เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b89ce0b8b9e0b989e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b2 65fd71cbdb08e

เรื่องเสียว โดนผู้ชายลากจากผับ แต่โรงแรมเต็ม จนต้องเปลี่ยนบรรยากาศ โดนเย็ดแบบเอาท์ดอร์ โคตรเสียว

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด…..ดูดแรงๆ เลยครับ ไม่ต้องกลัว ผมขับรถตรงทางแน่นอน” ชายหนุ่มรูปหล่อคนหนึ่งพูดขึ้น ในระหว่างที่สายตากำลังมองทาง แต่ใบหน้ากลับแสดงความเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจน เมื่อเขานั้นกำลังได้รับความพิเศษครั้งหนึ่งในชีวิต เพราะสาวสวยที่ลากมาจากผับนั้นกำลังโน้มตัวข้ามส่วนกลางของรถมาอมควยให้เขาอยู่

เสียวดูดควยดังขึ้นจ๊วบจ๊าบ ลีลาการดูดควยที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นทำให้เขาแทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ แต่เพราะว่าความเงี่ยนที่มันเกิดขึ้นบนความไม่เป็นใจ โรงแรมที่ต้องหากลับเต็มไปหมด คืนนี้คงมีหนุ่มสาวขี้เงี่ยนพากันออกมาหาที่เย็ดกันมากผิดปกติ ดังนั้นแล้วเธอจึงพูดขึ้นมาว่า

“ระหว่างที่หาโรงแรม เดี๋ยวหนูอมควยให้พี่ไปเรื่อยๆ ก็ได้นะคะ”

นั่นจึงทำให้ทุกๆอย่างมันกลายมาเป็นแบบนี้

ดวงตาหรี่เล็กพยายามสกัดกั้นความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ก่อนที่จะมองตรงทาง ในขณะที่หญิงสาวก็ดูดควยใหญ่ยาวของเขานั้นอย่างเต็มอารมณ์ ทั้งดูด ทั้งชัก จนเขาแทบจะอยากจอดรถ ถ้านี่ไม่ใช่ถนนใหญ่

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

“ซี้ดดดดด…..เสียวควยจริงๆ เลย อาห์ ผมอยากเย็ดคุณแล้วเนี่ย อูยยยย…..ดูดแรงๆ”

มือหนึ่งขับรถ อีกมือหนึ่งก็คอยกดหัวของอีกฝ่ายลงไปซ้ำๆ เพื่อให้เธอดูดควยของเขาลงไปให้ลึกกว่าเดิม แล้วดูดแรงกว่าเดิม ซึ่งดูเหมือนว่าวันนี้เขาจะโชคดี เจอสาวที่เจนจัดเรื่องเสียวเข้าให้แล้ว จึงทำให้สมาธิในการขับรถแทบจะไม่มี สุดท้ายเขาเองที่ไม่สามารถทนกับความต้องการได้แล้ว โดนอมควยขนาดนี้ อยากเย็ดหีใจจะขาด

เขาตัดสินใจขับรถเลี้ยงเข้าซอยเปลี่ยน ก่อนที่จะเข้าไปในเขตบ้านร้างหลังหนึ่ง ที่เขาเคยขับผ่านในช่วงกลางวัน มันไม่ได้น่ากลัว แค่มันเปลี่ยวพอประมาณ แต่ตอนนี้ ไม่ว่าจะเปลี่ยวหรือน่ากลัวแค่ไหน ก็ไม่มีใครมาหยุดความเงี่ยนของเขาได้อีกแล้ว

ชายหนุ่มจอดรถที่บริเวณกว้างแห่งหนึ่ง พื้นที่ค่อนข้างโล่ง มองเห็นไฟจากเมืองหลวงอยู่ลิบๆ

เขาดึงเธอลงมาจากรถ แล้วคว้าผ้านวมผืนหนึ่งท้ายรถขึ้นมาปูที่หน้ากระโปรง ก่อนที่จะจับเธอเอนกายลงตรงกระโปรงรถนั้น พร้อมกับกระชากชั้นในตัวบางของเธอโยนทิ้ง เลิกกระโปรงขึ้นไปจนถึงบริเวณหน้าท้อง แล้วจัดการแยกขาของเธอออก เห็นหีชมพูที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มฉ่ำ จึงรีบเร่งลงมือก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

หีสวยถูกเขาบดขยี้ด้วยริมฝีปากที่หนักหน่วง ทั้งดูด ทั้งดุนอย่างสุดอารมณ์ มือหนึ่งก็เอื้อมไปจับนม ปากก็เลียหี มืออีกข้างที่ว่างออยู่ก็เอื้อมลงมาจับควยชักไปตามจังหวะ

จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียวหีจังเลยคุณ อื๊ออออ…..เสียววววว”

เธอดีดิ้นพล่านในตอนที่กำลังถูกเขาลงลิ้นเลียหีให้อยู่ ความสุขสมถูกส่งผ่านจนเธอไม่อาจจะต่อต้านสิ่งใดอีกแล้วในเวลานี้ ร่างกายอ่อนระทวย นึกถึงควยใหญ่ๆ ที่เธอเพิ่งอมระหว่างทางก็ใจสั่น คับปากขนาดนั้น ถ้าโดนเย็ดหีจะเสียวขนาดไหนนะ

พูดไม่ทันขาดคำ ชายหนุ่มควยใหญ่ที่เพิ่งเลียหีให้เธอนั้นก็หยุดการกระทำที่แสนเสียวซ่านนั้น พร้อมกับค่อยๆ ดึงร่างเธอให้ไหลลงมาต่ำกว่าเดิมเล็กน้อย ก่อนที่จะแนบตัวเองเข้ามาแล้วจับควยดุ้นใหญ่แข็งขืนเป็นลำนั้นสวมสอดเข้าที่รูหีของเธอทันที

สวบบบบบบบบบบบ

“ซี้ดดดดดดดด……หีหวานแล้วยังฟิตอีกด้วย อาห์”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย…..เสียวจังเลย ซี้ดดดด…..เย็ดหนูเลยค่ะพี่ หนูเงี่ยนน อื๊อออออ”

“ไม่ต้องห่วง พี่เย็ดแน่ครับผม”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ทันทีที่สิ้นคำพูด ชายหนุ่มก็รัวเอวซอยเย็ดหีของเธออย่างถี่รัว ให้มันสาสมกับความเงี่ยน และความหงุดหงิดที่ไม่อาจจะหาโรงแรมที่เหมาะกับพวกเขาได้ เลยจบที่การเปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันแบบเอาท์ดอร์ไปเลย นาทีนี้คนมันเงี่ยน ที่ไหนที่เย็ดได้ก็เอาทั้งนั้นแหละ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ พี่ อื๊ออออ….เสียว แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี้ดดดดดด”

“ร่านควยจังเลยนะครับ” เขายิ้มร้าย ราวกับว่า วันนี้โชคดีเหลือเกิน ที่ได้ผู้หญิงขี้เงี่ยน ตอบสนองความต้องการของเขาได้อย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ต่างจากเสียงครางของทั้งสองคน ที่ครวญออกมาดังลั่น สถานที่แห่งนี้ไม่มีใครที่จะมองเห็นอยู่แล้ว มันคือที่ๆ เหมาะสมที่จะเย็ดกันที่สุด จึงไม่ต้องเก็บทุกๆ อย่างเอาไว้

สองร่างกายสอดสวมเสียดสี กระแทกกันอย่างถี่รัว นมองเต้าเต่งตึงถูกบีบคลำขยำไปตามอารมณ์เงี่ยน ร่างกายของหญิงสาวขยับขึ้นลงไปตามจังหวะที่อีกฝ่ายดันเข้ามา มันไม่ได้เป็นจังหวะที่สวยงามหรอก แต่เพราะว่าควยที่ทั้งใหญ่ ยาว กระแทกเข้ามาเต็มแรง ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่จะไม่ชอบอยู่แล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว พี่จ๋า หนูไม่ไหวแล้ว อื๊ออออ….เสียววววววว”

เขาจับขาเธอขึ้นพาดบ่า แล้วรัวควยเข้าไปไม่ยั้ง

“อดทนเอาไว้นะครับคนสวย พี่จะเสร็จแล้ว เดี๋ยวก็จะมีความสุขแล้ว ซี้ดดดดดดด”

