เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89e 65fec42176bb6

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน

“แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง”

‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ

“ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง หรือว่าจะเป็นโจร ประตูห้องน้ำถูกเราแงมเบา ๆ ก่อนจะเจอผู้ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพที่เปลือยเปล่า

“อุ้บส์” ปิดปากตัวเองแทบไม่ทัน ตัวเรายืนแข็งทื่อตาข้างมองหุ่นผู้ชายคนนั้นด้วยความตกใจ เขากำลังช่วยตัวเองอยู่ ท่อนเอ็นขนาดมันใหญ่เอามาก ๆ ดีไม่ดีเท่าข้อมือเราด้วยซ้ำไหนจะหัวหยักที่บานจนเห็นเส้นเลือดที่ปูดอยู่รอบ ๆ ลำ

“อ้ะ เธอเป็นใคร เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง” บ้านฉัน? พ่อของอีแนนเหรอ

“เอ่อ…สวัสดีค่ะหนูชื่อเกินเป็นเพื่อนของแนน” เรายกมือไหว้สวัสดีชายคนนั้น แต่สายตาของเราไม่ได้โฟกัสไปที่ใบหน้าเลยแม้แต่น้อย ตาของเรายังมองท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่ยังคงชี้โด่มาที่เรา เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนพอมาได้เห็นเข้าจะ ๆ แบบนี้มันก็ทำให้เราทำตัวไม่ถูกอยู่เหมือนกัน

“…”

“คือพอดีหนูอยากเข้าห้องน้ำน่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะมาดูนะคะ” เพราะเห็นว่าชายตรงหน้าเงียบไปไม่ตอบโต้อะไรกลับมาเราจึงต้องเอ่ยเพื่อแก้สถานการณ์ไปก่อน

“อ๋อ เข้ามาสิ” เขาเดินโท่ง ๆ ออกมา ควยก็ยังชี้โด่อยู่แบบนั้น นี่เขาไม่รู้สึกเขินอายเลยหรือไร ขนาดเกินที่เห็นยังอายจนไม่กล้ามองหน้า

“เข้าไปสิ”

“อ๋อค่ะ ค่ะ” เรารีบเข้าห้องน้ำไปปล่อยทุกข์เบาของตัวเอง ก่อนหน้านี้ก็ว่าปวดจนทนไม่ไหวแล้วนะ แต่ทำไมพอเจอท่อนเอ็นของพ่ออิแนนแล้วถึงได้ลืมความรู้สึกพวกนั้นไป

“ขอบคุณค่ะ หนูลาก่อนนะคะ”

“เดี๋ยวสิ” เขาเดินเข้ามาหาเราในสภาพที่เปลือยเปล่าอีกแล้ว นี่เขาไม่คิดจะใส่เสื้อผ้าเลยหรือ อย่างน้อยหาอะไรมาปิดไว้ก็ยังดี ไม่ใช่มาโชว์ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของตัวเองแบบนี้

“คือคุณพ่อคะ หาอะไรมาปิดหน่อยดีไหมคะ”

“ปิดทำไม หนูเองก็เห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แถมยังเอาแต่จ้องควยพ่อไม่หยุด” สองเท้าที่ย่างกายเข้ามาใกล้เรื่อย ๆ จนในที่สุดก็เข้ามาประชิดตัวเราจนได้

“อ้ะ คุณลุงคะ”

“ตกใจอะไร พ่อแค่จะทวงของก็เท่านั้น” ของอะไร เท่าที่จะได้เราไม่เคยติดค้างอะไรพ่อของแนนมันเลยหรือจะเป็นแนนก็ไม่น่าจะใช่อีกนั่นแหละ

“ก็ที่ให้เข้าห้องน้ำเมื่อกี้นั่นไง จะไม่ตอบแทนอะไรพ่อเลยเหรอ”

“ค..คือพ่อคะ” ตัวเราโดนดึงไปสู่อ้อมกอดโดยง่าย มือของเราที่พยายามพลักหน้าอกเขาออกก็ไม่เป็นผล พอจ้องมองเรือนร่างของชายตรงหน้าแล้วมันก็เริ่มที่จะทำให้เรามีอารมณ์ร่วม หากบอกว่ามีอารมณ์ง่าย ๆ เพียงแค่เห็นกล้ามเนื้อแน่น ๆ ของชายตรงหน้านี่เราจะดูใจง่ายไหมคะ ไหนจะซิกแพคตรงหน้าท้องนั่นอีก มันทำเอาเราปั่นป่วนไปหมด

“น่ะ พ่อขอหน่อยเงี่ยนควยไม่ไหวแล้ว” ซุกไซ้คอเกินมาขนาดนี้ไม่จำเป็นต้องขอแล้วไหมคะพ่อ เราเอียงองศาให้พ่อเขาทำโดยง่าย เราไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย อารมณ์ความปรารถนาในกายเรามันไม่อาจจะหยุดลงไปได้ง่าย ๆ หากไม่ได้รับการปลดปล่อยออกมา

“อื้มม” หน้าอกของเราโดนขยำเบา ๆ ผ่านเสื้อนักศึกษาที่รัดตัว พ่อเขาซุกไซ้ที่คอเราไปด้วย มือก็แกะกระดุมเราไป ส่วนขาทั้งสองข้างก็นำพาเรามานอนอยู่ที่โซฟากลางบ้าน เราปล่อยให้พ่อเขาเล่นกับร่างกายเราอย่างสนุก

“อื้อออ พ่อคะเสียวจัง”

“ไหนคะ หนูเสียวตรงไหนบอกพ่อซิ”

“นมค่ะ…ตรงหัวนมเวลาที่พ่อบีบนมหนูมันรู้สึกเสียวที่ตรงนั้น อ๊าส์” พอบอกว่าเป็นจุดไหน พ่อเขาก็เน้นเข้าใส่ที่ตรงนั้นทันที หัวนมของเราถูกเขี่ยไปมาโดยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อของเพื่อน

“หัวนมหนูมันชี้หน้าพ่ออยู่ ขอดูดหน่อยนะ” ไม่รู้ว่าเสื้อนักศึกษาและยกทรงของเราถูกถอดออกไปตั้งแต่ตอนไหน พ่อเขาถึงได้เห็นยอดอกของเราง่าย ๆ แบบนี้

“อ๊า พ่อขาอย่ารัวลิ้นสิคะ อื้ออ.ออ”

จ๊วบบบ จ๊วบบบ

มันเสียวจนใจจะขาด ขาทั้งสองก็ถูกจับแยกออก พ่อเขาเก่งมากในเรื่องการนำทาง แถมยังเป็นการนำทางที่ทำให้เราหลงกล ริมฝีปากที่ดูดหัวนมไปมาทั้งสองข้างที่ว่าสร้างความเสียวให้กับเรามาก ๆ ก่อนหน้านี้แล้ว พอมาโดนนิ้วร้าย ๆ มาเขี่ยที่หอย บอกเลยว่าการดูดนมชิดซ้าย น่าสงสัยตรงที่ว่าพ่อเขาเป็นคนที่ลีลาดีขนาดนี้ แต่ทำไมถึงยังได้ครองตัวเป็นโสด หรือเพราะยังรักสนุกอยู่

“อ้ะ พ่อคะใส่เข้ามาทำไมไม่บอกหนูก่อน”

“โดนพ่อเขี่ยหอยดูดนมอยู่ขนาดนี้หนูยังเหม่อเลย พ่อก็เลยเสียบควยเข้ามา ซี๊ดดด ของหนูโคตรดี ตอดควยพ่อรัว ๆ เลย” ในขณะที่เผลอคิดอะไรเพลิน ๆ อยู่ดี ๆ ท่อนเอ็นขนาดใหญ่ที่เราเห็นก่อนหน้านี้ก็ใส่เข้ามาในตัวเราจนมิดลำ พ่อเขาไม่ให้เราตั้งตัวเลย รู้ตัวอีกทีก็ได้แต่อ้าขาร้องครางให้ควยเย็ดเข้าเย็ดออก

“อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย”

“แน่สิโดนของใหญ่ขนาดนี้ไม่จุกให้มันรู้ไป” พ่อเขายังคงเร่งอัดกระแทกควยเข้าใส่เราไม่ยั้ง แม้ว่าเราจะบอกเขาว่าจุกมันก็ไม่ได้มีประโยชน์อะไรเลย มันเป็นความรู้สึกที่ทรมานแล้วก็เสียวผสมผสานปนกันไปจนเราไม่อาจแยกความรู้สึกได้

“อ้ะ พ่อขาหนูไม่ไหวแล้วว อื้อออ”

