เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89de0b8a3e0b8b1e0b988e0b887e0b981e0b8aae0b89a 65fec308183cb

เรื่องเสียว โดนฝรั่งแสบ จับเย็ดทั้งพี่ทั้งน้อง

เหมียว สาวใต้ ตาคม เรียนจบมาแล้วหลายปี กำลังหางานทำ แต่แล้วเธอก็ดีใจมากเมื่อได้เจอประกาศหางาน เป็นครูสอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ แบบตัวต่อตัวแถมให้ราคาดี เหมียวจึงรีบสมัครและนัดวันทำงานอย่างไวที่สุด พอมาถึงวันทำงาน เธอจึงพบกับ ไมเคิล นักเรียนของเธอ เขาเป็นคนต่างชาติเข้ามาไทยได้ไม่กี่สัปดาห์ และในบ้านของเราก็มีพี่ชายอีกคนชื่อแฟรงค์ ทั้งคู่หน้าตาดี แต่เหมียวไม่ชอบที่เขามีขนทั้งตัว แถมไมเคิลเองยังดูไม่ค่อยสุภาพ เพราะระหว่างเรียนบางครั้งก็ถอดเสื้อออกมา และบอกว่าเมืองไทยร้อนเกินไป

เหมียวทนสอนจนไมเคิลจนเขาเริ่ม อ่านออกเขียนได้ และพูดภาษาไทยได้บ้างเล็กน้อย วันนี้เธอตั้งใจว่าจะเลิกสอนแล้วไปหางานอื่น แต่แล้วเมื่อเธอบอกไปตรง ๆ ไมเคิลดูหัวเสียมาก ที่เธอจะไม่สอนเขาอีกต่อไป เหมียวตกใจจนทำอะไรไม่ถูก คิดว่าอยากออกไปจากบ้านนี้เสียทีแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะไมเคิลตรงเข้ามาหาเหมียว เขาจับเหมียวกอด แล้วบอกเธอว่าเขาจะทำให้เธออยู่ที่นี่ไปตลอด เหมียวดิ้นสู้ชีวิต แต่สาวร่างบางอย่างเหมียว มีหรอจะสู้แรงฝรั่งกล้ามใหญ่อย่างไมเคิลได้ และเมื่อเวลาเขามาใกล้ๆ เหมียวกลับรู้สึกแปลกๆ ไมเคิลไซ้ที่ต้นคอของเหมียว “อืมมม” เขาครางในลำคอ แต่เหมียวก็ยังรั้งปัดป้อง ไม่ยอมให้เขาลวนลามแบบนี้ จนไมเคิลรู้สึกว่าจะจัดการเธอไหมไหว เขาจึงตะโกนเรียน แฟรงค์เข้ามาช่วย

แฟรงค์เดินเข้ามาในห้องแบบรู้งาน เพราะดูแล้วพี่น้องคู่นี้คงแสบไม่เบา ไมเคิลล็อคแขนเหมียวจากด้านบนไว้ไม่ให้ดิ้น ส่วนแฟรงค์เข้ามาช่วย แถมดึงเกงเกงที่เหมียวถอดออดรูดลงไปกองที่ขา เหมียวกรี๊ดออกมาดังลั่นเพราะรู้ว่าวันนี้เธอไม่รอดแน่ แถมอีตาแฟรงค์มันยังไม่ถอดเปล่า มือของมันล้วงมาลูบที่หีของเหมียว แหวกที่กึ่งกลางแถมยิ้มออกมาอย่างมีเลศนัย เหมียวเองขอร้องพวกมันทั้งสองคนแต่ไม่มีใครสอนใจ แฟรงค์พอถ่างขาเหมียวได้ ก็เอาหน้าซุกไปหว่างขาเหมียว แถมเลียแบบตายอดตายอยาก ส่วนไมเคิลที่ล็อคแขนเหมียวไว้มือนึง อีกมือก็เลิกเสื้อของเหมียว ขยำหน้าอกเธอไปด้วยอย่างเมามัน แถมยังเอาลิ้นมาเลียหัวนมของเมียวอีกด้วย

