เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2 660019e26dbbf

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงเย็ด เพราะแม่

สวัสดีค่ะ คือเรื่องมันเกิดขึ้นกับตัวหนู หนูอายุ 17 ปี ค่ะ คือหนูยอมรับว่าเป็นเด็กมีปัญหานิดๆ หนูยอมรับว่าผ่านผู้ชายมาแล้ว 3 คน แต่ก็เป็นแค่เด็กวัยรุ่นธรรมดา หนูพักอยู่กับแม่ พ่อหนูเองก็ทิ้งแม่ไปตั้งแต่หนูเด็กๆ แล้วแม่ก็มีแฟนใหม่มา ตลอด 4-5 คน(แม่จะไม่ว่าเรื่องที่หนูมีผู้ชายส่วนหนูก็จะไม่ว่าเรื่องแม่จะมีแฟนใหม่มาตลอด) ก่อนมาถึงคนนี้ แฟนแม่คนใหม่ชื้อ ดำ เขามาอยู่บ้านเดียวกับหนูด้วย เขาย้ายมาได้ประมาณไม่ถึง 1 เดือน ก็เกิดเรื่องขึ้น คือห้องของหนู จะติดกับห้องแม่ ใช้ฝาไม้กั้น คืนหนูจะขึ้นนอนก่อนแม่ประจำ พอดีคืนนั้นหนูตื่นมาตอนประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ แล้วหนูได้ยินเสียงคนครางอยู่ใกล้ หนูก็รู้ว่าเป็นเสียงแม่ของหนูเอง แม่ครางแบบไม่กลัวหนูได้ยินเลย หนูนอนฟังอยู่พักหนึ่งหนูก็หลับไม่ลง หนูเลยหันไปมองที่ไม้ข้างฝามันมีลอยแยกของไม้อยู่เต็ม ด้วยเสียงที่ครางเข้าหูของหนู หนูจึงอดใจไม่ได้เลยเอาสายตาไปแนบดู ภาพที่เห็นคือแม่ของหนูนอนแก้ผ้า แล้วลุงดำ แฟนใหม่ของแม่กำลังเลียหีแม่อย่างอร่อยอยู่ ตรงมุมที่หนูมองอยู่จะเป็นช่วงที่ปรายเตียงของเตียงแม่ เห็นลุงดำเลียหีแม่อยู่สักพักก็ลุกขึ้น หนูเห็นน้ำของแม่ไหลออกมาเต็มเลย ไหลจนถึงที่นอน ลุงดำเดินไปหยิบท่อนยางออกมาจากในหัวเตียง ใหญ่มากเลยมาจ่อใส่หีแม่หนู แล้วซอยแบบไม่ยั้ง แม่หนูดิ้นไปทั่วเลย แล้วลุงดำก็เอามือออกจากท่อนยาง ปล่อยให้ท่อนยางคารูแม่อยู่อย่างนั้น แล้วลุงดำก็ถอดกางเกงขาสันออก หนูตกใจมากที่ได้เห็นควยของลุงดำ มันใหญ่มาก หัวบานเป็นดอกเห็ด มันใหญ่กว่าที่หนูเคยเห็นมามากจริงๆ แล้วแม่หนูก็อมเข้าปากไปแม่หนูอมได้ไม่หมดแม่เลยทั้งอมทั้งเอามือช่วยชัก ในส่วนที่ปากแม่อมไม่ได้ แล้วสักพักลุงดำก็จับแม่โก้งโคงแล้วก็ซอยก้นเสียดัง พับๆๆๆๆๆ อยู่พักใหญ่ ก็เห็นแม่ร้องครางเสียงยาวเลย แล้วลุงดำก็จับแม่นอนหงายแล้วลุงดำก็ซอยต่ออีกพัก แล้วเอาควยออกจากหีแม่มาจ่อที่หน้าแม่ แล้วชักใส่หน้าแม่เต็มไปหมด

