เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b8aae0b988e0b981e0b8a7e0b988e0b899e0b984e0b8a1e0b988e0b984 65febf794b954

เรื่องเสียว ใส่แว่นไม่ได้แปลว่าเย็ดไม่เป็น เด็กเนิร์ดซ่อนรูป งานนี้เลยโดนจัดหนักน้ำแตกคารูหี

เพราะเธอดูถูกว่าผมนั้นคงจะไม่มีอะไรดีหรอก

เรื่องเสียวระหว่างเราจึงเกิดขึ้น

ผมชื่อว่า “เติร์ก” เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ที่ดูเงียบๆ ไม่ค่อยได้สนใจอะไรนอกจากงานเท่านั้น และเพราะว่าสายตาสั้นนิดหน่อยกับดวงตาแพ้แสง เลยต้องใส่แว่นที่มีเลนส์หนาพิเศษเฉพาะการนี้ และไอ้แว่นนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุผลักๆ ให้ผมโดนมองว่าเป็นหนุ่มติ๋มแห่งบริษัท ไม่มีใครสนใจผมเลย ไม่มีใครที่จะมองผมเท่เลย อาจเพราะว่าผมไม่ได้สนใจกับการแต่งตัวหรือบุคลิกเท่าไหร่ ทุกๆ อย่างมนยอมกันได้เพราะว่ามันไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่กับผม

แต่สิ่งหนึ่งที่ยอมไม่ได้เลยจริงๆ นั่นก็คือ “นิ่ม” เพื่อนร่วมบริษัทคนหนึ่ง ที่ผมแอบชอบ เธอเอง ก็ไม่ได้รังเกียจอะไรผม และยอมคุยด้วยให้ผมสานสัมพันธ์ แต่วันหนึ่งที่เราคบกันแล้ว แต่ไม่ได้เย็ดกันเลย เธอกลับไปพูดกับเพื่อนเธอว่าผมอาจจะห่วยเรื่องบนเตียงก็ได้ คบกันมาตั้งเดือนหนึ่งแต่ก็ยังไม่ทำอะไรเธอสักที เธอพูดด้วยน้ำเสียงที่ค่อนไปทางผิดหวังในตัวผมพอประมาณ ก่อนที่เรื่องนั้นมันจะเข้าหูผม และมันทำให้ผมยอมไม่ได้จริงๆ กับเรื่องราวนี้

เย็นวันนั้นผมเลยชวนเธอมากินข้าวที่บ้าน แน่นอนว่าเธอเองก็ควรจะรู้ว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นเพราะคำว่ามากินอะไรอร่อยๆ กันเถอะ แต่ทันทีที่เธอมาที่บ้านของผม ผมไม่ปล่อยโอกาสให้เธอได้รู้เลยว่ากำลังจะโดนอะไร ไม่มีกับข้าวอะไรทั้งนั้น ผมไม่ได้ชอบทำครัว ไม่ได้หุงข้าวด้วย เพราะคิดตั้งแต่แรกแล้ว ผมจะพาเธอมาเพื่อ

เย็ดเธอเท่านั้น ไม่มีเหตุผลอื่นใดนอกเหนือจากนี้จริงๆ

ผมจับเธอเหวี่ยงกดกับบานประตูแล้วกดหน้าลงไปจูบกับเธอทันที เธอดูตกใจชั่วขณะหนึ่ง แต่กลับเริ่มโอนอ่อนเมื่อผมเริ่มสอดลิ้นเข้าไปเกี่ยวกระหวัดแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนของที่เธอถือมานั้นร่วงลงบนพื้น ผมไม่ได้สนใจเลย มันคืออาหาร อาหารที่ผมกินจนเบื่อ วันนี้ผมจะกินเธอเอง

และผมก็ไม่จำเป็นต้องใส่แว่นที่บ้านของตัวเอง

รวมทั้งไม่ต้องแต่งตัวเชยๆ ที่บ้านของผมด้วยอีกต่างหาก

ผมจับเธออุ้มขึ้นมาโดยที่เธอเองก็อาจจะตั้งตัวไม่ทัน แต่กลับไม่ได้ปฏิเสธอะไร ก่อนที่จะโดนผมโยนร่างลงบนเตียง ถอดเสื้อผ้าเธอโยนทิ้งอย่างไม่ไยดี แล้วกระโดดขึ้นไปคุกเข่าบนเตียง จับควยที่แข็งขึ้นมาถอกหัวบานสวยยัดเข้าไปในปากของเธอทันที

เธออมควยให้ผมอย่างว่าง่าย และไม่จำเป็นต้องบอกอะไร นี่คือสิ่งที่เธอควรรู้ว่าจะโดนอะไร มันคือการลงโทษที่เอาเรื่องของผมไปพูดกับคนอื่น ทั้งๆ ที่ยังไม่เคยโดนผมเย็ดหีเลยด้วยซ้ำ

ผมจับหัวของเธอแล้วดันเข้ามาพร้อมๆ กับที่กระเด้าปากของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว เสียงอมควยดังขึ้นเป็นจังหวะ บางครั้งก็อ๊อก แต่เธออมควยเก่งจริงๆ ดูดแรงจนแก้มตอบ ยิ่งขยับเท่าไหร่ก็ยิ่งดูดแรงเท่านั้น

ก่อนที่จะผลักเธอออก แล้วโยนเธอลงไปนอนบนเตียง แยกขาของเธอเพื่อได้เห็นหีสวยๆ กับตา แหวกแคมหีสวยนั้นออก แล้วจัดการเลียหีชมพูของเธอทันที ทุกๆ อย่างฉาบฉวย รวดเร็ว และหนังหน่วง ผมยกร่างของเธอให้ลอยได้ด้วยปลายลิ้นที่ตวัดเลียไล้หีของเธอ ก่อนที่จะทนความเงี่ยนที่ระคนด้วยความโกรธไม่ไหว

ลุกขึ้นมาจับขาของเธอทั้งสองข้างขึ้นพาดบ่า แล้วจัดควยแทงรูหีของเธอทันที

เธอแอ่นตัวอีกรอบ มือกำแน่น ส่งเสียงครางออกมาไม่เป็นจังหวะในขณะที่ผมเริ่มเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว จนร่างกายของเธอนั้นเคลื่อนขึ้นลงไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า พร้อมกับเสียงครางที่เริ่มขาดห้วง เพราะว่าอากาศหายใจที่ผมปล่อยให้เธอสูดเข้าไปนั้นน้อยเหลือเกิน

ยิ่งคิดเรื่องที่เธอว่าผม ความเสียวควยก็เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าผมกัดฟันแน่น โหมแรงกระแทกเย็ดเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จับขาของเธอไปทุกท่า เอียงร่างของเธอพลิกไปพลิกมาโดยที่ไม่ได้หยุดการกระทำเลยแม้แต่น้อย กรทั่งตอนที่ผมเย็ดหีของเธอจนน้ำแตก ผมก็ยังครางออกมาพร้อมๆ กับกระแทกควยเข้าไปซ้ำๆ จนเกิดเสียงแฉะๆ ในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนั้นเธอก็หมดแรงไปแล้ว นอนนิ่งๆ อยู่บนเตียง หน้าท้องกระเพื่อมแผ่วเบา แล้วผล็อยหลับไปทั้งๆ ที่ยังไม่ได้กินข้าวเย็น แต่คงอิ่มแล้วแหละ

