เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b888e0b8a3e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b894e0b8b5 65fec3b8c384b

เรื่องเสียว โจรสาวตัวดี ต้องเอาหีมาทำโทษ

ทำงานกับทีมทำให้ผมนั้นแทบจะไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวซักเท่าไหร่ถ้าจะถามถึงเรื่องความรัก ผมนั้นก็โสดมาได้สี่ถึงห้าปีแล้วเพราะด้วยความบ้างานบ้างานของผมทำให้ช่วงเวลาที่เราจะไปหาความรักใหม่ไหมมันเลยไม่ค่อยมีเวลาสักเท่าไหร่ด้วยความที่ผมไม่ได้มีใครที่ต้องไปหาในช่วงเวลาที่ได้พักผ่อนยาวยาวแบบนี้ด้วยความที่พ่อแม่ของผม ท่านก็ไปเที่ยวต่างประเทศกันสองคนในช่วงวัยเกษียณผมจึงเลือกที่จะอยู่บ้านพักผ่อนโดยใช้เวลาทั้งหมดไปกับการนอนและการนอนอยู่บ้านพักผ่อนยาวสุดสัปดาห์ในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ผมไม่เคยเจอมาก่อนในชีวิต

แรกเริ่มเดิมทีนั้นผมก็เป็นตำรวจที่ประจำการที่บ้านเกิดทำงานแล้วก็อยู่กับครอบครัวเป็นเรื่องปกติทั่วไปแต่พอได้เลื่อนขั้นเข้ามาในเมืองกรุงผมนั้นก็ต้องปรับตัวและต้องขยันมากยิ่งขึ้นช่วงเวลาทั้งหมดของชีวิตจึงทุ่มเทไปกับงานเป็นส่วนหลักและการได้พักผ่อนยาวยาวครั้งนี้ ก็ถือเป็นการชาร์จแบตอย่างดีที่จะได้พักผ่อนร่างกายพร้อมกับไปลุยในช่วงหลังหยุดยาว

ผมตั้งใจเอาไว้ว่าหยุดยาวครั้งนี้ที่มีเวลาสี่ถึงห้าวันสามวันแรกนั้นผมจะนอนอย่างเดียวโดยที่ไม่ทำอะไรเลยแล้วก็เป็นไปตามแผนจนถึงคืนวันที่สองที่ผมได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่มแต่คุณก็รู้ดีว่าอาชีพตำรวจนั้นสัมผัสบางอย่างเราก็จะไวกว่าคนปกติในคืนที่สองนั้นผมจับสัมผัสบางอย่างได้ว่าในบ้านของผมนั้นไม่ได้มีผมเพียงคนเดียวมันไม่ใช่สิ่งลี้ลับอย่างที่ทุกคนคิดแต่ผมได้ยินเสียงฝีเท้าของคนหนึ่งคนอยู่ในบ้านของผมเสียงมันค่อยๆ ก้าวไปมาอยู่ในห้องครัวซึ่งผมลองจับเสียงฝีเท้าดู มันเป็นเสียงเหมือนกำลังค้นหาของบางอย่างกินในห้องครัวเมื่อผมได้ยินดังนั้น

ผมจึงค่อย ๆแง้มประตูพร้อมปืนคู่ใจเดินลงไปจากบ้านชั้นสองเพื่อย่องเข้าไปดูว่าเสียงนั้นมาจากใครที่เข้ามาในบ้านของเราซึ่งถ้าเป็นโจรนั้นบอกเลยว่าพลาดมากๆที่เข้ามาบ้านของเราเพราะมันไม่รู้เลยว่า การที่เข้ามาปล้นในบ้านหลังนี้จะทำให้มันต้องติดคุกยาวจนหัวโตผมค่อยๆ แอบย่องเดินเข้าไปดูจากด้านหลังภาพที่ผมเห็นมันเป็นหญิงสาวใส่ชุดดำเต็มตัวแต่เธอนั้นไม่ได้ใส่ไอ้โม่งแต่อย่างใดพร้อมกระเป๋าสะพายด้านหลังที่ภายในกระเป๋านั้นก็น่าจะบรรจุไปด้วยของมีค่าในบ้านของผมแน่นอน

