เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b984e0b894e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b988 660011622ad8e

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย

ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี แล้วครับ พี่แต๋มพักอยู่หอพักเดียวกับผม แล้วห้องก็อยู่ตรงข้ามกันด้วยครับ ทุกครั้งที่ผมกับมาถึงห้อง ผมมักจะช่วยตัวเองทุกครั้ง แล้วจินตนาการว่าได้เย็ดหีพี่แต๋มครับ แล้วเหตุการณ์ไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นครับ

วันนั้นผมกับหอพักพร้อมกับพี่แต๋มครับ พี่แต๋มขับรถไปข้างนอกมา ตอนนั้นก็ประ 20.00 น. ได้ ผมเพิ่งเลิกเวร ผมก็ขึ้นรถพี่แต๋ม วันนั้นพี่แต๋มแต่งตัวสวยมากครับ เธอใส่กระโปรงยีนส์สั้น แล้วก็เสื้อยืดคอกว้าง ผมก็ชวนพี่แต๋มคุย แล้วพี่แต๋มก็ถามผมว่า ที่ห้องมีทีวีดูไหม ผมบอกกว่าไม่มี งั้นถ้าอยากดูก็มาดูที่ห้องพี่ก็ได้นะ พอถึงหอผมเข้าห้องแล้วผมก็บอกพี่แต๋มว่าคืนนี้ผมจะมาดูทีวีเป็นเพื่อนนะ พี่แต๋มยิ้ม แล้วก็ปิดประตูห้อง แล้วผมก็อาบน้ำ แล้วก็แต่งตัวไปห้องพี่แต๋ม วันนั้นผมตั้งใจจะไม่ใส่กางเกงในไป ผมเคาะประตูห้อง พี่แต๋มก็เปิดประตู พี่แต๋มถาม ทำไมมาเร็วจัง ตอนนั้นพี่แต๋มนุ่งผ้าขนหนูตัวเดียวครับ ผมก็เขาไปในห้องพี่แต๋มทันใดนั้นเจ้ามังกรของผมเริ่มจะพองตัวออก จนผมควบคุมไม่อยู่ พี่แต๋มก็ขอตัวไปอาบน้ำ แล้วพี่แต๋มก็เดินไปที่ห้องน้ำ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้แล้วครับผมเดินเข้าไปข้างหลังพี่แต๋มแล้วก็กอดพี่แต๋ม พี่แต๋มตกใจแล้วก็บอก นิวจะทำทำอะไรพี่อ่ะ ผมบอกว่า ผมทนไม่ไหวแล้วครับพี่ ผมเห็นพี่แต๋มแล้วมันยากมาก เป็นของผมเถอะนะครับ แล้วผมก็เอามือล้วงไปที่ก้นของพี่แต๋ม แล้วก็หันหน้าพี่แต๋มมาแล้วเราก็ดูดปากกัน ตอนแรกพี่แต๋มดิ้นนิดหน่อยซักพักพี่แต๋ม ก็หมาดแรง แล้วผมก็อุ้มพี่แต๋มไปที่เตียงนอน แล้วผมก็ไซร์คอ แล้วก็เอาผ้าขนหนูออก ภาพที่เห็นพี่แต๋มสวยมากครับ หัวนมยังสีชมพูอยู่เลยขาวมาก ผมดูดนมพี่แต๋ม พี่แต๋มเริ่มร้องครางกระเส่า แล้วผมก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนหมด แล้วผมก็เลื่อนตัวลงไปเลียที่หีของพี่แต๋ม มันช่างหวานจริงๆ แล้วผมก็บอกกับพี่แต๋มว่าคืนนี้เป็นของผมเถอะนะ แล้วพี่แต๋มก็ลุกขึ้นแล้วผลักผมลงไป พี่แต๋มเริ่มจู่โจมผมบ้าง
พี่แต๋มทั้งเลีย ทั้งดูด ควยผมเหมือนอดอยากมานาน สงสัยตั้งที่สามีพี่แต๋มเสียชีวิต พี่แต๋มคงยังไม่เคยเย็ดกับใคร แล้วพี่แต๋มก็ดูดควยผมจนผมเสียวแทบทนไม่ไหว พี่แต๋มใช้ลิ้นวนไปมาที่ส่วนหัวก่อนที่จะใช้ลิ้นไถจากเส้นสองสลึงลากยาวไปถึงพวงไข่สองลูก พี่แต๋มทั้งดูด ทั้งเลียให้ผม ดูดไข่เข้าออกในปากไหลไปมา ผมขาสั่นตามแรงดูดของพี่แต๋ม มันส์สุดยอดจริงๆ ครับ ไม่เท่านั้นพี่แต๋มยังดันเข้าปากไปทั้งดุ้น ดันหน้าขึ้นลงเป็นจังหวะ “ซี๊ดดดด…อ้า อ้าอ้า….อย่างงั้นแหละ อ้าอ้า….อ้า…อ้า” ผมครางออกมาตามแรงที่พี่แต๋มดูด แล้วผมก็ผลักพี่แต๋มนอนลง…….พร้อมทั้งยกสองขาของพี่แต๋มขึ้น….พี่แต๋มโกนขนเรียบร้อย แคมหีใหญ่ พร้อมเนื้อในสีชมพู ราวกับไม่เคยผ่านการโดนเย็ดมาก่อน ทั้งที่พี่แต๋มเคยมีสามีมาแล้ว ผมไม่รอช้าที่จะซุกหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้พี่แต๋มทันที สองขาพี่แต๋มยกขึ้นเกร็ง มือกดหัวผมลงไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า ผมระรัวเลียหีให้พี่แต๋มด้วยปลายลิ้นที่พลิ้ว ทั้งดูดกลีบหี เลียไล้แคมหี สะกิดเม็ดแตดแล้วดูดดุนอย่างต่อเนื่อง พี่แต๋มดีดดิ้นพล่านอยู่บนเตียง พยายามกลั้นเสียงครางแต่ไม่อาดจะอดทนได้