เพราะได้กินควยผมสมใจแล้วนี่นา

จากนี้ตะได้ไม่ต้องไปพูดกับใครว่าผมห่วยแค่เพราะเห็นผมใส่แว่น

แต่ถ้าผมได้ยินอีก คราวนี้ผมจะเย็ดหีให้ร้องขอชีวิตเลย คอยดูสิครับคุณแฟน

Recommendations

เรื่องเสียว สาวเมาปากดี ต้องโดนเย็ดหีให้ร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวของผมตอนแรกเหมือนจะไม่สมยอม ที่ไหนได้ พอเอาควยเข้าปาก กลับทั้งอมทั้งดูด ราวกับหิวกระหายมาตั้งแต่ชาติปางไหนเสียอย่างนั้น จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “เออ ดูดเข้าไป ดูดแรงๆ อยากมากไม่ใช่เหรอ อมควยกูเนี่ย อมเข้าไปสิ” ผมพูดด้วยความเงี่ยน และอารมณ์ที่เร่าร้อน แน่นอนว่ามันไม่ใช่ร้อนแรงธรรมดา แต่มันอยากที่จะทำให้คนตรงหน้ายอมสยบแทบเท้าผมเสียให้ได้ แม้ว่าตอนนี้เธอจะสยบแทบควยของผมแทน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างหยาบโลนและต่อเนื่อง ไม่ว่าจะทำแค่ไหน เธอก็ยังคงออกแรงดูดควยผมเสียจนแก้มตอบ ใครจะรู้ล่ะ ว่าเธอมันจะเงี่ยนขนาดนี้ เรื่องเสียวที่บอกว่าไม่เต็มใจ กลับไม่ขัดขืนเสียจนรู้สึกว่ามันน่าขบขันสิ้นดี…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว โดนลูกเรือเรียงคิวรุมโทรม เรื่องที่เกิดขึ้น มันคาใจฉัน และแฟน มา 6 ปีกว่า เป็นความประมาทของเราทั้งคู่ จึงเปิดโอกาสให้เรื่องมันเกิดกับฉันและแฟน เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเราทั้งคู่แต่งงานกัน แต่ไม่มีเวลาไปฮันนีมูน จนประมาณ 6 เดือน แฟนเลยชวนฉันลางานไปเที่ยวกัน 2 คน เราลางานกัน 5 วันรวมวันหยุดเสาร์กับอาทิตย์ด้วย เป็น 7 วัน เป็นโอกาสที่เรา 2 คนจะได้ไปเที่ยวทะเลและเกาะที่เป็นโลกส่วนตัวของเราทั้ง 2 คน ฉันขอเกริ่นนิดนึงนะคะ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงสาว ”ครอบครู” คุณนายสายสมรลุ่มหลงในเพลงกามโลกีย์ ของสามีใหม่ที่มันปรนเปรอจนติดใจ คุณนายสายสมรจัดงานวันเกิด กินกันในหมู่เพื่อนสนิท มีเพื่อนร่วมงาน 4-5 คน พร้อมด้วย นายสมศักดิ์ สามีคนใหม่วัย 50 ปี นายสมศักดิ์ หรือ อาจารย์ศักดิ์ หมอเสน่ห์ที่คุณนายสายสมร  รับเข้ามาอยู่ในบ้านในฐานะสามีคนใหม่ หรือพ่อเลี้ยงของลูกสาววัย 18 ปี นิสิตจากรั้วเอแบค “น้องมิล์” ดาวมหาลัยขวัญใจของนักศึกษาชายที่ทุกคนหมายปอง 4 ทุ่มผ่านไป บริเวณสนามหญ้าหน้าเรือนหลังใหม่ข้างสระน้ำ ทุกคนอยู่ในอาการมึนเมาสนุกสนานตามเสียงเพลง…

