เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b894e0b899e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 2 e0b884 66001616e6a80

เรื่องเสียว โดนข่มขืน 2 ควยในหีเดียว

เรื่องนี้เป็นผลกรรมที่ตูนไม่ได้ทำ แต่ดันมาตกที่ตูน หลังจากที่ตูนเลิกกับแฟนไปแล้ว (ย้ายของออกมาอยู่หอใหม่แล้ว) วันนั้นก็เกิดเหงา จะออกไปเที่ยวข้างนอก แต่วันนั้นไม่รู้ทำไมรถเมล์กลับไม่มีเลย คนที่รอรถก็ไม่มี แม้แต่แท๊กซี่ว่างๆก็ไม่มีเลย รออยู่พักนึงก็มีรถตู้ขับมาจอดที่ป้ายรถเมล์ที่ตูนนั่งรออยุ่ แล้วประตูรถก้เปิดออก มีชายสองคนลงมาจากรถตู้ที่ปิดม่านทึบ ลงมาก็จับตูนขึ้นไปบนรถตู้คันนั้น มันเอามีดจี้ตูนบอกให้เอากระเป๋ามา ตูนก็ด้วยความกลัว ก็เลยส่งให้มัน มันก็ค้นกระเป๋าตูน จากแค่มันจะเอาแค่เงิน แต่มันดันค้นเจอถุงยางเป็นแพ๊คๆที่ตูนใส่ไว้ในกระเป๋า ที่นี้มันบอกให้คนขับออกรถไปที่รังลับของมันเลย คนขับก็งงแต่พอมันโยนถุงยางที่ตูนเก็บไว้ใส่มัน ทีนี้มันเข้าใจเลย มันก็ออกรถ ตูนก็กลัวจะร้องให้ช่วยมันก็เอามีดจี้ไว้ ตูนเลยไม่กล้าร้อง มันพูดกับตุนว่า “พกถุงยางเยอะแบบนี้เงี่ยนมากหรอ” ตูนก็ไม่ตอบ มันเลยตะคอกถามซ้ำ ตูนก็กลัวเลยส่ายหน้า มันเลยด่าตูนว่า “อีเหี้ย มึงพกถุงเยอะแบบนี้คงไม่ได้เอาไว้ขายหรอก ร่านนัก กูจะทำให้มึงเป็นกระหรี่ไปเลย แต่ถ้ามึงทำให้พวกกูพอใจ มึงก็รอดไป” แล้วมันก็บังคับให้ตูนถอดเสื้อผ้าออกให้หมด ทีนี้ไหนๆก็ไหนๆแล้วถ้าไม่ทำก็ตาย ก็เลยจำใจถอด เสื้อผ้า ตูนไม่ได้ใส่ชั้นในด้วย มันเลยตะลึงกันใหญ่
ไอ้คนที่เอามีดจี้ตูนอยู่ เลยบอกว่า “ไม่เบานี้มึง มึงชื่อไรวะ” มันถาม
ตูนเลยบอกไปว่า “ชื่อตูน”
มันไม่ถามไรต่อ เพราะต่างคนต่างเอาแต่ดูดนม เลียหีกันอย่างเมามัน ตูนก้ได้แต่ครางให้แล้วก็แอ่นหีสุ้ปากมันอย่างลืมตัว พอไปถึงหมู่บ้านร้าง ไม่รู้ว่าแถวไหนเหมือนกัน คนขับก็ลงรถแล้วมาเปิดประตูบอกให้แบ่งๆกันบ้าง
พอมายกตูนเข้าไปในบ้านก็เจอกับวงเหล้า วงนึงมีชายตัวใหญ่ๆนั่งอยุ่ราว4-5คน พวกที่อุ้มตุนมาบอกว่ามีของดีมาให้วะ แล้วก็ว่างตูนลงกลางวงเหล้า มันร้องโอ้โห กันใหญ่ มองดูตูนตาไม่กระพริบเลย บางคนก็ถามว่าไปเอามาจากไหน ไอ้คนที่เอาตูนมาก็ตอบคำถามไปพลาง แยงหีตูนไปพลาง ตอนนี้ตูนไม่มีรมมากปัดป้องแล้ว เพราะของมันขึ้นเต็มที่เลยได้แต่แอ่นหีสู้นิ้วทั้งสองของมัน พวกมันบอกว่าร่านดีนี่ สุ้นิ้วด้วย มันบอกให้ตูนรินเหล้าให้หน่อย ตูนก็ทำให้มัน พอรินเส็ดมันก็ดูดนมบ้างเลียหีบ้าง จากจะกินเหล้าตอนนี้ไม่มีใครกินเหล้าแล้วรุมกินตูนแทน ตุนโดนมันดูดนม เลียหี อมควย สองมือยังโดนจับไปชักว่าวให้มัน ตูนก้ทำไปครางไป อย่างดังเลยคะ