คืนนั้นหนูนอนไม่ค่อยหลับนึกถึงแต่เรื่องที่เห็น จนตอนเช้า แม่กับลุงดำไปทำงานหนูต้องโทรไปตามแฟนหนูมาเย็ด กัน หลังจากวันนั้นหนูก็แอบดูแม่กับลุงดำมาตลอด และหนูยอมรับว่ามีอยู่ครั้งหนึ่งเป็ความผิดของหนูเอง คือว่าคืนนั้นแม่กับลุงดำบอกว่าจะกลับดึก หนูเลยบอกแฟนให้มาอยู่เป็นเพื่อน พอแฟนหนูมาก็รบเล้า จะให้ขึ้นไปเย็ดกันตามพาสาผู้ชาย หนูกับแฟนก็ขึ้นไปบนห้อง แล้วแก้ผ้ากันหมด แล้วเสียงรถแม่กับลุงดำกลับมาพอดี แฟนหนูกลัวแม่หนูจะรู้ เขาให้หนูรีปปิดไฟทำเป็นว่าหนูหลับแล้ว สักพักแม่กับลุงดำขึ้นมาเอาเสื้อผ้าไปอาบน้ำ(แฟนหนูต้องรอให้แม่กับลุงดำหลับก่อนถึงจะออกจากบ้านได้) พอได้ยินเสียงแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูก็เอาสายตาแนบแอบดู แฟนหนูก็ทำตาม หนูถึงกับอึ้งเลย แม่กับลุงดำเดินแก้ผ้ากันขึ้นมา แฟนหนูมองใหญ่เลย ลุงดำก็บรรเลงเพลงรักกับแม่ตามเคย คือเลียหี ตอนนี้ด้วยการที่หนูกับแฟนหนู แก้ผ้ากันอยู่ แฟนหนูเอาใส่รูของหนูแต่สายตาไม่ละจากแม่กับลุงดำแล้วแฟนหนูก็ ก้มหน้าลงมาเลียหีให้หนู (ไม่เคยมีใครเลียหีหนู แล้วหนูก็ไม่เคยอมให้แฟนคนไหนเลย)ด้วยความที่ไม่เคยมีใครลงลิ้นให้หนูเลย หนูเลยเสร็จไปเลย แล้วหนูเลยต้องไปอมของแฟนหนู แต่ได้ไม่กี่ทีน้ำอุ่นๆ ก็พุ่งเข้าเต็มปากหนู แฟนกับหนูก็พลัดกันทำกันอีกคนละครั้ง ก่อนแม่กับลุงดำจะเลิก หนูกับแฟนนอนรอให้แม่กับลุงดำหลับแต่เราทั้งสองคนกลับหลับไปก่อน

ตื่นมาตอนเช้าหนูตื่นก่อนแฟนออกไปดูว่าแม่กับลุงดำไปทำงานกันหรือยัง พอเห็นว่าไปแล้ว หนูกลับขึ้นไปบอกแฟนหนู ก่อนกลับเรามีอะไรกันอีกคนละ 2 รอบ แล้วเรื่องไม่คลาดคิดก็เกิดขึ้น คือเมื่อตอนปีใหม่ที่ผ่านมาแม่กับลุงดำจัดงานกันที่บ้านคืนวันที่ 31 หนูก็ผิดสังเกตุแล้วว่าคนที่มางานนั้นจะเป็นเพื่อนของลุงดำทั้งนั้นเลยมี ผู้ชายมา 4 คนเพื่อนแม่อีก 2 คน พอสักประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เพื่อนแม่หนูก็ขอตัวกลับ ส่วนหนูชวนแม่ไปนอน แต่แม่ไม่ไปนอนหนูเลยขึ้นห้องไปก่อนพอหลังจากนั้นอีกสัก ประมาณ 1 ชัวโมง หนูได้ยินเสียงคนเดินขึ้นมา หนูก็นอนไม่สนใจจนได้ยินเสียงผู้ชายที่มาในงานขึ้นมาด้วย หนูจึงสงสัยลุกขึ้นมอง ทุกคนที่อยู่ในงานขึ้นมานั่งบนห้องแม่หนูหมดทั้ง 4 คนเลย ตอนแรกหนูไม่เห็นแม่กับลุงดำขึ้นมาด้วยสักพักแม่กับลุงดำเดินขึ้นมาหนูตกใจมาก แม่หนูเดินมามีแต่กางเกงในกับเสื้อชั้นใน แล้วเดินมาหาผู้ชายที่นั่งรอกันอยู่ ผู้ชายพวกนั้นเอามือล่วงเข้าไปในกางเกงในของแม่กับใหญ่ แม่ของหนูไม่อายเลย ยืนให้เขาล่วงเขาเขี่ยอยู่ ส่วนลุงดำไม่หวงแม่เลย กลับช่วยถอดกางเกงในแม่ออกให้อีก แล้วหนูเห็นมือของคนหนึ่งชักเข้าชักออกในรูหีแม่อย่างมันส์มือ แล้วอีกคนประกบอยู่ด้านหลังแหวกเลียรูตูดแม่อยู่ ตอนนี้แม่ยืนไม่ไหวแล้วทุกคนช่วยกันพาร่างของแม่ไปที่เตียง แล้วทุกคนช่วยกันเลียทุกส่วน แล้วพวกผู้ชายพวกนั้นก็ถอดกางเกงตัวเองออกมาหมดแล้วเอาควยมาจอปากให้แม่อมเข้าไปเลย แล้วแต่ละคนก็ผลัดกันเอาเเม่คนละหลายรอบ แม่ของหนูถูกเย็ดทั้งประตูหน้าประตูหลังหลายรอบ