“โอ้ววว รอก่อนเมียจ๋า อย่าเพิ่งรัดแน่นสิ ซี๊ดดดดด ผัวยังไม่อยากแตกนะ”

“อ้ะ ผัวเหรอ อร้ายยยยยยย” พอได้ยินคำว่าผัวกลับกลายเป็นว่าเราดันน้ำแตกเสียอย่างนั้น เราเกร็งไปทั้งตัวเลือดลมสูบฉีด หัวใจก็เต้นระรัวจนรู้สึกหมดแรง เรานอนหอบหายใจมองหน้าพ่อของอีแนนที่ยังตั้งหน้าตั้งตากระแทกท่อนเอ็นใส่เราต่ออย่างไม่หยุดยั้ง

“อ้ะเมียจ๋า ผัวจะแตกแล้วโอ้ว.ววว” เราโดนจับขาไปพากที่บ่าของพ่อเขาก่อนที่แรงอัดจากน้ำที่อยู่ในตัวพ่อเขาก่อนหน้านี้จะพุ่งเข้ามาในรูหอยจนหมด

“อื้มมม” ริมฝีปากเราทั้งสองต่างก็ประกบจูบกันแลกลิ้นกันไปมาจนน้ำลายไหลย้อยลงมาหลังจากที่เราทั้งสองผละริมฝีปากออกมาจากกัน

“เมียสวยมากเลยนะ สมแล้วที่ผัวแอบจินตนาการถึงหนูมาตลอด ได้เย็ดจริง ๆ จัง ๆ ก็คราวนี้แหละ” คำพูดของพ่ออีแนนมันทำให้เราตะลึงไม่น้อย ที่เขาพูดเมื่อกี้หมายความว่าไง

“จินตนาการเหรอคะ”

“ใช่ แนนคงเห็นว่าพ่ออยากได้หนูเป็นเมียน่ะ ก็เลยวางแผนให้” ตาสว่างเลยค่ะที่แท้ก็เป็นแผนของอีแนนมัน ที่หลอกให้เรามาโดนพ่อมันเอา ก็ว่าของในบ้านตัวเองแท้ ๆ แต่ดันให้เธอมาเอาให้ ที่ไหนได้มันเป็นแผน

“อ้ะ พ่อคะอย่าเพิ่งอร้ายยย”

“แค่น้ำเดียวมันจะไปพออะไร ซี๊ดดด.ด จะเอาให้สมกับที่อยากมานานเลยคอยดู” คิดอะไรอยู่เพลิน ๆ เราก็โดนควยของพ่อเขากระเด้าเข้ามาอีกแล้วค่ะ เราโดนเอาอยู่แบบนั้นจนตกเย็น เรียกได้ว่าหมดแรงกันเลยทีเดียว สุดท้ายเราก็ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน แต่ผัวหุ่นแซ่บแบบนี้ก็ไม่เลวเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว ฉี่ลดที่นอน จับเย็ดให้เข็ด ”น้องเค๊ก” ที่พักผมเป็นคอนโด ผมอยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 26 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 61 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาแล้วบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียนพิเศษ เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว เมียที่บ้านไม่ให้เย็ด เลยต้องไปสอยหีเมียของเพื่อนบ้านแทน หลังเมียคลอดลูกตัวน้อยออกมาได้ไม่นาน ชีวิตเป้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่จากที่เคยใช้ชีวิตอิสระอยากไปเที่ยวไหนทำอะไรก็ไม่ต้องมาห่วงพะวง แต่เวลานี้ทุกอย่างจำกัดหมดต้องคำนึงถึงลูกน้อยเป็นหลักซึ่งเขาเองก็ไม่ได้อิดออดหรือเกลียดชีวิตแบบนี้ กลับกันเขารักลูกมากและยิ่งรักเมียมากขึ้นไปอีกเมื่อได้เห็นเธอต้องลำบากแค่ไหนในการดูแลสมาชิกคนใหม่ของครอบครัว เพราะงั้นถึงแม้เธอจะไม่ยอมมีเซ็กซ์กับเขาตั้งแต่ท้องจนกระทั่งหลังคลอด เขาก็ยังเข้าใจเพราะเดิมทีเมียของเขาตัวเล็กจึงไม่ค่อยโอเคกับควยเขาที่มีขนาดใหญ่เกินไม่สมดุลกับรูหีเล็กๆ ของเธอ เรื่องเสียวจึงไม่ใช่ความสุขของคนเป็นเมีย แต่จะให้เขาทนช่วยตัวเองไปเรื่อยๆ ก็คงไม่ไหว แต่จะให้ไปซื้อกินเขาก็กลัวโรคทางเพศต่างๆ จนกระทั่งได้รู้ความลับของมะนาว สาวเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ผัวเธอก็ไม่ค่อยทำเรื่องเสียวทำให้เธอต้องซื้ออุปกรณ์ต่างๆ มาช่วยตัวเอง แต่หลังจากที่ตกลงกันทั้งสองก็เลือกที่จะช่วยกันเองโดยเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับระหว่างกัน มะนาวเป็นแม่บ้าน ผัวบ้างานจึงทำให้หลายครั้งทั้งสองแอบนัดเย็ดกันที่บ้านเธอ เพราะบ้านเป้มีเมียที่ต้องเลี้ยงลูกอ่อนอยู่ วันนี้ก็เหมือนกันมะนาวส่งแชทมานัดแนะให้เขาไปหา เป้รอจนลูกและเมียนอนกลางวันกันเรียบร้อยจึงค่อยออกไปหามะนาวตามนัดหมาย ทันทีที่เปิดประตูเข้าไปมะนาวก็โผเข้ามากอดนัวเนียด้วยชุดนักศึกษากระโปรงสั้นจู๋ เราสองคนชอบเปลี่ยนชุดหาอะไรใหม่ๆ มาเสมอ ช่วงนี้กำลังอินกับชุดนักเรียนนักศึกษาซึ่งมะนาวก็ยังดูเหมาะที่จะใส่มัน ท่าทางเย้ายวนและลีลาการจูบทำให้ควยเป้แข็งตุงขึ้นมาทันที มะนาวเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงแล้วคว้าควยจูงเขาเข้าไปในห้องนอน…