ชายหนุ่มกัดฟันแน่น แล้วใช้แรงทั้งหมดที่เหลืออยู่อัดกระแทกเข้าไปในร่างกายของเธอ ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังคงตอดควยอยู่อย่างต่อเนื่อง จนเขาไม่อาจที่จะทนไปได้มากกว่านี้อีกแล้ว โดนดูดควยมาตลอดทาง เย็ดได้นานขนาดนี้ก็ถือว่าเก่งแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พขา พี่ขา แตกยัง แตกยัง หนูเสียวไม่ไหวแล้ววว หนูเสร็จแล้ววววว”

“ซี้ดดดดด แตกแล้วครับคนสวย โอ๊ยยยยย …..แตก แตกในแม่งเลย ออกไม่ทันแล้ว ซี้ดดดดด!!!!”

ชายหนุ่มดันร่างกายเข้าไปสุดตัว ปล่อยให้ตัวเองแตกในรูหีของสาวนิรนามที่ต่างยังไม่รู้กระทั่งชื่อเสียงเรียงนามของกันและกันอย่างเต็มที่ ดันเข้าไปจนปลดปล่อยน้ำเงี่ยนออกมาจนหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ปล่อยตัวตามสบาย วางขาของเธอที่พาดบ่าลงอย่างเบามือ

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้นอยู่พักใหญ่ๆ เพราะว่าต่างคนก็ต่างเสร็จสมอารมณ์หมายกันไปแล้ว

“พี่เย็ดเก่งจังเลย”

“หนูก็อมควยเก่งมากเลยครับ ไว้วันหลังเรามาเย็ดกันใหม่นะ”

ทั้งสองมองหน้ากันแล้วยิ้ม นี่คือความผูกพันที่ไม่ต้องมีสถานะ แค่เจอคู่เย็ดที่ดีก็เติมเต็มความเงี่ยนได้แล้ว

ทั้งสองแต่งเนื้อแต่งตัว ก่อนที่จะพากันขับรถออกมาจากซอยเปลี่ยวนั้น ก่อนที่จะได้เจอโรงแรมแห่งหนึ่ง พร้อมกับป้ายไฟตัวอักษรสีแดงตัวเบ้อเริ่ม

“มีห้องว่าง”

ชายหนุ่มครุ่นคิดในใจ มันคาใจจริงๆ กับโรงแรม เขาหันหน้าไปหาหญิงสาวที่นั่งอย่างหมดแรงตรงเบาะข้างๆ

“เอาไงดี โรงแรมว่างแล้ว”

เธอยิ้ม “พี่เอาไง หนูก็เอางั้นค่ะ”

“งั้นพี่เอาน้อง” พูดจบเขาก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมทันที

Recommendations

เรื่องเสียว รักเพื่อนเย็ด เย็ดเพื่อนรัก!! สวัสดีครับ ผมยังไม่ได้เย็ดกับพลอยเลยหลังจากวันนั้นเพราะช่วงนี้พลอยกำลังสอบอยู่ เลยไม่ค่อยได้เจอ แต่วันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของผมกับเพื่อนรักของผมคนนึง(เป็นผู้หญิงนะ)เธอมีชื่อว่ากี้ กี้เป็นผู้หญิงผิวขาว หน้าตาหน้ารักมากๆ เธอสูง 175 แหน่ะ หน้าอกก็อวบทีเดียว ผมรู้จักกับเธอมา 8 ปีแล้ว แต่หลังจากวันที่ผมได้เย็ดกับพลอยผมเลยอยากลองเย็ดคนอื่นบ้าง ซึ่งคนที่ผมจะมาเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องระหว่างผมกับกี้ครับ เนื่องจากผมกับกี้รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เลยมีความผูกพันและใกล้ชิดกันมากๆ แต่ผมก็ยังไม่เคยมีอารัยกับเธอเลย ซึ่งผมก็อยากอยู่นะผมเคยไปนอนบ้านเธอหลายครั้งแล้วแต่ก็ยังไม่มีโอกาสซักที เพราะกี้เป็นคนที่ผมแคร์มากๆ อาจจะแคร์มากกว่าพลอยซะอีก แต่แล้วผมก็ต้องเกือบผิดหวังเพราะกี้ไปเรียนที่ los angeles แต่เธอจะกลับมาไทยบางครั้งบางคราว กี้อายุเท่าผมซึ่งก็คือ 18…

