เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b983e0b884e0b8a3e0b888e0b8b0e0b897e0b899e0b984e0b8abe0b8a7e0b8a1 65fd6fc6f3348

เรื่องเสียว ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…อื๊อออ เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววว…

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ๆๆๆๆ ซี้ดดดดดดด…เสียว โอยยยย…..เย็ดมันส์จริงๆ เลย

ทำไมพีเย็ดดีขนาดนนี้เนี่ย

ใครจะทนไหวมีอาสะใภ้สวยขนาดนี้ อิจฉาอาผมจริง ๆ เลย อันนี้ถือเป็นค่าแรงที่ผมช่วยยกของแล้วกันนะครับ

ได้จ้าเย็ดได้ตามสบายเลยนะ

ฉันชื่อป่านค่ะตอนนี้ฉันอายุ 33 ปีแล้วฉันอาศัยอยู่กับสามีอยู่ที่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคเหนือเราสองคนมีสวนลำไยแล้วเราก็ยังรับซื้อลำไยจากชาวบ้านเพื่อไปส่งลงที่กรุงเทพอีกด้วยสามีของฉันเขาเป็นคนขยันค่ะเพียงแต่ว่าเขาอายุเยอะแล้วตอนนี้เกือบจะ 60 แล้วค่ะ

ชั้นมีสามีแก่แต่ว่าเขาก็ยังแรงดีนะคะเขามอบความสุขให้ฉันทุกวันไม่มีขาจะขาดบ้างก็ต่อเมื่อเขาไปสังสรรค์เพื่อนแต่ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะรู้ว่าสังคมผู้ชายมันก็ต้องมีกันบ้างสามีของฉันเขาชื่อพี่พงษ์ค่ะพี่พงษ์บอกฉันว่าพรุ่งนี้หลานของเขาจะขอมาพักกับเราด้วยเพราะหลานของเขาจะต้องขึ้นมาเกณฑ์ทหารที่นี่พี่พงษ์บอกให้ฉันจัดเตรียมห้องไว้ให้หลานของเขาด้วยเขาน่าจะมาพักกับเราก็ 3-4

วันพี่พงษ์แล้วหลานของพี่พงษ์จะมาถึงตอนไหนล่ะไหนบอกว่าจะมาช่วงเย็นของวันนี้ไง

ก็น่าจะซักดึกๆนั่นแหละป่านเห็นเจ้าพีมันบอกว่าใกล้จะถึงแล้วถ้าอย่างนั้นพี่ขอไปดื่มกับเพื่อนสักชั่วโมงสองชั่วโมงนะป่านได้จังหวะรออยู่พีมันพอดี

พี่พงษ์พี่จะไปอีกแล้วหรอพี่จะอยู่บ้านไม่ได้เลยใช่ไหม

พี่ไปดึกๆดื่นๆทุกวันแบบนี้บางทีมันก็เหงานะ

พี่เอาน้ำตาลพี่ไปแค่วันสองวันนี้แหละเพราะเพื่อนพี่เดี๋ยวมันก็จะย้ายไปอยู่กับเมียใหม่มันแล้วพี่คงไม่ได้เจอมันอีกต่อไปพี่จะอยู่บ้านกับป่านทุกวันเลยดีไหมให้มันจริงเถอะพี่พงษ์แล้วป่านจะคอยดู

พูดจบพี่พงษ์เขาก็หันมาโอบฉันแล้วเขาก็เดินออกจากบ้านไปเมื่อฉันมองดูนาฬิกาตอนนี้เป็นเวลา 6 โมงแล้วฉันจึงรีบไปเตรียมอาหารไว้ต้อนรับบ้านของพี่พงษ์ดูว่าในตู้เย็นมีอะไรบ้างที่พอจะทำได้ตอนนี้เพราะตอนนี้ฝนเหมือนน้ำท่าจะตกฉันคงไม่สามารถที่จะออกไปซื้ออะไรมาเพิ่มเติมได้แล้วฉันทำกับข้าวเสร็จฉันจึงรีบไปเก็บผ้าที่ตากอยู่ด้านนอกเพื่อไม่ให้เปียกฝนขณะที่ฉันกำลังเก็บผ้าเข้ามานั้นก็เห็นเด็กผู้ชายคนนึงรีบวิ่งมาที่หน้าบ้านของฉันเด็กหนุ่มคนนี้เนื้อตัวของเขาเปียกชุ่มไปด้วยน้ำฝนเขาเงยหน้าขึ้นมาหน้าของเขาดูละม้ายคล้ายกับพี่พงษ์อยู่เหมือนกันแล้วเขาก็เอ่ยขึ้นว่า