เรื่องเสียว น้องสาว พี่นะทำน้องได้ลงคอหรอ ตอง น้องสาวผมนั้นหน้าตาเรียกได้ว่าสวย ขาว สูง หุ่นนางแบบ เลยทีเดียว แต่เธอบอกว่าไม่อยากมีแฟนจนตอนนี้ตองอายุ 15 เข้าไปแล้วส่วนผมนั่นก็หน้าตาดี และเป็นคนที่ป๊อปที่สุดในโรงเรียนเลยทีเดียว ผมเลยมีสาวๆ มาติดและหาใครมาล่อซะง่ายๆ ผมชื่อนาย อายุ 17 ปี ครอบครัวผมเป็นครอบครัวใหญ่ มีพี่น้อง 4 คนรวมผมด้วย ผมมีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน น้องชาย…

เรื่องเสียว จำยอม…”กลิ่นกางเกงในพี่สาว” ผม ชื่อ ชาญ อายุ 17 ปี บ้านเดิมอยู่เชียงราย พ่อแม่ส่งเข้ามาเรียนหนังสือที่กรุงเทพและให้พักที่บ้านป้า ซึ่งซื้อไว้ให้ลูกสาวสองคนที่กำลังเรียนอยู่ระดับมหาวิทยาลัย คุณลุงเป็นข้าราชการอยู่ที่ชลบุรีกับคุณป้า นานๆทีจะมาเยี่ยม ลูกสาวทั้งสองของคุณป้าเป็นพี่ของผมและเอ็นดูผมเหมือนน้องคนหนึ่ง คนโตชื่อ แอ๋ว อายุ 21 เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปีสุดท้าย คนน้อง อายุ18 เรียนปีหนึ่ง กำลังเป็นสาวเต็มตัวสวยทั้งคู่ รูปร่างสูงใหญ่ พี่แอ๋วอวบกว่าส่วนพี่อุ้มหุ่นสเลนเดอร์ สูงโปร่งชอบใส่กระโปรงสั้นไปเรียน ทั้งสองชอบเที่ยวศุกร์เสาร์ตอนกลางคืน และมักแต่งชุดดำกางเกงขายาวเสื้อยืดรัดรูปไม่ก็สายเดี่ยว พี่ทั้งสอง ให้การต้อนรับอบอุ่นเหมือนผมเป็นน้องชายจริงๆคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว มานี่สิน้อง เดี๋ยวพี่ให้ลองกินควย “พี่ทำอะไรเหรอ ?” นั่นคือเสียงที่เหมือนกับอุกาบาตรที่ตกลงมาใส่โลกของผม หลังจากที่แอบมาทำเรื่องเสียวอยู่คนเดียวที่ริมตลิ่งเพราะว่าวางเบ็ดเอาไว้ แล้ว จากที่คิดว่าตรงนี้มันเงียบ หญ้ารก แล้วก็ไม่น่าจะมีใครมาที่นี่ เลยปูเสื่อ นอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวแบบนอกสถานที่ไปเสียหน่อย ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าอยู่ๆ จะมีเด็กหญิงคนหนึ่ง อายุน่าจะราวๆ 13–14 ปีเดินมาพร้อมกับถังสังฆทานใบเล็ก แล้วก็เบ็ดอีกคันหนึ่ง ผมแทบจะเอามือปิดควยไม่ทันเลยทีเดียว ก่อนที่จะลุกขึ้นมา “ไม่ได้ทำอะไร…มะ มาตกปลาเหรอ ?” ผมตะโกนถามเอาเสื้อแขนยาวที่ถอดมาปิดควยเอาไว้ เธอพยักหน้าแล้วเดินเข้ามา ดูท่าแล้วน่าจะเป็นเด็กที่กำลังโต ดูสะอาดสะอ้านเหมือนกัน แถมตอนนี้เหมือนว่ากำลังจะแตกสาว…