“อูยยยยย” เหมียวเผลอร้องครางออกมา สองฝรั่งเหมือนรู้จุดและยังได้ใจ แฟรงค์ตวัดลิ้นรัว ๆ เอาหน้าซุกหีของเธอ เหมียวเองแม้เคยมีอะไรกับผู้ชายมาบ้าง แต่โดนรุมสองคนแบบนี้แถมไม่เต็มใจ เธอเองทั้งอยาก ทั้งอาย จนมารู้สึกตัวอีกที เพราะอยู่ๆ แฟรงค์ก็หยุดเลียดื้อ แล้วไปถอดเสื้อผ้าตัวเอง งัดควยฝรั่งขนาดที่เธอเองก็ไม่เคยเห็นมาก่อนออกมา มันทั้งยาว ทั้งใหญ่ เหมียวกำลังส่ายหน้าว่าไม่เอา ๆ ไม่เอา แฟรงค์ก็ยัดควยของเขามาที่ร่างของเธอ “อู๊ยยยยยยยย…….โนววววว” เหมียวร้องว่าไม่เอา แต่ใจนั้นก็กลัวว่าแฟรงค์จะหยุด ส่ว่นแฟรงค์ก็ร้องออกมาด้วย “โอ้วววว…..เหมียวววว……ซี๊ดดดด” ทั้งคู่เพิ่งเคยเย็ดหีสาวไทยเป็นครั้งแรก แถมเหมียวยังเป็นสเปคของทั้งสองคนอีก

แฟรงค์ซอยหีเหมียวอย่างช้า ๆ เสียงดัง ตั๊บๆๆๆ ส่วนไมเคิลก็เลื่อนจากหัวนม มาจูบที่ปากของเหมียว เธอเองตอนแรกก็แบ่งรับแบ่งสู้ แต่เห็นว่าคงไม่รอดแน่ๆ แถมยังมันส์แบบต้านไม่ไหว เลยปล่อยตัวปล่อยใจ แลกลิ้นกับไมเคิลไปซะเลย

ส่วนไมเคิลเอง ก็อยากจะเย็ดเหมียวเหมือนกัน เขาเลยเอาควยออกมาบ้าง แล้วยัดไปที่ปากของเหมียว ตอนนี้หีก็โดนซอยถี่ๆ เสียงดัง เน้นๆ ตั๊บๆ ปากก็มีอีกควยยัดอยู่ข้างใน เธอมองหน้าไมเคิล เห็นเขาทำหน้าเสียว เลยแกล้งเอาลิ้นเลียหัวควยของเขา ที่ตอนแรกคิดว่าฝรั่งขนเยอะจะรู้สึกขยะแขยง แต่ควยไมเคิลทั้งหอมทั้งอร่อย เหมียวอมจนแฟรงค์ซอยเธอจนเสร็จแล้วชักออกมา น้ำควยแฟรงค์เต็มรูหีเธอ ไมเคิลรีบเข้าไปจัดการต่อ เขาแทงหีเหมียวแบบอยากเย็ดเธอเต็มที่

ตั๊บๆๆๆ “โอ้ววว เหมียว ไอชอบยูนะ ไม่อยากให้ยูเลิกสอน บอกมาก่อนว่าจะไม่ไปไหน โอ้ววว” ไมเคิลเย็ดไปด้วยพูดไปด้วย ส่วนเหมียวตอบอะไร เพราะตอนนี้ แฟรงค์สลับที่ มาชอบดูดนมของเธอ มันเสียวสุด ๆ ไปเลย แถมไมเคิลยังแรงดีกว่าแฟรงค์ กระแทกทีตัวแทบปลิว สาวเอวบ่างรางเล็กอย่างเธอโยกไปหมดทั้งตัว “โอเค ไอจะสอนต่อ อูยยยยย” เหมียวเสียวจนเธอใกล้เสร็จ ไมเคิลเลยกระแทกทิ้งท้ายจนทั้งคู่เสร็จไปพร้อมกัน

