เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b982e0b884e0b8a3e0b887e0b881e0b8b2e0b8a3e0b89ae0b989e0b8b2e0b899 65febf7d9e890

เรื่องเสียว โครงการบ้านจัดสรร พี่ช่างทาสีควยใหญ่ เย็ดเก่ง หนูเสียวจนอยากโดนน้ำสองเลยค่ะ

ฉันไม่รู้ว่ามันคือความบังเอิญ ความไม่ตั้งใจ หรือว่าเพราะความสวยของฉันกันแน่ ที่จู่ๆ ในบ่ายแก่ๆ ของวันที่มีฝนตกปรอยๆ ณ บ้านหลังหนึ่งที่อยู่ในโครงการบ้านจัดสรรซึ่งฉันทำงานเป็นกรรมกรที่นี่ ก็ได้มีเรื่องเสียวเกิดขึ้น เพียงเพราะว่ากางเกงขาดๆ ตัวเดียว

“พี่คะ ทำไมไม่ใส่กางเกงในเนี่ย มัน ออกมาหมดแล้ว”

ฉันพูดออกไปเชิงขำๆ เพราะว่าตอนนี้ กางเกงของช่างทาสีที่มันชอบขาดตรงนั้นตรงนี้ มันขาดอยู่ใกล้ๆ เป้าของเขา แล้วส่งผลให้ควยของเขาค่อยๆ โผล่พ้นออกมา แรงเสียดสีทำให้หัวควยบานถอก ฉันสาบานด้วยเกียรติของฉันเลยก็ได้ ว่าเขาไม่มีทางที่จะไม่รู้ตัวหรอก

“ออกมานิดเดียวเอง ช่างมันเถอะ ถ้าออกมาหมด น้องจะตกใจกว่านี้นะ”

เขาพูดราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกไปเลยทีเดียว ที่สำคัญ เขาเองก็ยังคงทาสีต่อไปราวกับว่ามันไม่ได้เกิดอะไรขึ้นมาเลยระหว่างที่ฉันนั่งจ้องมองควยของเขาอยู่ไม่ละสายตา มันบอกไม่ถูก แต่ว่านานๆ ทีฉันจะได้เห็นควยสวยๆ แบบนี้กับตา ลำควยตึงเต่ง ผิวควยคล้ำนิดๆ หัวควยที่ถอกบานสีชมพูหวานนั้นทำให้ฉันรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

“แล้วถ้าหนูไม่ตกใจล่ะคะ ?”

เขาหยุดการกระทำทั้งหมด ก่อนที่จะหันซ้ายแลขวา ก่อนค่อยๆ ก้าวลงมาจากบันไดทางสี แล้วจับควยของตัวเองกระชับให้เข้าทรง เดินมาหาฉันที่นั่งอยู่นั่นทำให้ฉันได้เห็นทรงควยตุงๆ ของเขาเต็มตา แทนที่จะตกใจ สารภาพเลยว่าฉันรู้สึกตื่นเต้นมากกว่า ในใจเต้นตึกตัก ฝนก็ยิ่งตกๆ อยู่

“พี่ก็จะทำให้หนูตกใจให้ได้น่ะสิ” พูดจบแล้วเขาก็ถอดกางเกงลงอย่างง่ายดายราวกับว่าเตรียมตัวมาแล้ว

ควยของเขาใหญ่ยาวและเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วในเวลานี้ ยิ่งเห็นก็ยิ่งห้ามตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ในที่สุด ฉันก็รู้ว่ามันควรจะเป็นอย่างไรต่อไป

ผู้ชายมาแก้ผ้าให้ดูควยขนาดนี้ ถ้าฝนตกเป็นไงสุดๆ แล้วไม่โดนเย็ดหี อย่าเรียกฉันว่านวลฉวีคนแซ่บเลยค่ะ เสียดายความเสียว ฉันยันตัวเองลุกขึ้นคุกเข่า ก่อนที่จะอ้าปากใช้ลิ้นตวัดควยเข้าปากมาอมควยให้เขาทันที เสียงครางดังขึ้นเพียงชั่ววินาทีที่ฉันเริ่มดูดควยของเขา ก่อนที่จะเริ่มขยับตัวดันควยเข้ามาช้าๆ ฉันออกแรงดูดควยให้เขาอย่างหนักหน่วงจนแก้มตอบ วางมือบนหน้าขาของเขาแล้วขยับใบหน้าเข้าไปใกล้โคนควยของเขาให้มากที่สุด