สวัสดีครับอาป่านครับผมทีนะครับหลานของอากงอ้าวพี่เองเหรอจ๊ะทำไมมันถึงเร็วขนาดนี้ล่ะดูสิเนี่ยเนื้อตัวเปียกฝนไปหมดแล้วป่ะเข้าไปในบ้านไปเช็ดเนื้อเช็ดตัวก่อนครับอาคารฉันรีบพาพี่เข้ามาในบ้านและไปหาผ้าเช็ดตัวมาให้เขาดูเหมือนเขาจะหนาวมากและกระเป๋าเสื้อผ้าของเขาก็เปียกชุ่มไปหมดฉันจึงรีบไปเอาเสื้อของพี่พงษ์มาให้เขาเปลี่ยนก่อนเพราะกลัวว่าเขาจะไม่สบายพี่นี่เสื้อของไอ้พงษ์พีรีบเปลี่ยนซะสิเดี๋ยวจะไม่สบายเอานะเดี๋ยวเอาธงของพี่จะมาโทษเอาอีกแล้วพี่ จากฉันเพื่อที่จะไปเปลี่ยนแต่เขากับเปลี่ยนเสื้ออยู่ที่ตรงนี้เลย

เขาไม่ยอมไปเปลี่ยนในห้องน้ำพี่ทำไมเปลี่ยนตรงนี้ล่ะไปเปลี่ยนในห้องน้ำสิโทษทีครับประมาณผมลืมตัวนะครับผมชินงั้นผมไปเปลี่ยนในห้องน้ำก่อนนะครับแล้วพี่เขาก็เดินถือเสื้อเข้าไปในห้องน้ำทำให้ฉันรู้สึกแปลกๆเพราะว่านอกจากสามีแล้วก็ไม่มีใครมาทำแบบนี้ในบ้านของฉันฉันตัดความคิดออกไปด้วยการไปเตรียมผ้าห่มและหมอนให้กับพีชั้นรีบยกไปให้เขาไว้ในห้องของเขาก่อนที่เขาจะออกมาจากห้องน้ำขณะที่ฉันกำลังจะวางหมอนและผ้าห่มลงนั้นก็เดินเข้ามาในห้องเล่นเอาตกใจอยู่เหมือนกันพี่พูดกับฉันว่า

อาป่านครับให้ผมช่วยไหมแล้วนี่อาพงษ์ไปไหนครับนี่มันจะ2ทุ่ม แล้วกลับบ้านดึกแบบนี้ทุกวันเลยเหรอครับเมื่อกี้ผมโทรไปโทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง

ช่วงนี้อาพงของเราเขาติดเพื่อนน่ะแต่เขาบอกว่าเขาจะกลับมาก่อน 8:00 น นะว่าเขาคงใกล้จะกลับมาแล้วแหละ

งั้นหรอครับอามีอะไรให้ผมช่วยไหมครับของเยอะขนาดนี้อะทำคนเดียวไม่ไหวหรอกครับผมช่วยอีกแรงดีกว่าเราช่วยกันสองคนจะได้เสร็จไวๆยังเหลือพัดลมใช่ไหมครับเดี๋ยวผมช่วยยกเองมีอะไรก็บอกผมได้นะครับไม่ต้องเกรงใจผมช่วยอะไรได้ทุกอย่างครับ

