เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887e0b894 65fd6e80ad2bc

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง

เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง

แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง

ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน ที่ในวันนี้ เขามาร่วมฉลองวันเกิดกับฉันพร้อมกับเพื่อนฉัน ที่เรานั้นอยู่หอเดียวกัน ทั้งสองคนตั้งใจมาทำให้ฉันแปลกใจ ที่จำวันเกิดของฉันได้ แต่สุดท้าย ฉันก็แปลกใจมากกว่า ที่ทั้งสองคนนั้นต่างกินเหล้าประหนึ่งเหมือนน้ำเปล่า แล้วก็เมาจนภาพตัด ตั้งแต่ยังไม่เที่ยงคืนด้วยซ้ำ

เพื่อนของฉันยังมีสติมากพอ เพราะว่าเธอนั้นยังเอาตัวเองขึ้นไปนอนบนเตียงได้ แต่ว่าพี่เข้มนี่สิ…ไม่เหลือสติใดๆ เลย เขานอนแหกแข้งแหกขาอยู่ที่กลางห้อง ฉันค่อยๆ จัดการเก็บขวดต่างๆ ที่อาจจะแตกใส่ถุงได้ จนกระทั่งตอนที่ได้หันไปเห็นว่าพี่เข้มนอนควยแข็งอยู่ คำถามต่อไปคือ ทำไม…โอกาสมาอยู่ตรงหน้าของฉันแล้ว

วูบหนึ่ง มีคำตอบออกมาว่าไม่ควรทำ ฉันควรจะเก็บซิงเอาไว้ให้คนที่ฉันรักเย็ด…แล้วฉันไม่ได้แอบรักพี่เข้มตรงไหนกันล่ะ ?

ฉันรักเขา มานานแล้ว และนั่นทำให้ฉันใช้เวลาอยู่แค่ไม่กี่วินาที ตรงไปรูดซิปของเขาออกมาแล้วจับควยของเขาตั้งขึ้นมาทันที ความเงี่ยนของฉันทำให้ไม่มีจังหวะใดๆ ที่จะรอให้เขานั้นรู้ตัว เริ่มรูดควยของเขาขึ้นลงไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้เห็นว่าน้ำเงี่ยนมันเยิ้มหัวควยถอกบานทะโร่ออกมาแล้ว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะเริ่มดูดควยของเขาเบาๆ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาเสียวไหม

แต่ฉันเงี่ยน…ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งได้สัมผัสอย่างชัดเจนเลยว่าเขาเสียว แม้ว่าจะหลับอยู่ ควยกระดกงัดปากของฉันในบางจังหวะ เลยทำให้ฉันดูดควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคืนนี้ฉันจะได้เห็นควยของพี่เข้ม ได้จับควยของพี่เข้ม ได้อมควยของพี่เข้ม…

ความคิดทะเยอทะยานของฉันไม่อาจจะหยุดลงได้แล้วในเวลานี้ มุกๆ อย่างมันอัดแน่นเข้ามาอย่างเต็มที่ ทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่อาจที่จะลืมเลือนไปเลยในเวลานี้ ฉันค่อยๆ ตัดสิ้นใจในระหว่างที่ควยของเขาอยู่ในปากของฉัน ว่าจะไปต่อไป หรือว่าจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้แค่เท่านี้…

ถ้าหยุด จะเสียดายหรือเปล่า…คือตอบคือใช่ นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดทุกๆ อย่างไว้ได้อีกแล้ว ฉันปล่อยควยของเขาออกจากปาก ถอดกางเกงออกจนหมดจด เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน เนินหีใหญ่ที่อูมอวบอิ่ม และไม่ได้รู้ด้วยซ้ำ…ว่าเขากำลังจะได้เปิดซิงให้ฉันในค่ำคืนนี้

น้ำเงี่ยนที่เอ่อล้นรูหีทำให้ตัวช่วยใดๆ ไม่จำเป็น ฉันค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา ค่อยๆ ขยับร่างกายให้พอดีองศา แม้ว่าลำควยใหญ่นี้จะแน่นรูไปหมด แต่ยิ่งรูหีของฉันตอดควยของเขามากเท่าไหร่ ความเสียวซ่านก็เพิ่มมากขึ้น ทันทีที่ฉันนั่งลงไปจนมิดลำควยของเขา วินาทีนี้ในใจรู้สึกลิงโลด เพราะว่าในที่สุด ฉันก็เสียซิงแล้ว แม้ว่าคนเปิดซิงเขาจะไม่ได้รู้อะไรด้วยกันกับฉันเลยก็ตามที

ฉันค่อยๆ ทำทุกๆ อย่างไปอย่างแช่มช้า เพราะว่าควยใหญ่ของเขามันทำให้ร่างกายของฉันขยับได้ลำบาก แต่ตราบใดที่เขานั้นยังคงหลับใหล ทุกๆ อย่างก็ไม่สามารถหยุดได้อีกแล้ว สองมือวางลงที่หน้าท้องของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มกระหน่ำตัวเองขย่มควยของเขาไปอย่างเต็มที่ ให้รู้สึกเหมือนว่าเป็นเขาเองที่กำลังเย็ดหีของฉันอยู่

ลำควยของเขากระดกไม่เป็นจังหวะ แต่ยิ่งกระดกถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เมื่อฉันเองยิ่งขย่มควยของเจาต่อไปอย่างเต็มที่ เสียงร้องไม่สามารถเอื้อนเอ่ยออกมาได้ในเวลานี้เก็บอาการทุกๆ อย่างต่อไปจนกระทั่งในจังหวะที่ฉันไม่ทันตั้งตัว น้ำควยของเขานั้นก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแตกในคารูหีของฉันเสียแล้ว

ทั้งเสียวซ่าน และทั้งเสียดาย ที่ฉันเองยังรู้สึกว่ามันได้มากกว่านี้

แต่การลักหลับก็ยังนี้แหละ เราไม่มีทางรู้เลย ว่ามันจะแตกเมื่อไหร่ จบลงเมื่อไหร่

ซึ่งแม้ว่าจะไม่พอใจ แต่แค่นี้มันก็มากพอแล้ว เปิดวิงทั้งที ก็เย็ดสดแตกในไปเลยสิ ให้มันคุ้มค่ากับการเป็นครั้งแรกหน่อย…และแน่นอนว่าเพราะมันคือครั้งแรก นี่จึงเป็นประสบการณ์ที่ฉันเองจะไม่มีวันลืมอย่างแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดโหดคาห้องน้ำยิม กับเทรนเนอร์น้องใหม่ควยใหญ่ หน้าตาเกาหลี สายน้ำจากฝักบัวไหลรินลงมารดร่างกายของเราสองคนอย่างเต็มที่ อุณหภูมิของมันกำลังพอดีที่จะกระตุ้นความเงี่ยนของเรานั้นให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายเปลือยเปล่า เต็มไปด้วยความเงี่ยนกำลังกอดจูบลูบไล้กันอยู่ท่ามกลางสายน้ำที่นุ่มนวล หน้าตาหล่อเหลาของเทรนเนอร์น้องใหม่คนนี้ดูมีความสุขเหลือเกิน แน่นอนว่าคนที่สุขกว่าก็คงจะเป็นฉัน เพราะว่าสามารถใช้มารยาล่อลวงเด็กหนุ่มพนักงานใหม่ของยิมที่มาใช้บริการประจำให้มาตกเป็นทาสกามของฉันได้สำเร็จอย่างไม่อยากเย็นเท่าไหร่นัก คนออกกำลังกายมักจะมีเสน่ห์เสมอนั่นแหละ และตอนนี้ฉันเองก็มีเสน่ห์มากพอให้เขาสนใจ ร่างกายกำยำ หน้าท้องที่เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อถูกลูบไล้อย่างหิวกระหาย ฉันเงยหน้าไปจูบกับเขา แลกลิ้นซอกซอนกระหวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม ก่อนที่จะเริ่มเป็นฝ่ายผละจากรสจูบนั้นแล้วเลื่อนเรียวลิ้นลงมาซุกไซ้ที่ลำคอของเขา เนินอกแน่นๆ หัวนมชมพูถูกดูดดุนอย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย เสียงครางเบาๆ เริ่มดังแว่วมาแทรกซึมกับเสียงของสายน้ำ มือที่ไม่หยุดนิ่งลามไล้ลากไปสัมผัสจับลำควยของเขาที่ตอนนี้แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว นอกจากจะสูงยาวเข่าดีแล้ว ควยก็ยังใหญ่ยาวอีกด้วย ถูกใจเหลือเกิน สวบ สวบ สวบ สวบ…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยพี่ เดี๋ยวหนูจะให้พี่เย็ดหีทดแทน เรื่องเสียวที่เคยคิดว่ามันจะเป็นการฝืนใจ ในเวลานี้มันไม่ใช่การฝืนใจอีกต่อไปแล้ว เพราะว่าเธอนั้นเต็มใจอย่างถึงที่สุด เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นในตอนที่เธอกับแฟนนั้นไปเที่ยวงานด้วยกัน แต่แฟนของเธอนั้นกลับเอาสนับมือไปด้วยโดยที่เธอนั้นไม่รู้เลยจริงๆ ว่ามันจะเป็นแบบนี้ แล้วในตอนนั้นเองมีเจ้าหน้าที่สองคนมาโบกรถเธอ ก่อนที่จะเจออาวุธ แล้วพาแฟนของเธอขึ้นรถไปกับนายหนึ่ง และเธอเองก็อยู่กับเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งในเวลานั้น ความหวาดกลัวทำให้เธอพยายามที่จะอ้อนวอน เว้าวอน และขอร้องอีกฝ่ายอย่างเต็มที่ ว่าไม่อยากให้แฟนของเธอนั้นโดนจับ แต่อีกฝ่ายกลับบอกเสมอว่าเขานั้นพยายามที่จะทำตามหน้าที่ และเรื่องนี้มันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะสามารถยอมความกันได้ง่ายๆ นั่นเอง เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว เธอนั่งคุกเข่าลงอ้อนวอน แล้วยกมือไหว้ “จะให้หนูทำอะไรก็ได้ หนูยอมแล้ว แต่ช่วยไม่ให้แฟนหนูโดนอะไรเลยนะคะ พี่อยากเย็ดหนูไหม หนูให้พี่เย็ดก็ได้นะ” ในตอนนั้นเธออับจนหันทางอย่างถึงที่สุดแล้ว การตัดสินใจของเธอมันเลยกลายเป็นความคิดที่ค่อนข้างสุดโต่งไปเสียหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเจ้านายสาวใหญ่ไฟแรงสูง ”พี่ปิ่น” ผมเพิ่งเรียนจบมาจากเมืองนอกก็ได้สมัครเข้ามาเป็นพนักงานใหม่ในบริษัทแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ มีหน้าที่ดูแลให้บริการลูกค้า วิเคราะห์ข้อมูล งานก็สนุกตื่นเต้นดีครับ เพราะที่แผนกมีผู้หญิงสาวสวยๆ หัวสมัยใหม่หลายคน มีทั้งแบบเปรี้ยว เฉี่ยว หวาน เด็กนอก เด็กใน ให้เลือกฟันตามใจชอบ ผมประเภทเด็กใหม่ไฟแรงก็จีบดะไปทั่ว โชคดีได้ก็ฟันไปเรื่อย ทั้งลูกค้า และขาจรอีกต่างหาก จนที่ทำงานเขาให้ฉายาผมว่า “คาสโนว่า” ซึ่งฟังดูแล้วน่าหมั่นไส้ จริงๆแล้วพวกคุณเธอบางคน ก็มีผมคนเดียวซะเมื่อไหล่ บางคนมีแฟนหลายคน ก็สนุกๆกันแบบไม่มีอะไรซีเรียส เพราะผมไม่ชอบ ซีเรียสอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ ”หัวหน้าแผนก” ผม ”ชื่อพี่ปิ่น”…

เรื่องเสียว รสเสียวอดีตมันส์ๆ ของผู้หญิงคนหนึ่ง สวัสดีค่ะ ขอแนะนำตัวเองก่อน ดิฉันชื่อ เอ้ ค่ะ ขอแทนตัวเองว่า เอ้ นะคะ มาแชร์ย้อนอดีตเรื่องราวเซ็กส์ที่ได้ประสบกับตัวเองด้วยเหตุปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้ต้องเจอกับเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่เริ่มเป็นสาว ไว้ค่อยอธิบายทีหลัง มาเริ่มตอนที่ เอ้ ฝังใจ (ติดใจ) น่ะค่ะ จุดเริ่มก้อช่วงเป็นนักศึกษา ม.เอกชนแห่งหนึ่งประสบการณ์เซ็กส์ที่ได้รับในคืนนั้น มันทำให้รู้สึก ตื่นเต้น โลดโผน ลุ่มหลงติดใจในรสชาติของมัน ทำให้วัยสาวในช่วงนั้นเอง เอ้ กลายเป็นคนเสพติดเรื่อง sex ที่ต้อง เรียกร้องโหยหาเพื่อเสพมัน…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดในปั้มค่ะ จุ๋ยอายุ 22 สัดส่วน 35-25-36 ค่ะ แฟนอายุ 29 เรื่องที่จุ๋ยจะเล่าเกิดขึ้น ในคืนวันอาทิตย์ ที่ 14 กุมภาพันธ์ 64 แฟน กับ จุ๋ย ขับรถออกจากร้านอาหาร หลังจากที่เราสองคนไปทานอาหารค่ำกัน เพื่อที่จะกลับเข้าบ้าน เรื่องสวิงกิ้ง แฟน และ จุ๋ย ชอบมากและเคยมีประสบการณ์หลายครั้งหลายรูปแบบ เคยโดนรุมเย็ดมากสุดก็ 8 ต่อ 1…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาห้องพละศึกษา เย็ดหีซิงๆ นี่เลือดออกก็ยิ่งเสียว หลังจากคบกันมาตั้งแต่ ม.1 เค และ หยี แทบจะไม่เคยล่วงเกินอะไรกันและกันเลย นอกจากเดินไปไหนมาไหนด้วยกัน โทรคุย มากสุดก็แค่จับมือ ต่างจากวันนี้ ที่ทั้งสองกำลังจะจบม.3 อายุก็ก้าวเข้าสู่วัยผู้ใหญ่แล้ว เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายและนางสาวกันเรียบร้อย และในวันก่อนจะถึงวันเกิดของเค เขาเลยบอกว่า อยากจะเป็นคนแรกของกันและกัน ซึ่งหยีเองด้วยความอยากรู้อยากลอง เธอจึงไม่ปฏิเสธความสัมพันธ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นนี้ เธออยากให้เขาเป็นผู้ชายคนแรก คาบกิจกรรม ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา ว่างเปล่า ไร้ผู้คนสนใจ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปตามชุมนมที่ไม่ใคร่จะเช็คชื่อนัก และห้องนี้คือสรวงสวรรค์ของวัยรุ่นทั้งสองคนให้ได้มาพลอดรัดกัน หลังจากที่จูบกอดกันอย่างดื่มด่ำจนร่างกายและลมหายใจเร่าร้อน…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว เปลี่ยนคู่นอน จ้างคนมาเย็ดหมู่ ผัวเบื่อ เมียหน่าย เลยจ้างคนมาเย็ดหมู่ เปิดประสบการณ์ เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาในตอนที่ฉันกับแฟนกำลังนั่งตั้งตารออยู่ เราสองคนนั้นไม่ได้สวมเสื้อผ้าอื่นใดอีกเลย เพราะรู้ว่าอีกไม่กี่นาทีจากนี้ เรื่องเสียวที่เรานั้นตั้งใจจะเกิดขึ้นมาอย่างน่าสนใจ ความรักของเราสองคนนั้นมาถึงจุดอิ่มตัวแล้ว ไม่ว่าจะพยายามเย็ดกันยังไงก็ไม่มีอะไรที่รู้สึกหวือหวาได้เลย แต่เรากลับยังไม่กล้าพอที่จะเลิกรากันไป เพราะไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เจอจะดีแบบนี้ไหม ดี แต่รักก็ไม่ได้รู้สึกพิเศษ เหมือนมีร่างกายแต่ไร้วิญญาณ ทว่าก็ไม่ตาย ดังนั้น เมื่อชีวิตของเราดีอยู่แล้ว แต่เรื่องเซ็กส์กลับดิ่งลงเหว สุดท้ายการนั่งคุยกันของเราสองคนก็ได้ข้อสรุปว่าเราควรที่จะหาอะไรน่าสนใจมาเพิ่มความมันส์ให้กับรสชาติรักของเรา สุดท้ายแล้วก็ตกลงกันว่า ลองมีคนอื่นมากกว่าสองในการเย็ดกันดูไหม สุดท้ายฉันก็คิดว่ามันอาจจะดีขึ้นก็ได้ เลยจัดการเปิดแอปเพื่อหาคนที่รับงานแบบคู่ เพื่อที่จะมาร่วมกับสวิงกับเราในคืนนี้ และแน่นอนว่าเราได้คู่แฟนที่มีความต้องการเหมือนกันกับเรา…

เรื่องเสียว เห็นเพื่อนคนสวยโดนเย็ดแล้วเจ็บใจ แต่กลับมีคนมาช่วยคลายเงี่ยน พาไปเย็ดสมใจอยาก ข้าวฟ่างรู้อยู่เต็มอก ว่าที่ห้องเก็บอุปกรณ์ของร้านมีเรื่องเสียวที่กำลังดำเนินไปอยู่ ลูกหมี เพื่อนสนิทของเธอ กำลังเย็ดกับพี่วาย รุ่นพี่ที่หล่อที่สุดในร้านอย่างเมามันและเสียวซ่าน เสียงกระแทกเย็ดหีดังไปทั่วจนถึงบานประตูที่แง้มเอาไว้ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาไม่ขาดสาย ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่เธอเองก็ไม่ใช่คนขี้เหล่อะไร แต่เมื่อเทียบกันแล้ว กับลูกหมี มันชัดเจนว่าเธอไม่สามารถสู้เธอได้เลยจริงๆ เพราะว่าอีกฝ่ายทั้งขาว ทั้งสวยแบบสมัยนิยม หน้าตาเหมือนดาราก็ไม่ปาน ไม่ผิดหรอก ที่อีกฝ่ายจะโดนผู้ชายรุมล้อม จนมานอนให้เขาเย็ดอย่างง่ายดายนี้ เธอมีอารมณ์ แต่รู้ดีว่าต่อให้มีอารมณ์แค่ไหน ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เลย นั่นจึงทำให้เธอรู้สึกยอมรับ มากกว่าที่จะยอมแพ้ แต่พอหันหลังกลับมาเธอกลับตกใจแล้วเกือบหลุดกรีดร้องออกมา…