เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3 65fec467ed909

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับรุ่นพี่พนักงานคาโกดังสินค้า เสียวหีสุดๆ

สวัสดีค่ะ กานต์เองนะคะ เขียนเรื่องมาเล่าก็ประมาณสองเรื่องแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สาม เกี่ยวกับพี่พนักงานคนเดิมที่เคยเย็ดฉันค่ะ เขามาจีบฉัน แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ มันไม่ได้จำเป็นเท่าการที่เราได้เย็ดกันหรอกค่ะ พี่เขาฉันขอไม่เอ่ยชื่อนะคะ แต่บอกเลยว่า ถึงควยจะใหญ่ไม่เท่าใครคนอื่นที่ฉันเคยเจอ แต่ลีลาท่าเย็ดของเขานี้หนักหน่วงมากๆ ค่ะ เล่นเสียฉันติดใจเลยทีเดียว

ซึ่งหลังจากที่ฉันยอมให้เขาเย็ดหีฉันครั้งแรก เขาก็เริ่มติดอกติดใจ แล้วก็เริ่มมาก้อร่อก็ติดฉันบ่อยๆ ค่ะ แรกๆ ก็รำคาญนะคะ แต่หลังๆมา โดนอ้อนเข้าบ่อยๆ ก็รู้สึกเหมือนว่าอยากจะเล่นด้วยค่ะ สุดท้ายแล้วพอวันนี้เขาบอกว่าลองมาเปลี่ยนบรรยากาศกันได้ไหม ฉันเลยตอบตกลงไปค่ะ เขานัดฉันมาเจอที่โกดังสินค้า ซึ่งค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวค่ะ บอกว่าที่นี่แหละ เสียวและตื่นเต้นดี สำหรับฉันที่ผ่านการโดนเย็ดบนรถทัวร์มาแล้ว เรื่องแค่นี้ไม่ได้เป็นปัญหาอะไรเลยค่ะ

เขาค่อยๆ ดันฉันเข้าไปในซอกของคลังสินค้า ที่มีช่องว่างพอประมาณ ฉันนั่งพิงลังสินค้าแล้วหันหน้าหาเขาที่เดินเข้ามาหาแล้วรูดซิปกางเกง ไม่จำเป็นต้องถอดค่ะ ควักควยที่แข็งโป๊กออกมาผ่านรูซิปเลย ก่อนที่จะส่ายไปมา แล้วเอามายัดปากฉัน ฉันที่ตอนนี้หลังชนฝาเลยจัดการโม๊คควยให้เขาตามที่ต้องการ

ซี้ดดดดดดดด….แบบนี้สิครับคนดี อาห์ ดูดแรงๆ เลยนะครับ

เขาพูดราวกระซิบ ตอนที่เริ่มเด้าปากของฉันเบาๆ เสียงจ๊วบจ๊าบหยาบโลนดังขึ้นในซอกแคบๆ นั้นอย่างหนักหน่วง ก่อนที่จะเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันไม่มีทางหนีเลยค่ะ ทำได้อย่างเดียวก็คือดูดควยสู้ แต่เขาสู้กลับ ใช้มือดันลังเอาไว้ แล้วงกระหน่ำกระเด้าปากฉันอย่างรวดเร็วและถี่รัวประหนึ่งว่าเงี่ยนมาตั้งแต่ชาติปากก่อน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ อ๊อก อ๊อก…

ฉันแทบจะไม่มีจังหวะได้หายใจ แต่กลับรู้สึกว่ามันเสียวมากจริงๆ ที่ได้ทำอะไรแบบหนักหน่วงแบบนี้ ยิ่งเร็วก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ก็ยิงเสียว ก่อนที่เขาจะหยุดลงแล้วดึงฉันขึ้นมา ตอนนี้ฉันไม่ใช่คนเดินเกมอีกแล้ว เมื่อเขาค่อยๆ จับฉันหันหลังแล้วถอดกางเกงฉันออกไว้ค้างไว้ที่หัวเข่า ดึงกางเกงในลง แล้วจับลำควยที่แข็งเยิ้มไปด้วยน้ำลายของฉันสอดใส่มาในรูหีของฉันทันที

