เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8aee0b8a1e0b980e0b8aae0b895e0b8a2e0b98ce0b899e0b8b5e0b989 65febefcc68eb

เรื่องเสียว โฮมเสตย์นี้มีเย็ด เมื่อหนุ่มโสกเจอพนักงานสาวอ่อย เลยสอยมาเย็ดหีให้สมใจ

“เสียวจังเลยค่ะพี่ขา เสียว อูยยยยย”

เรียวลิ้นสัมผัสที่ต้นขาขาวนวล ลากไล้ขึ้นมาตั้งแต่ส่วนน่องเรียว จนมาหยุดที่โคนขาขาว ใกล้กับหีสวยที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ทั้งๆ ที่ผมยังไม่ด้ำอะไรเลย ขอของเธอสั่นระริกเมื่อถูกผมค่อยๆ จับยกขึ้น ก่อนที่จะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอ และไม่อยากจะคิดเลยว่าการมาเที่ยวเพื่อเก็บข้อมูลในงานครั้งนี้ จะมีเรื่องเสียวแถมมาด้วย

แถมยังเป็นสาวเหนือพนักงานโฮมสเตย์ที่ผมพักอยู่นี้อีกด้วย

เสียงครางของเธอดังกระเส่าอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ แอร์รอบกายเย็นฉ่ำ สองเราเปลือยเปล่า มองเห็นรูปร่าของเธอที่แสนสะโสดสะอง แต่กลับเต็มไปด้วยทรวดทรงที่สะดุดตา ผมเห็นเธอตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้ามาและสัมผัสได้ถึงความโดดเด่นนั้น และเพราะว่าความโดดเด่นนั้นแหละ ที่ทำให้ผมได้รู้ว่าเธอ

กำลังอ่อยผม

เธอกำลังอยากโดนผมจับเย็ด

ครั้นเมื่อสตรีสวยเช่นนี้ให้การอ่อยขนาดนั้น ผมจะไม่รับก็เกรงว่าจะเสียน้ำใจ เลยชักชวนมาสานสัมพันธ์สวาทอย่างเรียบง่าย และแน่นอนว่าเธอตามมาโดยไม่อิดออดใดๆ เลย การเป็นชายหนุ่มเมืองกรุงการงานดีและหน้าตาดีนี่มันมีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆ

แค่หน้าตาดี หีฟรีก็เข้ามาหาอย่างง่ายดายแล้ว

ทุกคนมีความเงี่ยน หน้าตาไม่ใช่ส่วนประกอบ แต่มันจำเป็นเหลือเกิน หากจะได้เย็ดกับคนหน้าตาดี คนเรามักต้องการสิ่งสวยๆ งามๆ เสมอ เช่นกันที่ผมเองก็แอบหลงใหลในเรือนร่างและรอยยิ้มของเธอตั้งแต่แรกพบ

“ซี้ดดดดดด….พี่ขา เสียวววว” ร่างกายของเธอแอ่นขึ้นเล็กน้อย ในตอนที่ผมค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างช้าๆ การโกนขนออกจนหมดนี่ช่วยให้ได้เห็นว่าเธอหีสวยขนาดไหน ปลายนิ้วค่อยๆ ไล่ตามช่องแคมของหีชมพูนั้น ก่อนที่จะประกบปากลงไปทั้งจูบและดูดหีของเธออย่างทันที ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีลิ้มรสชาติความสาวของเธอ

นั่นยิ่งทำให้เธอนั้นแอ่นตัวสูงระคนกับการบิดเร่าร่างกายไปมาในช่วงเวลาที่แสนสั้นนี้

“เสียวหีจังเลย พี่จ๋า เลียหีเก่งจังเลย อูยยยยย….ซี้ดดดดด”

น้ำเสียงของเธอเริ่มสั่นแล้ว แตกต่างจากเมื่อครู่ แววตาที่ดูดุดันสู้คนหายไปแล้ว ตอนที่อมควยให้ผมเธอยังบอกว่าพร้อมเสมอไม่ว่าจะเจอผมทำอะไรอยู่เลย แต่เพียงแค่ลิ้นที่ไม่มีกระดูกกลับยกร่างของเธอให้แอ่นขึ้นสูงอย่างน่าประหลาด