หนูยอมรับว่าหนูดูจนพวกผู้ชายพวกนั้นกลับก็เกือบเช้าแล้ว หนูนอนหลับจนเช้า พอตื่นมาด้วยความที่หนูเห็นแม่ในสถาพแบบเมื่อคืนหนูโกรธมากเลย พอตื่นหนูเดินไปที่ห้องแม่เลย ด้วยความโมโห หนูเปิดประตูเข้าไปแม่กับลุงดำนอนแก้ผ้าอยู่ในห้อง หนูเดินไปที่ข่างตัวลุงดำแล้วตบหน้าลุงดำอย่างแรง แม่กับลุงดำตื่นมา หนูไม่ให้ตั้งตัวตบลุงดำไปอีกที แล้วแม่ห้ามว่าให้หนูหยุด ด้วยความโมโหหนูไม่หยุดจะตบอีก แต่ลุงดำจับแขนหนูได้ หนูเลยต้องหยุดแล้วหนูก็ว่าแม่ทำไปได้ไง เมื่อคืนนี้หนูเห็นตลอด แม่เงียบแต่ลุงดำกลับตอบว่าลุงไม่ใช่คนบังคับแม่แต่แม่ต่างหากที่อยาก หนูได้ยินอย่างนั้นหนูทนไม่ได้พยายามดึงแขนตัวเองจะตบลุงดำอีกแต่ดิ้นไม่หลุด ลุงดำจับหนูกดไว้กับที่นอน แล้วลุงดำพูดอีกว่าหนูอยากลองแบบแม่มั่งปะล่ะ หนูพยายามจะดิ้นแต่ดิ้นไม่หลุด แล้วลุงดำแกหันไปพูดกับแม่ว่าอยากปล้ำหนู หนูสวนกลับเลยไปปล้ำแม่มึงไป ลุงดำโมโหเอาปากแกมาประกบปากหนูเลย หนูพยายามดิ้นหนีแต่ไม่หลุดแล้วลุงดำก็จับมือหนูรวมไว้ 2 มือ แกจับมือเดียว อีกมือจับนมหนูบีบอย่างแรง