เรื่องเสียว ซาวน่าเสียว เข้าไปแล้วเจอคนเย็ดกันอยู่เลยขอเย็ดหมู่ด้วยนะครับ ตอนที่เห็นที่นี่ครั้งแรก ผมก็ไม่คิดหรอกครับว่ามันจะมีเรื่องเสียวในที่แบบนี้ด้วย นั่นก็เพราะว่ามันเขียนชื่อทนโท่ว่า SPORT MAN CLUB ซึ่งในความคิดของผมคือคิดว่ามันจะมีผู้ชายอย่างเดียวเท่านั้น แต่เมื่อผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่งถือของเดินนำเข้าไปก็รู้ได้ทันทีว่า มีความบันเทิงรออยู่อย่างแน่นอน ผมเป็นคนต่างจังหวะครับ เข้ามาที่นี่เพราะว่าหาที่พักไม่ได้ และที่แห่งนี้มันมีห้องพักเอาไว้ด้วย แม้ว่าจะปิดเช้าไปหน่อยคือ 6 โมงเช้า แต่ก็ว่ายังดีที่จะจะไปนอนแถวๆ ที่นั่งรถไฟฟ้าครับ เลยเข้ามา ทันทีที่ผมจ่ายเงินเสร็จ ก็จะมีกุญแจให้ เดินเข้าไปเปลี่ยนเป็นรองเท้าที่ร้านจัดเอาไว้ให้แล้วตรงเข้าไปในห้องเก็บของ สำหรับผม ที่แห่งนี้ตื่นตาตื่นใจผมมากจริงๆ เพราะว่าในนี้ไม่ว่าผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็จะแก้ผ้าแก้ผ่อนกันหมดเพื่อเตรียมตัวลงไปที่บ่น้ำพุร้อนที่ต้องเดินลงบันไดวนลงไปอีกหน่อย ผมบอกตัวเองเอาไว้…อย่าควยแข็งเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแย่แน่ๆ เลยทีนี้…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์…