เรื่องเสียว อิ่มไปหลายวัน เมื่อคืน แฟนพาไปกินเหล้า ที่บ้านเพื่อนเค้าค่ะ ซักพักมีเพื่อนเค้ามาอีก 2 คน ดิฉันก็กะแล้วว่าต้องโดนรุม แต่ว่าไม่เคยโดนแบบ 4 คนเลยค่ะ ทุกครั้งก็มี 1-2 คนที่มาสวิงกันค่ะ พีพันชงเหล้าให้ดิฉันกินค่ะ ไม่รู้ว่าใส่ยาอะไร พอกินไปแล้วรู้สึกอยากมากๆๆ มองไปเห็นสามียิ้มให้ บอกว่าเต็มที่นะ ไม่ต้องห่วง ขอนั่งดูก่อนนะ แล้วเพื่อนเค้าก็เข้ามารุมดิฉันค่ะ ทั้ง 3 คนมีเอ บังแล้วก็เพื่อนแฟนชื่อ พันค่ะ ทั้งหมดเข้ามาถอดเสื้อผ้าดิฉัน แล้วเอกับบังก็ช่วยกันดูดนมดิฉันคนละข้าง…

เรื่องเสียว รถบ้านกับสาวร่านควย การมาเที่ยวของ “แดน” ในวันนี้ ถือว่าเป็นการต่อชีวิตของเขาให้รู้สึกว่าได้หลีกหนีจากงานที่น่าเบื่อ คนทำงานที่เป็นพิษ และสังคมที่เอาแต่นินทาลับหลังแต่งานไม่เดินหน้าของเขาเหลือเกิน การใช้พักร้อนแบบรวดเดียว 8 วันก่อนที่จะหมดกำหนดนั้นถือว่าเป็นสวรรค์ของเขาที่จะหลีกหนีงานทั้งหมดทั้งมวลเพื่อมาอยู่ที่ป่าแห่งนี้ คืนแรก ที่พักแนวกางเต็นท์คือสิ่งที่เขาโปรดปราน และมันก็เป็นจุดเริ่มต้นของเรื่อง 18 xxx ของเราอีกด้วย ไม่ต้องพูดอะไรมาก แค่นี้ก็น่าจะรู้แล้วว่ามันคืออะไร ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะความมีน้ำใจ และสิ่งตอบแทนก็คือเรื่องเสียวที่ซ่านบาดใจเช่นกัน ที่พักแห่งนี้ในวันธรรมดามีผู้คนไม่มากนัก ลานกางเต็นท์ที่ติดกับลำธารตื้น ๆ ที่สามารถเอาเก้าอี้สนามไปกางแล้วนั่งเล่นได้ถือว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ หย่อนเท้า จิบเบียร์เย็น ๆ ทุกอย่างมันควรจะเป็นแบบนั้น หากว่าเขาไม่หันไปเห็นสาวสวยน่ารักคนหนึ่งที่ง่วนอยู่กับการกางผ้าใบรถบ้านของเธอ…