หนูนอนร้องไห้แล้วหันไปถามแม่ว่าจะยอมให้มันทำชั้วๆ กับหนูหรือไงทำไมแม่ไม่ช่วยหนู แม่ไม่ตอบเลย แล้วลุงดำก็เอามือล่วงมาจนถึงหีของหนู เขาเอานิ้วแยงเข้าแยงออกตอนนี้หนูสู้ไม่ไหวแล้ว ตัวหนูไม่มีแรงเลยลุงดำแกเลยปล่อยมือแล้วแกรีบดึงกางเกงของหนูออกแล้วใช้ลิ้นเลียหีหนู เลียเข้าไปทุกซอกทุกมุมของหนูเลย ตอนที่แกเลียนี้หนูต้องดิ้นครั้งสุดท้าย หนูเอาตีนถีบหน้าเขาเต็มๆ ลุงดำหงายหลังตกเตียงไป ลุงดำรีบขึ้นมานอนทับบนตัวหนู เอาเท้าล็อกขาหนูไว้แล้วแกก็จับขาของหนูฉีกออกจากกัน แล้วแกให้แม่หนูช่วยจับควยแกจอให้ตรงรูหีของหนู หนูเสียใจมากที่แม่ทำตามที่มันบอก พอตรงแล้วมันดันทีเดียวเข้าไปจนสุด หนูเหมือนตกนรกเลยเจ็บมากๆ หนูไม่เคยโดนควยของผู้ใหญ่จริงๆ แถมมันแกล้งดันทีเดียวสุดด้าม มันทำจนมันเสร็จ แล้ววันนั้นหนูต้องหนีออกจากบ้านเลย ตอนนี้แฟหนูเช่าบ้านให้หนูอยู่ค่ะ…………

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว ช่วยพ่อให้หายอยาก ”หนูเสียวจนน้ำตาไหล” สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ หนูก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ ในคืนของการพักผ่อนในฤดูร้อน หนูวางผ้าเช็ดตัวลงบนเก้าอี้ในห้องพัก ในขณะที่ร่างกายเปลือยเปล่าหลังจากออกจากห้องน้ำ ไม่อยากจะสวมเสื้อผ้าเพราะอากาศมันร้อน เดินไปเดินมาก็ไม่หายร้อน หนูเลยอยากลงไปเล่นน้ำในสระหนูคิดว่าคนอื่นคงหลับกัน หมดแล้ว หนูเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมานุ่งแล้วเดินออกไปที่สระน้ำ ถอดผ้าพาดไว้ที่ขอบสระแล้วลงเล่นน้ำอย่างสบายใจ น้ำในสระเย็นสบายทำให้หนูสดชื่นขึ้น หนูเปลือยกายเล่นน้ำอยู่ภายใต้แสงจันทร์ เมื่อสบายตัวแล้วหนูก็ขึ้นไปนอน อาทิตย์ต่อมา หลังจากอาหารเย็นหนูก็ลงไปเดินเล่นที่ชายหาด 2-3 ชั่วโมงก็เข้าบ้าน บ้านเงียบเหมือนไม่มีคนอยู่ หนูเลยเดินไปที่ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านอนเล่นจนหลับไป พอตื่นขึ้นมาก็เดินออกมาที่ระเบียงรับลม…

เรื่องเสียว เมียผมโดนเอ็นคนอื่นเอา มันส์เสียวสุดๆ เรื่องที่ผมจะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเอง ผมรับราชการ ภรรยาก็รับราชการทำงานเกี่ยวกับการรักษาพยาบาล แฟนผมเป็นคนขาวน่ารัก อีกอย่างเป็นคนเหนือด้วย เราแต่งงานกันมาได้ สิบกว่าปี มีลูกสองคนและเรารับอุปการะเด็กผู้หญิงอีกคนหนึ่ง เอาไว้เพราะผมไม่มีลูกสาว เธอชื่อ น้อง อายุประมาณ 17 ปี เธอขาวสวยน่ารักมาก ครอบครัวเรามีเพื่อนสนิทอยู่ที่ต่างจังหวัดครอบครัวหนึ่ง ซึ่งภรรยาเค้ากับภรรยาผมเป็นเพื่อนกันสมัยเรียน ทั้งคู่ก็ทำงานราชการหน่วยงานเดียวกับแฟนผมแต่คนละจังหวัด เรามักจะนัดกันพาลูกๆไปเที่ยวทุกปี ปีนี้ก็เหมือน้องัน ผมพาครอบครัว และลูกสาวไปด้วยเราจะไปเที่ยวทะเลกัน ผมขับรถออกจากเชียงใหม่ไปถึงพิษณุโลกก็บ่ายมากแล้ว พอไปถึงแฟนก้อยก็ชวนดื่มซะจนเมาเป๋ คืนนั้นหลับไม่รู้เรื่อง พอใกล้สว่างเราก็ออกเดินทางไปเที่ยวทะเลกัน โดยเหมารถตู้ไปเพราะไม่อยากขับกันเองกะว่าจะเมากันให้คุ้ม (แฟนของเพื่อนบอกว่าอย่างนั้น…