เสียงฝนยิ่งตกลงมาแรงเรื่อยๆ เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ และจับหัวฉันกดเข้าไปอมควยจนสุดโคน กดหน้าฉันค้างเอาไว้แบบนั้นจนเกือบหายใจไม่ออก ก่อนที่จะผลักฉันเบาๆ ให้ฉันได้มีเวลาหายใจและมองหน้าเขาที่กำลังยิ้มอย่างอิ่มเอมในหัวใจ โดนอมควยขนาดนี้ก็คงจะเสียวสุด

เพราะว่าหลังจากนั้นเขาก็ค่อยๆ ผลักฉันให้นอนลงบนพื้นที่ไม่มีอะไรรองรับ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของฉันออกช้าๆ โดยที่ฉันเต็มใจ เขาเห็นร่างกายของฉันถึงกับควยแข็งขึ้นมาอีกครั้ง กระดกควยหลายต่อหลายทีตอนที่มองดูหีสวยๆ ของฉัน แล้วทรุดตัวลงมาเลียหีให้ฉันทันที

เขาควยใหญ่ฉันไม่เถียง และเขาเลียหีเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันถึงกับเสียอาการเมื่อโดนเขาล่วงล้ำเข้ามาในพื้นที่ที่แสนสวาทของฉัน เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีชมพู ทั้งดูดทั้งดุนครั้งแล้วครั้งเล่าจนฉันแทบจะไม่มีแรงส่งเสียงครางออกมาในเวลานั้น ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ไล่ลิ้นขึ้นมาเลียไล้หน้าท้อง หน้าอก พร้อมทั้งกระดกควยยัดแทงเข้าที่รูหีของฉันทันทีสุดโคนควย

“อ๊ะ…อ๊ายยยยยยยยยยย…..พี่…เสียว…เสียววววว”

เขาโน้มตัวลงมาแนบชิดร่างกายของฉันให้ได้โอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ ในขณะที่เรือนร่างของเขานั้นค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างเมามัน ร่างกายของฉันขยับไหวไปตามแรงกระแทกเย็ดที่หนักหน่วงของเขาแข่งกับเสียงฟ้าฝนที่เทลงมาราวกับฟ้าจะรั่ว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อา พี่ขา….เสียว…เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ”

ฉันพยายามที่จะแอ่นร่างกายสู้แรงของเขาที่ดันเข้ามาอย่างหนักหน่วงครั้งแล้วครั้งเล่า ไม่มีอะไรที่ฉันปรารถนาไปมากกว่าควยของเขาแล้วในตอนนี้

ไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ที่เราสองคนดำผุดดำว่ายอยู่ในท้วงมหาสมุทรแห่งกามารมณ์นี้ แต่มันมีความสุขเหลือเกิน ร่างกายของเราที่แนบชิด ควยดุ้นใหญ่ที่กระแทกกระทั้นเข้ามาอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุดนั้นก็ยิ่งทำให้เราสองคนรู้สึกเสียวซ่านกันมากขึ้น

“พี่ไม่ไหวแล้วครับ หีน้องฟิตจริงๆ พี่ขอแตกก่อนนะครับ เดี๋ยวถ้าไม่พอ พี่จัดให้” เขาพูดด้วยรอยยิ้มที่บิดเบี้ยว คงจะเสียวควยสุดๆ ก่อนที่จะกัดฟันแล้วอัดกระแทกความสุขสมนั้นเข้ามาที่ร่างกายฉันไม่ยั้ง

ยิ่งนาน เสียงครางก็ยิ่งดังขึ้น ขึ้นไปอีก มากขึ้นไปอีก จนสายฝนเริ่มซาลง ร่างกายของเขาก็ขยับอัดควยเข้ามาในรูหีของฉันก่อนที่จะค้างเอาไว้แบบนั้น ปลดปล่อยความเสียวซ่านทั้งทางน้ำเสียง และทางลำควย ให้น้ำเงี่ยนหลั่งทะลักออกมาในรูหีของฉันจนฉ่ำใจ แล้วถอดถอนร่างกายออกไปช้าๆ

