เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984e0b89be0b8a3e0b8b8 6600181d6701d

เรื่องเสียว โดนหลอกไปรุมลงแขก จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ

ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตของดิฉันมัน ติดตรึงอยู่ในใจจนถึงทุกวันนี้ เพราะเหตุการณ์ในครั้งนั้นมันได้เปลี่ยนชีวิตของดิฉันไปโดยสิ้นเชิง เหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ดิฉันอยากจะเล่าให้สาวๆ คนอื่นๆ อ่านเอาไว้เตือนใจตัวเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันยังอายุ 19 ปี ดิฉันเป็นลูกสาวคนโตของบ้าน มีน้องชายอีกคนอายุห่างกัน 5 ปี ด้วยความที่ดิฉันเป็นคนขาว หน้าตาถือว่าดีเลยทีเดียวจึงทำให้มีคนเข้ามาจีบเยอะพอสมควร แต่ดิฉันยังไม่คิดปักใจกับใครซักคน ดิฉันก็คุยไปเรื่อยๆ ทุกๆ คนนั่นแหละ ด้วยที่เป็นคนคุยเก่งทำให้ดิฉันมีเพื่อนเยอะทั้งผู้ชายผู้หญิง เวลามีงานที่ไหนเพื่อนๆ ก็จะมาชวนไปเที่ยวเสมอ
ในงานปีใหม่เมื่อ 3 ปีที่แล้ว เพื่อนดิฉันก็มาขออนุญาตที่บ้านพาดิฉันออกไปเที่ยว ด้วยมากันแต่พวกผู้หญิงที่บ้านดิฉันเลยไว้ใจให้ไปเที่ยวได้ แต่วันนั้นดิฉันรู้สึกว่าเพื่อนๆ ดิฉันท่าทางแปลกๆ แต่ก็ไม่อยากคิดอะไรมากเพราะเป็นเพื่อนกันคิดว่าไม่น่าจะมีอะไร ถึงที่จัดงานก็มีกลุ่มผู้ชายอีกหลายคน เท่าที่ลองนับดู ผู้ชาย 8 คน ผู้หญิง 4 คนรวมดิฉัน พวกผู้ชายนี่ดิฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนแต่คิดว่าน่าจะเป็นพวกแฟน หรือเพื่อนๆ ของเพื่อนเรา พวกเราทั้งกลุ่มก็เฮฮาเที่ยวกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งดึกดิฉันบอกเพื่อนว่าอยากกลับบ้าน เพราะง่วงแล้ว แต่เพื่อนมันกลับบอกว่ากำลังสนุกให้รอก่อน ดิฉันก็เลยตามใจมัน
จนเกือบๆ ห้าทุ่มพวกนั้นถึงได้กลับบ้านกัน เพื่อนผู้หญิงขับมอเตอร์ไซค์มาส่งดิฉัน 2 คน อีกคนไปกับแฟน แต่พวกผู้ชายกลับขับรถมาด้วยอีก 7 คน พวกเขาบอกว่าเป็นห่วงเห้นกลับบ้านดึกกลัวมีอันตราย ดิฉันเห็นว่าพวกเขาหวังดีเลยไม่ว่าอะไร แต่ยังไม่ทันถึงบ้านดิฉันพวกเขากลับเลี้ยวรถเข้าบ้านเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งใน กลุ่ม เป็นลักษณะไม่เหมือนบ้านน่าจะเป็นเพิงคนงานมากกว่า เพราะล้อมด้วยไม้อัดเก่าๆ กับสังกะสี เพื่อนดิฉันบอกว่าแวะแป๊บเดียวแล้วค่อยกลับ ดิฉันก็ไหนๆ ก็ต้องพึ่งมันอยู่แล้วก็เลยไปกับเขาด้วย พอเข้าไปในบ้านพวกเขากลับตั้งกลุ่มดื่มเหล้ากัน ทำเหมือนไม่สนใจดิฉันที่รอจะกลับบ้านอยู่ ดิฉันง่วงนอนมากเลยพยายามเซ้าซี้ให้เพื่อนไปส่ง สุดท้ายผู้ชายที่ชื่อโต้งบอกว่าถ้าอยากกลับก็ต้องดื่มเหล้าแก้วที่เขาส่งให้ ให้หมดก่อน