เรื่องเสียว ไม่อยากเจ็บจิ๋ม ต้องอ่าน! สาเหตุที่ทำให้เจ็บช่องคลอดจากการมีเซ็กส์ สำหรับการมีเซ็กส์แล้วนั้น อาการเจ็บที่ช่องคลอดถือเป็นอาการที่สามารถเกิดขึ้นได้ แต่ควรจะเกิดขึ้นเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น ระดับความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นไม่ควรจะเป็นการเจ็บปวดที่ค่อนข้างรุนแรง และหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จแล้ว ก็ควรจะหายจากอาการเจ็บปวดตรงนี้ แต่ถ้าใครที่ยังคงมีอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีในแบบที่ถือว่าเป็นอาการเจ็บที่ผิดปกติ อาจจะต้องลองกลับมาสังเกตอาการของตัวเองดูนะคะ เพราะอาจจะไม่ใช่อาการเจ็บทั่วไป แต่เป็นอาการเจ็บจากความผิดปกติที่เกิดขึ้นกับร่างกาย ซึ่งสาเหตุหลัก ๆ ที่ทำให้เกิดอาการเจ็บช่องคลอดจากการมีเพศสัมพันธ์ได้มีดังนี้ค่ะ 1. เชื้อราที่ช่องคลอด จริง ๆ แล้วปัญหาเชื้อราในช่องคลอดจะมีอาการหลัก ๆ ก็คืออาการคัน และอาการแสบร้อนที่ช่องคลอด แต่ก็มีรายงานออกมาว่าผู้ที่มีปัญหาเชื้อราในช่องคลอดก็สามารถที่จะเกิดอาการเจ็บปวดได้เช่นกัน ซึ่งอาการเจ็บปวดตรงนี้จะเกิดได้จากการที่มีเชื้อราในช่องคลอดอยู่แล้ว ประกอบกับการถูกเสียดสีเมื่อมีเพศสัมพันธ์ ทำให้เกิดเป็นความเจ็บปวดขึ้น เพราะฉะนั้นถ้ามีอาการเจ็บปวดบริเวณช่องคลอดหลังการมีเพศสัมพันธ์…

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไง มีหัวใจไม่ได้เหรอ เจอผู้ชายควยใหญ่ก็ต้องการวิ่งเข้าใส่เป็นธรรมดา เรื่องเสียวกับผัวก็ทำบ่อยอยู่แล้ว แต่เรื่องเสียวกับคนอื่นนี่มันก็มีบ้าง เพราะว่ายิ่งคบกันนานเท่าไหร่ ก็รู้สึกได้ชัดเจนว่าแฟนของฉันนั้นไม่ค่อยจะได้สนใจฉันเหมือนเดิม เอาแต่ทำงานแล้วก็เย็ดกันพอเป็นพิธีเท่านั้น ความสุข ความสาใจ ความเสียวซ่านมันหายไปหมด สุดท้ายแล้วฉันก็ได้แค่เสียวแต่ก็ไม่เสร็จเท่านั้นเอง มันมีเท่านั้นแหละ ชีวิตของฉันที่เป็นคนขี้เย็ด แน่นอน เขาก็รู้ แต่ว่ามันก็แบบนั้นแหละ เขาคิดว่าเขาทำหน้าที่ดีแล้ว สุดท้ายฉันเองก็ต้องหาวิธีใหม่ๆ ของฉันเอง เชื่อเถอะว่าการหาผู้ชายใหม่ระหว่างทางมันไม่ใช่ ความเสียวชั่วคราวที่ไม่ใช่ความรักยืนยาวมันเอาเท้าเขี่ยก็เจอแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันนั้นไม่สามารถจะหลบลีกความเงี่ยนของตัวเองได้และเจอผู้ชายคนหนึ่งจากแอปฯ นัดเย็ด เขาใส่ข้อมูลเบื้องต้นว่า “56 ก็มีหัวใจ เย็ดใครไม่ได้เหรอ มีคนชอบคนควยใหญ่ไหมครับ…