เลียหีไปก็เด้งไป ซักพักจากเลยก็มีควยมาถูไถตรงรุหีแล้วก็กดลงไป มันบอกว่าคับดีจัง ก็ใช่ซิคะ ตูนฝึกขมิบทุกวัน มันก็ซอยควยจากช้าๆก็เร่งขึ้นจนตูนเด้งเอวตามแทบไม่ทัน จากนั้นก็มีคนนึงขึ้นมาบนตัวตุนแล้วจับนมตูนบีบกับควยมันแล้วเด้า อย่างเมามัน ปากก็ดูดควยอีกคน มือก็ชักว่าวให้ ตัวตูนตอนนี้ มีแต่ควย ใครแตกก็ออกมาพ่นใส่ตัวตูนกันหมด วนจนตูนเส้ดไป3รอบ แต่มันวนครบเลย จากนั้น มันก็เย้ดตูนในท่าขึ้นขย่ม ทีนี้ตูนจัดการขย่มเองครางเองเลย มันร้องเลยว่าอีนี่ร่านสัดๆ ตูนขย่มไปพักนึงมันก็พลักตัวตูนลงมานอนทับคนที่ตูนขย่ม แล้วไอ้คนข้างหลังก็เอาควยมาวนที่ตูดตูน ตูนกลั้นใจ จนมันยัดควยเข้าไปได้ มันบอกว่าฟิตมากๆ มันขย่มในท่าแซนวิช ตูนก็เด้งรับมัน จากนั้นควยของพวกมันอีกคนก็ยัดปากตูน ทีนี้มันเข้าทีละ3คนเลย มันเย็ดตูน2ควยรูหีเดียว เจ้บมากๆเลย ควยก็ใหญ่ๆทั้งนั้น แทบไม่ไหว จนตูนหลับคาควยไปเลย ตื่นขึ้นมาตูนรู้ตัวว่าโดนมันมัดอยุ่กับคานบ้าน ในสภาพไม่มีไรเลย ที่หีมีขวดกระทิงแดงยัดหีอยุ่ ตูนเห็นมันนั่งแก้ผ้าทุกคนกินเหล้าไป ถ่ายรูปตูนไป อายก็อาย แต่ทำไรไม่ได้ มันเดินมาขยับขวดกระทิงแดงแยงเข้าออกอย่างแรง จนตูนเจ็บไปหมด แล้วไอ้คนที่แยงขวดกระทิงแดง ก็จัดการแหกรูตูดตูนแล้วเอาควยมันเย้ดตูนจนเส้ด แล้วมันกก็เอาขวดเบียรืที่หมดแล้วยัดตูดตูนแล้วถ่ายรูปอีก ตูนเจ้บไปหมดเลย แล้วมันก็เอาออก จากนั้นก็ได้ยินเสียงมอไซหลายคันเลย ขับมาหยุดที่หน้าบ้านร้างที่ตูนอยู่ แล้วก็มีเด็กไวรุ่นเข้ามา4-5คน มาหวัดดีพวกคนขับรถตู้ที่มันพาตูนมา มันเรียกพวกนั้นว่าพี่ แล้วพวกมันก็มองตูนใหญ่เลย ไอ้คนที่มองตุนเดินเข้ามาจับนมตูน แล้วมันก็ลงไปเลียหีตูน มันจับขาตูนพาดบ่าทำให้ตูนลอยแล้วก็เลียหีอย่างมัน ตูนครางดังด้วยความเสียวเลย มันเลียจนตูนเสร็จแล้วมันก็วางตูนลงมันถอดกางเกงแล้วแก้มัดตูน ตูนหมดแรงล้มตัวลงนอนเลย มันจิกผมตูนขึ้นมา ไอ้ตูนดูดควยมัน ตูนก็ดูดควยให้มันซักพักที่หีก็โดนควยเสียบอีกแล้วตูนครางอีกแล้ว ทีนี้มันเวียนครบเลย ทั้งหี ทั้งตูด จนตูนหลับ ตื่นมาตอนเช้า ตูนก็ยังโดนมัดอยู่ที่เดิมในสภาพไม่เหลือเค้าเดิมเลย หัวกระเซิงมีน้ำเงี่ยนเต้มตัว หีบวมตูดบวมเจ็บไปหมด เสื้อผ้าก็ไม่ได้ใส่ ร้องก็ไม่ออก มีคนเฝ้าตูนอยู่2คน คนนึงมันบอกว่าตื่นแล้วหรอ กินข้าวซะจะได้มีแรงเย้ดอีก แล้วมันก็เดินมาป้อนตูนทั้งอย่างงั้น มันป้อนไปบีบนมไป บางทีมันแกล้งเอาน้ำหีที่ค้างอยุ่ของตูนมาป้ายกับข้าวแล้วให้ตูนกิน เอาข้างแปะนมตูนบ้าง พอกินเส็ดก็เอาช้อนข้าวที่กินเสียบหีไว้แล้วพวกมันก็หัวเราะกันใหญ่ จากนั้นมันก็เย็ดตูนในท่านั้นอีก ตูนโดนเย็ดแบบนี้จนเย็น พอพวกที่ขับรถตู้กลับมาครบก็โดนแก้มัดออก อุ้มตูนออกมานอกบ้าน มันจัดการเอาควยให้ตูนดูดที่หน้าบ้านเลยพอควยใครลุกจนทนไม่ไหวก็จัดการเย็ดเลย วนเวียนอยู่หน้าบ้านนานเลย ตูนไปไหนไม่ได้เลย หลับแล้วหลับอีก จนจากที่โดน 2 ควยในหีเดียวแล้วเจ็บ ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว กี่น้ำที่ค้างในหีตูน ที่น้ำที่ตูนกินไป กี่น้ำที่เต็มตัวตูนเต็มหัวตูน ตูนก็ไม่รู้ได้ จนมันเบื่อมันก็โยนเสื้อผ้าให้ตูนใส่ แล้วพาไปตูนไปส่งที่ป้ายรถเมล์ที่มันพาตูนมาในคืนวันที่3 ตูนเดินแทบไม่ไหวเลย กว่าจะถึงห้องแทบเป็นแทบตาย ตุนเลยต้องพักไปหลายวันเลย เรื่องก็มีเท่านี้หละคะ จบแล้ว
สำหรับใครที่แอดเอ็มตูนไปถ้าจะขอดูหน้า ขอเย้ด ตูนไม่ให้นะคะ บอกไว้ก่อน ถ้ารำคาญตูนไม่คุยนะคะ อิ

