เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b980e0b8a1 66001801d1b73

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก

ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์

อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน และตอนเย็นหลังจากทำงานที่บ้าน ผอ.เสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผอ. เอาเบียร์มาให้แก้หลังแก้เอว 2 ขวด กำลังพอเหมาะแล้วก็ลาท่านกลับบ้านพร้อมกันทั้งสองคนครับ เมียเพื่อนหลังกินเบียร์หมดไปสองขวดรู้สึกว่าเธอจะกล้าแสดงออกมากขึ้น ตอนที่ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์เมียเพื่อนเอานมถูหลังตลอดเวลา ผมเหลียวไปมองก็ยิ้ม แบบนี้ผมรู้แล้วว่าเมียเพื่อนให้ท่าเราแล้ว ทอดสะพานให้แล้ว โอกาสดีมากครับ

ผมขับรถผ่านตึกร้างที่สร้างยังไม่เสร็จ ผมจึงเลี้ยวรถแวะเข้าไปที่ตึกร้างทันที เมียเพื่อนรู้แล้วว่าผมจะทำอะไรกับเธอ ผมพาเมียเพื่อนเข้าไปข้างจากนั้นผมก็ถอดกางเกงของผมออกให้เมียเพื่อนดูดควยที่ใหญ่ยาว เมียเพื่อนมองด้วยความตกตะลึงครับ เวลาไม่มากต้องรีบกลับบ้าน ผมดึงกางเกงเมียเพื่อนลงไปถึงข้อเท้าให้เธอยืนโก่งโค้ง เอามือสองข้างจับฝาผนัง บั้นท้ายของเธอขาวมากกลมกลึงจริงๆ ผมเอาควยเสียบเข้าทางด้ายหลังจากนั้นก็ซอยถี่ยิบ เสียงโหนกกระทบบั้นท้ายของมัยเพื่อน เสียงดัง พั่บๆ พั่บๆ “โอยยย….โอววว…ซี๊ดดด… อูววว์…” เมียเพื่อนร้องครางออกมาตลอดเวลา ผมเร่งเร็วถี่ยิบ จนผมแตกในน้ำพุ่งกระฉูดใส่รูหีเมียเพื่อนอย่างเนืองนอง เรื่องนี้ผมกับเมียเพื่อนเก็บเป็นความลับตลอด ทุกครั้งที่ ผอ.โรงเรียนจ้างผมกับเมียเพื่อนมาทำงานที่บ้านวันเสาร์อาทิตย์ เราจะเล่นเสียวกันทุกครั้งเวลากลับบ้านครับ

Recommendations

เรื่องเสียว น้องสาวของแม่ แอบเสียวกับน้าสาว ผมชื่อ นัทครับ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการร่วมเพศกันระหว่างคนในครอบครัว ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็มาจากน้าสาวคนสวยของผมนี่ล่ะครับที่ทำให้ผม เกิดความใคร่อยากทดลองร่วมรักกับญาติพี่น้องขึ้นมา  น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรครับ เธอเพิ่งแต่งงานไปเมื่อปีที่ผ่านมานี้ เอง แม้อายุของเธอจะใกล้วัย 30 แล้วแต่รูปร่างหน้าตาของเธอยังน่าเย็ดมากๆครับ ผิวพรรณของเธอขาวใสแถม หน้าอกหน้าใจก็อวบใหญ่ชวนมอง ผู้ชายคนไหนเห็นแล้วไม่อยากมีอะไรกับเธอก็ ผิดปกติแล้วครับ แต่ดูๆไปแล้วน้าอรก็หน้าตาคล้ายๆกับแม่ผมอยู่เหมือนกัน จุดนี้อาจจะเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศกับน้าอรก็ได้ เพราะตั้งแต่ผมเริ่มสนใจเพศตรงข้ามขึ้นมา แม่ของผมก็กลายเป็นผู้หญิงที่ ผมอยากร่วมเพศด้วยมากที่สุดเพราะเธอเป็นคนสวยแถมยังนิสัยใจคอน่ารัก เรียก ได้ว่าแม่เป็นผู้หญิงในฝันของผมเลย ผมมักจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้งที่ เห็นแม่ของผมแต่งตัวโป๊หรือมาสัมผัสถูกตัวผม ซึ่งผมก็พยายามข่มใจเพราะรู้ ว่ามันเป็นเรื่องผิดศีลธรรมแล้วมุ่งความสนใจทั้งหมดมาที่น้องสาวของแม่ผมแทน  น้าสาวคนสวยของผมเธอจึงตกเป็นเป้าหมายในการสมสู่ของผมไปโดยปริยาย…

