เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b899 65fd7181486ef

เรื่องเสียว โดนแฟนเก่านอกใจ เลยคว้าแฟนใหม่ควยใหญ่มาเย็ดทับเตียงล้างซวยจนหีบานฟ้าเหลือง

แอ๋มเลิกกับโชคไปหลังเขานอกใจเธอไปมีผู้หญิงอื่น ทำเอาสาวแว่นเฮิร์ตไปหลายเดือนเพราะมั่นใจแน่นอนว่าตัวเองเป็นแฟนที่ดี คอยตามใจเขาทุกอย่างเป็นแม่ศรีเรือนในครัวแถมยังเป็นกระหรี่บนเตียง ไม่เคยขัดใจอยากให้ทำอะไรก็ยอมหมด แต่กลับมาทำเหมือนเธอไม่มีคุณค่า แม้จะรู้ว่าคนผิดคืออีกฝ่าย ทว่าข้อแท้จริงเรื่องที่ตนเป็นฝ่ายโดนเทก็ตอกย้ำให้ผู้หญิงอย่างเธอเสียความมั่นใจ จากที่เคยร่าเริงก็เศร้าซึมไม่สดใสเหมือนเดิมจนเพื่อนร่วมงานต่างสังเกตเห็นได้ชัด ถึงอย่างนั้นก็ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งเพราะกลัวว่าหากเธอกลับไปคืนดีกับแฟนจะทำให้พวกเขาเป็นหมาไป ยกเว้นแต่ตุล คนที่แอบรักแอ๋มมาตั้งแต่เข้าทำงาน

เขาคอยเป็นห่วงซื้อของกินมาฝากหาเพลงเพราะๆ ส่งให้ฟังผ่านแชทหรือกระทั่งคลิปตลกๆ น่ารักให้แอ๋มได้คอยยิ้ม ซึ่งมันก็ได้ผล สองคนเริ่มสนิทกันมากขึ้น แอ๋มรู้ดีว่าตุลคิดอะไร เธอแค่ยังไม่แน่ใจว่ามันจะเป็นความรักที่ดีหรือเขาแค่หวังจะฉวยโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอแล้วทิ้งไปอีกคน กระทั่งวันหนึ่งฝนตกหนักตุลอาสาขับรถพาแอ๋มไปส่ง ตลอดทางตุลชวนคุยหยอดมุกตลกจนเธอได้หัวเราะยิ้ม เขาสุภาพ ไม่มีท่าทีหวังล่วงเกิน พอรถถึงคอนโดแอ๋มลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะถามเขาตรงๆ ว่าคิดยังไงกับเธอ เขาบอกตามจริงว่าชอบมากนานแล้ว และมั่นใจว่าจะรักเธออย่างรวดเร็วถ้าได้เป็นแฟนกัน แอ๋มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นกับตนว่าถูกแฟนนอกใจ เธอไม่แน่ใจว่าตัวเองพร้อมที่จะรักใคร แต่คืนนี้เธออยากมีอะไรกับเขาเพราะเธอทนความเหงาไม่ได้ เขาถามกลับว่าถ้าจะใครก็ได้หรือต้องเป็นเขาเขาเท่านั้น แอ๋มตอบตามจริงว่าไม่รู้ แต่เพราะตอนนี้ตรงหน้าเธอคือเขา เธอเลยกล้าที่จะบอกความรู้สึกนี้ออกมา

