เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b980 660018146ff51

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา

เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ

เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน อ้อเดินกลับมาที่โต๊ะระหว่างทางเห็นเอ้นั่งอยู่กับอีกโต๊ะหนึ่งเป็นผู้ชายทั้งโต๊ะประมาณ 4-5 คน อ้อเดินเข้าไปหา เอ้บอกว่าเจอพวกพี่เข้าที่หน้าห้องน้ำเลยชวนมากินด้วย เอ้มักเป็นอย่างนี้เสมอเวลาเมาชอบไปกับคนอื่นอ้อก็เป็นห่วง ผู้ชายโต๊ะนั้นชวนอ้อให้มาร่วมโต๊ะด้วย เพราะความเป็นห่วงเอ้ อ้อก็เลยมานั่งด้วย นั่งไปสักพักอ้อชวนเอ้กลับบ้านเอ้ไม่ยอมกลับบอกว่าคืนนี้พี่เขาชวนไปต่ออ้อไม่อยากให้เอ้ไปเพราะวันนี้เอ้เมามากแล้วพวกนั้นก็มีตั้งหลายคน แต่เอ้ก็ยังยืนยันว่าจะไปแล้วให้อ้อไปเป็นเพื่อน หลายครั้งที่เป็นแบบนี้แล้วทุกครั้งอ้อก็ไปเป็นเพื่อนเอ้ แต่อ้อไม่ได้มีอะไรกันนะส่วนใหญ่เอ้จะมีคนเดียว อ้อก็นอนอีกที่หนึ่งเช้าเราก็กลับพร้อมกัน

คืนนั้นเราไปที่คอนโดพี่โอเอ้นั่งรถไปกับพี่โอ และก็เพื่อนอีก2คน ส่วนอ้อขับรถตามไปโดยมีพี่ชากับพี่นิดนั่งไปด้วยคอยบอกทาง ระหว่างทางพี่ชาถามว่าเราไปกันอย่างนี้บ่อยเหรอ อ้อบอกว่าไม่บ่อยหรอกบางครั้งส่วนใหญ่เอ้จะชวนไปแล้วอ้อไปเป็นเพื่อน พี่ชาถามว่าแล้วมีอะไรกันหรือเปล่า อ้อบอกว่าเอ้มีคนเดียวอ้อนอนอีกห้องหรือไม่ก็อีกที่หนึ่ง พี่ชาถามว่าเคยดูเขาเอากันมั๊ย อ้อบอกว่าบางทีก็มีเหมือนกัน เขาถามว่าแล้วไม่อยากเหรอ อ้อบอกก็มีบ้างเหมือนกันแต่อ้อมีแฟนแล้วเลยไม่อยากทำตัวแบบนั้น พี่ชาพยายามเอามือมาจับขาอ้อแต่อ้อห้ามไว้บอกว่าอย่านะห้ามทำอะไรนะมาเป็นเพื่อนเอ้เฉย ๆ ไม่ได้ต้องการแบบเอ้ เขาก็เงียบไป
คอนโดพี่โอเป็นคอนโดแบบหนึ่งห้องนอนกับห้องรับแขก เมื่อถึงที่พวกเขาก็เอาเหล้ามากินต่อแล้วก็เปิดคาราโอเกะด้วย ส่วนเอ้กับพี่โอเข้าห้องเลย พี่ชาเปลี่ยนเสื้อผ้ามาใส่เป็นกางเกงขาสั้นตัวเดียว ส่วนที่เหลือบางคนก็เปลี่ยน บางคนก็ถอดเสื้อเหลือแต่กางเกงอย่างเดียว เขาชวนอ้อกินเหล้าแต่อ้อไม่กิน เลยเอาน้ำอัดลมมาให้กิน สักพักได้ยินเสียงเตียงดังเป็นจังหวะ พี่นิดอยากเห็นเลยเดินไปเปิดประตู ประตูไม่ได้ล๊อคเปิดได้เลย แล้วตรงที่เรานั่งกันอยู่ก็มองเห็นที่เตียงเลย

