เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b981e0b89fe0b899e0b984e0b89be0b983e0b8abe0b989 65fd7112c4c6f

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง

ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง

วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี แล้วก็นั่งรถไปกับก้องพอไปถึงห้องก้องเปิ้ลก็เริ่มง่วงแล้วจึงบอกก้องรีบอาบน้ำนอนดีกว่าก้องบอกงั้นเปิ้ลอาบก่อนเปิ้ลจึงหยิบผ้าขนหนูไปเข้าห้องน้ำแต่พอจะปิดประตูก้องก็เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็โอบเอวเปิ้ลไว้แล้วบอกว่ารักเปิ้ลมากนะเลิกกับแฟนมาคบกับก้องเหอะเปิ้ลก็บอกไม่ได้แล้วนี่มากอดเปิ้ลทำไม เปิ้ลก็ดิ้นแต่ก้องก็ไม่ยอมปล่อยมีก็ล้วงโน่นบีบนี่ไปเรื่อยจนเปิ้ล เริ่มตัวอ่อนยิ่งเขามาไซ้ คอเปิ้ล ยิ่งหมดแรงใหญ่จุดอ่อนเปิ้ลอยู่ที่คอน่ะค่ะ เขาก็ค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าเปิ้ลจนเปิ้ลเหลือแต่ตัวเขาก็ค่อยลงมาเลียที่ หอยของเปิ้ลซึ่งเริ่มแฉะมากแล้ว

เขาชมว่าหอยเปิ้ลโหนกนูนใหญ่ดีจริงๆ เปิ้ลเขินมากเลย แต่ก็แอบปลื้มมากเลยค่ะ สักพักเขาถอดกางเกงไปตอนไหนไม่รู้เขาดันเปิ้ลไปติดกำแพงแล้วก็ดันทีเดียวมิดด้ามเลย เสียวมาเลยค่ะเปิ้ลร้องซื้ดเลย เขาก็เร่งซอยเร็วมากเหมือนคนเมา แต่ยังไม่ทันที่เปิ้ลจะเสร็จก้องก็ชิงเสร็จไปซะก่อน แล้ว เฮ้อ ไมรีบเสร็จจังเปิ้ลคิดในใจ แล้วเขาก็เดินออกไปแล้วก็นอนบนเตียงเปิ้ลก็เลยอาบน้ำและช่วยตัวเองเสร็จไปรอบนึง เปิ้ลก็ออกมานอนพอกลางดึกเปิ้ลก็สะดุ้งเพราะก้องเขามารัวลิ้นที่หอยเปิ้ลอีกแล้วเปิ้ลก็แกล้งทำเป็นหลับ เขาก็ทำไปเรื่อย…ก้องเขาจรดลำควยจ่อที่รูหีของเปิ้ลซึ่งตอนนี้มีน้ำเงี่ยนค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาต้อนรับอยู่แล้ว ลำควยของก้องค่อยๆ สวมสอดดุนดันเข้าไปในรูหีของเปิ้ลอย่างแช่มช้า ก่อนที่จะดันเข้าไปจนสุดความยาว เปิ้ลแอ่นเอวขึ้นรับลำควยด้วยความหวามหวิวในหัวใจ ก่อนที่จะปลดปล่อยเสียงครางอย่างสุขสมออกมาพร้อมๆ กับที่ก้องขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของเปิ้ลด้วยความถี่รัวและพลิ้วไหว เสียงกระแทกดังขึ้นเรื่อยๆ เสียงครางของเปิ้ลก็ไม่ต่างกัน

เปิ้ลสุขสม เปิ้ลโหยหา เปิ้ลเงี่ยน และตอนนี้เปิ้ลสมใจแล้ว

เปิ้ลเสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง เมื่อก้องเขาประคับประคองด้วยความเสียวซ่านจากลำควยที่ขยับเข้าออกอย่างถี่รัวเวลานั้น หีของเปิ้ลตอดควยของเขาจนมีเสียงสูดลมผ่านไรฟันเล็ดลอดออกมาตลอดเวลา โดยที่เปิ้ลเองก็เริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว

เนิ่นนานที่เปิ้ลถูกก้องกระหน่ำเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ก้องเขาจะกัดฟันแล้ว แล้วส่งเสียงครางออกมาดังขึ้นเรื่อยๆ

”เสียวควยเหลือเกิน จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว”

ก้องเขาพูดพร้อมกับเอวที่ยังคงขยับไหวต่อไปอย่างไม่มีวันจะหยุดลง แถมยังย้ำน้ำหนักกระแทกเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนร่องเสียวของเปิ้ลแทบจะแหลกสลายคาลำควยเขา เปิ้ลหลับตาแน่น รองรับสัมผัสที่เสียวซ่านนั้น ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดลงไปในที่สุด หัวใจของเปิ้ลเต้นระรัว เมื่อสัมผัสได้ว่าตอนนี้ก้องเขาปลดน้ำควยให้หลั่งทะลักแตกในเต็มรูหีของเปิ้ลแล้ว

