เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b981 65fd71ac85a07

เรื่องเสียว โดนลักหลับ แอบเลียหีหนูแล้ว พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จนะคะ

ฉันรู้ตัวดีว่าฉันเมา และฉันก็ขอตัวไปนอนก่อนใคร เพราะว่าฉันเป็นคนหลับลึก ต่อให้เพื่อนๆ ที่ปาร์ตี้กันอยู่จะเสียงดังแค่ไหนก็ตาม มันไม่ใช่ประเด็นเลย ฉันโดนเรียกว่าผีดิบ เพราะว่าเวลาหลับนั้นเหมือนตายไปเลยจริงๆ ไม่ปลุกแบบแรงๆ ก็คือไม่ตื่น และเพราะไอ้อาการหลับลึกของฉันนี่แหละ ที่มันกลายมาเป็นเรื่องเสียวแบบไม่ได้ตั้งใจขึ้นมา

ฉันรู้ว่าที่ปาร์ตี้นี้มีพี่คนหนึ่งมาด้วย ฉันเลยมา เพราะว่าฉันแอบชอบเขา อยากจะได้มาอยู่ใกล้ๆ เขา และเพราะวันนี้เขามาชนแก้วกับฉันบ่อยๆ เลยทำให้ฉันดีใจจนเผลอยกหมดแก้วไปหลายรอบเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็เลยต้องมานอนตายในห้องส่วนตัว โดยที่ฉันจะไม่รู้ตัวเลยสักนิดว่าถูกทำอะไร จนกระทั่งความรู้สึกเสียวหีมันเกิดขึ้นมาแรงเรื่อยๆ ฉันคิดว่าจะปวดเยี่ยวเลยตื่นขึ้นมา แต่ปรากฏว่าความจริงแล้ว

ฉันโดนลักหลับอยู่ ใครบางคนกำลังเลียหีของฉันอยู่ และด้วยความที่เสียว มันรู้สึกดีด้วย เลยยังไม่ได้ตะโกนออกไป จนกระทั่งตอนที่อีกฝ่ายเงยหน้าขึ้นมามองฉัน เหมือนจะดูว่าฉันตื่นไหม เราก็สบตากันพอดี

เขาคนนั้นที่แอบมาเลียหีของฉันตอนหลับคือพี่ชายคนที่ฉันแอบชอบ

ในวินาทีนั้นฉันเงี่ยนจนอธิบายไม่ได้เลยจริงๆ มันทั้งเสียว และรู้สึกดี พี่เขาขอโทษฉัน แล้วบอกว่าชอบฉันมานานแล้ว เลยไม่คิดว่าจะควบคุมตัวเองไม่ได้ขนาดนี้ เขาถึงขั้นจะยกมือกราบเท้าฉัน แต่ฉันบอกเขาให้หยุด ถ้าเป็นคนอื่นกราบเท้าคงจะน้อยไปด้วยซ้ำ แต่เมื่ออีกคนเป็นพี่เขา ฉันเลยหยุด ไม่ได้ว่าอะไรทั้งนั้น

พี่ชอบหนูทำไมไม่บอกล่ะคะ ?

ฉันถามออกไป

ก็พี่กลัวว่าน้องจะไม่ชอบพี่นี่นา

แล้วพี่คิดว่ามาลักหลับหนู หนูจะชอบไหม ?

คือ…พี่ขอโทษครับ จะให้พี่ทำอะไรก็ได้ พี่ยอมทุกๆ อย่างเลย แต่อย่าเอาเรื่องนี้ไปบอกใครนะครับ

ค่ะ…งั้นก็ทำให้เสร็จ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูก็ชอบพี่เหมือนกัน

เขางงๆ และทำหน้าอึ้งๆ ก่อนที่จะยิ้มออกมา โดยที่ฉันตอนนี้ค่อยๆ อ้าขาให้เขากว้างมากขึ้น เอานิ้วแหวกแคมหีใหญ่ของฉันออก ให้เขาได้เห็นชัดๆ ว่าฉันน่ะหีสวยขนาดไหน แล้วก็หีชมพูด้วย จะเลียก็ต้องเห็นให้เต็มตา

