เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b981 65febfcb49318

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด

ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่

แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น ปาล์มก็ไปซื้อเบียร์มาดื่มหลายกระป๋อง จนกระทั่งเขาเริ่มเมา แล้วจู่ๆ ก็พูดขึ้นมาว่า

“ถ้าไม่เห็นว่าเป็นพี่กูนะ…กูไม่ยอมหรอก”

“หมายถึงอะไร ?”

เขาหันมามองหน้าฉันเศร้าๆ ก่อนที่จะสารภาพว่าเขาแอบชอบฉันมานานแล้ว ตั้งแต่ตอนที่ปาร์คคบกับแฟนคนเก่าอยู่เลย แต่ว่าเขาไม่กล้าจะมาจีบฉัน จนกระทั่งพี่ชายเขาเปิดตัวว่าจะจีบฉันก่อน สุดท้าย เขาก็เลยต้องยอม เพราะว่าฉันตกลงคบกับปาร์ค และปาร์คก็คือพี่ชายของเขาเอง ความสัมพันธ์มันเลยทำให้เขารู้สึกเจ็บปวด เขาบอกว่าไม่ได้พูดเพราะว่าเมา ให้ลืมไปเถอะ เขาแค่รู้สึกว่าพูดตอนเมามันทำให้ความกังวลลดลง

ฉันยิ้มรับเจื่อนๆ ไม่พูดอะไรต่อ ก่อนที่เราจะเปลี่ยนเรื่องพูดคุยกัน แล้วเขาเองก็เงียบไป เราเลยแยกย้ายกันนอน

ฉันไม่ร่าหลับไปนานแค่ไหน แต่ฉันเป็นคนที่หลับลึก ตื่นยาก ปาล์มรู้ นั่นจึงทำให้ตอนที่ฉันรู้สึกตัวอีกครั้งมันไม่ได้เป็นเพราะว่านาฬิกาปลุกทำงาน แต่เพราะความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงหีของฉันต่างหาก ฉันค่อยๆ ตั้งสติช้าๆ ก่อนที่จะได้ยินเสียงจ๊วบจ๊าบดังขึ้น

ปาล์มกำลังลักหลับฉันอยู่ – เขาเลียหีให้ฉันด้วยท่าทางเป็นงาน หนักหน่วง มูมมาม แต่กลับเสียวซ่าน แม้ว่าจะไม่อยากพูด แต่เขาเลียหีเก่งกว่าปาร์คด้วยซ้ำ และที่ฉันไม่ได้ห้ามเขา ก็คงเพราะว่าวินาทีแรก ฉันก็แอบชอบปาล์มมาก่อนเหมือนกัน แต่เพราะความเฉยชาของเขา ทำให้เราไม่ได้ลงเอยกันอย่างที่ต้องการ

ดังนั้นเมื่อเขากล้าที่จะสารภาพความจริงกับฉัน และกล้าที่จะลักหลับฉันจนรู้สึกเสียวหีได้มากขนาดนี้ ฉันเองก็จะยินยอมให้เขาทำต่อไป โดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไร ก่อนจะส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาเงยหน้าขึ้นมาด้วยความงง แต่ฉันเองที่เป็นคนบอกให้เขาทำมันต่อไป ฉันยอมแล้ว คืนนี้ฉันจะให้เขาได้รับความสุข ทดแทนความเจ็บปวดที่มีมาตลอด

ฉันจะให้เขาได้เย็ดหีฉันตามที่เขาต้องการ

เมื่อเขารู้ว่าฉันตื่นแล้ว เขาก็เอาแต่พูดขึ้นมาว่าเสียดาย ที่ไม่ได้เลียหีชมพูของฉันก่อนปาร์ค หีสวยๆ ของฉันควรจะเป็นของเขามมากกว่า มันเป็นความเจ็บปวดที่เขาอัดอั้นเอาไว้อย่างหนักหน่วง ฉันเลยยอมให้เขาทำอย่างที่เขาต้องการ

