เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2 65fd73315246b

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง

เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก

เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น

แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย

แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี

เขาคอยป้อนข้าวป้อนน้ำมาให้เธอทั้งแต่เด็ก แล้วในตอนนี้เขาก็กำลังจะป้อนความสุขให้กับเธอด้วยควยใหญ่ลำยาวตรงหน้า เขายืนขึ้นตรงหน้าเธอ ควยใหญ่กระดกถี่รัว น้ำเงี่ยนสีใสไหลย้อยหยดลงพื้นดังแหมะ เอื้อมมือมาเชยคางของเธอไว้ แล้วค่อยๆ ดันควยดุ้นนั้นเข้ามาในปากของเธอโดยที่ในเวลานี้ เธอไม่อาจจะขัดขืนได้อีกแล้ว แม้ว่าจะไม่ได้บังคับหรือว่าขู่เข็ญเธอก็ตาม

เพราะควยใหญ่ดุ้นนี้ ที่ค่อยๆ เข้ามาในปากของเธอช้าๆ มันช่างสร้างความสุขและความเงี่ยนให้เธออย่างถึงแก่นแท้โดยจำยอม เธอเริ่มกำควยของเขาแล้วชัก ขณะที่ริมฝีปากเริ่มดูดดุนควยของเขาแรงขึ้น มากขึ้น ลึกขึ้น ขยับใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัวเรียกเสียงครางจากผู้เป็นพ่อเลี้ยงออกมาได้เป็นจังหวะ ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับไหวเอนตัวกระเด้าเย็ดปารกของเธออย่างเบาๆ แล้วเริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเธอสำลักควยที่มันยาวเกินไป

ขนาดตอนที่เข้ามาในปากยังขนาดนี้

ไม่อยากคิดถึงตอนที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีเลย…มันจะเสียวขนาดไหนกันนะ ?

ราวกับอีกฝ่ายเข้าใจความคิดของเธอ เขาจับเธอนอนหงายลงไปแล้วยกสองขาขึ้นมา ลำควยแข็งขืนคลอเคลียที่ร่องหีของเธอช้าๆ มองดูแล้วยิ้มเมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอที่วาววับด้วยน้ำเงี่ยนที่ยังไหลออกมาตลอดเวลา แล้วจัดการจับควยดุ้นนั้นของเขาดันเข้ามาในร่องรักของเธออย่างทันที

น้ำเงี่ยนช่วยให้ทุกๆ อย่างลื่นไหลขึ้น แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่รู้สึกอะไร

ปอยครางออกมาด้วยอารมณ์ที่เจือปนกันไปหมด ทั้งเจ็บ ทั้งจุก ทั้งทรมาน…และลงท้ายด้วยความเสียว

พ่อเลี้ยงเอื้อมมือมาจับนมของเธอแล้วคลำคลึงไปตามจังหวะความเงี่ยน ก่อนที่เริ่มชักควยของเขาออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาอย่างลื่นไหล จนสุดท้ายแล้วเขาก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวทันที

ร่างกายของปอบขยับไปตามแรงของอีกฝ่าย เธอไม่อาจจะควบคุมอะไรได้แล้วในเวลาต่อไปนี้ นอกจากส่งเสียงครางออกมาให้ดังที่สุดเท่าที่ลำคอของเธอจะเอื้ออำนวย แต่มันไม่ได้หมายความว่าเธอจะทรมาน มันคือเสียงครางแห่งความซ่านเสียวที่ยากเกินบรรยาย ความเจ็บปวดทรมานหายไปหมดแล้ว เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นเรื่อยๆ และต่อเนื่องขึ้นเรื่อยๆ

และจากจุดเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก ในเวลานี้เธอกลับพูดออกมาได้เต็มปากเต็มคำ

ช่วยเย็ดหีหนูแรงๆ หน่อยค่ะพ่อ หนูเงี่ยน…เสียวหีไม่ไหวแล้ว พ่อเย็ดเก่งจังเลย ซี้ดดดดด

