เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b881e0b8a5e0b989e0b8ad 660011da0ad33

เรื่องเสียว โดนช่างกล้องรุมเย็ด ในห้องน้ำ

เมื่อ เดือนที่แล้ว น้องติดต่อให้ช่างมาติดกล้องcctv ที่บ้าน ช่างมากัน 4 คน ก็รุ่นๆ ประมาณ 25-40 โดยประมาณ ทุกอย่างก็ดำเนินไปอย่างปกติ น้องอยู่บ้านคนเดียวเพราะลางานให้ช่างมาติดกล้องโดยเฉพาะ ตอนแรกช่างก็ทำงานปกติแต่ก็แอบมองน้องอยู่ คนที่อายุประมาณ 30 กว่าๆ ถามนู่นนี่นั่นสารพัด วันนั้นน้องใส่เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีดำ ลายลูกไม้บางๆ เห็นหัวนมยื่นโผล่ออกมา 2 เต้าเลยค่ะ เพิ่งมาเห็นทีหลัง เพราะคิดว่าติดแป๊บเดียวเดียวก็ไป shopping เลย แต่ไม่ได้เป็นอย่างงั้นค่ะ ซักพัก ช่างคนที่ถามก็ทำอะไรไม่รู้คล้ายเลือดเปื้อนมือ น้องก็ตกใจ พอดีว่าห้องที่ติดก็มีห้องน้ำด้วยเลยพาเค้าไปล้างมือ แต่ห้องน้ำมันแคบนะค่ะก็ต้องถูกเนื้อต้องตัวกันนิดหน่อย น้ำก๊อกก็เหมือนเป็นใจไม่ยอมไหล ต้องเข้าไปล้างในห้องอาบน้ำ พอเปิดฟักบัวมันรดหัวน้องเปียกทั้งตัวเสื้อผ้าก็แนบเนื้อที่นี้เห็นหัวนมเลยค่ะ ช่างเค้าบอกว่าคุณหัวนมสวยมากเลย นมก็ใหญ่เคยมีคนบอกไหมครับ น้องบอกว่าไม่เคย ช่างบอกต่อว่า หัวนมชูยอดขนาดนี้แสดงว่ามีอารมณ์ใช่ไหม น้องจะบอกว่า ไม่!! แต่เค้าก็เอามือมาจับต้องจิ่มนมน้องแล้วก็ถูๆ จนน้องเกิดอารมณ์มากจริงๆ มือก็จับ ปากกับลิ้นช่างคนนี้ก็ขอเลียหัวนม ผมขอเลียหัวนมได้ไหม หัวนมคุณสวยมากเลย ปากก็เลียและก็ ดูดเม้ม, กัด, ทำให้น้องเสียวหีเงี่ยนสุดๆ เลยค่ะ แต่เค้าก็ก้มมาเลียหีน้องจนได้ค่ะ เค้าเลียใหญ่เลยค่ะ แล้วเค้าก็บอกว่า โห้ย….คุณดูน้ำคุณสิ มันไหลออกมาเยิ้มเลย นานแล้วใช่ไหมที่ไม่ได้โดนเย็ด หีก็สวยแดงจริงๆ เลย น้องก็พยักหน้า จากนั้นเค้าก็บอกว่าวันนี้ผมเย็ดให้นะ จะได้มีความสุขกันไง น้องก็ไม่ปฏิเสธค่ะ เพราะเค้าขอแบบสุภาพมากๆ เลย แล้วช่างอีกคนก็ขึ้นมาตาม เพราะว่ามันนานแล้ว น้องลืมปิดประตูค่ะ เพราะเหตุการณ์ไม่ได้ตั้งใจ ช่างอีกคนขึ้นมาแอบมองซักพักคงเกิดอารมณ์เหมือนกันมั้งคะเลยขอร่วมด้วย น้องว่ามันตื่นเต้นดีก็ไม่ปฏิเสธ

จึงไม่ยอมให้โอกาสนี้หลุดลอยไปง่าย ๆ หรอก การโดนเย็ดคือสวรรค์ของน้อง และการโดนเย็ดแบบสองคนรุม ก็เป็นอะไรที่มากกว่าความฝัน ควยสองแท่งตั้งตรงเดอยู่ตรงนั้น ควยหนึ่งก็ใหญ่ยาว อีกควยก็อวบ เย็ดมันส์ไม่ต่างกัน ความยาวใกล้เคียงกัน น้องด้วยร่างกายเปลือยเปล่า สองมือคว้าลำควยซ้ายขวามาชักอย่างถี่รัว เสียงครางเบา ๆ ดังขึ้นมาช้า ๆ น้องก็เริ่มละเลงลีลาทันทีด้วยการก้มหน้าอมควยสลับซ้ายที ขวาที ดูดดุนอย่างถี่รัวต่อเนื่อง วนลิ้นไปรอบๆ หัวควยที่ถอกบาน แล้วดูดลงไปจนลึกสุดโคน ก่อนจะสลับมาที่ควยอีกดุ้นที่รออยู่ ซึ่งมือของน้องก็ไม่อาจจะปล่อยลำควยให้ว่างเว้น ปากก็โม๊คดุ้นหนึ่ง มือก็ชักอีกดุ้นหนึ่งอย่างต่อเนื่อง จนเสียงครางของชายสองคนดังสนั่นห้อง สองหนุ่มครางกระเส่าอย่างไม่มีอะไรมากั้นทั้งนั้น ก่อนที่ช่างก้องคนแรกจะดึงน้องขึ้นไปคร่อมร่างของเขา จรดลำควยที่ตรงและยาวนั้นเข้าที่รูหีของน้องอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มเย็ดน้องอย่างต่อเนื่อง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ

“ซี๊ดดดดดด….รูหีฟิต ตอดควยดีจัง อ่าาาาห์….” เขาคราง สองมือบีบเค้นบั้นท้ายน้องอย่างไม่เป็นจังหวะ น้องเองก็ไม่ยอมแพ้ ที่จะร่อนเอวบนร่างกายของเขาอย่างถี่รัวและต่อเนื่องให้สัมผัสภายในรูหีที่เสียดสีนั้นสร้างความเสียวในจุดที่แปลกออกไปจนครางออกมาด้วยความเสียว แต่ไม่นานนักเสียงครางของน้องก็ถูกควยอีกแท่งหนึ่งของช่างกล้องอีกคนที่ตามมา ยัดเข้ามาอุดเอาไว้

“ไม่ต้องร้อง อมควยผมไปก็พอ” เขาจับหัวของน้องโขกเข้ากับลำควยอย่างต่อเนื่อง ขณะที่น้องก็ขย่มควยของช่างกล้องอีกคน มันช่างเป็นความรู้สึกที่มากกว่าการได้ขึ้นสวรรค์เลยจริงๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…”

แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบบๆๆๆๆๆ

“ซี้ดดดด เสียวควยโว้ย เย็ดแม่ง เสียวควยฉิบหาย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ…ๆๆๆๆ

ช่างกล้องทั้งสองคนเริงร่าอยู่บนร่างกายของน้องซ้ำแล้วซ้ำเล่า สลับร่างน้องนอนหงายแล้วค่อยๆ เวียนเทียนผลัดกันเย็ดอย่างต่อเนื่อง จนร่างกายของน้องแทบจะหมดสิ้นเรี่ยวแรง น่าแปลกที่ช่างก้องทั้งสองคนยังคงพละกำลังราวกับสัตว์ป่า

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า  เสียวหีจังเลยค่ะ อื๊ออออออออ….”

น้องถูกช่างกล้องคนแรกจับนั่งควยในลักษณะหันหลังให้เขาแล้วเริ่มขย่ม ส่วนเขาเอื้อมมือมาจับนมน้องแล้วดึงร่างน้องในนอนทาบทับลงบนตัวของเขา ในขณะเดียวกันเรื่องที่น้องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ช่างกล้องอีกคนเข้ามาคร่อมร่างของน้องเอาไว้ แล้วพยายามจะจรดควยเข้ามาในรูหีของน้องที่กำลังถูกเย็ดอยู่

สวบบบบบบ….พรึ่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊า อ๊า อย่าาา…คะ แบบนี้หีชั้นฉีกพอดี”

“แบบนี้แหละมันถึงได้อารมณ์”

พรวดดด สวบบบบบบบ!!!

“อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย”

น้องกรีด..ร้องด้วยความเจ็บปวดที่แทรกความเสียวเข้ามาเมื่อควยสองแท่งสวมสอดเข้ามาในรูหีของน้องพร้อมๆ กัน ความรู้สึกเสียวซ่านทบทวี และเหมือนหีกำลังจะแยกออกจากกันเป็นเสี่ยงๆ แต่กลับเริ่มลื่นไหล ช่างกล้องหนุ่มสองคนรุมเย็ดรูหีน้องพร้อมๆ กัน พร้อมกับเสียงครางที่ดังไม่ขาดสาย

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบๆๆๆๆๆ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า….”

“เสียววว เสียววว จะแตกแล้ว”

“ผมก็เหมือนกัน โอยยย…..เสียวควยฉิบหาย”

น้องทั้งเสียวหี ทั้งเงี่ยน สนุกมากเลยค่ะ ทั้งโดนดูดนม เลียนม ที่เคยโดนเย็ดไม่เคยสนุกอะไรอย่างนี้มาก่อน

ช่างกล้องหนุ่มสองคนพยักหน้าให้กันแล้วเริ่มกระแทกหีน้องแรงขึ้น ก่อนเสียงครางสุดท้ายจะปรากฏ น้ำควยจากลำควยทั้งสองพุ่งทะลักเข้ารูหีของน้องอย่างไม่ทันตั้งตัว แล้วทุกๆ อย่างก็กลายเป็นสีขาว

ร่างกายของน้องนอนไร้เรี่ยวแรงที่พื้นห้องน้ำ น้องสมปรารถนาแล้ว น้องหมดแรงเพราะโดนเย็ดทีเดียวสองควย น้ำควยเยิ้มรูหี นอนแน่นิ่งอยู่ตรงนั้น น้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

แล้วช่างกล้องคนที่ตามมาทีหลังก็โทรไปเรียก อีก 2 ช่างขึ้นมา วันนั้นน้องเลยโดดพร้อมกัน 4 ควย มันส์สุดยอดเลยค่ะ เหมือนเป็นนางพญาเลยค่ะ ทุกคนเอาสุภาพจริงๆ เลย น้องโดนเลียหี เลียตูด เลียตัว เลียที่รักแร้ ขาหนีบ แคมแดงๆ ทั้ง 2 ข้างเลียที่หมอยยิ่งเสียวค่ะ ระหว่างที่โดนเย็ดก็โดนเลียไปด้วย เสร็จหลายครั้งมากเลยค่ะ น้องมีความสุขทุกครั้ง น้องเริ่มติดใจแล้วค่ะอยากโดนเย็ดอย่างนี้อีกจังเลย ไม่รู้ว่าต่อไปจะได้มีโอกาศอย่างนี้อีกไหม พอดีโสดค่ะ ไม่มีแฟนด้วย ก็เลยติดใจมากค่ะ

“มีอีกไหมคะ ?”