เพราะก่อนที่ผมจะเดินย่องลงมาดูเธอนั้นผมแอบแวะเข้าไปดูในห้องโถงของผมแล้วพบว่ากระเป๋าเงินของผมหายไปนาฬิกาเรือนหรู ของผมก็หายไปเช่นกันโน้ตบุคที่วางไว้ตรงโต๊ะทำงานมันก็ไม่อยู่แล้วซึ่งจากการคาดเดาของผมก็ไม่ต้องสงสัยเลยว่าโจรสาวคนนี้เข้ามาขโมยของในบ้านผมอย่างแน่นอนผมมองเข้าไปในความมืดด้วยความเคยชินจากงานที่ได้ทำเป็นประจำผมสังเกตเริ่มจากสำรวจว่านอกจากเธอนั้นมีใครอีก หรือไม่แต่เมื่อสังเกตุดูแล้วก็พบว่าเธอนั้นใจกล้ามากเพราะเธอเข้ามาปล้นบ้านของผมเพียงคนเดียวแถมรูปร่าง ที่ดูบอบบางเน้นเพียงส่วนหน้าอกที่แน่นช่วงล่างที่แน่นเช่นกันทำให้ผมคิดเหมือนกันเหลือเกินว่าทำไมเธอถึงใจกล้าได้ขนาดนี้

ผมไม่รอช้าเดินเข้าไปเอาปืนจี้ทั้งหลังเธอให้เธอตกใจซึ่งผลมันก็เป็นไปตามคาดเธอตกใจกลัวเป็นอย่างมากจนทำแก้วน้ำแตกผมค่อย ๆ กอดเอวเธอ จากด้านหลังแล้วก็เดินไปเปิดไฟนาทีแรกที่ผมเปิดไฟผมต้องหยุดชะงักทันทีใครจะไปคิดว่าโจรสาวที่มาปล้นบ้านผมนั้นสวยมากแถมชุดที่เธอใส่มานั้นมันก็ได้ใจผมเหลือเกินผมพาเธอไปนั่งที่โซฟาพร้อมกับกุญแจมือที่ล็อคข้อมือของเธอไพ่หลัง เอาไว้ผมยังไม่ได้ติดต่อใครหรือสถานีตำรวจเพื่อมารับตัวเธอแต่ผมต้องการจะรู้ว่าทำไมเธอนั้นถึงเข้ามาปล้นในบ้านของผม

เธอกลัวมากเพราะเธอนั้นเห็นเสื้อที่ผมใส่มันเป็นเสื้อในของเสื้อตำรวจเธอรู้ทันทีว่าพบนั้นต้องเป็นตำรวจอย่างแน่นอนเธอจึงอ้อนวอนขอร้องให้อภัยเธอขอให้ผมปล่อยเธอไปได้ไหมมันเป็นเพราะเธอต้องหาเงินไปช่วยแม่และน้องที่ป่วยเธอไม่มีหนทางอื่นนอกจากทางนี้เธอจึงต้องออกมาแอบย่องเบาเข้าบ้านของคนอื่นเพื่อขโมยของมีค่าไปขายเมื่อผมได้ยินในใจผมก็นึกสงสารหญิงสาวสวยต่อหน้าผมอาจจะด้วยผมหลงเสน่ห์หน้าตาของเธอผมจึงนั่งลงและพูดคุยกับเธอจึงได้รู้เรื่องราวต่างๆในชีวิตก่อนที่เธอจะหลงผิดเข้ามาปล้นบ้านผม

