เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b983 65fd6dd48e2bd

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน

อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น

คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง

เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ

สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ แจ๊ะ

“ซี้ดดดด…ชักแรงๆ เลยครับตัวเอง ยิ่งแรงก็ยิ่งเสียวนะครับ โอยยยย”

“ควยใหญ่จังเลยนะเนี่ย สมกับที่บอกเอาไว้เลยจริงๆ” เธอพูด แล้วเร่งจังหวะของมือมากขึ้นจนน้ำเงี่ยนสีใสๆ ไหลเยิ้มออกมา

แล้วชายหนุ่มก็จับหัวของเธอกดลงไปอมควยให้เขาทันที

“ไม่ต้องชมแล้ว อมควย เงี่ยนจะแย่อยู่แล้ว ซี้ดดดดด”

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ ในตอนที่ชายหนุ่มกำลังหลับตาแน่น ปลดปล่อยอารมณ์ไปกับความเงี่ยนและความเสียวควยสุด เพราะว่าเธอนั้นทั้งดูดควย ทั้งเลีย ทั้งชัก ทำเสียทุกๆ อย่างจนเขาแทบจะไม่ต้องบอกอะไรเลยก็ว่าได้ เป็นผู้หญิงเป็นงานที่หายากเหลือเกินในเวลานี้ ยิ่งดูดก็ยิ่งเสียว ยิ่งเขาร้องคราง เธอก็ยิ่งดูดแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาทนไม่ไหว จับเธอผละออกมาแล้วผลักเธอลงไปกับพื้นเสื่อที่ปูเอาไว้

ชุดของเธอถูกถอดออกอย่างง่ายดาย ก่อนที่เขานั้นจะแยกขาของเธอออก

“ซี้ดดดดด…หีสวยจังเลย หีขมพูเหมือนนางเอกหนังเอวีเลย”

“อ๊ะ อ๊ะ อาห์ แล้วชอบไหมล่ะจ๊ะ แบบนี้ ชอบหรือเปล่า หีใหญ่แบบนี้”

“ชอบสิครับ ไม่งั้นจะมาเย็ดเหรอครับ อืมมมม” เขาพูดออกมาด้วยความพึงพอใจ ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปเลียหีเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี ลึกๆ เลย ซี้ดดด ลิ้นพลิ้วจังเลย อ๊า ไม่ไหวแล้ว” เธอครางออกมาลั่น บิดเร่าร่างกายไปมา แต่ดูเหมือนว่าอีกฝ่ายจะไม่ได้ปล่อยให้เธอทำแบบนั้นเลยในตอนนี้ เขายกตัวขึ้นมา จับขาทั้งสองข้างของเธอพาดบ่า แล้วจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีรวดเดียวสุดความยาว จนหญิงสาวนั้นค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่

หีของเธอตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วง จนทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มเข้าสู่ห้วงแห่งความสุขโดยที่ไม่สนใจใครอีกแล้ว

ร่างกายของหญิงสาวแอ่นเร่ารับลำควยที่ตอกกระแทกเข้าไปซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนทำให้ร่างกายของเธอนั้นโยกไหวไปตามแรงที่อีกฝ่ายกำหนด เธอแทบจะไม่สามารถควบคุมร่างกายของตัวเองได้แล้วในเวลานี้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียว ซี้ดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊วววววว”

“นั่นแหละ ครางออกมาดังๆ เลยครับ กำลังเงี่ยนพอดีเลย ซี้ดดดดดด” เขาครางลั่น กัดฟันแน่นแล้วตอกควยเข้าไปในรูหีของเธออย่างรุนแรง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนอีกฝ่ายนั้นครางด้วยความเสียวจนเสียงแหบแห้งไม่เหลืออะไรอีกแล้ว ร่างกายนอนแน่นิ่งให้เขาเย็ดอยู่อยู่เพียงฝ่ายเดียว ส่วนเธอกำลังอิ่มเอวความสุขจนเหมือนจะล้นออกปากอยู่แล้ว

“ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วครับ โอ๊ยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ไม่ไหวก็แตกเลยค่ะ แตกในเลย แตกใน โอ๊ยยยยยย” ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรจบ เขาก็อัดควยตอกเข้ามาจนสุดโคนแล้วย้ำอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะนิ่ง แล้วแช่ไป เสียงคำรามดังกึกก้องขึ้นมาในป่ามัน ก่อนที่น้ำควยของเขานั้นจะทะลักแตกในคารูหีของสาวชู้ร่านควยคนนี้แบบเต็มๆ ไม่มีกั๊ก