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย อูวววววว…..เลียหีเก่งจังเลย โอ๊ววววว”

สองมือของผมยกต้นขาของพี่แต๋มให้สูงขึ้น ตวัดลิ้นปาดผ่านกับเนื้อหีแล้วขบเม้มเม็ดแตดสลับไปมา ลมหายใจของพี่แต๋มไม่เป็นจังหวะ เมื่อผมเริ่มระรัวปลายลิ้นเลียหีให้พี่แต๋ม เสียงครางแทรกแซมเบาๆ จนรูหีเริ่มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน ผมเองก็ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน ความเงี่ยนที่อัดอั้นมานานมันก็ปะทุ ผมโน้มตัวเข้าหาพี่แต๋ม จรดลำควยเข้าที่โพรงหีสีหวานของพี่แต๋มแล้วดันเข้าไปทันที

สวบบบบ…พรึ่ดดดด

“อ๊ะ อ๊ะ อื๊อออออออ” ใบหน้าของพี่แต๋มแหงนสูงเมื่อควยของผมสวมสอดเข้าไปลึกสุดโคน พี่แต๋มพยายามหายใจให้เป็นจังหวะ “เย็ดพี่แรงๆ เลยนะ…พี่ชอบผู้ชายเย็ดมันส์”

แล้วกับคนอย่างผมมันท้าทายไม่ได้ ตั้งแต่วินาทีนั้น ร่างกายของพี่แต๋มก็ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งเดิมอีกเลย เพราะผมกระแทกเร้ากระเด้ารูหีของเธออย่างหนักหน่วง เข้าสุดออกสุดจนเสียงกระแทกดังหนักแน่นไม่ขาดห้วง เสียงครางของพี่แต๋มดังแล้วหายไปบางช่วง แต่ผมกลับเย็ดเธออย่างต่อเนื่อง ให้เธอรู้ว่าท้าผิดคน ผมน่ะมันเสือผู้หญิง ที่ได้เย็ดสักทีไม่ว่าใครก็ติดใจทุกราย

