เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b895e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b884e0b8b2 e0b884e0b8a7e0b8b2 65fec2c1d8471

เรื่องเสียว ใต้ชายคา ความลับของลูกเลี้ยง

ทำไมพี่ไม่มาเจอผมก่อน ทำไมพี่ต้องไปเจอพ่อผมด้วย

ชายหนุ่มถามออกมาด้วยน้ำเสียงที่เรียบแบบ ใบหน้าเต็มไปด้วยเสี้ยวอารมณ์ที่หนักหน่วงซ่านเสียว เมื่อตอนนี้ร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้ากำลังถูกใครอีกคนหนึ่งแทรกเข้ามาที่หว่างขา ก่อนจะอมควยของเขาอยู่อย่างหิวกระหาย เสียงดูดควยดังขึ้นไม่ขาดสาย ผมยาวสยายสะบัดพลิ้วไปมาเป็นจังหวะ

เจ้าของเรือนร่างที่สะโอดสะองนั้นคือหญิงสาวหน้าตาสวยงามที่อายุมากกว่าเขาเพียงแค่สองปีเท่านั้น หากแต่ในความจริง เธออยู่ในสถานะแม่เลี้ยงของเขา แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ เมื่อไฟอยู่ใกล้น้ำมัน เพลิงอารมณ์จึงลุกโชติช่วงในระยะเวลาอันสั้น มือเรียวจับลำควยที่ทั้งใหญ่และยาวเอาไว้แน่น ครอบริมฝีปากลงไปครั้งแล้วครั้งเล่า ดูดดุนลิ้มรสควยของอีกฝ่ายอย่างถึงอารมณ์ ขณะที่อีกฝ่ายก็ลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างต่อเนื่องพลางตั้งคำถาม

เธอตอบไม่ได้จริงๆ ไม่รู้ว่าทำไมเธอจึงไม่เจอเขาก่อน แต่หากว่ามันเป็นโชคชะตา การขึ้นมาพานพบกันบนเตียงในเวลานี้คงเป็นพรหมลิขิตที่มันควรเป็นมากกว่า

ไม่เป็นไรหรอก พี่อยู่กับเธอนี่ไง พี่เป็นของเธอนะ

แต่…พี่เป็นเมียพ่อผม ถ้าคนอื่นรู้ว่าผมกับพ่อมีเมียคนเดียวกัน ซี้ดดดดดดด…….

ไม่บอกก็ไม่มีใครรู้หรอกสุดหล่อ มาเถอะ เวลานี้เป็นของเรา อย่าให้เรื่องราวของคนอื่นมาขัดขวางเลย

เธอตอบด้วยน้ำเสียงนุ่มนวล คำพูดไม่คิดอะไรมากเลย ผละริมฝีปากออกจากลำควยใหญ่ยาวนั้น แล้วเปลี่ยนท่าทาง ขยับร่างกายนอนหงาย แยกขาแล้วชันเข่าขึ้น ชายหนุ่มผู้ชื่นชมในเรื่องร่างออกอีกฝ่ายเงี่ยนจนน้ำลายไหล แม้ควยจะถูกอมให้รู้สึกปลดปล่อยไปบ้างแล้ว แต่ทันทีที่ได้เห็นแคมหีสวยของเธอ น้ำเงี่ยนก็ไหลเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

มาสิ พี่รออยู่นะสุดหล่อ

เธอกล่าวด้วยน้ำเสียงยั่วยวน ก่อนที่จะบรรจงวาดมือลูบไล้หน้าท้องแบนราบนั้นลงมาเรื่อยๆ วาดวนนิ้วที่แคมหีใหญ่นั้นก่อนจะแยกแคมหีออก เผยให้เห็นกลีบหีชมพูหวานน่าเย็ดอย่างเต็มตา อีกฝ่ายรู้ทันทีว่านี่คือสิ่งที่เขาปรารถนา รีบยกตัวกลับไปแล้วพุ่งเข้าเลียหีให้เธอทันที

ซี้ดดดดดดดด….อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…….แบบนี้สิ ถึงจะเรียกว่าเสียว อื๊ออออ………เลียหีเก่งจัง

เรียวลิ้นวาดวนไปรอบๆ เนื้อหีอย่างถี่รัว ปลายลิ้นสะบัดไหวปาดผ่านเนื้อกลีบกุหลาบที่ส่งผลถึงความซ่านเสียวของอีกฝ่าย เขาทั้งจูบ ดูดดุน และเลียลิ้มชิมรสชาติแห่งความพิศวาสนั้นแบบไม่ลืมหูลืมตา ทันทีที่น้ำหีรสหวานเยิ้มฉ่ำไหลออกมา เขารีบเลียกินมันอย่างเอร็ดอร่อย พร้อมทั้งค่อยๆ ใช้นิ้วสอดสวมเข้าไปในโพรงสวาทนั้น จนอีกฝ่ายสะดุ้งสุดตัว รูเล็กๆ นั้นตอดรับนิ้วเขาอย่างแน่นหนึบ แม้จะขยับยังยากเย็น แต่เมื่อได้ยินเสียงคราง เขาก็เริ่มขยับนิ้วไปเรื่อยๆ จนอีกฝ่ายส่งเสียงครางสั่นถี่ในลำคอไม่จาง

อ๊ะ อ๊ะ…..อืออออ……อื๊ออออ……..บะ แบบนั้นแหละ อื๊อออ เสียวหีจังเลย ซี้ดดดดดดดดด……….

ซี้ดดดดดด หีพี่หวานจังเลย พี่ครับ ผมรักพี่นะครับ เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงเว้าวอน ดูน้อยเนื้อต่ำใจที่ไม่ได้เป็นผู้ครอบครองเรือนร่างที่แสนสวยงามนี่โดยชอบทำ แต่เขาจะทำในสิ่งที่ตัวเองสามารถทำได้ นั่นคือการเย็ดเธอให้มีความสุขมากที่สุด ขยับร่างกายเข้าที่ ยกสองขาขึ้นพาดบ่าทันที แล้วค่อยๆ ใช้หัวควยบานถอกนั้นดันเข้าผ่านแคมหีช้าๆ จนกระทั่งทุกๆ อย่างค่อยๆ ก้าวล่วงสู่ความสัมพันธ์ที่หลอมรวมทั้งคู่เอาไว้

สวบบบบบบ….พรื่ดดดดด

อ๊ะ อื๊ออออออออ…….เสียวหีจังเลย ควยใหญ่จัง ซี้ดดดดดดด เดพี่เลย เย็ดแรงๆ เลย

ได้ครับ ผมจะทำให้พี่มีความสุข จนติดใจควยผมไปตลอดเลย – สองขาแยกออกพอประมาณ แล้วเริ่มขยับเอวถี่รัวเพื่อให้ความลื่นไหลระหว่างการเย็ดหีเธอนั้นเป็นไปได้ด้วยความเสียว ไม่เจ็บ และไม่ทรมาน ครั้นเมื่อทุกๆ อย่าลงตัว เขาก็เร่งรัวเอวกระแทกเย็ดเธอแบบทันทีทันใด จนไม่อาจจะตั้งตัวรับได้ทัน เสียงกระแทกเย็ดหีแทรกขึ้นมาด้วยน้ำเสียงหวานใสที่กรีดรายออกมาอย่างมีความสุข

ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบ ปั้บบๆๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…..เสียว เสียวหีจังเลย อื๊ออออ เสียว เย็ดพี่แรงๆ เลย อ๊ะ อ๊า อยากได้อีก อยากได้

ซี้ดดดดด……..เดี๋ยวผมจัดให้ครับ หีฟิตๆ แบบนี้ ผมเย็ดสุดแรงแน่เลย

แล้วชายผู้เป็นลูกเลี้ยงก็จัดการระรัวเอวเข้ากระแทกเย็ดหีเธอด้วยจังหวะที่หนักแน่นมากกว่าเดิม ร่างการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนร่างกายที่นอนรับลีลาการเย็ดนั้นขยับเคลื่อนไหวไปตามแรงเอวของอีกฝ่ายที่ใส่เข้ามาไม่ยั้ง พร้อมถ้อยคำชื่นชมของอีกฝ่ายว่าร่างกายและรูหีของเธอมันช่างวิเศษจริงๆ จนไม่ว่าชายใดก็คงจะติดใจได้อย่างไม่ยากเย็น ประหนึ่งเขาในตอนนี้

แม้ว่าจะไม่อยากให้เวลาหยุดไป และอยากเย็ดให้นานกว่านี้ แต่ใครจะไปอดทนกับความเสียวของควยใหญ่และรูหีฟิตๆ ได้กันล่ะ เขาทั้งสองพยายามรั้งช่วงเวลาแห่งความเสียวไว้ให้ได้นานที่สุด แต่ปลายทางมันมาถึงเสียแล้ว

พี่ครับ ผมจะแตกแล้วครับ โอยยยยยย……..ซี้ดดดดดดดดด………

แรงกระแทกเกิดขึ้นอีกเพียงไม่กี่ครั้ง ก่อนที่ชายหนุ่มจะชักควยออกมาจากรูหีจนเกิดเสียงโบล๊ะ – ใบหน้าบิดเบี้ยวเสียวซ่านนั้นค่อยๆ คลายออกมา เมื่อมือกำควยชักอย่างถี่รัวกระทั่งน้ำควยแห่งความสุขพุ่งออกมาเป็นสายเปรอะลงเต็มร่างกายของอีกฝ่ายหลายต่อหลายครั้ง

เสียงครางสิ้นสุดไปแล้ว เหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

สองคนมองตากันด้วยความรู้สึกพิเศษ

เสียงแตรรถดังขึ้นแล้ว ชายหนุ่มรีบหยิบเสื้อผ้ามาสวมใส่ ฝ่ายหญิงเองก็เช่นกัน และก่อนที่เขาจะวิ่งออกไป ฝ่ายหญิงก็พูดขึ้น เรียกแม่ไปก่อนนะ

อยู่ด้วยกันค่อยเรียกพี่ว่าเมีย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวสุดๆเลยค่ะ นั่งโชว์ให้เด็กช่างดู สวัสดีค่ะ ก้อยมีเรื่องมาเล่าให้ฟังกัน บ้านก้อยอยู่รามอินทรา แต่ก้อยเรียนอยู่ ม.แถวอ่อนนุช เวลาที่ก้อยไปเรียนก้อยมักจะใส่กระโปรงสั้นเสมอค่ะ ก้อยก็รู้ตัวค่ะว่าเวลาก้อยนั่งเรียน นั่งกินข้าวหรือนั่งรอรถ ถ้าไม่มีอะไรปิด คนที่เดินผ่านก้อยต้องเห็นกางเกงในก้อย ก้อยก้อเลยต้องเอากระเป๋ามาปิดบ้าง หรือไม่ก้อเอาหนังสือมาปิดบ้าง ก้อยก้อรู้น๊ะค่ะว่าเพื่อนแฟนก้อยที่ ม.ชอบแอบมองก้อยด้วย เวลานั่งคุยกับแฟนหรือทำอะไรมักจะโดนแอบมองกางเกงในอยู่ตลอด แฟนก้อยเขาก้อไม่รู้หรอกค่ะ แต่ก้อยก็มีนิสัยอย่างหนึ่งคือก้อยชอบให้คนมองเรียวขาสวยของก้อยค่ะ แฟนบอกว่าก้อยขาสวยมากก้อยเค้าชอบมองขาก้อยๆก้อเลยใส่กระโปรงสั้นอวดขาให้แฟนมองทุกวันค่ะ วันไหนก้อยถ้าก้อยอารมรณ์ดีๆก้อยก็มักจะแกล้วพวกที่ชอบแอบมองขาก้อยค่ะ มีครั้งหนึ่ง ก้อยกับแฟนไปเดินมาบุญครองตอนเลิกเรียน เราเดินกันได้สักพัก แฟนก้อยหิวก้อยก็เลยเข้าร้านฟาส์ฟู๊ดที่อยู่หน้าห้าง ก้อยกับแฟนก้อไปซื้อของแล้วก็หาโต๊ะนั่ง แล้วก้อมีโต๊ะว่างพอดีค่ะ เป็นโต็ะที่อยู่หน้าร้านค่ะ ก้อยกับแฟนก็กินไปคุยไปโดยไม่ได้สังเกตุ…

เรื่องเสียว น้องชายละเมอเล่นเสียว มันเป็นประสบการณ์แรกที่ปลุกเร้าความรู้สึกเรื่องเพศของหนู แม้มันจะทำให้หนูรู้สึกตราตรึงในความตื่นเต้น อย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต แต่มันก็เป็นเหมือนฝันร้ายที่ฝังลึกอยู่ในจิตใจ จนไม่อยากจะให้ใครได้รับรู้ …. แจ๊ค เป็นน้องชายฝาแฝดของหนู เราสนิทสนมคุ้นเคยกันมาก เหมือนเป็นคนๆเดียวกัน มีหลากหลายกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ที่เราสองคนสามารถทำร่วมกันได้โดยไม่มีการเขินอาย เพราะตั้งแต่จำความได้ เราไม่เคยอยู่ห่างกันเลย แม้แต่ตอนนี้ก็ตามที่ต่างฝ่าย ก็เริ่มแตกเนื้อหนุ่ม แตกเนื้อสาวกันหมดแล้ว …. คืนวันเกิดเหตุ … วันแรกของการเริ่มต้นโรงเรียนใหม่ ที่เราทั้งสองคนพี่น้องต้องแยกย้ายกันไปเข้าเรียนตามความถนัดของแต่ละคน พอกลับจากโรงเรียน มีเรื่องราวมากมายที่อยากมาแลกเปลี่ยนเล่าสู่กันฟัง เราคุยกันโดยไม่มีทีท่าที่จะจบลงง่ายๆ ตั้งแต่ช่วงอาหารเย็น จนมาต่อที่ห้องนอนของหนู ……..

เรื่องเสียว สองแถวพาเสียว เลยต้องเลี้ยวเข้าไปเย็ด ใครๆ ก็คงเคยดูหนังโป๊จากแดนปลาดิบ ด้วยการดำเนินเรื่องบนรถเมล์บ้าง รถไฟบ้าง บางครั้งมันก็สร้างความตื่นเต้นให้เราเวลาจะเลือกหนังโป๊เพื่อผ่อนคลายก่อนนอน จะเรียกเป็นหมวดยอดฮิตของเราชายหนุ่มวัยกลางคนก็ได้ แต่ในชีวิตคงจะยากที่เราจะได้ทำอะไรแบบนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่นอน แต่แล้ววันนึงเรื่องประสบการณ์สุดเสียว บนสองแถวที่เรานั่งกลับบ้านก็เกิดขึ้นจริงๆ ที่นึกถึงเมื่อไหร่ก็เสียวควยขึ้นมาทันที เป็นความทรงจำที่เราจะไม่มีวันลืมเลยเด็ดขาด! ย้อนกลับไปสมัยที่ยังเป็นนักเรียนมอปลาย หนุ่มนักกีฬาที่ดูแลหุ่นตามวัยอย่างเรา มักจะใช้รถสองแถวกลับบ้าน ซึ่งมันก็เป็นการเดินทางกลับบ้านปกติโดยที่เราโหนสองแถวกลับบ้านเหมือนทุกๆ วัน เพียงแต่วันนั้นเหมือนทุกอย่างเป็นใจให้เราโดยที่เราคาดไม่ถึง เราขึ้นไปนั่งด้านในเพราะรถว่าง ใส่หูฟัง ฟังเพลงตามปกติ จากนั้นก็มีคนขึ้นมาบ้างตามปกติที่เป็นช่วงเวลาของคนกำลังกลับบ้าน จู่ๆ ระหว่างที่เรานั่งอยู่ จู่ๆ ก็มีหญิงสาวมานั่งข้างๆ ของเรา…

เรื่องเสียว พนักงานน้องใหม่ ต้องโดนจับเย็ดรับน้อง จนน้ำควยฉ่ำรูหี มันก็แค่ข้ออ้างในการหาเรื่องเสียวทำนั่นแหละ และที่สำคัญ พงษ์ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเออ ออ ตามเขาจนกระทั่งคำพูดที่เอ่ยแบบไม่คิดอะไรจะเกิดขึ้นจริง มิ้ง สาวสวยที่เข้ามาเป็นพนักงานใหม่ และเป็นผู้หญิงคนเดียวในออฟฟิศแห่งนี้ เธอมักจะโดนผู้ชายรุมล้อม เพราะว่าเธอโสก และพงษ์เองก็เป็นหนึ่งในนั้น ด้วยความที่เป็นคนตลก แล้วก็ติดทะเล้นนิดๆ ชอบเล่นมุกแบบสองแง่สามง่ามให้ชวนคิดลึก เขาเลยชอบแซวเธอไปว่า พนักงานใหม่ที่เป็นผู้หญิงต้องโดนจับเย็ดรับน้องนะรู้ไหม ? แน่นอนว่าเธอไม่ได้ว่าอะไร และไม่ได้มองมันเป็นเรื่องจริงจังอะไร คงจะไม่ได้สนใจในความทะลึ่งทะเล้นของเขา จนกระทั่งในวันที่กินเลี้ยงต้อนรับพนักงานใหม่ เป็นปาร์ตี้หมูกระทะเล็กๆ มีกินดื่มเล็กน้อย ก่อนที่วงจะแยกย้าย เขาและมิ้งก็ได้ช่วยกันเคลียร์ข้างของเตรียมล้างด้วยกัน…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาคาชุด หีชมพูขนาดนี้ พี่ขอตอกสดไม่ยั้งเลยนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้อาจจะนับว่าเป็นโคร้ายของก้อย นักศึกษาสาวที่เดินกลับหอในวันหยุดที่ใครๆ ต่างกลับบ้านกัน แต่เธอเลือกที่จะอยู่และทำงาน ไม่ได้กลับไปบ้านตามวันหยุดยาวที่คนอื่นทำ นั่นเลยทำให้ระหว่างทางที่เธอเดินกลับ มันเป็นเส้นทางที่ปลอดภัยในทุกๆ วัน แต่วันนี้กลับมีใครสักคนหนึ่งดักรอเธออยู่ ปอนด์ ชายหนุ่มพนักงานก่อสร้างแถวๆ นั้น ผู้ที่แอบมองเธออยู่นานแล้ว นับแรมเดือน ที่เธอเดินผ่าน เขาหลงรักเธอจนหัวปักหัวปรำ เรียกได้ว่าทุกๆ คนที่ตัวเองชักว่า มักจะเรียกชื่อของเธอซ้ำแล้วซ้ำเล่าออกมาอย่างไม่หยุดหย่อน เพื่อให้เธอนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งในความเสียวของเขา และวันนี้ เขาก็ไม่ไหวที่จะทนอีกแล้ว ไม่อยากจะชักว่าว เลยกินเหล้าย้อมใจ ก่อนที่จะมาดักรอเธออยู่ที่ระหว่างทาง ก่อนที่จะกระชากเธอเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางทันที…

เรื่องเสียว เสียสาวเด็ก ได้อ่านของเพื่อนๆ มามากแล้วค่ะก็เลยอยากจะลองเล่าของตัวเองบ้างเพราะหน่อยก็พอผ่านเรื่องแบบนี้มาบ้างเหมือนกันเอาเป็นเรื่องการเสียสาวครั้งแรกของหน่อยก็แล้วกันนะ หน่อยเป็นคนกรุงเทพฯ ค่ะอยู่แฟรตมาตั้งแต่เกิดอยู่กับแม่สองคนค่ะ ตกเย็นแม่ก็จะออกไปขายกับข้าวที่ตลาด บางวันหน่อยก็ไป บางวันขี้เกียจก็อยู่บ้าน วันเกิดเรื่องหน่อยกลับมาจากโรงเรียนก็ไปขายของช่วยแม่ตามปกติค่ะ พอสักทุ่มนึงหน่อยง่วงมากเลยค่ะเรียนพละวันนี้เหนื่อยมาก กว่าแม่จะเก็บร้านก็สามสี่ทุ่ม หน่อยก็เลยขอแม่กลับมาก่อน พอมาถึงแฟรตก็เจอไอ้โต้งกับเพื่อนๆ มันเล่นบอลอยู่ค่ะ มันก็แซวหน่อยตามสันดานมันค่ะ มันปากหมามากๆ มันอยู่ห้องติดกับหน่อยชั้นสามค่ะ หน่อยก็ด่ามันกลับไปตามเคย พวกมันหัวเราะชอบใจกันใหญ่เมื่อเห็นหน่อยโมโหใส่ “หน่อยจ๋ากลับมาเหนื่อยๆให้พี่โต้งไปเดินขึ้นไปส่งไหมจ่ะ” ไอ้โต้งแซวหน่อย “มีงเก็บแรงไว้เตะบอลมีเถอะไอ้โต้ง แรงจะเดินมึงก็จะไม่มีแล้ว” หน่อยก็ด่ามันไป “ถึงแรงเดินโต้งจะไม่มีแต่แรงทำอย่างอื่นโต้งมีนะ” มันเริ่มทะลึ่งกับหน่อยค่ะ “มึงหลอจะมีแรงทำอะไรกูไอ้โต้ง กล้าก็เอาดิว่ะ” หน่อยท้ามันไปเพราะรู้ว่ามันไม่กล้า…

เรื่องเสียว เพื่อน สามี ผลัดกันเย็ด ดิฉันอายุ 40 แล้วค่ะแฟน 43 แฟนเคยพาเพื่อน มารุมเย็ดติดใจค่ะอยากโดนรุมเย็ดมาตลอดก็มีชายเดี่ยวบ้างคู่บ้าง เพื่อนแฟนนี่เย็ดกันประจำเพราะรู้ใจกันแฟนก็เปิดทางตลอดแต่ทุกครั้งที่เย็ดกับใครก็บอกให้แฟนรู้ อายุ 40 แล้วลูกสองคนก็ธรรมดาท้องลายบ้างแคมหีก็ดำเพราะโดนเย็ด หลายควยเรากับแฟนใจตรงกันชอบเหมือนกันเราชอบเย็ดกันกลางแจ้งที่บ้านก็เป็นสวนหลังบ้านมีป่ากล้วยเราจะไปปูเสื่อนอนเย็ดกันเราโกนหมอยกันทั้งคู่ เพื่อนแฟน ก็โกนเวลาเย็ดกันเราชอบมองท่อนควยที่กำลังเข้าออกหีเราเวลาที่เพื่อนแฟนมา เย็ดด้วยแฟนชอบให้เราขย่มเพื่อนในท่ากึ่งนอนหงายโดยหันหน้าไปทางปลายเท้าแฟน ชอบเข้ามาเลียแตดมันเสียวสุดเลยค่ะโดนทั้งควยทั้งลิ้นพอเพื่อนแฟนแตกในหี แฟนก็จะเข้าดูดเลียน้ำเย็ดจากหีแล้วเอามาป้อนปากแลกลิ้นกับเราแล้วแฟนก็เย็ดต่อ เรียกว่าแบบหีไม่ว่างเลย วันหนึ่งแฟนอยากเย็ด รุมเย็ดเรากลางทุ่งนามันก็เป็นเรื่องตื่นเต้นอยู่แล้ว เราเลยบอกแฟนว่าตกลงเลย นัดแนะกับเพื่อนแฟนเราสามคนขับรถไปบ้านแฟน เพื่อนแฟนมีทุ่งนาเราไปถึงก็หาที่เหมาะๆใต้ต้นมะขามร่มรื่นปูเสื่อ เราสามรีบแก้ผ้าเพราะ เงี่ยนมาตั้งแต่บ้านแล้วเรานอนอวดหีเพื่อนแฟนเข้ามาเลียหีเราดูดควยแฟนไม่นานเพื่อนแฟนก็เย็ดหีเราทั้งตื่นเต้นเร้าใจที่เย็ดกันกลางแจ้งแบบนี้แฟนเรา เลยแตกใส่ปากเราเพื่อนแฟนที่กำลังเย็ดหีเราอยู่ก็มาดูดปากเราต่อเลยควยแฟน ยังไม่อ่อนเลยบอกให้เพื่อนถอดควยออกแล้วแฟนก็เย็ดเราต่อสองคนเพื่อนผลัดกันเย็ดเราแบบ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ข้างป่าไผ่ กับชายแปลกหน้าที่มาหาปลา ควยโคตรใหญ่ ”ตรงนี้แหละครับคนสวย ไม่มีใครเห็นหรอก” เขาพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกระเส่าสั่น ด้วยอารมณ์ในเวลานี้ก็คงเงี่ยนเต็มที และคงตื่นเต้นไม่น้อย ที่การมาหาปลาของเขาเหมือนกิจวัตรประจำวันปกติแบบนี้นั้น ได้เจอกับสาวสวยที่นั่งเล่นน้ำเพียงคนเดียวที่ริมคลอง ก่อนที่บทสนทนาจะค่อยๆ ลากทั้งสองเข้าสู่จุดใต้สะดือ ว่ากันว่าความเงี่ยนคืออีกสิ่งหนึ่งที่เอาชนะทุกอย่างบนโลกใบนี้ และมันก็เป็นจริง เมื่อท้ายที่สุดแล้ว หลังจากการพูดคุย มันก็จบท้ายด้วยความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไม่อาจจะหักห้ามใจได้เลยในเวลาแบบนี้ เขาและเธอพากันอออกจากจากคลอง แล้วหาสถานที่ที่เหมาะสม ก่อนที่จะลงเอยด้วยกอไผ่ยักษ์ ที่ขึ้นเป็นทิวแถว มันใหญ่มาก และสูงมาก เหมาะกับการกระทำแบบนี้ ที่จะไม่มีใครสามาสรถมองเห็นได้ และเมื่อทั้งสองเห็นพ้องต้องกัน ชายหนุ่มก็รีบร้อนกระชากกางเกงตัวบางของตัวเองลง ตามด้วยกางเกงในที่ตุงออกมาเป็นทรงชัดเจน…