ฉันคิดอยู่พักใหญ่ฉันคิดว่าให้พี่ช่วยก็ดีเหมือนกันเพราะกว่าที่พี่พงษ์จะกลับมาก็คงอีกนานฉันจึงบอกเขาไปว่าพีงั้นทีช่วยอาหน่อยแล้วกันนะพี่ไปยกพัดลมจากอีกห้องนึงมาห้องนี้เดี๋ยวอาจะเดินไปบอกว่าพัดลมมันอยู่จุดไหนครับอานาเดินนำผมไปเลยครับแล้ว

พีกับฉันก็ช่วยกันยกของจนเสร็จตอนนี้ภารกิจขนย้ายของได้เสร็จแล้วฉันมองดูนาฬิกาเกือบจะ 4ทุ่ม แต่พี่พงษ์ก็ยังไม่กลับมาสักทีด้วยความเพลียฉันจึงเผลอหลับไปรู้ตัวอีกทีก็เช้าแล้วฉันลืมตาขึ้นมาก็เห็นพี่พงษ์นั่งอยู่ที่โซฟาเดียวกับพี่จะนอนพี่พงษ์เขาพูดขึ้นมาว่าปานเมื่อคืนพี่ต้องขอโทษด้วยนะพี่กลับเกือบสว่างเลยพอดีติดลมน่ะเพื่อนมันชวนกินแต่ต่อไปพี่จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วแหละพี่กลับมาเห็นป่านนอนอยู่ที่โซฟาทำไมเหมือนไปทำอะไรมาหมดเรี่ยวแรงขนาดนี้หรือว่าย้ายของไปให้เจ้าพีมันเจ้าพี่ก็เหมือนกันดูท่าทางเหนื่อยนะเห็นตื่นมาตอนเช้าแล้วก็กลับขึ้นไปนอนอีกแล้วเจ้าพีมันบอกว่าเดินทางเหนื่อยมากขอนอนต่ออีกสักพักเดี๋ยวบ่ายๆมันจะลงมาก็พี่พงศ์น่ะไม่ยอมกลับมาสักทีป่านกับพีย้ายของเราสองคนมันเหนื่อยนะพี่พี่พงษ์ก็อย่าไปกวนพี่เขาล่ะพี่บีเขาออกแรงทั้งวันเลยเมื่อวานเขาช่วยป่านยกของขนย้ายของตั้งเยอะ