ได้เลยจ้ะลูกรัก เงี่ยนๆ แบบนี้เดี๋ยวพ่อจะเย็ดให้หนูลืมพ่อไม่ลงเลยนะ

เขายิ้ม แล้วอัดเรี่ยวแรงที่ยังเหลือกระแทกเข้ามาอย่างเต็มที ในขณะที่ร่างกายเริ่มชื้นด้วยเหงื่อเม็ดโต แต่อีกฝ่ายกลับไม่มีท่าทีที่จะหยุดเลย สุขสม เสียวซ่าน เนิ่นนานเกินกว่าที่เธอจะคาดฝัน จนสุดท้ายแล้วเธอก็ลืมว่ามันเป็นเวลาเท่าไหร่ที่เธอกำลังมีความสุขที่ได้รับควยใหญ่ๆ ของพ่อเลี้ยงเข้ามาในร่างกาย

รู้ตัวอีกที จังหวะที่หยุดเคลื่อนไหวของชายหนุ่มก็ทำให้เธอร่วงหล่นจากความฝัน

เสียงร้องแห่งความพึงพอใจดังขึ้นมา ในขณะที่ควยลำใหญ่ยาวนั้นยังคงฝังแน่นลึกในรูหีของเธอพร้อมกับปล่อยน้ำควยแห่งความสวาทแตกในคารูหีของเธออย่างที่ตั้งใจเอาไว้แต่แรก

ในเวลานี้ ปอยไม่มีแรงที่จะทำอะไรแล้ว เธอนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น ความเสียวซ่านที่เธอไม่คิดว่าจะได้รับทำให้เธอรู้สึกฝ่า หากกการโดนพ่อเลี้ยงข่มขืนนี้เป็นฝันร้าย เธอคงจะขอฝันร้ายในทุกๆ ค่ำคืน เพราะมันทั้งใหญ่ ยาว และเสียวหีขนาดนี้

ฝันดีก็ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอีกต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว นัดเย็ดเสียวกับหนุ่มรุ่นน้อง แต่พาเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควย มันส์ถึงใจ เรื่องเสียวมันก็เริ่มต้นง่ายๆ ทั้งการทักทาย และการเปิดใจเท่านั้นแหละ ฉันชอบรุ่นน้องอยู่คนหนึ่ง เราคุยกันมาได้สักพัก จนฉันเริ่มที่จะเริ่มหยอดความเงี่ยนใส่เขาไปบ้างแล้วเล็กน้อย แล้ววันหนึ่ง เขาก็พูดขึ้นมากับฉันว่า อยากจะลองกินอะไรอร่อยๆ ฉันก็เลยหยอดไปว่า งั้นก็มากินพี่สิ อาจจะไม่อร่อยธรรมดานะ เพราะว่าทั้งอร่อย ทั้งเผ็ดร้อน ตอนนั้นฉันพูดไปไม่ได้คาดหวังหรอก เพราะเขาคงจะชวนไปหาอะไรกินธรรมดาๆ เหมือนทุกๆ ครั้งนั้นแหละ ทว่าเขากลับตอบรับฉันเสียอย่างนั้น แล้วบอกมาด้วยว่า เวลาที่เขาได้กินอะไรอร่อยๆ ก็ชอบจะชวนเพื่อนมากินด้วย คำหลังฉันสาบานเลยจริงๆ…

เรื่องเสียว แม่ แบแหกอ้า ให้กับชายชู้ ดี ค่ะกุ้งค่ะ เพิ่งมาครั้งแรก หามาตั้งนานค่ะเพราะ เก็บไว้มันเครียดค่ะ กุ้งเพิ่งจะได้รู้ได้เห็นเรื่องแบบนี้ตอนแรกกลัวมากค่ะ เพราะเกิดกับแม่ของกุ้งเอง ทั้งๆ ที่พ่อก็ยังอยู่ แต่คงเพราะแม่อดมานานและพ่อก็ไม่ค่อยกลับมาบ้าน เดือนนึงกลับบ้านมาแค่ 2 วันเอง ตอนที่พ่อมาบ้าน บ้านเรามี 2 ห้องค่ะ ถ้าพ่อมา พ่อก็จะนอนกับแม่ กุ้งก็จะมานอนอีกห้องค่ะ พ่อมาบ้านทีไร กุ้งจะได้ยินเสียงพ่อกับแม่ครางในห้องค่ะแต่ก็บางครั้งกุ้งเคยแอบฟังด้วยค่ะ ก็กุ้ง 16 แล้วนี่ค่ะ เรื่องแบบนี้…

เรื่องที่ผมจะเล่ามันเป็นสิ่งที่ผมเองไม่เคยเคยคาดคิดมาก่อนเลยครับว่า สาวใหญ่วัย 55 ปี ซึ่งเป็นครูที่ผมนับถือมาก ชื่อว่าครูสายพินครับ แกเป็นโสดอยู่คนเดียวครับ ครูสายพิน เป็นครูสอนอยู่โรงเรียนชั้นประถมแห่งหนึ่งครับ ในอำเภอรอบนอก เป็นโรงเรียนบ้านนอก มีนักเรียนไม่กี่คนครับ ผมเองก็เป็นครูฝึกหัด เป็นนักศึกษาฝึกหัดผมได้มาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ได้ไม่ถึงเดือนครับ โดยผมได้พักที่บ้านพักในโรงเรียนอีกหลังหนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับใกล้ๆบ้านพักครูสายพิน วันนี้ตอนเย็นหลังจากที่โรงเรียนได้เลิกไปแล้ว นักเรียนกลับบ้านจนหมด ผมก็กลับไปที่บ้านพัก เอางานที่นักเรียนส่งมาตรวจดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นก็จะจุดไฟทำกับข้าวคิดว่าเย็นนี้จะเผาปลานิลกินครับ ผมใช้ถ่านครับ แต่ว่าไฟแช็คของผมหาไม่เจอ ไม่รู้ว่ามันตกหายไปไหน ดังนั้นผมคิดว่าจะไปขอยืมไฟแช็คที่ครูสายพินก่อนครับ ผมเดินไปหาครูสายพินที่บ้านพัก ผมไม่ได้ร้องเรียกแกครับ เดินเข้าไปเงียบๆเห็นประตูห้องนอนแกปิดไม่สนิท พอผมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้ยินเสียงดังพั่บๆ…

