เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b983e0b899e0b8a3e0b896 65fd7098c49f1

เรื่องเสียว โดนเย็ดในรถ
สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมาเราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ ปิ่น เป็นสาวชาวลูกครึ่งญี่ปุ่นไทย เราอาศัยอยู่กับแม่ในตัวเมือง ตอนนี้เราก็มีอายุได้ 25 ปีแล้ว เพิ่งเป็นนักศึกษาจบใหม่ แต่เนื่องจากยุคโควิดที่ทำให้หางานยากมาก ๆ ตอนนี้เลยยังเป็นคนว่างงานอยู่ค่ะ แต่เราชอบที่จะสังสรรค์กับเพื่อน วันนี้เลยถือโอกาสนัดบรรดาเพื่อน ๆ ทั้งหลายมารวมตัวกันเพื่อที่จะไปแพ ที่เมืองกาญ

เราไปด้วยกันรถคันเดียวแต่ต้องอัดไปถึง 6 คน ซึ่งต้องมีคนใดคนหนึ่งนั้นนั่งซ้อนตักเพื่อที่เราจะสามารถไปได้ต่อ เนื่องด้วยจากมีเพื่อนเราคนนึงมันชื่อกิฟ มันเป็นคนค่อนข้างอวบจึงทำให้เนื้อที่ในรถที่ค่อนข้างกว้างนั้นแทบไม่มีพื้นที่ให้เราแทรกเลย ต้องบอกก่อนว่าเราไปกับเพื่อนนั้น มีผู้หญิงแค่ 2 คนเท่านั้นก็คือไอกิฟ เพื่อนที่เราคบส่วนใหญ่เป็นผู้ชายเพราะด้วยคณะที่เราเรียนคือคณะวิศวะกรรมซึ่งมหาลัยของเราในคณะปีเรามีผู้หญิงเข้ามาน้อยมาก ๆ แล้วส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกันมากนัก บวกกับนิสัยเราที่ชื่นชอบการสังสรรค์และลุย ๆ เราจึงมีเพื่อนเป็นผู้ชายสะส่วนใหญ่

“เห้ยย ไอเมย์มึงขึ้นมานั่งตักกูก็ได้ตัวเบาอย่างกับมด”

ไอบาสมันพูดขึ้นชวนให้เราขึ้นไปนั่งตักมัน เรามองหน้ามันด้วยความเคืองๆ แต่ใจจริงแล้วเราตื่นเต้นมาก เพราะไอบาสนับว่าเป็นผู้ชายที่หน้าตาดีที่สุดในกลุ่มเราแล้ว และเป็นนักกีฬาบาสของมหาลัยหุ่นมันนี่บอกเลยว่าเด็ดมาก ๆ มันชอบเข้ามาโชว์สาว ๆ ในสต๊อกของมันให้เราดูเป็นประจำ เราพยักหน้าหงึก ๆ แบบจำใจ

“เออๆ ก็ได้”

วันนี้เราใส่ชุดสบาย ๆ กางเกงขาสั้นเสื้อแขนยาวทับกับเสื้อกันแดดอีกชั้นหนึ่ง กางเกงขาสั้นแบบฟรีไซส์ตัวเล็กที่เป็นแบบยางยืดคือเราไม่ค่อยชอบใส่ชุดอะไรที่มันอึดอัดมากนัก

ระหว่างทางที่เรานั่งรถไป เราก็มีการขยับไปมาบ้างเพราะมันเมื่อยและจากกรุงเทพไปกาญก็ใช้เวลาหลายชั่วโมง ระหว่างทางนั่งมีจังหวะที่รถตึกหลุมบ่อ จนตูดเราไปกระแทกเข้ากับไอบาสเต็ม ๆ เราหันไปมองหน้ามันพร้อมแววตาขอโทษ แต่ทันทีที่หันไปมองก็เห็นว่ามันหลบสายตาแล้วก็หน้าแดง

เราสัมผัสได้ถึงอะไรแข็ง ๆ ข้างใต้ตัวเรา ควยมันแข็งขึ้นมาสะงั้น เราเบิกตากว้างจ้องมันที่หันมามองเราด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ กับแก้มแดง ๆ ทำให้เราใจเต้นตึกตักเพราะตื่นเต้น