แต่ไม่ทันได้พัก เพราะเหมือนแฟรงค์จะหายเหนื่อยและควยแข็งอีกรอบ เขาจับเหมียวนั่งคร่อมที่ตัว แล้วให้เธอโยก เหมียวเองก็ยังสนุก เลยจับให้ฝรั่งอีกชุด เพราะเขาบอกว่า เธอหุ่นดี แถมเวลาโยกข้างบนเซ็กซี่มาก เหมียวเลย ขย่มขึ้นลง จนแฟรงค์ทันไม่ไหว แตกคาหีเหมียวอีกรอบนึง พร้อมกับจับเธอมากอด เขาบอกว่าทั้งคู่แอบมองเธอมานานมาก และพอรู้ว่าจะเลิกสอนเลยตกลงจะจับเธอเป็นเมียซะเลย แถมจะให้ค่าสอนเพิ่ม แต่มีข้อแม้ว่าเวลามาสอนจะต้องโดนเย็ดแบบนี้ทั้งพี่ทั้งน้อง เหมียวเลยตกลง เพราะไหน ๆ ก็ติดใจควยฝรั่งเข้าแล้ว แถมได้ถึงสองควย เย็ดทีไรก็เสียวทุกรอบ

Recommendations

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

วันนี้ผมอยากให้เพื่อนที่มีอารมย์สุนทรีย์ได้อ่านเรียกอารมย์กันสักเรื่อง ก่อนอื่นเพื่อการมีส่วนร่วมของผู้อ่าน ต้องบอกว่า “เรื่องที่เกิดขึ้นนี้ เป็นเรื่องจริง”ขอเริ่มเลยนะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับ แต่ยังอยู่ในความรู้สึกของผมอยู่ บอกไม่ถูกว่า ดีหรือชั่วอย่างไร ใจหนึ่งก็คิดว่า เถื่อนดี และ สุดยอดไปกับมัน ใจนึงก้อคิดว่า เราทำเรื่องระยำเช่นนี้ได้อย่างไร ย้ำว่าเรื่องจริงนะครับ ไม่ใช่เรื่องที่แต่งขึ้นมาหลอกเพื่อนผู้อ่านแต่อย่างใดความมันส์กับความชั่วอยู่ใกล้กันเหมือนลัดนิ้วมือ เพื่อนผมบอกว่า ”สุภาพบุรุษมักอดแดก” นี่คือ สัจจะธรรม อีกด้าน เหมือน ทีหยิน ต้องมี หยาง เมื่อความหื่นหายไป เราจะพบว่า สิ่งที่เราทำมันควรแล้วหรือที่จะเป็นอย่างนี้ตอนเป็นหนุ่ม ผมเคยมีการความคิดที่ดีอยู่อย่างหนี่งที่ทำให้ไม่ยอมไปเที่ยวซ่องเลย…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่เขย โดนวันเดียว 2 ควย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก ติวก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกติวมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวของติวรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆแล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับติวยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวติวเบาไปหมด มือของพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าโคกทั้งโหนกนูน ติวเองก็เสียวด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับติวอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าติวออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้ติว เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของติวอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว พี่วินมอเตอร์ไซค์ ขับรถพาไปขึ้นสวรรค์ “ตั้ม” ทำงานเป็นคนขับวินมเตอร์ไซค์รับจ้างในเวรดึก เพราะว่าช่วงเวลานี้จะมีพวกคนที่กลับจากร้านเหล้ามาใช้บริการไม่ได้ต่างจากพวกแท็กซี่เลยทีเดียว และเหมือนว่าค่ำคืนนี้อะไรๆ มันจะเป็นใจให้เขาเหลือเกิน เพราะว่าเขานั้นได้รับสาวงามคนหนึ่งขึ้นรถมา บอกให้ไปส่งเธอแถวหอพักที่อยู่ไม่ไกลเท่าไหร่นัก แต่ด้วยการแต่งตัวของเธอแล้วมันทำให้เขามีอารมณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว เธอใบหน้าสวย แต่งหน้าจัด แต่ก็เข้าใจว่าต้องสู้กับแสงไฟ เพราะว่าเธอคือพนักงานไม่ใช่คนมาเที่ยว เสื้อสายเดี่ยวรัดนมใหญ่ของเธอจนแทบล้นออกมา กางเกงขาสั้นที่อีกนิดเดียวก็จะเห็นหีอยู่แล้ว ผิวกายขาวผ่องแบบไม่ต้องพอก แค่เขาได้เห็นก็จินตนาการไปแล้วว่าหีชมพูของเธอคงจะน่าเย็ดไม่เบาเลยทีเดียว ตั้มค่อยๆ พาเธอนั่งไปด้วยความเร็วไม่สูงมากนัก ไม่ต้องรีบร้อนอะไร เพราะว่าวินในยามกลางคืนสามารถปั่นราคาได้อีกเท่าตัวอยู่แล้วนั่นเอง เธอค่อยๆ เอาหน้ามาซบกับหลังของเธอ อารมณ์เหมือนจะเมาเล็กน้อย แต่สิ่งที่สัมผัสได้มากกว่าหน้าก็คือนมของเธอ ที่เป็นนมแท้ๆ แบบไม่มีเสริมเลย พร้อมกับมือที่ค่อยๆ…