ภาพที่เห็นพี่โออยู่ด้านบนเอ้อยู่ที่ขอบเตียงกำลังใส่กันอย่างเอาเป็นเอาตาย เอ้ร้องครวญครางดังมา พี่โอหันมาเห็นประตูเปิดแต่ก็ไม่ได้สนใจแถมยังหันมายิ้มให้เพื่อนๆ อีก ส่วนเอ้ไม่รู้เรื่องเลย พี่นิดเดินเข้าไปในห้องก้มลงดูดนมเอ้ เอ้ตกใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่ว่าอะไร พี่ต้อมเดินเข้าไปบ้างเขาถอดกางเกงออก แล้วเอาไปให้เอ้อม เอ้ก็อมด้วยความเต็มใจ อ้อตกใจมากไม่คิดว่าเพื่อนจะทำได้ขนาดนี้เพราะส่วนใหญ่ที่ไปด้วยกันเอ้ก็จะไปกับคนเดียว พี่ชาชวนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อไม่กล้าไป จนพี่โอเปลี่ยนท่าให้เอ้ขึ้นคร่อมพี่ต้อมแล้วตัวเองเอาเข้าทางประตูหลัง เอ้ร้องเจ็บพี่นิดเอาดุ้นยัดปากเอ้ ตอนนี้เอ้โดนทั้ง 3 ทางพร้อม ๆ กันเลย อ้อเคยเห็นแต่ในหนังมาเห็นของจริงเสียงจริงก็วันนี้แหละ พี่ชาดึงแขนอ้อไปดูใกล้ ๆ อ้อเดินตามไปอย่างว่าง่าย พี่ชากับอ้อนั่งดูที่ขอบเตียง พี่หนุ่มเดินเข้ามาอีกคนมานั่งข้าง ๆ อ้อแล้วเอามือบีบนมเอ้ พี่ชาถอดกางเกงออกเอามือรูดของตัวเอง เขารูดของตัวเองอยู่ใกล้ ๆ หน้าอ้อ ของเขาใหญ่มากอ้อชักมีอารมณ์เหมือนกัน พี่ชาบอกช่วยพี่หน่อยซิ เขาเอามาแตะที่ปากอ้อ อ้อหลบหน้าหนีจนตัวไปโดนพี่ต้อมซึ่งนั่งอยู่อีกข้างของอ้อ มีท่อนแข็ง ๆ มาโดนหลังอ้อ หันไปดูเห็นของพี่หนุ่มแข็งโด่ดันหลังอ้ออยู่ พี่หนุ่มเอื้อมมือมาจับนมอ้อ อ้อเอามือปัดบอกว่าไม่เอาจะทำอะไรก็ทำไปอย่ามายุ่งกับอ้อ ที่จริงก็มอารมณ์เหมือนกันแต่เจอผู้ชาย 5 คนแบบนี้อ้อรับไม่ไหวแน่ อ้อกำลังจะลุกมานั่งที่โซฟาพี่ชาดึงแขนอ้อไว้บอกว่านั่งตรงนี้แหละ ไม่ทำอะไรหรอก อ้อเลยนั่งอยู่ที่เดิม พี่โอเร่งกระแทกประตูหลังเอ้อย่างเมามัน สักพักก็ชักออกมาหันมาทางอ้อ

อ้อไม่ทันระวังตัวพี่โอฉีดน้ำมาเต็มหน้าอ้อเลย อ้อวิ่งออกไปล้างหน้าแล้วเดินกลับมานั่งที่โซฟา ที่เหลืออีกสี่คนกำลังรุมเย็ดเอ้อยู่ พี่ชาเข้าประตูหลังแทนพี่โอ พี่หนุ่มเอาท่อนอีกอันให้เอ้อมสลับกับพี่นิด พี่โอเดินมาขอโทษ บอกว่ามันลืมตัว อ้อนั่งเงียบไม่ตอบอะไร พี่โอเดินเข้าไปในห้อง พูดอะไรไม่รู้สักพักทั้งหมดก็ออกมาข้างนอกเอาเอ้มาด้วย เอ้เมามากไม่ได้สติเลย พี่ต้อมนั่งที่โซฟาจับท่อนตั้งขึ้นที่เหลือจับเอ้คร่อมลงไปโดยให้เข้าทางประตูหลัง จับขาเอ้แหกออกแล้วพี่นิดก็เอาเข้าข้างหน้า พี่ชาเดนมานั่งข้างๆ อ้อ ท่อนเขายังแข็งอยู่เลยเขานั่งชักของตัวเองเพื่อรอต่อคิวเพื่อน แล้วเขาก็จับมืออ้อไปให้จับของเขา อ้อไม่ยอมเขาขอร้องบอกช่วยพี่หน่อยนะพี่ขี้เกียจรอแล้ว อ้อบอกว่าใช้มืออย่างเดียวนะ แล้วอ้อก็ใช้มือชักให้เขาของเขาแข็งมากเลย อ้อเห็นเขาเกร็งเอามือมาโอบอ้อเอาไว้พี่หนุ่มเดินมาอีกคนขอให้อ้อช่วยบ้าง บอกว่ามืออีกข้างยังว่างอยู่ อ้อเลยใช้มือช่วยพี่หนุ่มอีกคน อกอ้อกรพเพื่อมไปตามแรงชัก พี่ชาขอจับนมอ้อ อ้อบอกว่าแค่ข้างนอกนะเขาพยักหน้าแล้วเอามือมาจับที่นมอ้อ คลึงไปมา พี่หนุ่มเอามือมาลูบตัวอ้อลูบไปที่หลังเขาก็ปลดตะขอเสื้อในออก อ้อร้องห้าม เขาบอกว่าไอ้ชามันจะได้จับง่าย ๆ เสื้อในอ้อหลุดออกมาที่เอวเพราะมันเป็นแบบเกาะอก พี่ชาเริ่มขยำนมแรงขึ้นบางที่เอานิ้วมาบี้ที่หัวนมอีก อ้อเพลินเหมือนกัน มือก็ยังชักให้ทั้งสองคนอยู่ อ้อไม่รู้ตัวเลยว่ากระดุมที่เสื้อด้านหลังโดนแกะออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ มารู้ตัวอีกทีเสื้อมันก็เริ่มหลุดลงมา พี่หนุ่มดึงพรึดเดียวลงไปกองอยู่ที่เอวพร้อมกับเสื้อใน อ้อตกใจกำลังจะเอามือปิดพี่ชาก็ก้มลงมาดูดที่นมอ้อ อ้อขัดขืน พี่โอเดินเขามาจับแขนอ้อยกขึ้นจากทางด้านหลัง