Recommendations

เรื่องเสียว ทีเด็ดแฝดสาว ดีคับ ผมชื่อต้องเป็นนักศึกษาจังหวัดหนึ่งทางภาคเหนือ ผมมีแฟนชื่อเก๋ซึ่งเป็นแฝดกับกิ๊ก วันหนึ่งผมจะไปเที่ยวกับเก๋ ณ อุทยานแห่งชาติแห่งหนึ่ง วันก่อนไปเก๋บอกว่ากิ๊กทะเลาะกับแฟนแล้วก็เลิกกัน เก๋เลยอยากจะชวนกิ๊กไปด้วย ส่วนผมก็ไม่มีปัญหาอยู่แล้ว คิดว่าไปหลายๆ คนคงสนุกดี วันรุ่งขึ้นเราทั้งสามได้เดินทางไปที่อยุทยาน กิ๊กดูเศร้ามากแล้วก็เล่าเรื่องไห้ผมกับเก๋ฟัง เธอบอกว่าแฟนเธอเอาเด็ก ม.ต้นมานอนในห้อง นั่นคือเหตุผลที่กิ๊กต้องเลิกกับแฟน ผมกับเก๋ฟังในขณะขับรถ หลังจากนั้นไม่นานเราก็ถึงอยุทยานแล้วก็เที่ยวกันทั้งวัน กิ๊กดูมีความสุขมากๆ เธอบอกว่าชอบไปกับเราเพราะผมเป็นคนตลก จากนั้นเราพักที่รีสอทใกล้ๆ ผมจองห้องสองห้อง ห้องนึงผมกับเก๋ แล้วห้องนึงสำหรับกิ๊ก พอตกกลางคืนประมาณสองทุ่มเศษๆ เรื่องไม่คาดฝันสำหรับผมก็เกิดขึ้น ในห้องของผมขณะที่ผมกำลังจะพลอดรักกับเก๋เสียงประตูก็ดัง ผมก็ลุกไปเปิดประตู…

เรื่องเสียว นานๆ ที ก็หาที่ Out Door กับผัวชาวบ้านสักหน่อย เรื่องเสียวนี้เพราะคนอื่นไม่สามารถรู้ได้ไงล่ะ การจะพากันไปโรงแรมมันเลยไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเท่าไหร่ ความรักไม่เลือกที่เกิด ทุกๆ คนก็คงเคยได้ยินผ่านๆ กันมาบ้าง แต่สำหรับฉันแล้ว มันดันไปเกิดกับผัวชาวบ้าน สุดท้ายก็เลยกลายเป็นอะไรที่มันทำให้ฉันต้องอยู่ในความสัมพันธ์แบบหลบๆ ซ่อนๆ เข้าใจว่ามันไม่ดี แต่เขาเย็ดดีไง…ฉันเลยยอม ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเขาทักมาหาฉันว่าไปเย็ดกันเถอะ แต่ว่าวันนี้บ้านของฉันมีญาติมา ดังนั้นแล้ว ฉันเลยต้องไปหาที่ใหม่ในการเย็ดกัน เอาเป็นว่าฉันไม่ใช่คนที่จะเลือกอะไรอยู่แล้ว สุดท้ายมันเลยกลายเป็นว่าฉันนั้นเลือกที่จะเข้าไปหากระท่อมในสวนยางเย็ดกัน ที่นี่คนเขาจะมาเก็บยางช่วงตีสามตีสี่ ตอนนี้กำลังสี่ห้าทุ่ม มันเลยกลายเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของเราสองคน ความ…

