เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b895e0b8ade0b899 65fd71d99946e

เรื่องเสียว แอบอมควยตอนเมา โดนเพื่อนสนิทลักหลับ ตื่นขึ้นมาพอดี แต่เงี่ยน เลยเย็ดแถมให้จนแตกในคารู

ผมไปกินเหล้าในงานวันเกิดเพื่อนสนิทคนหนึ่ง ซึ่งก็มีวงวานบรรดาเพื่อนฝูงมากินกันหลายคน พอเริ่มดึก ใครที่ขับรถไหวก็ต่างกลับไป แต่ผมเมามากไปหน่อย ผมกับเพื่อนผู้หญิงอีกคนเลยขอนอนที่บ้านเพื่อนคนนี้ โดยที่มันจัดฟูกนอนให้ผมกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นที่หน้าทีวีห้องรับแขก เพราะว่าห้องนอนมันเล็ก มันบอกว่าจะออกมานอนด้วยเพราะเกรงใจ แต่ผมที่เมาแล้วเลยไล่มันไปนอน ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อยอะไร แค่มีที่นอนไม่ต้องเสี่ยงขับรถลงข้างทางเป็นผีเฝ้าถนนที่ไหนก็พอแล้ว

แต่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นตอนที่ผมหลับนั่นแหละครับ

ผมฝันว่าผมกำลังโดนอมควยอยู่ ในฝันใครสักคนกำลังอมควยของผมอย่างตั้งอกตั้งใจมากๆ มือก็ชักควยของผมไปอย่างเต็มแรก จนหัวควยถอก เส้นสองสลึงตึงจัด ก่อนจะลงลิ้นเลียไล้ไปตามรอยหยักส่วนปลายแล้วดูดดุนหัวควยจนเกิดเสียงฟังดูชวนเงี่ยนขึ้นมา ผมปล่อยตัวเองไปตามความฝันนั้น ก่อนที่จะลืมตาตื่นขึ้นช้าๆ แล้วพบว่า ความรู้สึกในฝันมันยังไม่หายไป

ผมคิดว่าตอนนั้นผมเองคงเมามากแล้วแน่ๆ เลยปล่อยเลยตามเลยไปในตอนนั้น ไม่ได้คิดอะไรมาก

จนกระทั่งเสียงอมควยมันดังขึ้นเรื่อยๆ และผ้าห่มที่ผมกำลังห่มอยู่มันเริ่มขยับไหว ผมเลยลองนอนนิ่งๆ แล้วตั้งสติดู ก่อนที่จะรู้ว่าผมไม่ได้ฝัน ผมกำลังโดนอมควยจริงๆ และคนที่อมควยให้ผมอยู่คือเพื่อนผู้หญิงที่นอนข้างๆ ผมนั่นแหละ ผมเอื้อมมือไปจับมือของมันที่กำลังกำควยของผมไว้แน่นทันที แล้วกระซิบถามเสียงแข็ง เพราะไม่อยากจะให้ใครมาได้ยินเข้าในเวลานี้

“มึงทำเหี้ยอะไร ?”

“กูชอบมึง…กูเงี่ยนด้วย ขอนะ กูไม่ไหวแล้ว” น้ำเสียงของเธอตอบกลับมาในทำนองเดียวกัน ก่อนที่มันจะก้มหน้าลงไปอมควยของผมต่อ กลัวก็กลัว ตกใจด้วย แต่ความเสียวมันก็มากเกินกว่าที่ผมจะหยุด เพราะต่อให้หยุดตอนนี้ ผมเองก็ต้องเดินไปชักว่าวในห้องน้ำอยู่ดี เลยปล่อยมือจากมัน แล้วให้มันอมควยของผมต่อไปเรื่อยๆ

เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างแผ่วเบา ชั้นบนก็คงไม่ได้ยินอะไรหรอก นั่งเงี่ยนไปเรื่อยๆ พร้อมกับความรู้สึกเสียวควยที่เกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ผมเลยสะกิดมันแล้วถามอีกครั้ง