สองคนพากันขึ้นห้องของแอ๋มไปด้วยประสงค์แห่งราคะ แอ๋มขอตัวเข้าห้องน้ำเพื่ออาบน้ำสักพัก ตุลนั่งรอด้วยความตื่นเต้น เขาเองถึงจะเคยมีแฟนมาบ้างแต่เรื่องเย็ดผู้หญิงนี่ก็ร้างมาเป็นปีอยู่เพราะไม่นิยมซื้อกิน กลัวอยู่ลึกๆ ว่าจะทำไม่ดีแอ๋มไม่ถูกใจ ระหว่างที่กำลังเครียด แอ๋มออกมาจากห้องน้ำโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวปกปิดร่าง ผิวเธอขาว กลิ่นเธอหอม ท่าทางเขินอายนั้นกลับเย้ายวนให้ควยของตุลลุกตั้งทั้งที่ยังไม่ทันทำอะไร แอ๋มนั่งลงข้างตุลตรงโซฟาเธอมองเขาเหมือนรอให้อีกฝ่ายเป็นคนเริ่ม ซึ่งตุลก็ไม่รอช้ามือขยับโอบเพื่อกอดไปตามความกำหนัด แอ๋มสะดุ้งเล็กน้อยจนตุลสะดุด เขาถามจะเปลี่ยนใจหรือให้เขาไปอาบน้ำก่อนไหม เธอตอบเขินๆ ว่าไม่เปลี่ยนใจและไม่ต้อง เธอชอบกลิ่นของเขาในตอนนี้ คำนั้นยิ่งกระตุ้นอารมณ์ของตุล เขาโน้มหน้าเข้าใกล้แล้วหอมแอ๋มก่อนเลื่อนจูบ สองคนกอดกันนัวเนีย

ตุลลูบไล้ทั่วร่างนุ่มแล้วดึงผ้าขนหนูที่กั้นกลางระหว่างเธอกับเขาออกจากกัน ผิวเนียนขาวเปลือยเปล่าชวนสัมผัส สองเต้าอวบส่ายเบาทุกครั้งที่แอ๋มขยับกาย ตุลเลื่อนมือหนาขึ้นดันฐานนมโดนที่ริมฝีปากยังซุกไซ้อยู่ตรงลำคอ พอได้ยินอีกฝ่ายครางเบาเขาก็ค่อยๆ บีบเคล้นนมใหญ่ด้วยความกระสัน เสียงกระเส่ากระซิบเบาที่ข้างหู แอ๋มสวยเหลือเกิน เขาชมเธอไม่หยุดจนหญิงสาวเคลิ้มยิ้มด้วยคำนี้ทำให้เธอมั่นใจขึ้นว่าตัวเองมีดี ยิ่งรวมกับท่าทางกระหายหื่นที่คนตรงหน้าแสดงออกก็ยิ่งทำให้เธอแน่ใจว่าเขาไม่ได้โกหก สองเต้าอวบโดยบีบคลึ้ง หัวนมสีน้ำตาลอ่อนถูกลิ้นสากตวัดเลียเขี่ยวนจนเนื้ออ่อนนุ่มกลายเป็นเม็ดแข็งไต เขาประกบปากครอบมันไว้แล้วดูดดุนทำให้แอ๋มรู้สึกเสียวซ่านหลังจากที่ร้างเซ็กซ์ไม่มีคนมาเย็ดนานหลายเดือน ตอนอยู่กับแฟนเก่าเขายังไม่เคยแสดงออกว่าเงี่ยนเท่านี้เลย เพราะทุกครั้งมีแต่เธอที่ต้องเป็นฝ่ายเริ่มฝ่ายเล้าโลมและลงหีทำ แต่กลับตุลเขาบรรเลงทุกอย่างนำเธอด้วยเพลงสวาทจนทำให้ร่องหีของแอ๋มแฉะฉ่ำต่างกับตอนที่เย็ดแฟนเก่าหรือนั่งติ้วหีช่วยตัวเองเพียงลำพัง

รสสวาทหวานล้ำทำเสียวซ่าน แอ๋มทนเงี่ยนต่อไม่ไหวจึงเอ่ยอ้อนเสียงกระสันขอให้เขาเลียหีให้หน่อย แม้จะไม่รู้ว่าอีกฝ่ายจะชอบไหมแต่เพราะเธออยากแสดงออกให้ชัดว่าเซ็กซ์ของเธอเป็นแบบนี้ หากจะเย็ดกันเขาต้องรับได้เพราะเธอเบื่อที่จะคอยตามใจอีกฝ่ายแล้วเป็นคนโดนทิ้งแล้ว หากจะไม่เอาไม่ชอบไม่ทำก็จบๆ กันไป ทว่าตุลกลับยิ้มหวานแล้วรีบเลื่อนหน้าที่ซุกไซ้นมอยู่ลงไปที่หว่างขาทันที เขาใช้สองมือแหวกกลีบเนื้อจนเห็นสองแคมที่ปริปลิ้นราวกับดอกรักที่แรกแย้มจนเกสรน้ำเงี่ยนซึ่งกำลังเปียกชุ่มส่งกลิ่นรัญจวนชวนให้ปาดเลี่ย ลิ้นสากตวัดทั่วร่องหีทำเสียวปลาบทำให้แอ๋มต้องขมิบหีเกร็ง ยิ่งพอเขาวนลิ้นบี้บดเขี่ยแถวเม็ดแตดเธอก็สุดจะทนไหวจนต้องยกสะโพกแอ่นหีจนช่วงปากครึ่งจมูกของชายหนุ่มเกือบจมหายไปในหี

แอ๋มร้องครางแทบขาดใจ ก่อนจะทนไม่ไหวขอร้องให้เขาเย็ดเธอเสียที แอ๋มเงี่ยนควยจะแย่แล้วรีบเย็ดหีแอ๋มเถอะ เธอขอร้องส่งสายตาเว้าวอน เขาขยับตัวขึ้นแล้วถอดกางเกงจนควยใหญ่ดีดออกมาผงาดง้ำให้หญิงสาวตรงได้ตระหนก มันใหญ่และยาวกว่าของแฟนเก่าเธอมาก ทั้งยังดูแข็งแรงอีกด้วย แอ๋มมองตาค้าง ตุลเห็นอีกฝ่ายไม่ทัดทานก็จับเธอแหกขาให้ถ่างกว้างก่อนจะเอาควยดุ้นใหญ่จ่อลงที่รูหี ท่อนเนื้อทั้งลำสอดเสียบเสียดแทงเข้าไปอย่างช้าๆ มันทำให้แอ๋มรู้สึกทั้งจุกทั้งหน่วงแต่กลับเป็นความเจ็บปวดที่ให้ความสุขสม จนปลายควยทิ่มลึกถึงสุดหี แอ๋มก็ต้องเกร็งหน้าท้องขมิบรูให้แน่นอีกครั้งด้วยสัญชาตญาณ พอทุกอย่างเข้าที่เขาก็เริ่มบรรเลงเพลงรักสอยควยรัวถี่เป็นจังหวะสม่ำเสมอ ทำให้แอ๋มต้องเกร็งไปทั้งตัว สองคนกอดกันแน่น นมใหญ่ทะล้นลักออกด้านข้างส่ายกระเพื่อมไม่หยุดตามการกระแทก เขาขย้ำเคล้นจนมันปลิ้นล้นเต็มฝ่ามือ แอ๋มไม่อั้นความรู้สึกอีกต่อไป เธอระเบิดอารมณ์เสียวร้องครางลั่นทำตุลควยลุกแข็งกว่าเดิม ยิ่งเธอร้องเขายิ่งชอบ ยิ่งเขาชอบก็ยิ่งเย็ดแรง แอ๋มบอกเขาให้เร่งจังหวะอีก สองคนเด้ารับควยหีของกันและกันไม่หยุดจนสุดท้าย ก็เป็นแอ๋มที่ถึงจุดสุดกลั้นน้ำแตกตัวเกร็งแน่นก่อนจะนอนแผ่อย่างคนหมดแรง ตุลเบาจังหวะเย็ดลง มองเธอด้วยความห่วง แอ๋มกระซิบบอกเขาให้เอาตามใจชอบเลย เธอยังไหวขอพักก่อน แต่ถ้าจะเสร็จขอให้แตกนอกนะ เขาจึงเร่งจังหวะอีกครั้ง ควยเสียดเนื้อหีไม่นานเขาก็เสร็จจนต้องรีบชักควยออกมาพ่นน้ำรักจนมันกระเซ็นเลอะเต็มหน้าและสองนมของแอ๋ม ตุลรีบขอโทษ แต่แอ๋มยิ้มพอใจ ชมว่าน้ำเยอะจังแล้วปาดนิ้วเอาน้ำว่าวนั่นเลียกลืนลงคอ สองคนนอนนาบทับพักเอาแรงอยู่อย่างนั้น เธอถามเขาว่าดีไหม เขาบอกดีจนอยากจะเย็ดทั้งคืนแล้วหลังจากนั้นเขาก็ทำจริงตามที่ว่า สองคนเริ่มคบหากันหลังจากนั้นแล้วนัดเย็ดกันทุกวันทำให้แอ๋มคิดไม่ผิดที่คืนนั้นที่ขอให้เขาเย็ดเธอในคืนวันนั้นที่มาส่ง

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ด สาวใช้ เย็ดดี แน่นไปทั้งตัว ผมชื่อขุนครับ กำลังเรียนอยู่มหาลัยปีสอง และยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะผมเป็นคนขี้อาย เรื่องเซ็กส์และการจีบผู้หญิงจึงห่างไกลกับผมมาก ต้องเล่าว่าที่บ้านของผมนั้นทำธุรกิจเกี่ยวกับอู่ซ่อมรถ ที่บ้านผมเลยเต็มไปด้วยลูกน้องของพ่อที่เป็นช่างผู้ชายกินนอนกันอยู่ที่บ้านกันหลายคน แต่หนึ่งในนั้น มีพี่จี๊ด คนงานที่เป็นแม่บ้านซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวก็ทำงานและกินนอนอยู่ที่บ้านของผมเหมือนกัน วันหนึ่งที่ผมกำลังช่วยที่บ้านซ่อมรถอยู่ ผมได้ยินช่างผู้ชายคนอื่น ๆ พูดถึงพี่จี๊ดว่า ตอนกลางคืนได้แอบไปเย็ดกับพี่จี๊ดและเธอมีลีลาเด็ดมาก จนทำให้เวลาผมเจอพี่จี๊ด ก็อดที่จะคิดและมองเธอบ่อย ๆ ไม่ได้ เพราะพี่เขาน่าจะแก่กว่าผมไม่กี่ปี แม้ว่าจะผิวคล้ำซักหน่อย แต่หุ่นนั้นดีมาก แถมยังชอบใส่เสื้อกล้ามทำงานบ้าน ทำให้เห็นหน้าอกวอบๆแวมๆ จนช่างหนุ่มๆหลายคนแอบเอาเธอไปพูดบ่อย…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว หนูเสร็จพี่เขยขี้เย็ด ”หีเด็กนี้เนียนจริงๆ นั้นคือเสียงที่หนูได้ยินจากพี่เขย ก่อนที่พี่เขยจะกด ท่อนดุ้นขนาดใหญ่ ใส่หอยหนู” สวัสดีค่ะ หนู ชื่อ ปอย ค่ะ หนู เป็น ลูกครึ่ง ญี่ปุ่น อายุ 16 กำลัง อยู่ชั้น ม.4 พ่อแม่หนู เลี้ยง หนูแบบปล่อยๆ ค่ะ แต่หนู ก็ไม่ได้เป็นเด็กใจแตกนะ หนูเป็นลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ หนูมีพี่สาว หนึ่งคน…