ตอนนี้ท่อนบนอ้อไม่มีอะไรปิดแล้วจะมีก็แต่มือพี่หนุ่มกับปากของพี่ชา อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อพยายามดิ้น รู้สึกว่ากางเกงกำลังจะโดนถอดออก พี่นิดนั่นเอง ตอนนี้แกกำลังรูดซิปกางเกงอ้อออกแล้วอ้อก็เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว อ้อขอร้องว่าอย่าทำอ้อเลย อ้อไม่อยาก พี่นิดบอกว่าไม่อยากทำไมหีแฉะเชียวกางเกงในเปียกเลย อ้อบอกว่าเปียกน้ำตอนเข้าห้องน้ำ พี่นิดบอกไม่เชื่อต้องพิสูจน์ แล้วเอานิ้วแหวกเป้ากางเกงในออกแล้วเอาลิ้นเลียให้อ้อ อ้อเสียวเกร็งแอ่นตัวขึ้น พี่ชาก็ยิ่งดูดนมอ้อ พี่นิดเงยหน้าขึ้นมาปากมีคราบน้ำติดขึ้นมาด้วย แล้วบอกว่าเงี่ยนก็ไม่บอกเดี๋ยวพวกพี่ช่วยเอง แล้วแกก็ถอดกางเกงในอ้อออก พวกเขาจับอ้อหิ้วมาในห้องแล้วโยนลงที่เตียง อ้อคลานหนีเป็นช่วงจังหวะที่พี่นิดเข้ามาถึงตัวอ้อ เขาจับอ้อโก้งโค้งแหกขาอ้อออกมีอีก2คนช่วยจับไว้ อีกคนกดหัวอ้อลงกับที่นอนแล้วเอามือล๊อคไล่หลังไว้ อ้อไม่มีทางขัดขืนเลย เขาใช้ลิ้นเลียให้อ้อทางทางด้านหลัง เลียที่ร่องสลับกับประตูหลัง มีมือมาบีบนมอ้อทั้ง 2 ข้าง โอ๊ยเจ็บเอาออกไป ท่อนใครคนหนึ่งสอดเข้ามาที่ร่องอ้อถึงมันจะมีน้ำหล่อลื่นมาก็ยังเจ็บเขาแทงเขามาพรวดเดียวมิดเลย คับกว่าอีเอ้อีกโว้ย แล้วเขาก็เริ่มขยับ สาวเข้าออก อ้อเกร็งไปหมด แล้วอ้อก็รู้สึกว่ามีนิ้วมาเขี่ยที่ประตูหลัง อ้อรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นพยายามร้องห้ามแต่ก็เหมือนยิ่งยุ นิ้วนั้นกดเข้าไปในร่องหลัง โอ๊ยเจ็บมากเลย อ้อรู้สึกเย็นที่ก้นแล้วท่อนแรกก็เอาออกจาร่องอ้อแล้วกดเข้าไปที่ร่องหลัง