เรื่องเสียว ให้เจ้านายเสียบดุ้นเข้าหอยหลังเลิกงาน ฉันเป็นพนักงานฝ่ายขายในบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้ถึงเวลาเลิกงานของฉันแล้วล่ะ แต่ว่าก่อนกลับ ฉันมีงานพิเศษที่ต้องทำกับเจ้านายสักนิด “พี่กิ่ง ยังไม่กลับเหรอคะ ?” “จะกลับได้ไงล่ะ งานยังกองเต็มโต๊ะอยู่เลย” “หูยย สู้ๆ นะพี่” ฉันพยักหน้าพร้อมกับยิ้มให้เธอด้วยความรู้สึกเอ็นดู ก่อนที่เธอจะขอตัวกลับไปในที่สุด ฉันหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาดูเวลาพร้อมกับยิ้มพรายออกมา หลังจากนั้นฉันก็ลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินเข้าไปหาบอสที่นั่งรออยู่ด้านใน ทันทีที่ฉันเปิดประตูเข้ามา ฉันก็เห็นบอสถอดกางเกงทำงานของตัวเองไว้รออยู่แล้ว ใจร้อนเหมือนกันนะคะ “โหกิ่ง กว่าคุณจะเข้ามาหาผมได้ นานมากเลยนะ นี่ผมช่วยตัวเองไปตั้งหลายหนแล้ว แต่ว่ามัน…” “ไม่ยอมเสร็จใช่มั้ยล่ะค่ะ” ฉันตอบกลับเป็นเชิงแซวเล่นขำๆ เป็นเหตุให้บอสถึงกับต้องส่ายหัวด้วยสีหน้าที่ดูตึงเครียด ฉันนั่งลงตรงหน้าของบอสพร้อมกับดึงกางเกงตัวจิ๋วของเขาลงมาอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว ของหนุ่มขับรถบรรทุก กับเด็กปั๊มขี้เงี่ยน ชวนมาเย็ด จนต้องแวะ ครั้งนี้เกิดขึ้นกับผมเอง หากใครยังจำเรื่องราวที่ผมได้ไปแอบดูคนเย็ดกันที่ห้องน้ำปั๊มในชนบทได้ ในตอนที่กำลังจะออกจากปั๊ม เธอเป็นคนชวนผมมาเย็ดเธอเอง เพราะว่าระหว่างที่เธอเย็ดกับไอ้หนุ่มรถบรรทุกคันอื่น เธอรู้ว่าผมแอบดูอยู่ ผมยังจำความรู้สึกในตอนนั้นได้ดีเลย ดูคนเย็ดกัน แล้วก็ชักว่าวไปด้วย น้ำแตกพร้อมกันโคตรฟินเลย แล้วด้วยความที่เป็นหนุ่มโสดหน้าตาบ้านๆ แต่ก็ยังพอไปวัดไปวาได้ มันเลยไม่ค่อยมีใครเข้ามาในชีวิต ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ผมโดนชวนมาเย็ดโดยที่ไม่ต้องพยายามอะไร แสดงว่าเด็กปั๊มคนนั้นต้องเงี่ยน และร่านควยน่าดู ผมจึงรีบออกเดินทางไปทำงานให้เสร็จ แล้วกลับมาในเส้นทางเดิม แม้ว่าจะไกลกว่าทางลัดอยู่เล็กน้อยจากที่ผมเดินทางตามปกติ แต่สิ่งที่รออยู่ระหว่างทางมันช่างคุ้มค่าที่จะเสียเวลาเพิ่มมากขึ้นสักสองสามชั่วโมงอยู่ดี ผมลงมาแวะเติมน้ำมัน แล้วเธอก็อยู่ตรงนั้นจริงๆ น่าแปลกที่ปั๊มเปลี่ยวๆ ในชนบท มีเธอที่เป็นผู้หญิงทำงานอยู่คนเดียว…