เรื่องเสียว เมื่อแฟนรู้ว่าแอบเล่นชู้ เลยโดนลงโทษด้วยการรุมเย็ด การเผชิญหน้าของสองหญิงหนึ่งชายเกิดขึ้นบนดาดฟ้าของบริษัทหนึ่ง แพรฟ้าหน้าเสียทันทีเมื่อเห็นว่าตอนนี้ ตะวัน แฟนของเธอกำลังยืนอยู่กับ กาย ยามหนุ่มที่เธอแอบมาพลอดรักเชิงสวาทกันอยู่บนนี้ ซึ่งเธอคงพลาดเอง ที่ใช้สถานที่ซ้ำกันกับแฟนของเธอ แพรฟ้าและตะวันนั้นแอบที่จะมาเย็ดกันบ่อย ๆ ที่ดาดฟ้าในเวลางาน เพราะว่าเวลาที่เหนื่อย ๆ นั้น เรื่องเสียวคือสิ่งที่ทำให้เหนื่อยอย่างมีความสุขได้ แต่เพราะว่ากายก็เป็นหนุ่มกำยำที่ควยใหญ่เอาเรื่อง เลยทำให้เธอเผลอใจแอบมาเย็ดกับเขาที่นี่เช่นกัน ทั้ง ๆ ที่แพรฟ้าคิดว่าเธอนั้นจัดการตัวเองเอาไว้ได้เป็นอย่างดีแล้วก็ตาม แต่ก็นั่นแหละ มันยังคงทำให้เธอพลาดอยู่ดี ที่ในวันนี้…ทั้งสามคนต้องมาเผชิญหน้ากัน เธอไม่อธิบายอะไรทั้งนั้น เธอยอมรับผิด และยอมที่จะจากไปจากเขาทั้งสองคน และลาออกจากที่นี่…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว ลูกเป็ดขี้เหล่ สวยขึ้นแล้ว เย็ดหนูได้หรือยังคะพี่ อูยยยยยยยย….เสียว….เสียวมากเลยแพร อาห์ แบบนั้นแหละ แรงๆ เลย ซี้ดดดด….. แม้ว่าหน้าตาของฉันจะเปลี่ยนไปให้เขารู้สึกว่ามีอารมณ์มากขึ้น แต่ทุกๆ อย่างของฉันมันยังเหมือนเดิม ทั้งลีลา และเทคนิคในการเย็ด รวมทั้งการอมควยจนเขาครางเสียวซ่านออกมาขนาดนี้ด้วย มันทำให้รู้สึกว่าโลกนี้มองคนแต่ภายนอกเท่านั้น ถ้าคุณหน้าตาดี ไม่ว่าคุณจะทำอะไร โลกก็มักจะใจดีกับคุณเสมอ กระทั่งผู้ชายที่เคยพูดว่าให้ตายก็จะไม่มีวันให้ฉันได้เห็นขาอ่อน แต่ตอนนี้กลับครางเสียวอยู่เพราะว่าโดนฉันอมควย แถมยังจับหัวฉันกดลงลึกในทุกๆ ครั้งที่เกิดการรูดรั้งลำควยด้วยริมฝีปากของฉันอีกต่างหาก จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว รักผัวจนต้องเอาตัวไปให้เจ้าหนี้เย็ด ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าชีวิตของฉันจะมารักผู้ชายที่ไม่เอาไหนคนหนึ่งได้มากถึงขนาดนี้ ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมถึงติดใจเขา นอกจากเรื่องเสียวแล้วเขาก็ไม่เอาอะไรเลย เย็ดดี เย็ดเก่ง เย็ดมันส์ แต่ก็มีแค่นั้นเอง ไม่มีอะไรมากกว่าความรู้สึกสบายตัวเลย เขาเป็นคนที่ไม่หากินหลังจากที่รู้สึกว่างานของฉันนั้นเริ่มไปได้ดี เกาะฉันกินโดยไม่สนใจเลยว่าใครจะมองเขาว่าเป็นกาฝาก หรือว่าแมงดา จนสุดท้าย ก็กลายเป็นหนี้นอกระบบก้อนโดต ที่ขนาดงานของฉันก็ยังไม่สามารถที่จะช่วยโปะหนี้ให้เขาได้ ผัดดอกไปวันๆ ก็เท่านั้นเอง… จนวันหนึ่ง ฉันเจอเจ้าหนี้ของเขามาเคาะประตูบ้าน ตอนที่เขาไม่อยู่ แม้ว่าฉันจะปฏิเสธอย่างเต็มที่แล้วว่าเขาไม่อยู่บ้าน แต่เจ้าหนี้และลูกน้องของเขาก็ยังคงบุกเข้ามาในบ้าน และนั่นทำให้ฉันรับรู้ได้อย่างทันทีว่าครั้งนี้หนี้มันคงจะพอกพูนขึ้นไปไม่น้อยเลยทีเดียว…และสุดท้ายแล้ว เขาก็กลายเป็นคนที่ทำให้ชีวิตของฉันมันดิ่งลง ตอนที่เจ้าหนี้ค้นทั่วบ้านแล้วไม่เจอเขา ผู้ชายที่ดูภูมิฐานมองยังไงก็รู้ว่าเป็นหัวหน้าเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของฉัน “ถ้าเอาตัวมาแลก…ผมอาจจะพอตัดดอกให้ทุกเดือนๆ ได้อยู่นะครับ”…