เขาเลียหีให้ฉันจนร่างกายของฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงอีกแล้วในตอนนี้ ทุกๆ อย่างไม่สามารถเรียกว่าความสุขได้เต็มปาก แต่มันคือความปรารถนาที่แสนยั่วยวน ฉันปล่อยให้ทุกๆ อย่างเป็นไปตามที่เขาต้องการ เขาเลียหีฉันจนพอใจแล้วจึงค่อยๆ ลุกขึ้น จับขาของฉันแยกออก จับควยที่แข็งเป็นลำมาถูไถไปตามร่องหีกระตุ้นความเสียงของฉันอย่างเบาๆ แล้วเริ่มดันเข้ามาในรูหีของฉันอย่างแผ่วเบา

แต่มันเสียวหีเหลือเกิน และเจ็บ ทั้งจุกอีกด้วย

ควยใหญ่กว่าพี่ชายตัวเองอีกงั้นเหรอ ?

ฉันหรี่ตามอง สีหน้าแสดงความเสียวซ่านชัดเจน ปาล์มเองก็ไม่ต่างกัน เขาลูบไล้เรือนร่างของฉันอย่างเบามือ แต่กลับซ่านเสียวจนขนลุกเกรียวไปทั่วสรรพางค์กาย ก่อนที่จะเริ่มขยับควยนั้นออกไปช้าๆ แล้วดันเข้ามาเรื่อยๆ และเริ่มเย็ดหีฉันแรงขึ้น ถี่รัวขึ้นมาเรื่อยๆ จนเสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นมาทั่วทั้งห้องในช่วงเวลานี้

มันช่างเสียวเหลือเกิน ความรู้สึกที่โดนปาล์มเย็ดหีตอนนี้มันทั้งเสียว ทั้งจุก ทั้งทรมาน ราวกับว่านี่คือการเปิดซิง

ควยใหญ่ขนาดนี้ ทำไมตอนนั้นถึงไม่เข้าหาฉันก่อน ทำไมไม่สารภาพรักฉันก่อนที่เขากันนะ

ฉันปล่อยร่างกายให้เคลื่อนไหวไปตามทิศทางที่อีกฝ่ายกำหนดอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะร้องครางออกมาอย่างสุขสมเสียวซ่าน ไม่ใช่การฝืนแต่มันเต็มใจ จนเขาต้องเอามือมาปิดปากของฉันไว้เพราะว่ากลัวเสียงมันจะเล็ดลอดออกไป แล้วมันจะนำเรื่องยุ่งยากมาให้ ฉันจึงพยายามไม่เปล่งเสียงออกมา แต่ว่ายิ่งฉันเงียบเท่าไหร่ แรงกระแทกเย็ดของเราก็ยิ่งอัดเข้ามาในรูหีของฉันเรื่อยๆ

ร่างกายเริ่มไร้เรี่ยวแรง แต่ตรงข้ามกับปาล์ม ที่ยิ่งนานก็ยิ่งทบทวีความเร็วขึ้นมา

เขาโน้มร่างกายลงมา จูบกับฉัน เรียวลิ้นที่สอดเข้ามาแลกลิ้นนั้นทำให้ร่างกายฉันแทบแหลกสลาย ไล่สัมผัสลงไปที่ลำคอ กลับไปสลับที่หัวนมทั้งสองข้างที่ตั้งเต้าเต่งตึง จนฉันแทบจะไม่เหลือเรี่ยวแรงกระทั่งครางออกมา เขากระซิบข้างหูของฉัน ว่าอยากขอแตกในได้ไหม

ในเวลานี้ เขาคงไม่รู้สินะ ว่าฉันมีความสุขเกินกว่าที่จะปฏิเสธ

ฉันยินยอมให้เขาเย็ดสดแตกในตามที่ใจต้องการ ในตอนที่ควยดุ้นนั้นดันเข้ามาแล้วปลดปล่อยความเงี่ยนในรูปของน้ำควยนั้นฉันรู้ได้เลยว่ามันออกมาเยอะมาก จนร่างกายของฉันภายในเยิ้มฉ่ำ แต่เขาก็ยังดันควยเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนหมดแรงไปในที่สุด แล้วล้มทับร่างฉันมาทั้งๆ ที่ควยยังคารูหีอยู่ และขาของฉันก็ยังอ้ารองรับร่างกายของเขาอยู่