ผมไม่ลดละจังหวะในการเลียหีของตัวเองเลย จนกระทั่งมือไม้เริ่มลามไล้ไปสัมผัสที่เนินอกสวยของเธอ บีบคลำไปตามที่ตัวเองรู้สึกปรารถนา ซึ่งเธอเองก็เต็มใจพร้อมรับโดยที่ไม่ต่อต้านใดๆ เลย

“พี่ขา เสียวหีจังเลย อื๊อออออ…..เลียอีกสิคะ เลียหีให้หนูอีก อูยยยยยย”

เธอลูบไล้เส้นผมของผม ก่อนที่จะเด้งร่างกายขึ้นมาให้ผมได้ใช้ปลายลิ้นค่อยๆ แทรกซึมชำแรกเข้าไปในโพรงสวาทสุดนุ่มนวลสีหวานนั้น จนกระทั่งเป็นผมเองที่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นได้อีกแล้ว ควยแข็งจนเจ็บหนึบไปทั้งลำควย รีบยันตัวเองลุกขึ้น มองใบหน้าที่เต็มไปด้วยคำเว้าวอนของเธอ ก่อนที่จะจับควยของตัวเองลูบไล้ไปตามร่องหีของเธอ

ร่างกายแอ่นสูง เสียงครางดังขึ้นไม่ขาดสาย แอ่นกายระริกระรี้ พร้อมกับส่งเสียงเสียวซ่านออกมาทันทีตอนที่ผมเริ่มดันลำควยเข้าไปในโพรงสวาทของเธอ มันช่างฟิต แน่น และรู้สึกได้เลยว่ารูหีของเธอตอดควยผมเหลือเกิน

ผมฝืนตัวเองไม่ให้แสดงอารมณ์ออกมามากจนเกินไป แล้วจึงเริ่มโน้มร่างกายลงไปจูบเธอ ไซ้คอ เสียงลมหายใจเร่าดังขึ้นที่ข้างใบหนู กดมือทั้งสองยันตัวเองให้ทรงตัวได้ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระแทกเย็ดเอวของเธออย่างหนักหน่วงทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เธอเป็นคนที่ทำให้ผมเงี่ยนได้ เพราะฉะนั้น เธอก็ต้องแบกรับทุกๆ อย่างของผมเท่าที่ผมต้องการ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียวค่ะ เสียววว…..เสียวจังเลย เย็ดหนูเลยค่ะ เย็ดแรงๆ โอ๊ววววววว”

มาดสาวเหนือที่แสนเรียบร้อยหายไปจนหมดสิ้น เมื่อตอนนี้ที่ได้นอนแบแผ่หลาให้ผมรัวกระหน่ำเย็ดหีเธอ ร่างกายไหลไปตามแรงเอวที่ดันเข้าไปครั้งแล้วครั้งเล่า นมสองเต้ากระเพื่อมไปตามแรงกระแทกเย็ดหีของเธอ ผมพยายามที่จะกดอารมณ์แห่งความสุขสม ไม่ให้แสดงออกมามากจนเกินไป แต่ท้ายที่สุดแล้วผมก็แพ้ภัยสาวเหนือ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นสามครั้ง ก่อนที่ทุกๆ อย่างในห้องจะเงียบไป ทิ้งไว้แค่เพียงเสียงลมหายใจที่แผ่วเบา และเสียงของความเหนียวเหนอะที่ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกรูหีของเธอหลังจากที่แตกในใส่เธอไปเรียบร้อยแล้ว

ผมดึงควยออกมาตอนที่มันอ่อนตัวไปแล้ว ก่อนที่จะได้เห็นน้ำควยตัวเองไหลออกมาจากช่องแคบที่แสนสวยนั้น ขณะที่ร่างกายของเธอนอนบิดเกร็งไปมา ส่งเสียงครางในลำคอ ผมปล่อยให้เธอนอนอยู่บนเตียงของตัวเองแบบนั้น รู้ตัวอีกทีตอนตื่นมาก็ไม่อยู่แล้ว เธอเองคงต้องกลับไปทำงานของเธอแล้ว