สวบบบบ พรึ่ดดดดด…

อ๊ะ…พี่ เบาๆ สิคะ หนูเสียว อ๊ายยยยย อุ๊บ

เบาๆ เหมือนกัน เดี๋ยวใครก็มาได้ยินหรอก เสียงมันก้องนะ เขาเอ็ดเอาๆ แล้วเอามือมาปิดปากฉันไว้ ก่อนที่ฉันจะค่อยๆ ถูกกดให้ลดสะโพกลงเล็กน้อยแล้วแยกขาออก พร้อมๆ กับเขาที่คว้าเอาของฉันด้วยมือหนึ่ง ก่อนจะเริ่มระรัวกระแทกรูหีของฉันทันที ฉันฉันแอ่นสะโพกมากเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งถลำเข้ามาลึกขึ้น จนฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาโดยที่ไม่จำเป็นต้องเริ่มต้นด้วยการเลียหีเลย

อึ๊ อื๊อออ อื๊อออ อื๊ออออ….ฉันเปล่งเสียงได้เท่านั้น เพราะว่าถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้วสอดนิ้วเข้ามาในปากเพื่อกระตุ้นอารมณ์ของฉันได้มากขึ้น สองมือที่ทาบกับลังสินค้านั้นทาบแน่นจิกเกร็ง เสียงลมหายใจของพี่เขาดังอยู่ข้างใบหู แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังไม่ลดทอนจังหวะการเย็ดฉันลงไปเลย

รูหีร้อนผ่าวเสียวซ่าน ลำควยที่สวมสอดเข้ามาอุ่นจนเกือบร้อน ถูกหีของฉันตอดรัดจนความเสียวซ่านจากอีกฝ่ายตอบสนองด้วยท่วงท่าในการเย็ดที่มันส์ขึ้นกว่าเดิม ยิ่งแน่นก็ยิ่งเสียดสี แถมยังตื่นเต้นจนหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะ

วูบหนึ่งมีพนักงานเดินมา เราถึงกับตกใจ เพราะว่ากลัวอีกฝ่ายจะได้ยินเสียง ทว่าฉันก็ไม่กล้าจะเปล่งเสียงห้ามพี่เขาที่ระรัวเย็ดหีของฉันโดยไม่หยุดพัก ทั้งๆ ที่ฉันพยายามบอกเขาแล้วว่าให้หยุดก่อน

หยุดไม่ได้แล้วซี้ดดดดด…อดทนหน่อยนะ พี่จะแตกแล้วครับคนสวย อืมมมมม

ปั้บบบ ปั้บบบ ปั้บบบ

เสียงกระแทกดังขึ้น มือของพี่เขาที่ปิดปากของฉันเอาไว้นั้นถอยร่นออกไป คว้าเอวของฉันมันแล้วดึงไปกระแทกกับควยของเขาที่เปรียบเสมือนอาวุธแห่งความกำหนัดที่สร้างความภิรมย์

อึ๊กกก อึ๊กกก…เสียว อื๊ออออ ฉันยกมือปิดปากตัวเองเอาไว้ หลับตาแน่น เริ่มกลัวว่าใคร จะได้ยิน แต่ก็ไม่อยากหยุด เพราะว่าร่างกายก็เงี่ยนไม่น้อย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี้ดดดดดดดด จะแตกแล้วคนสวย อูยยยย จะแตกแล้วววว

พรวดดดด!

ลำควยถูกทอดถอนไปในจังหวะสุดน้ำ เขาชักควยจนน้ำควยสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเป็นสาย หยดลงพื้นแหมะๆ ฉันค่อยๆ หันกลับไป เอนตัวพิงลังสินค้าแล้วหอบหายใจอย่างเหนื่อยล้า ช่างเป็นช่วงเวลาที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลยจริงๆ ด้วยความเสียดาย ก็เลยก้มตัวลงไปดูดน้ำควยที่เหลือติดหัวควยของเขา ก่อนจะค่อยๆ จัดการสวมเสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วเดินออกไปจากซอกนั้น

มีคนเดินเข้ามาในจังหวะที่กำลังเหมาะเลย แต่เราสองคนก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่เคยเกิดอะไรขึ้นเลยที่คลังสินค้านี้ แม้ว่าคราบน้ำควยของพี่เขาจะยังอยู่บนพื้นนั้นก็ตาม