ดิฉันบอกดิฉันไม่ดื่มเหล้า แต่เขาก็ขู่แกมบังคับ ดิฉันเลยรับมากระดกทีเดียวหมดแก้ว ตอนนั้นบอกไม่ถูกจริงๆ ในการดื่มเหล้าครั้งแรกในชีวิต พอดื่มเหล้าเข้าไปซักพักดิฉันก็รู้สึกเวียนหัว ภาพที่มองเห็นมันวูบวาบไปหมด แล้วจู่ๆ ก็ไม่มีแรงเอาดื้อๆ ดิฉันล้มทั้งยืนจนพวกผู้ชายต้องเข้ามาประคอง ตอนนั้นดิฉันพยายามรวบรวมสติตัวเองแต่มันไม่ได้ผลเลย ร่างกายมันไม่มีเรี่ยวแรงแต่สติยังพอรับรู้ได้บ้างว่าอะไรเป็นอะไร ดิฉันรู้สึกตัวว่าไม่ได้ถูกพากลับบ้าน แต่กลับถูกอุ้มเข้าไปในห้องและวางให้นอนลงบนที่นอนนุ่มๆ จากนั้นก็มีมือมากมายมาลูบคลำตามเนื้อตัว และพยายามจับดิฉันถอดเสื้อผ้า ตอนนี้ดิฉันเริ่มรู้แล้วว่ากำลังเกิดอะไรขึ้นกับดิฉัน และจะเจออะไรในไม่กี่นาทีข้างหน้า
ดิฉันพยายามที่จะดิ้นขัดขืนแต่มันไม่มีแรงจะขัดขืนเอาซะเลย มือไม้มันดูเปะปะไปทั่วตาก็มองเห็นเป็นภาพเบลอๆ แต่รู้ว่าผู้ชายห้อมล้อมตัวดิฉันอยู่เต็มไปหมด เสื้อผ้าของดิฉันถูกถอดออกจนหมดดิฉันนอนเปลือยต่อหน้าผู้ชายแปลกหน้าหลายๆ คน ร่างกายดิฉันถูกมือไม้ลูบคลำตามตัวทั่วทุกซอกทุกมุมไปหมด ทั้งยังถูกพวกมันใช้ปากใช้นิ้วใช้ลิ้นอยู่กับร่างกายดิฉันทั่วตัวไปหมด พยายามดิ้นพยายามร้องยังไงก็ไม่ได้ผล เพราะจะถูกพวกมันจับตัวให้มานอนบนที่นอนเหมือนเดิม แล้วดิฉันก็รู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศอย่างแรงดิฉันจะร้องแต่มันไม่มีเสียงเลย ได้แต่นอนน้ำตาไหล ดิฉันต้องกลายเป็นที่รองรับอารมณ์หื่นของพวกมันไป ดิฉันรู้สึกได้ว่าพวกมันไม่ใส่ถุงยางป้องกันเมื่อมันปล่อยน้ำเข้ามาในท้อง ดิฉันจนร้อนวูบ
จากคนแรกผ่านไปคนที่สองก็เข้ามาต่อ แล้วก็วนเวียนกับร่างกายดิฉันอย่างนี้ตลอดเวลา เหมือนพวกมันจะไม่ยอมปล่อยให้ร่างกายดิฉันว่างแม้แต่วินาทีเดียว ดิฉันต้องทนยอมรับชะตาได้แต่นอนร้องไห้ แต่ก็ไม่มีความสงสารจากพวกมันแม้แต่น้อย กี่คนที่วนเวียนกับตัวดิฉันในคืนนั้นดิฉันจำไม่ได้ รู้แต่ว่าเจ็บอวัยวะเพศและในท้องมากจนดิฉันหมดสติไป พอรู้สึกตัวขึ้นมาก็เช้าอีกวัน ดิฉันพบว่าตัวเองถูกทิ้งให้นอนเปลือยอยู่คนเดียว ดิฉันเจ็บตามตัวไปหมดพยายามตั้งสติก็ต้องร้องไห้อีกรอบ เพราะร่างกายดิฉันมีแต่รอยแดงจ้ำๆ เต็มไปหมด ที่อวัยวะเพศบวมแดง แค่ขยับก็เจ็บแล้วและในท้องมันปวดจนทนไม่ไหว