เขามองฉันด้วยความดีใจ ก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าและกางเกงออก ตอนนั้นฉันตะลึงเลย เพราะว่าได้เห็นหุ่นสวยๆ ของเขา พร้อมกับควยเป็นลำใหญ่ที่ตั้งกระดกไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ควยแข็งโป๊กเลย เขาก้มลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ไม่จำเป็นต้องแอบอีกแล้ว และเขาก็สามารถทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีด้วย

แต่เพราะว่าปาร์ตี้เลิกแล้ว ฉันเลยเลือกที่จะครางออกมาอย่างแผ่วเบา ทั้งๆ ที่อยากจะร้องออกมาดังๆ ว่าพี่เขาคนนี้กำลังจะเย็ดหีฉัน เขาวาดเรียวลิ้นไปทั่วๆ ก่อนที่ฉันจะกดหัวเขาลงไปอีก ตอนที่เขาเอานิ้วค่อยๆ แหย่เข้ามาในรูหีของฉันนั้นแล้วคว้านไปรอบๆ พร้อมกับขยับไหว ร่างกายของฉันแทบจะเสียสมดุลเลย มันรู้สึกดีมากเหลือเกิน

ขนาดแค่นิ้วยังเสียวขนาดนี้

ถ้าเป็นควยใหญ่ๆ ดุ้นนั้นจะเสียวขนาดไหนนะ ?

ซี้ดดดดด พี่ขา หนูเสียวจังเลย อ๊ะ อ๊ายยยยย…..ฉันพยายามส่งเสียงออกมาให้เบาที่สุด มันจะไม่มีเสียงเลยก็ไม่ได้เพราะว่ามันรู้สึกดีเหลือเกิน

พี่ไม่ไหวแล้ว พี่ขอเย็ดน้องนะ พี่เงี่ยนมากเลย

เขาพูดแบบนั้นแล้วค่อยๆ โถมร่างลงมาทับกับร่างของฉัน แล้วจากนั้นควยลำใหญ่และยาวก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ ฉันกอดเขาแน่น กัดฟัน พยายามไม่เกร็งเพื่อให้ควยของเขานั้นเข้ามาในรูหีของฉันอย่างราบรื่น

สุดแล้ว สุดลำแล้วไม่ต้องกลัวนะ พี่จะเย็ดหีน้องเบาๆ พี่จะไม่ทำน้องเจ็บ

เขาหอมแก้มฉันเบาๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าลงมาซุกไซ้ที่หน้าอกของฉันแล้วดึงควยดุ้นนั้นออกไปจนเกือบสุด ก่อนจะเริ่มกระแทกเข้ามาด้วยความเร็วจากช้าเนิบนาบเป็นถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้ำเงี่ยนฉันเริ่มไหลออกมามากขึ้น

ซี้ดดดดด….พี่ขา เสียว เสียวหีจังเลย อูยยยยย….

เสียวก็ร้องออกมาเลยนะครับ พี่ชอบ อูยยยย…..หีน้องก็ฟิตจริงๆ ตอดควยพี่สุดๆ เลย อาห์

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามจังหวะนั้น ยิ่งนานเท่าไหร่ ทุกๆ จังหวะก็ลื่นไหลมากขึ้น พี่เขาพยายามที่จะไม่กระแทกเย็ดหีของฉันแรงมากนัก แต่ซอยถี่มากๆ จนร่างกายของฉันนั้นแทบไม่มีจังหวะหายใจเลย ฉันกอดพี่เขาไว้แน่น แล้วซบใบหน้าลงตรงบ่าเขา ไม่รู้ว่าข้างนอกตอนนี้เพื่อนๆ จะเป็นยังไง

แต่ขออย่างเดียว อย่าเพิ่งตื่นมาตอนที่ฉันกำลังเย็ดกันก็พอ

ซี้ดดดดด น้องจ๋า พี่เสียวควยมากเลย อูยยยย….น้องนี่เย็ดมันส์จริงๆ อาห์

เขายังพูดขึ้นมาพร้อมกับขยับเอวอย่างถี่รัว

สวบ สวบ สวบ สวบ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊ายยย…..พี่ก็เย็ดเก่งมากเลยค่ะ เสียว เสียวหี ซี้ดดด….ลึกมากเลย อ๊ะ อ๊ะ ไม่ไหวแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

พี่ก็จะแตกแล้ว อีกนิดเดียวนะครับคนเก่ง อูววววว…ซี้ดดดดด….