Recommendations

เรื่องเสียว โดนน้องชายแฟนลักหลับ เลยจัดเย็ดเสียให้เข็ด ปาร์ค กับปาล์ม เป็นพี่น้องกัน ฉันเป็นแฟนกับปาร์ค ซึ่งเป็นคนพี่ แต่เรียนชั้นเดียวกับปาล์ม ทำให้ความสัมพันธ์ของเราสามคนนั้นสนิทกันมากๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเป็นเพื่อนกับคนน้อง และเป็นแฟนกับคนพี่ ทำให้เรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ และที่สำคัญ ปาร์ค แฟนของฉันนั้นเย็ดเก่งอย่าบอกใครเลย ควยใหญ่ เลียหีเก่ง เรื่องเสียวถึงกับต้องยกนิ้วให้ นั่นอาจจะเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันไม่เบื่อที่จะคบกับปาร์คเลย เพราะว่าเขาเติมเต็มในส่วนนี้ของฉันอย่างเต็มที่ แต่แล้วเรื่องก็เกิดขึ้นในครั้งหนึ่ง ตอนที่ฉันต้องไปเข้าค่ายกิจกรรมเกี่ยวกับการเป็นผู้นำ และต้องพักแยกกันสองคน ฉันได้พักกับปาร์ค เพราะครูรู้เรื่องฉันกับพี่เขา เลยไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเราเหลือเศษพอดี ในตอนกลางคืนตามประสาวัยรุ่น…

เรื่องเสียว เมียเล่นชู้เย็ดกับลูกจ้าง ใครจะคิดครับว่าอายุปูนนี้แล้วเมียผมจะเป็นไปได้ แต่จะว่าไปแล้วอายุ 40 ปีของเธอก็ยังดูสวยหุ่นดีอวบ ได้ส่วนผิวขาวเนียนแบบคนไม่เคยโดนแดด ไม่เคยทำงานหนัก ออกกำลังกายด้วยการเต้นในร่มประจำ ชอบเข้าวัด ไปช่วยงานราชการหรือองค์กรต่างๆประจำ คนในจังหวัดเค้ารู้หน้าตาหมดครับเพราะร้านค้าของเมียผมขายสารพัดสินค้าแม้ไม่ใหญ่โตแต่ก็สร้างความมั่นคง มากกว่าเงินเดือนข้าราชการระดับกลางๆอย่างผมมาก เราไม่มีลูกครับ เธอเป็นหมัน เลยรับเอาลูกของญาติมาเลี้ยงส่งเสียให้เรียนที่ละคนสองคน แบบว่าบ้านไม่เหงาครับ คนที่จบไป เรียนที่อื่นก็มาเยี่ยมมั่ง ตอนนี้มีอยู่กับเรา 1 คนเป็นเด็กชายอยู่ ป.6 ครับ สำหรับผมอายุ 37 ปี รับราชการอยู่ต่างอำเภอไปๆมาๆค้างมั่งไปกลับมั่งครับ เข้าเรื่องดีกว่าครับ เรื่องบนเตียงผมกับเมียก็ธรรมดา อาทิตย์ละ…

เรื่องเสียว ยอมพลีกายเพื่อช่วยคนรัก “อูยยย…หยุ ..หยุด …เถอะค่ะ ..หนูเสียววววว…อย่า ทรมาน…หนูเลย .. อูยยย…ใจจะขาดอยู่แล้ว ” เรื่องที่ดิฉันจะเล่าต่อไปนี้มันไม่น่าเชื่อว่าจะเกิดขึ้นได้กับชีวิตของดิฉัน มันเจ็บปวดและน่าอดสูใจยิ่งนักเมื่อย้อนคิดถึงเรื่องราวที่ผ่านมา ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้สามปีแล้ว สามีดิฉันชื่อ ‘ทศ’ เป็นนักธุรกิจ รูปหล่อ ฉลาด และเอาใจเก่ง สมัยเรียนผู้หญิงแอบปิ๊งเขากันเป็นแถว แต่สุดท้ายเขาก็เลือกดิฉัน งานแต่งงานของเราหรูหราเป็นที่อิจฉาของใครต่อใคร หลายคนชมว่าเราเหมาะสมกัน เจ้าบ่าวก็หล่อ เจ้าสาวก็สวย หลังแต่งงานดิฉันก็ย้ายเข้ามาอยู่กับทศในบ้านหลังใหญ่ มีสระว่ายน้ำ มีคนสวน และคนใช้เพียบพร้อม ทศรักและเอาใจดิฉันมาก…

เรื่องเสียว ลุงมีของดีให้ดู…..หนูจะได้เสียวไปกับลุงไง ดีค่ะ หนูชื่อ จอย ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อต้อย อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่ 2  คนมาตลอด จนกระทั่ง…