อ้อพยายามส่ายเอวหนีแต่ไม่รอดเขากดเข้าไปได้ครึ่งอันอ้อรู้สึกแน่นไปหมดเลย เขาจับอ้อหงายขึ้น แล้วเอนตัวไปทางด้านหลังพี่นิดเสียหลักล้มลงก้นกระแทกที่นอนทำให้ร่างอ้อล้มตามไปด้วย ผลก็คืออ้อนั่งทับท่อนเขามันเข้าไปจนสุดประตูหลัง แน่นไปหมด ที่เหลือจับขาอ้ออ้าออกพี่ชาเอาอีกอันซึ่งแข็งมากมาจ่อที่ปากประตูหน้าแล้วกดเข้าไปจนมิด อ้อโดนพร้อมกันทั้ง 2 ร่องเลย พี่โอดูดปากเพื่อไม่ให้อ้อร้อง ส่วนที่เหลือช่วยกันจับนมอ้อ สักพักพี่ชาก็เสร็จน้ำเขาฉีดเข้าไปเต็มรูเลย พี่หนุ่มมาเอาต่อ เขาจับอ้อพลิกคว่ำ พี่โอเอาเข้าประตูหลังแทนพี่นิดซึ่งเสร็จไปแล้ว เขาเสร็จจนครบทุกคนอ้อก็เสร็จเหมือนกัน เขาจับอ้อไปอาบน้ำ แล้วก็เอาต่อในห้องน้ำ ที่โซฟา พื้นห้อง วันนั้นอ้อโดนไปประมาณคนละ 3 รอบ ครบทุกคน เขาบอกว่าของอ้อคับดี เอ้หลวมมาก ตอนเช้าทุกคนก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คืนนั้นแทนที่อ้อจะมาเป็นเพื่อนกลับมาโดนหนักกว่าเพื่อนซะอีก เรื่องของอ้อยังมีอีกแล้ววันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเพื่อนพี่ชายรุมเย็ด 4 ต่อ 1 ค่ะ สวัสดีค่ะ ชื่อนุ่นค่ะ นุ่นเหล่าจากประสบการณ์จริงเลยนะคะ นุ่นจะบอกว่านุ่นเป็นเด็กเรียบร้อย ที่ค่อนข้างเก็บกดคนนึงนะ เกิดจากนุ่นได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องอย่างว่าในงานวันเกิดค่ะ (ไม่ใช่ครั้งแรก ของนุ่นหรอกนะคะ) มาคุยถึงประสบการณ์ของนุ่นกันเลยดีกว่าค่ะ ..ตอนนั้นนุ่นเรียนอยู่ ม. 5 ที่โรงเรียนสตรีแห่งหนึ่งแถวฝั่งธน วันนั้นเป็นวันหยุด นุ่นไปงานวันเกิดของเพื่อนนุ่นที่เค้าจัดกันที่บ้านของเพื่อน นุ่นไปถึงที่งานตอนนั้นมีคนมากันบ้างแล้ว ส่วนใหญ่เป็นพวกเพื่อนๆ ของนุ่นเองค่ะ แล้วก็มีพี่ชายและเพื่อนของพี่ชาย ของเพื่อนนุ่นอีก 4 คน วันนั้นมีการเลี้ยงไวน์กันบ้างนิดหน่อย นุ่นก็เลยเอากับเขาด้วยค่ะ…

เรื่องเสียว โดนเด็กรุม สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็ก ม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิทผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ 3-2 คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็กมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ กระฉูดน้ำเงี่ยน สวัสดี ครับพี่ๆ น้องๆ ทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจริงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก็เลยเล่าให้ฟังกันครับ เริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก็ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับ…

เรื่องเสียว วางแผน ฟันน้องสาวทอม จนท้อง ผมชื่อ ”ลุค” ขณะนี้อายุผม 17 ปี กำลังจะขึ้น ม.6 ผมมีน้องสาวอยู่ 1 คน เธอชื่อ”ดรีม” คับ ดรีม อายุ 16 กำลังจะขึ้น ม.4 ดรีมเป็นน้องสาวคนเดียวของผม ซึ่งผมก็แอบหวง และรักมากๆ แต่เธอเป็นทอม ! ซึ่งเธอเป็นเมื่อตอนขึ้น ม.4 ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นไปได้ไง แต่ผมก็แอบเสียใจอยู่ลึกๆ…