ก้องโน้มตัวลงมากอดจูบเปิ้ลอีกครั้งราวกับยังคงหลงใหลในสัมผัสและเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเมื่อครู่

Recommendations

เรื่องเสียว ล้างแค้นน้องเฟมคนสวย ผมชื่อบิ๊กครับ ผมมีเรื่องประสบกามมาเล่าให้คุณๆฟัง เมื่อครั้งผมเรียนมัธยม 3 ในโรงเรียนที่ผมเรียน มีเด็กมัธยม 1 อยู่คนหนึ่ง เธอชื่อน้องเฟม น้องเฟมเป็นคนสวยมากทั้งที่อายุแค่ 12 ยังไม่เต็มเลย ทั้งสวยทั้งหยิ่งเลยล่ะครับ ผมเองก็เคยเข้าไปทาบลองจีบดู แต่หน้าแตกกลับออกมา ใครๆ ก็โดนน้องเฟมฉีกหน้า กันทั้งนั้นถ้าทะเล่อทะล่าไปจีบเธอเข้า ผมสุดแสนจะแค้นน้องเฟมมาก คิดหาทางแก้แค้นเธอเสมอ และในที่สุด ฟ้าก็เป็นใจให้ผมได้ล้างแค้นน้องเฟมบ้านอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก ผมตามดูเธอกลับบ้านอยู่หลายวัน และในที่สุดผมก็รู้ความเป็นไปในบ้านของเธอพอสมควร ผมสังเกตุเห็นว่า วันเสาร์เมื่อโรงเรียนหยุด น้องเฟม จะอยู่บ้านคนเดียว…

เรื่องเสียว อย่ามาเรียกแม่ว่ายายนะ ผมชื่อ โจ มีน้องสาวชื่อ จา ที่ค่อนข้างเป็นเด็กเรียน พ่อแม่ถึงรักน้องสาวคนนี้มากๆ จบมอต้นผมก็มาอยู่บ้านในตัวจังหวัดกับน้าสาวน้าเขย พอน้องสาวจบมอต้นพ่อแม่ก็ซื้อบ้านจัดสรรให้อยู่กันเอง โดยพ่อแม่จะมาดูแลบ้างเป็นบางครั้ง เราพี่น้องก็อยู่กันแบบสบายๆ เพราะไม่มีพ่อแม่คอยบ่น แต่น้องสาวผมก็ยังคงแก่เรียนเช่นเคย วันๆดูแต่หนังสือ ทำรายงาน ส่วนผมก็เรียนตามสบาย พอได้ผ่านๆก็ถือว่าดีมากๆแล้ว การเป็นอยู่ในบ้านก็ไม่ได้มีระเบียบอารัย ใครทำอารัยก็ตามใจใคร จนบางครั้งน้องสาวจะบ่นๆเหมือนกัน เช่นการเดินออกมานอกห้องโดยใส่แค่ กกน มันก็จะบอกน่าเกลียด ทั้งที่ผมคิดว่ามันธรรมดาๆ ผมมีแฟนชื่อ วิว จีบกันมาตั้งแต่น้องวิวอยู่มอสาม แล้วเราก็แอบมีอารัยกันตอนน้องเค้าอยู่มอสี่ ผมอยู่มอห้า…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่สาว ”พี่เสียวหีมากเลย อ๊า…อ๊า…อ๊า…พี่เสียวหีจังเลย….อ๊าาาาา…เย็ดแรงๆ อีก” หวัดดีคับ ผมชื่อ ”อาร์ท” คับอายุ 23 แล้วน่ะ คับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมยังอายุได้ 19 น่ะคับ เป็นประสบการของผมกับพี่สาวน่ะคับ พี่สาวผมตอนนั้นอายุประมาน 22 นี่แหละคับ พี่ผมชื่อ ”แนน” นะคับ พี่แนน เป็นคนสูงขาว หุ่นดี หน้าตาออกหมวยนิดๆ น่ะคับ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ผมกลับจากโรงเรียน ประมาน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดที่กลางป่า กลับเจออีกคู่ เลยเปลี่ยนเป็นเย็ดหมู่ เสียวไปอีกแบบ เรื่องเสียวกับคนชอบนัดเย็ดมันเหมือนกับการกินข้าวนั่นแหละครับ ที่ต้องกินทุกๆ วัน ไม่กินก็อาจจะตายได้ ผมเป็นคนชอบเย็ด ถ้าไม่ได้เย็ดก็รู้สึกเหมือนจะตายได้เหมือนกัน เพราะงั้นผมเลยชอบที่จะหาสาวที่อยากโดนเย็ดไปหาที่เปลี่ยวเย็ดกัน มันเป็นสถานที่และเวลาที่เหมาะสม การเปลี่ยนบรรยากาศบ้างมันก็ทำให้รู้สึกซาบซ่านได้เหมือนกัน และวันนี้ผมเองก็คั่วสาวได้มาคนหนึ่ง เธอเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดเหมือนกัน นั่นเลยทำให้เรานัดกันมาที่รีสอร์ตร้างแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่นัดเย็ดประจำอยู่แล้ว เราเดินกันเข้ามาจนถึงจุดที่เป็นห้องพัก แต่แล้วตอนนั้นผมก็เจอชายหญิงอีกคู่หนึ่ง ที่มานัดเย็ดกันด้วยเหมือนกัน เราเลยทำความรู้จักกันอย่างฉุกเฉิน ก่อนที่สุดท้ายแล้ว จากการนัดเย็ดธรรมดา เลยกลายเป็นการเย็ดหมู่ไปเลย เพราะว่าความหวือหวาของพวกนัดเย็ดมันไม่ได้จำกัดอะไรอยู่แล้ว ผู้ชายสองคนถอดเสื้อผ้าออกทันที ก่อนที่จะปั่นควยให้แข็ง พอหันไปมองควยคนข้างๆ ก็ยิ้มออกทันที…

