เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b897e0b8a3e0b8a8e0b8b1e0b89ee0b897e0b98ce0b8abe0b8b2e0b8a2 65fec0c1ac4e1

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ

เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก

เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู

“ถ้าอยากจะได้โทรศัพท์คืน ต้องยอมเป็นเมียผมนะครับ”

ฉันฟังจากน้ำเสียงของเขาแล้วก็สามารถเดาได้เลยว่าเขาน่าจะเป็นคนหน้าตาดี ความเงี่ยนในหัวใจของฉันบอกเอาไว้แบบนั้น ฉันเลยลองบอกเขาไปว่า

“ถ้าหน้าตาดี ควยใหญ่ ฉันอมเป็นเมียก็ได้ค่ะ แค่เอาโทรศัพท์มาคืนก็พอ”

จากนั้นบทสนทนาของเราก็ขาดห้วงลงไป เพราะว่าฉันเองต้องรีบเดินทางไปหาเขาเพื่อรับโทรศัพท์คืน ในนั้นยอมรับเลยว่ามีข้อมูลที่สำคัญหลายๆ อย่างเลยทีเดียว และทันทีที่ไปถึงจัดนัด เขาก็จอดรถที่ข้างทางรออยู่แล้ว ฉันขับเข้าไปหาเขาด้วยใจหวั่นๆ ว่าใช่หรือเปล่า ก่อนที่จะโทรเข้าเครื่องตัวเอง เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเขาคือคนที่เจอมือถือของฉันจริงๆ

แล้วในวินาทีที่เขาหันหน้ามาหาฉัน บอกได้เลยว่าการที่จะยอมเป็นเมียของเขานั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

เขาเอาโทรศัพท์มาคืนฉันแล้วยิ้มๆ ก่อนจะขอตัวกลับไปโดยที่ไม่ได้เรียกร้องอะไรเหมือนที่พูดกันเลยในโทรศัพท์ นั่นจึงทำให้กลายเป็นฉันเองที่ทักท้วงเขา ว่าไม่ได้อยากได้ฉันเป็นเมียแล้วเหรอ ? –เขาพูดขึ้นมาว่าฉันสวยเกิน ไม่กล้าจะพูดอะไรแบบนั้นหรอก อย่าถือสาเขาเลย

ฉันเลยบอกว่าเขาก็หล่อเหมือนกัน หล่อจนฉันเองนี่แหละที่อยากจะเป็นเมียเขา เพราะฉะนั้นก็อย่าถือสาฉันเลย

ฉันเงี่ยน ในหัวฉันมีแต่เรื่องนี้เลย การเดินงานคนเดียวท่ามกลางผู้คนมากมายทำให้เจริญหูเจริญตาไม่น้อยเหมือนกัน และการที่ได้เจอเขาแบบนี้ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันคือพรหมลิขิตชัดๆ ฉันเลยบอกให้เขาว่าถ้าอยากทำก็จะให้ทำ ศาลาตรงนี้ก็ว่าง แถมมืดด้วย อยากทำหรือเปล่าล่ะ ?

ฉันเป็นคนที่จู่โจมเข้าไปด้วยตัวเอง เพราะถ้ายังมัวรักนวลสงวนตัวอยู่ คงจะไม่มีผัวง่ายๆ หรอก ดังนั้นนี่จึงเป็นการรุกไล่ครั้งแรกของฉัน เข้าประชิด ลูบไล้แล้วลูบลงไปที่เป้ากางเกงของเขา ซึ่งสัมผัสได้เลยว่าเขาควยแข็งแล้ว เขามองฉันยิ้มๆ ในขณะที่ฉันเองก็เข้าใจว่าเขาคงอยากจะเย็ดหีฉันเหมือนกัน แค่ไม่กล้าพูด ฉันเลยเริ่มด้วยการดึงกางเกงบอลของเขาที่สวมอยู่ลงก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาที่นั่งอยู่บนเบาะมอเตอร์ไซค์ทันที

เส้นทางแถวนี้ค่อนข้างเปลี่ยน ผู้คนไปเที่ยวงานกันหมด มันเลยเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะทำอะไรกับเขาก็ได้ ควยใหญ่ยาวถูกฉันอมรูดอยู่นาน ก่อนที่เขาบอกว่าให้เข้าไปนั่งในศาลาดีกว่า จะได้สะดวกขึ้นกว่านี้ เมื่อเราเข้ามาในศาลา เขาก็กลายเป็นอีกคนทันที เพราะว่าเขาจับฉันนั่งลงบนที่นั่งแล้วถอดกางเกงของฉันออก

เอามือลูบไล้แคมหีของฉัน แล้วบอกว่าหีสวยจังเลย ก่อนที่จะก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที ฉันตกใจมาก แต่ก็เสียวหีมากเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าการเย็ดกันสำหรับคนที่เจอกันครั้งแรกเขาจะเลียหีให้ ส่วนเรื่องอมควยเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ฉันทำให้กับผู้ชายทุกคนที่เย็ด ถ้าคนไหนไม่ได้อมควยก่อนฉันไม่ยอมให้เย็ดหีฉันแน่นอน

เขาเลียหีจนฉันแทบจะไม่มีแรง เพราะทั้งหอบหายใจและส่งเสียงครางตามจังหวะเวลาที่เรียวลิ้นของเขาเลียหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัว ก่อนที่จะจับฉันนอนลงบนที่นั่งที่มีพื้นที่พอประมาณนั้นแล้วย่อตัวลงมา จับควยยัดรูหีสวยของฉัน พร้อมกับกระแทกเย็ดทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงลมหายใจของเขามีกลิ่นเหล้าอยู่เบาๆ คงทั้งเมาและเงี่ยนด้วยนั่นแหละ เพราะว่าจังหวะกระแทกเย็ดของเขานั้นช่างหนักหน่วงและต่อเนื่องจริงๆ ราวกับว่าเขาอัดอั้นจากอะไรมามากมาย คนเรายิ่งเมายิ่งเงี่ยน และช่วงเวลาที่ความเงี่ยนมาถึงจุดสุดยอดนี่แหละ ที่เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่มันส์สุดๆ

ฉันโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ขณะที่เขาก้มโน้มตัวลงมาเย็ดหีฉัน แรงกระแทกเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนไม่เหลือเรี่ยวแรงเลยทีเดียว มันช่างเป็นโชคดีของฉันจริงๆ ที่ในวันนี้ได้โทรศัพท์คืน และได้เย็ดกับผู้ชายที่หน้าตาดีคนนี้ ท้ายที่สุดเขาถามว่าอยากให้แตกไหน ฉันบอกว่าตามใจเขา ซึ่งเขาเองก็ให้เกียรติฉันด้วยการดึงควยออกมาชักแตกนอกที่หน้าท้องของฉัน ก่อนที่จะทิ้งตัวนั่งลงบนพื้นอย่างหมดเรี่ยวแรง

เขาบอกว่าไม่คิดเหมือนกันว่าคำพูดหยอกๆ จะได้กลายเป็นเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดแบบนี้

ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน แต่ตอนนี้นอกจากจะได้โทรศัพท์คืนในสภาพที่ดีแล้วยังได้ไลน์เขามาอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าฉันบอกเขาเองเลย

ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ก็ไลน์มา ฉันพร้อมให้เย็ดเสมอ คืนนี้มืดไปหน่อย ครั้งหน้าขอแก้มือ

แล้วจะเย็ดให้ร้องขอชีวิตเลยคอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพร้อมกัน ฝรั่งผิวขาว 2 คน ชายผิวดำอีก 2 สวัสดีค่ะ ฉันจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตอนที่ฉันสอบเสร็จและได้ไปเที่ยวที่พัทยาเพื่อพักผ่อน ฉันก็ออกเดินทางแต่เช้า ไปถึงที่พัทยาประมาณ เกือบเที่ยงได้ฉันก็หาที่พักซึ่งเป็นบังกะโลแถบชายหาดดงตาลซึ่งติดทะเลสวยมากทีเดียว พอฉันเข้าพัก ฉันก็นอนพักผ่อนเพราะว่าเดินทางมาเหนื่อย แล้วก็ตื่นมา ประมาณ 6โมงเย็นได้ ฉันจึงอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วฉันก็ออกไปเดินดูแสงสีต่าง ๆ ที่พัทยาตอนกลางคืน ก็สวยมาก แถมยังมีพวกชาวต่างชาติเยอะ อีกด้วยฉันเดินเล่นสักพักก็หิว ก็เลยเข้าร้านอาหาร และก็สั่งอาหารมากินฉันกินได้สักพักก็สังเกตเห็น ชาวต่างชาติกลุ่มหนึ่งมีอยู่ประมาณ5 คนซึ่งมีผิวขาว 3คน และมีผิวดำ 2…

