เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89ee0b8b5 65fec1fd99d93

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ

เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี

พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ เริ่มกลายเป็นว่าผมจีบพี่เอ๋ยครับ สุดท้ายก็ติดจริงๆ ด้วย

แต่ไม่ใช่ว่าติดแล้วมันจะง่าย พี่เขาก็ยังคงเป็นคนที่จริงจังกับการสอนเสมอ พร้อมกับบอกว่า ถ้าจะหอมแก้ม ต้องได้เกรด 3.0 ขึ้นไปในการสอบปลายปีนี้ แล้วถ้าจูบ ก็ต้อง 3.5 เท่านั้น มีแฟนเป็นเด็กเรียน ก็ต้องเอาเกรดมาวัดเป็นความรัก ซึ่งไม่รู้ทำไมเหมือนกัน การที่มีเธอเข้ามาทำให้ผมรู้สึกว่าได้ผลักดันตัวเองอย่างเต็มที่อย่างบอกไม่ถูก แล้วในที่สุด ผลการสอบก็ออกมาแล้วในหลายสัปดาห์ต่อมา ผมมาหาพี่เขาเพื่อทวงสัญญา วันนี้ผมต้องได้อะไรสักอย่างเป็นการแลกเปลี่ยนแน่ๆ

เพราะว่าผมได้ 4.00 เกรดเฉลี่ยของเทอมนี้เป็นตัวฉุดคะแนนต่างๆ ของผมขึ้นจากปากเหวเลยก็ว่าได้

ได้เต็มแบบนี้ อยากได้อ่ะไรดีล่ะ ? พี่เขาถามด้วยรอยยิ้ม แก้มแดงเรื่อเหมือนจะเขิน ผมเองก็คิดว่าพี่เขารู้อยู่แล้ว ว่าผมต้องการอะไร

อะไรก็ได้ครับ ที่มากกว่าจูบ

ในตอนนั้นพี่เอ๋ยมองซ้ายขวา ไม่มีใครอยู่บ้านเลย เพราะว่าเพื่อนของผมก็ไปเล่นบาส ผมโดนพี่เขาดึงแขนเข้าไปในห้องทันทีเลย แล้วจากนั้น ผมก็ได้มีเรื่องเสียวเป็นของตัวเองสักที พี่เขาเก็บกดจากการสอนผมมาหรือเปล่า อันนี้ผมไม่รู้เลย เพราะว่าทันทีที่บานประตูปิดลง ผมก็โดนผลักให้ยืนชิดประตู ก่อนที่พี่เขาจะคุกเข่าลง พร้อมทั้งขยับร่างกายเข้ามาประชิด จับควยผมชักรู้ไปเพียงครู่เดียว ก่อนที่จะแข็งขึ้นมา

ผมเงี่ยนควยมาตั้งนานแล้ว แค่รู้ว่าจะได้เย็ดมันก็แข็งรอตั้งนานแล้ว ยิ่งกลายเป็นฝ่ายคนที่โดนเปิดก่อนมันก็ยิ่งเสียวแบบบอกไม่ถูกเลยทีเดียว

มือของผมทาบที่บานประตู แหงนหน้าขึ้นส่งเสียงครางเสียวซ่าน เมื่อเสียงดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบอย่างต่อเนื่อง พี่เขาทั้งอมควย ทั้งเลียไข่ ทั้งดูดทั้งชัก จนเหมือนผมจะแตกทั้งๆ ที่ยังไม่ทำอะไรด้วยซ้ำ คนเรียนเก่งนี่จำเป็นต้องอมควยเก่งด้วย หรือเปล่าเนี่ย มันเกิดขึ้นอย่างทันทีและรวดเร็ว กระทั่งน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลเยิ้มหัวควยขึ้นมา พี่เขายังเลียกินจนหมดพร้อมพูดอีกด้วยว่า ควยผมใหญ่เกินอายุจริงๆ

เมื่อโดนชมขนาดนี้ ผมจะยอมใหญ่กว่าอายุแค่ควยเหรอครับ ?