สรุปว่าวันนั้นเราไม่ได้งานอะไรเลย นอกจากทาสีไปได้แค่ครึ่งเดียว เพราะว่าฝนตก

เราก็เลยเย็ดกันจนฉ่ำใจ

แล้วในตอนนี้ ยังไม่ถึงเวลา ฝนก็โปรยลงมาห่าใหญ่ แล้วมันก็ทำให้ฉันเงี่ยน อยากโดนเย็ดเบิ้ลอีกสักครั้งจริงๆ

ติดใจควยของพี่เขาแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว กระเทย เย็ดเพื่อนสาว หวัดดีค่ะ..เอ๊ะ!!! หรือครับดี 555 ผมเป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งครับ ในกลุ่มผมก็มีเพื่อนเยอะแยะ ส่วนมากก็ผู้หญิงนะ เพราะที่นี่ส่วนมากก็มีแต่ผู้หญิงมาเรียน จะมีผู้ชายหลุดมาก็สักไม่กี่คน แต่ไอ้ที่หลุดมาก็เป็นกระเทยซะส่วนใหญ่ครับ ผมก็เป็นคนหนึ่ง ที่เพื่อนๆ ก็รู้ดีว่าเป็นกระเทย ในกลุ่มผมก็สนิทสนมกันมากๆ ก็จะเป็น ปุ๊ก,เฟิร์น,บี และก็ ตั๊ก เพราะกลุ่มเราจะต้องเริศอลังการติดหรูหรา ก็ว่าไปนะ สาวๆ ส่วนมากก็มีแฟนกันหมดละ ยกเว้นปุ๊กที่ยังโสด อาจเป็นเพราะมันอวบไปนิด เวลาไปใหนก็ไปด้วยกันตลอด ไม่ว่ากลางวัน กลางคืน ถ้ากลางวันก็จะไปช๊อบปิ้งกัน…

เรื่องเสียว ยิ่งอ้วน ยิ่งเย็ดมันส์ กระแทกกระทั้นจนแตกใน พะแพงดูประหม่า เธอยังไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ร่างกายของเธอไม่เหลือเสื้อผ้าแล้วสักชิ้นเดียว ส่วนผมเองก็ควยแข็งโป๊ก ขณะที่นั่งจ้องมองดูร่างกายของเธออยู่ เธอบอกกับผมว่า ไม่รู้ว่าผมจะมีอารมณ์กับร่างกายของเธอหรือเปล่า หรือว่าผมจะรู้สึกดีไหม เพราะว่าเธอเป็นสาว อวบ แต่ผมเองก็บอกกับเธอไปแล้ว ว่าผมน่ะ ชอบสาวอวบที่สุดเลย ผมจ้องมองดูความเจ้าเนื้อของเธอ น้ำหนักที่เกินมาตรฐานไม่ได้ทำให้ความน่ารักของเธอนั้นลดน้อยลงไปเลยแม้แต่น้อยนิด หน้าท้องของเธอที่เป็นชั้น ๆ ยิ่งมองยิ่งน่าจับ แขนขาที่เต็มไปด้วยไขมันมันดูหนุบหนับเหลือเกิน ไม่มีอะไรที่ทำให้ผมรู้สึกเลยว่าเรื่องเสียวระหว่างเราสองคนจะเป็นปัญหา ผมยิ่งมองเห็นร่างกายของเธอที่ขาวอมชมพู ยิ่งมองยิ่งน่าหลงใหล และวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามที่ทำให้เธอนั้นไร้ซึ่งความมั่นใจ…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับผัวเพื่อน ชอบโม้ว่าควยใหญ่เลยต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวของคนขี้โม้ มันก็ต้องจบด้วยการลองนั่นแหละ ความเมาทำให้ฉันที่นั่งกินเหล้ากับผัวเพื่อนสองคน เพราะว่าเพื่อนไปทำงาน ก็เลยทำให้มันพูดขึ้นมาว่า ที่เพื่อนของฉันนั้นไม่ยอมจะไปไหนจากมันสักทีก็เพราะว่ามัน 7×7 นี่แหละ ผู้หญิงที่ไหน ก็ชอบคนควยใหญ่…หรือมึงไม่ชอบ แน่นอนว่าฉันเองก็ชอบมากๆ เลย แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี สุดท้าย ความเงี่ยนกับความเมามันตีมาคู่กัน ฉันก็เลยบอกว่า งั้นมาลองขอดูหน่อย เมียไม่อยู่ กูขอพิสูจน์หน่อย มันก็ยิ้มๆ แล้วบอกว่า ถ้าให้ดูแล้วมันแข็งมันเอาลงยากนะ เดี๋ยวกูจับเย็ดขึ้นมามึงก็จะงอแงอีก รอยยิ้มของมันมีเลศนัยเต็มไปหมด ฉันเลยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า ถ้ามึงกล้าก็เย็ดกูสิ…ในหัวมีสองเสียงดังขึ้นมา…