“ขอเย็ดได้ไหมวะ เงี่ยนไม่ไหวแล้ว สัญญาว่าจะทำเบาๆ”

มันหยุดอมควยของผมทันที แล้วตอบรับกลับมา

“เออ เอาสิ อยากโดนมึงเย็ดมานานแล้ว”

ผมก็ไม่คิดเหมือนกันว่าพอกินเหล้าแล้วคนเรามันจะพูดจาอะไรยากๆ ให้กลายเป็นเรื่องง่ายได้อย่างน่าประหลาด เราต่างถอดกางเกงออกพร้อมๆ กันก่อนที่มันจะไปนอนหงายที่ฟูกของมัน แยกขาออกช้าๆ ผมเข้าไปแทรกอยู่ตรงระหว่างขา ก้มหน้าเลียหีให้มันพักครู่หนึ่ง จนเสียงลมหายใจของมันดังขึ้นมาอย่างหอบเหนื่อย

แม้ว่าจะไม่ได้เห็นหีสวยๆ ของมัน แต่แค่นี้ก็พอใจแล้ว ผมจับควยค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีเพื่อนสนิทคนนี้ช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นมาปิดปากตัวเองเบาๆ ผมก็เข้าใจนะ ว่าการจะไม่ให้มีเสียงเลยมันเป็นเรื่องยาก เพราะว่าผมก็ควยใหญ่เอาเรื่องเหมือนกัน แถมมันก็ยังหีฟิต และตอดควยของผมขนาดนี้ จะห้ามใจก็ยากเอาเรื่องเหมือนกัน ผมดันควยเข้าไปในรูหีของมันจนสุด แล้วค่อยๆ เคลื่อนขยับไหวเย็ดหีมันด้วยความเร็ว แต่ไม่เน้นความแรง เพราะไม่อยากให้เสียงกระแทกเย็ดดังขึ้นไปถึงชั้นบนของบ้าน ไม่อย่างนั้นคงเป็นเรื่องอีก

ผมกระหน่ำเย็ดหีเพื่อนสนิทคนนี้อย่างต่อเนื่อง จนเริ่มทนความเงี่ยนของตัวเองที่เพิ่มมากขึ้นไม่ไหวแล้ว รัวเอวกระเด้าเย็ดอย่างถี่รัวและแรงขึ้นเรื่อยๆ โดยพยายามไม่ให้เสียงมันดังมากจนเกินไป ในขณะที่เธอกำลังจะครางออกมา ผมก็เอื้อมมือไปปิดปากของเธอไว้

“อดทนหน่อย อยากโดนเย็ดไม่ใช่เหรอ จะแตกแล้ว” ผมพูดพลางเอามือปิดปากของเธอเอาไว้

เธอพยักหน้ารับ แล้วพยายามที่จะเงียบเสียงให้มากที่สุด ก่อนที่ผมจะอัดเรี่ยวแรงทั้งหมดที่มีกระหน่ำเข้าไปก่อนที่จะกระแทกเต็มแรงในครั้งสุดท้าย น้ำแตกในคารูหีของเธอเลย พร้อมกับความเจ็บที่เธอกัดมือของผมแน่นจนเป็นรอยฟัน

ผมส่งเสียงครางในลำคอออกมาอย่างแผ่วเบา ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงไปจูบกับเธอเพื่อนแทนคำขอบคุณกับความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กัน

เราคบกันเป็นแฟนตั้งแต่วันนั้น โดยที่เพื่อนก็เริ่มสงสัยว่าคืนนั้นระหว่างเราเกิดอะไรขึ้น แต่เราก็ทำเฉยๆ แล้วบอกไปว่านอนบ้านเพื่อน จะทำห่าอะไรกันได้วะ ?