ไม่มีทางหรอก ผมจัดการยกร่างของพี่เอ๋ยขึ้นแล้วโยนลงบนเตียงทันที ร่างของเธอกระเด้งกระดอนอยู่อย่างนั้นแล้วค่อยๆ มองมาที่ผมอย่างยั่วยวนก่อนที่จะถอดกางเกงออก เผยให้ผมได้เห็นส่วนที่ปรารถนามาโดยตลอด หีสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้เริ่มแยกออกช้าๆ เพราะนิ้วทั้งสองที่แหวกแยกออก น้ำหีฉ่ำเยิ้มไหลออกมาเบาๆ ราวกับจะเชิญชวน ผมไม่รอช้าพุ่งตรงเข้าจู่โจมเลียหีให้พี่เอ๋ยทันที เสียงครางที่ดังขึ้นอย่างต่อเนื่องกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างถึงที่สุด เธอไม่อาจจะขัดขวางอะไรผมได้อีกแล้ว เมื่อตอนนี้ลิ้นชองผมวาดวนไปตามกลีบหีใหญ่นั้นพร้อมทั้งลิ้มรสหีชมพูของเธอแล้ว

อิ่มเอมพอใจ ได้เวลาที่ผมจะจับเธอเย็ดหีทำเมียสักที ร่างกายของพี่เอ๋ยตรงหน้าถูกผมจัดแจงท่าทาแล้วยกขาขึ้นพาดบ่าทันที ก่อนที่จะจู่โจมด้วยลำควยใหญ่ยาวพุ่งสอดสวมเข้าไปอย่างเต็มรัก เธอสะดุ้งเฮือกเมื่อโพรงสวาทนั้นรับลำควยที่เกินกว่าเธอคาดคิดเข้าไป ร่างกายยกลอยขึ้น ดวงตาเคลิบเคลิ้ม แล้วหลับแน่น เมื่อผมเริ่มที่จะขยับเอวเย็ดหีเธออย่างถี่รัว

ราวกับช่วงเวลานี้ที่ผมรอมาแสนนาน กว่าจะได้เย็ดทีต้องพยายามแค่ไหน แล้วในวันนี้ที่เธอมาแหกหีให้เย็ด ผมไม่มีวันทำให้มันเสียเปล่าหรอก

แรงมีแค่ไหนผมใส่เต็มที่ เย็ดหีพี่เขาอย่างแรงจนถึงขั้นร้องทุรนทุราย ผมกำลังจะหยุดเพราะกลัวพี่เขาเจ็บ แต่เปล่าเลย เธอกลับชอบและบอกให้ผมนั้นเย็ดเธออีก เย็ดหีเธอแรงๆ เธอชอบที่ผมเย็ดมากๆ เลย

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ หลังจากที่ผ่านพ้นช่วงเวลาแสนสุขสมที่ยาวนาน แอร์ในห้องเย็นเฉียบ หากแต่ร่างกายของเราทั้งสองกลับโซมเหงื่อที่เกิดจากการเย็ดกันในเวลานี้ ผมพลิกร่างเธอให้นอนคว่ำ ทาบทับร่างกายลงไปก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ ในมุมนี้ไม่อาจจะกระแทกได้เต็มแรง แต่สามารถเย็ดหีเธอด้วยความเร็วอย่างหนำใจ ราวกับจะรีดเร้นความเสียวที่หัวควยซึ่งเตรียมพร้อมจะปล่อยความเสี่ยวออกมาแล้ว

ของขวัญของผมคือการได้เย็ดพี่เขา

และของขวัญพี่เขาคือการโดนผมเย็ดหีแล้วแตกในนั่นเอง

ผมดันควยเข้าไปจนสุด แล้วปลดเปลื้องอารมณ์ทั้งหมดที่คุกรุ่นมาตลอดเวลา น้ำควยพุ่งทะลักสู่รูหีของเธอจนฉ่ำเยิ้ม สองมือเราประสานกันไว้แน่น แนบร่างทาบทับเธอเอาไว้อย่างแผ่วเบา

ก่อนที่จะจูบที่ต้นคอของเธอเบาๆ

เธอถามผมว่าหมดแรงหรือยัง ?

ผมส่ายหัวทันที ก่อนที่จะยิ้มออกอีกครั้ง เมื่อเธอพูดว่า

งั้นคืนนี้เย็ดพี่จนกว่าจะหมดแรงได้ไหม พี่รู้สึกดีที่โดนเย็ดจังเลย

ไม่รู้ว่าพี่เขาเล่นมุกหรือเอาจริง  แต่ผมจะทำให้พี่ได้รับรู้ว่าการโดนเย็ดหีจนฟ้าสางมันเป็นยังไง ?