แต่ผมยังอยู่ที่นี่อีกหลายวัน เพราะงั้นเธอคงเหนื่อยหน่อย เพราะว่างานเสริมของเธออีกอย่าง

คือโดนผมเย็ดในตอนกลางคืน ทุกคืนจนกว่าผมจะกลับ

แค่คิดก็เงี่ยนจนควยแข็งอีกแล้ว เธอจะเอาอาหารเช้ามาเสิร์ฟไหมนะ จะขอจับเย็ดรับอรุณอีกสักน้ำ

Recommendations

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันไม่ควรเกิดขึ้นเลยจริงๆ ผมรู้ดีว่ามันผิด เพราะว่ามันกำลังเกิดความรู้สึกขึ้นมาระหว่างผม กับเมียของรุ่นพี่ในบริษัทที่ผมทำงานมาหลายปี พี่เขาดีกับผมมากให้งานทำ และพามาที่บ้านบ่อยๆ เพราะให้ผมมากินข้าวด้วย จะได้ประหยัดเงินค่าข้าวไปด้วย นั่นจึงทำให้ในบางวันที่เขายุ่งๆ แล้วผมนั้นว่างอยู่ ก็จะเข้ามาช่วยจัดการงานเล็กๆ น้อยๆ ในบ้านพี่เขาเท่าที่ผมทำได้ จนกระทั่งผมกับแฟนของพี่เขานั้นเริ่มสนิทกันเรื่อยๆ จนพี่เขาแสดงท่าทีแปลกๆ เริ่มถึงเนื้อถึงตัวผมมากขึ้น รวมทั้งบางวันนั้น ผมเองก็จะได้เห็นบางส่วนที่พี่เขาต้องการให้เห็น ทั้งเรือนร่าง ที่เธอจะสวมเสื้อผ้ารัดๆ บางครั้งก็สวมผ้าขนหนูรัดอกเดินมาอาบน้ำต่อหน้าต่อตา แล้วพี่เขาก็เป็นคนสวยด้วย ทุกๆ ครั้งที่พี่เขาหันมาสบตากับผม แล้วบอกว่ารู้ว่าผมมองอยู่ ผมก็ทำอะไรไม่ถูก แต่พี่เขาก็ยิ้มๆ เหมือนมีใจ นั่นมันเลยเป็นการจุดประกายความคิดไม่ซื่อของผมที่ค่อยๆ แสดงออกมาชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เมื่อสาวไฮโซใช้หีแลกกับผลประโยชน์ทางธุรกิจ แต่โดนตบโดนตีพร้อมโดนเย็ดจนหีฉ่ำ แพรเป็นนักธุรกิจสาววัยต้นสามสิบที่ประสบความสำเร็จในงานที่ทำ เพราะความฉลาด มีไหวพริบ คล่องแคล่วและไอเดียใหม่ๆ ที่ไม่หยุดนิ่ง ยังไม่นับความสวยและรูปร่างหน้าตาที่สะกดใจคน ที่สำคัญอีกอย่างคือคอนเน็คชั่นที่เป็นเครือข่ายช่วยให้มีเงินทุนและช่องทางการขยายกิจการ เรียกได้ว่าแบรนด์ที่เธอสร้างมีความมั่นคงจนใครๆ ต่างก็เชื่อมั่น ทว่าในทางกลับกันชีวิตคู่ของแพรกลับง่องแง่งขาดความแน่นอนสุดๆ เรียกได้ว่าหากมีข่าวหย่าร้างระหว่างเธอกับเปรม ผู้เป็นสามีในวันพรุ่งนี้ก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะนอกจากจะไม่พูดคุยกัน ก็ยังนอนแยกห้องกันอีกด้วย ไม่ต้องไปพูดถึงเรื่องเสียวที่ไม่ได้เย็ดกันมาเป็นปีๆ แล้ว โดยเฉพาะในช่วงเดือนหลังๆ เปรมไปนอนค้างที่อื่นตลอดจนเธอเริ่มหวั่นใจว่าเขาจะมีคนอื่นจนต้องคอยถามเชิดคนสนิทของสามี แต่ดูท่าว่าอีกฝ่ายก็จะช่วยกันปิดแน่นอน ความจริงเธอก็รู้นะว่าต้นเหตุมาจากการที่ตนชอบไปปาร์ตี้พบปะกับผู้คน ใกล้ชิดกับเหล่าไฮโซจนมีข่าวคาวลือถึงเธอมากมาย แต่ทั้งหมดมันก็เพื่อธุรกิจทั้งนั้น เธอรักสามี แต่ก็ไม่มั่นใจว่าจะประคองชีวิตคู่ไปได้ตลอดรอดฝั่ง “คิดถึงผัวอยู่หรือไง” เสียงสันต์ รัฐมนตรีวัยกลางคนกระซิบข้างหูจากด้านหลังตอนที่เข้ามากอดขย้ำนมใหญ่ด้วยความเสี้ยนกระสัน…