เรื่องเสียว น้องเมียมันยั่ว ก็เลยยอมเป็นผัวหนึ่งคืน เธอเป็นคนที่หีสวยมากๆ แคมหีอวบอูม ดูอิ่มน้ำ ซ้ายขวาเท่ากัน โหนกหีใหญ่ ยิ่งในช่วงเวลาที่สองขาถ่างแยกออกอย่างแช่มช้า เผยให้เห็นว่าเธอเองก็กำลังเงี่ยนไม่ต่างจากผมเลย น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลหยดย้อยลงมาตามร่องแคมหีของเธอเบาๆ มองเห็นเป็นภาพที่สวยงาม พี่คะ…วันนี้เป็นผัวหนูนะคะ หนูเย็ดมันส์กว่าพี่หนูแน่นอนค่ะ น้ำเสียงเจือปนระหว่างความเมาและความเงี่ยน ทำให้แววตาดูชวนฝัน เธอมาสารภาพกับผมว่าแอบชอบผมมานานแล้ว ตั้งแต่ยังไม่คบกับพี่ แต่มันไม่กล้าพอ กระทั่งตอนนี้เธอก็ใช้ความกล้ามากโขที่จะบอกและมาเย้ายวนผมถึงในห้อง ท่ามกลางค่ำคืนที่ผมอยู่กับเธอเพียงลำพัง ผู้หญิงมันให้ท่าขนาดนี้ จะไม่ควยแข็งก็กะไรอยู่นะโว้ย สองนิ้วค่อยๆ ลามไล่จากท้องน้อยของเธอลงมาเบาๆ แล้ววาดแหวกกลีบหีออกช้าๆ เนื้อในหีชมพู ทำให้ผมตัดสินใจได้ทันทีว่าแม้เธอจะเป็นน้องเมีย แต่หีน่าเลียขนาดนี้…

เรื่องเสียว น้องเดียร์ พริตตี้ ออนเดอะร็อกสุดเสียว เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กส์จัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ ”น้องเดียร์” เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เป็นพริตตี้แนะนำสินค้าโชว์ตัว ”กับบริษัทรถยนต์” ลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว นางแบบสาว โดนตากล้องจับเย็ด “จะให้นิริน ถอดเสื้อต่อหน้าทุกคน นิรินไม่เอาหรอกนะคะ” นิริน นางแบบสาวสวยที่เพิ่งจะเข้าวงการ เธอตวาดใส่ตากล้องและทีมงานอีกสองคน ที่วันนี้มาถ่ายแบบแฟชั่นแนวเซ็กซี่ “แค่หันหลังครับ ไม่ต้องกลัวใครเห็น” โอม ตากล้องหนุ่ม ประเหลาะเธอเพราะอยากให้งานรีบๆเสร็จ นิรินคิดในใจว่า ถ้าถ่ายไม่เสร็จก็ไม่ได้เงิน เธอจึงยอมถอดเสื้อออก เผยให้เห็นสัดส่วนแล้วหันหลังให้ตากล้องถ่ายภาพ เพราะงานนี้เป็นแนวเซ็กซี่ รูปที่ถ่ายจึงต้องมีโป๊บ้าง วับ ๆ แวมๆ “ขอพี่จัดท่าหน่อยนะครับ” โอมตากล้อง เข้าประชิดนิริน เธอรีบเอามือปิดที่หน้าอกเพราะกลัวเขาเห็น ส่วนโอมแกล้งทำไม่สนใจ เขาเอามือไปจับที่เอวของนิรินแล้วบอกให้บิดแบบนี้…

เรื่องเสียว คุณครูสุดเงี่ยน ขออมควยนักเรียนแลกเกรด 4 แต่ทำดี เลยโดนจับเย็ดสมใจ ครั้งนี้ส่งมาจากทางบ้าน เป็นผู้ไม่ประสงค์ออกนาม ด้วยหน้าที่การงานที่ต้องปกปิดตัวตน เรื่องราวของครูสาวอายุเพียง 20 กลางๆ ที่ทำการเรียนการสอนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่ค่อนข้างห่างไกลความเจริญ เธอเองเป็นคนที่สวยและหน้าตาดี และในขณะเดียวกัน เธอเองก็ชอบมาที่ชนบทแห่งนี้เพราะว่าเธอชอบผู้ชายบ้านๆ อารมณ์แบบแมนๆ ผิวเข้ม ใบหน้าคมสัน เธอชอบจริงๆ และการมาเป็นครูสอนที่นี่ ก็ทำให้เธอได้เจอกับเด็กหนุ่มคนหนึ่ง อายุ 20 ปี เขาเรียนซ้ำชั้น ม.6 มา 2…