เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b895e0b980e0b881e0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89be0b987e0b899 65febf4fa2d46

เรื่องเสียว โตเกียวเป็นเหตุให้เย็ด สังเกตได้ หิวโตเกียว แต่ได้ความเสียวมาแทน

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบ

“อูยยยย….ซี้ดดดดด….เสียวควยสุดๆ ไปเลยครับที่รัก อาห์ แบบนั้นแหละครับ ดูดแรงๆ เลย โอยย…เสียววว”

อยู่ๆ ก็หาเรื่องเสียวมาใส่ตัว เพราะขนมโตเกียวแท่งเดียวจริงๆ เลยสินะผม ก็ใครมันจะไปคิดกันล่ะครับ ว่าแฟนของผมที่นานๆ มาหาผมดีแล้วเธอจะนั่งดูยูทูบอยู่ ก่อนที่จะหันไปดูรายการพากินเพื่อมาบอกกับผมว่าหิวขนมโตเกียวไส้กรอกเยอะๆ แล้วแถวๆ นี้มันไม่ได้มีร้านรถเข็นประเภทนั้นเลย มันเป็นขนมง่ายๆ ที่หายากมากๆ ในละแวกนี้ และเธอเองก็ดูอยากมากด้วย

ความกวนตีของผมก็เลยจัดการถอดกางเกงบอกเซอร์ลง แล้วจับควยขึ้นมาตั้ง ปั่นจนมันแข็งต่อหน้าต่อตาเธอนั่นแหละ ก่อนจะบอกว่าไส้กรอกในโตเกียวไม่ได้อร่อยขนาดนั้น มาลองไส้กรอกของผมสิ ไม่ได้กินนานแล้ว รับรองกว่าอร่อยแน่ เท่านั้นแหละครับ ความหิวของแฟนของผมโดนลบหายกลายเป็นความเงี่ยนขึ้นมาทดแทนช่วงเวลานั้นทันที

เธอคว้าควยของผมขึ้นมากำลำไว้แน่น ก่อนที่จะถอกหัวควยบานทะโร่ลงมาจนสุดแล้วเริ่มดูดที่หัวควยก่อน วนลิ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะลากลิ้นไล่ตั้งแต่โคนจรดปลายจึงค่อยจะจับควยเข้าปากอมควยให้ แต่ละท่วงท่าที่เธอทำนั้นทำเอาผมเสียวควยจนแทบจะนอนติดเตียงไม่ไหว เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งรูด ทั้งอมจนผมเสียอาการไปหมดแล้วในเวลานี้

และเธอก็ทำได้ดีเสียด้วย แต่ครั้งนี้มันเปลี่ยนไป เมื่อจู่ๆ เธอเดินหายไปก่อนที่จะกลับมาพร้อมกับมายองเนสแบบขวดบีบ ก่อนที่จะถอกควยผมจนสุดแล้วบีบมายองเนสราดลงมาที่ควยผม มันทั้งเสียว ทั้งเย็น เพราะว่าเธอเอามันออกมาจากตู้เย็น แล้วก้มหน้าลงมาอมควยของผมทันที ซึ่งครั้งนี้มันเสียวจนผมต้องแอ่นตัวรับสัมผัสจากเธอเลยก็ว่าได้ เพราะว่าเธอดูดควยของผมแรงกว่าเดิม แถมเรียวลิ้นเองก็ยังคงตวัดกินมายองเนสนั้นอย่างหนักหน่วง จนผมแทบจะทนไม่ไหว

เหมือนน้ำจะแตกคาปากเธอเลยก็ว่าได้ แค่มายองเนส ทำไมมันทำให้เธออมควยเก่งขนาดนี้นะ

“ที่รัก ไส้กรอกของที่รักนี่กินกับมายองเนสอร่อยจังเลย” เธอเงยหน้าขึ้นมาเยิ้ม ริมฝีปากมีแต่คราบมายองเนสที่เปรอะไปทั่วจนถึงแก้ม ผมลุกขึ้นมาแล้วดึงเธอไปจูบ ลิ้มรสจูบที่มีกลิ่นมายองเนสบางเบานั้นด้วย ก่อนที่จะจับเธอผลักให้เอนตัวลงนอน

ราวกับว่าเธอรู้งาน ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดทิ้ง แล้วแยกขาออกช้าๆ เผยให้เห็นหีสวยที่ผมไม่ได้เย็ดมานานแล้ว

“รู้ไหมครับ ว่าไส้กรอกกินกับอะไรอร่อย ไม่ใช่มายองเนสนะ”

“อะไรคะที่รัก ?”

“กินกับหีหนูไงจ๊ะคนสวย มาเถอะ พี่ขอเย็ดให้หายเงี่ยนหน่อยเถอะ”

สวบบบบบ พรวดดดดดด

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยย….ที่รัก เสียววววววว” เธอจับสองแขนของผมเอาไว้แน่นในตอนที่ผมแกล้งเธอด้วยการยัดควยเย็ดหีของเธอเข้าไปรวดเดียวจนสุดความยาวควย ก่อนที่จะเริ่มรัวเอวกระหน่ำเย็ดหีของเธอทันที เพราะครั้งนี้เธอเป็นคนเริ่ม ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิด แค่เพราะว่าไม่ได้กวนตีนนานและไม่คิดว่าเธอจะเอาจริง

แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหา

ความเงี่ยนไม่ใช่เรื่องไกลตัวผมอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า….ที่รัก เสียว เสียวจังเลย ทำไมมันเสียวขนาดนี้”

“อูยยย….ซี้ดดดดด…..ก็วันนี้เค้าเงี่ยนควยมากไงเลย พอได้เย็ดก็ขอจัดหนักหน่อยเถอะ ซี้ดดดด”

ผมโน้มตัวลงไป อัดลำควยเข้ากระแทกเย็ดหีเธอครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะเอามายองเนสขวดเดิมที่เธอเคยราดควยผมมาราดที่หน้าท้องและหัวนมของเธอแล้วโน้มใบหน้าลงไปเลียกินมายองเนสพร้อมกับเรือนร่างของเธอในเวลานี้ โดยที่เองก็ไม่ลดแรงกระแทกลงไปเลย นั่นทำให้เธอดีดดิ้นพล่านไปมาไม่เป็นที่ทาง ก่อนที่จะส่งเสียงที่ชวนให้ผมสยิวไปกับเธอด้วย

“โอ๊ยยย….ซี้ดดดด…..โอ๊ยยย…ซี้ดดดด….ที่รัก เค้าไม่ไหวแล้ว ที่รัก อ๊ะ….อ๊ายยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน แตกแล้วที่รัก อ๊ะ….อาหหหหหห์….แตกแล้ว ฟู่ แตกในเลยที่รัก แตกในเลย” ผมพูดกับเธอด้วยน้ำเสียงที่หอบเหนื่อย ก่อนจะทิ้งตัวลงทาบทับกอดก่ายร่างกายของเธอเอาไว้ มันช่างรู้สึกเหมือนถูกเติมเต็มจากอะไรบางอย่างเสียเหลือเกินในเวลานี้

เราเผลอหลับไปกันทั้งคู่หลังจากที่จัดหนักกันและกันไปหนึ่งยก ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาแล้วเห็นว่าเธออาบน้ำแต่งตัวรออยู่แล้ว

เพื่อให้ผมพาไปซื้อโตเกียว ไม่ว่าที่ไหนก็ไป ไกลแค่ไหนก็ไม่สน

สุดท้ายผมก็ต้องพาเธอไปจนได้ และการเย็ดครั้งนี้สอนให้รู้ว่า

ควยใหญ่แค่ไหนก็ไม่สามารถสู้กับขนมโตเกียวได้เลยนั่นเอง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนของเสี่ย หุบขาแทบไม่ลง ชื่ออ๋อมนะคะ ตอนอยู่ปี 1 อ๋อมก็อยู่หอเนี่ยล่ะ แต่ออกไปนอนบ้านเพื่อนบ่อยก็ไปเที่ยวผับ ผับนึงไปแดนซ์ตามปกติทุกที อ๋อมเป็นคนแต่งตัวแอบ ๆ ชอบโชว์อยู่แล้วอ่ะนะ ไปผับทีไรโดนลวนลามทุกที เริ่มจากเป็นเด็กเสี่ยก็วันนี้นี่ล่ะ คือบ๋อยมาบอกว่า คุณคนนั้น แล้วเขาก็ชี้ไปที่ ลุงคนนึง บอกอยากจะให้อ๋อมไปนั่งด้วยจะได้ไหม อ๋อมก็เลยหันไปหาเพื่อน เพื่อนบอกว่าเอาเลยน่าจะตังค์เยอะ ก็เลยจัดไป ไปนั่งคุยกับเค้า เค้าก็ชวนคุยไปเรื่อย เค้าอายุ 56 เค้าถามว่าอยากมีใครให้ค่าเล่าเรียนมั้ย อ๋อมก็เลยบอกมีก็ดี และจากนั้นก็นั่งกินเหล้า เค้าสั่งมาตลอดกินเยอะจริง…