“ซี๊ดดดดด…แบบนี้มันส์ไหมครับพี่ อาห์ เสียวไหมครับ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า โอ๊วววว….เสียว เสียวหีเหลือเกิน อ๊า อ๊า…พี่เสียว เสียวมากๆ เลย อื๊อออ….ไม่ไหวแล้ว อ๊ะ อ๊ะ”

ผมสาวชักควยของผมออกมาจากรูหีของพี่แต๋มอ้าจนเห็นเป็นรูกลวงโบ๋ แล้วผมก็จับควยผมยัดใส่กลับเข้าไปใหม่ในรูหีพี่แต๋ม แล้วกดไปทีเดียวจนมิดด้ามพี่แต๋มร้องครางเสียงดังมาก ปากรูหีของพี่แต๋มมีน้ำเสียวไหลออกมา น้ำของพี่แต๋มเยอะมาก ผมโยกเอวแอ่นสะโพกกระเด้าเข้าออกๆ “อูยยย….ผัวขาาาา….เย็ดเมียแรงๆ เลยนะ เมียชอบ” “ได้สิ หีรัด ๆ ฟิต ๆ แบบเนี้ยจะเย็ดจนแหกเลย” ผมพูดไปก็โยกสะโพกไป เข้าออกๆ เข้าออกๆ จนโหนกเราสองคนชนกันดังตับ ๆ ๆ ๆ ๆ นมของพี่แต๋มกระเพื่อมไปมาสวยมากครับ ผมบีบขยำสลับซ้ายขวาไปมาอย่างพอใจ พี่แต๋มเองก็เด้งหีรับควยผมเหมือนกลัวมันจะหลุดออกจากกัน หีพี่แต๋มตอดตุบ ๆ เลยครับ สงสัยจะเจอของถูกใจ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆ ๆ ๆ ๆ

เสียงกระแทกดังลั่นห้อง พร้อมกับเสียงครางของพี่แต๋ม ผมทั้งบีบ ทั้งจับ ขยำ ระหว่างที่ผมกำลังเพลิดเพลินกับการกระเด้าเย็ดพี่แต๋มอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างถึงที่สุด

“ซี๊ดดดดดดดดดด…..อูวววววว…..หีพี่แม่งเย็ดโคตรเสียวเลยครับ โอยยยย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…อูววววว” พี่แต๋มร้องครางพร้อมกับจับแขนของผมเอาไว้แน่น ขมิบรูหีให้ฟิตมากกว่าเดิม แล้วร่อนเอวสู้ ทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม ผมรีบยกขาของพี่แต๋มข้างหนึ่งขึ้นพาดบ่า หันตัวพี่แต๋มให้ตะแคงข้าง แล้วซอยหีพี่แต๋มไม่ยั้ง เพราะตอนนี้ทุกอย่างกำลังได้ที่ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….แรงๆ เลย พี่ชอบ”

ผมเร่งจังหวะในการซอยรูหีของพี่แต๋มอย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม กระแทกย้ำครั้งแล้วครั้งเล่าจนความเงี่ยนกำลังมาถึงเส้นชัย ผมยิ่งเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิม

“โอ๊ยพี่แต๋มครับ…โอยยยยย….จะแตกแล้วครับ ซี๊ดดดดด…..”

ปั้บๆ ปั้บๆ ปั้บๆ ก่อนที่ผมจะขอเอาพี่แต๋มทางประตูหลัง พี่แต๋มรีบบอกปัดเพราะเธอกลัวจะแหก ผมก็ตามใจเธอครับ โดยบอกว่างั้นขอท่าหมานะ พี่แต๋มก็โก้งโค้งให้ผม ก้นงอนๆ กลมกลึงดูยังไงก็น่าเย็ดมากเลยครับ ผมแหวกแคมจากด้านหลังแล้วดันเข้าไปสุดลำโคนเลย พี่แต๋มสะดุ้งเล็กน้อยก่อนจะครางเสียงเล็ดรอดจากไรฟันออกมา “อื้ออ อื้ออ อื้อออ อ้าอ้าอ้า” ผมขย่มสะโพกอย่างแรงจนนมพี่แต๋มส่ายไปมา ช่างเป็นภาพที่สวยงามอะไรเช่นนี้ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกผมก็เอานิ้วมาป้ายน้ำลายหนาๆ แล้วถูไถไปที่รูประตูหลังของพี่แต๋มครับ พี่แต๋มก็ลืมตัวส่ายก้นให้ผมไปมาด้วยความเสียว ก่อนที่ผมจะอาศัยจังหวะไม่ระวังตัวแทงสวนเข้าไปพรวด…..พี่แต๋มร้องกรี๊ดดด…ออกมาเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันทั้งคับทั้งแน่น ตอดรัดไปหมด ผมแทบจะน้ำแตกคารูตูดพี่แต๋ม พอตั้งสติได้ก็โยกไปโยกมา จากความเจ็บก็คลายกลายเป็นความเสียวแทน