เรื่องเสียว หนุ่มโรงงานสุดหล่อ ล่อเย็ดหีสาวข้างห้อง จนน้ำแตกคารู ขึ้นชื่อว่าคนหน้าตาดี เรื่องเสียว กับเรื่องหีก็มักจะมีมาประเคนให้ถึงตรงหน้าอยู่แล้ว กร ชายหนุ่มพนักงานโรงงานที่มีพื้นฐานรูปร่างหน้าตาดี เขามีความสามารถในการเกี้ยวพาค่อนข้างดี คารมเป็นต่อ รูปหล่อก็ไม่เป็นรองใคร เขามักจะพูดอยู่เสมอว่า ถ้าเขาจ้องจะเย็ดใครแล้ว ไม่เกิน 7 วันเขาได้เย็ดแน่นอน และสถิติสูงสุดของเขานั้นคือสามวัน แต่มันก็โดนทำลายไปแล้วในครั้งนี้ เมื่อ ณ เวลานี้ ท่ามกลางช่วงเวลาโพล้เพล้ อารมณ์อ่อนไหว สาวข้างห้องยอมเข้ามาในอาณาเขตของเขาทั้งๆ ที่เพิ่งคุยกันได้เพียงหนึ่งวันเท่านั้น ต่างฝ่ายต่างโตแล้ว ไม่มีเวลาจะมาจีบกันหรอก มีเพียงแค่ความเงี่ยนที่จะคุยกันด้วยร่างกายมากกว่า เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องมีพิธีรีตองหรือว่าอะไรทั้งสิ้น…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก เมียมึงอ่อยกูอย่างหนัก เลยเผลอเย็ดเมียมึงจนติดใจ แตกในไปแล้วว่ะ เรื่องนี้จะให้เพื่อนรู้ไม่ได้เด็ดขาด แม้ว่าผมกับมันจะคบกันมานาน และไม่เคยมีความลับต่อกันเลยสักครั้งแต่ แต่ผมขอละ เรื่องเสียวที่กำลังเกิดขึ้นและดำเนินอยู่ในตอนนี้ หวังว่ามันจะไม่ต้องมารับรู้เลยก็แล้วกัน ว่าผมกำลังเป็นชู้กับเมียมันอยู่ ก่อนอื่นผมบอกเลยว่าผมไม่ได้เริ่มจริงๆ ผมสาบาน ผมมาหามันที่บ้านตามปกติ แต่มันไปต่างอำเภอ และยังไม่กลับ ผมกับเมียมันก็เลยดื่มเหล้าด้วยกันนิดหน่อย ชนิดที่ว่าเผาหัวเบาๆ รอเพื่อนกลับมา แต่กินไปกินมาเริ่มมากขึ้น และเริ่มเมาจริงๆ คนเราพอเมาแล้วมักจะกล้าพูดอะไรออกมามากมาย แล้วในตอนนั้นเมียเพื่อนที่ผมมองว่าเธอสวยใสมาตลอด ก็พูดว่า รู้หรือเปล่า ว่าเธอแอบชอบผมมานานแล้ว ผมเลยบอกว่าเฮ้ย ชอบไม่ได้ เพราะว่าตอนนี้เธอเป็นเมียเพื่อนผม แต่เธอเองก็เหมือนยังไม่ยอมแพ้…

เรื่องเสียว หลานสาว ร่านนักต้องจัด อาจเล่าไม่เก่งหรอกนะแต่อ่านเรื่องของเพื่อนๆ เกี่ยวกับครอบครัวนี้อยากเล่าบ้าง กีต้าหลานสาวผมอายุแค่ 18 เองครับแต่แก่แดดร่านจริงๆ แรกๆ ผมไม่คิดอะไรหรอกแค่น้ากับหลาน แต่วันหนึ่งผมต้องตลึงแทบไม่เชื่อเลยว่าหลานผมจะเซ็กซ์จัดเอามากๆ ชอบพาเพื่อนผู้ชายมาเที่ยว บ้านผมก็เห็นว่ายังเด็กๆ เลยไม่สนอะไร แต่ ต้องสนเพราะวันที่ผม งง เอามากๆ คือวันนั้นผมไม่ได้ไปทำงานก็ไม่รู้จะทำอะไรก็เดินเล่นไป ดูสวนหลังบ้าน จริงๆ แล้วผมเองนั้น กับเมียชอบเย็ดกันมากโดยเฉพาะที่กระท่อมท้าย สวนพอเดินไปสวนก็เกิดอารมณ์กะว่าจะไปนอนชักว่าวที่สวนเพราะเมียไปบ้านแม่ยายก็เดินเข้าไปไกลกระท่อมก็ได้ยินเสียง ซี๊ด…ซ๊าด…แอ๊ะ……ใครแอบมาเย็ดกันในสวนเรา เอาละครับผมก็ย่องเข้าไปด้วยใจระทึกกะว่าได้ดู คนเย็ดกัน ได้ยินแต่เสียง ซี๊ด ซ๊าด…

เรื่องเสียว โดนรุมสองควย คืนนี้ถ้ายังเย็ดไหว ก็ไม่ต้องนอน เรื่องเสียวเริ่มต้นในเวลาตีสอง…ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าถูกปลุก เรื่องราวของฉันมันเริ่มในช่วงหัวค่ำ ที่มีผู้ชายสองคนเข้ามาแข่งกันรุมจีบฉัน แต่ว่ามันก็จบลงด้วยการฉันไม่ยกรางวัลผู้ชนะให้ใครเลย แต่ให้รางวัลทั้งสองด้วยการยอมมานอนกับเขาแลกกับเงินที่เขาพนันกัน ฉันว่าฉันทั้งสวยและฉลาดไม่เบาเลยทีเดียว เพราะว่าฉันนั้นได้ทั้งเงิน ได้ทั้งผู้ชายควยใหญ่สองคนมารุมเย็ดขนาดนี้ มันจะมีอะไรที่สุขไปกว่านี้อีกอย่างนั้นหรือคะ ? เราเผลอหลับกันไปครู่หนึ่ง น่าจะพักใหญ่ เพราะเมื่อฉันถูกปลุกขึ้นมา แสงสีและเสียงเพลงแห่งความรื่นรมย์ก็เงียบลงไปแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่เงียบสงบเหลือเกิน แต่ทว่ามีบางอย่างที่ไม่สงบในเวลานี้ คือความเงี่ยนของชายหนุ่มทั้งสองคนนั่นเอง ฉันนอนอยู่ตรงกลางระหว่างเขาทั้งคู่ ซึ่งในตอนนี้ แสงไฟในห้องเปิดเป็นไฟหรี่สีส้มเรื่อ มองเห็นว่าทั้งสองคนกำลังนอนหงายแล้วชักว่าว ไม่ว่าจะซ้ายหรือว่าขวา เสียงกำควยชักดังขึ้นมาเบาๆ พร้อมกับเสียงลมหายใจถี่รัวของทั้งคู่…คงจะต้องการฉันไม่เบา ฉันนอนอยู่ เอื้อมมือไปจับควยของเขาทั้งสองข้างแล้วเริ่มชักไปเรื่อยๆ…