เขาหอมแก้มฉันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ค่ำคืนนั้นเราจะย้ายมานอนเตียงเดียวกัน และฉันยอมที่จะเอนกายในอ้อมอกของเขา เรื่องเสียวในครั้งนี้ทำให้ฉันรู้ว่า อย่างดูถูกขนาดควยที่อายุ เพราะวันนี้น้องชายแฟนของฉันพิสูจน์ให้รู้แล้วว่า เขาควยใหญ่กว่าพี่ชายจริงๆ

แล้วนับตั้งแต่กิจกรรมนั้นจบลง

ฉันก็มีผัวสองคนไปโดยปริยาย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดหลานสาวของกิ๊ก ”ควยน้าใหญ่จังคับรูหีหนูเหลือเกิน…..อูยๆๆๆๆๆ….”  ”ชู้” หรือเมียน้อย หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า มีกิ๊ก มีกั๊ก กันนั่นละครับ เธอชื่อน้องกิ๊กครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นไว้เริงรักกันโดยในห้องนั้น น้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆ ไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกัน อาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้งเพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัยทุกครั้งเราเย็ดกันน้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊ก และเมียผมท้องไล่ๆ กัน ตอนที่เธอท้อง อ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ผมไม่อยากเย็ดเธอกลัวจะกระเทือนเด็กในท้องแต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือนเราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลยน้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้วเมียก็ไม่ได้เอา น้องกิ๊กก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…

เรื่องเสียว ภารกิจลักหลับสาวข้างบ้าน “น้องเจน” เป็นเด็กรุ่นน้องซึ่งมีบ้านติดกันกับบ้านของผมซึ่งบริเวณห้องพักของเราทั้งสองคนจะอยู่ในตำแหน่ง หรือตรงกันมองดูแล้วก็ตลก มันจะเหมือนกับในหนังภาพยนต์ที่พระเอกและนางเอกจะมีห้องที่หน้าต่างตรงกัน แต่สำหรับเราสองคนนั้นเป็นเพื่อนเล่นมากันตั้งแต่เด็ก ๆ จนถึงปัจจุบันที่เราทั้งสองก็เติบโตกลายเป็นวัยรุ่น ก็เริ่มห่างเหินกัน วันนี้ผมมองลอดออกไปที่หน้าต่างไปที่ห้องของเจน เห็นเธอกำลังนุ่งกระโจมอกเหมือนพึ่งอาบน้ำเสร็จ ผมพยายามแอบมองไม่ให้เจนเห็นอย่างเต็มตัว ในขณะที่เจนเดินเข้าไปในมุมห้อง โผล่ออกมาพร้อมกับแต่งตัวเป็นที่เรียบร้อย ก็รู้สึกได้ว่าเหมือนกำลังจะล้มตัวลงนอน ในวันนั้นบ้านของเจนไม่มีใครอยู่ซึ่งบ้านของผมก็เช่นเดียวกัน ผมจึงสบโอกาสทำใจดีสู้เสือหาทางพยายามปีนขึ้นเพื่อจะแอบดูว่าเจนกำลังทำอะไรอยู่จึงค่อย ๆ ย่องเข้าไปข้าง ๆ บ้านของเจมาจากนั้นจึงหาตำแหน่ง และมุมมองปีนขึ้นไป มองบริเวณร่องกำแพงของบ้านซึ่งมีช่องขนาดพอเหมาะทำให้มองเห็นว่าภายในเป็นอย่างไร จากนั้นผมจึงมองเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเจนกำลังนอนหลับสนิท ที่สำคัญเธอกำลังนอนอ้าขาหันมาตรงบริเวณที่ผมกำลังแอบดู มันทำให้ผมมองเห็นเรียวขาอันอวบอิ่มของเด็กที่กำลังเจริญเติบโตแรกแย้มเข้าสู่วัยรุ่น แล้วผมมองไปที่บริเวณเป้ากางเกงซึ่งเจนไม่ได้ใส่กางเกงในวันนั้นทั้งยังเป็นกางเกงขาสั้นและบานมองเห็นได้ถึงร่องรูเนินเต่าน้อยซึ่งมีขนขึ้นอยู่บางเบา ผมนี่แทบจะอดกลั้นตัวเองแทบจะไม่ไหวเจ้ามังกรของผมมันตื่นตัวตั้งแต่ก่อนออกมาถึงบ้านเจนแล้ว เจนนอนขยับตัวแล้วบิดท่าทำให้สองเต้านมที่ปราศจากเสื้อชั้นในวันแต่งตึงโหนกนูนผ่านเสื้อยืดของเธอควรเป็นภูเขา…