เรื่องเสียว พี่ขา หนูเสียว งานวัดกับน้องสาว วันนี้ผมต้องพาน้องสาวไปเที่ยวงานวัดครับ ทั้งที่โตขนาดนี้แล้วแท้ๆ น้องสาวผมมันก็ยังอยากไปงานวัดอีก แต่ก็ช่วยไม่ได้ เพราะแม่ผมบังคับให้ผมพาน้องไป ผมก็เลยต้องจำใจพามันไปอย่างช่วยไม่ได้ “เดี๋ยว นั่นเธอใส่ชุดอะไรน่ะ” “อะไรล่ะคะพี่ ก็ไปงานวัดทั้งที ก็ต้องแต่งตัวให้เข้ากับงานสิคะ” น้องสาวผมใส่เสื้อลายดอกไม้กับผ้าถุง ถึงจะดูไม่ทันสมัย แต่เธอก็ดูน่ารักในชุดนี้มากเลย “เออๆ เอาเถอะ อยากใส่อะไรก็ใส่ไปละกัน” ทำไมผมถึงเขินน้องสาวตัวเองกันนะ ผมหันหน้าหนีเธอโดยอัตโนมัติ “นี่ๆ เราไปกันเถอะพี่” น้องสาวดึงแขนผมออกไปนอกบ้าน “เดี๋ยวสิ นี่ยังไม่ถึงเวลางานเลยไม่ใช่เหรอ จะรีบไปไหนของเธอกัน “…

เรื่องเสียว เย็ดสาวต่อเพื่อน นี่แหละเพื่อนแท้ หีชมพูขนาดนี้ ไม่เย็ดไม่ได้แล้ว เรื่องเสียวๆ ระหว่างผมกับเพื่อนมันเกิดขึ้นมานานมากแล้ว ตั้งแต่เราทั้งคู่รู้ว่าเราเป็นสายนัดเย็ด เป็นสายขี้เงี่ยนด้วยกัน มันทำให้เราไม่เคยอายอะไรกันอีกเลย ทั้งชักว่าวด้วยกัน ชักว่าวให้กัน ล่าสุด เรื่องที่ผมจะเล่าก็คือวันที่เพื่อนนั้นชวนผมมาเย็ดสาวคนเดียวกัน อารมณ์แบบรุมเย็ดนั่นแหละครับ ผมเองก็อยากจะลองมีประสบการณ์อะไรแบบนี้เหมือนกัน ดูมาแต่ในหนังโป๊ มันเลยอยากจะลองบ้าง แล้ววันนี้ก็ได้ลองครับ เธอเป็นผู้หญิงที่สวยมาก จนผมแปลกใจ ว่าอย่างเธอไม่มีใครจนต้องนัดเย็ดเลยเหรอ ทั้งหน้าตาดี ตาสวย ปากนิดจมูกหน่อย นมใหญ่ ตูดใหญ่เอวคอด มองแล้วก็จินตนาการถึงตอนที่จับเธอกระแทก น่าจะมันส์ควยน่าดูเลยเหมือนกัน ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นและจบลงด้วยความไม่เสมอภาคเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ปั่นน้ำอร่อย แต่ปั่นควยเก่งกว่า ล่อเย็ดแม่ค้าน้ำปั้น จนแตกในคาตู้น้ำ เรื่องเสียวครั้งนี้ที่ทุกท่านจะได้อ่าน อาจจะเกิดขึ้นในที่แคบเสียหน่อย ด้วยเพราะความเงี่ยนนั้นมันไม่ได้เลือกสถานที่เท่าไหร่ คนเราถ้าได้รู้สึกว่าอยากเย็ดกันขึ้นมาแล้ว ตรงไหนก็เย็ดได้ทั้งนั้น ไม่มีอะไรเลยที่จะขัดขวางได้ เรื่องที่จะได้อ่านต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวระหว่าง “สร” ชายหนุ่มหน้าตาดี นิสัยขี้เล่น ยิ้มหวาน และช่างจ้อ ทำให้เขานั้นมีเสน่ห์จากการพูดคุย ไม่ว่าใครที่ได้รู้จักก็อยากเข้าหา ทั้งชาย หญิง เก้ง กวาง บ่าง ชะนี ไม่มีใครเลยที่จะไม่ตกเป็นเหยื่อความมีเสน่ห์ของเขา “ธิดา” แม่ค้าขายน้ำปั่นคือเป้าหมาของสรในครั้งนี้…ลืมบอกอะไรไปอีกอย่าง ความมีเสน่ห์ของเขานั้นมันก็คู่มากับความขี้เย็ดเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว รอผัวทุกวันจนห้ามใจไม่อยู่ แอบเล่นชู้กับพี่ยามควยใหญ่คาป้อมยาม เพราะว่าผัวของฉันหึงฉันมากๆ มากขนาดที่ว่าไม่ให้ฉันนั่งรถประจำทางกลับบ้าน แต่จะมารับมาส่งฉันแทน ทั้งๆ ที่มันเสียเวลาเขาวนรถไปมา รวมทั้งฉันเองก็ต้องนั่งรอเขาด้วย แรกๆ มันก็ดีใจที่เขามีเวลาให้ แต่มาๆ ไปๆ กลับรู้สึกว่ารำคาญและไม่มีอิสรภาพเลยสักนิดเดียว ฉันไม่จำเป็นต้องนั่งโง่ๆ รอเขา เลิกงาน 5 โมง มารับทุ่มหนึ่งแบบนี้มันน่าเบื่อมากเลยจริงๆ แต่อย่างน้อยที่สุดก็ยังคงมีเพื่อน เพราะว่าตอนเวลา 6 โมงเย็น ที่หน้าบริษัทของฉันจะมียามที่มาดูแลช่วงกลางคืน และวันนี้ก็เป็นคราวของเสือ ยามหน้าใหม่วัย 20 ปี ที่เพิ่งเข้ามาทำงานเมื่อไม่กี่วันก่อน…

