เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b980e0b894e0b987e0b881e0b88ae0b988e0b8b2e0b887 65fec362b3ab5

เรื่องเสียว โดนเด็กช่างวัย 17 จับเย็ดคายิม

น้องคนนั้นชื่อว่าจูเนียร์ เป็นเด็กอายุ 17 เรียนช่าง และมาเล่นยิมนี้ก่อนฉันมากพอประมาณ ในฐานะคนที่อายุมากกว่า ก็มองเขาด้วยความเอ็นดู แต่หลังจากที่ได้เห็นรูปร่างที่สุดแสนจะเพอร์เพ็ค กล้ามเนื้อชัดเจนทุกมัด ลีนสุดๆ จนทำให้ฉันเริ่มที่จะอยากดูเอ็นเขาแล้วเหมือนกัน หน้าตาก็ดี ตัวเล็กนิดเดียว แต่ไม่ว่าอะไรก็ตาม ความที่เขารักสุขภาพ และดูแลตัวเองอย่างดีมันทำให้ฉันปลื้มใจตัวเขามากจริงๆ

ความสามารถที่มาพร้อมกับความร่านของฉันไม่อาจจะทำให้ฉันหยุดยั้ง ตามหาเฟซเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งได้เจอแล้วแอดไป ทำท่าทักคุยว่าใช่น้องในฟิตเนสหรือเปล่า จนกระทั่งเราได้พูดคุยกันอย่างเป็นกิจจะลักษณะ ในยิมเองเราก็เริ่มพูดคุยกันมากขึ้นตามความสนิทสนม และเมื่อได้รู้ว่าเขาโสด ก็เริ่มรุกจีบทันทีโดยไม่สนใจเลยว่าเราจะอายุห่างกันตั้ง 5 ปีก็ตาม

“นี่…จะไม่ใจอ่อนจริงๆ เหรอ พี่จีบมาตั้งนานแล้วนะ” วันหนึ่งฉันถามขึ้นแบบนั้น เขาก็หันมายิ้มแล้วตอบว่า

“ใจอ่อนนานแล้วครับ แต่ว่าผมไม่รู้ว่าต้องทำยังไงเวลามีแฟน”

“แล้วแฟนกันมันต้องทำอะไรล่ะ ?”

“ก็กินข้าว ดูหนัง ไปเที่ยวกัน…”

“มากกว่านั้น…”

“เอ่อ…คือแบบ ยะ…ยะ”

“ใช่ค่ะ เย็ด” ฉันดีดนิ้วดังเป๊าะ เมื่อเขาพูดถึงประเด็นนี้ขึ้นมา “ถ้ามีแฟนแล้วไม่ได้เย็ดไม่ต้องมี พี่ก็ว่าพี่สวยนะ ไม่อยากเย็ดพี่เหรอ ?”

เขาดูเขินมากกว่าเดิมอีก “แล้วเมื่อไหร่จะได้เย็ดอะครับ”

“เดี๋ยวนี้” ฉันตอบทันที ทำเอาเขาหน้าเหวอเลย ก่อนจะค่อยๆ เดินไปจับมือเขาลากขึ้นไปที่ห้องบันไดของยิม ซึ่งตรงนี้จะเป็นประตูปิดเอาไว้ เพื่อสำหรับเดินขึ้นไปบนดาดฟ้า ก่อนจะจัดการล็อคกลอนทันทีเพื่อไม่ให้ใครมาขัดจังหวะเราได้ เด็กมันเป็นใจ มันก็เงี่ยนแหละ แต่มันไม่เข้าใจพูด เพราะงั้น ในนามของวีรสตรีอย่างฉัน จะเป็นคนพูดเองก็แล้วกัน

“พี่…ให้ผมเย็ดจริงเหรอครับ ?” เขาถาม “คือว่าผม…”

“ถ้าไม่ให้แล้วจะมาทำไมล่ะ หรือว่าเย็ดไม่เป็น ?” ฉันเอียงคอถาม แต่ไม่ทันที่จะได้ตอบอะไร ทุกๆ อย่างก็เกิดขึ้นเร็วมาก เด็กน้อยที่สูงน้อยกว่าฉันก้าวขึ้นบันไดไปหนึ่งขั้นเพื่อให้ตัวเขาสูงกว่าฉันแล้วดึงใบหน้าของฉันเข้าไปจูบทันที พร้อมทั้งมือไม้ที่เริ่มลูบไล้ร่างกายของฉันตามไปอย่างเป็นงาน

“อึ๊ อึ๊ก อื๊อออออ…” ฉันแทบจะอ่อนระทวยแค่รสจูบของเขาในตอนนั้นทันที แต่มันยังไม่จบเท่านั้น เขาดึงฉันขึ้นไปบนชั้นพักบันไดแล้วถอดกางเกงออก วินาทีที่ฉันได้เห็นควยของเขาทำเอาตกใจจนตาโต เด็ก 17 จำเป็นต้องควยใหญ่ขนาดนี้เลยไหม หรือว่าไม่ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว ควยของเขาทั้งใหญ่และยาวมากๆ เขาจับฉันให้นั่งลงแล้วให้ฉันอมควยให้เขา

“อมสิครับพี่ เอาแบบเสียวๆ เลยนะครับผม” ผมพูดเสียงทะเล้น ก่อนที่ฉันจะอม แล้วก็เป็นเขาที่จับหัวของฉันเอาไว้ ก่อนจะกระเด้าควยเข้ามากระแทกเย็ดในปากของฉัน ความใหญ่ทำให้ฉันอมควยของเขาแทบไม่มิด แต่มันก็ทั้งเสียวและมีความสุขปนๆ กันอยู่

จุ๊บ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ อ่อก อ๊อกกก…

ฉันอมควยให้เขาที่เด้าปากฉันอย่างดุดันอยู่หลายนาที ก่อนที่จะดึงควยออกไป แล้วก้มมองผมยิ้มๆ

“จริงๆ ผมเย็ดดุน่ะครับ…กลัวว่าพี่จะไม่โอเค เลยยังไม่กล้าเท่าไหร่”

ฉันยิ้ม “จะดุแค่ไหนก็มาเถอะ พี่พร้อม” ฉันพูดพร้อมกับนอนลงที่ชายพักนั้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงรัดรูปออกช้าๆ เผยให้เขาได้เห็นเนื้อหนังมังสาของฉัน พร้อมกับหีของฉันที่ภูมิใจกับมันมากที่สุด ใครๆก็บอกว่าฉันหีสวย หีใหญ่ โหนกนูน และเย็ดมัน พร้อมทั้งการดูแลรักษาอย่างดี จนมีหีชมพูไว้ครอบครอง

“หีน่าเย็ดจังเลยนะครับ” เขาพูดพร้อมๆ กับสอดตัวเข้ามาในระหว่างขาของฉัน จัดควยฟาดไปที่หน้าท้องของฉันเบาๆ เป็นการกระตุ้นอารมณ์ แล้วสอดมันพรวดพราดเข้ามารวดเดียวจนฉันสะดุ้งเฮือกแอ่นตัวสูง อ้าปากกำลังจะร้องออกมาแต่เขาปิดปากไว้แล้วทำมือจุ๊ปาก

“อย่าร้องดังสิครับ ผมไม่อยากให้ใครมาขัดจังหวะการเย็ดของผมนะครับ”

มือหนึ่งเอื้อมมือปิดปากฉันไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับบั้นเอวกระเด้าเข้ามาอย่างหนักหน่วงและรุนแรง จังหวะถี่รัวและพลิ้วไหวจนฉันรู้สึกได้เลยว่าเด็กคนนี้ไม่ใช่เล่นๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อึ๊ อึ๊ อื๊อออ อื๊ออออ” ฉันร้องออกมาได้แค่นั้น ทั้งๆ ที่อยากตะโกนร้องออกมาให้สุดเสียง เพราะลำควยที่กระแทกเย็ดหีของฉันอยู่ตอนนี้มันช่างสุดยอดจริงๆ เลย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และยาว แต่ละครั้งที่กระแทกเข้ามาก็แรงและสุดโคนสวยตลอด จนร่างกายของฉันแทบจะหลอมละลายไปกับลีลาเย็ดของเขา

“ซี้ดดดดด…หีฟิตขนาดนี้ ถ้าแตกไวอย่าว่ากันนะครับ” เขายิ้ม แล้วเร่งกระเด้าหีของฉันต่อ ในขณะเดียวกันก็ก้มลงดูดดูดนมฉันทั้งสองข้าง ปลายลิ้นวาดวนไปรอบๆ หัวนมแล้วดูดดุนอย่างเป็นจังหวะเกินกว่าเด็กอายุ 17 จะทำเป็น ทว่านั้นกลับสร้างรสชาติของความสุขให้ฉันอย่างเต็มเปี่ยม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อื๊อออ แรงๆ เลยจูเนียร์ พี่ชอบ อ๊า อ๊า พี่เงี่ยนเหลือเกิน อูยยยย เสียวหีจริงๆ เสียววววว” ฉันร้องออกมาเบาๆ แล้วโอบกอดแผ่นหลังของเขาเอาไว้ ตอนนี่ร่างกายของฉันถูกเขาลิ้มรสโดยสมบูรณ์แล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าตัวเองเจ๋ง ตัวเองแน่ ผ่านควยมาเยอะ กลับต้องตราตรึงใจและสะดุดอยู่กับเด็กอายุ 17 คนนี้อย่างไม่อาจจะปฏิเสธ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดดดด จะแตกแล้วครับพี่…อูววววว แตกในได้มั้ยครับ ถ้าแตกนอกเดี๋ยวคนอื่นสงสัย”

“แตกในได้เลย พี่ชอบ พี่ชอบเย็ดแตกใน”

“หึๆ พี่ก็ร่านดีเหมือนกันนะ”

“เจอคนเย็ดเก่ง ไม่ร่านไงไหวคะ” ฉันยกมือขึ้นทาบแก้มของเขาทั้งสองข้างแล้วยิ้ม ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบ แล้วเร่งจังหวะกระเด้ารูหีอย่าถี่รัวจนโพรงสวาทร้อนผ่านแล้วสวมสอดเข้ามาอย่างเต็มรักอีกครั้ง

“อื๊อออออออออออ…”

“แตกแล้วครับพี่ อือออออ…แตก แตกแล้ว อาห์ ซี้ดดดดดด”

เขาค้างลำควยไว้ในรูหีฉัน แล้วกระแทกซ้ำๆ เข้ามาอีกหลายต่อหลายครั้ง ก่อนจะค่อยๆ ชักควยที่เริ่มอ่อนตัวลงไปแล้วออกช้าๆ ฉันสัมผัสได้เลยว่าตอนนี้ในรูหีของฉันเอ่อล้นด้วยน้ำควยของเขาที่ข้นเหนียว เขายืนขึ้นแล้วบิดตัวไปมา ก่อนจะพูดออกมาเบาๆ ว่า

“มีแรงจังเลยครับ”

“แกมีแรง แต่พี่อะหมดแรง”

“ธรรมดาครับ เจอของเด็ด ก็ต้องเหนื่อยเหน็ดกันหน่อย”

ฉันค่อยๆ ลุกขึ้นจัดการตัวเอง “แล้วแบบนี้จะยอมเป็นแฟนพี่ไหมอ่ะ พี่ติดใจควยเราแล้วนะ จะเทพี่เหรอ ?”

เขาเดินลงไปจนถึงประตูทางออก ปลดล็อคแล้วหันมายิ้ม

“ผมก็ติดใจหีฟิตๆ ของพี่แล้วเหมือนกันครับ”

สรุป…ฉันได้แฟนเด็กค่ะ แล้วก็เย็ดเก่งสุดๆ อีกด้วย…อ้อ ที่สำคัญ ควยใหญ่ด้วยนะคะ ไม่ได้อวดจริงๆ ค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว มาชักว่าวในที่เปลี่ยว แบบนี้ก็ต้องมาเย็ดหีหนูแล้วนะคะพี่ชายควยใหญ่ ฉันไม่รู้เหมือนกันว่านานแค่ไหนแล้ว ที่ตัวเองไม่ได้เชื่อว่าเรื่องเสียวๆ ต้องเกิดจากความรัก หรือว่าคนเป็นแฟนกันเท่านั้นถึงจะเย็ดกันได้อย่างมีความสุข มันเป็นอะไรที่ฉันเองก็ไม่ได้ต้องการมานานแล้ว แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้กับเขาจนต้องมาเล่าเสียวในเว็บแบบนี้ค่ะ แต่ก็ภูมิใจเสนอนะคะ เพราะว่าเจอของดีเข้าให้ค่ะ สามสี่วันก่อน จำวันที่แน่ชัดไม่ได้ แต่จำเรื่องราวที่เกิดขึ้นได้อย่างชัดเจน ตรอกเล็กๆ แห่งหนึ่งข้างๆ ร้านเหล้าที่ปิดบริการแล้ว ฉันเลือกใช้เส้นทางนี้เพื่อนเดินโงนเงนกลับบ้านที่อยู่ไม่ไกลมากนัก ในความเมา ก็เงี่ยนอยู่แล้วเป็นปกติ คือถ้าจะให้นอนก็หลับได้ทันที แต่ถ้ามีผู้ชายมาด้วยก็เย็ดได้ยันเช้า น่าแปลกจริงๆ ฉันค่อยๆ เดินไปตามเส้นทางที่มืดสลบัวนั้น จนกระทั่งได้เจอกับเงาอะไรบางอย่างที่มุมเลี้ยว แล้วก็เสียงครางดังขึ้นมา “ซี๊ดดด…อา อา ซี๊ดดด…อูยยย…ซี๊ดดด”…

เรื่องเสียว คันหีอยากโดนเย็ด สาวสวนแตงขี้เงี่ยน เลยจัดลูกจ้างสวนข้างๆ มาแก้ขัดไปก่อน ถ้าหากพูดกันในสายตาของคนทั่วไป “ปราง” คือเด็กสาววัย 20 ต้นๆ ที่เอาการเอางาน ขยันทำงานทุกๆ อย่าง ด้วยชีวิตที่อาภัพมาตั้งแต่เด็กๆ จนในที่สุดก็ได้มาทำงานในสวนผักของผู้ใหญ่ใจดีท่านหนึ่ง ที่อุปการะเธอเป็นอย่างดี บ้านไม่ต้องเช่า ข้าวไม่ต้องซื้อ และให้เงินเดือนตามเกณฑ์รายได้ขั้นต่ำ ซึ่งถ้าหากวันไหนที่ผักได้กำไรดี ปรางก็จะได้เงินโบนัสพิเศษไปอีกด้วย แต่ถ้าหากพูดในวงการของกลุ่มผู้ชายวัยรุ่นในหมู่บ้านแล้วละก็ นับสิบคนแล้วที่ได้เย็ดเธอ เพราะเธอคือเด็กสาวโสดที่ขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง บอกได้เลยว่าแค่เข้าหาเธอแป๊บเดียวก็ได้เย็ดเธอสมใจอยากแล้ว เรื่องเสียวกับปรางนั้นตีคู่มาด้วยกัน จนผู้ชายหลายๆ คนเรียกเธอว่า หน่วยบริการความสุขยามฉุกเฉินประจำหมู่บ้านเลย…

เรื่องเสียว แค่เห็นควยก็รู้แล้วว่าใคร เชิญข่มขืนฉันได้เลยตามใจนะพ่อหนุ่ม เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในรั้วสถานศึกษาแห่งหนึ่ง ในเย็นวันศุกร์ ครูพิมพ์กำลังจะเลิกงาน เขาไปเข้าห้องน้ำของครูตามปกติ ที่มันจะถูกสร้างให้ติดๆ กัน แต่ว่าเพราะแรงสั่นสะเทือน จากการผิดพลาดของการก่อสร้างสนามตะกร้อใหม่ ทำให้ที่ผนังห้องน้ำนั้นมีรอบร้าว และมีรูเล็กๆ ใหญ่กว่ารูเข็มนิดเดียวปรากฏขึ้นมา แล้วในตอนนั้น เสียงครางเบาๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงอะไรบางอย่างที่ปรากฏขึ้น เธอสงสัยแล้วสอดสายตามองเข้าไปไม่ให้อีกฝ่ายรู้ ก่อนที่จะได้เห็นชัดเจน ว่าตอนนี้ “สิน” ภารโรงหนุ่มรูปหล่อที่เธอแอบหมายตาเอาไว้นั้นกำลังยืนชักว่าวอยู่ ลำควยใหญ่ ยาวหัวควยถอกบานทะโร่ แถมยังเป็นควยที่สวยมากๆ อีกด้วย เพราะว่ามันเต็มไปด้วยเส้นเลือดที่ปูดโปนขึ้นมา…เธอจ้องมองดูเขาชักว่าวอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาน้ำแตกพุ่งเป็นสายออกมา คงจะไม่รู้ว่าห้องข้างๆ มีเธออยู่ และไม่รู้ว่ารูเล็กๆ…

เรื่องเสียว หมวย (เสียวเหลือทน) ดิฉันทำงานเป็นผู้ช่วยผู้จัดการแผนกที่โรงงานใหญ่แห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาบ้านดิฉันมีพี่น้องกันสี่คน พี่ชายสองคนกับตัวดิฉันเป็นคนที่สามแต่งงานแล้วส่วนน้องสาวอีกคนยังไม่ได้แต่งงาน ความจริงดิฉันแอบได้เสียกันกับสามีมาตั้งแต่ยังเป็นนักเรียนแต่ไม่มีใครรู้ พอแต่งงานมีลูกหนึ่งคนเราก็คุมกำเนิดโดยวิธีนับวันกับใช้ถุงยางเนื่องจากดิฉันไม่กล้ากินยาคุม ดิฉันเป็นลูกจีนหน้าตาธรรมดาขาวแบบหมวยแต่เวลาร่วมเพศกันสามีบอกตอนดิฉันมีอารมณ์ใบหน้าจะแดงสวยเปล่งปลั่งดูเซ็กส์มากจนอยากให้คนอื่นเห็นบ้าง จะถ่ายรูปไว้ก็กลัวติดส่วนอื่นไปแล้วร้านถ่ายรูปจะแอบอัดเอาไปลงหนังสือโป๊ขายซึ่งตามปกติดิฉันเองก็ไม่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่สามีดิฉันก็ไปซื้อกล้องโพราลอยด์มาถ่ายรูปเก็บไว้ ดิฉันก็ตามใจปกติเราจะร่วมกันท่าธรรมดาสามีก็เลยถือโอกาสให้ดิฉันเล่นท่าแล้วถ่ายรูปเก็บไว้ดูเกือบร้อยรูป มีรูปอยู่สามรูปที่สามีดิฉันชอบมากจนเอาใส่รวมกับอัลบั้มรูปร่วมเพศกันของคนอื่นที่เก็บไว้แล้วบอกว่าลองแกล้งเอาไปให้คนอื่นดู ดิฉันก็ห้ามแต่สามีก็บอกปนๆกันอยู่ไม่มีใครรู้หรอก ดิฉันเองไม่อยากให้เอาไปเพราะในรูปพวกนั้นเห็นตัวดิฉันกับอวัยวะเพศสามีที่เสียบอยู่ในรูสวรรค์ชัดเจนถึงไม่เห็นหน้าสามีแต่หน้าดิฉันนี่ชัดเลย กลัวคนรู้จักกันจำได้แต่ใจก็อยากรู้ว่าคนอื่นเห็นแล้วจะคิดอะไรบ้าง พอสามีกลับมาเล่าให้ดิฉันฟังว่ามีแต่คนสนใจรูปของดิฉันพอเห็นบอกเลยว่าเป็นผู้หญิงดีไม่ใช่ผู้หญิงหากินเหมือนรูปอื่นๆ พอดูรูปดิฉันแล้วก็แข็งโด่อยากเอากันทุกคนเลยสามีเล่าไปแล้วก็มองหน้าดิฉันก็อายแย่งรูปคืนจะเอามาเก็บแต่ไม่เจอรูปดิฉันเลย สามีบอกลูกน้องขอยืมจะให้รูปอื่นก็ไม่เอาขอยืมแต่รูปของดิฉันไป ดิฉันก็ถามว่าเอาไปทำไม สามีก็เข้ามากอดมือล้วงเข้ามาจับโคกสวาทดิฉันบอกมันเลยยืมเอาไปชักว่าวใส่ก่อนไงใครเห็นรูปแล้วก็อยากเอาตรงนี้กันทั้งนั้น พอดิฉันถามว่าแล้วพวกนั้นไม่ถามว่ารูปใครเหรอ สามีก็บอกว่าหลอกไปว่าของเพื่อนเป็นรูปเมียมันจะส่งไปสมัครชมรมสวิงกิ้งเลยยืมมาดูก่อน เล่นเอาฮือฮาสนใจอาสาเป็นคู่สวิงให้กันใหญ่จะให้สามีดิฉันติดต่อให้ สามีดิฉันก็ถามว่าเอามั้ยดิฉันก็บอกบ้าไม่เอาหรอก วันต่อมาที่บริษัทฯสามีดิฉันกินเลี้ยงกันสามีก็พาดิฉันไปด้วยตอนเจอบางคนเข้าสามีก็แอบกระซิบบอกดิฉันว่าคนนี้เห็นรูปดิฉันแล้ววิจารณ์ว่ายังไงแล้วเรียกมารู้จักดิฉันก็อายไม่ค่อยพูดค่อยจากลัวจะจำหน้าดิฉันได้ เรียกว่าคนไหนบอกจะเย็ดทั้งคืนคนไหนอยากให้ดูดควยสามีดิฉันเรียกมารู้จักดิฉันหมด ตอนทานอาหารกันดิฉันก็นั่งข้างสามี อีกข้างก็มีลูกน้องสามีชื่อเปิ้ลคอยเทคแคร์ชวนคุยดิฉันก็คุยด้วยจนดิฉันชอบท่าทางนิสัยดี พอเค้าไปเติมอาหารสามีแอบกระซิบบอกไอ้นี่ที่ขอยืมรูปหมวยเอาไปชักว่าวด้วยอยากให้มันลองของจริงมั้ยของมันใหญ่นะดิฉันก็อายจนหน้าแดงนึกถึงตอนรูปเปลือยของดิฉันถูกควยคนนี้ชำเราแล้วใจสั่นทั้งอายทั้งตื่นเต้นไม่กล้าคุยด้วยอีกกลัวเขาจำหน้าได้จนลูกน้องสามีบอกสามีดิฉันว่าแฟนหัวหน้าขี้อายจัง ตอนเริ่มมึนกันดิฉันได้ยินเปิ้ลที่นั่งข้างๆแอบถามสามีดิฉันว่าหัวหน้าติดต่อแฟนเพื่อนหัวหน้าแล้วยัง…

เรื่องเสียว เสียวคาอู่ซ่อมรถ โดนคนขับสิบล้อตัวดำ ควยใหญ่จับเย็ด เสียว…เข้มจ๋า ฉันเสียวจังเลย เสียวเหลือเกิน อูยยยยยย… เสียงครางกระเส่าสั่นของ เจ๊สวย เมียเจ้าของอู่รถสิบล้อที่ใหญ่ที่สุดของตัวอำเภอดังขึ้นในห้องพักของคนงานที่อยู่ท้ายอยู่ ที่ในเวลานี้ไม่มีใครอยู่เลยสักคน แม้กระทั่งผัวของเธอด้วย เรื่องเสียวอันเป็นความลับระหว่างเธอกับเข้ม จึงสามารถเกิดขึ้นได้อย่างไม่ต้องวิตกกังวลใดๆ ว่าใครจะเข้ามารู้เรื่องราวอันแสนสยิวนี้ เข้ม เป็นพนักงานซ่อมรถสิบล้อ และเป็นคนขับสิบล้อให้อู่นี้มาหลายปีแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มร่างสูงใหญ่ ยังดูหนุ่มแน่น หน้าตาคมเข้ม คิ้วหน้า จมูกโด่ง ร่างกายกำยำกร้านแดด ไม่ว่าจะมองมุมไหน เขาก็ดูดีเสมอสำหรับสวย จนเธออยากที่จะได้ครอบครองร่างกายของเขาสักครั้ง ไม่อยากจะจินตนาการว่าเขาจะดูดีขนาดไหนตอนที่ไม่ได้มีเสื้อผ้าอาภรณ์คลุมทับร่างกาย จะควยใหญ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ลูกสาวเพื่อนรุ่นพี่ สวัสดี ครับ เรื่องราวต่อไปนี้ของผมเป็นเรื่องจริง เป็นเรื่องที่ชายหลายคนเคยคิดเคยฝันว่าอยากจะทำ ทำอย่างไรหนอเวลาเราเงี่ยน เราจะได้เย็ดหีโดยที่เจ้าของหียินยอม และทีสำคัญคือฟรี ผมเองก็ใฝ่ฝันถึงมันมาตั้งแต่รู้จักว่าเย็ดกันมันคืออะไร แต่ก็ได้แต่ฝันเช่นเดียวกับ คนอื่นๆ เวลาเงี่ยนก็ได้แต่เสียตังไปเอา เคยมีแฟนและได้เย็ดแฟนเหมือนคนอื่นๆเขาทำ แต่ก็คนเดียว แถมเธอเคยโดนเย็ดมาก่อนแล้วด้วย จนกระทั่งผมเรียนจบปริญญาตรีจากแถวๆสามย่าน ก็มีโอกาสบินลัดฟ้าไปอเมริกา ไปเรียนต่อปริญญาโท ที่นั่นเองผมได้รู้จักกับวิชาสะกดจิต ความจริงผมไปเรียนบริหาร แต่พบคำเชิญชวนเรียนวิชาสะกดจิต โดยเรียนทางไปรษณีย์ ผมเห็นมันราคาถูกและไม่ยุ่งยาก จึงลองเรียนดู ก็อย่างนั้นๆละครับ ทดลองมาสะกดเพื่อนๆในยูที่เรียนอยู่ มันก็ไม่ค่อยได้ผล มีบางครั้งมันเหมือนกับว่าจะทำได้ แต่ก็แป๊บเดียว เมื่อผมกลับมาเมืองไทยก็หอบตำราสะกดจิตกลับมาตั้งใหญ่…