เรื่องเสียว เพื่อน กูเป็นชู้กับเมียมึงว่ะ หีใหญ่ขนาดนี้ ไม่ติดใจคงไม่ได้จริงๆ “ทำไมพี่ควยใหญ่จังเลยจ๊ะ ผัวหนูยังไม่ขนาดนี้เลย อูววววว…” จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดดด….ใหญ่ก็ดูดแรงๆ เลยจ้ะ พี่ชอบ แต่พูดแบบนี้ระวังให้ทศมันโกรธเอานะ อูยยยยย” ผมพูดขึ้นพลางจับหัวของมะนาวกดลงไปอมควยให้อมอีกครั้ง และอีกครั้ง ซึ่งเธอนั้นพอได้เห็นว่าผมควยใหญ่ ก็ทั้งเลีย ทั้งดูดควยผมจนไม่ยั้งเลยทีเดียว มันทำให้ผมนั้นแทบจะนอนไม่ติดพื้นเลยก็ว่าได้ แอ่นตัวยกสูงไปตามวินาทีที่เธอรูดปากขึ้นไปจากโคนควยของผมในเวลาเดียวกัน และเพราะว่ามันยังไม่สาสมใจ ผมเลยจับหัวของเธอกดลงไปซ้ำๆ พร้อมกับกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างแรงตามความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมา และไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว นักรักมือไหม่ แฟนน้องเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่า ผมและเพื่อนเป็นคนต่างจังหวัด ได้เข้ามาทำงานในกรุงเทพหลายปี เพื่อนมีน้องชายอยู่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนผมเช่นกัน เขามีภรรยาแล้ว สวยมาก หากเทียบกับคนอื่นๆ ในหมู่บ้าน ยามที่อยู่ต่างจังหวัดผมและเขาได้คุ้นเคยกันดี ในวันแต่งงานของเพื่อนรักผม ตัวน้องชายของเพื่อนไม่มางานแต่งของพี่ชายให้แต่ภรรยามาแทน ต่ายเธอ อายุ 20 (เพราะได้กับสามีตั้งแต่อายุ 16 ) ผมตอนนั้น 25 ยังโสดและสด หลังส่งเพื่อนรักเข้าหอเรียบร้อย ต่าย ซึ่งเป็นภรรยาของเพื่อน ไม่มีที่พักในกรุงเทพ จำต้องไปพักกับผมที่คอนโด ซึ่งผมเคยอยู่กับเพื่อนมาก่อน…