แล้วผมก็กระเด้าเย็ดประตูหลังพี่แต๋มประมาณ 5 นาที น้ำผมก็แตกเข้าไปในโพรงรูประตูหลังของพี่แต๋ม พี่แต๋มหายใจเร็วมาก แล้วพี่แต๋มก็บอกกับผมว่า วันนี้มีความสุขจังเลย แล้วพี่แต๋มก็หอมแก้มผม ผมก็หอมพี่แต๋ม แล้วเราก็เริ่มบทรักกันใหม่ คืนนั้นผมกับพี่แต๋ม เล่นกันจนเช้าเลยครับ ผมหมดแรงเลย ทุกวันนี้ผมแต่งงานกับพี่แต๋มแล้วครับแล้วพี่แต๋มก็กำลังตั้งท้องลูกผมอยู่ครับ ผมภมูิใจมากครับที่ได้พี่แต๋มเป็นเมีย และเป็นคู่ชีวิตผม อายุไม่ใช่เรื่องสำคัญเลยนะครับว่าไหมล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนข้างห้องก็ควยไม่แข็ง เลยมาวานให้ไปช่วยเย็ดเมียเขาที่กำลังเงี่ยนมาก ปกติพุฒจะมีสาวๆ มาให้เย็ดหีไม่ขาดหลังจากที่เคยเงี่ยนเหงาเพราะย้ายเข้ามาเรียนในเมืองกรุงแล้วปรับตัวไม่ได้ ทว่าหลังจากเรียนรู้ที่จะใช้ควยใหญ่ของตัวเองเป็นจุดเด่นในการโปรยเสน่ห์ เขาก็มีเรื่องเสียวทุกวันจนเริ่มเหนื่อยเกินทำให้ต้องขอพักบ้าง สาวทุกคนที่เขาเป็นคู่เย็ดด้วยไม่ว่าจะเป็น กวาง ฝน เฟรม ต่างก็เข้าใจจึงให้เขาได้พักสักสัปดาห์ แต่หากหายเหนื่อยเมื่อไหร่ต้องชดเชยคืนเป็นสองเท่า ไม่งั้นเรื่องไม่จบง่ายๆ แน่ ซึ่งเขาก็โอเค ทว่าความคิดที่ว่าจะได้พักกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเพราะคู่รักข้างห้อง ไม่ใช่แบบที่คิด พวกนั้นไม่ได้เย็ดกันจนเสียงดังลอดเข้ามาทำให้เขาเงี่ยน แต่กลับทะเลาะกันเสียงดังจนทำให้เขาหนวกหูเครียดและนอนไม่หลับ เนื่องจากเคยพูดคุยยืมนั่นนี่กันเพราะอยู่ข้าห้อง พุฒเลยไม่ได้ไปโวยวายใส่ แต่ก็หาจังหวะเหมาะตอนที่สองคนคืนดีกันแล้วค่อยไปเตือน ฝ่ายชายชื่อเข้มรีบขอโทษแล้วรับปากว่าจะไม่ให้เกิดขึ้นอีก ฝ่ายหญิงชื่อมิ้นก็ดูจะรู้สึกผิดไม่ต่างกัน แต่ในคืนนั้นสองคนก็ทะเลาะกันอีก มันสามคืนติดกันแล้วทำให้เขาทนไม่ไหวจริงๆ จึงตัดสินใจจะขอไปนอนค้างที่หอของคู่เย็ดคนใดคนหนึ่งแทน ทว่าเสียงของเข้มกับมิ้นทะเลากันรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนน่ากลัว…