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเอาจู๋เข้าจิ๋ม ”น้องนก” สวัสดีครับ ผมเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูงมาตั้งแต่เด็ก ครั้งแรกที่รู้จักสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเองนั้นอายุได้ 8 หรือ 9 ขวบมั้ง ช่วงนั้นเพิ่งอาบน้ำด้วยตัวเองเลยเริ่มสงสัยว่าทำไมรู้สึกเสียวๆ ตอนถูสบู่กับเจ้าจู๋ตอนแรกแปลกใจแต่ถูไปๆชักเพลิน มันเสียว มากขึ้นๆ จนกระทั่งตัวกระตุก ทีแรกก็ไม่รู้หรอกว่านั่นคือถึงจุดสุดยอดแล้ว รู้แต่ว่ามันดีแล้วก็ติดใจ พอดีช่วงนั้นเนี่ยเราอยู่บ้าน ติดๆ กับญาติๆ เด็กๆ ของแต่ละบ้านโตๆ มาด้วยกัน เล่นด้วยกันประจำ แล้วก็มักจะอาบน้ำด้วยกันทั้งเด็กผู้หญิงผู้ชาย ตอน 6 – 7 ขวบก็ไม่เท่าไหร่หรอก…

เรื่องเกิดครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ เดือน ธันวาคม 60 ที่ผ่านมาเมื่อเร็วๆนี้ พ่อตาวัย 67 กับแม่ยายวัย 62 ชวนเพื่อนๆบ้านใกล้เคียงมาฉลองเมื่อเมียผมได้คลอดลูกคนแรกเป็นผู้ชาย วันนั้นพอได้ข่าวทั้งสองแกดีใจยกใหญ่จัดแจงซื้อเหล้าซื้อเบียรมาเป็นโหลๆตกเย็นเพื่อนๆแกก้มากินและแสดงความยินดีกับผมและแกทั้งสองคน ทุกคนดื่มกินกันด้วยความสนุกเฮฮาจนเวลาผ่านเนิ่นนานมาประมาณ 3 ทุ่มเศษทุกคนก็เริ่มเมาและก็ขอตัวกลับบ้านไป มีอยู่คนเดียวก็คือลุงจ้อนเพื่อนซี้พ่อตาที่แกจะกินเหล้าเป็นประจำกับพ่อตา บางครั้งก็มีแม่ยายร่วมด้วย แกยังไม่กลับกำลังได้ที่คุยสนุกผสมเรื่องลามกด้วย แกคุยว่าเมื่อสมัยเมียแกคลอดลูกทุกๆคนแกจะชอบยุ่งกับเมียโดยไม่ปล่อยให้แผลหายสนิทแกบอกว่าของแกน่ะใหญ่ถ้าปล่อยให้หายเองพอเอาเมียแกทีหลังแกก็จะเจ็บแกก็เลยบอกเรื่องนี้กับเมียแก เมียแกก็เห็นใจก็เลยฝืนใจให้เอาแกบอกว่าเมียแกร้องแบบควายถูกเชือดนั่นแหละแป๊บเดียวก็หายแล้วก็ก็เปลี่ยนมาองซี๊ด…พ่อตาแม่ยายนั่งฟังแล้วก็หัวเราะกันทำให้ผมอดหัวเราะตามไม่ได้ พ่อตาก็ถามถ้ายังงั้นหีเมียมึงคงหลวมโคกเลยซิ ลุงจ้อนแกตอบถ้าเป็นคนอื่นมาเอาคงจะบอกว่าหลวมแหละแต่ถ้ากูนะแน่นปึ๊กเลย แล้วทุกวันนี้มึงยังล่อเมียมึงบ้างไม๊ล่ะ ลุงจ้อนก็ตอบเอ่อ….ตอนนี้กูแก่แล้วเหมือนมึงนั่นแหละนานก็จะเอากัน เป็นเดือนๆน่ะ โถกูนึกว่าแจ๋วที่แท้ก็หมดกระสุนแล้วพ่อตาพูด แล้วเองละว่าแต่กูแล้งมึงล่ะลุงจ้อนย้อนถาม พ่อตาบอกว่ากูนะแย่กว่ามึงอีกเป็นปีแล้วของกูไม่สู้เลย ขนาดเมียกูกวนกูยังไม่ยอมสู้เลย แม่ยายรีบแย้งขึ้นมาว่าก็ข้ายังมีอารมณ์อยู่นี้ข้าก็ต้องปรุกอารมณ์แกเผื่อแกจะได้เอาข้าบ้างนี่บอกตรงๆทุกคืนข้านอนนึกอยากให้หนุ่มมาล่อขาทั้งคืนแกนะข้าถอดใจแล้วไม่มีปัญญาแล้ว ผมนั่งอยู่ในวงเหล้าอยู่ด้วยไม่กล้าพูดอะไรใจนึงก็คิดว่าพวกแกทั้ง3ที่เมาๆกันแล้วพูดเล่นๆกัน…