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25 ผมยาวสลวย ผิวขาว…

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อ ”แพรวเสียวค่ะพ่อ” ดิฉันอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ที่บ้านแถวนนท์ ดิฉันเรียนอยู่ ม.5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมานั้นเป็นวันเสาร์ ดิฉันไปเรียนพิเศษกลับมาประมาณบ่ายโมงกว่าๆก็เห็นบ้านปิดเงียบ ปกติคุณพ่อคุณแม่จะอยู่บ้านในวันหยุด ดิฉันก็ไขกุญแจบ้านเข้าไปก็ได้ยินเสียงครางแบบกระเส่าที่ห้องคุณพ่อ ดิฉันก็เดินแบบเบาๆเข้าห้องของตนเองซึ่งอยู่ติดกัน เสียงคุณแม่ร้องครางดังมาก “ผัวจ๋า เมียมันส์ในรูหีมากเลย กระแทกแรงๆ อูยย…ซีด..” แล้วก็ได้ยินเสียงเหมือนกับเนื้อกระทบกันดังป๊าบๆ … เสียงคุณแม่ดังอีก “อูยย..เร็วๆหน่อยจะถึงแล้ว อูยย..ซีด.” ดิฉันก็หาช่องเล็กๆเอาลูกตาแนบดูก็เห็นคุณพ่อกำลังกระแทกคุณแม่อย่างรุนแรง ดิฉันมองเห็นท่อนเอ็นของคุณพ่อช่างใหญ่อะไรปานนี้ มันกำลังวิ่งเข้า-ออกในรูร่องหีของคุณแม่ โดยที่คุณแม่ก้มโค้งอยู่ที่ริมขอบเตียงคุณพ่อกำลังกระแทกอย่างเมามันส์ ดิฉันเห็นแล้วต้องเอามือลูบหอยของตนเองตามจังหวะที่คุณพ่อกระแทกลงไป ร่องเสียวของดิฉันแฉะไปหมด ดิฉันกำลังจะถึงสวรรค์ อูยย.. ตาก็ดู…

เรื่องเสียว นัดเสียวกับรุ่นพี่ที่ริมคลอง บรรยากาศแบบนี้ต้อง OUT DOOR เรานัดเจอกันตอนเที่ยงคืน หลังจากที่มั่นใจได้ว่าไม่มีชาวบ้านมาหาปลา ตกปลา หรือว่าเก็บเบ็ดปักอีกแล้ว เพื่อให้ช่วงเวลานี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น นี่ช่างเป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่และน่าตื่นตาสำหรับฉันมากๆ เพราะว่าฉันได้รู้จักรุ่นพี่คนนี้สมัยที่เรียน ก่อนที่เราจะเริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ จนเริ่มถูกใจ จากเรื่องเที่ยวๆ ก็เริ่มมีเรื่องเสียวๆ เพิ่มเข้ามาเป็นตัวเลือกระหว่างเรา และด้วยความที่รักเขาหลงเขา เขาอยากจะทำอะไรฉันก็ตามใจทุกๆ อย่าง เพราะมั่นใจว่ายังไงเสีย อนาคตของเราสองคนก็ต้องลงเอยที่การเป็นแฟนกันนั่นเอง ก่อนที่เขาจะบอกกับฉันว่าเขานั้นอยากที่จะมีเรื่องเสียวซี๊ดแบบที่เคยดูในหนังบ้าง นั่นคืออยากที่จะลองนอกสถานที่ดูบ้างแทนที่จะเป็นโรงแรม เพราะว่ามันเสียเงินค่าห้องพักชั่วคราวไปเปล่าๆ และเป็นการสิ้นเปลืองมากกว่า แล้วจะยังไงล่ะ ในเมื่อคนที่พูด คนที่ขอ เป็นผู้ชายที่ฉันเองก็ชอบเขาและอยากจะโดนเขาเย็ดจะแย่…