เรื่องเสียว ทำงานใช้แรงอยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดเมียเถ้าแก่เพราะเธอเงี่ยนที่ผัวไม่เคยเย็ดจนเสร็จ เรื่องเสียว ปีนี้ผมย้ายงานมาสี่ที่แล้ว ไม่ใช่เพราะพิษเศรษฐกิจหรือเรื่องโควิดที่ทำให้ผมต้องตกงานอยู่บ่อยๆ แต่เป็นเพราะทุกทีที่ผมไปทำมักเจอปัญหาเรื่องผู้หญิงเสมอ ที่สำคัญผู้หญิงที่ว่าดันเป็นเมียชาวบ้านตลอด ผมเองถึงจะไม่ใช่คนหล่อแถมออกทรงโจรมีหนวดมีเคราอีกตะหาก แต่เพราะทำงานใช้แรงเลยมีซิกแพคหุ่นดีไม่น้อย คงเพราะอย่างงั้นเมียเพื่อนเมียพ่อค้าถึงได้ติดกันเป็นพรวน ผมเองก็คนธรรมดามีอารมณ์ความใคร่ ถึงจะพยายามเลี่ยงแต่พอโดนยั่วบ่อยเข้าก็หน้ามืดไปเหมือนกัน ในบรรดาผู้หญิงของคนอื่น เมียเถ้าแก่เฮงจัดว่าเด็ดสุด เธอชื่อเอย เอยเป็นสาวเหนือ ผิวขาวยังกับไข่ปอก ละเอียดเนียนนุ่ม เป็นคนยิ้มสวย เถ้าแก่เฮงอายุเกือบ 70 ในขณะที่เธอเพิ่งจะยี่สิบหมาดๆ เห็นว่าเถ้าแก่ไปเที่ยว พอเจอแล้วถูกใจเลยขอซื้อตัวมา เธอเป็นเมียสองของเขาหลังเมียแรกตายไปร่วมยี่สิบปีหลังคลอดลูกสาวคนเดียวออกมาไม่นาน เอยนิสัยเรียบร้อย คอยช่วยงานสามีคุมโรงสีข้าว เย็นวันหนึ่งขณะกำลังเลิกงานผมบังเอิญไปเห็นเถ้าแก่กำลังนัวเนียเมียที่มุมอับในโรงสี เอยบ่ายเบี่ยงร้องบอกว่ากลัวคนอื่นเห็น…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์ แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน เสียวในคืนดูดาว แอบเห็นเพื่อนเย็ดหีเมียจนแตกใน ยืนมองแล้วเงี่ยน ชักว่าวแตกตาม ผมไม่เกี่ยว ผมก็แค่ลุกมาเยี่ยวตอนกลางดึกเท่านั้นเอง แต่กลับได้ยินเสียงครวญครางเบาๆ ดังลอยมาจากพุ่มไม้ที่อยู่ไม่ไกลจากห้องน้ำมากนัก เรื่องเสียวกำลังเกิดขึ้นท่ามกลางผืนป่าในลานกางเต็นท์บนเขาแห่งนี้ และแน่นอนว่าทั้งคู่คงจะไม่คิดหรอก ว่าใครจะตื่นมาท่ามกลางค่ำคืนที่อากาศหนาวเหน็บแบบนี้ เพื่อมาดูทั้งสองคนเย็ดกัน การมาเที่ยวสำหรับบางคนมันก็เหมือนกับการเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันนั่นแหละ แน่นอนว่าผมไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ด้วยความที่เสียงครวญครางที่ดังขึ้นมันช่างยั่วยวนให้พยายามเดินเข้าไปมองใกล้ๆ จนสามารถยืนหลบอยู่ที่พุ่มไม้สูงจุดหนึ่งได้ แสงไฟส่องมาในมุมที่เงาของผมจะไม่ทาบทับจนทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้ตัว ก่อนที่จะได้เห็นว่าสองคนที่แอบหนีมาเย็ดกันนั่นคือเพื่อนสนิทของผมเอง ให้ตายเถอะ ตอนแรกที่บอกว่าแค่จะเปลี่ยนที่เย็ดกัน ก็คิดแค่ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริงหรอก เพราะว่าเรามาเที่ยวด้วยกันสนุกสนาน และอีกอย่าง ถ้าจะเย็ดกันในเต็นท์ก็คงรู้กันหมด สุดท้ายความเงี่ยนก็นำพาให้ทั้งสองคนไม่ได้เลือกเต็นท์เป็นสถานที่พลอดรัก แต่ดันเลือกป่าริมบริเวณนี้นั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา…

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว เห็นน้องสาวเย็ดกับผัวแล้วมีอารมณ์ แอบดูน้องสาวโดนเย็ดจนแตกใน ฉันเริ่มสัมผัสถึงความผิดปกติบางอย่างที่เกิดขึ้นมาระหว่างเราสามคน นั่นคือฉัน แฟนของฉัน และน้องสาวของฉัน เมื่อเดือนก่อน น้องสาวของฉันมาขออยู่ด้วย เพราะว่าเธออยากจะมาหางานทำแถวนี้ เรียนจบแล้วบ้านนอกไม่มีอะไรทำ ฉันเองก็ยินดีให้เธอมา และแฟนของฉันเองก็รู้สึกว่าจะไม่ได้ว่าอะไรที่ยอมให้เธอเข้ามา และยอมให้เธอเข้ามาอยู่ฟรีๆ แลกกับที่เธอจะคอยทำกับข้าวให้แฟนของฉัน เพราะว่าฉันเลิกงานก็ดึก บ่อยครั้งที่เขาต้องทนหิวรอกันแบบนั้นนั่นเอง ฉันพยายามที่จะใช้ทุกๆ อย่างเหมือนเดิม ทั้งชีวิต และเซ็กส์ เพราะว่าเราเย็ดกันอยู่ตลอด เรื่องเสียวซี๊ดแฟนของฉันไม่เคยที่จะขาดตกบกพร่องในหน้าที่เลย เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกินที่ได้เขามาเป็นแฟน แต่แล้ว หลังจากที่น้องสาวของฉันเข้ามาได้เดือนหนึ่ง ทั้งสองก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ฉันเห็นว่าประโยคสนทนาต่างๆ ของน้องสาวและแฟนของฉันเปลี่ยนไป สนิทกันมากขึ้น…