แต่ความจริงก็อย่างที่รู้นั่นแหละครับ

เพราะว่าเราเริ่มต้นด้วยการเย็ดกัน มันเลยทำให้เราเข้าใจกันได้มากขึ้น อย่างเช่นวันนี้ ที่ผมกำลังโทรไปหาเธอแล้วบอกเธอว่า

“มาหาหน่อย กูเงี่ยน”

“เออ เงี่ยนเหมือนกัน”

คำตอบมันก็จะประมาณนั้นแหละครับ คนเงี่ยนมาเจอกัน ก็เย็ดกันไปทั้งวันยาวๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ประตูไม่ได้ล๊อค!!! เมียเพื่อนให้ท่า เพื่อนผมกับแฟนสุดเซ็กสส์ของมันเคยมาค้างที่บ้านผมที่ต่างจังหวัดตอนที่ครอบครัวผมไปต่างประเทศกันหมด 2อาทิตย์ เหลือผมคนเดียว ทีนี้ผมก็เลยให้ทั้งคู่นอนห้องน้องชายผม ซึ่งอยู่ติดกับห้องผม มีเพียงห้องน้ำกั้นระหว่างกลาง และมีประตูเปิดเข้าได้จากทั้งสองข้าง คืนแรกเลย ผมก็เตรียมการณ์ไว้โดยเอากระจกเงาบานเล็กๆมา รอจนถึงเวลากลางคืน เวลาที่แฟนมันอาบน้ำ ผมก็ค่อยๆสอดกระจกเข้าไปใต้ ประตู ระหว่างขอบประตูด้านล่างกับธรณีจะมีช่องห่างประมาณ1นิ้ว ก็ค่อยเอียงจนได้มุมเห็นเต็มตัว…โอ้โห แม่เจ้าโว้ย!!! เห็นเธอกำลัง อาบน้ำแบบเต็มตัวเลยครับ กำลังถูสบู่อยู่เลย นมสวยมาก ใหญ่และอวบเต็มมือจริงๆ เธอกำลังถูสบู่อยู่แถวๆหน้าอกพอดีด้วย เธอถูวนไป หวนมา เราก็วนด้วย สักพักสังเกตุเห็นหัวนมสีชมพู ค่อยเด่นขึ้น…

เรื่องเสียว ขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเอง ประมาณปลายเดือนที่แล้ว ผมกับแฟนอายุ 28 ทั้งคู่ ได้นัดชายเดี่ยวแถวๆระยอง ไปเที่ยวทะเลแถวระยองในวันหยุด (ผมใช้เวลาชวนเธอ ประมาณเกือบ 3 ปีจึงสำเร็จโดยครั้งแรกนี้เธอขอแต่ข้างนอกก่อนแต่ถ้า ok ก็จะยอมจะร่วมกับชายเดี่ยวโดยให้ผมนั่งดูแต่ห้ามรุม 2-1 เด็ดขาด) แฟนผม หน้าตาน่ารัก หุ่นเพรียวๆ แต่นมเต็มมือ ใครๆเห็น ก็อยากลองทั้งนั้น  มีคนเคยมาขอเอาแฟนผมแลกกับแฟนตัวเองบ่อยๆ แต่แฟนผมไม่ ok เลยอดไป เรานัดเจอกันที่โรงแรมที่พัก โอ็ต (ชายเดี่ยว) ต้อนรับเราอย่างดี…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงจับข่มขืน แต่ให้อภัย เพราะว่าควยใหญ่และเย็ดเก่ง เรื่องเสียว ที่เกิดขึ้นกับปอยในวันนี้มันเป็นเหมือนฝันร้ายที่เธออยากจะหนีมันไปให้ไกลๆ ในตอนแรก ก่อนที่จะลงท้ายด้วยการที่เธออยากจะอยู่กับฝันนี้ไปตลอดนิรันดร มันคือฝันดีที่เธอเพิ่งมารู้ตัวอีกครั้งตอนที่ได้สัมผัสกับมันอย่างถ่องแท้แล้วต่างหาก เธอโดนข่มขืน…นั่นคือสิ่งที่เธอไม่เคยคิดว่าจะได้เจออมันกับตัวเธอเอง แม้ว่าจะพยายามดีดดิ้นขัดขืนแค่ไหนก็ตาม แต่ว่าชายหนุ่มตรงหน้าก็แรงเยอะมากกว่าเธอมหาศาล และเขายังเป็นพ่อเลี้ยงของเธออีกด้วย ตอนที่เธอพยายามดีดดิ้นให้หลุดพ้นจากพันธนาการของเขานั้นมันไม่ง่ายเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาสามารถแทรกลิ้นเข้ามาในปากของเธอได้ แล้วสอดส่ายไปทั่วๆ พร้อมกับรสจูบที่ทำให้เธออ่อนระทวยได้เพียงครูเดียวเท่านั้น แล้วในตอนที่เธอพ่ายแพ้ต่อเขาอย่างแท้จริง คือในวินาทีที่เขานั้นค่อยๆ ล้วงมือลงไปในกางเกงของเธอ แล้วจรดนิ้วใดสักนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่จะขยับเข้าออกแล้วคว้านไปรอบๆ อย่างเร็วรี่ จนเธอที่พยายามจะขัดขืนกลับไม่อาจต่อต้านความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ได้เลย เธอครางออกมาในตอนนั้น พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลออกมาปริ่มที่รูหีของเธอ ในเวลานี้เธอกลับมีอารมณ์ร่วมอย่างน่าประหลาด มันไม่ควรทำให้เธอกลายเป็นแบบนี้ เธอไม่อยากจะให้อภัยตัวเองเลย แต่เธอให้อภัยกับเขา พ่อเลียงที่ดูแลเธอมาอย่างดี…

เรื่องเสียว สอนเสียวลูกสาวของเมียเก่า วันนี้ มีแขกจากต่างจังหวัดมาเยี่ยมลุง เป็นเพื่อนเก่าสมัยนักเรียน ทั้งสามีภรรยา แถมพ่วงลูกสาววัย 17-18 มาด้วย อีก 1 คน อุเทน และ สุภาพร เป็นเพื่อนเรียนชั้นเดียวกันมากับลุงตั้งแต่ปีหนึ่ง ทั้งคู่ก็แต่งงานกัน แล้วก็ออกไปทำมาหากินต่างจังหวัด เรื่องราวเป็นอย่างไร ลุงจะค่อยๆ เล่าให้อ่าน “ไปยังงัย มายังงัย กัน ถึงได้พลัดมาถึงบ้านเรา” ลุงทักทายด้วยความตื้นเต้นดีใจที่ได้เจอเพื่อนเก่า แล้วชำเรืองไปทางเด็กสาวหน้าตาคมเข้ม อ่อนวัยที่กำลังทำท่าจะยกมือไหว้ “สวัสดีจ้ะ….เอ่อ….” ทักทายแล้วก็พยายามนึกว่าเด็กคนนี้เคยเห็นที่ไหนหรือเปล่า…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มก่อสร้างลวงไปข่มขืน ที่ริมทาง เสียวหีจนไม่กล้าเอาเรื่อง ในวงเหล้า เพื่อนๆ ของฉันหลายคนพอเริ่มเมาแล้วก็เริ่มเล่าเรื่องที่มันทะลึ่งมากขึ้น และใช่ เรื่องเสียวก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ต่างคนต่างเอาเรื่องเสียวๆ ที่ไม่เคยได้เล่าบอกที่ไหนมาบอกกันราวกับว่ามันเป็นเรื่องตลกเลย อย่างว่า คนเราพอเมาแล้วก็พูดอะไรไม่คิด ซึ่งแต่ละคนก็เอาความลับมาเล่าทั้งนั้นเลย ฉันเองได้ฟังประสบการณ์เสียวของเพื่อนๆ แล้วก็ยิ่งรู้สึกได้เลยว่าแต่ละคนนั้นผ่านเรื่องราวที่ไม่ธรรมดากันมาทั้งนั้นเลยจริงๆ ส่วนฉันเอง ถามว่ามีไหม ก็มี แต่ไม่ได้กล้าเล่าเท่าไหร่ เพราะกลัวว่าจะโดนมองเป็นคนประหลาด ดังนั้นฉันจึงเก็บเรื่องนี้มาเล่าให้กับคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้อ่านจะดีกว่า เพราะความเสียวของฉันที่จำไม่ลืมมันไม่ได้มาจากความเต็มใจของฉัน เพราะว่าฉันโดนข่มขืน เรื่องมันเกิดขึ้นราวๆ 4 เดือนก่อน ที่ทำงานของฉันห่างจากหอพักไม่ไกลเท่าไหร่ หากเดินทางลัด ที่เป็นทางดินและรอบข้างเป็นป่าหน้าคาสูงเลยเอวขึ้นมา…