เรื่องเสียว มาเที่ยวต่างจังหวัด ทริปนี้ได้เย็ดหีฟรีทั้งงาน สายตาของเธอจ้องมองมา ตั้งแต่ตอนที่ “กวี” ก้าวเข้ามาในร้านคาราโอเกะแห่งนี้แล้ว ดูเหมือนว่าบ้านนอกคอกนาแบบนี้ การที่จะมีผู้ชายดูดี หรือคนเมืองกรุงเข้ามานั้นเป็นเรื่องยากเสียจริงเลยเชียว เพราะว่าในตัวเมือง มีสถานที่เหมาะ ๆ สมกับฐานะพวกเขามากมาย แต่ “น้ำ” เองก็รู้ว่าคนรวย ๆ ชอบไปเที่ยวในที่แบบนั้นมากกว่า วันนี้แขกที่ร้านไม่มีเลย ร้านเหล้าสไตล์บ้าน ๆ ของเธอเงียบกริบ ดูท่าว่าเขาจะเนเพียงคนเดียวที่เข้ามา และเป็นลูกค้าคนแรกของร้านอีกด้วย พนักงานลาป่วยไปสองคน เธอจึงต้องออกมาต้อนรับเอง ที่เหลือเป็นแม่ครัวและแม่บ้าน “ขอบคุณที่แวะเข้ามาร้านเล็ก ๆ…

เรื่องเสียว เด็กมันยั่ว บ้านผม เป็นร้านขายของชำ เมื่อปีที่แล้วปรับเปลี่ยนรูปแบบให้ทันสมัย คล้ายเซเว่น แต่ก็ไม่ดีนัก เพิ่มตรงขนมให้มากหน่อย โดยปรกติผมไม่ค่อยได้อยู่ร้านหรอกเพราะผมทำงานนอกบ้าน พี่สาวกับแม่ผม ช่วยกันดู พ่อผมเขามีกิจการปั๊มน้ำมัน ผมจะกลับมาบ้านเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ มีวันหนึ่งแม่กับพี่จะเข้ากรุงเทพฯ ไปดูคอนเสิทร์ ศิลปินตุ๊ดคนหนึ่ง วุ่นวายพอสมควร ผมเลยต้องดูร้านแทน โดยปรกติแล้ว ร้านผมเคยมีเด็กมาขโมยขนมบ่อย ส่วนมาก5บาท10บาท แม่ผมไม่ค่อยเอาเรื่อง ดุด่าตามประสา แกรักเด็กครับ มีวันนี้แหละครับ มีเด็กผู้หญิงกับเด็กผู้ชาย ผมเคยเห็นหน้าด้วย เข้ามาเลือกซื้อขนม เด็กผู้หญิงอายุประมาณไม่เกิน10ขวบ เด็กผู้ชาย5-6ขวบ…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ แฟนชื่อนิ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว นิเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C ก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆ แล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เย็ดมันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเย็ดกัน ดูเธอเร่าร้อนมาก…