เรื่องเสียว ผัวจ้างเย็ดเมีย ผมเป็นผู้ชายขายน้ำครับ ตามปกติผมจะรับงานผ่าร้านนวดและจบลงด้วยการนาบ ลูกค้าส่วนใหญ่ของผมเป็นเกย์และผู้หญิงโสดวัยกลางคน ผมรับงานนอกบ้างเป็นบางครั้ง แล้วแต่ว่าลูกค้าจะติดต่อมา แต่ส่วนใหญ่ผมก็รับหมดเพราะเงินที่ได้จากงานนอกค่อนข้างดี มีอยู่งานนึงที่ผมได้เงินค่าตัวเยอะที่สุดเท่าที่หามาได้จากการทำอาชีพนี้ ผมได้รับจ้างให้ไปเย็ดเมียชาวบ้านครับ คนจ้างก็คือผัวของผู้หญิงที่ผมต้องไปเย็ดเขานั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์รับงานที่สุดยอดมากอีกอย่างนึงของผมเลยทีเดียว ผมเป็นผู้ชายอายุ 25 ที่มีหุ่นแบบนักกีฬา ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้อยู่ ซึ่งรูปร่างหน้าตาของผมไปตรงสเปคของเมียคนที่จ้างผมครั้งนี้อย่างมาก พี่ผู้ชายเลยพยายามติดต่อและรอคิวว่างของผมอย่างใจจดใจจ่อ จนเราว่างตรงกันในคืนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมนัดกับพวกพี่เขาที่คอนโดของตัวเองที่ตกแต่งแบ่งสัดส่วนไว้สำหรับรับงานบริการโดยเฉพาะ เมื่อพวกพี่เขามาถึงผมก็จัดการทำตามขั้นตอนบริการปกติของตัวเอง พี่ ๆ ทั้งสองคนเป็นคู่รักอายุราว ๆ 40-50 ปี ทั้งคู่เป็นคนมีฐานะและยังดูอ่อนกว่าวัยอยู่พอสมควร แถมยังรูปร่างหน้าตาดีทั้งคู่อีกด้วย ผมประเดิมให้บริการด้วยการเสิร์ฟของว่างจากนั้นค่อยนวดผ่อนคลายให้พี่ทั้งสอง…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว ภารกิจเย็ดลับๆ หลังเลิกเรียน “ซี๊ดดด…อา…อา…อูววว…สุดยอดไปเลยครับ ซี๊ดดด…..เสียวควยสุดๆ เลย อืมมม…” ผมอดกลั้นความรู้สึกนี้ไม่ได้จริงๆ ความเสียวซ่านที่ลำควยของผมมันเป็นอะไรที่วิเศษเหลือเกิน หลังเลิกเรียนในวันนี้ หลังจากที่ได้รับข้อความบอกรักจากน้องคนหนึ่ง ผมก็จัดการชวนเธอมาเลย มาทำความรู้จักเหรอครับ เปล่า… มาเย็ดกัน ทุ่งนาที่ทอดยาวสุดสายตา เวลานี้มันไม่มีอะไรที่จะมาบดบังความเงี่ยนของผมได้แล้ว เพิงเล็กๆ ที่ถูกสร้างมาเพื่ออะไรสักอย่างให้คนมาหลับแดดฝน แต่ตอนนี้มันว่างเปล่าไปแล้ว มีเพียงผม ที่นั่งคุกเข่ายืนตัวตรงอยู่ในร่มนั้น กางเกงนักเรียนถูกถอดลงไปกองเอาไว้ที่หัวเข่า ในขณะที่รุ่นน้องคนนั้นก็หมอบลงไปในท่าหมา แล้วก้มหน้าก้มตาอมควยให้ผมอย่างตั้งอกตั้งใจ ผมถามเธอแล้ว ว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนของเธอ แต่เธอพูดออกมาเอง…ว่าแค่เย็ดกันก็ได้ หนูชอบพี่มานานแล้ว แล้วถ้าเป็นผู้ชาย…

เรื่องเสียว โชว์ให้ดูซะเลย อยากดูนักใช่ไหม ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ…… นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี 2 แล้วค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอ แต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 30 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวซื้อขนมมานั่งทานกัน ในกลุ่มจะมี ต้นกับกบ อีกสองคน เปนคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ…

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที “ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?” “หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา “พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”…

เรื่องเสียว ยายที่แสนดี ”น้ำของผมกระฉูดเต็มร่องจิ๋ม” เรืองนี้เป็น เหตุการ์จริงของผมในชีวิตช่วงหนึ่ง ที่ตั้งใจจะเอามาถ่ายทอดให้เพื่อน ขอคำติชมหลังอ่านเสร็จด้วยครับ แล้วยังไง ถ้าชอบจะเอามาลงให้ใหม่นะคับ คือ ของผมไม่มีแต่งครับ เน้นๆประสบการณ์ รับรองไม่มีเวอร์ครับ เนื้อๆ .. ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด….แต่พ่อแม่ผมต้องไปทำงานอยู่ที่ กรุงเทพฯ ผมจึงไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่กับพ่อแม่สักเท่าไหร่..ท่านก็ไม่ได้มาหาผมบ่อยนัก ก็ประมาณเดือนละครั้งเห็นจะได้ ผมเรียนอยู่ที่นี่โดยอาศัยอยู่กับตายายผม.. ตาผมอายุ 52 ปี ส่วนยายอายุ 47 ปีเอง…ก็นับว่าแกยังไม่ค่อยแก่เท่าไหร่ … เรื่องมันมีอยู่ว่า…ตอนนั้นผมอายุ 15 ปีเอง..กำลังเข้าสู่วัยรุ่นพอดี…