เขากระแทกควยเข้ามาแรงกว่าเดิมจนเริ่มมีเสียง ก่อนที่จะกระซิบข้างหูฉันด้วยน้ำเสียงที่น่าฟังฟัง จนในที่สุด ควยดุ้นนั้นก็พุ่งถลำเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยออกมาแตกในจนเต็มรูหีของฉัน แล้วค้างเอาไว้ จูบฉันในระหว่างที่ดันควยเข้ามาย้ำๆ

ก่อนที่ฉันจะหมดแรงแล้วเผลอหลับไปคาอ้อมกอดของพี่เขา

เช้าวันรุ่งขึ้น ฉันตื่นมาด้วยความรู้สึกที่เหมือนฝันไปเลย แต่พอเดินออกมาที่ข้างหน้า พี่เขาก็เตรียมอาหารเช้ามาให้ฉันแล้ว เราส่งยิ้มให้กัน โดยที่มีเพื่อนๆ แซวว่า สองคนนี้จะต้องเริ่มแอบกิ๊กกันแล้วแน่ๆ แล้วโห่แซวกันยกใหญ่ ฉันยิ้ม

ไม่ใช่เพราะเขิน แต่เพราะขำที่พวกเขาไม่รู้อะไรเลย

ว่าเมื่อคืนฉันเย็ดกันไปแล้วต่างหาก

Recommendations

เรื่องเสียว เอาคืนคนโกง ต้องโดนจับเย็ด ให้เข็ดหลาบ ผมมาอยู่ที่หน้าบ้านของเธอแล้ว มิจฉาชีพที่ทำลายชีวิตของผมด้วยการหลอกฉ้อโกงเอาเงินของผมไปกว่าหมื่นบาท ซึ่งนั่นมันคือเงินเก็บของผมเลยทีเดียว ชีวิตของผมมันฟังมากขนาดนั้น ตอนแรกผมกะว่าจะกระหน่ำให้หายแค้น เอาอาวุธทุกๆ อย่างมาพร้อมแล้ว แต่เธอกลับเป็นผู้หญิงเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น งานนี้ผมคงจะต้องฟาดด้วยควยแล้วละครับ ผมบุกเข้ามาในบ้านของเธอโดยที่เธอยังเผลออยู่ กำลังโกงเงินคนอื่นอยู่เหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมรวยตัวของเธอจากด้านหลัง แล้วลากเธอไปโยนลงที่โซฟา เธอพยายามกรีดร้องเมื่อเห็นหน้าผม ผมยิ้มออกมา แล้วบอกเธอไปว่าจำผมได้หรือเปล่า ผู้ชายที่โง่เง่าแล้วยอมให้เธอนั้นชวนเล่นการพนันจนหมดตัวขนาดนั้น แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยทีเดียว ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นด้วยความเสน่หา แต่ว่าความเสน่หาของผมมันหมดไปตั้งแต่ที่เธอหลอกให้ผมโอนเงินให้ไปแล้ว ดังนั้น วันนี้ไม่มีเสน่หา เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมันเกิดมาจากความแค้นล้วนๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ครั้งแรกไม่คิดว่าเด็กอายุ 18 จะกล้าทำขนาดนี้ หลังจากเลิกงานไม่ตรงเวลา ทำให้ผมต้องกลับบ้านค่ำจนได้ 2 ทุ่มแล้ว วันนี้พิเศษตรงที่ มีฝนตกลงมาด้วย หลังจากที่ยืนรออยู่ที่ป้ายรถเมล์อย่างไม่มีความหวัง 1 ชั่วโมง รถเมล์เจ้ากรรมก็ไม่มาซักที วันนี้เป็นอีกวันนึง ที่ชีวิตธรรมดาของผมดำเนินไปอย่างเรื่อยเปื่อย แล้วก็ไม่มีจุดหมายเหมือนเดิม ทำไมถึงไม่มีจุดหมายน่ะเหรอครับ ก็ผมเป็นคนไม่มีญาติพี่น้อง พ่อแม่ก็อยู่ต่างจังหวัด ต้องทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ ตามลำพัง เรื่องแฟนน่ะเหรอครับ ไม่ต้องพูดถึง เคยมี แต่มาช้ำใจทีหลังเมื่อรู้ว่า เค้ามีแฟนแล้ว แต่ที่มาคบกับเรา เพราะช่วงนั้นทะเลาะกับแฟน พอคืนดีกับแฟนเสร็จก็ทิ้งเราไป…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวในห้องกระจก กลางทะเลหมอกกับสาวห้องข้างๆ หีชมพู ถ้าพูดถึงทะเลหมอก ที่เดียวที่ทุกๆ คนจะนึกถึงคืออะไร ใช่ครับ ไม่เข้าค้อก็ภูทับเบิก สถานที่เที่ยวยอดฮิตครับ ผมเคยเห็นหลายๆ คนเอามาลงว่ามีที่พักที่เป็นห้องกระจก ซึ่งมันทำให้เห็นทะเลหมอก ผมเลยจองคิวแบบข้ามปีกันเลยทีเดียว จนสุดท้ายผมก็ได้ใช่ลาพักร้อนมาเที่ยวที่นี่เพียงลำพัง และแอบคิดว่าถ้ามากับแฟนมันคงดีมากๆ เลย แต่ชีวิตคนรักความโสดอย่างผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นก็คงเป็นนอนดูหนังโป๊แล้วชักว่าวจนหลับไป มันมีเท่านั้นจริงๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้ ประสบการณ์เสียวล่าสุดที่จำได้ก็คงจะเป็นเมื่อราวสองปีก่อน มันคือการเย็ดครั้งสุดท้ายของผม เพราะว่าหลังจากนั้นผมก็ไม่ได้เย็ดใครอีกเลย พอมาถึงที่พักผมก็ปล่อยตัวปล่อยใจ เพราะเห็นว่ามันมีห้องกระจกที่ได้บรรยากาศแบบนี้ ทำอะไรละครับ…นอนชักว่าวสิครับ ผมรอเวลาเย็นๆ หน่อย อากาศเย็น…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียวที่ผมยังคงจำตราตรึงใจที่สุดของผม คงเป็นเรื่องที่มันเกิดขึ้นจากความผิดพลาด แต่ว่ามันโคตรจะมีความสุขเลยครับ ใครจะไปคิดกันล่ะ ว่าผมเองจะได้เย็ดน้องเมียตัวเอง ซึ่งเธอเองก็ต้องพูดตามตรงว่า สวยกว่าเมียผม น่าเย็ดกว่าเมียของผมโคตรๆ เมียผม พอแต่งงานแล้วก็ปล่อยตัวเอง อ้วน ไม่ดูแลร่างกาย เหมือนกับว่าแต่งงานแล้ว จะยังไงก็ได้ แต่น้องเมียของผม ยังคงรักษาสุขภาพร่างกายผิวพรรณเป็นอย่างดี เรียกได้ว่ามองตรงไหนก็เงี่ยน น่าจะจับมากระแทกหีแรงๆ อยู่ทุกเวลาเลยทีเดียว แล้วในวันนั้น ที่ผมเมากลับบ้านมา ผมเมาพอประมาณ แต่ว่าผมเองอยากจะลองว่ามันจะเป็นยังไง ในวันที่เมียไปทำงาน แล้วน้องเมียของผมอยู่บ้านลำพัง ผมเดินเข้ามาในบ้าน ทิ้งตัวลงบนโซฟา ตอนนั้น น้องเมียผมเห็นก็เข้ามาประคอง แล้วรีบจับผมนอนลง…