เรื่องเสียว หนูเย็ดกับพ่อตัวเอง เรื่องเสียวนี้ถูกเล่ามาโดยนางสาวนิรนามคนหนึ่ง นามสมมติของเธอคือ “ฝ้าย” เธอยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของเธอจนกลายมาเป็นการเสพติดประสบการณ์เสียวที่ไม่มีใครเหมือนไปแล้ว เพราะว่าเธอชอบที่จะเย็ดกับพ่อเธอ รวมทั้งผู้ชายคนอื่นๆ อีกด้วย ฝ้ายเสียแม่ไปตั้งแต่เด็ก ครอบครัวของเธอไม่ได้สมบูรณ์เหมือนใคร ตอนที่แม่ตาย เธอเพิ่งอายุแค่เพียง 4 ขวบเท่านั้นเอง และเท่าที่เธอจำความได้ พ่อเองก็ติดเหล้ามาโดยตลอด ตอนนั้นพ่อเริ่มขลุกตัวอยู่ในห้อง แล้วพาเธอไปนั่งด้วย ก่อนที่พ่อจะเริ่มเปิดหนังโป๊ดูแล้วชักว่าว ตอนนั้นเธอบอกว่าเธอไม่ได้รู้ว่ามันคืออะไร จนเหมือนว่ายิ่งเวลาผ่านไปเรื่อยๆ พ่อก็ไม่ได้ทำให้เธอเป็นผู้นั่งดูอยู่เพียงลำพัง เพราะว่าพ่อเริ่มให้เธอร่วมด้วย ครั้งแรกที่เกิดขึ้น พอมานั่งอยู่ตรงหน้าของเธอ ถอดกางเกงลงไปจนหมดแล้วจับควยแข็งขึ้นมา ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าควยคืออะไร ควยใหญ่ควยเล็กวัดกันแบบไหน แต่พ่อสั่งเธอ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงงานดี อยากเอาหีเข้าแลก ควยนี้ หนูขอได้ไหมคะแม่  เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นในจุดที่ไม่ควรเริ่ม แต่ว่าฉันเองก็เต็มใจให้มันเริ่มขึ้นมา เพราะว่าฉันไม่สามารถจัดการกับความเงี่ยนของฉันได้เลย ตั้งแต่วันแรก ที่แม่พาผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาในบ้าน และบอกกับฉันว่าเขาเป็นพ่อใหม่ของฉัน เขาชื่อว่าพี่นาย พี่นายเป็นผู้ชายที่อายุมากกว่าฉันสักสิบปีได้ เด็กกว่าแม่พอสมควร แถมยังเป็นคนที่หน้าตาดี และเข้ากับฉันได้เป็นอย่างดีมาก และไม่รู้ว่าเพราะความใกล้ชิด หรืออะไรสักอย่างที่มันทำให้เรานั้นได้ใกล้ชิดกัน ฉันเลยเริ่มมีใจให้กับพ่อใหม่คนนี้ขึ้นมาอย่างน่าไม่อาย ยิ่งเราสนิทกันมากขึ้น แม่ก็ดีใจ ที่ฉันสามารถควงแขนเขา กอดเขาได้โดยที่ไม่รังเกียจ แม่คงจะคิดว่าฉันนั้นให้เขาเป็นพ่อ แต่ความจริงแล้วฉันอยากที่จะได้เขาเป็นผัวมากกว่า จนในวันหนึ่ง ที่แม่ต้องไปต่างจังหวะ เพราะว่ามีนัดเที่ยวกับเพื่อนสมัยรวมรุ่น เลยทำให้ฉันนั้นอยู่กับพ่อเพียงสองคนเท่านั้น รากินข้าวด้วยกันเหมือนเคย…

เรื่องเสียว น้องมิวสาวห้างขี้เงี่ยน มิวอายุ 18 ค่ะ มิวขี้เกลียดเรียนต่อเลยหางานทำ มิวทำงานห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาขาพระราม 9 ตั้งอยู่แถวโรงแรมฟอร์จูนทาวน์ มิวเลิกงานประมาณ 4-5 ทุ่มทุกวัน แต่มีรถของห้างไปส่งตามจุดต่างๆ ที่กำหนด มาส่งแค่ แถวพหลโยธินค่ะ พอดึกมืดแถมไม่ค่อยมีคนอีกด้วย มีสิ่งก่อสร้างบ้างก็เป็นทาวเฮาส์ที่สร้างไม่เสร็จเพราะ มิวอยู่แถวๆ ลาดปลาเค้า 58 ตัวมิวจะลงรถเป็นคนสุดท้ายทุกครั้งจึงรู้จักกับพี่ตู๋คนขับรถเป็นอย่างดีรวมไปถึงผัวของมิวด้วยที่รู้จักเพราะพี่ตู๋ทำงานเป็น พนักงาน บริษัท เดียวกับผัวมิวพักอยู่บ้านหลังเดี่ยวกันตอนเย็นพี่ตู๋จะมาหารายได้พิเศษขับ รถโรบินสัน พี่ตู๋เป็นคนตัวใหญ่ขาวหน้าตาดีมาก รูปร่างดี…