เรื่องเสียว ตามจีบมาตั้งหลายปี ได้เย็ดทั้งที ขอจัดให้หีฉีกเลย ฉันเคยดูคลิปไวรัลในติ๊กตอก ที่มีเด็กป.1 มาจีบรุ่นพี่มัธยม ดูแล้วก็รู้สึกเหมือนเห็นภาพตัวเองอยู่เหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็มีประสบการณ์แบบนั้น ซึ่งก็เลยได้เอามาเขียนเล่าให้กับทุกคนฟัง มันเป็นเรื่องตลกๆ ที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเลย “เม้ง” คือเด็กน้อยประถม ที่เรียนโรงเรียนเดียวกัน ตอนนั้นเขาน่าจะอยู่ ป.1 หรือ ป.2 นี่แหละ แต่ฉันอยู่ ม.3 แล้ว เขามาตามจีบฉันตั้งแต่ต้นเทอมจนถึงปลายเทอม 2 ซึ่งฉันกำลังจะเรียนจบ เขาบอกว่าชอบฉันมากๆ และไม่มีวันเปลี่ยนใจ เพราะว่าฉันสวย และน่ารัก…

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ…

เรื่องเสียว เซ็กส์..เสียวกับน้องเขย หวัด ดีคุณผู้อ่านเข้าเรื่องเลยแล้วกันบ้านของษามีคนอยู่ด้วยกันหลายคน ปีที่แล้วน้องสาวแต่งงานก็ได้สมาชิกมาเพิ่มอีกหนึ่งคน ส่วนษายังโสดแต่เคยเสียตัวกับแฟนสมัยเรียนหนังสือมาแล้ว การเสียตัวครั้งนั้นของษากับแฟน เราทั้งคู่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องเซ็กส์มาก ต่างคนต่างรีบทำแข่งกับเวลาพอเสร็จแล้วก็แล้วกัน เลยไม่ค่อยรู้รสชาติอันแท้จริงของเซ็กส์ พอเรียนจบเราก็แยกกันไปคนละทางและไม่ได้ติดต่อกันอีกจนบัดนี้ ษาเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศค่อนข้างสูงหลังจากที่เลิกกับแฟนแล้วษาก็ช่วยตัวเอง มาตลอด แค่เห็นผู้ชายหุ่นดี ถูกใจษาก็คิดอยากนอนกับเขาแล้วและจบลงด้วยการช่วยตัวเองที่ห้องนอนเสมอ การช่วยตัวเองของษาก็มีหลายวิธีช่วงแรก ๆ แค่ลูบ ๆ คลำ ๆ ที่เม็ดแตดก็เสร็จแล้ว เดี๋ยวนี้ลูบแตดอย่างเดียวไม่พอไม่ถึงใจต้องมีอะไรสอดเข้ารูหี จะเป็นนิ้วมือ แตงกวา มะเขือยาว หรือควยเทียม ถึงจะเสร็จสมบูรณ์ เรื่องของษากับแมน (ชื่อน้องเขย)…