ดิฉันพยามที่จะลุกแต่มันก็ลุกไม่ไหวมันเจ็บไปหมดทั้งตัวเลยค่ะ ดิฉันได้แต่นอนร้องไห้อยู่อย่างนั้นพยายามมองหาโทรศัพท์ก็ไม่พบ เห็นเพียงเสื้อผ้าดิฉันที่ถูกโยนกระจายอยู่รอบห้อง แล้วประตูห้องก็เปิดออกตอนนั้นดิฉันตกใจกลัวมาก กลัวว่าจะถูกลงแขกอีกแต่พอเห็นว่าเป็นพ่อกับแม่ดิฉันดีใจถึงกับปล่อยโฮ อีกรอบเลยทีเดียว แม่ดิฉันร้องไห้แล้วโผเข้ากอดดิฉัน ก่อนที่พ่อกับแม่จะช่วยพยุงดิฉันใส่เสื้อผ้าและพาออกจากห้องนั้นไป หลังจากนั้นพอถึงโรงพยาบาลดิฉันก็หมดสติอีกรอบ
รู้สึกตัวอีกในโรงพยาบาลก็มีเพียงพ่อกับแม่ที่เฝ้าดิฉันอยู่ ดิฉันสอบถามเรื่องราวต่างๆ ถึงได้รู้ว่าพ่อกับแม่ดิฉันรู้เรื่องเพราะเพื่อนดิฉันคนที่ไปกับแฟนเขามาบอก แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดก็เพราะคนที่ชื่อโต้งมันบังคับเพื่อนดิฉันอีก 2 คนให้เป็นนกต่อหลอกดิฉันไปให้พวกมันทำปู้ยี่ปู้ยำ ที่เพื่อนดิฉันต้องทำเพราะทั้ง 2 คนถูกกลุ่มนี้ปล้ำและถ่ายคลิปเอาไว้ถ้าไม่ทำพวกมันขู่จะปล่อยคลิปประจาน และที่หน้าตกใจอีกก็คือวันนั้นตอนที่ดิฉันถูกรุมปล้ำพวกมันก็ถ่ายคลิปไว้ เหมือนกัน ตอนนี้พ่อดิฉันได้แจ้งความจับพวกนั้นทั้งหมดแล้ว แต่คนที่ชื่อโต้งยังหนีอยู่ ดิฉันไม่สามารถที่จะลืมเหตุการณ์ครั้งนั้นได้ มันทำให้ดิฉันอายที่จะออกไปไหนมาไหน และที่มากกว่านั้นคือดิฉันท้องทั้งๆ ที่ยังเรียนไม่จบ ตอนนี้ก็คลอดออกมาแล้วเด็กปกติดีแต่ไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อของเด็กกันแน่ เพราะวันนั้นดิฉันถูกปล้ำจนจำหน้าใครไม่ได้เลยซักคน

 

Recommendations

เรื่องเสียว แอบอมควยเพื่อนตอนหลับ พอควยแข็งปั๊บก็จับขย่ม ไอ้แมนเมาอีกแล้ว พอเมาก็โดนเมียด่า แล้วก็มาขอนอนห้องฉัน มันเป็นแบบนี้ทุกๆ ครั้งเลย นั่นเพราะว่าเราสนิทกันมากๆ ไม่ว่าเรื่องอะไรฉันก็จะได้ฟังจากมันทุกๆ อย่าง แม้กระทั่งเรื่องเสียวที่ฉันไม่จำเป็นต้องรู้ก็ได้ ฉันยังได้ยินจากมันบ่อยๆ เลย เมื่อคืนเมียกูงอน จับเย็ดแม่งก็หายแล้ว หรือว่าอยู่ๆ เมียกูก็ซื้อชุดพยาบาลมา เปลี่ยนอารมณ์เย็ดได้โคตรดี เหมือนกับว่าฉันคือคนที่มันไว้ใจทุกอย่าง ประสบการณ์เสียวของมันที่ได้ฟังมาก็ทำให้ฉันอยากจะมีแฟนบ้างเหมือนกัน อย่างแรกก็คืออยากจะโดนเย็ด แล้วอีกอย่างก็คือมันจะได้ไม่ต้องมายุ่งกับฉัน เพราะว่าเมียของมันชอบด่าเหน็บแนมฉันอยู่เรื่อยๆ มันเข้ามาถึงด้วยอาการเมาเต็มที่ กระโดดทิ้งตัวลงไปนอนบนเตียงจนเตียงเกือบหัก แล้วฉันก็ทำได้แค่นั้นจริงๆ เสียงโทรศัพท์ของเขาดังขึ้น ข้อความเด้งที่หน้าจอ “มึงไปนอนบ้านอีดอกนั่นอีกแล้วใช่ไหม…