เรื่องเสียว หญิงสุดร่านกับหนุ่มจอมเงี่ยน อัดวีดีโอแลกเงินสุดเสียว มันเริ่มต้นด้วยเรื่องเสียวที่เป็นหนึ่งเรื่องในชีวิตของคนเรา ซึ่งนอกจากความสุขที่ได้รับแล้ว กลับมีเงินเข้ามาในบัญชีด้วย นั่นจึงทำให้เขาและเธอ ใช้ความสุขในช่วงนี้แลกมากับเงินที่หลายๆ คนพร้อมจะจ่ายให้เพื่อแลกกับการนำภาพ การเคลื่อนไหว ควย หี เสียงครางของทั้งคู่ไปบำเรอความสุขให้กับตัวเองอย่างเต็มที่ ดังนั้น ในห้องที่จัดแสงและเงาเอาไว้อย่างครบครันแบบนี้ จึงเหมาะสมกับการเริ่มเรื่องราวที่เสียวซ่านออกมาให้ถึงที่สุด หน้ากากถูกสวมเอาไว้เพื่อบดบังตัวตนที่แท้จริง มีเพียงรูปร่างและเรือนกายเท่านั้นที่สามารถเปิดเผยได้ กล้องถูกบันทึกเอาไว้แล้ว บนเตียงที่เต็มไปด้วยผ้าห่มนุ่มๆ ในตอนนี้ชายหนุ่มค่อยๆ ยันตัวเองลุกขึ้นมายืน แล้วปล่อยให้ลำควยของตัวเองที่ยังคงหลับใหลอยู่ใต้กางเกงในนั้นค่อยๆ ลุกชูชันขึ้นมาด้วยการสัมผัสจากหญิงสาวที่กำลังเย้ายวนและลูบไล้ นิ้วเรียวๆ ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยไปเรื่อยๆ กระตุกอารมณ์สุขสมของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงในตัวบางเบานั้นลง…

เรื่องเสียว คอสเพลย์ หวาบหวิวซี๊ดซ้าด วันนี้มีเทศกาลที่มหาลัยของผมครับ พอช่วงเทศกาลก็จะมีคนมาออกบูธมากมาย มีของขายของกินให้เดินช้อปปิ้งจนจุใจ แต่ที่เป็นอะไรที่ดึงดูดผมมากๆ เลยก็จะเป็นการที่คนแต่งคอสเพลย์นั่นเองครับ นอกจากจะมีตัวละครเท่ๆ ที่ผมชอบ ก็ยังมีสาวๆแต่งเป็นตัวละครในชุดหวาบหวิว ชวนให้ไอ้น้องชายในกางเกงผมมันอารมณ์ดีอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ ผมเดินชมงานและซื้อของกินมาจนหนำใจ จากนั้นก็เดินไปโซนที่เขาแต่งคอสเพลย์กันเพื่อชมสิ่งสวยๆ งามๆ ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกตู้มๆ ต้นขาขาวๆ วงแขนที่หอมน่าสัมผัส ก้นไซส์เบิ้มๆก็ทำให้ใจผมชุ่มชื้นเป็นอย่างดี ผมชมสาวๆในชุดคอสเพลย์อย่างเพลิดเพลินก็ไปสะดุดตากับคนคุ้นตาเข้าให้ คนคุ้นตาคนนั้นก็คืออาจารย์ของผมเองครับ ไม่คิดว่าเธอจะมาแต่งคอสเพลย์อะไรแบบนี้ด้วย แต่ว่าโห เธอไม่ธรรมมาเลยครับ ชุดที่เธอแต่งมามันลามกมาก เป็นชุดจอมยุทธ์สีแดงขาวที่เหมือนจะมีแค่ผ้าเตี่ยวยาวๆที่ปิดด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนตรงหน้าออกก็เปิดจนแทบจะเห็นจุกนมด้วยซ้ำ ผมมิคิดว่าผมจะได้เห็นอาจารย์ที่สอนผมเป็นประจำในลุคแบบนี้ ปกติเธอดูเนิร์ดๆ ใส่แว่นหนาเตอะ…