เรื่องเสียว น้องจิน ตกเป็นทาสสวาทให้พ่อ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนจินอายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้จินโทษใครไม่ได้ทั้งนั้น แต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้จินเป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด จินเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง เหมือนกันจินรู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นจินก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง จินเคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะจินชอบแอบดูเขาเอากันบ่อยๆ ก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เอากันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเอากันอย่างเต็มที่โดยมีจินแอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้าง อยากรู้ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อจินจับผิดได้บางอย่างในตัวพ่อ มักจะแอบมองจินอยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อมองมาก็แปลกๆ บางครั้งพ่อแกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้าง ถูๆ บ้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว ช่วยพี่หน่อยนะ ข้าราชการสาวสวย ผมเป็นข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ระดับหัวหน้า งานของหน่วยงานหนึ่ง มีภรรยาและลูกแล้ว มีคนชมผมอยู่บ่อยๆว่าผมเป็นคนที่มีบุคลิก รูปร่างดีมีอยู่ครั้งหนึ่งผมได้รับคำสั่งให้ไปอบรมสัมมนาที่ต่างจังหวัดผู้ เข้าอบรมส่วนมากเป็นหัวหน้าส่วนราชการ ซึ่งมาจากจังหวัดต่างๆทั้งหญิงและชาย โดยที่อบรมเขาจัดให้พักห้องละสองคน ผมพักอยู่กับผู้เข้าอบรมท่านหนึ่งที่มาจากจังหวัดทางภาคใต้ ซึ่งมีอายุมากกว่าผม สามปีเราพูดคุยกันถูกคอมากพี่เขาเป็นคนชอบดื่ม(หนักๆ)ผมก็พอดื่มได้คืนที่ สองหลังจากเลิกอบรมแล้วขณะที่นอนพักในห้องพี่เขาก็ชวนคุยเราพูดคุยกันหลาย เรื่อง จนในที่สุดพี่เขาก็พูดถึงภรรยาที่บ้านเขาบอกว่าเขารักภรรยาเขามาก  สิ่งไหนที่เป็นความสุขของภรรยาแล้วเขาจะตามใจทุกอย่างและพูดเป็นลักษณะคำถาม กับผมเหมือนพี่เขาตัองการให้แน่ใจอะไรบางอย่าง และสุดท้ายแกก็พูดในลักษณะคล้ายกับว่าแกให้ความสุขกับภรรยาไม่ค่อยจะได้แล้ว ก็ถามว่ามียาอะไรดีๆ หรือช่วยอะไรพี่ได้บ้างผมเลยบอกแกไปว่าถ้ามีจะบอกและยินดีช่วยเหลือพี่ ทุกอย่าง แกหัวเราะและพูดว่า เออดีจังพรุ่งนี้ช่วยพี่หน่อยนะ ผมชักไม่แน่ใจว่าพี่เขาเป็นเกย์หรือเปล่า แต่ก็ไม่ได้พูดอะไรต่างคนต่างหลับกันไป……เช้าวันที่สาม ของการอบรมผมลงไปทานกาแฟก่อน สักครู่หนึ่งพี่แกก็ลงมาสมทบ แกบอกว่าเย็นนี้เราทานอาหารเย็นกันที่ห้องนะพี่สั่งอาหารไปที่ห้องดื่มแก้…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว โอย…เอ มันเสียว..จะเอากันได้เหรอ เราเป็นพี่น้องกันนะ ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร หลังจากจบ ม.3 พ่อจะให้ผมต่อ ม.4 แต่ผมชอบพวกทางเครื่องยนต์ จึงบอกพ่อกับแม่ว่าต้องการเรียน ปวช พ่อก็บอกถ้าสอบเข้าได้ ก็ไม่ขัดข้อง ผมดูหนังสืออย่างเอาเปนเอาตายในที่สุด ก็สอบเข้าที่เทคนิคมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ แต่การเดินทางไปกลับทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน พ่อเลยให้ไปอยู่กับญาติ แต่ผมเบื่อการเดินทางและเมียขี้บ่นของญาติผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบาก…