เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b8a2e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b882e0b989e0b8b2 65fec02f3d2f7

เรื่องเสียว แอบย่องเข้าไปเย็ดสาวตาบอดข้างห้องจนหนำใจ

เราค่อยๆ เอาควยเข้าไปในปากน้องคนสวย ซึ่งน้องไม่รู้เลยว่าไอ้ที่น้องกำลังเลียกำลังดูดอยู่นั้นมันคือควยของเรา ที่แอบย่องเข้ามาเพื่อหวังที่จะจับน้องเย็ดนั่นเอง เพราะน้องนั้นตาบอดและแม่ก็ดันไม่อยู่บ้าน เราก็เลยรับหน้าที่เป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องเพราะห้องเรานั้นติดกัน แต่ใครจะไปคิดว่าน้องสาวตาบอดข้างห้องของผมจะสวยหุ่นเอ็กซ์จนทำให้ผมแอบเข้ามาอยู่ในนี้ได้

ผมเป็นชายหนุ่มในวัยรุ่นที่กำลังอยากจะรู้อยากจะลองซึ่งเรื่องเพศนั้นก็เป็นเรื่องหนึ่งที่อยากจะลองมากเหมือนกัน แต่ก็ติดที่บ้านจน เลยต้องทำงานแทบทั้งวันทำให้นอกจากเรียนและทำงานแล้วก็ไม่ค่อยจะมีเวลาไปหาสาว หรือหาแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที

สองอยู่มั้ยลูก

เสียงป้าข้างห้องเดินมาเคาะประตูเรียกเราจากด้านหน้า ก็คงคิดว่าป้านั้นน่าจะมาหาแม่เราแต่แม่คงไม่อยู่ก็เลยเรียกเราแทน

มีอะไรครับป้า

เราเปิดประตูออกมาเห็นป้าข้างห้องกำลังถือกระเป๋าใบใหญ่รออยู่ด้านหน้าห้อง

พอดีป้าจะต้องไปต่างจังหวัดหลายวันทีนี้ป้าก็เอาลูกป้าไปด้วยไม่ได้เพราะมีหลายอย่างต้องทำ ถ้าป้าจะขอจ้างเราให้ช่วยดูแลลูกป้าระหว่างที่ป้าไม่อยู่พอจะได้มั้ยหนู เดี๋ยวป้าเอาเงินให้

เราลังเลอยู่สักพักเพราะไม่แน่ใจว่าต้องดูแลอะไรบ้างแต่พอป้าแจกแจงให้เราฟัง มันเลยทำให้ผมนั่นตอบตกลงเพราะมันก็ไม่ได้ยากเย็นอะไร แถมยังได้เงินง่าย ๆ อีกด้วยก็เลยตอบตกลงป้าไป

ได้เลยครับ เดี๋ยวผมจะช่วยดูแลลูกสาวป้าเอง

ขอบใจมากนะ ยังไงก็ฝากลูกสาวป้าด้วย

ผมรับเงินจากบ้านและแวะไปหาน้องสาวข้างห้อง เธอไม่ได้อายุห่างจากผมมาก และตอนนี้เธอก็โตเป็นสาวแล้วด้วย ตอนนี้เธอกำลังนอนเล่นอยู่ที่บนเตียงในห้องโดยที่ไม่รู้เลยว่าผมได้เข้ามาแอบดูน้องสาวตาบอดคนนี้นอนเล่นอยู่ เสื้อคอเว้า กางเกงขาสั้นที่บานขึ้นมานิดนึงทำให้ผมเผลอตัวไปแอบดูสัดส่วนของน้องสาวข้างห้อง

เธอรูปร่างดีมาก แคมเนียน ๆ ของน้องที่แอบเห็นเล็กน้อยหรือเนินหน้าอกที่ล้นออกมาจากเสื้อในก็ดูดีเหลือเกินทำให้ผมอยากจะสัมผัสมันจริง ