เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b8a3e0b887e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899 e0b980e0b8a2 65fec3671f539

เรื่องเสียว โรงเรียน ”เย็ด” ประจำ

เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วสมัยที่ผมเรียนอยู่โรงเรียนประจำ ตอนนั้นกำลังเรียนอยู่ชั้น ม. 3 โรงเรียนประสหของเอกชนแห่งนึงในกรุงเทพ ตอนนั้นผมเป็นเด็กที่จัดอยู่ในกลุ่มเด็กเรียน ไม่ค่อยทำกิจกรรม ดูติ๋ม ๆ เนิร์ด ๆ แต่ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่โตไวกว่าเพื่อนในรุ่น ดูเป็นหนุ่มที่สุดในชั้นเรียนแล้วก็ว่าได้

แม้ว่าผมจะดูติ๋ม ๆ แต่จริง ๆ แล้วผมเป็นเด็กที่ขี้เงี่ยนมาก ชอบหลบครูไปชักว่าวอยู่ในห้องน้ำนานเป็นสิบนาที จนหลายครั้งครูต้องมาตามแล้วผมก็ชอบอ้างว่าท้องเสีย (หัวเราะ) และผมก็ชอบรุ่นพี่ม.6 คนนึง ชื่อ แนน เขาเป็นประธานนักเรียน เป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมากในสายตาผม ซึ่งผมเองด้วยความเป็นเด็กก็เซฟภาพพี่เขาไปจินตนาการล้ำลึกอยู่หลายครั้ง จนกระทั่งไอ้ความขี้เงี่ยนของผมนี่แหละที่ทำให้ผมเจอดี

วันนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี นักเรียนและครูส่วนใหญ่จึงกลับบ้านกันเกือบหมด จะเหลือคนที่อยู่โรงเรียนก็แค่ครูเวร ภารโรง ยาม และนักเรียนไม่กี่สิบคนที่ไม่ได้กลับบ้าน ซึ่งรวมถึงผมและพี่แนนด้วย ผมและพี่แนนเคยทำโครงการของโรงเรียนด้วยกันกับคณะกรรมการนักเรียนทุกคน และผมเป็นตัวแทนจากมอต้นเพียงคนเดียวที่ได้ทำงานนั้นเพราะความสามารถของผมนี่แหละ ทำให้ผมได้คุยและทำความรู้จักกับพี่แนนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ถึงกับสนิทกันเพราะความขี้เขินและความติ๋มของผมนี่แหละครับ

ตอนนั้นเป็นช่วงเวลาประมาณหนึ่งทุ่ม เนื่องจากเป็นช่วงปิดเทอมครูเวรก็เลยไม่ได้เข้มงวดเรื่องกฎระเบียบอะไรมาก นักเรียนที่อยู่โรงเรียนเลยเข้านอนตอนไหนก็ได้ ขอแค่อย่าข้ามเขตไปหอนอนของอีกฝั่งนึงก็พอ แน่นอนว่าโรงเรียนประจำสหก็ต้องแยกหอนอนของนักเรียนชายและนักเรียนหญิงออกจากกันตามความเหมาะสมใด ๆ ก็แล้วแต่ บังเอิญคืนนั้นผมอยู่ร่วมหอกับพี่ม.6 หัวโจกคนนึง ชื่อพี่หมาก แกมีชื่อเสียงเรื่องความเจ้าชู้มากด้วยความเป็นนักกีฬาของโรงเรียนและหน้าตาดีทำให้มีสาว ๆ มารุมล้อม

เวลาประมาณสามทุ่ม ผมเตรียมไปเข้าห้องน้ำเพื่อแอบชักว่าวเหมือนเคย แต่ครั้งนี้พี่หมากเดินตามผมไปห่าง ๆ พอผมเข้าห้องนอนแล้วสาวควยไปได้สักพักก็ได้ยินเสียงจากด้านบนของของห้องน้ำ “เฮ่ย มึงทำไรวะ” ผมตกใจรีบใส่กางเกงและหันขึ้นไปมองเห็นพี่โชนกำลังปืนมองและหัวเราะเยาะผมอยู่ ผมเลยรีบออกมาจะกลับเข้าหอนอน พี่หมากมากันตัวผมไว้แล้วบอกว่า “เฮ้ย ใจเย็น เดี๋ยวพี่พาไปทำไรหนุก ๆ” พร้อมโชว์รูปพี่แนนในมือถือให้ผมดู เป็นรูปแกนั่งโป๊แหวกหีส่งสายตายั่วเย็ดให้ พี่ หมากพูดว่า “แนนมันส่งมาให้น้องอะ” ตอนแรกผมยังไม่เชื่อแต่พี่หมากก็อธิบายว่า แกรู้มาสักพักแล้วว่าผมชอบพี่แนนแล้วเคยเห็นผมแอบถ่ายรูปพี่แนนตอนแกพูดหน้าเสาธงบ่อย ๆ แล้วแกก็รู้ด้วยว่าผมชักว่าวใส่รูปของพี่แนน ด้วยความเป็นเด็กผมเลยปฏิเสธไม่ได้

พี่แนนกับพี่หมากเป็นเพื่อนแก๊งค์เดียวกัน ซึ่งเคยเป็นแฟนกันมาก่อน ผมเลยไม่ค่อยชอบขี้หน้าพี่หมากมากนัก แต่ตอนนั้นแกดูจริงจังมาก ผมมาสะดุดตรงที่แกบอกว่า “แนนมันก็ชอบน้องอะ จริง ๆ นะ พี่ไม่ได้โกหก” ด้วยความเงี่ยนนำทางผมเลยตามน้ำพี่หมากไป แกพาผมย่องไปที่หอหญิงชั้นดาดฟ้า พอไปถึงผมเห็นพี่แนนนั่งแก้ผ้าอยู่

พี่แนนเป็นสาวรูปร่างบอบบางน่าทะนุถนอม ผมเหม่อมองอกกลมหัวนมสีชมพูระเรื่อแข็งชี้หน้าผมอยู่ สะโพกกลมของพี่แนนนั่งแหวกเขาเผยให้เห็นร่องหีที่ดูน่าจะฟิตมากสีเดียวกับหัวนม พี่แนนนั่งเขี่ยไปแล้วส่งสายตาให้ผมไปด้วย พี่หมากยิ้มแล้วยื่นหน้าไปทางพี่แนนแบบเชิญชวนให้ผมเข้าไป พี่แนนค่อย ๆ ดึงกางเกงผมลงจนเห็นควยเด็กไซส์ผู้ใหญ่ 56 มม.กำลังค่อย ๆ แข็งขึ้น แกพูดว่า “โห ไม่นึกว่าจะขนาดนี้นะเนี่ย” แล้วยิ้มยั่วผม จากนั้นก็อ้าปากเอาลิ้นตวัดที่หัวควยก่อนที่จะอมยัดควยผมลงไปที่คอแกจนสุดลำ “อื้ม อ้า อ่ออก ๆๆ” ผมหันไม่เห็นพี่หมากกำลังยืนชักว่าวมองพวกเราสองคนอย่างชิลล์ ๆ แกบอก “จัดเลยไอ้น้อง”

“ป้าบๆๆๆ ตึ้บๆๆๆ ซึ้บ ๆๆ” ไม่นานผมก็จัดการระเรงควยบดขยี้หีพี่แนนในท่าโก้งโค้ง

“โอ๊ยย อ๊า ซี๊ดดด น้อง พี่เสียว อ๊อย อ๊า” ผมได้ยินแล้วกระแทกไม่ยั้งเสียงควยกระทบหีและเสียงร้องครางของพี่แนนดัง จนพี่หมากต้องทำเสียง “ชู่ว์!” แล้วบอกว่า “เฮ้ย เบา ๆ หน่อย”

ด้วยความที่หีพี่แนนฟิตมากจนผมรู้สึกถึงการตอดรัดตึ้บ ๆ ที่ควยของผมเป็นระยะ ๆ และความที่ผมยังอ่อนประสบการณ์ไม่เคยผ่านสาวคนไหนมาก่อนนอกจากอุ้มมือของตัวเอง ผมเลยแตกคาหีฟิตของพี่แนนทันที “โอยย อ๊า แตกแล้ว ๆ” ผมร้อง พี่แนนแกล้งเด้งหีสวนให้ผมเสียงแล้วหันหน้ามามองแล้วบอก “เดี๋ยวต่อรอบสองป้ะล่ะ” ผมพยักหน้า เรานั่งพักคุยกันสักพักเลยได้รู้ว่าพี่แนนรู้ว่าผมชอบแก แล้วแกก็ชอบผมมาสักพักแล้วเหมือนกัน เพราะผมดูเป็นหนุ่ม และแกชอบความเนิร์ดความติ๋มของผมด้วยนี่สิ และยิ่งแกได้รู้ว่าเด็กติ๋มคนนี้ขี้เงี่ยนถึงแกอยู่บ่อย ๆ แกยิ่งชอบผมเข้าไปใหญ่ ส่วนพี่หมากก็เป็นแนเก่าที่เหมือนเป็นเพื่อนกันไปแล้ว เลยช่วยกันเป็นนกต่อให้

พอพักยกเสร็จพี่แน่นก็นังคร่อมตัวผมแล้วเริ่มขี่ควยผมทันที ส่วนพี่หมากยื่นดูดบุหรี่ชักว่าวตาม และดูต้นทางให้

“ตั้บ ๆๆๆๆ” พี่แนนเด้งเอวขึ้นสุดลงสุดที่ลำควยผม ในขณะที่จับมือผมบีบคลึงผมขนาดพอดีมือของแกไป จากนั้นแกก็ร่อนเอวอย่างพลิ้วจนผมร้องครางระงมด้วยความเสียวสุดยอด “โอ๊ย ไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยย” ผมร้อง

พี่แนนเร่งจังหวะจนผมเสร็จคาหีแกอีกครั้ง ก่อนที่จะสอนให้ผมเลียหีแกจนน้ำพุ่งให้หน้าผมด้วยความสุข

หลังจากนั้นพี่แนนกับผมก็นัดเย็ดกันตลอดในช่วงปิดเทอม โดยพี่หมากเป็นคนช่วยจัดแจงสถานที่ให้ และบางครั้งพี่หมากก็พาสาวมาเย็ดด้วย

จนพี่แนนกับพี่หมากเรียนจบผมก็ได้สานต่อโครงการโรงเรียน(เย็ด)ประจำต่อไปกับสาว ๆ รุ่นน้องคนใหม่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวจนลืมตัว…คืนนั้นหนูโดนผู้ชายเรียงคิวหนูไปสองรอบ ความจริงเรื่องนี้เกิดขึ้นมากับหนูเกือบปีแล้ว แต่หนูเก็บไว้เป็นความลับของหนูคนเดียว ตอนที่เกิดเรื่องขึ้นหนูกลัวมากว่าใครจะรู้ โดยเฉพาะแฟนหนู หนูกับแฟนอายุห่างกันมาก คือหนูอายุ 22 ปี ส่วนแฟนอายุ 55 ปี หนูเป็นเมียเขามาได้ 3 ปีกว่าๆ หนูได้กับแฟนตอนอายุ 18 ปียังบริสุทธิ์อยู่ หนูเป็นเมียน้อยน่ะค่ะ พอได้กัน แฟนจะมาอยู่กับหนูเป็นส่วนใหญ่ ถึงหนูจะเป็นวัยรุ่นก็ไม่ค่อยชอบวัยรุ่นด้วยกัน หนูเป็นคนชลบุรีค่ะ วันที่เกิดเหตุแฟนหนูไปค้างที่บ้านใหญ่ หนูเลยขอเขาไปเยี่ยมเพื่อนที่บ้านเกิด เพื่อนหนูชื่อ แอ๋ว แอ๋วเพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ตอนนี้มีแฟนใหม่ชื่อ…

