี่ชายนั้นมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว และชอบเซ็กส์แบบไม่ผูกมัด เรียกว่าเป็นคนที่รักสนุกกับเรื่องบนเตียง มากกว่าเรื่องคู่ครอง และเวลาที่เราจะหาแฟน เราก็จะไม่หาพวกที่จะเข้ามาผูกมัดกับเรา จะหาคนที่รักสนุก แต่ผูกพันบ้างไม่ผูกบ้างแบบนั้นจะดีกว่า จนกระทั่งวันนี้ ฉันและแฟนของฉัน ไปเที่ยวทะเล โดยที่พี่ชายของฉันและแฟนของเขาก็มาเที่ยวด้วยกัน แต่ตามมาทีหลัง เราทั้งสี่คนเป็นคนที่ชอบอะไรเสียวๆ และท้าทายสุดๆ…

สวัสดีครับ ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ปี 2560 เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจ หลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้เสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหาก ผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผม คิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ…

เรื่องเสียว เสียวเย็ดกับน้าสาวจนท้องแก่ยันคลอด ผมชื่อทวี เพื่อนๆเรียกผมไอ้วี ผมเป็นเด็กบ้านนอกไม่หล่อ แต่รูปร่างใหญ่โต ก็พอมีเสน่ห์ ผมอายุ 19 ปี พ่อ กับ แม่ ให้ผมเรียนต่อมหาลัย เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นช่วงปิดเทอม น้าสาว ผม ชื่อ ”น้าเนต” เป็นน้องสาวแม่ผม อายุ 35 ปี เพิ่งจะแต่งงานกับแฟนแกไหม่ๆ แฟนน้าเนตแกค่อนข้างจะไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรแกเลยยังไม่มีลูก ปิดเทอมน้าเนตแกจึงให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อน บ้านแกเป็นห้องแบ่งให้เช่า วันหนึ่งกลางคืนประมาณตี 2 ผมตื่นขึ้นมาเพราะอากาศร้อนมาก…

เรื่องเสียว ลุงข้างบ้านควยใหญ่ อายุไม่เกี่ยว ขอแค่ทำให้หนูเสียวก็พอแล้ว เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นหลังจากที่ตัวเองเริ่มรู้สึกว่าไม่ขอความรักกับคนในวัยเดียวกันแล้ว แน่นอนว่าเย็ดกับคนอายุเท่ากันมันดูมีความสดใหม่ และความเร้าใจไม่น้อย แต่บ่อยครั้งที่ฉันรู้สึกว่าเสียวไม่สุด นั่นเลยทำให้ฉันเริ่มเปิดใจให้กับคนที่อายุมากกกว่า ผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน ประสบการณ์เยอะกว่าฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้ทำความรู้จักกับคุณลุงคนหนึ่งที่อยู่ข้างบ้าน เขาเพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ เขาเป็นพนักงานจากกรุงเทพ ที่เข้ามาทำงานเป็นผู้จัดการบริษัทอะไรสักอย่างที่นี่ และแม้ว่าเขาจะอายุมากกว่าพ่อของฉัน แต่กลับดูแลร่างกายของตัวเองเป็นอย่างดี ออกกำลังกายบ่อยๆ และนั่นทำให้ฉันได้เจอกับเขาในทุกๆ เช้าที่ฉันเองก็ออกมาวิ่งบ้าง และเราเองก็เริ่มสนิทสนมกัน จนครอบครัวของฉันและเขานั้นเริ่มทำความรู้จักกันในเวลาไม่นานนัก และด้วยความสนิทสนมของเราทั้งคู่ ทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกชอบเขาขึ้นมาเรื่อยๆ สุดท้าย ฉันเองก็พยายามที่จะอ่อยเขาอย่างเต็มที่ และมันก็สำเร็จในค่ำวันหนึ่ง เขามาหาฉัน เอาขนมมาฝาก และบอกกับฉันว่าเป็นขนมจากบริษัทของเขานั่นเอง…

เรื่องเสียว แอบล่อเมียข้าราชการชั้นโท ขมิบ ตอด ดูดท่อน จบการศึกษารับปริญญาแล้วก็ได้งานทำย้ายที่อยู่ จากสะพานควาย มาราชดำเนิน สวนทางกับธนาคารออมสิน ที่จะย้ายจากราชดำเนินไปอยู่สะพานควาย เป็นบ้านแบ่งเช่า ได้อยู่ชั้นบน บันไดทางขึ้นถูกคั่นแยกส่วน มีประตูเข้าบ้านต่างหาก เป็นช่องทางเดินระหว่าง ห้องเจ้าของบ้านกับครัวเดิม ซึ่งเปลี่ยนเป็นห้องเย็บจักรที่เจ้ไล ใช้เย็บตัดเสื้อผ้า เจ้ไลเป็นภรรยา ของคุณพงศ์ข้าราชการชั้นโท ยุคนั้นชั้นโทก็มีหน้ามีตาพอตัว เจ้ไลอายุยี่สิบเก้า ส่วนคุณพงศ์ สามสิบหก คุณพงศ์ มักจะออกติดตามเจ้านายไปราชการต่างจังหวัดเดือนละครั้งๆละราวสิบวันออกไปกัน แต่ยังไม่สว่าง เจ้ไลเป็นคนสวย หน้ารูปไข่ ตาโตคมวาว…