Recommendations

เรื่องเสียว ม่ายสาวพึ่งควยผัวลูกสาว ตอนที่ก้อยอายุ 16 นิสาที่เป็นแม่เพิ่งจะอายุ 32 เธอเป็นคุณแม่ยังสาวเพราะมีลูกเร็ว ทรวดทรงที่ดูแลมาอย่างดีก็ยังเต่งตึง นมใหญ่ตั้งชันไม่หย่อนคล้อย ต้นขาก็ยังดูกระชับเพราะเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยเฉพาะส่วนสะโพกและก้นทั้งเด้งแน่นดูมีน้ำมีนวลจนชวนมองทุกครั้งที่เธอเดินนวยนาด คนชอบบอกว่าผู้หญิงจะดูสวยสุดในช่วงเลขสาม นพเห็นจึงตามนั้นเมื่อได้พบกับแม่ของแฟนเป็นครั้งแรก ก้อยเป็นเด็กสาวที่สวยไม่ต่างกับแม่ เธอสดใสร่าเริง หน้าอกใหญ่ทั้งที่เพิ่งแตกเนื้อสาว นพที่เป็นรุ่นพี่ชอบเธอที่เป็นคนมองโลกในแง่บวกเรียนเก่ง แต่แน่นอนว่านมใหญ่นั่นก็นับเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาจีบเธอ ทั้งสองเป็นแฟนกันได้ไม่นานก็ทำเรื่องเสียวกันเป็นครั้งแรก ก้อยทั้งหลงทั้งรักแฟนตัวติดไม่หนีห่าง พอว่างก็มักจะชวนนพมาที่บ้านเพื่อแอบเย็ดกันบ่อยๆ เธออยู่กับแม่แค่สองคนและนิสาก็งานยุ่งจนไม่ค่อยได้อยู่บ้าน นพที่หมกหมุ่นเรื่องเซ็กซ์ก็เปรมสุขในทันทีที่มีรังลับให้ล่อแฟนทุกครั้งที่อยาก ว่ากันตามตรงนพไม่ใช่คนเจ้าชู้ แต่เพราะเป็นคนหล่อบวกกับก้อยยังเด็กแถมรักเขามากทำให้เธอขี้หึงชอบงี่เง่าใส่แฟนหนุ่มเป็นประจำ แต่นพก็ยังทน ข้อนี้ทำให้นิสาเห็นนพเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนถึงจะกังวลบ้างว่าลูกสาวจะซ้ำรอยเธอท้องแต่เด็ก เพราะครั้งหนึ่งเธอกลับมาบ้านแล้วแอบเห็นตอนที่ลูกสาวตัวเองกำลังขึ้นคร่อมนพโยกเอวควบควยแฟนหนุ่มด้วยท่าทางมีความสุข เธอทั้งตกใจและเข้าใจเพราะครั้งหนึ่งก็เคยทำแบบนั้นมาก่อน…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเสียว “อื๊อพี่ พอแล้ว หนูเสียว” เรื่องเสียว หน้าผากของฉันถูกริมฝีปากอุ่นของเขาสัมผัสเข้าเบาๆ ก่อนที่ริมฝีปากนั้นจะค่อยๆ เลื่อนลงมาตามสันจมูกของฉันอย่างช้าๆ ฉันเริ่มรู้สึกอ่อนระทวยขึ้นมาในทันทีเมื่อปากของฉันถูกสัมผัสและดูดกลืนจากปากของเขา ไม่เพียงเท่านั้น เขายังสอดลิ้นเข้ามาด้วยอีกต่างหาก อาจเป็นเพราะมันเป็นจูบแบบจริงจังในครั้งแรก มันก็เลยทำให้ฉันค่อนข้างที่จะรู้สึกเกรงนิดนึง คือมันแบบว่า เหมือนจะรู้สึกดี แต่ก็แอบแปลกๆ อยู่นิดๆ เขาถ่างขาของฉันออกอย่างแนบเนียน พร้อมกับรอยยิ้มที่มันดูเหมือนจะอบอุ่น แต่ก็แอบแฝงไว้ซึ่งความรู้สึกหิวกระหายอย่างบอกไม่ถูก คงเป็นเพราะเขาดื่มด้วยมั้งคะ ก็อาจจะเมานิดหน่อยอะไรประมาณนี้ เขาพยายามโยกตัวไปมาในขณะที่ร่างของเขานั้นกำลังอยู่ตรงหว่างขาของฉัน อ่อไม่ค่ะ ไอ่ที่อยู่ตรงหว่างขาของฉันมันคือบางสิ่งบางอย่างที่เป็นเป็นแท่งนิ่มๆ แท่งนั้นสัมผัสถูไถกับน้องสาวของฉันไปมาภายนอกกางเกงในตัวจิ๋วของฉัน แม้ว่ามันจะมีผ้าผืนบางกั้นกลางแต่มันก็ทำให้ฉันรู้สึกวูบไหวและเกร็งกระตุกได้อยู่ดี “พี่ ลุกขึ้น…

เรื่องเสียว ดูดออื่นรุมเย็ดเมีย เมียผมอายุ 35 มีบุตรแล้ว 2 คน ครอบครัวของผมจะไปเที่ยวในวันหยุดสุดสัปด์ห์เสมอแต่ผมไม่ได้ค้างคืนที่ไหน นอกจากปิดเทอมเท่านั้น อาทิตย์ที่ผ่านมาผมพาครอบครัวไปพักผ่อนชายทะเลทางภาคตะวันออก โดยมีผม เมีย แม่ยาย และบุตร 2 คน ขับรถตระเวณหาที่พักริมทะเลกว่าจะได้ก็ประมาณ 5 โมงเย็น สภาพที่พักเป็นบังกะโลเก่า ๆ ไม่ค่อยดีนัก แต่มี 2 ห้อง ติดแอร์ทั้งหลัง เมียผมไม่อยากพักที่นี่เพราะบรรยากาศรอบ ๆ ที่พักไม่ค่อยดี ข้างหลังเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกเต็มไปหมด…