เรื่องเสียว เมียไม่อยู่ ผัวเลยเล่นชู้คลายเงี่ยนกับพี่สาวแฟนสุดร่านควย เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องสี่เหลี่ยมเล็กๆ นี้ ท่ามกลางแอร์เย็นฉ่ำ และเพลงที่เปิดคลอบางเบา บนเตียงหลังนุ่มนั้นมีร่างของชายหนุ่มหน้าตาดีคนหนึ่ง วัยเพียง 28 ปี กำลังนั่งแยกขาแล้วเท้ามือไปด้านหลังอย่างมีความสุข หน้าท้องกระเพื่อมไหวไปตามจังหวะการหายใจที่ไม่ปกติ ใบหน้าหลับตาพริ้มแหงนสูง ส่งเสียงซี้ดซ้าด ออกมาไม่ขาดสาย ตั้งแต่ที่ระหว่างขาของเขานั้นมีร่างของหญิงสาวกระดังงารนไฟวัยเกือบ 40 แทรกซึมอยู่ เธอจับควยของเขามาชักรูดตั้งแต่ยังไม่แข็งจนกระทั่งตั้งตรงเป็นลำควยใหญ่ยาว แล้วเริ่มคว้ามันเข้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงดูดควยจึงเริ่มดึงขึ้นแข่งกับเสียงครางออกมาอีกฝ่าย ใบหน้าของหญิงสาวนั้นช่างอิ่มเอิบไปด้วยความสุข ยามที่ได้รับลำควยของอีกฝ่ายเข้าไปในปากแล้วอมรูดดูดชักตามที่ตัวเองต้องการ เธอชอบควย ชอบเหลือเกิน ยิ่งได้อมควยยิ่งรู้สึกว่าชีวิตช่างแสนวิเศษ เรื่องเสียวคือสิ่งหลักที่เธอปรารถนา นั่นจึงทำให้สาวโสดอย่างเธอเลือกที่จะอ่อยน้องเขยตั้งแต่รู้ว่าเขาคบกับน้องสาวตัวเองแล้ว ความสัมพันธ์ลับๆ…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง เพราะประชดแฟน สวัสดี ครับเพื่อนๆ ผมขอเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม และมันคงเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิตอย่างแน่นอน ผมชื่อ ปิ๊ค ปัจจุบันก็อายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งด้านการงาน การเงินนั้นก็เริ่มจะเข้าที่เข้าทาง แต่สถานะภาพของผมนี้ยังโสดครับ แต่ไม่ซิง… และเรื่องของผมที่จะเอ่ยเล่านั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 4-5 เดื่อนก่อน เป็นเรื่องของสาวคนที่ผมได้แอบชอบ..เธอมีชื่อว่า ข้าวฟ้าง อายุน้อยกว่า ผม 2 ปี เป็นสาวเหนือหน้าตาสวย ผมดำยาว…ผิวขาว สูง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเพื่อนแฟน ตอนแรกว่าจะไม่ แต่พอเห็นควยใหญ่ เลยลองดู สวัสดีค่ะ นี่เป็นครั้งแรก ที่ฉันได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเอง หลังจากที่เป็นคนอ่านเรื่องเสียวมาอย่างเดียวตลอดค่ะ ถ้าหากว่าผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยนะคะ แต่รับประกันได้ว่า มันต้องถูกใจแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องราวที่ค่อนข้างหวือหวาเช่นกัน เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เล่นชู้ครั้งแรกของฉัน แถมยังได้ชู้ที่เป็นคนรู้จักด้วย เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันออกมาดูน่าตื่นเต้นมากเลยในความรู้สึกของฉัน ฉันคบกันแฟนของฉันมาประมาณ 1 ปี ความหวานหรือว่าอะไรต่างๆ มันก็ค่อนข้างจะลดลงไปพอประมาณ จากที่เรานั้นเคยเย็ดกันหลายต่อหลายครั้งในหนึ่งสัปดาห์ กลายเป็นว่าเราเริ่มห่างหายกัน เหมือนว่าเขาเริ่มจะไม่สนใจฉันแล้วอย่างนั้นเลยทีเดียว และเพราะแบบนั้น เลยทำให้ฉันที่ยังรักเขาอยู่ อยากที่จะรักษาเขาเอาไว้ และหาส่วนที่ขาดมาเติมเต็ม นั่นคือการหาคนมาเย็ดกันแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว พนักงานเดลิเวอรีโดนใจ เลยเอาเงินเข้าล่อจนได้เย็ด เรื่องเสียวของฉันเริ่มจากความหิว ก็นะ ใครกันมันจะไปหิวจนโดนเย็ด ฉันนี่แหละ เพราะว่าประสบการณ์เสียวของฉันที่เกิดขึ้น ณ ห้องพักของฉัน มันก็เพราะว่าฉันหิว รวมทั้งในวันหยุดฉันเองก็ขี้เกียจที่จะออกไปไหน พอดีเห็นว่ามีคนขายอาหารโปรดของฉัน และห้องพักของฉันมันก็อยู่ในบริเวณขอบเขตการส่งอีกด้วย เลยทำให้ฉันลองสั่งมา ข้าวหมกเนื้อ แล้วเมื่อเสียงออดประตูดังขึ้น ชายที่เข้ามาส่งอาหารของฉันก็ยิ้มแฉ่ง…ซึ่งมันเป็นรอยยิ้มที่ทำให้ฉันถึงกับเขินเลยก็ว่าได้ เป็นผู้ชายที่ถ้าบอกว่าเขาเป็นดาราฉันเองก็จะไม่แปลกใจเลย ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งหุ่นดี ทั้งรอยยิ้มที่น่ามอง ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะลืมใบหน้าของเขาไปได้เลย ฉันเริ่มแซวเขาตั้งแต่ครั้งแรก ถามเขาว่าถ้าสั่งทุกครั้งจะเป็นคนเดิมส่งไหม เขาก็บอกว่าเขาส่งเพราะว่าเป็นร้านของแม่เขา จะส่งเป็นรอบๆ มาส่งก็จะเจอเขาทุกๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับพี่วินที่ชั้น 4 เย็ดเลยพี่ ผัวหนูไม่รู้หรอก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่เดี๋ยวก่อน เราไม่ได้ไปเย็ดกันในเซเว่นหรอกนะคะ แต่ว่าเราเจอกันที่นั่น เขาชื่อว่า พี่เอส เป็นวินรับจ้างอยู่ที่หน้าหอของฉันเอง เขาเพิ่งย้ายมาใหม่ และด้วยความที่เห็นกัน เดินสวนผ่านไปมาเรื่อยๆ ฉันเองก็ทักทายตามประสาคนคุ้นที่ไม่เคย แค่ประโยคง่ายๆ เท่านั้นเอง มาซื้อของเหรอคะ ? แล้วหลังจากนั้น เราก็เริ่มทักทายกันไปเรื่อยๆ และแฟนของฉันเองก็ได้ใช้บริการให้เขาไปส่งที่ทำงานบ่อยๆ เพราะว่าตื่นสายไม่ทันรถรับส่ง จนกระทั่งวันนี้ฉันไม่ได้เห็นเขาลงมา แฟนเลยให้คนอื่นไปส่งแทน พอถามกับพี่ๆ ก็รู้ว่าเขาลาพัก เพราะว่าท้องเสีย ฉันเองก็เลยขึ้นไปเอายาไปให้เขา…