เรื่องเสียว ควยของเพื่อนผัวมันดีต่อหอยจริง ๆ เราชื่อทรายแต่งงานแล้วค่ะแต่ยังไม่มีลูก ด้วยความที่สามีของเราไปทำงานอีกที่ซึ่งมันไกลเอามากๆ เราทั้งสองคนเลยตกลงกันว่าจะยังไม่มีลูก และเพราะสามีของทรายไปทำงานอีกที่นี่แหละค่ะ มันเลยทำให้เรามีอารมณ์เปลี่ยวขึ้นมา แต่ก็ระบายอารมณ์ได้แค่กับนิ้วของตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่งได้มีเพื่อนของสามีเข้ามาหาในบ้าน เราจะแทนชื่อพี่เขาว่าปอนะคะ “ทรายไอ้ต่อมันได้บอกไหมว่าจะกลับมาเมื่อไร” “คงช่วงสงกานต์ค่ะพี่ เห็นว่างานหนักมากเลย” “เหรอ แล้วทรายอยู่คนเดียวแบบนี้ไม่เหงาแย่เหรอ เพิ่งแต่งงานได้ไม่นานด้วยนิ” “ก็เหงานะคะ แต่ทำไงได้นั่นมันเป็นงานของพี่ต่อเขา” เราส่งยิ้มบางๆ ไป ก่อนจะรินน้ำให้ แต่มือเจ้ากำดันทำน้ำหก คือต้องบอกก่อนว่าเรายืนชิดกับเคาท์เตอร์ครัว พอเราทำน้ำหกชุดนอนบางๆ ที่เราใส่มันเลยเปียกจนเห็นข้างใน “อรึกก.ก” เสียงกลืนน้ำลายพี่ปอดังมากๆ ค่ะ บ้าจริงเราดันออกมารับแขกในสภาพชุดนอนตัวบางนี้ซะได้…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียวสวิงกิ้ง ที่ระบายความเงี่ยนของผู้ชายสามคน ที่ผลัดกันหมุนเอาน้ำเสียวออก ตอนนั้นฝ้ายกับผัวเก่าทำงานเป็นพนักงานอยู่ในห้างแห่งหนึ่ง แถวถนนลาดหญ้า วงเวียนใหญ่ แล้วมาเช่าห้องพักอยู่แถวถนนเจริญนคร เป็นบ้านไม้สองชั้น เจ้าของเขากั้นห้องคนเช่าเฉพาะที่เป็นผัวเมียกันมาเช่าอยู่ เขาไม่ให้พวกวัยรุ่นมาเช่า เพราะส่งเสียงดังรบกวนห้องอื่น ห้องเช่าที่อยู่ติดกับห้องของฝ้าย เป็นผัวเมีย คู่นี้ชอบเปิดไฟในห้องเย็ดกันเป็นประจำเกือบทุกคืน ฝ้ายกับผัวเก่าก็แอบดูเขาเอาทุกครั้งเช่นกัน ฝ้ายรู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นคนเย็ดกันจะๆใกล้ๆแบบนี้ เพราะฝ้ายไม่เคยแอบดูคนอื่นเย็ดกันเลย ตอนอยู่ต่างจังหวัด มีแต่คนอื่นเท่านั้นที่แอบดูฝ้ายเย็ดกันกับคนอื่น ตอนที่ฝ้ายแอบดูตรงรูที่ฝาไม้อัดกั้นห้อง ผัวฝ้ายเห็นเขาเย็ดกันแล้วทนไม่ไหว ก็เข้ามาคร่อมทับสะโพกของฝ้าย แล้วจับท่อนเอ็นควยดันเข้าไปใส่ในรูหีของฝ้ายทุกทีเลย เขากระเด้าท่อนเอ็นควยไปด้วย และก้มแอบดูผัวเมียข้างห้องเย็ดกันไปด้วย จนผัวเมียข้างห้องเย็ดกันเสร็จ ผัวฝ้ายก็รัวกระเด้าท่อนเอ็นควยจนน้ำพุ่งใส่ในรูหีของฝ้ายเลย ผัวเก่าของฝ้ายบอกว่า “ตื่นเต้นจริงๆที่ดูคนเย็ดกัน แล้วตัวเองเอาเมียไปด้วยพร้อมๆกับเขาแบบนี้”…

เรื่องเสียว เหมาเย็ดเย่อมันส์ทั้งแม่ทั้งลูก ”แม่จ๋า…หนูเสียว” ผมเริ่มทำงานตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมหาวิทยาลัย เมื่อผมจบมา ผมเริ่มสร้างฐานะด้วยตัวเอง ผมประสบความสำเร็จธุรกิจเล็กๆ ส่วนตัวของผมที่ซื้อมาขายไป จนเป็นงานค้าขายระหว่างประเทศ จากผมทำงานคนเดียว เพียง 2 ปีผมต้องมี office เริ่มมีพนักงานสองคน จนวันนี้ผมมี 7 คน บริษัทไม่ให้แต่รายได้เดือนเป็นล้าน พนักงานเป็นหญิงสองรูปร่างหน้าตาสวยดี มาทำบัญชีและเอกสาร แต่พวกเธอมีสามีมีลูกแล้วสองคน แต่ก็สวย ขนาดผมคิดว่าถ้าใครเลิกกับสามี ผมจะขอเอามาเป็นเมียรับเลี้ยงดูเอง แต่พวกเธออายุมากกว่าผม ผมมีบ้านมีรถเป็นส่วนตัวและมีเงินตอนอายุแค่ 26 ผมมีบ้านหลังใหญ่แต่ไม่ค่อยได้อยู่ มีไว้ซุกหัวนอน…