 เรื่องเสียว เสียว..เล่นน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว ลากเมียชาวบ้านออกมาเอ้าท์ดอร์ ถ้าผัวเย็ดไม่สะใจ เอาควยใหญ่ๆ ของพี่ไปแทนนะ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่ได้ชวน โอเค ครั้งแรกของเราสองคนนั้นผมเป็นคนเริ่ม ผมไม่ปฏิเสธใดๆ ทั้งสิ้น แต่ว่าครั้งนี้ เธอเป็นคนเรียกร้องผมมาเอง ระหว่างที่เราแยกย้ายกันไปใช้ชีวิต เธอเองก็มีแฟน แน่นอนว่าผมไม่ได้หึงหวงอะไร เพราะว่าเราเป็นแค่คู่นอนด้วยกันเท่านั้น ไม่มีหึงหวง ทุกๆ คนมีโอกาสได้ใช้ชีวิต แต่ก็ไม่ได้ทันคิดว่าเธอจะวนกลับมาหาผมอีกครั้งหนึ่ง เพราะว่าผัวใหม่ของเธอนั้น…เย็ดไม่สะใจ ใครว่าเซ็กส์ไม่จำเป็นสำหรับชีวิตคู่กันล่ะ ? มันจำเป็นมากๆ เลยต่างหากในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันควรเดินทางไปพร้อมกัน และเมื่อผัวของเธอไม่สามารถให้สิ่งนั้นกับเธอได้ ผมเองเลยจำเป็นต้องมอบทุกๆ อย่างให้เธอเอง…บ้านร่างหลังหนึ่งที่ริมทาง…

เรื่องเสียว วิ่งออกกำลังกายตอนเช้า แต่ได้เหงื่อเพราะว่า โดนชวนไปเย็ดในสวน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในเวลาเช้ามืด น่าจะเวลาประมาณตี 3 คนที่ทำงานเช้าๆ อย่างเพทายนั้นต้องออกมาวิ่งออกกำลังกายแบบนี้อยู่เสมอ ด้วยความเป็นคนที่หน้าตาดีและรักสุขภาพ มันเลยทำให้เขานั้นมีเสน่ห์ไม่ว่ากับใครก็ตามที รวมทั้งการมาวิ่งครั้งนี้ เขาก็ได้เจอกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มาวิ่งด้วยกันทุกๆ เช้า แต่ทั้งสองก็ทำได้เพียงแค่ทักทายกันไม่นานนัก ด้วยเพราะว่าเขานั้นต้องรักษาระยะเวลาในการวิ่งให้เป็นเหมือนเดิมทุกๆ วัน ก่อนที่เวลาผ่านไป เขาจะออกมาวิ่งเช้ากว่าเดิม เพื่อให้มีเวลาที่จะคุยกับเธอมากขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อย มองปราดเดียวเขาก็รู้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบเขา ไม่ต่างจากผู้หญิงคนอื่นๆ ที่ใครเห็นก็อยากพลีกายให้เขาเย็ดหีฟรีทั้งนั้นแหละ แต่ว่ากับเธอคนนี้มันต่างออกไปในเชิงของความรู้สึก เพราะว่าเขาเองก็รู้สึกว่าจะชอบเธอเหมือนกัน เธอเป็นคนที่รักสุขภาพ ค่อนข้างหน้าตาดี ตัวเล็ก…

เรื่องเสียว เย็ดกับคนแปลกหน้าครั้งแรก แต่ควยใหญ่ดี เสียวด้วย ฉันเพิ่งเข้าใจคำชีวิตจริงมันยิ่งกว่าหนังกว่าละครก็วันนี้นี่แหละค่ะ เพราะว่าฉันได้เจอกับเรื่องเสียวอย่างไม่คาดคิด ในวันที่ฉันต้องไปรับทำงานที่รู้สึกว่ามันอันตรายเหลือเกิน นั่นคือการเฝ้าร้านอาหารของน้าในตอนกลางคืน เพราะว่าคนงานเก่าเขาไม่สบาย อีกอย่างมันติดถนนด้วย ยิ่งอันตรายไปใหญ่เลย ฉันพยายามที่จะไม่คิดมาก นั่งเปิดหนังดูไป บางทีก็ฟังเพลงไปตามประสา จนตอนที่ได้ยินเสียงฝีเท้าก้าวเข้ามา เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง เขาแต่งตัวเหมือนคนกรุงเทพมาเที่ยวที่นี่ ผิวพรรณขาวสะอาด หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว ไม่มีวี่แววถึงความอันตรายเลย เขาถามฉันว่า ที่นี่มีอาหารอยู่ไหม ? เขานั่งลง ทิ้งระยะห่างจากฉันพอประมาณ แล้วบอกว่า ดื่มมา แล้วแฟนโกรธ เพราะว่าดื่ม เลยไม่ให้เขาห้องก็เลยเดินมาเรื่อยๆ…