เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899 65fec4630af2f

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน

ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ

เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้ จะเย็ดไม่ได้ ถ้ามีคนให้เย็ดผมก็เย็ด เพราะอีกไม่กี่เดือนผมก็จะ 15 แล้ว ไม่ใช่เด็กชายอีกแล้ว

ผมเปิดหนังเอวีจากประเทศญี่ปุ่นดู แล้วค่อยๆ นอนราบลงกับพื้น ใส่หูฟัง เปิดเสียงดังสุด รูดซิปกางเกงลง แล้วก็นอนชักว่าวไปเรื่อยๆ แบบไม่รีบไม่ร้อนอะไร เพราะไม่อยากให้น้ำแตกไว แต่เพราะว่าใส่หูฟัง เลยไม่ได้ยินอะไรเลย แม้กระทั่งตอนที่หัวหน้าห้องมายืนอยู่ที่เหนือหัวของผมแล้วก้มลงมา ผมเงยหน้าขึ้นไป เราสบตากันก่อนที่จะร้องออกมาด้วยความตกใจ ลุกขึ้น แต่จะปกปิดอะไรก็คงไม่ทันแล้ว

“ยะ อย่าฟ้องครูนะเว้ย” ผมกุลีกุจอเก็บควยที่แข็งยัดใส่กางเกงอย่างยากลำบาก

“เรื่องแบบนี้มันก็ต้องฟ้องดิ มาทำอะไรแบบนี้ในโรงเรียน”

“แล้วมึงมานานยัง ?”

“นานพอจนจะเห็นว่ามึงชักว่าวได้อารมณ์ขนาดไหนนั่นแหละ”

ผมหน้าซีดเลย เพราะหลัวว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ผมกำลังจะจบ ม.สาม ถ้าเป็นแบบนี้ผมโดนไล่ออกแน่

“จะทำอะไรกับกูก็ได้ แต่ว่าอย่าให้คนอื่นรู้เรื่องนี้นะ กูไหว้ละ”

“งั้นขออมควยหน่อย”

“ได้ดิ…ฮะ????!!!”

คำพูดของเธอทำผมชะงักค้างไปเลย จู่ๆ เธอก็ขยับมานั่งตรงหน้าผม แล้วจับขาของผมให้แยกเหยียดออกช้าๆ ก่อนที่จะคลานเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วถอดกางเกงผมไว้ไว้ที่หัวเข่า มือหนึ่งจับควยของผมไปชักเบาๆ ยิ่งโดนคนอื่นจับก็ยิ่งรู้สึกเสียว จนน้ำเงี่ยนไหลออกมา

“ควยใหญ่เหมือนกันนะ” เธอยิ้มๆ แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้ผมทันที

“อึ๊กกกก…ซี้ดดดดดดดด”

นี่เป็นครั้งแรกที่ผมถูกอมควย ความรู้สึกมันอธิบายไม่ถูก แต่มันเสียวมากๆ เลย เหมือนกับในหนังเอวีที่พระเอกชอบครางดังๆ เพราะว่ามันเสียวแบบนี้นี่เอง เสียงดูดควยดังจ๊วบๆ ไม่ขาดสาย เธออมควยได้เสียวมากๆ ใช้ลิ้นได้เก่ง เลียไปเรื่อยๆ แล้วดูดดุนตั้งแต่โคนจนสุดปลายควย ก่อนจะเลียไปรอบๆ ดอกเห็ดและรูเสียวอย่างช่ำชอง

“อูยยยยยย…เสียว เสียวควยย”

เธอเงยหน้าขึ้นมา “ชอบไหมล่ะ แบบนี้ ดีกว่าชักว่าวตั้งเยอะ”

“ชะ…ชอบ” ผมไม่กล้ามองหน้าเธอเลยในตอนนี้ เพราะความเสียวมันทำให้ผมจินตนาการว่าได้เลียหีให้เธอเหมือนที่หนังโป๊ทำกัน ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ตกใจไม่น้อยที่เธอผลักผมให้นอนลงแล้วยื่นขึ้น ถอดกางเกงในออก แล้วนั่งคร่อมร่างผมลงมาทั้งกระโปรง จับควยของผมค่อยๆ สวมสอดเข้ารูหีของเธอช้าๆ

สวบบบบ พรวดดดดดดดด

“อ๊ะ เสียยวววว เสียวววว…” ผมครางลั่น นี่คือการเย็ดครั้งแรกของผม มันทั้งเจ็บและเสียวอย่างบอกไม่ถูก เธอเองก็เหมือนกัน ใบหน้าบิดเบี้ยวเล็กน้อย ตอนที่นั่งทับลงมาบนควยใหญ่ๆ ของผม แล้วเริ่มขย่ม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ฌสียว เสียวควยยยย อูยยยยย”

“สะ เสียว เสียวหีเหมือนกัน อ๊า ควยใหญ่จังเลยอื๊อออออ อูวววววว”

ร่างกายของเธอขย่มลำควยของผมอย่างต่อเนื่อง เสียงกระแทกของเนื้อหนังดังขึ้นไม่ขาดสาย ห้องสมุดในวันนี้ไม่ใช่สถานที่ชักว่าวของผมอีกแล้ว แต่มันคือห้องที่ผมโดนเย็ดครั้งแรก ผมโดนเย็ดจริงๆ เพราะตอนนี้เธอกำลังขย่มควยผมอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ส่วนผมนอนครางเสียวอยู่อย่างเดียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกแล้วนาทีนี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมเริ่มเอื้อมมือไปคว้าเอวเธอไว้ ในตอนที่จังหวะกระแทกเริ่มถี่รัวมากขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของเราก็ดังขึ้นสอดประสานกัน

“โอยยย เสียว อาห์ จะแตกแล้ว…จะแตกแล้ววววว”

ได้ยินคำนี้เธอหยุดทันที แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของผม มือกุมควยผมเอาไว้แน่นแล้วเริ่มชักควยของผมขึ้นลงอย่างถี่รัว

ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ ฟึ่บ…

“อ๊ะ เสียว…จะแตกแล้ว”

“จะแตกยัง ?”

“ใกล้แล้ว ซี้ดดดดด อูยยยยย แรงๆ ชักแรงๆ เลย”

เธอชักควยผมรัวขึ้นไปเรื่อยๆ พร้อมกับใช้ปลายลิ้นระรัวเลียที่ปลายควย ช่วยให้ความเสียวขึ้นมารอปะทุในจังหวะที่ด่ำดิ่ง

“แตกแล้ว แตกแล้ววววว….” ทันทีที่น้ำควยของผมพุ่งขึ้นครั้งแรก เธอก็ก้มลงมาอมควยผมทันที แล้วทั้งดูดทั้งดุดจนผมกลายเป็นฝ่ายดีดดิ้นด้วยความเสียวเอง พยายามจะผลักเธอออกแต่ก็ไม่ได้ผล

“โอ๊ยยยยย เสียว พอแล้ว พอแล้ว ไม่ไหวแล้ววววว”

จ๊วบบบบบบ…

เธอดูดควยผมจากโคนจรดปลายแล้วปล่อยออกจาจนเกิดเสียงจ๊วบลากยาว ทิ้งร่างของผมให้นอนแอ้งแม้งหมดแรงอยู่ตรงนั้น นี่น่ะเหรอ คือการเย็ดกัน มันเสียวขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย ผมไม่เคยรู้มาก่อนเลยจริงๆ

“น้ำควยหวานเหมือนกันนะ” เธอพูดหน้าตาเฉย แล้วลุกขึ้นสวมกางเกงในเหมือนเดิม

“ทะ ทำไมทำแบบนี้ ?”

“ก็อยากเย็ดไง เห็นควยแล้วเงี่ยน เรื่องนี้ห้ามไปบอกใครนะ ถ้าอยากเย็ดกูอีก”

ผมพยักหน้าทันที

“กูเป็นคนดูแลห้องสมุด คอยปิดห้องสมุด เพราะงั้น เงี่ยนเมื่อไหร่ หลังเลิกเรียนมาหากูที่นี่ แล้วทุกอย่างจะเป็นความลับ”

“เงี่ยนทุกวันได้ไหมอ่ะ ?”

ผมถามเขินๆ เธอยิ้ม

“เงี่ยนทุกวันก็เย็ดทุกวัน”

Recommendations

เรื่องเสียว นกถูกคุณตาเย็ดค่ะ บ้านนกเป็นหมู่บ้านจัดสรรค่ะ ข้างบ้านมีคุณตาใจดีอยู่คนนึง เมียแกเสียไปนานแล้ว คุณตาแกเป็นคนมีฐานะค่ะ เลยมีคนใช้สองคน มีหมาตัวนึง นกชอบไปเล่นที่บ้านคุณตาตั้งแต่เด็กๆค่ะ บางทีก้อไปอ่านหนังสือในห้องสมุดของคุณตา ไปเล่นกับหมา ตอนนี้นกอายุ 16 แล้วค่ะ หน้าอกใหญ่ ก้นงอน หุ่นเพรียวค่ะ วันนึงนกก้อเกิดเรื่องเสียวขึ้นจนได้ เพราะว่านกไปอ่านหนังสือเล่นที่ห้องสมุดของคุณตา ซึ่งคุณตาเองก้อกำลังนอนกลางวันอยู่ คุณตาขอให้นกอ่านหนังสือให้ฟังค่ะ เพราะตาแกก้อไม่ค่อยดี คุณตาให้นกเลือกหยิบหนังสืออะไรก้อได้ นกเองก้อดันไปหยิบนิยายรัก แปลน่ะค่ะ เป็นแนวรักๆ โรแมนติค แต่อ่านไปสักพักก้อไปเจอฉากพระเอกปล้ำนางเอกน่ะสิคะ นกอ่านเสียงสั่นเลย เพราะเค้าเขียนว่าพระเอกผลักนางเอกลงกับเตียงแล้วเริ่มละเลงลิ้นตรงปุ่มสวาท…

เรื่องเสียว แฟนของลูก พ่อเคยเย็ดมาก่อน เป็นชู้กับแฟนลูกชาย ถ่านไฟเก่ามันแรง เลยเย็ดรื้อฟื้นความหลัง “อูยยยยย…….พี่คะ พี่ขา เสียวจังเลยค่ะพี่ อาห์ พี่จ๋า” เสียงครางของหญิงสาววัย 24 ปี นามว่า ลูกน้ำ ค่อยๆ ดันขึ้นในขณะที่เธอกำลังนั่งเอนตัวอยู่บนเก้าอี้นวมตัวโปรด ขาข้างหนึ่งถูกยกขึ้นวางที่พนักแขน ก่อนจะใช้สองนิ้วเลื่อนเคลื่อนคล้อยลงไปแยกกลีบหีสวยของเธอออกช้าๆ ให้ชายหนุ่มได้เห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้มีน้ำเงี่ยนเยอ้มฉ่ำออกมาแล้ว “คิดถึงพี่ไหมล่ะลูกน้ำ อืมมมม……..หีสวยน่าเลียเหมือนเดิมเลย ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มค่อยๆ แนบหน้าเข้าไปแล้วเลียหีให้เธอ ด้วยความคุ้นเคย เขารู้เสมอว่าเธอชอบให้เริ่มจากตรงไหน เน้นน้ำหนักตรงไหน โดยเฉพาะในตอนที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนกลางค่ายก็เย็ดกลางค่าย ประธานรุ่นควยใหญ่เย็ดเก่งจนน้ำแตก ฉันโดนเขาจีบมาสักพักหนึ่งแล้ว มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะมาอวดกับใครต่อใครว่าประธานสาขามาจีบฉัน ผู้หญิงที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรที่โดดเด่นสักอย่างแบบนี้ แต่ในเมื่อโดนจีบแล้ว ฉันจะไม่ยอมใจอ่อนก็ไม่ได้ เพราะว่าผู้หญิงเกินครึ่งโรงเรียนต่างอยากที่จะเป็นเมียเขาและพยายามทุกอย่าง ในขณะที่ฉันเองนั้นไม่ต้องพยายามเลย ไม่สวยด้วย ยังงงว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ แต่พอเป็นแล้วก็เลยไม่ได้สนใจ เพราะยังไงซะ เขาก็ใส่ใจฉัน แม้ว่าเราอาจจะต้องอยู่ในความลับไปก่อนเพื่อไม่ให้คะแนนนิยมของเขาลดลง แต่คนเป็นแฟนกัน คบกันมันก็ต้องเย็ดกัน เรื่องเสียวเป็นสิ่งธรรมดาที่ต้องตามมาอยู่แล้วสำหรับคนที่เป็นคนรักกัน เขาเลยบอกกับฉันว่าในคืนเข้าค่ายสาขา เขาจะแอบมาหาฉัน และเขาก็มาจริงๆ ในตอนที่ครูและนักเรียนต่างหลับกันหมดแล้ว เขาพาฉันมาเจอที่หลังอาคาร ก่อนที่จะจูงมือฉันไปที่ตก 4 ซึ่งเป็นตึกที่ไม่ได้ใช้ในการเข้าค่ายครั้งนี้ เขามีกุญแจในนั้น และทำให้เราสามารถเข้าไปโดยที่ไม่มีใครรู้เลย ว่าเราจะทำอะไรต่อมิอะไรกัน…

เรื่องเสียว ลุงเลียเมียผมจนน้ำแตก ผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็ปแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงนั้นของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไรเคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลงแต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาดแต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า”ลุง”เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกันแล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไรผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ เจ้าของหอ ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด มาทำงานที่กรุงเทพฯ เช่าหอแถวรามคำแหง เพราะไม่ค่อยแพง เจ้าของหอเป็นลุงแก่ๆ กับป้า ปกติลุงแกจะไม่ค่อยมากรุงเทพฯ ป้าแกจะอยู่คนเดียว แกอายุประมาณ 48 ผิวขาว อวบ วันๆ แกจะนั่งๆ นอนๆ อยู่แต่ในห้อง คอยเฝ้าหอ ผมอยู่มาได้สักปีหนึ่งก็ค่อนข้างรู้จักแกพอสมควร ห้องของแก กับห้องของผมจะอยู่ข้างๆ กัน วันหยุดแกมักจะชอบให้ผมช่วยซ่อมโน่นซ่อมนี่ประจำ ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เพราะเข้าใจว่าแกเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว ลุงก็นานๆ จะมาที ตกดึก…

เรื่องเสียว เอากับชายชู้ มันตื่นเต้นแบบนี้นี่เอง ดิฉันเพิ่งแต่งงานกับสามีได้ 5 เดือนกว่าค่ะ ขอเรียกตัวเองว่ากวางนะค่ะ สามีเขาทำงานเป็นคนขับรถบริษัทนึงค่ะ ส่วนกวางก็อยู่บ้านค่ะ กำลังรอเขาเรียกตัวค่ะ ช่วงนั้นก็เลยรับจ้างซักผ้าค่ะ จนวันนึงสามีประสบอุบัติเหตุ ค่ะกำลังจะไปรับนายเขา หักหลบรถที่ตัดหน้าค่ะชนต้นไม้จนขาหักค่ะ ช่วงนั้นเราไม่มีรายได้อะไรเลย ก็มีแต่นายของสามีค่ะที่คอยช่วยเหลือทุกอย่าง ไม่ว่าจะค่ารักษา ค่าใช้จ่ายก็ออกให้ กวางและสามีหมดเลยค่ะ ช่วงที่สามีนอนโรงบาลเขาก็อาสาไปรับไปส่งกวางกลับบ้านบ่อยๆค่ะ จนหลายวันเข้ากวางเออออ………ก็เริ่มหวั่นไหวค่ะ เพราะมันห่างเรื่องแบบนี้มานานเหลือเกิน 5 เดือนที่เราแต่งงานกัน กับอีก 3 เดือนที่นอนโรงบาล กวางยอมรับว่าหวั่นไหวและเหงามากค่ะ เพราะ กวางยังสาวยังสวยนี่ค่ะ…

เรื่องเสียว คุณพ่อสอนเสียวให้ลูกสาว “เรามาเรียนรู้วิธีการใส่ถุงยางกัน” วันนี้ขับรถออกจากบ้านเพื่อไปกินอาหารมื้อเช้าตามปกติ และในช่วงวันอาทิตย์เช้าๆ แบบนี้ ได้เปิดเพลงฟังจากสถานีวิทยุที่คุ้นเคย สถานีนี้จะเปิดเพลงฝรั่งเก่าๆ สมัยที่ผมเป็นหนุ่ม ยาวตลอดไปจนถึงเที่ยง ฟังแล้วฟินเสียทุกทีไม่มีโฆษณาคั่น “Pretty boy” เพลงฝรั่งของสองสาว M2M เปิดมาพาให้หัวใจชุ่มชื่น ปกติผมไม่ได้คลั่งไคล้เพลงสากลไปมากมายนักหรอก ผมน่ะ สายพี่ป้อมพี่โต๊ะ ไมโคร นูโว ต่างหาก แต่ที่มาติดใจเพลงนี้ก็เพราะช่วงหนึ่งของชีวิตคนเป็นพ่อ คือการที่ต้องกระเตงลูกพาดบ่าแล้วกล่อมให้มันนอน ผมจำได้ว่า เมื่อตอนที่พี่แป้งอยู่ในมดลูกแม่มันนั้น ผมแทบจะคุยเล่นกับลูกอยู่ทุกคืน ลูบพุงเมียไป คุยกับลูกสาวไป เรียกมันว่า…

เรื่องเสียว ติดใจโดนสอนเสียว ทั้งยาวทั้งใหญ่ ฉันเป็นลูก สาวคนเดียวของพ่อแม่จึงได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็ก เด็กที่ถูกตามใจเวลาโตมามักจะเอาแต่ใจตัวเองจะบังคับทีหลังไม่ได้แล้ว เพราะไม่เคยกับสภาพเช่นนั้น ฉันมีแฟนเป็นนักเรียนยังเรียนกันอยู่เขาอายุ18 ส่วนฉันอายุ 16 ปี แฟนฉันชื่ออาร์ทพ่อแม่รับราชการเป็นลูกชายคนโต ได้รับการตามใจมาตั้งแต่เด็กเหมือนกันแล้ววันหนังฉันไปนั่งเล่นที่ห้องอาร์ท อาร์ทยืมวีดีโอโป๊จากเพื่อนมาดูด้วย เขาเปิดหนังแล้วเราก็นอนดูกันสองคน ลองคิดสิค่ะเปิดหนังโป๊นอนดูกันมันจะเกิดอะไรขึ้น ก็เกิดอารมณ์นะสิ มากเสียด้วยเขาเอื้อมมือมาลูบคลำตรงหน้าอกอวบของฉัน ฉันก็มืออยู่ไม่สุขเหมือนกันเอื้อมไปลูบไล้ที่เป้ากางเกง ของเขา เป้ากางเกงของเขาก็ตุงตั้งขึ้นมาเพราะว่าลำเนื้อที่ซ่อนอยู่ใต้นั้นมันตื่น ตัว ฉันอยากจะรู้ว่าของเขาจะ”ยาวใหญ่” เท่าพระเอกหนังโป๊หรือเปล่าก็ขอดู เขายิ้มหน้าแดงก่ำงัดเอาออกมาให้เห็น ทั้งยาวทั้งใหญ่ถึงแม้ว่า จะไม่เท่ากับนิโกรคนนั้นแต่ของเขาก็น่ากลัวมาก เขาถามฉันว่าเป็นไงละเล็กหรือใหญ่ฉันก็ตอบไปว่าทั้งยาวทั้งใหญ่น่ากลัวด้วย เห็นแล้วใจคอไม่ค่อยดี เขายอมให้ฉันจับและลูบคลำของเขามันเป็นเอ็นแท้ๆแต่ว่ามันแข็งเหมือนกับสากกระเบือ…

เรื่องเสียว เซ็กส์สนุก รู้งานแบบนี้ดีครับ ”น้องหญิง” หลายปีมาแล้ว ผมขับรถไป จังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อทำธุระเรื่องงาน ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มาร้อยเอ็ด ทุกครั้งที่มา นอกจากมาทำงานแล้ว ก็ถือโอกาสหาความสุขครับ ด้วยการ นั่งคาเฟ่ ฟังนักร้องไปดื่มไป เรียกเด็กมานั่งคุยเป็นเพื่อน กอดไปล้วงไป และปิดท้ายด้วยการออฟเด็กไปจบกันที่โรงแรม เป็นความสุขของคนหนุ่มและโสดครับ แต่ข้อดีของเด็กนั่งดริ๊งที่นี่ (สมัยนั้น) คือไม่หิวเงินจนน่าเกลียด ทำตัวน่ารัก ใสซื่อ คุยสนุกทำให้อารมณ์แช่มชื่นได้เป็นอย่างดี ผมขับรถมาจอดหน้าโรงแรมก็เกือบ ห้าโมงเย็นแล้ว พอเดินเข้าล้อบบี้จะเช็คอินเข้าโรงแรม ก็เป็นงงบวกตะลึงครับ เพราะสาวสวยที่อยู่ตรงหน้าทำให้ผมต้องมองแล้วมองอีก สวยครับ…