อย่างน้อยๆ ต่อให้วันหนึ่งเราจะต้องมีเส้นทางที่แตกต่างกัน

แต่ถ้าวันว่างๆ ก็แวะมาเย็ดกันหน่อย น่าจะไม่เสียหายอะไร

Recommendations

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว ไอ้เฒ่าบุญช่วยคนสวน..เปิดซิงสาวดาวมหาลัย ตอนที่ 1 ภาวินีสาวสวยดาวมหาลัยวัยสิบเก้า ขับ BMW Series 3สีดำเลี้ยวปราดมาจอดหน้าบ้านแล้วบีบแตรรถเร่งให้ลุงบุญช่วยคนสวนวัยกลางคน หน้าอัปลักษณ์เปิดประตู ภาวินีกำลังอารมณ์เสียอย่างมากที่กำลังนั่งดูหนังกับตั้วแฟนหนุ่มอย่างมี ความสุขแต่ถูกคุณพ่อเรียกตัวกลับบ้านด่วน เพราะคุณพ่อต้องรีบเดินทางไปต่างประเทศเป็นเวลาหนึ่งเดือนโดยไม่รู้ตัว จึงอยากฝากงานให้ภาวินีดูแลเรื่องการซ่อมแซมบ้านก่อนที่คุณแม่จะกลับมาจาก เมืองนอก โดยมีรายละเอียดมากมายที่ภาวินีเองก็ไม่ค่อยมีความรู้ คุณพ่อจึงให้ลุงบุญช่วยคอยฟังรายละเอียดของรายการซ่อมแซมก่อนจะเดินทางไปและ รถจะมารับเวลาหนึ่งทุ่ม ภาวินีนั่งเคาะนิ้วบนพวงมาลัยรถอย่างหงุดหงิดที่ลุงบุญช่วยมาเปิดประตูช้า เหลือเกิน เหลือเวลาอีกไม่มากนักก็จะหนึ่งทุ่มแล้ว พอประตูเปิดออกภาวินีเร่งเครื่องเลี้ยวปราดเข้าที่จอดรถอย่างเร็วแทบจะ เฉี่ยวลุงบุญช่วยที่กระโดดหนีตัวลอยจนเสียหลักล้มลง ภาวนีรีบวิ่งขึ้น บ้านไปหาพ่อ หลังจากที่คุณพ่อฝากเรื่อง รายการซ่อมแซมและเช็ดเงินสดกับภาวินีแล้ว รถของบริษัทก็มารับคุณพ่อเดินทางไปทันที ภาวินีรู้สึกเหนื่อยจึงเดินออกมาสูดอากาศภายนอก นึกอยากลงไปว่ายน้ำเล่นในสระน้ำ…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว แอบเสียว..รองผู้จัดการฝ่ายบุคคล เช้านี้เป็นเช้าวันสดใสอีกวันหนึ่ง แน่ละมันต้องสดใสสินะมันเป็นวันเริ่มงานใหม่กับที่ทำงานแห่งใหม่ของ ปรัชญาจากการแนะนำของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่งที่เคยทำงานที่เดียวกันมา เงินเดือนและสวัสดิการที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย ไม่แพ้หน่วยงานรัฐวิสาหกิจใหญ่ๆ ทำให้ปรัชญาตัดสินใจเปลี่ยนงานทันที ยอมนับหนึ่งใหม่กับบริษัทนี้ โดยไม่มีเวลาแม้กระทั่งจะเขียนใบลาออกจากบริษัทเก่าด้วยซ้ำ และทุกอย่างก็ดูราบรื่นมาก เพราะได้ทำงานกับรุ่นพี่ผู้หญิง คนที่เขาเคยแอบๆชอบอยู่ เมื่อครั้งอยู่บริษัทเก่า ถึงขนาดเก็บไปชักว่าวมาจนเมื่อยมือแบบนับครั้งไม่ถ้วนไปหลายหนแล้ว โดยได้ทำงานในตำแหน่งช่างซ่อมบำรุง ทำหน้าที่ดูแลบริษัทที่เขาถนัด และอยู่ใต้อาณัติของรุ่นพี่สาวคนนี้เองงานแรกที่ต้องเผชิญวันนี้คือการแก้ไขห้องน้ำที่มีปัญหาน้ำรั่ว…… และที่สำคัญห้องน้ำหญิงซึ่งเป็นห้องน้ำในชั้นผู้บริหาร พนักงานทั่วๆไปจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาใช้……เมื่อเตรียมเครื่องมืออุปกรณ์พร้อมสรรพ ปรัชญาก็ตรงเข้าปฏิบัติภาระกิจทันที ขณะที่นั่งตรวจเช็คฟลัชวาล์วตัวต้นเหตุอยู่นั้นเอง เสียงเปิดประตูใหญ่ของห้องน้ำหญิงก็ดังขึ้น เสียงรองเท้าส้นสูง ดังเคาะพื้นหินแกรนิตเงางามดังเข้ามา……เข้ามาคนเดียว และหยุดลงตรงอ่างล้างหน้าตรงข้ามกับห้อง ที่ปรัชญานั่งซุ่มทำงานอยู่พอดี เสียงฟืดฟาดพึ่บพั่บของการเสียดสีของเสื้อผ้าดังขึ้น และอีกสองสามอึดใจก็เงียบลง ปรัชญาเหมือนจะเพิ่งนึกขึ้นได้…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว ยั่วได้ลูกจ้างมาเป็นผัวอีก 3 คน เรา ชื่อแอร์ค่ะแต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ แอร์อายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานที่ร้านของเราเองจนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อย ใส่ใจเท่าไหร่ค่ะพอเรามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลาย ครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะเลยทำให้แอร์เครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านแอร์จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต เฮียสามรแอร์ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่ 3 ของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แอร์คิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแอร์ บ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแอร์จะเป็นคนสวยๆ หุ่นดีมากๆ อยู่แล้วแต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว อยากทำแบบพี่สาว เอากับน้า หน้านี้เป็นเรื่องราวของผู้หญิงคนนึง ซึ่งก็คือ ตัวเราเอง…อยากเขียนเรื่องราวของตัวเอง ผ่านตัวหนังสือ เพียงแค่อยากระบายความรู้สึกเท่านั้น อยากให้คนอื่นรู้จักเราผ่านตัวหนังสือ เพราะเราไม่สามารถเล่าให้ฟังได้…อาจจะเป็นเรื่องน่าอาย แต่เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำมาย เราถึงชอบเรื่องราวแบบนี้นัก ตอนนี้เราอายุ 26 แระ ตอนเด็กประมาณ 7-8 ขวบได้ ญาติเรา ถ้าเทียบจิงๆ ก็คงเป็นน้าเรา เพราะเป็นลูกของน้องสาวตาเรา มาชวนเราไปเล่นในเล้าไก่ มีพี่สาวอีกคนที่เป็นญาติมาเล่นด้วย อายุห่างกันประมาณ 5 ปีได้ พอเข้าไปในเล่าไก่ เขาบอกต้องถอดกางเกงเล่น เราก็ถอด…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน..โดนผมล่อซะติดใจ ผมมีเรื่องความประทับใจที่เกิดขึ้นกับผมและแฟนเพื่อน ผมมีเมียอยู่แล้ว1คนชื่อว่าพรและแฟนเพื่อนผมชื่อว่าแดง พรกับแดงนั้นรู้จักันดีอยู่แล้วตามประสาเพื่อนแฟน แต่ผมมีความรู้สึกกับแดงเป็นอย่างอื่นนอกจากเพื่อน พูดตรงๆผมอยากเย็ดแดงมาก ซึ่งเวลาผมเย็ดกับแฟนผมมักจะมีจินตนาการว่าได้ร่วมรักกับแดง และบางครั้งผมมักจะช่วยตัวเองอยู่เสมอ ไม่ใช่ว่าแฟนผมจะไม่สวยนะครับ แฟนผมจัดได้ว่าเป็นคนสวยเลยทีเดียว แต่ผมเป็นคนที่ไม่รู้จักพอเห็นใครสวยเป็นไม่ได้ ผมเลยคิดอุบายที่จะเย็ดแดงให้ได้และแล้วโอกาสก็มาถึงผมจนได้ วันนั้นเป็นวันหยุดสงกานต์พอดีแฟนผมกับไปเที่ยวที่บ้าน ประจวบเหมาะกับแฟนของแดงก็ต้องไปพักร้อนกับบริษัทที่ทำงาน จึงทำให้ผมและแดงเป็นโสดด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงโทรไปชวนแดงเล่นน้ำสงกานต์ กับเพื่อน ๆ ของผม แดงจึงตอบตกลงไปด้วย ตอนเล่นน้ำสงกานต์ผมสังเกตเห็นแดงตอนที่แดงเปียกน้ำ วันนั้นแดงใสเสื้อกล้ามสีขาวกับกางเกงยีนต์ขาสั้นโดยไม่ได้สวมยกทรงทำให้เห็นหัวนมชัดเจนมาก ซึ่งทำให้เพื่อน ๆผมตาลุกเป็นวาว ตอนนั้นผมคิดในใจว่าวันนี้ต้องเผด็จศึกให้ได้ ผมจึงเริ่มสั่งเหล้ามากินกัน ผมจึงชวนแดงกินด้วยกัน เวลากินนั้นแดงมักจะมานั่งข้างผม และชอบเอานมมาถูหลังผม ผมก็ได้ใจเริ่มทำเป็นแกล้งจับขาจับก้นแดงบ้าง…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…