เรื่องเสียว เสียวสุดๆ หัวเปิดรึยัง ??? เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอายุ 16 อยู่ในวัยคึกคะนอง แต่ก็ยังซิงอยู่ ..แถวใกล้บ้านมี หญิง ชายคู่หนึ่ง ตอนนั้นชายอายุ 25 แต่หญิง แค่ 19 ผมสนิทกับทั้งคู่เพราะไปช่วยทำงาน ประเภทหัตถศิลปส่งขาย ซึ่งผมไปรับจ้างช่วยทำตอนปิดเทอม คู่นี้เขาเป็นคนทะลึ่ง และเปิดเผย พูดจะสองแง่ สามง่าม กันทั้งวัน ทำเอาผมก็สนุกไปด้วย ฝ่ายหญิงชอบใสเสื้อตัวใหญ่ๆ บางครั้งก็ไม่ใส่ชั้นใน ฝ่ายชายชอบดูหนังโป๊ อ่านหนังสือชวนสยิว ซึ่งผมก็ได้อ่านไปด้วย…

เรื่องเสียว ข่มขืนลูกสาวอริ เย็ดไปเย็ดมาติดใจ ขอร้องให้เย็ดหีแรงๆ เลยจัดให้จนน้ำแตกในคารูหี เพราะพ่อของอีนางผู้หญิงคนนี้ ริอ่านมาเป็นอริกับผม ผมเลยต้องสั่งสอนให้มันรู้ว่าอิทธิพลที่ถิ่นนี้มันเป็นยังไง สิ่งที่มันรักสุดดวงใจจะต้องโดนพรากมาด้วยฝีมือของชายที่มันเกลียดชัง วันนี้ผมจะมอบความเป็นผัวให้กับลูกมัน มันจะต้องอับอาย ที่ต้องมาโดนอริที่เกลียดชังกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อเย็ดลูกมัน แตงกวา ลูกสาวของมันถูกผมและลูกน้องจับตัวมาจากทางกลับบ้านในค่ำวันนี้ หลังจากที่รู้ว่าเธอจะไปที่ไหน และพามันมาที่ห้องแห่งนี้ ห้องของผม โยนมันลงไป กระชากเสื้อผ้าออกจนหมด ในขณะที่สองมือถูกมัดเอาไว้ และปากก็ถูกปิดทับเป็นอย่างดี เพื่อมั่นใจได้ว่า มันจะไม่สามารถส่งเสียงร้องใดๆ ออกมาก็ตาม แม้กระทั่งตอนที่เรื่องเสียวแสนตื่นเต้นกำลังดำเนินไปนั่นเอง ทันทีที่ได้เห็นเรือนร่างของเธอตอนที่ไม่ได้สวมใส่อะไร จากที่คิดว่าจะข่มขืนให้มันจบแล้วเอามันไปโยนไว้ที่เดิม แต่ผมกลับเงี่ยนขึ้นมาเสียอย่างนั้น เมื่อมันมีทั้งผิวที่ขาวละเอียด หุ่นที่สวยงาม…