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว อยากเย็ดทำไมไม่บอก เออ มึง วันนี้กูได้เจอน้องเค้าด้วยแหละ มาเสิร์ฟโต๊ะกูด้วย กูโคตรอยากจะโดนน้องเค้าเย็ดเลย เออ น้องเค้าน่ารักอะ ดีไปหมดเลย เออๆ แค่นี้แหละมึง เดี๋ยวกูกลับบ้านก่อนนะ บาย จอยวางสายจากเพื่อน หลังจากที่มานั่งคุยกันระหว่างที่รอรถแท็กซี่ หลังจากที่เธอได้กลับออกมาจากร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่มักจะไปทานบ่อยๆ ทุกอาทิตย์ เพราะว่าเธอแอบชอบเด็กเสิร์ฟคนหนึ่งอยู่ เธอได้รู้ชื่อเขาแล้วว่าชื่อ จ๊อบ เด็กหนุ่มตัวสูง ผิวขาวเนียน หน้าตาหล่อคม คิ้วเข้ม และรอยยิ้มที่เย้ายวนใจ เพราะเขาคนเดียวที่ทำให้เธอนั้นมาที่ร้านอาหารแห่งนี้ทั้งที่รถชาติก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ ในตอนนั้นใครสักคนนั่งลงข้างๆ เธอ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงจากพี่ชายข้างบ้าน โดนข่มขืนจนติดใจ ทำไงดีคะ ? เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันคือประสบการณ์เสียวที่ตัวฉันเองจำไม่ลืมเลยค่ะ มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันนั้นกลายมาเป็นผู้หญิงร่านในทุกๆ วันนี้ ซึ่งมันไม่ได้แปลว่ามันไม่ดีนะคะ สำหรับฉันแล้ว มันเป็นการเปิดโลกใบใหม่ให้ฉันรู้ถึงความสุขและความเสียวแบบชัดเจนที่สุดเลยค่ะ ฉันอายุประมาณ 13-14 จำปีที่แน่นอนไม่ได้ แต่ตอนนั้นฉันยังจำคำสอนของพ่อแม่และครูอาจารย์ได้ ว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นมันเป็นเรื่องยาก ควรรอให้ทุกๆ อย่างพร้อมก่อนค่อยมี ฉันเลยกลายเป็นคนรักนวลสงวนตัวมาโดยตลอด เพราะว่ามันมีความคิดฝังหัวเอาไว้แล้ว ว่าการโดนเย็ดมีนต้องทรมานแน่ๆ ถ้ายังไม่ถึงวัยอันควร…โดยที่ฉันเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าวัยอันควรมันคือช่วงเวลาไหนกันแน่ ? เรื่องราวมันเกิดขึ้นในบ่ายวันหนึ่ง บ้านนอกคอกนาเขาไม่ค่อยสร้างบ้านแบบรั้วรอบขอบชิดเท่าไหร่ มากที่สุดก็แค่เป็นแนวไม้ประดับเท่านั้น และยังมีช่องว่างให้เดินไปมาหาสู่กันได้ ฉันเองยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว เสียวจนเล็ด สาวโรงงานโครตเซ็กส์ มันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมครับ ผมทำงานออฟฟิศที่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ออฟฟิศก็มีแต่คนแก่หรือไม่ก็มีครอบครัวแล้ว ผมจึงไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ เรื่องอย่างว่านั้นอันที่จริงผมก็เคยคบกับผู้หญิงคนนึงมาก่อน แต่ยังไม่ทันได้เย็ดก็ต้องขอเลิก เพราะหล่อนเป็นพวกปอกลอก เดี๋ยวเงินจะหมดซะก่อนได้เย็ด ทำให้ตอนนั้น แทบเกลียดผู้หญิงไปช่วงนึง แต่ไม่ถึงขนาดชอบไม้ป่าเดียวกัน ตอนนั้นถ้าเงี่ยนมักจะออฟพวกกะหรี่ คาราโอเกะไปเอา แต่อย่างว่าต้องใส่ถุง แถมไม่ได้ดังใจและเสียเงินด้วย เพื่อนมันยังบอกเลยว่า ทำไมไม่เอาเป็นตัวเป็นตน ไม่ต้องเสียเงินบ่อย เอาเมื่อไหร่ก็ได้ ไอ้เราก็ว่ามันพูดถูกอยู่ ต่อมาไม่นาน ทางโรงงานต้องการคนในไลน์เพิ่ม ก็เลยเปิดรับซับคอนแทค มีคนมาสมัครอยู่ หนึ่งในนั้นมีสาวผิวสีน้ำผึ้งคนนึงมองสบตากับผมดูมีนัยว่าชอบ เผอิญทางโรงงานต้องการคนด่วนจึงรับทั้งหมด และพอดีทางออฟฟิศต้องการคนคีย์บัญชีเลยดึงซับคนนึงมาทำ…

