เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ad 660016df68b63

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ

ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่แล้ว พอเวลาล่วงเลยไปประมาณ 5 ทุ่ม พวกที่มีครอบครัวเริ่มทยอยกลับกันแล้ว รุ้งเองก็อยากกลับเหมือนกัน แต่เกรงใจเจ้านายเพราะ เจ้านายบอกว่าให้อยู่เป็นเพื่อนกันหน่อย เพราะเหลือไม่กี่คนและมีแต่พวกผู้หญิง ตอนนี้รุ้งเริ่มมึน ๆ แล้ว เจ้านายบอกถ้ากลับไม่ได้ ให้ไปนอนบ้านเจ้านายก็ได้ ตอนนี้สายตาเจ้านายเริ่มแปลก ๆ ซึ่งมันเหมือนผู้ชายมองผู้หญิงเสียมากกว่า ที่ผู้หญิงมองผู้หญิง และประมาณเที่ยงคืนตอนนี้ทุกคนเมามากซึ่งมีเพียงรุ้ง,เจ้านาย,รุ้ง,และก็เพื่อนรุ้ง อีกคนเอง ซึ่งตอนนี้รุ้งตกอยู่ในอ้อมกอดของเจ้านายแล้ว ซึ่งมารู้ตอนหลังว่าถ้าเจ้านายเขาดื่มเบียร์เขาชอบผู้หญิงด้วยกัน ซึ่งเขาพยายามลูบนม เนินหี และไซร้ซอกคอ ทำให้รุ้งเริ่มเสียว จะบ่ายเบี่ยงเจ้านายก้อรั้งตัวไว้ ตอนแรกก็แต่ภายนอก พอได้ทีเขาปลดยกทรง และตระขอกางเกง จับนม จับหี ซึ่งตอนนี้รุ้งไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงอย่างไง จะลุกหนีไปก็กลัวเจ้านายโกรธ เลยต้องปล่อยเลยตามเลย และพอเช็คบิลเสร็จ เขาก็พารุ้งมาที่บ้านบอกคืนนี้เมามากไม่ต้องกลับนอนเป็นเพื่อนพี่ พร้อมกับเพื่อนอีก 2 คน พอมาถึงบ้านเขา 2 คนก็แยกย้ายกันนอนอีกห้องหนึ่ง รุ้งก็เลยจำเป็นต้องนอนกับเจ้านาย ซึ่งตอนนี้เจ้านายหลับแล้วรุ้งเลยสบายใจ ก็พยายามนอนลงข้างเพื่อไม่ให้เจ้านายตื่นพอหลับไปได้สักพัก รุ้งเริ่มมีความรู้นึกเสียวบนเนินหี แท้ที่ไหนได้เจ้านายกำลังเขี่ยหีบี้แตดรุ้งอยู่ รุ้งเริ่มเสียวพยายามผลักมือเจ้านายออก แต่อนิจจา เขากลับฉกลิ้นเลียร่องหี และกัดเม็ดแตดเบา โอววว…อย่านะ พี่ค่ะรุ้งเสียว อย่าทำแบบนี้มันไม่ดี เราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน แต่เจ้านายหาฟังเสียงไม่กลับ เลียหนักกว่าเดิม และบ่บพึมพำ ว่าหวานอะไรอย่างนี้ และบอกว่าอย่าขัดใจ เดี๋ยวประเมินผลงานได้น้อยนะ รุ้งไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว ได้แต่นอนน้ำตานองเออ แต่ขณะรุ้งรู้สึกว่าไม่ได้มีแค่เจ้านายคนเดียวที่กำลัง กอด จับหี เลียแตดรุ้ง และทันใดนั้นรุ้ง กว่าจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น รุ้งก็กำลังโดยลำควยขนาด 7 นิ้ว กำลังมุดรูหีรุ้งอยู่ โอ้ย โอ้ย เอาออก เจ้านาย เจ้านายขา ช่วยรุ้งด้วย เจ้านายกลับไม่สนใจ จับมือถ่างให้ผู้ชายคนนั้นกระแทกท่อนควยส่งเข้ามาในตัวของรุ้งจนได้ ซี้ดดดดดดด โอววววว…เจ็บ โอววววว….เสียว เจ้านายกระซิบข้างหูว่าเป็นไง อร่อยรูหีไหม รุ้งร้องไห้เลยไม่นึกว่าเจ้านายจะเป็นคนแบบนี้ และตอนนี้ท่อนควยนั้นกำลังมุดเข้ามุดออกอย่างสำราญใจ โอวววว…โอวววว…ซี้ดดดดด…..
เจ้านายบอกว่าเรียกเขาผัวสิ ตอนนี้รุ้งทำอะไรไม่ได้ต้องทำตามเขาบอกทุกอย่าง “ผัวขา” โอววววววว…..ซี้ดดดด เสียววววว…ผัวขา…..กระแทกแรง ๆ เลย โอววว…โอวววว…เย็ดรุ้งเลยคะ จะทำอะไรก็ตามใจตอนนี้รุ้งต้องโดนควยในท่าโกงโค้ง และต้องเลียหีให้เจ้านาย และแล้วผู้ชายคนที่เย็ดรุ้งไม่ใช่ใคร เป็นพี่อ๊อด ชู้รักของเจ้านายนั้นเอง ซึ่งตอนนี้เขาบอกว่าเขาเป็นผัวของรุ้งและเจ้านายแล้ว และเขากระแทกลำควยอีกไม่กี่ที่ก็กระฉูดเต็มหีรุ้งเลย และจากนั้นถ้าเป้นวันเสาร์หรืออาทิตย์ รุ้งมาเข้าเวรต้องโดนพี่อ๊อดเย็ดทุกครั้ง บางทีไม่มีเจ้านายอยู่ด้วย เพราะพี่อ๊อดบอกว่าหีรุ้งเย็ดมันส์มาก ซึ่งปัจจุบันเขาก็ยังเย็ดรุ้งอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ชู้ แอบเล่นเสียวเมียเจ้านาย ผมเป็นคนไร้ญาติพี่น้อง ผมชื่อ”บิ๊ก” อายุ 20 นายท่านรับผมมาทำงานด้วย ต่อมาไม่นานนายก็แต่งงานกับคุณไอซ์ และรับมาอยู่ที่บ้านสวนด้วย คุณไอซ์เธอเป็นคนที่อัธยาศัยดีมาก โอบอ้อมอารีและไม่ถือตัว เธอสาวและสวยมากทีเดียว เธอเคยให้ผมเรียกเธอว่าไอซ์ เฉยๆ แต่ผมไม่อาจเอื้อม เธอยังแสดงความเมตตาต่อผมด้วยการทำอาหารให้ทานบ่อยๆ ” ทีหลังอย่าทำอย่างนี้นะครับคุณไอซ์ นายรู้เข้าจะโกรธเอา ผมมันแค่บ่าว” “ก็ฉันเบื่อๆ ไม่มีอะไรทำนี่จ๊ะ จึงลองหัดทำอาหาร บิ๊กชิมแล้วเป็นไงมั่งล่ะ” ” อร่อยมากครับ” “ปากหวานหรือเปล่า” “จริงๆครับ คุณไอซ์ทำอาหารถูกปากผมมากเลย”…

ผมชื่อต้อม มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ วิน เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้วินมันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องเล็ก แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้วินทะเลาะกับน้องเล็กแล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก เล็กโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับเล็กก็ตามไป ไอ้วินสลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก เล็กก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพยร้องห่มร้องไห้ ไอ้วินก็น้ำตาไหล สักพักหมอก็เอามันเข้าห้องเย็บแผลดามกระดูก แล้วเอามาส่งให้ในห้องพิเศษ มันคงเจ็บและเหนื่อยมาก หรืออาจเพราะยาสลบที่หมอให้ ไอ้วินหลับสนิท ส่วนเล็กนั้นนอนเตียงสำหรับคนเฝ้า ผมอยู่ที่โซฟาครับ ผมหลับไปเมื่อไรไม่รู้…

เรื่องเสียว โดนเด็กอู่ซ่อมรถรุมเย็ด ผมอายุ 35 ส่วนหน่า เมียผม 34 เราอยู่กันมาเกือบ 10 ปีแล้วเข้าใจกันดี เมียผม มีความต้องการเรื่องสวิงมาปีกว่า ๆ แล้ว ผมเคยนัดชายเดี่ยวมาช่วยสร้างบรรยากาศให้ชีวิตคู่ของเราให้มีรสชาติ ตื่นเต้น แรก ๆ ก็ให้ช่วยเล้าโลม และร่วมสอดใส่กันอย่างดุเดือน กับเมียผม ปกติผมเป็นคนเสร็จเร็วทำให้หน่า ต้องอารมณ์ค้างบ่อย ๆ แต่พอเราได้รสชาติใหม่ ๆ แปลก ๆ ก็ทำให้หน่า ได้ถึงจุดสุด…