เรื่อวเสียว สก๊อยหน้าใหม่ เจอเด็กแว้นควยใหญ่ รุมเย็ดจนหีบาน ทุกอย่างมันเกิดขึ้นมาจากเหล้า 1หญิง 3 ชาย และเหล้าไม่รู้อีกเท่าไหร่ แน่นอนว่าหลังจากที่อาการเมากำเริบ ไม่มีอะไรที่จะเกิดขึ้นได้นอกจากความเงี่ยน ศีลธรรมในใจหายไปหมด เมื่อเพื่อนคนหนึ่งพูดขึ้นว่าว่า “แวน” หญิงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่ม อยากโดนรุมเย็ดไหม มันส์นะ ไม่รู้ว่าด้วยความเงี่ยนหรือความเมา ทำให้เธอตอบตกลงไปโดยไม่ได้พูดอะไรออกมาอีกเลย เพราะว่าหลังจากนั้น ปากของเธอก็ต้องกลายเป็นที่ลงของความเงี่ยนอันมากมายมหาศาลของเด็กแว้นทั้งสามคน คนหนึ่งเอาควยยัดปาก อีกคนหนึ่งดูดนม พร้อมกับอีกคนที่ค่อยๆ ใช้นิ้วแหย่รูหีก่องจะขยับไหวอย่างถี่รัวจนเสียงครางดังมาอยู่ในลำคอ อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก…..อ๊ะ……อาห์ แวนแทบจะสำลัก…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว พนักงานเก็บขยะต้องน่าเย็ดขนาดนี้ด้วยเหรอคะ ? ฉันเป็นแม่ค้าขายของในช่วงเช้า เพราะว่าบ้านใกล้โรงเรียน เลยต้องลุกมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 2-3 ของทุกๆ วัน นั่นทำให้ฉันจะได้เจอรถเก็บขยะสัปดาห์ละสองครั้งเป็นอย่างต่ำ เราทักทายกันบ่อยๆ และเขาก็มักจะมาช่วยอุดหนุนกับข้าวของฉันที่ชอบแถมให้บ่อยๆ แต่ว่าวันนี้แปลกไป เพราะว่ามีคนงานคนใหม่มาทำงานด้วย เขาเป็นคนที่ค่อยเก็บขยะและโหนอยู่ที่ท้ายรถ แต่เมื่อครู่ก่อนหน้านี้ เขาโดนเกี่ยวเสื้อจนมันขาดไปหมด เลยทำให้เขาไม่ได้ใส่เสื้อตอนที่กำลังมาเก็บขยะที่หน้าร้านของฉันแล้วเดินเข้ามาหา มันคือจุดเริ่มต้นของประสบการณ์เสียวที่ฉันไม่เคยคาดคิด ตอนนั้นฉันชะงักไปเลยค่ะ ไม่ได้ว่าร้ายหรือว่าด้อยค่า แต่ฉันไม่เข้าใจว่าเขาหล่อขนาดนี้เป็นดาราได้สบาย จะมาทำงานแบบนี้ทำไมกันนะ สุดท้ายก็รู้ว่าเขาไม่ได้เรียน วุฒิน้อย ฉันเลยเอ็นดูเขา ให้กับข้าวเขาพิเศษเหมือนกับคนอื่นๆ จนกระทั่งเขาบอกว่าจะมาฝากท้องกับฉันทุกๆ เช้าเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะไปทำงาน…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว ถ่ายหนังโป๊ โดนเย็ดจนตากล้องทนไม่ไหว เลยให้มาร่วมวงด้วย เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสียงครางของฉันและชายหนุ่มตรงหน้าด้วยความสุขสมและเสียวซ่าน เราเย็ดกันอยู่บนเตียงที่นุ่มหนา ในห้องพักโรงแรมที่ดูหรูหราสุดๆ ไปด้วย เพราะการเย็ดกันครั้งนี้มันเป็นเรื่องของธุรกิจ มันเป็นการถ่ายทำหนังโป๊ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่ใช่การแสดงแล้ว เนื่องเพราะว่าผู้ชายที่เป็นนักแสดงคนนี้ ตรงตามแบบฉบับผู้ชายที่ฉันต้องการแบบทั้งหมดทั้งมวล เลยทำให้การมาเย็ดกันครั้งนี้ ฉันให้เขาเย็ดอย่างเดียว และฉันก็โดนเย็ดแบบไม่สนใจเลยว่ากล้องอยู่ตรงไหน ต้องหันหน้าไปทางไหน หรือว่าต้องครางอย่างไร ทุกๆ อย่างมันเกิดจากอารมณ์ในใจล้วนๆ เราสองคนเคยเย็ดกันมาแล้วครั้งหนึ่ง และเราก็ต่างติดใจกันและกันทั้งคู่ จนชวนกันออกไปเย็ดนอกรอบไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง แม้ว่าเราจะไม่ได้มีสถานะระหว่างกันและกันอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าแค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว แล้วในระหว่างที่ฉันกำลังโดนเย็ดอย่างเมามันอยู่นั้น เสียงครางจากตากล้องก็เริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในวันนี้มีเขาคนเดียวที่เป็นตากล้อง และหน้าตาของเขาก็ดีเหมือนกัน…