เรื่องเสียว จัดเสียวกับแฟนดันได้ล่อน้อง ผมกับแฟนไปไหนมาไหนต้องกระเตงน้องสาวทั้ง 2 คนไปด้วยตลอด น้องสาวทั้ง 2 คนติดแฟนผมมาก ปกติผมก็ไปรับไปส่งน้องๆเรียนพิเศษทุกๆวัน 2-3 ปีจนคนทางบ้านแฟนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา จนมาวันนึงที่ผมขอแฟนแต่งงานพ่อตาแม่ยายก็ยินดี ผมเป็นคนเชียงใหม่ อายุ 28 ปี แฟนผมคบกันมา3-4ปี เป็นลูกสาวเชื้อสายคนจีนที่อยู่ในเชียงใหม่มานาน แฟนผมอายุ 22 มีน้องสาว 2 คนแล้วเรื่องก็เกิดขึ้นก่อนแต่งงาน น้องสาวคนเล็กถามว่าทำไมต้องแต่งงาน แต่งงานแล้วยังจะนอนกับเจ๊ได้อยู่ไหม ผมตอบไปว่าก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง น้องสาวคนโตก็ดีใจ เย็นวันนั้นผมไปรับน้องๆมาเที่ยวเรือนหอที่สร้างใหม่น้องทั้ง2 คนก็ตั้งใจมานอนค้างที่บ้านใหม่พร้อมแฟนผมด้วย…