เรื่องเสียว เป็น เพื่อน กัน เย่อ กัน มัน ดี..สวิงกิ้งนักศึกษามั่วเซ็กส์ ผมชื่อดมผมมีเรื่องมาเล่าเรื่องสวิงกันกับเพื่อนในกลุ่มมันเป็นความสนิมสนม กันแบบมันหีมันควยไปตามๆกันเรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 2 เป็นปีที่สนิทกันที่สุด ในกลุ่มมีผมดม กิม ตี๋ เป็นผู้ชายส่วนสาวๆ หวาน แอน แป้ง มักจะไปรวมกันที่หอของหวานหอนั้นบางที่ก็นอนรวมกันทั้งหกคนเลย แต่เหตุการณ์มันเริ่มที่ผมกับหวานแอนก่อนวันนั้นเรามีเรียนตอนบ่าย หวานบอกว่าให้มาหาที่หอแล้วค่อยเข้า ม. พร้อมกันผมไปถึงตอน 11 โมงกะจะดูทีวีก่อนเข้าเรียนพอไปถึงหวานก็ลงมารับข้างล่างหอหวานอยู่ในชุด น.ศ รองเท้าแตะถามผมว่ากระโปรงตัวนี้สั้นไปไหมในใจผมชอบอยู่แล้วกระโปรงสั้นๆแต่ นี่มันสั้นเลยเขาไปเยอะเลยแล้วหวานก็หมุนตัวผมเลยบอกว่าก็สั้นนะแต่ไม่เห็น ขอบ…

เรื่องเสียว เดินทางไกลมันเหนื่อย แวะมาเย็ดกันเรื่อยๆ หายเหนื่อยแถมได้เสียว ในขณะที่นักเรียนอีกเกือบครึ่งพันนั้นต่างพากันเข้าร่วมกิจกรรมเดินทางไกล ในกิจกรรมของการเดินเขาอนุรักษ์พันธ์ไม้ ค่ายอาสาที่ถูกบังคับมาเพราะว่าคะแนนนั้นไม่ถึง เลยจำยอมที่ต้องเข้ามาร่วมร้องเพลง ปรบมือใดๆ อย่างเต็มที่เพื่อให้คะแนนสามารถพ้นผ่านเทอมนี้ไปได้อย่างราบรื่น แต่เพราะว่าไม่ได้ต้องการที่จะมาแต่แรกอยู่แล้ว นั่นเลยทำให้ ภพ กับฟาง คู่หนุ่มสาวที่เป็นแฟนกันนั้นทำกิจกรรมทุกๆ อย่างอย่างเหนื่อยหน่าย จนมาถึงกิจกรรมเดินทางไกลที่มันค่อนข้างจะใช้แรงมาก สองคนจึงเข้าไปอยู่เป็นกลุ่มสุดท้าย เพื่อที่จะไปถึงจุดหมายก็เพียงพอ แล้วในตอนนั้นเอง ระหว่างที่ทั้งสองคนเดินคุยกันไปเรื่อยเปื่อย ชายหนุ่มก็เอ่ยขึ้นมา “บรรยากาศแบบนี้ น่าเย็ดกันมากกว่ามาเดินให้เหนื่อยอีกนะ” ทั้งสองเป็นคู่รักที่เย็ดกันไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้งแล้ว ไม่มีความหวานหลงเหลืออยู่ในความรู้สึก เหลือเพียงแค่ความเงี่ยน และความรักเท่านั้นเอง ในขณะที่เด็กหนุ่มเป็นคนเปิดประเด็น แล้วมีหรือ…

เรื่องเสียว แซนวิช ครบก๊วน ว่าที่พี่สะใภ้คนสวย สวัสดีครับ วันนี้ผมขอเล่าเรื่องความทรงจำสมัยเรียนมหาลัย ละกันนะครับ…..ตอนนั้นผมอายุ 18 ปี เพิ่งเรียนปี 1 ผมมีแฟนคนแรก เธอชื่อน้องนิ ตอนที่เราคบกัน ผมเคยพาเธอไปเย็ดมาก็หลายครั้งอยู่ครับ แต่ว่าหลังจากคบกันมาได้ 5-6 เดือน เธอก็ดันทิ้งผมไป เป็นแฟนกับพี่ชายผม ชื่อพี่พีท พี่พีทของผมนี่มันก็ คาสโนว่าดีๆ นี่เองครับ มันเปลี่ยนแฟนยังกับเปลี่ยนกางเกงใน พี่พีทบอกผมว่า ฟันหญิงมาแล้วจนไม่ได้นับว่าเป็นคนที่เท่าไหร่ แบบว่า ขี้เกียจนับ แม่ง…