เรื่องเสียว ได้เด็กมาเย็ดแก้เงี่ยน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั่งทำงานอยู่บนห้องรู้สึกเงี่ยนอยากโดนควยเย็ดหี จึง เอามือลูบที่หว่างขาตัวเองเล่นยิ่งลูบยิ่งเงี่ยนจึงหยิบโทรศัพท์โทรหาเพื่อน รุ่นน้องที่ เคยให้เย็ดเมื่อเวลาเงี่ยนแต่ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ เลยรูดซิบกางเกงตัวเองเอามือลูบหีและเอานิ้วแหย่หียิ่งเงี่ยนมากขึ้นจึงเอา โทรศัพท์โทรหาเด็กนักเรียนที่เคยให้เย็ดแต่ก็ติดต่อใครไม่ได้เลยสักคนเดียว เงี่ยนมากจึงถอดกางเกงและกางเกงในออกเพื่อที่จะได้เล่นหีตัวเองให้ถนัดๆ เอา นิ้วมือแหย่หีตัวเองจนเสียว จึงเอานิ้วสองนิ้ว แหย่ทำให้เสียวมากขึ้นพอดีมองเห็นขวดลิโพจึงหยิบเอมมาเช็ดจนสะอาดแล้วก็เอา ขวดลิโพเย็ดหีตัวเองแทนนิ้วดันขวดลิโพเย็ดหีตัวเองเข้าไป ครึ่งขวดแล้วซอยขวดลิโพเย็ดหีเร็วขึ้นจนทั้งเสียวทั้งเงี่ยนจนต้องหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีด้วย ความมันจนสักพักใหญ่น้ำเงี่ยนแตกจนเยิ้มขวดลิโพก็ลืมตาขึ้น เพื่อดูผลงานของ ตัวเองแต่ก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเด็กนักเรียนสองคนกำลังยืนแก้ผ้ามองอยู่โดยมือ กำลังสาวควยที่ลุกแข็งโด่มีขนาดทั้งยาวทั้งใหญ่ฉันตกใจถามเด็กทั้งสองคนโดย ที่ขวดลิโพยังคาหีอยู่ อุ้ยอนุชากับวิชัยเธอขึ้นมาเมื่อไรนี่และนั่นเธอทำอะไรนะ ผมขึ้นมาตั้งแต่อาจารย์ภาศรีหลับตาเอาขวดลิโพเย็ดหีอยู่นะ ครับเห็นแล้ว เงี่ยนอยากเย็ดอาจารย์จนควยแข็งก็เลยเอามือสาวควยเล่นรอเย็ดอาจารย์นะครับ ฉันนึกได้ว่าขวดลิโพยังคาหีอยู่รีบดึงขวดลิโพออกจากหีแล้วเอา มือปิดหีตัวเอง ไว้ส่วนปากก็พูดว่า เธอสองคนจะบ้าเหรอเห็นครูเป็นอะไรถึงบอกว่าสาวควยรอเย็ดครู ก็ผมสองคนเห็นอาจารย์กำลังเงี่ยนผมก็จะช่วยเย็ดหี…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงยั่วเย็ด เลยเสร็จคาบ้าน เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับ ถ้าเธอไม่ยั่วผม ผมก็คงไม่ทำเหมือนกันนั่นแหละ เพราะไม่ว่าอย่างไร เธอเองก็เข้ามาในบ้านนี้ด้วยฐานะเมียอีกคนของพ่อผม เป็นแม่เลี้ยงของผม แต่ด้วยความสวย และความสาว รูปร่างหน้าตาที่ค่อนข้างน่าสนใจเลยทีเดียว ทุกๆ ครั้งที่เรากินข้าวด้วยกัน เธอจะมองผมด้วยสายตาที่เย้ายวน และทุกๆ ครั้งที่เราร่วมโต๊ะ เธอเองก็จะใช้เท้าสะกิดเขี่ยขาของผมอยู่ตลอดเวลา ราวกับจะบอกว่า เธอต้องการผม