Recommendations

เรื่องเสียว คุณหญิงร้อนรัก ผมกลับมาถึงสำนักงานพรรค ราวๆสี่ทุ่ม ทำงานจนถึงเที่ยงคืน คงเพราะได้กลับไปอาบน้ำกินข้าวที่บ้านก่อนจะออกมา หลังจากนั้น ผมนั่งลงโพรแกรม และแก้ไขงานต่างๆ อยู่ที่สำนักงานพรรค มีเพียงผมคนเดียวเท่านั้น ที่นั่งทำงานอยู่ เจ้าหน้าที่ในสำนักงานทั้งหมดแปดคนรวมทั้งผม คนอื่นๆ กลับไปตั้งแต่ทุ่มกว่าๆ แล้ว ผมนั่งทำงานไปใกล้เสร็จเต็มที บังเอิญเห็นรถเข้ามาจอด สักพักก็มีสุภาพสตรีคนนึงลงมาจากรถ ผมไม่ได้เอะใจหรือสังเกตอะไร รู้เพียงแต่ ว่ารถเบนซ์คันนั้นสีดำ แต่พอสักพักภาพคนที่เดินมาก็ชัดขึ้น เมื่อถึงประตูสำนักงาน สุภาพสตรีที่เดินเข้ามาก็คือ คุณหญิง..นั่นเอง คุณหญิงแกก็คงงงเหมือนกันที่ผมเดินออกไปเปิดประตูให้ ตั้งแต่ผมมาทำงานที่นี่ได้สามเดือน ผมเพิ่งพบกับคุณหญิงเพียงสองครั้ง แต่เธอก็จำผมได้…