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้องชายเพื่อนสนิท ใหญ่ขนาดนี้ แค่อมควยคงไม่พอ วันนี้พี่ขอขย่ม เรื่องเสียวเรื่องนี้ฉันต้องเอาคืนบ้างแล้วค่ะ ใช่ว่าเป็นผู้หญิงจะถูกกระทำอะไรก็ได้ตามใจผู้ชาย คงไม่ใช่กับฉันแน่นอน แม้ว่าจุดเริ่มต้นมันจะเป็นฉันเองก็ตามที เพราะว่าฉันแอบชอบน้องชายของเพื่อนสนิท วันหนึ่งที่เขาเมา ฉันเองก็เลยแอบลักหลับเขา แค่นั้นเองค่ะ ฉันไม่ได้ทำอะไรเลยจริงๆ แค่อมควย และลองชิมน้ำควยหวานๆ ของเขาเท่านั้นเอง แม้ว่าเขาจะควยใหญ่จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันน่าจะทำอะไรมากมายกว่านี้ก็ตามที แต่พอครั้งถัดมา เขามอมเหล้าฉัน แล้วก็จัดการจับฉันเย็ดหี มันคือการลักหลับที่มากเกินไปเสียหน่อย เลยรู้สึกว่าตัวเองเสียเปรียบ มีใจให้กัน แต่กลับลักหลับกันไปมา แถมเขายังเอาเปรียบฉันด้วยการทำมากกว่า ดังนั้น ในครั้งนี้ฉันจึงไม่ยอมที่จะเสียเปรียบอะไรทั้งนั้น เพื่อนของฉันนัดฉันไปกินเหล้าเหมือนเดิม และครั้งนี้ฉันปล่อยให้ทั้งสองคนนั้นกินด้วยกันจนเมาก่อนแล้วฉันค่อยไป…

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดพี่สาว จนตั้งท้อง ตอนที่เกิดเรื่องนั้นผมยังเรียนอยู่ปี 1 ส่วนพี่สาวผมเรียนปี 4 กำลังจะจบอยู่แล้ว เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผิดอยู่ไม่น้อย แต่ผมคิดว่าถ้าไม่ได้ระบายออกหรือเล่าให้ใครฟังผมต้องกลุ้มใจตายแน่นอน พี่สาวผมมีแฟนอยู่แล้ว เป็นคนหน้าตาดีค่อนข้างมีฐานะและจริงจังกับพี่สาวผมมาก เห็นคบกันมาตั้งแต่พี่สาวผมเข้ามหาลัยใหม่ๆเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตอนเรียนปี 2 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูๆไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ก็แห๋ม..พี่สาวผมน่ารักขนาดเป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้กับคณะได้เลยนี่ครับ ผมก็อยากเห็นของสวยๆ งามๆ บ้างเป็นธรรมดา ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี ตอนที่ผมแอบดูพี่สาวอาบน้ำผมยังไม่เคยเห็นพี่สาวช่วยตัวเองเลยด้วยซ้ำไป คือพี่สาวผมเป็นคนไม่ค่อยสนเรื่องเซ็กซ์เท่าไหร่ กลับมาเข้าเรื่องต่อ วันที่พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์นั้นก็อยู่ในสายตาของผม ตอนแรกๆ พี่สาวผมก็ขัดขืนอยู่หรอก แต่พอโดนล้วงโดนจูบเข้าไปก็อ่อนระทวยนอนเปลือยกายให้เขาดูดเลียไปทั่วตัว ผมเห็นแฟนพี่เขาสวมถุงยางด้วย…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว เป็นผัวให้เธอ ปีกว่าที่ผมกับเมียได้แต่งงานกัน ผมก็ต้องย้ายไปอยู่กันคนละจังหวัดกันและเรายังเข้าใหม่ปลามันกันอยู่เลยแต่เพราะหน้าที่บังคับจึงทำให้ผมต้องทำใจ แต่ผมก็เวียนกลับมาเจอเมียผมอย่างน้อยก็สองอาทิตย์ครั้ง แต่เราก็โทรคุยกันเป็นประจำ ด้วยความที่เราพึงจะแต่งงานจึงทำให้ผมเป็นคนทีขี้หึงขึ้นมาอย่างไม่มีเหตุผล แต่ผมก็ต้องเก็บกดมันไว้อย่างหนักไม่ได้แสดงให้เมียผมได้รู้ให้ไม่สบายใจ เพราะเธอก็เป็นเมียที่ผมไว้ใจได้ไม่ต้องกังวลเรื่องชู้สาวแต่อาการความหึงหวงของผมมันกับเหมือนผีห่าซาตานที่ตามหลอกตามหลอนความรู้สึกผมอยู่ทุกเวลานาที ทุกครั้งที่ผมได้กลับมาหาเมีย สิ่งที่ผมดูก็คือคราบเมือกบนกางเกงในของเมียผม มันทำให้ผมได้กลายเป็นคนโรคจิตไปเสียแล้ว ที่ดูเพราะความหึงหวงเมียกลัวว่าเธอจะแอบไปเอากับผู้ชายอื่นจุดสำคัญที่สุดที่ผมพิจารณาเป็นพิเศษก็คือรูรักของเมียผมเอง พอกลับถึงผมก็แทบวิ่งเข้าไปจับเมียมานั่งบนตักแล้วก็ลูบไล้รูรักเมียเพื่อจะหาคราบเมือกที่ผมคิดว่าเธอแอบไปเอากับใครต่อใครมาก่อนที่ผมจะมารออยู่ที่ห้อง มันเกาะกินความรู้สึกของผมทีละนิด ทีละนิด โดยที่ผมก็ไม่รู้สึกตัวในเวลาต่อๆมาว่าผมกำลังตามดูเพื่ออะไร แต่ถ้าหากตอนนั้นใครเป็นผมก็คงต้องมีอาการแบบผม เพราะเมียผมก็ไม่ใช่คนสวยอะไรนักแต่เธอกับเป็นคนน่ารักๆแต่ส่วนหนึ่งที่ผมต้องยอมรับ ว่าเหตุความที่ผมหึงหวงก็คือรูปร่างของเธอ เมียเป็นคนรูปร่างเล็กๆสูงร้อยห้าสิบกว่าๆแต่เธอก็อึ๋มทั้งนมและสะโพกที่อวบอัดยังกับมันจะรองรับการเอาที่หนักหน่วงได้เป็นอย่างดี วันหยุดที่ผมกลับมาเราจะเอากันไม่น้อยเมียผมเธอนั้นค่อนข้างเซ็กส์จัดและเป็นคนกล้าที่จะพูดคุยในเรื่องเซ็กส์ผิดกับผมเพราะบางทีเธอจะเป็นฝ่ายชวนผมเอาเองเลยถึงแม้ผมจะเป็นคนที่ได้เปิดร่องรักเธอเป็นคนแรกก็ตาม แต่เธอก็พร้อมที่จะเป็นโสเภณีบนเตียงให้กับผม เราคุยกันในเรื่องเซ็กส์แทบจะทุกเรื่องยกเว้นในเรื่องสวิงกิ้ง ผมก็เคยอ่านมาบ้าง เมียผมก็เคยรับรู้มาบ้าง แต่พอมาช่วงหลังผมกลับชอบการเอาเมียผมแบบเลอะๆยิ่งเลอะยิ่งมีอารมณ์หลังจากผมเอาจนปล่อยน้ำใส่รูรักเมียผมแล้ว ผมชอบที่จะแช่ท่อนของผมคารูรักของเมียผมไว้แล้วก็ค่อยๆซอยให้คราบเมือกมันไหลออกมาตามจังหวะการโยกท่อนของผม แล้วอยู่ๆทำไมผมถึงไปนึกว่าผมกำลังเอาเมียผมต่อจากผู้ชายอื่นที่ได้ปล่อยน้ำกามไว้ในรูรักของเมียได้ก็ไม่รู้ กลายเป็นว่าพอยิ่งคิดหึงหวงเมียตัวเองแล้วกลับยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์เอาเธอได้มากกว่าเ…