เรื่องเสียว ของขาดเพราะผัวไม่ทำการบ้านจนสุดท้ายต้องไปพึ่งผัวเพื่อนบ้าน มะนาวสาวเรียบร้อยแต่แอบซ่อนเปรี้ยวตามชื่อ แต่งงานอยู่กินกับอิน ชายหนุ่มสุภาพผู้เอาการเอางานแต่ไม่ค่อยว่างจะเอาเมีย ครั้นพอเงี่ยนขึ้นมา เย็ดกันได้ไม่ทันนกกระจอกจะกินน้ำผัวคนดีก็น้ำแตกชิงเสร็จไปเสียก่อน ถ้าไม่นับเรื่องนี้อย่างอื่นเขาก็ดีหมด แต่มันทำให้หีของมะนาวร้างควยห่างเรื่องเสียวที่ถึงใจมานานเหลือเกิน จนเธอต้องแอบติ้วหีช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ พอหนักเข้าก็ตัดสินใจสั่งซื้อควยปลอมทางออนไลน์เพราะนิ้วตัวเองเริ่มไม่หนำใจให้ฟินได้อย่างที่เคย เธอสั่งมาหลากแบบหลายขนาดทั้งไข่สั่นมีหาง ทั้งแท่งควยสองหัวแบบหมุนควงได้ แรกๆ มันก็สร้างความตื่นเต้นดี มะนาวทั้งเสียวทั้งสุขแต่อะไรที่มันเดิมๆ สุดท้ายก็ชิน เดี๋ยวนี้ขนาดยัดไข่สั่นไว้ในรูหีแล้วเอาควยปลอมยัดรูก้น ถึงจะทำให้เสร็จกิจแต่กลับรู้สึกไม่ถึงจุดสุดกามที่ต้องการเลย วันหนึ่งแพร เพื่อนบ้านท้องแก่ใกล้คลอด มะนาวที่สนิทกันจึงไปเยี่ยม พอเห็นเพื่อนดูมีความสุขครอบครัวกำลังสมบูรณ์แม้จะยินดีด้วยแต่ก็อดสะท้อนใจไม่ได้ เพราะเธอเองก็อยากมีลูกเช่นกัน ตั้งหวังไว้ว่าหากแต่งงานมีลูกสักสองคนชีวิตแม่บ้านอย่างเธอคงมีความสุขกว่านี้ เป้สามีของแพรก็ดูเอาใจเมียดี มะนาวอดคิดไม่ได้ว่าทั้งสองคงเอากันทั้งวันทั้งคืนแน่ๆ เพราะเป้รูปร่างดีกำยำจนเธอเผลอมองเป้าเขาแล้วคิดไปไกลถึงควยที่อยู่ในกางเกงว่าจะใหญ่ขนาดไหน ค่ำนั้นมะนาวอยู่กินข้าวด้วยกันที่บ้านเพื่อนเพราะสามีบอกต้องไปกินเลี้ยงกับลูกค้า หลังกลับมาบ้านเธอถึงเพิ่งรู้ว่าลืมโทรศัพท์ไว้ที่บ้านแพร…

เรื่องเสียว พี่น้องควยใหญ่ รุมกระหน่ำเย็ด สาวหีชมพูร่านควย คืนนี้ไม่ต้องนับว่ากี่น้ำ เรื่องเสียวเรื่องนี้ไม่ได้เกิดขึ้นจากความรัก หรือความพิศวาสใดๆ ทั้งสิ้น แต่มันเกิดขึ้นจากความโกรธ และความเคียดแค้นล้วนๆ ถ้าคุณรู้ว่าในคอนโดของคุณ แฟนของคุณและพี่ชายของคุณมาเล่นชู้กันมันจะเกิดอะไรขึ้น แน่นอนว่าครั้งนี้ พี่ชายของผมเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าผมกับเธอเป็นแฟนกัน แต่การที่เขาพาเธอมาคอนโดนี้ ถ้าเธอรู้แต่แรกเธอจะไม่ทำ คนที่ผิด มันคือเธอ…เธอเพียงคนเดียวที่ทำให้เรื่องทั้งหมดมันเกิดขึ้น แล้วในตอนนี้ผมก็ยืนมองทั้งสองคนเย็ดกันจนเสร็จแล้ว น้ำควยแตกในรูหีเรียบร้อยแล้ว จึงปรากฏตัวออกไป พี่ชายของผมอึ้ง ที่ได้รู้ว่าความจริงทั้งหมดมันคืออะไร เขารู้สึกผิด และกลายเป็นความเกรี้ยวโกรธทันที เมื่อเธอนั้นเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้องมันมีรอยร้าวเพียงเพราะว่าไม่รู้ ว่าคนที่เย็ดเป็นแฟนน้องชาย เธอพยายามที่จะแก้ตัว ลุกขึ้นและขอตัวกลับ พยายามที่จะใส่เสื้อผ้าให้เหมือนเดิม…