เรื่องเสียว ยอมให้ครูประจำวิชาเย็ดเพราะสอบตก ฉันสอบตก ในช่วงเวลาที่เป็นหัวเลี้ยวหัวต่อของชีวิต ฉันกำลังจะจบมอหกแล้ว ฉันไม่ควรที่จะมามีเรื่องราวแบบนี้ที่จะทำให้ฉันนั้นอาจจะไม่สามารถไปเรียนต่อได้ทันเพื่อนๆ จนกระทั่งคุณครูเชน เรียกฉันเข้าไปพบ แล้วยื่นข้อเสนอให้ฉัน มันไม่ใช่เรื่องงาน แต่ว่ามันเป็นเรื่องเสียวค่ะ ฉันรู้ว่ามันคงจะดูไม่ดี และครูเชนก็ไม่ใช่คนดีที่เสนอเรื่องแบบนี้ แต่ว่าฉันก็ไม่ได้มีทางเลือกอะไรมากนักที่จะทำให้ฉันสามารถหลุดพ้นจากตรงนี้ไป ฉันรักและเคารพครูเชนเหมือนครูคนหนึ่งมาตลอด จนวันนี้ฉันจะต้องทำตัวให้เสมือนเมียของเขา ไม่เข้าใจว่าทำมันถึงกลายเป็นแบบนั้นไปได้ แต่ถ้ามองในแง่ดีที่สุดแม้เพียงน้อยนิด เขายังเป็นครูหนึ่งที่หน้าตาดีมากๆ คนหนึ่ง ที่นักเรียนหลายๆ คนในโรงเรียนเคยพูดว่าถ้าได้ครูเชนเป็นผัวจะยอมลาออกจากโรงเรียนไปเป็นเมียครูเขาเลย ฉันไม่เคยคิดแบบนั้น แต่ว่าตอนนี้ฉันคงจะต้องพยายามมองให้เขาเป็นเพียงคนธรรมดาคนหนึ่งแล้ว “มาหาครูสิ ที่ห้องพัก คืนนี้ บ้านพักครูไม่มีใครอยู่ แล้วครูจะติวให้เธอผ่านทุกๆ วิชาในคืนเดียวเลย”…

เรื่องเสียว หลานสาว หีใหญ่เกินอายุ เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…” พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง…เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น…” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย…

เรื่องเสียว พายเรือไปพลอดรัก ผมมาเที่ยวกระบี่กับพี่ที่ผมรู้จักครับ เธอเป็นคนชวนผมมาเนื่องจากผมเพิ่งช่วยงานเธอเสร็จ เป็นงานใหญ่มาก แล้วผมก็ทำได้ดีอีกด้วย เธอเลยพามาเที่ยวยกใหญ่ เรามาเที่ยวกันที่กระบี่ ช่วงนี้อากาศกำลังดี แสงแดดไม่แรงเกินไป เหมาะกับการไปพายเรือดูเกาะกลางทะเลสวยงาม พอเราสองคนมาถึงที่หมาย เราก็เข้าที่พักกันก่อน จากนั้นก็เปลี่ยนชุดออกมาชายหาดกันเรียบร้อย “โห อากาศดีจังเลยเนอะ” เธอเดินมาพร้อมกับเสียงสดใส ว้าว ผิวสีแทนของเธอว่าสวยแล้ว แต่พอเธอใส่ชุดบิกีนีมาด้วย มันยิ่งทำให้ผิวของเธอที่สะท้อนแสงแดดอ่อนๆ ยิ่งสวยไปใหญ่ ผมมองเธอตาค้าง ผมไม่เคยเห็นเธอในชุดแบบนี้มาก่อน นี่เป็นครั้งแรกเลยครับ ดีนะที่ผมใส่กางเกงในมาแน่นพอสมควร ไม่งั้นควยผมมันคงตั้งขึ้นมาให้เธอเห็นซะแล้วครับ “อากาศดีจริงด้วยครับพี่ แล้วเราจะไปกันเลยไหมครับ” ผมหมายถึงว่าเรากำลังจะไปพายเรือกันเลยไหม…