เรื่องเสียว ไม่รู้สึกตัว โดนยาปลุกเซ็ก เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี้ คุณแม่ของแคทไม่อยู่ตั้งเดือน กว่าจะกลับก็คงอีกนาน ในช่วงเดือนนี้ทางโรงเรียนของแคทก็ปิดเทอมด้วย ซึ่งแคทเองก็ออกเที่ยวตอนกลางวันบ้าง ตอนกลางคืนบ้างเพื่อแก้เซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งวันที่แคทได้เรียนรู้ประสบการณ์ก็มาถึง ซึ่งเป็นการตัดสินใจผิดพลาดเพียงแว่บเดียวของแคทเองแท้ ๆวันนั้นตรงกับวันพุธ แคทจำได้แม่นเลยเหมือนเพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อวานนี้เอง มันเหมือนกับว่าดวงของแคทต้องเจอเหตุการณ์นี้ เพราะวันนั้นแคทรู้สึกเบื่อและเซ็งที่ต้องอยู่บ้านคนเดียวมากอย่างที่ไม่เคยเป็น แคทแต่งตัวออกจากบ้านตอนเกือบเที่ยงแคททานอาหารและช้อปปิ้งที่ห้างตั้งฮั่วเส็งกรุงธนจนถึงประมาณ 4 โมงเย็นก็ออกจากห้าง แล้วเดินเล่นเรื่อยเปื่อยมาจนถึงสี่แยกกรุงธนเผอิญแคทเหลือบไปเห็นป้ายโรงหนังลาสเวกัสเข้าเป็นโรงหนังที่ฉายหนังเรทอาร์แบบสองเรื่องควบก็ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนั้นแคทคิดยังไงถึงได้เรียกมอเตอร์ไซค์ให้ไปส่งที่หน้าโรงหนังแคทตรงไปซื้อตั๋ว ตลอดเวลานั้นแคทก็รู้สึกว่ากำลังถูกจ้องมอง แต่แคทก็ไม่ได้สนใจอะไรพอได้ตั๋วแคทก็ตรงไปที่ประตูทางเข้า เป็นครั้งแรกในชีวิตของแคทเลยที่เข้าโรงหนังแบบนี้ พอผ่านประตูเข้าไปแคทก็ต้องยืนงงอยู่ตั้งนาน เพราะมืดมากมองไม่เห็นทางเดินเลย แคทต้องยืนนิ่ง ๆ อยู่เกือบ 5…

เรื่องเสียว อ่อยเพื่อนบ้านจนโดนเย็ดสมใจ ควยใหญ่กว่าที่คิด เลยยอมให้กระแทกมิดด้ามจนแตกใน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัด จิ้งหรีด หญิงสาววัยกำหนัด ที่อายุเพิ่งขึ้นเลข 2 มาหมาดๆ แต่ความร่านของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะว่าเพื่อนบ้านของเธอนั่นแหละ ที่เป็นสาเหตุของทุกๆ อย่าง มันทำให้เธอต้องเงี่ยนในทุกๆ วัน เพราะว่าเขาเป็นชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานในโรงงานเดียวกับเธอ ทว่าคนละแผนก ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายตัวคนเดียว เวลาที่เขาซักผ้า รดน้ำต้นไม้ หรือว่าตากผ้า เขาก็จะมาให้เธอเห็นที่ข้างๆ บ้าน จนทำให้เธอนั้นคอยทักทายกับเขาอยู่เรื่อยๆ ความสนิทในโรงงานมันไม่ได้มากพอที่จะให้ทั้งสองนั้นรู้จักกัน แต่ระยะห่างของที่อยู่อาศัยมันกลับทำให้เธอกับเขานั้นได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น ความอยากได้ของเธอนั้นทำให้เธออ่อยเขาเท่าที่จะทำได้…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…