ผมได้มาเช่าบ้านอยู่หมู่บ้านแห่งหนึ่งครับ โดยผมจะเปิดร้านรับซ่อมอัพเกรดคอมพิวเตอร์ครับ ที่ข้างๆบ้านผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งหน้าพอใช้ได้ อายุประมาณ 40 ปีครับ ทำงานเป็นแม่บ้านทำความสะอาดอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่งครับ เป็นม่ายมีลุกสาวคนหนึ่งมีหลานที่เกิดกับลูกสาว 1 คน ทุกวันผมตื่นขึ้นมาทำกับข้าวมักจะได้เจอกับผู้หญิงคนนี้ทุกทุกๆ จนผมได้ทราบชื่อเธอว่า สาวิตรี วันนี้เป็นวันเสาร์อาทิตย์เธอได้มาหาผมที่บ้านว่าซ่อมทีวีได้ไหม เครื่องที่บ้านเสียไฟไม่เข้าหาผมไปซ่อมให้ ผมบอกว่า ต้องไปเช็คดูก่อนว่าซ่อมได้ไหม วันนี้คนในบ้านเธอไปทำงานลูกสาวก็ไปทำงานโรงงานครับ เหลือแต่เธออยู่กับหลานเล็กนอนหลับอยู่ ผมถามว่าทีวีอยู่ที่ไหนละ เธอบอกว่าอยู่ในห้องนอนโน่น ยกออกมาไม่ได้มันหนักมาก เธอพาผมเข้าไปดูทีวีถึงในห้องนอนครับ ในห้องนอนน่าอยู่มาก มีกลิ่นหอมเตียงนุ่ม เข้าไปเห็นบรรยากาศในห้องแล้วมีมีอารมณ์ขึ้นมาเลยครับ ผมซ่อมทีวีอยู่ในห้องสองชั่วโมงกว่าจะเสร็จลองเกิดดู ปรากฏว่าใช้งานได้ดูได้ทุกช่อง เธอถามผมว่า คิดราราเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ยามหมู่บ้านนี้ทำไมน่าเย็ดจังเลย อ่อยยามจนได้เย็ดคาป้อมยามหน้าหมู่บ้านเพื่อน สน ยามคนใหม่ในหมู่บ้านที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ไม่กี่วัน ทันทีที่ฉันได้เจอหน้าเขาก็รู้เลยว่า ฉันชอบเขาไปแล้วจริงๆ ชอบที่หมายความว่าอยากได้ อยากครอบครอง และอยากโดนเขาเย็ด อะไรประมาณนั้นเลย เขาเป็นเด็กหนุ่มจากบ้านนอกคอกนา หน้าตาใสซื่อ ผิวขาวเหลืองเนียนละเอียด คิ้วเข้ม จมูกโด่ง เครื่องหน้าค่อนข้างครบครันเลยทีเดียวในตอนนี้ และยิ่งเวลาที่เขายิ้ม ดวงตาของผมจะหรี่เล็ก ทำให้ฉันรู้สึกว่าหลงเสน่ห์เขาไปแล้วเต็มๆ นั่นจึงทำให้ฉันเริ่มเข้าหาเขาบ่อยๆ ด้วยการกล่าวทุกทาย ทำความรู้จัก และพยายามที่จะซื้อข้าวของ ขนม อาหารมาฝากเขาบ่อยๆ อยากโดนเย็ดก็ต้องลงทุน จนกระทั่ง เริ่มชวนให้เขาช่วยไปดูเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน ก๊อกน้ำ…