เรื่องเสียว รุมเย็ด คู่หูสุดมันส์ น้องมะนาว ออกจากบ้านแต่เช้า เพราะวันนี้มีนัดถ่ายแบบกับนิตยสารชื่อดัง วันนี้เธอต้องบินไปไกลถึงอังกฤษ เธอมาตามเวลานัดกับทีมงานนิตยสาร และเข้า Check-In ทันที น้องมะนาวไม่ลืมที่จะทักทายทีมงาน และช่างภาพที่เธอคุ้นเคยเป็นอย่างดี คราวนี้เธอไม่ได้ไปถ่ายแบบคนเดียว เธอไปกับเพื่อนร่วมวงการอีกคนนึงคือ มิน นางเอกดังเช่นเดียวกันกับเธอ เมื่อเครื่องขึ้นไป น้องมะนาวที่นั่งคู่อยู่กับช่างแต่งหน้ากระเทยชื่อเป้ ซึ่งค่อนข้างสนิทกับเธอพอสมควร เพราะเขาต้องดูแลเธอเรื่องแต่งหน้าอยู่ประจำเวลาเธอมาถ่ายกับนิตยสารเล่มนี้ ส่วน มินนั่งกับตากล้อง วันนี้เธอดูหงอย ๆ คงเพราะเมื่อคืนเธอตกลงกับสามีเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะหย่าขาดจากกันแบบเงียบ ๆ เธอเองก็นอนไม่หลับทั้งคืน พอขึ้นเครื่องเธอเลยเผลอหลับไป ไม่ทานข้าว…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว สาวข้าราชการสุดหื่น สวัสดีครับขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมเป็นข้าราชการอยู่ในจังหวัดหนึ่งในภาคใต้ อายุ 28 ปี สำหรับเรื่องที่จะเล่า เป็นเรื่องเมื่อ 3 ปีก่อนตอนผมบรรจุครั้งแรก เป็นประสบการณ์ใหม่ที่ตื่นเต้นมากๆ ขอเริ่มเลยละกัน เมื่อวันมาบรรจุครั้งแรกก็ได้เจอกับพี่ที่มาบรรจุในตำแหน่งเดียวกัน จังหวัดเดียวกัน แต่คนละสำนักงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้รู้จักกันอยู่แล้วในกลุ่มไลน์ของตำแห่งที่ผมสอบผ่าน แต่ก็ไม่ได้สนิทกันมากแค่รู้จักกันผ่านไลน์กลุ่ม แต่วันนี้มาเจอกันครั้งแรกพี่เขาน่ารักมากตัวเล็ก ๆ น่าทนุถนอม ขอเรียกว่าพี่เอละกัน ตอนเจอกันวันนั้นผมยังไม่ทราบอายุพี่เค้า เมื่อเจอกันผมเลยเรียกว่าน้อง (พี่เอก่อนได้บรรจุข้าราชการ เคยทำงานในสถานเสริมความงานชื่อดังอันดับต้นๆของประเทศมาก่อน) ตอนเริ่มคุยกันเลยเพิ่งรู้ว่าพี่เค้าอายุ 30+แล้ว การเจอครั้งแรกพี่เอเป็นกันเองมากชวนพูดคุยตลอด มีแซวหยอกล้อกันบ้างอย่างกับสนิทกันมานาน…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…