เมื่อผมได้ฟังเรื่องทั้งหมดแล้วผมตัดสินใจและขอให้เธอช่วยรับปากกับผมว่าครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เธอจะเดินทางผิดเพราะผมจะปล่อยเธอไปเมื่อพูดจบผมจึงปลดคุณแจมือของเธอออกเธอขอบคุณผมเป็นอย่างมากที่ผมไม่โกรธและให้อภัยเธอเราต่างมองหน้ากันแล้วผมรู้สึกแปลกขึ้นมาทันทีสายตาที่เธอมองผมนั้น มันเปลี่ยนจากสายตาของโจทก์และตำรวจที่กำลังอ้อนวอนขอให้ผมปล่อยตัวแต่สายท่านรของเธอตอนนี้มันกลับเป็นสายตาของหญิงสาวที่กำลังอ้อนวอนให้ผมใช้ความรุนแรงกับเธอเธอเดินเข้ามาใกล้ผมแล้วผมสัมผัสได้เลยว่าเธอนั้นอยากจะอยู่ ที่นี่กับผมทั้งคืนผม โอเอวของเธอเข้ามาจูบซึ่งเธอไม่ขัดคืนแต่อย่างใดแถมเธอนั้นยังจูบสู้ผมอีกตั่งหาก เราต่างหลงใหลในการและกันมันยิ่งทำให้ผมควยแข็งขึ้นมาทันทีผมเล่นหน้าอกของเธอบอกเลยว่ามันช่างใหญ่แล้วนิ่มมากเราเล้าโลมกันอยู่ตรงโซฟาด้านล่างของบ้านผมซักพักใหญ่ๆ ก่อนที่ผมจะมองหน้าเธอแล้วอุ้มเธอนั้นขึ้นไปด้านบนชั้นสองเพื่อสานสัมพันธ์ต่อตลอดทั้งคืนผมใช้เวลาสามวันที่เหลือที่ผมคิดว่าจะได้พักผ่อนเต็มที่ไปกับการเย็ดโจรสาวสุดสวยของผม สามวันสามคืนแทบจะไม่พักกันเลยทีเดียวซึ่งจากโจรในวันนั้นก็กลายกลายเป็นเมียของผมในวันนี้และเรามักจะจำลองสถานการณ์ให้แฟนของผมหรือเมียของผมในตอนนี้เป็นโจรแอบย่องเข้ามาในบ้านแล้วผมก็ตามจับเธอและเย็ดกันเพื่อทำโทษ

Recommendations

เรื่องเสียว DESEXTIVE สืบเมียน้อยให้เขา แต่กลายเป็นเมียน้อยเสียเอง ฉันเป็นนักสืบชู้ค่ะ ชีวิตของฉันวนเวียนอยู่กับการตามล่าเมียน้อยโดยที่ไม่ได้ต้องการเรื่องเสียวมาบำเรอชีวิตเลย สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันนั้นมีเงินได้มากพอก็คือเงินนั่นเอง เพราะว่าการตามล่าชู้แต่ละครั้งนั้นฉันจะได้เงินหลักหมื่นเลยทีเดียว เดือนๆ หนึ่งก็มีตั้งสามสี่รายการเข้ามาแล้วและฉันตามยับเสมอเลยจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเลยว่าวันหนึ่ง…ฉันจะโดนกลับลำเสียเอง มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเสียศักดิ์ศรีของตัวเองมากๆ จนรู้สึกหงุดหงิดเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันรับงานมาจากผู้หญิงคนหนึ่ง เธอเป็นแม่บ้านที่มีนิสัยเรียบร้อย แต่ว่ายังไม่ได้แต่งงานกันและไม่ได้มีลูก เธอบอกว่าแฟนของเธอนั้นเปลี่ยนไป อยากให้ฉันตามสืบหาความจริง ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันได้ข้อมูลมาแล้วเริ่มติดตามเขาทันที เธอบอกว่าไม่สนใจว่าจะต้องจ่ายเท่าไหร่เพียงแค่ฉันรู้ก็พอว่าแฟนของเธอนั้นนอกใจเธอหรือเปล่า…สุดท้ายฉันเองก็เห็นว่าแฟนของเธอนั้นเข้าไปในโรงแรมแห่งหนึ่ง ฉันเองก็เข้าใจว่าทำไมเขาจะเป็นคนหลายใจ ในเมื่อเขานั้นเป็นคนที่มีพื้นฐานหน้าตาที่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว ที่สำคัญ ก็เป็นคนที่ผู้หญิงหลายๆ คนก็อยากจะได้เป็นผัว ขนาดฉันที่ว่าแทบจะไม่หวั่นไหวกับผัวใครเลยยังรู้สึกใจเต้นอยู่เหมือนกันในตอนนี้ ฉันตามเขาเข้าไปจนถึงประตูห้องพักนั้น ก่อนที่จะแอบมองอยู่สักพักหนึ่ง จนกระทั่งรู้สึกแล้วว่าผู้หญิงอาจจะมารออยู่ก่อนแล้วเพราะว่าไม่มีใครเข้ามาเลย ฉันเลยเดินไปใกล้ๆ…