เรื่องเสียว สัญชาติญานดิบ “พ่อคะ” ไหล่ที่เคยผึ่งผายเกินวันของพ่อดูห่องุ้ม เส้นผมสีดอกเลาที่เจ้าตัวบรรจงหวีจัดทรงอยู่เป็นนิจยุ่งเหยิงเป็นกระเซิง นิดาจำวันที่เลวร้ายที่ สุดในชีวิตของเธอและพ่อได้อย่างแม่นยำ วันที่หมอเจ้าของไข้แจ้งกับพ่อและ นิดาว่าแม่หมดแรงที่จะต่อสู้กับโรคร้ายและได้จากไป แล้วอย่างสงบ พ่อกับนิดากอดกันร้องไห้อย่างไม่อายใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่ แต่ด้วยแรง รบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุด แขกและญาติที่มาเผาศพต่างทะยอยกันกลับจนหมดสิ้นแล้ว คงเหลือแต่นิดากับพ่อ ซึ่งนั่งเคียงกันโดยไม่มีทีท่าว่าจะขยับเขยีอนไปไหน แม้ว่าจะเป็นเวลากลางคืน นิดาและพ่อก็ยังมองเห็นควันสีเทาหม่นที่พวยพุ่งจากปล่อง เมรุเผาร่างซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นที่รักยิ่งของนิดาและพ่อ หมดสิ้นแล้ว น้ำตาที่เพิ่งเหือดแห้งเริ่มไหลรินอาบแก้มนวลของนิดาอีกครั้ง นับจาก วันที่แม่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ บ้านซึ่งเคยอบอุ่นด้วยความรักกลับเงียบงันไร้ชีวิต พ่อซึ่งเคยกลับบ้านตรงเวลาทุกวันก็กลับแปรเปลี่ยนไป บ่อยครั้งที่นิดาต้องรอคอยอย่างอดทนเพื่อเปิดประตูให้กับพ่อซึ่งโซซัดโซเซกลับมาพร้อมกับกลิ่นเหล้าเหม็นคลุ้ง บ่อยครั้งที่พ่อล้มตัวลง…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงโดนXXXขนาด 7×7 นิ้ว แถมฝังมุก 5 เม็ด สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง พอผมเรียนจบ ม.6 แล้วสอบเอนทรานส์ติดวิศวะที่มหาลัยของรัฐแห่งหนึ่ง ตอนนั้นผมได้อยู่หอพักร่วมกับเพื่อนที่เรียนด้วยกันซึ่งเป็นรุ่นพี่จังหวัดเดียวกันครับ ตอนนั้นความสะดวกสบายก็ไม่ค่อยจะมีสักเท่าไร เพราะว่าเงินที่พ่อแม่ส่งมาให้นั้นน้อย ค่าใช้จ่ายมากต้องประหยัดอย่างมาก ผมเรียนอยู่ได้ 3 ปีก็ได้มารู้จักกับเพื่อนคนหนึ่งครับ เขาเป็นคนกรุงเทพฯ นี่เอง ฐานะทางบ้านของเขาดีมากแถมยังขับรถมาเรียนทุกวัน ผมมารู้ตอนหลังว่าพ่อเขาเป็นนายตำรวจมียศพันตำรวจเอกครับ ซึ่งประจำอยู่ต่างจังหวัด จนกระทั่งผมได้สนิทกับเพื่อนคนนี้มาก เจ้าเพื่อนคนนี้ชื่อจีม มันเลยชวนผมไปอยู่ที่บ้านมัน เพราะมันรู้ว่าฐานะทางบ้านของผมเป็นอย่างไร…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ชอบโชว์จนโดนโทรม เราชื่อ”ปริม”นะคะส่วนสูงแค่ 170 หน้าอกคัฟ C เอวไม่กว้างมาก สะโพกใหญ่ รูหีนูนไม่ใหญ่มาก พอดีกันทุกสัดส่วน ปริมจะเล่าเรื่องที่เกิดกับปริมให้ฟัง แต่ขอถามก่อนว่า คุณผู้หญิงท่านใดชอบพกของเล่นส่วนตัวไว้ตลอดเวลามั้ยคะ ไม่ใช่เรื่องผิดเลยที่จะมีอารมณ์ตลอดเวลา ปริมก็คนนึงหล่ะที่ชอบเรื่องแบบนี้ ปริมใช้มันเกือบทุกๆ  ชั่วโมงต่อวัน อยู่คอนโดก็แก้ผ้าล่อนจ่อน นอนก็เสียบทิ้งไว้ ไปข้างนอกก็ใส่ กระโปรงสั้นไม่ใส่กางเกงใน แต่ใส่ท่อนเสียวที่มีเข็มขัดรัดไว้ไม่ให้หล่น แล้วก็พกผ้าผืนนึงไว้เช็ดน้ำที่ไหลออกมาแล้วก็ โนบรา โชว์หนุ่มๆ ให้เสียวเล่น แม้กระทั่งตอนไปเรียน ยังนุ่งสั้นโนบราเลย เสื้อก็ฟิตมีแต่คนมองแต่ไม่รู้มองข้างในรึป่าวเพราะน้ำหีปริมมันไหลมาเปียกตลอดเวลายัง ไงก็เป็นเรื่องปกติไปแล้ว…

เรื่องเสียว เสียตัวกลางวงเหล้า วันรุ่นวัยเงี่ยน เลยโดนเย็ดหีจนน้ำควยเยิ้มหี ”สาวมัธยมร่านควย เลยโดนรุ่นพี่รุมเย็ดจนอิ่มควย” เรื่องเสียวเกิดขึ้นท่ามกลางความหฤหรรษ์และควันบุหรี่กับเหล้าที่ทำให้ความเมามายเปลี่ยนเป็นความเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัดที่สุด เท่าที่จะชัดเจนได้ วัยรุ่นอายุเพียง 15-16 นัดกันรวมกลุ่มที่บ้านร้างแห่งหนึ่ง ที่นี่ใช้เป็นสถานที่มั่วสุม ทั้งสูบบุหรี่ กินเหล้า ตามประสาเด็กที่กำลังเรียนรู้ในโลกกว้างแบบผิดวิธีไปเสียหน่อย แต่มันก็คือความสุขของพวกเขา วันนี้เด็กหนุ่ม 4 คน มาพร้อมกับเด็กสาวอีก 2 คน แต่หนึ่งในสองกลับหลับไปแล้วด้วยความคออ่อนที่ทำให้เธอนั้นไม่สู้ ส่วนอีกคนที่ยังคงมีสติอยู่ก็เริ่มมึนเมา ทั้งเหล้า บุหรี่ กัญชา ทุกๆ อย่างทำให้แววตาของเธอหวานเยิ้ม ดูล่องลอยไม่น้อยเลยทีเดียว…