ผมเองก็พยายามที่จะหักห้ามความรู้สึกของตัวเองเอาไว้ มันคิดมาก ว่าผมไม่ควรชอบเธอ จนวันหนึ่ง ผมต้องไปกินเหล้ากับเพื่อน เพื่อไม่ให้รู้สึกฟุ้งซ่านอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันกลับทำให้เรื่องราวมันเลยเถิดไปมากกว่าที่ผมเองจะสามารถคิดหักห้ามและควบคุมได้ เพราะว่าทันทีที่เพื่อนของผมหามผมกลับมาส่งที่บ้านเพราะว่าผมติดลม ดื่มหนักจนขับรถไม่ไหว…

เรื่องเสียว ถึงจะเป็นผี ถ้ามีหีเราก็ไม่เว้น ใครจะไปคิดว่าวันนึงเราจะได้ลองมีอะไรกับผีดู แล้วซึ่งมันไม่ใช่แค่ฝันแน่นอนเพราะควยผมสัมผัสของเนื้อหีได้จริง ๆ หัวนมที่กำลังคบอยู่ตอนนี้เช่นเดียวกันที่ทำให้ผมรู้สึกได้ว่าในขณะนี้เรากำลังเย็ดกันอยู่จริง ๆ แม้ว่าเธอจะไม่มีตัวตนก็ตามแต่มันก็เสียวถึงใจผมตอนนี้เหลือเกิน มันต่างกันมากกับจิ๋มกระป๋องที่ผมใช้ประจำเวลาเงี่ยน แต่เนื้อสัมผัสที่ผมกำลังซอยอยู่ตอนนี้มันคือของจริง ยิ่งผมซอยเสียงครางเย็นๆ ที่จะขนลุกก็ไม่ใช่จะเสียวก็ไม่เชิงมันทำให้ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอีกเท่าตัว และมันเป็นคืนแรกที่ผมได้สัมผัสถึงความรู้สึกนี้และเห็นตัวตนของเธอจริงๆ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมเพียงแค่ได้ยิน และได้กลิ่น หรือฝันถึงบางครั้งก็ตาม ตอนนี้ผมกำลังเย็ดผีจนร้องครางจริง ๆ ในห้องเช่าเก่าๆ ในตึกที่ดูแล้วไม่มีการดูแลมาเป็นเวลานาน มันเป็นหอพักที่ผมอาศัยอยู่ในปัจจุบัน โดยที่มีเสียงล่ำลือเหลือเกินว่าห้องที่ผมอยู่นั้น เป็นห้องที่มีผีสาวผมยาวอยู่ เพราะราคาที่ถูกเกินครึ่งที่เจ้าของลดให้ผม มันยิ่งทำให้มั่นใจว่าห้องนี่ต้องมีอะไรแน่ ๆ แต่ทำไงได้ด้วยความที่เราอยากประหยัดทำให้เราจำใจต้องอยู่ในห้องนี้ไป โดยที่ไม่ได้รู้สึกว่ามันต่างจากห้องอื่นแต่อย่างใด ผมใช้ชีวิตเหมือนคนอื่นทั่วไปในตึก…

เรื่องเสียว งานเสริม คุณผู้หญิงต้องโดนไอ้เทิดเย็ดเท่านั้นนะครับ “โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เทิด ฉันเสียวเหลือเกิน….อืมม…ซี้ดดดดดด” เสียงของคุณนายนงคราญดังขึ้นภายในห้องนอนสุดหรู ที่ตอนนี้เธอกำลังโอบกอดชายหนุ่มร่างกายกำยำผิวเนื้อสีเข้มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อทั้งตัว ซึ่งเขาเองก็กำลังค่อยๆ เลื่อนไล้ริมฝีปากจากเต้านมทั้งสองของเธอที่เพิ่งดูดดุนแล้ววาดเรียวลิ้นวนไปมาทั้งสองข้าง เพื่อขยับลงไปช้าๆ ที่หน้าท้องของเธอ หน้าท้องที่กระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะด้วยอารมณ์เสียวซ่านที่เธอได้รับ ในขณะที่เขาพรมจูบที่หน้าท้องของเธอ มือกลับค่อยๆ ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างที่แสนสะโอดสะองนั้นอย่างโหยหา และคลั่งไคล้ สร้างแรงซ่านให้กับนงคราญอย่างหนักหนานัก เธอแอ่นกายขึ้นมาแล้วบิดเร่าเรือนร่างไปตามสัมผัสที่มอบเข้ามา ก่อนที่เธอจะต้องครางอย่างสุดเสียงอีกครั้ง เมื่อสันจมูกโด่งของเข้มค่อยๆ ดุนที่รูหีของเธอ จนอารมณ์ความเสียวที่เกิดขึ้นนั้นพุ่งทะยานขึ้นไปอีก “อูยยยย…..เลียหีฉันเลย เลียหีให้ฉันที ฉันเงี่ยนเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งของผมกับคู่ขาพ่อ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมเรียนปี 3 พ่อ และ แม่ ของผมทำงานเป็นพยาบาลที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พ่อเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ในห้องของพ่อมีหนังสือโป๊ หนังสือนู๊ด วีดีโอโป๊ เต็มไปหมด ผมก็มักชอบไปแอบอ่านแอบเปิดดู พ่อมักพาคู่ขาซ้ำหน้าบ้าง ไม่ซ้ำหน้าบ้าง มาเย็ดที่บ้านเป็นประจำ วันหนึ่งพ่อพาคู่ขา ชื่อ พี่ลี่ มาที่บ้าน ผมอดใจไม่ไหวขอแอบดูสักครั้ง ผมแอบดูจากหน้าต่างเห็นพ่อกำลังเลียหี สักพักก็เสียบหีพี่ลี่ซอยเนิบๆ ผมแอบดูพ่อเย็ดพี่ลี่จนทนไม่ไหว ควยแข็งโป๊กจะชักว่าวก็กลัวคนอื่นเห็น ผมจึงต้องเข้าห้องตัวเองนอนชักว่าวบนเตียง จู่ๆ พี่ลี่ก็เปิดประตูเข้ามา ผมตกใจรีบเอาผ้าห่มมาปิดควยที่กำลังแข็งโด่เจียนแตก…

เรื่องเสียว ชายตกปลา กับสาวริมคลอง ความเงี่ยนเป็นเหตุ เลยเย็ดกันริมคลอง เธอมาเก็บผักบุ้งที่ชายคลอง ส่วนผมเองก็มาตกปลาตามความชอบของผม แต่เรานั้นแอบชอบกันมานานแล้ว และเมื่อมีโอกาสที่ได้พบเจอกัน ก็ไม่มีสักครั้งที่เราจะแสดงความรู้สึกที่แท้จริงให้แก่กันและกัน กับข้าวที่เธอจะทำคงเป็นตอนเย็น นี่เพิ่งจะบ่ายแก่ๆ ยังมีเวลาสำหรับเรื่องเสียวของเราอีกมากมาย ชายหนุ่มอย่างผมนั้นไม่ได้ถูกใจใครง่ายๆ หรอก ก็มีแต่เธอนี่แหละ ที่ทำให้ผมตกหลุมรักจนโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีสาวอื่นเข้ามาหยิบยื่นเวลาแห่งความเริงรมย์ให้บ้าง แต่ผมก็แค่เย็ดหล่อน ไม่ได้ให้ความรักเฉกเช่นเธอ มะลิ หญิงสาวริมคลองคนนี้ บริเวณนี้ไม่ได้มีผู้คนสัญจรไปมามากนัก และมันเหมาะจริงๆ ที่จะทำให้เรานั้นได้กอดก่ายกันบนเสื่อผืนเล็ก ยังผืนป่าที่ลึกเข้าไปจากชายคลองไม่ไกลมากนัก ตรงนี้มันค่อนข้างรกชัฏ เพราะฉะนั้น ถ้าไม่ต้องมีธุระจริงๆ จะไม่มีใครเข้ามา…