เรื่องเสียว โดนพ่อกระเด้า นึกว่าผัว เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น วันนั้นผมไปทำงาน พอ 10 โมง นึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารที่จะเข้าประชุมช่วงบ่าย ผมเลยขับรถกลับบ้าน เรื่องของผมเป็นเรื่องที่ผมแทบไม่น่าเชื่อเลยครับ แฟนผมอยู่กับบ้านตลอดไม่ได้ทำงาน ส่วนพ่อผมทำงานราชการครับ พักอยู่บ้านเดียวกัน พ่อผมอยู่ห้องชั้นล่าง ผมอยู่ชั้นบนเวลาผมไปทำงานแฟนก็จะอยู่บ้านคนเดียว พอมาถึงหน้าบ้านเห็น ประตูรั้วปิดใส่กุญแจ ผมก็เลยบีบแตร คิดว่าถ้าแฟนได้ยินคงจะออกมาเปิดให้ แต่ว่ารออยู่นานเห็นเงียบ ผมก็เลยไขกุญแจเข้าไปเองพอเข้าบ้านได้ผมก็เดินขึ้นไปชั้นบนซึ่งเป็นห้องนอนของผม เพราะคิดว่าแฟนคงหลับอยู่พอขึ้นบันไดพ้นขั้นสุดท้าย ผมก็เห็นพ่อผมเปิดประตูห้องผมออกมา มีท่าทางแปลกๆ พ่อเห็นหน้าผมท่านก็รีบพูดว่า เมียเองไม่สบายพ่อเลยเอายามาให้ แล้วก็รีบเดินลงบันไดไป พอผมเข้ามาในห้องก็เห็นแฟนนอนห่มผ้าอยู่ ผมก็คิดว่าไม่สบายจริงๆ…

เรื่องเสียว ตากล้องควยใหญ่ ถ่ายรูปดี ก็เลยได้เย็ดหีนางแบบเป็นรางวัลสมนาคุณ โรงแรม 5 ดาวที่ถูกเปิดห้องสำหรับงานถ่ายภาพของนางแบบสาวสวย ที่จ่ายเงินเองเพื่อจ้างช่างภาพฝีมือดีมาถ่ายรูปให้เธอ เพื่อใช้ในการเสนองาน ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งแบบสุภาพเรียบร้อย และแบบไม่มีอะไรมากั้นกลาง ตัวอย่างเช่นเสื้อผ้าของเธอนั่นเอง หมดชุดแรกของการถ่ายแบบปกติไปแล้ว เสื้อผ้าของเธอค่อยๆ ถูกถอดออกทีละชิ้น จนตอนนี้ไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้เธอนั้นอับอาย ร่างกายเปลือยเปล่า นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง สองขาค่อยๆ แยกออกแล้วชันเข่าขึ้น ช่างภาพยกกล้องขึ้นมาแล้วจับไปที่เนินหีใหญ่ของเธอ ที่มันดูอวบอิ่มและอูมสวย แคมหีชมพูของเธอนั้นน่ามอง ราวกับหีเด็กมัธยมเลยด้วยซ้ำ เป็นครั้งแรก ที่เขาได้ทำอะไรแบบนี้ และมันก็ทำให้เขานั้นมือสั่น ทั้งๆ ที่ทำงานเป็นช่างภามาเกือบ…