เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b89ae0b899e0b8a3e0b896 65fec20211587

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน

พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา ๆ จนมันรู้สึกแปลก ๆ

หลังจากทำเป็นหลับ รอดูท่าทีว่ามัที่เขาเขี่ยมือเราได้ไม่นาน เขาก็เริ่มที่จะขยับมาใกล้ ๆ เรา ตอนนั้นเรารีบหลับตาแกล้งนจะเป็นยังไง ใจเราตอนนั้นมีอารมณ์มาก ๆ ค่ะ แค่โดนเขี่ยมือเท่านั้น ส่วนเขาพอเห็นว่าเรานิ่งก็เริ่มมีเลียปากเรา มือก็สอดเข้ามาในเสื้อบีบนม เท่านั้นยังไม่พอเขาเขี่ยหัวนมเราจนเสียวไปหมด คืออยากครางมากแต่ก็ต้องกลั้นเพราะเกรงว่าคนบนรถจะรู้ว่ามีเรื่องเสียวเกิดขึ้น

อย่างที่บอกว่าที่นั่งของเราเป็นมุมอับอยู่ใกล้ห้องน้ำ การที่ทำอะไรนี่ไม่ต้องห่วงว่ามีใครจะมาเห็นหรือเปล่า อีกทั้งตอนนี้ยังเป็นตอนกลางคืนอีกด้วยมันจึงง่ายที่เขาจะทำอะไรเรา จากตอนแรกที่มีเพียงการเขี่ยหัวนม เขาเริ่มจะเลิกเสื้อเราขึ้นจากนั้นเขาก็ดูดนมเราทันที ทั้งดูดทั้งเลียจนเรากลั้นเสียงครางแทบไม่ไหว แถมต้องยังทำเป็นไม่รู้สึกตัวอีก

โดนเขาดูดนมอยู่พักหนึ่งเราก็เริ่มรู้สึกว่ามือเขาสอดเข้ามาในกางเกงยีนส์เรียบร้อยพอเขาแตะเข้าที่หอย เราก็ได้ยินเสียงหัวเราะเบา ๆ บางทีเขาน่าจะรู้ตัวแล้วก็ได้ค่ะว่าเราไม่ได้หลับ เพราะตรงนั้นมันแฉะเอามาก ๆ เขาถูติ่งเนื้อของเราอยู่แบบนั้นสักพักก่อนจะสอดนิ้วเข้ามาในรูหอย จากนั้นเขาก็ชักเข้าออก แต่ไม่ได้ชักเร็วมากนะคะ สงสัยเพราะถ้าทำแรงไปเดี๋ยวคนในรถจะได้ยิน

“อย่าครางนะครับ เดี๋ยวคนบนรถจะได้ยิน” นั่นไงเขารู้ว่าเราไม่ได้หลับจริง ๆ พอความแตกก็เปล่าประโยชน์ที่จะแกล้งทำเป็นนอนหลับต่อไป ดังนั้นจึงหันหน้าไปทางเขา แต่พอเราหันหน้าไปกลับกลายเป็นว่าเขาดูดปากเราทันที นิ้วก็ยังคงชักเข้าชักออกไม่หยุด

“อื้ออ.ออ” เราครางในลำคอพยายามกลั้นเสียงให้ได้มากที่สุดเพื่อไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกไป พอเราเสร็จคานิ้วเขาไปแล้วแทนที่เขาจะหยุดแค่นี้ใช่ไหมคะ ไม่ค่ะ เขาดึงกางเกงเราลงมาให้พอพ้นก้น จากนั้นก็จับเราหันไปทางกระจกรถ แล้วหลังจากนั้นเขาก็เสียบควยเข้ามาทันที เขาเสียบเข้ามาโดยที่เรายังไม่ทันได้ตั้งตัว

มือเขาเอื้อมมาปิดปากเราไว้ ก่อนจะเริ่มขยับกระแทกควยใส่เบา ๆ เราที่เพิ่งเสร็จไปพอมาโดนควยเสียบมันก็ยิ่งเสียวสิคะ แต่ก็นั่นแหละค่ะ พยายามกลั้นเสียงครางสุดชีวิต มันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ

ภาพสะท้อนจากกระจกยามรถวิ่งผ่านแสงไฟมันกำลังสะท้อนว่าพวกเราสองคนกำลังเริงราคะอยู่ในรถทัวร์ปรับอากาศ สีหน้าของเขาต่างจากตอนแรกที่เห็นมาก จากเดิมทีที่เคยมองว่าหล่อเหลาในช่วงวัยรุ่น กลับกลายเป็นหล่อดุไม่ต่างจากเสือร้าย เราขมิบหอยรัว ๆ จวนจะเสร็จอีกครั้ง ส่วนเขาที่กระแทกควยใส่หอยเราอยู่นั้นไม่มีทีท่าว่าจะเสร็จเลย ยังคงควงเอวไปพร้อม ๆ กับกระแทกควยใส่เราไม่หยุด จนสุดท้ายก็เป็นเราที่น้ำแตกไปก่อนเขาอีกครั้ง

ปึ่กกก.กก ๆ ๆ

เสียงเริ่มดังขึ้นเรื่อย ๆ จนเรากลัวว่าจะมีใครได้ยิน แต่เสียงดังได้ไม่นานก็มีน้ำอุ่น ๆ พุ่งเข้ามาใส่หอยเราจนอุ่นท้องไปหมด พอโดนเขาแตกในแบบนี้แล้วก็เพิ่งจะคิดได้ว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกใน เรากำลังจะหันไปต่อว่ากลับมีอะไรไม่รู้มาปิดที่จมูกเราไว้ จากนั้นเราก็ไม่รู้สึกตัวอีกเลย รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่พนักงานมาปลุกว่าถึงที่ที่เราจะลงแล้ว พอมองไปที่นั่งข้าง ๆ ก็ไม่มีใครอยู่ แสดงว่าเราโดนเขาเย็ดสดแตกในไปฟรี ๆ โดยที่เราไม่รู้เลยว่าเขาเป็นใคร นั่นแหละค่ะก็ทำอะไรไม่ได้เราเองก็ยอมให้เขากระแทกควยใส่ สุดท้ายก็ต้องไปหายาคุมฉุกเฉินมากิน

แต่การโดนเย็ดบนรถทัวร์ครั้งนั้นก็เป็นอะไรที่ตื่นเต้นเอามาก ๆ เราประทับใจจนต้องเล่ามันออกมาให้ทุกคนได้อ่าน มันทั้งตื่นเต้นและก็เร้าใจไปพร้อมกัน บางทีถ้ามีโอกาสได้ทำอะไรกับแฟนบนที่สาธาราณะ เราว่ามันต้องเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่สุดยอดมากแน่ ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยกันรุมเสียว…เจ๊ฟ้า ผมอยากเล่าเรื่องเสียวให้กับบอร์ดของสาวๆ มั่งนะครับ แบบมือใหม่หัดขับ ไม่เสียวไม่ว่ากันนะครับ…. สมัยผมอยู่ปีสุดท้ายวิทยาลัยอาชีวะแห่งนี้..ก๊วนผมพวกผมจะมีแหล่งสังสรรค์กันทุกคืนที่ร้านเจ๊ฟ้า… อยู่ในซอยเดียวกับหอพักของเรา แต่ลึกเข้าไปอีกซักหน่อย ที่พวกเราชอบไปสังสรรค์กันที่นี่ เพราะ เจ๊ฟ้าแกใจดี มีอะไรพอจะแปะโป้งกันได้ แต่ที่สำคัญ….หุ่นแกน่ะครับ อวดอัดโค้งเว้าขาวไปทุกส่วน แกเป็นแม่ม่ายครับ อายุประมาณ 34-35 เรียกว่าสเปคเจ๊ใหญ่ทีเดียวแหละ เพือนรุ่นพี่ที่จบไปแล้วบอก ว่า เจ๊ใหญ่ชอบเด็กๆถ้าแกถูกใจก็อาจได้สนุกกับแก พี่ๆบอกว่า เจ๊แกทัชดาวน์ไปหลายคนแล้ว พอสัก3ทุ่มพวกเราก็จะไปมั่วสุมอยูที่ร้านของแกเกือบทุกวัน แขกอื่นพอเห็นพวกผมไปนั่งกันมากๆ ก็ไม่ค่อยจะมาแวะ ทำให้เหมือนเรายึดร้านเจ๊เป็นคลับของเราไปเลย…เจ๊แกก็ชอบได้ทำตัวเป็นขวัญใจ วัยรุ่น แกจะแต่งตัวโป๊มาก…

เรื่องเสียว ฉันตอบไปคำเดียวเลยว่าเสียว…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว เพราะเขาไม่เคยล่วงเกินฉันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แอบเย็ด เล่นเสียวกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปอย” ครับ พี่ปอยพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ?…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว เหมาเย็ด เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง ผมกับพัชรีคบกันตอนเรียนระดับปริญญาตรี ปี 1 เมื่อยี่สิบปีก่อน เราเรียนที่วิทยาลัยครู (ปัจจุบันเรียกว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏ) แห่งหนึ่ง โดยเรียนคนละสาขาวิชา แต่อยู่คณะเดียวกัน พัชหน้าตาดีพอสมควร สวยหวาน ผิวขาว ผมยาวรับกับรูปร่างสูงบาง ขาเรียวยาว คอระหง หน้าอกไม่ใหญ่มาก แต่ผมว่ากำลังพอเหมาะ สะโพกกลมกลึง ก้นงอนนิดๆ แน่นอนว่า สมัยนั้นสื่อลามกต่างๆ ยังหายาก ไม่ง่ายเหมือนสมัยปัจจุบันนี้ พัชจึงไม่รู้เรื่องเซ็กส์มากนัก ในขณะที่ผมหาอ่านเอาจากหนังสือโป๊ และดูวิดีโอหนังเอ๊กซ์บ้างในบางครั้ง…

เรื่องเสียว หนูแทบขาดใจ…”คุณหนูแอน” อายุ 15 ปี เปิดซิง หนูชื่อแอนค่ะ ตอนนั้น…..หนูอายุ 15 ปี หนูเป็นคนขาว…หมวยค่ะ เป็นลูกคนจีน ที่บ้านหนู ฐานะค่อนข้างดี…… จึงมีแม่บ้านและคนสวนคนนึง…. ทำงานมาได้ 2 ปีแล้ว ชื่อเอก อาเอกอายุ 30 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนัก… ผิวสีแทน …หน้าตาคมเข้ม…. คิ้วหนา….. ดูแล้วไม่เหมือนคนสวนเลย อาเอกมีหน้าที่….ที่ต้องทำหลายอย่างในบ้าน… ทั้งกวาดบ้าน…..

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว เสียพนัน เมียโดนรุมเย็ดในวงไพ่ เมื่อสามปีก่อนผมรู้จักรุ่นพี่คนหนึ่ง แกชื่อพี่ชาญ…เป็นคนใจคอกว้างขวางดี แต่ไม่มีอาชีพอะไร อาชีพหลักของแกคือเป็นนักเล่นครับ วันๆ แกก็วนเวียนเข้าบ่อนโน่นออกบ่อนนี้ บางทีก็หายไปหลายวัน พวกเราก็รู้ว่า แกไปเดินสายเล่นการพนัน พอดี ในช่วงนั้น ผมเองก็ชอบเข้านอกออกในบ่อนข้างๆบ้าน เพราะรู้จักกับพี่ดำที่เป็นเจ้าของบ่อน ก็เลยรู้จักและสนิทสนมกับพี่ชาญไปด้วย พวกนักเล่นนี่ก็แปลก เรียกว่า “รวยไม่ทนจนไม่นาน” อย่างพี่ชาญบางทีแกก็หมดเนื้อหมดตัว เดินหงอยไปเลย แต่ไม่กี่วันก็มีสร้อยทอง นาฬิกาเรือนทองใส่อร่ามไปหมด แต่อีกไม่นานสร้อยและทองพวกนั้นก็หาย แต่แกก็ไม่ลำบากลำบนนะครับ ผมยังสงสัยว่าแกเอาเงินมาจากไหน เล่นได้ทุกวัน แต่พี่ชาญนี่แกโสดนะครับ แกก็เที่ยวไปเรื่อยเปื่อย…