เรื่องเสียว ผัวน้อยคือชู้ ผัวไม่รู้ก็เย็ดกันไป เรื่องเสียวนั่นน่ะ ถ้าผัวฉันทำบ้าง พาชีวิตให้มันโลดโผนอยู่บนความสุขบ้าง ฉันเองก็จะไม่ได้ว่าอะไรเท่าไหร่หรอก แต่ว่านี่เขาเล่นไม่คิดว่าจะทำเลยจริงๆ ไม่คิดเลยว่าเขานั้นจะทำให้ฉันรู้สึกแย่กับการกระทำของเขาได้มากขนาดนี้ เขาคบกันฉัน เพราะว่าฉันสวย แต่กลับไม่ได้ดูแลรักษาหรือว่าทำการบ้านเลย คิดว่าผู้หญิงเรียบร้อยแบบฉันจะไม่ต้องการอะไรแบบนั้นอย่างนั้นหรือ ? เขาคิดผิด… เพราะแบบนั้น ฉันเลยได้เจอกับ “พี่กิจ” พี่เขาเป็นรุ่นพี่ในที่ทำงานของฉัน เราสนิทกันมาก และหยอกกันบ่อยๆ จนทำให้ฉันปรึกษาเรื่องราวต่างๆ กับเขาได้ จนสุดท้ายแล้ว ฉันเองก็กลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะละสายตาไปจากเขาได้เลย เขารับฟังฉันอย่างเต็มที่ แล้วเราก็เผลอใจให้กันในค่ำคืนที่แสนอ่อนไหวคืนหนึ่ง มันเป็นวันที่เราจัดงานกินเลี้ยงกัน แต่แฟนของฉันกลับไม่มารับ และบอกกับฉันว่ามีธุระสำคัญกับเพื่อน…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

สวัสดีครับทุกๆคน ผมมีประสบการณ์เสียวๆมันส์ๆมาเล่าสู่กันฟัง ผมเป็นเด็กต่างจังหวัด บ้านของผมนั้นมีฐานะปานกลาง ตอนนั้นผมได้เช่าหอหอพักอยู่ ผมทำงานพิเศษเป็นเด็กยกอาหารครับ ที่ร้านแห่งนี้ได้มีนักร้องสาวๆสวยๆมากมายเพราะมีการรับสมัครตลอดครับ นักร้องสาวแต่ละคนนั้นหน้าตาดีมากๆครับ ส่วนมากจะมีแฟนครับ ผมอยู่แผนกยกอาหารได้แต่แอบมองนักร้องสาวสวยตลอดครับ บางครั้งแต่ยินเสียงร้องเพลงก็ตื่นเต้นแล้ว จนผมต้องขอรับอาสาพิเศษในการจัดโต๊ะอาหารแทนเด็กเสิร์ฟครับ เพราะอยากเห็นหน้านักร้องสาวสวย ในนี้ผมแอบชอบนักร้องสาวสวยคนหนึ่งครับ ชื่อน้องแพทครับ เสียงร้องดีมากร้องเพลงได้เพราะจริงๆครับ แต่ไม่รู้ว่าเธอจะมีแฟนหรือเปล่าครับ จะมีหรือไม่มีไม่สำคัญครับแต่ขอให้ผมได้เสียบเธอสักครั้งก็ยังดีครับ ห้องอาหารเลิกตอนเที่ยงคืนครับ เปิด 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน คืนนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้ว ผมพยามสังเกตจับตาดูว่าน้องแพทนักร้องจะกลับบ้านยังไงครับ ผมได้สะกดรอยตามเธอไป น้องแพทนั่งอยู่ที่หน้าร้านไม่ทราบว่ารอใคร คนอื่นๆก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ผมตัดสินใจใจกล้าหน้าด้านเข้าไปหาเธอทันที ถามว่า “น้องแพทยังไม่กลับบ้านเหรอ…

เรื่องเสียว เจอควยฝรั่งรุมเย็ด สวัสดีเพื่อน ๆ ทุกคน แตงเองค่ะ หายไปหลายวัน ไม่ได้ไปไหนหรอกค่ะเจ็บหีนะค่ะเลยหยุดพัก ก็จะไม่ให้เจ็บได้ไงโดนเย็ดแต่ละทีไม่ต่ำกว่าสองสามดุ้นทุกที ยิ่งล่าสุดที่โดนผู้จัดการกับยามรุมเย็ดไปสี่ดุ้น แล้วยังมาเวียนเดกันไม่ขาด เรียกว่าตอนเช้าผู้จัดการเพิ่งกระแทกหีแตงไป ตอนกลับบ้านโดนยามจับเย็ดที่ลานจอดรถอีกสองสามดุ้น กลับบ้านโดนแฟนจับกระเด้าเย็ดอีก บางครั้งกลัวแฟนจะรู้ว่าพึ่งโดนเย็ดที่ทำงานมาหมาด ๆ เหมือนกัน โดนเย็ดกับแฟนต้องขมิบหีตลอดเดี๋ยวหลวมแฟนจะผิดสังเกตุ จนมาวันหนึ่งแฟนชวนไปเที่ยวบอกให้แตงลาพักร้อนสักสองวัน เขาพาไปที่เมืองกาญจน์เป็นรีสอร์ทขนาบด้วยน้ำตกและแม่น้ำสวยมากค่ะ ที่มาพักนี่ก็เป็นสถานที่เที่ยวเลยมีคนมาพักกันเยอะ ส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ ไปถึงก็เข้าที่พักเป็นหลัง ๆ ห่างกันพอประมาณ เข้าห้องได้แฟนแตงก็หื่นเลยค่ะ สงสัยแปลกที่มั๊ง เขาผลักแตงลงบนเตียงก็ขึ้นคร่อมแตงแลกลิ้กันนัวเลย แตงก็ตั้งตัวไม่ติด เขาเลื่อนหน้าลงไปดึงสะโพกแตงให้พาดกับขอบเตียงแล้วก็ดึงกางเกงขาสั้นแตงออก…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเพื่อนรุ่นน้อง “เสียว อร้ายยย!! อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ” เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเป็นเด็กเชียงใหม่ เออ…ลืมบอกไปผมชื่อ ซีน ครับ ผมมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนนึงเป็นเด็กโรงเรียนรัฐในตัวเมือง ม.4 ชื่อมิลค์ หน้าตาน่ารักดี แต่ที่ดีที่สุดคือเธอหน้าอกใหญ่มาก น่าอกใหญ่กว่าเด็กรุ่นเดียวกัน ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ก็เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอกหักกับผู้หญิงอีกคน ตอนนั้นผมยังเศร้ามากเลยโทรหามิลค์ แล้วบอกว่าวันนี้มาเจอกันที่ โล…. หน่อยได้ปะ แล้วเราก็มาเจอกันที่โล….ครับ แล้วมิลค์ก็ถามว่า “ซีนเป็นอะไรรึ ปล่าวดูหน้าซีดๆ เชียวไม่สบายป่าวอะ ผมก็บอกกกับมิลค์ว่า…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…