เรื่องเสียว ลักหลับไปหนึ่งน้ำ พนักงานป่วยเลยขอนอนหลับ แต่ควยแข็ง เลยช่วยเอาลง เรื่องเสียวครั้งนี้มันจะไม่เกิดขึ้นเลยจริงๆ หากว่าเขาไม่พลาดทำแบบนั้นขึ้นมาเสียก่อน ซึ่งฉันเองก็ไม่มั่นใจเหมือนกัน ว่าไอ้การที่มันทำอย่างนั้นขึ้นมา มันคือความผิดของใครกันแน่ เพราะว่าเขาป่วย เรื่องมันคือฉันทำงานเป็นพนักงานผลัดดึกของร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง มีหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้าน และเขาก็เป็นพนักงานชายร่วมผลัดของฉัน ฉันดีใจมากๆ ที่เขาได้มาทำงานกับฉัน เพราะว่าฉันนั้นชอบเขามากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเราไม่ได้สนิทกันขนาดนั้น เลยทำให้ไม่กล้าที่จะแสดงความรู้สึกทั้งหมดออกไปตรงๆ แต่แล้ว ทุกๆ อย่างมันก็ทำให้ฉันกล้า…แม้ว่ามันจะเป็นความกล้าที่พิลึกไปเสียหน่อยก็ตามที เพราะว่าวันนั้นเขาป่วยค่ะ แล้วก็ป่วยหนักมากๆ ด้วย เขาเลยเร่งทำงานที่จำเป็นของเขาให้สำเร็จ ก่อนที่จะขอไปกินยานอน ซึ่งยาในตู้ก็หมด ฉันเลยเอายาแก้แพ้ให้เขากินแทน…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว โรคจิตรุมเย็ด ถ่ายวีดีโอแบล็กเมล์เสียว เรา ชื่อ ซีซี พ่อกับแม่เรียก ซี เฉยๆ แต่เพื่อนเรียกเร็วๆ เลยกลายเป็น ซีซี เก๋ดีเลย ปล่อยให้เรียกไป หนูเข้ามั่วๆ มานะเนี่ยเจอเวปเนี่ย เถื่อนดีชอบเดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิง สวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหละ กรุงเทพฯ เลย หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิ…

เรื่องเสียว นักเรียนขอทำทุกอย่างเพื่อแลกเกรด แม้จะโดนเย็ดน้ำแตกคารู เพชรเป็นครูโรงเรียนมัธยมปลายเล็กๆ แห่งหนึ่งนอกตัวเมืองของจังหวัดทางเหนือ เขาโสดและเหงาเพราะต้องมาสอนอยู่ไกลบ้าน ถึงเด็กจะไม่เยอะ แต่ก็งานยุ่งจนกลับบ้านไม่ได้บ่อย หลายครั้งที่เขาคิดลาออกแต่ก็ไม่รู้จะไปงานอะไร จะย้ายไปสอนที่อื่นก็ไม่มีตำแหน่งว่างเลยได้แต่อยู่แบบนี้ไปเรื่อยๆ ครูและเด็กนักเรียนส่วนใหญ่ของที่นี่เป็นผู้หญิงแถมเป็นคนท้องถิ่นหมด ทำให้เขาไม่สนิทกับใคร วันหยุดจึงไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหน อยู่แต่ที่บ้านพักครูเพียงลำพัง มากสุดก็ไปได้แค่ตลาดเพื่อซื้อข้าวมากินแค่นั้นเอง ความเหงา เบื่อทำให้บ่อยครั้งที่เพชรมักซื้อเหล้ามานั่งดื่มคนเดียวเพื่อให้หลับๆ ไปจะได้พ้นคืนนั้นไปให้ได้ ทว่าเย็นวันนั้นระหว่างที่กำลังนั่งดื่มอยู่คนเดียว เสียงข้อความมือถือของเขาก็ดังขึ้น เป็นข้อความจากหนิง นักเรียนคนหนึ่งของเขาที่ขอร้องให้เขาอย่าให้เธอติดศูนย์หรือ ร. วิชาที่เรียน เธอว่าจะให้ทำอะไรเพื่อผ่านวิชานี้ก็ได้ เพชรนึกขำในใจเวลาสอนก็ไม่ตั้งใจเรียน พอสอนไม่ผ่านก็มาแนวนี้ตลอด เขาเลยถามกลับไปว่าจะทำอะไรมาส่งละ ฝ่ายนั้นตอบกลับมาว่าได้ทุกอย่างที่ครูต้องการ ด้วยความเมาพออ่านข้อคามนั้นก็ทำให้เพชรคิดเรื่องชั่วขึ้นมาในใจ…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

เรื่องเสียว คุณลุงแปลกหน้าควยใหญ่ แอบพาไปเย็ดที่ซอกตึก อยากอมไหม อยากอมควยผมหรือเปล่า ? นั่นคือถามถามของเขา ที่เอ่ยขึ้นมากับเธอในยามวิกาล เวลานี้น่าจะตีหนึ่งแล้ว เพราะงานที่ต้องจัดการสะสางให้เสร็จในคืนนี้มันมากเกินไป การกลับบ้านในช่วงเวลาแบบนี้จึงไม่ใช่ช่วงเวลาที่เธอชอบเท่าไหร่ และเพราะการที่ต้องเดินออกจากซอยของออฟฟิศคนเดียวในตอนกลางคืนที่ค่อนข้างวิเวกวังเวงเช่นนี้ การที่เธอเห็นใครสักคนนั่งอยู่ก็ทั้งกลัว และอุ่นใจ ทว่าเธอกลับไม่คิดเลยว่า เขาจะกำลังนั่งชักว่าวอยู่ด้วยความสุข และไม่ได้อายเธอเลยที่เดินผ่านมา ก่อนที่จะเหลือบตามอง ประหนึ่งเขารู้ว่าเธอนั้นจะไม่ได้หวาดกลัวเขาจึงเร่งจังหวะชักว่าวให้เธอได้เห็นความเสียวซ่านของเขาอย่างเต็มที่ แล้วถามเธอด้วยประโยคนั้นขึ้นมา หญิงสาวหยุด หันไปมองอย่างเต็มตา ตอนนี้เขาเริ่มกำควยใหญ่ยาวดุ้นนั้นอย่างหลวมๆ แล้วชักขึ้นลงอย่างนุ่มนวล ราวกับว่าต้องการที่จะอวดความเป็นชายของตัวเองให้เธอได้เห็น เขาชายหนุ่มอายุน่าจะ 30 ปลายๆ แต่งตัวดี สวะอาดสะอ้าน…

เรื่องเสียว พี่ชายสุดหล่อชวนไปเย็ด ที่บ้านเพื่อน งานนี้เลยโดนรุมเย็ด สองควย เสียวหีสุดๆ เรื่องเสียวสำหรับแสงดาว เป็นอะไรที่อยู่ในกิจวัตรประจำวันของเธอ เพราะเธอยังไม่ต้องการลงหลักปักฐานกับใคร เลยใช้ชีวิตระเริงต่อไป หาคนมาเย็ด ร่วมคืนวันชั่วคราว จบแล้วก็จาก เปลี่ยนควยไปเรื่อยๆ ใครเย็ดมันส์ก็ได้อีกรอบสองรอบ ใครควยใหญ่ก็ซ้ำบ่อยหน่อย เธอเป็นแบบนี้เสมอ ใครๆ ก็รู้ ผู้ชายในหมู่บ้านจึงมักเข้าหาเธอ เพราะข่าวลือที่ว่า อยากเย็ดเธอก็แค่เข้าหา ไม่เกินสองวันก็ได้เย็ดแล้ว มันไม่เป็นความจริง…เพราะสำหรับแสงดาวแล้ว แค่เข้ามาหา แล้วพาไปเย็ดก็ได้เลยเช่นกัน เธอเป็นพวกใจร้อน ไม่ชอบเสียเวลาปลูกต้นรัก ในเมื่อเธอต้องการเพียงความรัก ไม่ได้ต้องการการบำรุงรักษาใดๆ…

เรื่องเสียว นิสิตสาวโดนรุมข่มขืน ยุวดี เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น ยุวดีตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน ยุวดีอาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว ยุวดีก็แต่งตัวในชุดนิสิตหญิง ประกอบด้วยเสื้อสีขาว และกระโปรงสีดำรัดรูปแคบแบบที่กำลังนิยมกัน เด็กสาวใช้เครื่องสำอางเพียงเล็กน้อย แต่ก็ส่งผลให้ใบหน้าที่สวยอยู่แล้วอย่างสาวเหนือของเธอยิ่งดูสวยมากขึ้น…