เรื่องเสียว ถูกพ่อวางยาปลุกเซ็กส์ น้องชื่อแป๋วเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากๆค่ะ แป๋วอยู่สองคนกับพ่อ แม่เสียไปหลายปีแล้ว ปกติแป๋วเวลาอยู่ที่บ้านก็ชอบแต่งตัวเอ็กส์ๆ อยู่แล้ว เป็นกางเกงขาสั้นๆ โชว์ต้นขาขาวๆ จนวันหนึ่งขณะที่แป๋วกําลังเปลี่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆ อยู่นั้น พ่อก็เรียกให้แป๋วเข้าไปช่วยเพราะพ่อหกล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่ห่วงพ่อมาก แป๋วจึงรีบไปดูท่านเดี๋ยวนั้นเลย พอพ่อเห็นแป๋วท่านถึงกับตะลึงพร้อมทั้งควยพ่อชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่แป๋วไม่ได้คิดอะไร จนใจแป๋วหวิวๆ ตื่นเต้นๆ ยังไงก็ไม่รู้ เกิดความคิดที่จะมีอะไรกับพ่อขึ้นมาในสมอง แป๋วพยุงพ่อไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยๆนวดให้พ่อ ผ้าเช็ดตัวที่สั้นอยู่แล้วพอนั่งลงยิ่งสั้นจนแทบจะเห็นหีของแป๋ว ตอนแรกแป๋วก็ไม่ได้สังเกตุอะไร อยู่แล้ว ส่วนนมของแป๋วก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พ่อค่อยๆ เอามือมาลูบที่ต้นขาแป๋วบอกว่าขอบใจลูกมากนะ แป๋วเสียวมากก่อนจะกลั้นใจตอบพ่อไปว่าไม่เป็นไร พ่อรีบดึงตัวแป๋วเข้าไปกอดบอกว่าลูกสาวพ่อโตเป็นสาวแล้วนะสวยมากด้วย…

เรื่องเสียว เสียวสนั่นคืนฝนตก ชีวิตของผมมีแต่เรื่องเงินกับการทำมาหากินครับ เพราะว่า “ไอ้กาย” มันก็มีแค่เพียงชีวิตที่ต้องดิ้นรน ไม่ได้เป็นคนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองอะไรแบบนั้น สุดท้ายแล้วพอโตขึ้นมา นอกจากเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องชีวิต เรื่องเสียวก็เป็นความต้องการที่อยากจะมีบ้างเหมือนกัน มันผ่านมานานแล้วครับ สมัยที่โดนรุ่นพี่ม.สามชวนไปเปิดซิง ผมเสียซิงให้กับรุ่นพี่ ก่อนที่เธอจะเรียนจบไปแล้วไม่ได้กลับมาเจอกัน หรือว่าคบกันอีกเลย นั่นเลยกลายเป็นว่าผมเองก็นอนชักว่าวมาตลอดครับ กลัวการโดนหลอก แล้วก็เลยไม่ได้อยากจะเจอใครอีกเลย แต่พอโดตขึ้นชีวิตก็เหมือนกับว่ามันขาดไป การชักว่าวจนน้ำแตกมันก็เป็นเรื่องที่ไม่ได้แย่ แต่การที่ต้องดูหนังโป๊ อ่านเรื่องเสียว หรืออะไรพวกนั้นแล้วชักว่าวมันเหมือนกับตัวเองโดนเอาเปรียบอยู่ อยากจะมีคู่กับเขาบ้างอะไรแบบนั้นแหละครับ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าอยู่ ๆ ประสบการณ์เสียวมันจะเข้ามาจู่โจมผมในวินาทีที่ตัวเองยังไม่ทันจะคิดเรื่องพวกนั้นเลยแม้แต่เสียวเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับเด็กหนุ่มส่งหมูกระทะควยตุง ของดีมาส่งจนน้ำแตกในเต็มรูหีแล้วครับ “หมูกระทะไม่กินแล้วเหรอครับพี่ ?” ผมถามเธอออกไปด้วยน้ำเสียงที่ติดๆ ขัดๆ เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวที่ผมไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดบ่อยขนาดนี้ก็เกิดขึ้นอีกแล้ว พี่สาวลูกค้าประจำร้านหมูกระทะที่ผมทำงานชอบสั่งให้มาส่งหลังจากที่ร้านของผมปิดบ่อยๆ หลังจากที่เธอนั้นพยายามจะหยอดคำหวานใส่ผมเรื่อยๆ จนสุดท้ายผมก็ใจอ่อน เพราะความสวยของเธอ แต่พอมาถึงตอนนี้ผมก็รู้แล้ว ว่ามันเพราะความเงี่ยนของเธอด้วย ผมยืนพิงบานประตู ตัวเกร็งเสียวควย ทำอะไรไม่ได้อีกแล้ว ประสบการณ์เสียวที่เคยผ่านมาไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกชินชากับมันเลยสักครั้ง พี่เขาค่อยๆ นั่งลงตรงหน้าของผมแล้วดึงกางเกงของผมลง ก่อนที่สองมือจะวางทาบหน้าขาผมเอาไว้แล้วก้มลงไปอมควยให้ผมอย่างรีบร้อนราวกับว่าเธอนั้นหิวกระหายเหลือเกิน เธอดูดควยของผมด้วยความรู้สึกแน่นๆ ลิ้นค่อยๆ พันและลากวนไปตามลำควยของผมพร้อมกับใบหน้าที่ผงกเข้าออกโดยที่เธอนั้นไม่จำเป็นจะต้องใช้มือเลยแม้แต่น้อย เธอค่อยๆ กดหัวลงมาจนเกือบสุดลำควยของผมแล้วดูดจากโคนจรดปลายจนตัวของผมแอ่นตามปากเธอไปเลย ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรื่องเสียวซี๊ด ของผมกับพี่เขามันจะหวือหวาและอลังการขนาดนี้ หลังจากที่เธอนั่งดูดควยของผมไปสักพักจนเหมือนว่าเธออิ่มเอมแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่าเธอนั้นฉันขอเย็ดนะ ไม่ว่าจะเลิกกัน 1 นาที 1 วัน หรือว่า 1 ปี มันก็เรียกว่าเลิก ดังนั้นจะมาว่าฉันเลวไม่ได้ ที่ดันเผลอไปติดใจเรื่องเสียวกับผัวเพื่อนแบบนี้ แต่ถ้าถามว่าฉันเลวกว่านี้หรือเปล่า…การที่ระหว่างที่เพื่อนกับผัวเก่าคบกันแล้วฉันเองก็เคยพลาดเย็ดกับเขาไปสี่ห้าหน น่าจะเรียกว่าเลวได้ไหมนะ แต่ก็ช่างเถอะ เรื่องแบบนี้มันตบมือข้างเดียวไม่ดังอะไรแบบนั้นเลยจริงๆ วันนี้ฉันเห็นเพื่อนของฉันโพสต์ว่าโสด ไม่เอาแล้ว ครั้งนี้เลิกจริง ฉันก็เลยทักไปถาม….ผัวของเธอว่าจริงใช่ไหม ? “ใช่…ออกมาปลอบใจกันหน่อยสิ เจ็บมากเลยนะเนี่ย” น้ำเสียงของเขาไม่ได้มีความเสียใจเลยจริงๆ มันเป็นเสียงของคนเจ้าเล่ห์เท่านั้นที่พูดขึ้นเพื่อล่อลวงฉัน แต่ถ้าเป็นเรื่องเสียวๆ แบบนี้แล้วละก็ ฉันพร้อมที่จะโง่แบบไม่มีข้อแม้เลยจริงๆ ฉันจึงตรงดิ่งไปหาเขาแบบไม่ได้คิดอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…