เรื่องเสียว ผัวไม่เร้าใจ เลยหนีมาให้เพื่อนเย็ด เบื่อเต็มที่แล้ว กับเรื่องเสียวที่ไม่ได้เรื่อง แน่นอนว่าชีวิตของเธอตอนนี้มีความสุขดี แฟนของเธอนั้นมีฐานะที่พอใช้ได้ มันดีมากพอที่เธอจะไม่ต้องทำงานเลยก็ได้ด้วยซ้ำ แต่เธอเองก็ยังคงยึดมั่น ว่าตัวเองต้องหาเงิน เพราะว่าถ้าวันหนึ่งเกิดความสัมพันธ์มันจบลงไป เธอจะไม่มีอะไรติดตัวเลยแม้แต่น้อยนั่นเอง และอีกเหตุผลหนึ่ง ที่เธอนั้นรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างถึงที่สุดก็คือ…เขาเย็ดไม่เก่ง เย็ดไม่เก่งไม่ว่าหรอก ควยเล็กอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่ชีวิตนี้ของเธอนั้นปรารถนาผู้ชายควยใหญ่เย็ดเก่งมาตลอด หากชีวิตมันจะลำบากก็ช่วยกันสร้างได้ แต่เรื่องบนเตียงบกพร่องขนาดนี้ เธอเองก็ไม่รู้ว่าจะมีความสุขได้อย่างไร และเพราะเรื่องนี้แหละที่มันคาใจของคนอย่างเธอ เรื่องเสียวที่ห่วยแตก กลายเป็นว่าเธอนั้นเอาไปเล่าให้เพื่อนของเธอฟัง ซึ่งอยู่ๆ เขาก็พูดขึ้นมาว่า “ก็ตอนที่กูจีบมึง มึงไม่เอากูเอง ช่วยไม่ได้…” “มึงควยใหญ่เหรอ…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิทเมาหลับโดนจับเย็ด น้ำแตกคารูหียังไม่รู้ตัว สงสัยติดใจ วันต่อไปก็เมาอีก “โอววววว….ขาวอะไรขนาดนี้วะ เพียว เพียว เฮ้ย ตื่นดิวะ ?” “……” ภาพตรงหน้าขับเคลื่อนความเงี่ยนของ เจเจ ไม่ไหวแล้ว เมื่อตอนนี้ ในวันพิเศษวันเกิด(อยากกินเหล้า) ของบรรดาเพื่อนๆ ชายหญิงเลยมารวมตัวกันที่หอของเขา ต่างเมามายแล้วกลับไปแล้ว เหลือเพียงเพียว ที่เมาแล้วนอนหลับอยู่บนเตียง เธอขอตัวไปนอนตั้งแต่วงเหล้ายังไม่เลิก แต่จนกระทั่งตอนนี้ก็เกือบตีสองแล้ว เธอยังไม่ตื่น ซ้ำยังกระตุ้นความเงี่ยนของเจเจด้วยการขยับไปมาแล้วเลิกเสื้อขึ้นช้าๆ ให้เห็นว่าตอนนี้เธอไม่ได้ใส่เสื้อใน แค่มีบางปิดจุกเท่านั้น นมสองเต้าเต่งตึงปรากฏขึ้นช้าๆ ครั้งจะอยากเป็นคนดีดึงเสื้อลงมาปิดให้…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…