จังหวะนั้นเองอยู่ ๆ เราก็รู้สึกถึงมือที่กำลังขยุกขยิกอยู่ใต้เสื้อของเรา เราหันไปมองมันที่ทำหน้าเสมองไปทางอื่น มือของมันเอื้อมสัมผัสมาจนกุมนมของเราข้างขวาเต็ม ๆ มือ เรากำมือแน่น พร้อมหันไปมองข้าง ๆ ก็เห็นว่าเพื่อน ๆกำลังนั่งหลับกันอยู่

“อื้อ”

เรากัดฟันไม่ให้เสียงครางออกมาเมื่อมือของไอบาสเริ่มขยับบีบคลึงนมเราไปมา เรารับรู้ว่าบาสกำลังจะล้วงเข้าไปใต้เสื้อในของเรา เราพยายามขยับตัวหนีออกแต่ก็ไม่ทันแล้วเมื่อมือนั้นล้วงเข้ามาสัมผัสแนบเนื้อเราพร้อมกับบีบและเล่นเขี่ยหัวนมเราไปมา เราบิดงอด้วยความเสียวพร้อม ๆ กับกลั้นเสียงไว้

มันบีบลูบจนเรารู้สึกเปียกแฉะไปหมด ตามซอกคอก็รู้สึกถึงไอร้อนจากลมหายใจของบาส มันใช้ลิ้นเลียตามใบหูและซอกคอของเราไปมา เราเงยหน้าแอ่นตัวรับกับนมและลิ้นของมันด้วยความเสียวสุด ๆ มืออีกข้างมันวางไว้บนขาของเราทำเหมือนปกติพร้อม ๆ กับที่แนบเสื้อตัวนอกอ้าออกเพื่อบังการกระทำของมันไว้

“อ้ะ อื้อ อืม”

เราพยายามกลั้นเสียงเมื่อหันนมถูกดึงพร้อมกับบี้อย่างแรงและเค้นคลึงไปมา

“เมย์เป็นอะไรไหม”

เสียงยศที่เป็นคนขับถามเรา เราส่ายหน้าไม่ยอมเงยหน้าสบตากับยศเพราะกลัวยศจะรู้ ยศมองเราสลับกับถนนไปมา ก่อนเราจะรู้สึกว่ารถไปชะลอที่หน้าปั้มแห่งหนึ่งระหว่างทาง ตอนนี้บาสปล่อยเราเป็นอิสระแล้ว เรารีบลงไปจัดการตัวเองก่อนจะขอเพื่อนสลับไปนั่งด้านหน้า ไม่กล้าหันไปมองหน้าบาสอีกเลย

ระหว่างทาง เราสัมผัสได้ว่ามีสายตามองมาจากทางด้านหลังรถตลอด เราแอบหันไปมองก็สบตากับบาสที่มองกลับมาด้วยใบหน้านิ่ง ๆ บนตักของบาส เป็นเพื่อนผู้ชายอีกคนที่นั่งอยู่บนตักของมัน เรารีบหันกลับมาทันทีที่สบสายตาหัวใจเต้นตึกตักด้วยความตื่นเต้น ใบหน้ารู้สึกเห่อร้อนขึ้นมาเมื่อนึกถึงเหตุการณ์เมื่อสักครู่

ผ่านไปสักพักเราก็มาถึงที่พักที่เราจองไว้แล้ว เราแบ่งกันอยู่ห้องละ 3 คน ซึ่งบาสก็เป็นคนอาสาที่จะมานอนร่วมกันกับเราสองคนกับกิฟ เรามองหน้ามันด้วยความหวาดระแวงหน่อย ๆ พร้อม ๆ กับใจที่ตื่นเต้นไปด้วย มันเหลือบหันมามองเราแปปนึงก่อนจะเดินเลี่ยงไปจัดแจงเสื้อผ้า

ภายในที่พักจะแบ่งโซนเป็น 1 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว และห้องนั่งเล่น แพด้านหน้าติดกับแม่น้ำโดยตัวแพถูกยึดติดขอนไม้ใหญ่ๆ และยึดติดกันเป็นทอดๆ เราจัดแจงเสื้อผ้า ก่อนจะเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดไว้น้ำทูพีชสีส้ม เรากระโดดลงไปเล่นและพ่วงด้วยไอกิฟและไอบาสที่ตามหลังมา เราหยิบห่วงยางติดมือมาอันนึงเพราะเป็นคนว่ายน้ำไม่แข็งจึงเล่นอยู่บริเวณใกล้ๆ กับแพที่พัก ในขณะที่เพื่อน ๆ ที่ว่ายน้ำเป็นกันทุกคนก็ไปรวมตัวกันตรงกลางแม่น้ำ เสียงดังแว่ว ๆ เราตะโกนบอกมันให้เล่นไปเลยเราไม่เป็นไร

หมับ

“เห้ยย อุ้บ”

เราตกใจที่อยู่ ๆ ก็มีมือหนึ่งมารวบเข้าที่เอว แต่ก็ไม่ทันได้ร้องออกมาคนข้างหลังก็ใช้มือปิดปากไว้

“มึงจะร้องเสียงดังทำไมเนี่ย”

เสียงทุ่มใหญ่กระซิบข้าง ๆ หู ใบหน้าเริ่มร้อนตาลายขึ้นมาทันทีที่หันไปต้องเจอกับใบหน้าของบาสในระยะที่ใกล้มาก ๆ ตอนนี้ตัวของเราแนบชิดกันมันไม่ได้ใส่เสื้อไว้ ทำให้สัมผัสได้ถึงไออุ่นจากทางด้านหลังทำให้เสียววูบวาบที่ท้อง

“ป ปล่อยกูนะเว้ย”

เราพยายามปัดมันแต่ก็ไม่เป็นผลมันยิ่งขยับเข้ามาใกล้เรามากขึ้น

“อ้ะ”

“อุ้ย เกือบตกแล้ว”

เราตกใจจนเผลอปล่อยมือจากห่วงยาง มันรวบตัวเราขึ้นมากระชับไว้กับอกแน่นเราพยายามดิ้นออก มันมองนมเราตาไม่กระพริบเพราะยิ่งดิ้นเหมือนนมจะยิ่งทะลักออกมา มันดันเราให้เข้าไปใกล้กับขื่อของแพมากขึ้นมันพาเรามาหลบตรงมุมด้านข้างตรงส่วนท้ายของแพ ก่อนจะดึงเสื้อในของเราของเราออกไปกองไว้บนเหนือเนินอก

“จ จะทำอะไรหนะ หยุดนะ”

“มาต่อจากในรถไง”

มันพูดหน้าตายแล้วก้มเลียหัวนมของเราทันที ลิ้นมันดูดวนเลียอยู่ตรงหน้าอกทั้งสองข้าง เราไม่สามารถขยับได้ต้องคล้องแขนไว้รอบคอของบาสไว้เพราะกลัวตกน้ำ

จ๊วบ จ๊วบบ

มันดูดเลียจนเกิดเสียงดัง

“อื้อ อ้า”

เราใช้มืออีกข้างปิดปากของตัวไว้เมื่อมันขบตรงหัวนมของเราแรง ๆ แล้วดูดรวบทีเดียวนมเราหายเข้าไปในปากของมันจนเป็นสีแดงระเรื่อ มันจับแพไว้เพื่อทรงตัวก่อนจะดึงตัวเราขึ้นนอนอยู่ตรงข้างแพ ทั้งๆที่ปากก็ยังไม่ปล่อยจากนมของเราเลย มันแหวกกางเกงว่ายน้ำของเราออกเล็กน้อย ก่อนเราจะรู้สึกถึงความใหญ่ที่มาจ่อตรงปากหี

“ม ไม่เอานะ อื้ออออ”

มันดันเข้ามาพรวดเดียวจนเราจุกไปทั่วทั้งท้อง ปากก็ยังดูดเลียเล้าโลมเราไม่หยุดจนเราสมองขาวโพลนคิดอะไรไม่ออก มันเริ่มจังหวะดันเข้าออกรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนน้ำตรงนั้นกระเพื่อมตามแรงกระแทกจากคนข้างบน มันผละออกจากนมของเรา แล้วอ้าขาของเราออกให้กว้าง แล้วกระเด้ามาย้ำ ๆ แรง ๆ

“ซี๊ดดด อ้าเสียวจัง จ๊วบบบ อื้มมม”

มันเด้งควยพร้อมกับก้มลงมาจูบปากเรา เราเผยออ้าปากรับลิ้นของมันเข้ามาก่อนจะใช้ลิ้นเล่นพัวพันกับมันจนน้ำลายเยิ้ม มันถอนจูบออกก่อนจะยึดสะโพกของเราไว้แน่น ก่อนจะเร่งจังหวะซอยควยเข้ามาหนักหน่วงจนเกิดเสียงดัง

ปับ ปับ ปับ ปับ ปับ

“อ้ะ อ้ะ อ อย่าแตกในนะ อ้ะ อ้ะ อ้า”

มันซอยถี่มากยิ่งขึ้นเมื่อมันใกล้จะเสร็จ ความอุ่นเสียวซ่านไหลเข้ามาทั่วทั้งท้อง เราหอบหายใจถี่มันชักควยออกก่อนจะพาเราไปอาบน้ำในห้องน้ำ แล้วเย็ดกันต่ออีกหลายรอบ วันนั้นเราไปเที่ยวไม่ได้ไปเล่นน้ำเลยโดนมันเย็ดจนกลับจากเที่ยวเลย

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับหนุ่มน้อยวัยใส เมาไม่รู้เรื่อง เลยต้องโดนขย่มสักหน่อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นด้วยน้ำมือของฉันคนเดียว สาบานได้เลย เพราะว่าอีกฝ่ายไม่รู้เรื่อง เขาหลับสนิท กระทั่งว่า ต่อให้ฟ้าถล่มดินทลายก็จะไม่ตื่นขึ้นมาทั้งนั้น – เขาชื่อว่า เชน เป็นน้องชายแท้ๆ ของเพื่อนฉัน ด้วยความเขามาเรียนในเมืองใหม่ๆ เลยไม่ได้มีเพื่อนมาก ก็จะมีพี่สาวของเขาที่เป็นเพื่อนฉันเรียนปี 3 และเขาอีกคน ความที่ฉันเองเป็นคนที่ค่อนข้างห้าว เลยทำให้เขานั้นอาจจะสบายใจที่อยู่กับฉันก็ได้ เลยแวะมานั่งเล่นที่หอของฉันกับพี่เขาบ่อยๆ แล้วบางครั้งก็มีดื่มกันบ้าง ซึ่งเพื่อนของฉันเองพอเห็นว่าน้องชายเข้ากับฉันได้ เลยวางใจ ให้ฉันช่วยดูแลให้ เธอจะได้ไม่ห่วง แต่เชื่อเถอะ ความใกล้ชิดมันทำลายทุกๆ…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว พี่น้อง ประลองกาม ทางด้าน”อัมรา”นั่งรถมาด้วยกันสี่คน ”นรินทร์”เป็นคนขับ เธอนั่งคู่กันด้านหน้าวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์เสื้อยืดแขนกุด ที่รัดติ้ว..โชว์เต้านมตระหง่าน…น่าหลงไหลเคล้นคลึง..ท่อนล่างของเธอก็อวบอัดรัดรึงอยู่ในกางเกงสะโพกผายงอน..ท่อนขาอวบอิ่มและตรงหว่างขา..ก็นูนเด่นเป็นกระเปาะ..น่าดูยิ่งนัก..ส่วน”พิมผกา”นั้นใส่กางเกงยืดขาสามส่วนและเสื้อเนื้อผ้าพริ้วเบาสบายสีสดใส..และนั่งอยู่เบาะหลังกับ”พีระพงษ์”ตลอดตั้งแต่ขึ้นรถก็ยอกเย้ากันกับพิมผกาสนุกสนาน ทั้งสี่คนต่างเป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก..ความสัมพันธ์ระหว่างกันเหมือนเพื่อนเหมือนแฟน..ทั้งสี่ต่างห่วงใยกันและคอยอาทรต่อกันเสมอ..อัมรา กับ นรินทร์ นั้นแสดงออกเป็นแฟนกันเต็มที่..ทั้งสองมีอะไรกันแล้วแอบนอนด้วยกันบ่อย ๆ ที่มีโอกาส..พีระพงษ์ กับ พิมผกา ก็รู้เพราะต่างก็คอยเป็นต้นทางให้พี่ของตัวเองเสมอ เวลาทั้งคู่ใช้บ้านของแต่ละฝ่ายเป็นเวทีประลองกาม..”ตามสบายเลยนะครับ..พี่อุ๊ (อุ๊ เป็นชื่อเล่นของ อัมรา) พี่รินทร์..ตอนนี้รับรองเราไม่ขัดจังหว่ะอยู่แล้ว…”อัมราหันมายิ้มกับน้องชาย..ที่รู้ใจ..”ขอบใจมากนายพี..ว่าแต่รู้อะไรก็ไม่ต้องพูดก็ได้พี่อายนะ..ว่าแต่น้องทั้งสองเถอะมาเที่ยวนี้ค้างคืนด้วย..ตกลงปลงใจกันเสียทีสิจ๊ะ..หรือรินทร์ว่าไงค๊ะหวงน้องสาวหรือเปล่า…”เธอพูดค่อนข้างตรงออกมาเพราะโดยปกติก็พูดเล่นกันในทำนองนี้อยู่แล้ว..พิมผกาอายหน้าแดง..แอบหยิกหมับเข้าที่แขนอัมรา..แล้วหันมายิ้มอย่างเอียงอายกับพีระพงษ์…”ตามสบายเลยนายพี..สารภาพรักกับยายพิมไปเลยทุกอย่างจะได้ลงตัว..”นรินทร์สนับสนุนด้วย..พิมผกายิ่งอายเข้าไปใหญ่..”ครับพี่รินทร์กับพี่อุ๊เป็นพยานให้พีนะครับ..วันนี้พีจะสารภาพกับพิมแล้ว..”ว่าแล้วพีระพงษ์ก็รวมมือของพิมผกามากุมไว้มองสบตา..ซึ้ง..พิมผการู้ความหมายดีเพราะเป็นสิ่งที่เธอรอคอยเหมือนกัน..มองแล้วก็หลบตา..”พิมจ๋า..”พีระพงษ์เริ่ม”พี..รักพิมนะ..พิมจะยอมเป็นแฟนกับพีหรือเปล่า..พีรักพิมที่สุดเลยรู้มั๊ย…พีอยากจะบอกคำนี้กับพิมมาตั้งนานแล้ว..พิมรักพีบ้างหรือเปล่าจ๊ะ..”พิมผกาสบตาพีระพงษ์อย่างเอียงอายหัวใจเธอเต้นระรัวเหมือนจะกระเด็นมานอกอก..”คะ..พี..พิมก็รักพี..ค่ะ..รักพีที่สุดเหมือนกัน..”เท่านั้นพีระพงษ์ก็รวบกอดพิมผกาไว้ในอ้อมแขน…”ไชโย..เอาเลยน้องทั้งสอง..พี่ทั้งสองคนขอเป็นพยานรักให้น้อง…รักกันนาน ๆ นะจ๊ะ..”อัมราไชโยบอกมาอย่างดีใจ.. รถออกนอกเขตเมืองแล้วถนนค่อยข้างโล่ง..ขับสบาย ๆ ด้านหลังพีระพงษ์กอดกับพิมผกาหลับตานิ่ง..ดื่มด่ำในความสมรัก..นรินทร์มองกระจกส่องหลังเห็นทั้งคู่หลับจึงเอื้อมมือมาวาแหมะลูบไล้ต้นขาของอัมรา..เธอหันไปมองข้างหลังเห็นน้องหลับจึงไม่ว่าอะไร..นรินทร์จึงลูบเน้นขึ้นไปจนถึงโคกหูอูม..อัมรามองหน้าแฟนหนุ่มยิ้มหวานให้เธอพอใจมากที่เขาชอบเล่นกับโคกหีเธออย่างนี้จึงขยับตัวเข้ามาใกล้แล้วถ่างขาออกแอ่นหีให้เขาจับได้ถนัดยิ่งขึ้น.”ขับรถระวังด้วยนะคะริน…”เธอเตือนเขา..”ไม่ต้องห่วงหรอกอุ๊..ว่าแต่อุ๊แต่งตัวอย่างนี้รินอดใจแทบไม่ไหวแล้วนะ…” “จุ๊..จุ๊..อย่าเสียงดังสิค๊ะ..อุ๊ให้จับก็จับเฉย ๆ สิ..เดี๋ยวนายพีกับน้องพิมก็ตื่นกันพอดี พีระพงษ์กับพิมผกานั้นตื่นอยู่แล้วแอบหรี่ตามองพี่ทั้งสองหยอกเย้าล้วงจับกันมือของพีระพงษ์ค่อย…

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที เราหยิบเสื่อผืนน้อยเดินออกมาที่ตรงสวนหลังบ้านก่อนที่จะปูมันลงแล้วต่างคนก็ต่างถอดเสื้อผ้าออกจนเหลือเพียงร่างกายล่อนจ้อน…ผมละชอบเธอจริงๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เรานั้นได้เจอกันแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่ไม่ได้สวย ไม่ได้น่ารัก แต่ว่าจัดอยู่ในหมวดของคนน่าเย็ด เพราะว่าเธอเอวบาง เจ้าเนื้อแบบกำลังดีไม่ถึงกับอวบ ก่อนที่จะมีนมใหญ่ รวมทั้งสะโพกผาย คือไม่ว่าใครจะเดินสวนกันก็ต้องหันมองเสมอ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว ผมได้เย็ดสาวหมวยร่วมชั้น ก่อนจะปิดเทอมฤดูร้อน ผมกับหลิวเป็นเพื่อนสนิทกันที่เรียนมัธยมต้นด้วย เราสองคนเหมือนกันตรงที่ต่างเป็นคนไม่มีเพื่อนและเข้าสังคมกับที่เป็นอยู่ได้ยาก ทว่าผมเองก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจอะไร ดีเสียอีกที่ไม่ต้องวุ่นวาย ที่สำคัญแค่มีหลิวเป็นเพื่อนผมว่ามันก็ดีกว่าต้องไปคลุกฝุ่นเล่นอะไรเจ็บๆ กับพวกเพื่อนผู้ชายด้วยกัน แถมก่อนหน้านี้ความสัมพันธ์ของพวกเราก้าวไปอีกขั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็นและสมัครใจของทั้งสองฝ่าย เมื่อเธออยากดูควยผมแล้วผมก็อยากเห็นนมเธอ เราสองคนใช้เถียงนาที่บ้านผมทิ้งร้างเป็นรังลับที่ตอนนี้กลายเป็นสถานที่นัดเย็ดกันทุกวันก่อนกลับบ้านหลังเลิกเรียน แรกๆ มันก็ทุลักทุเลเพราะต่างคนต่างไม่เคย แต่พอทำกันบ่อยเข้าแล้วต่างบอกว่าชอบแบบไหน อยากให้ทำยังไง เราก็กลายเป็นคู่นอนที่เคมีตรงกันสุดๆ ผมน่ะหมกมุ่นกับเรื่องพวกนี้อยู่แล้ว เพราะดูหนังโป๊avประจำ แต่หลิวเหมือนกับมันเป็นเรื่องที่ทำให้เธอได้ระบายความเครียดต่างๆ ที่เจอมาในชีวิต เธอไม่ได้เล่าให้ฟังเหรอนะว่าเรื่องอะไร และผมก็ไม่ถามเพราะคิดว่าไม่ควรไปก้าวก่ายถ้าเธอไม่คิดจะให้ยุ่ง เราจึงไม่ใช่แฟนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนนอนที่ช่วยบำบัดความใคร่ เวลาเงี่ยนก็ให้บอก หลิวพร้อมจะอมควยให้ผมในมุมลับของห้องสมุดจนผมน้ำแตกคาปากแล้วแยกย้าย ส่วนผมก็พร้อมจะใช้ทั้งนิ้วทั้งลิ้นช่วยให้เธอเสร็จสมเวลาเสี้ยนเช่นกัน เราลองท่าใหม่ๆ กันเสมอเพื่อประสบการณ์เสียวที่ดี…

เรื่องเสียว วันนั้นผมก็ใช้ถุงยางจนหมด2กล่อง สวัสดีครับตอนนี้ว่างๆ ยังไม่เปิดเรียนซัมเมอร์ผมก็เลยลองส่งเรื่องของผมมาให้เพื่อนลองอ่านกันดูครับก่อนอื่นก็ขอแนะนำตัวก่อนนะครับผมชื่อแจ๊ค อายุ 20 ปี กำลังเรียนอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมก็พอมีประสบการณ์เรื่องทางเพศก็มามากพอสมควร ก็เพิ่งจะมาได้ดิบได้ดีก็ตอนเข้ามหาวิทยาลัยมาแล้วนี่ล่ะครับ แต่ก่อนหน้านี้ก็มีประสบการณ์มาพอสมควรครับ ครั้งแรกตอนอายุ 16 เรื่องที่จะเอามาเล่าให้ฟังเรื่องแรกนี้ ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาเมื่อไม่นานนี้เอง คือเพื่อนของผมมันเพิ่งซื้อรถคันใหม่มาครับก็เลยจะเอามาอวดผมนิดนึง มันก็เลยโทรมาชวนผมไปขับรถเล่นกันครับตอนนั้นผมเซ็งๆ ก็เลยไปกับมันสรุปแล้วเราก็ไปขับรถเล่นกัน 3 คน มีผม ไอ้เอ (เจ้าของรถ ) แล้วก็ไอ้พีท (เพื่อนสนิทของผมกะเอ) พูดถึงเพื่อนผมหน่อยนะครับ ไอ้เอ เรียนที่เดียวกะผมแต่คนละคณะ ส่วนไอ้พีทเรียนคนละที่กับผม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…