อ่านเรื่องเสียว สก๊อยเกิร์ลสุดเสียว กับแก๊งค์ซิ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องของน้องผมเอง มันชอบแข่งแต่งรถและเอาไปซิ่งตามท้องถนนตามประสาวัยรุ่นทั่วไป เย็นวันศุกร์ไม่ได้เห็นมันหรอก ต้องออกไปแข่งรถทุกครั้ง มันมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อว่าเอ๋ น้องเอ๋อายุ 14 เองแต่น่ารักมากเลย อวบมากเลยครับ ขาว หมวย น่าฟัดจริง ๆ สองคนนี้คบกันมาสักปีนึงเห็นจะได้ ปกติน้องผมคนนี้กะน้องเอ๋จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เรียกว่าติดกันแจเลยครับ มันออกไปซิ่งรถน้องเอ๋ก็ไปด้วยทุกที แล้วทุกคืนวันศุกร์หลังจากซิ่งเสร็จแล้ว มันก็จะพาน้องเอ๋มาค้างห้องมันด้วยทุกครั้ง แต่เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง เย็นวันศุกร์วันนึงมันก็ออกไปซิ่งรถกะน้องเอ๋เหมือนเคย แต่ตอนกลับมาผมไม่เห็นน้องเอ๋เลย แล้วไอ้น้องชายผมมันก็ซึม ๆ กลับมาบ้านก็เข้าห้องเก็บตัว ตอนเช้าก็ไม่ยอมลุกมากินข้าว ผมเลยไปเคาะประตูถามมันว่าน้องเอ๋ไปไหน มันนิ่งไปพักนึงแล้วก็เล่าให้ฟังว่า…

เรื่องเสียว ได้ผัวเป็นพ่อของเพื่อน มันส์แซ่บจริงๆ “อ๊า..าา พ่อคะหนูเสียว อ้ะ จุก..กด้วย” “โหล แนนของที่มึงให้กูมาเอานี่อยู่ตรงไหนนะ” ทุกคนอาจจะสงสัยว่าเรามาทำอะไรที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่งเข้า เหตุมันก็เกิดที่อีแนนเพื่อนรักของเรา วานให้เรามาเอาของที่บ้านให้ ไม่รู้ว่าดวงซวยหรืออะไรถึงได้ต้องมาเอาของให้มัน “แนนอยู่ไหนมึงคิดซิ กูไม่อยากเจอคนในบ้านมึงหรอกนะ ขี้เกียจอธิบายว่ากูมีความสัมพันธ์อะไรกับมึง” ‘อยู่ในห้องกูแหละ วางตรงหัวเตียงซองสีขาว ๆ แล้วมึงก็เลิกกังวลได้แล้วเกินวันนี้พ่อกูไม่อยู่บ้าน’ เสียงจากปลายสายตอบกลับมา เราเดินไปตามทางที่มันบอกจนเจอของที่ต้องการ แต่พอกำลังจะกลับดันบังเอิญว่าปวดฉี่ขึ้นมา ให้ตายสิไม่น่าเดิมน้ำเยอะเลย ว่าจะไปแวะปั๊มน้ำมันก็ไม่น่าจะถึง สุดท้ายจากที่จะเดินออกจากบ้านไปกลับกลายเป็นว่าเราต้องวกกลับไปหาห้องน้ำ “ซี๊ดด อ๊าส์” แต่ยังไม่ทันที่จะได้ผลักประตูเข้าไปเสียงของใครบางคนก็ร้องขึ้นมา ไหนอีแนนบอกว่าไม่มีคนอยู่บ้านไง…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…