เรื่องเสียว เสียวกลัวก็กลัว..อยากลองก็อยากลอง ดิฉันได้พบกับเว็บนี้เข้าโดยบังเอิญค่ะ จากนั้นก็ได้เข้ามาอ่าน เกือบทุกวัน แต่ไม่กล้าบอกกับสามีหรอกค่ะ กลัวเขาจะว่าเอา เพราะเขาค่อนข้างเจ้าระเบียบ ส่วนเรื่องร่วมเพศนั้นก็สม่ำเสมอดี ไม่มีปัญหาอะไร ได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ แล้วสนุกมาก เลยอยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้ว มีบุตรสองคนค่ะ ตอนนี้ดิฉันอายุ 27 ผิวขาว หน้าตาก็ออกงานได้ไม่อายใครๆ สัดส่วน 34-24-36 สูง 168 ก่อนแต่งงานนั้นก็ไม่เคยมีแฟนจริงๆจัง หรอกค่ะ มีแต่เพื่อนๆ ก็ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าใดนัก เหตุการนี้ เกิดขึ้นตอนช่วงดิฉันอยู่ ม….

เรื่องเสียว แตกในเย็ดสด ช่างสกินเฮด ผมไม่ค่อยได้ออกไปไหนไกลบ้านครับ นอกจากออกไปทำงานแล้วก็ หาเหล้ากิน แต่ออกไปน้อยครั้งแบบนี้ล่ะ ได้กลับบ้านทุกครั้ง 5 5 5 น้อง กรที่จะเล่านี่ก็เหมือนกัน ผมรู้จักผ่านเพื่อนๆ มารู้แต่ว่าเป็นผู้ชายวัย 18 เรียนช่างอะไรสักอย่างมีเมียแล้ว เช่าหออยู่กับเมียใกล้ๆ บ้านผมนี่เอง ด้วย ความที่ผมไม่ค่อยแรด…กรมันเลยค่อนข้างจะสนิทด้วย วันนั้นวันหยุดผมครับ ตอนแรกว่าจะไปหาเหล้ากินกับเพื่อนๆ แต่เอาไปเอามาแม่งไม่มีใครว่าง ผมก็ เลยเซ็ง…เดินออกไปหาซื้อบุหรี่ปากซอยมาดูดดีกว่า ก็พอดีเจอน้องเค้าอยู่ที่ร้านขายของชำนั้นพอดี ก็เลยคุยกันนิดๆ หน่อยๆ ตามประสาคนรู้จักกัน…