เรื่องเสียว ย่องเบาเข้าห้องพี่เขย ลักหลับจับอมควยกินน้ำหวานๆ หากว่า “นิล” ไม่ได้คิดไปเอง เธอก็คงกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์จนมีผู้ชายหมายปอง ปรารถนาที่จะพาเธอไปเจอกับเรื่องเสียวไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้วนั่นแหละ แต่ทว่ากับผู้ชายคนนี้มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิดเลย เพราะว่าเธอเองไม่ได้อยากให้เป็นเขา แต่น้ำน้อยก็ต้องแพ้ไฟ เขาทำให้เธอหยาดเยิ้มหยดย้อยด้วยสายตายามที่มองมาเมื่อร่วมชายคาเดียวกัน พี่เขยของเธอ “หมาก” เขาเป็นแฟนของพี่สาว ที่กินอยู่ด้วยกันมาแล้วสามปี พี่สาวของเธอนั้นชอบเล่าให้ฟังเสมอๆ ว่าเขาเป็นผู้ชายที่แสนดีเหลือเกิน อีกทั้งยังไม่เคยคิดเรื่องนอกใจเธอเลยสักครั้ง ทั้งให้เกียรติ ต่อหน้า ลับหลัง อีกทั้งยังควยใหญ่แล้วก็เย็ดเก่งด้วย สองพี่น้องไม่ได้ปิดบังเรื่องอะไรพวกนี้ด้วยกันสักเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าท้ายที่สุดแล้วนั้นก็เป็นเธอที่เห็นว่าพี่เขยแอบมองเธอเองอยู่ตลอด นิลพยายามที่จะไม่คิดอะไร แต่นานเข้าเรื่อยๆ สายตาที่คมกริมบนใบหน้าที่แสนคมสันต์นั้นก็สั่นความรู้สึกของเธอจนคลอนจนไม่อาจจะมองเขาเป็นอย่างเดิมได้แล้ว…เธอพยายามพิสูจน์ พยายามที่จะบอกกับตัวเองว่าเขาอาจจะมองเธอด้วยความเอ็นดู แต่ว่าหลายครั้งจริงๆ…

เรื่องเสียว ต้องรับสนองอารมณ์ ทั้งพ่อผัว และ ผัว สวัสดีค่ะ นี่คือการบอกเล่าช่วงนึงของชีวิตเรา ที่ต้องตัดสินใจทำในสิ่งที่มองว่าเลวร้าย ชั่ว แพศยา แต่ถ้ามันนำมาซึ่งความสมดุลของครอบครัวมันก็คงคุ้มค่ากันนะคะ ขอเริ่มเลยนะ ตอนที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น เราเองอายุประมาณ 32 ได้ผิวออกขาว หุ่นอวบใหญ่ แต่นมไม่ใหญ่มากนะคะ แต่ก้นอวบมากๆ ในครอบครัวเรามีกัน 4 คน คือ สามี เรา ลูกชาย อายุ 5 ขวบ และพ่อสามี…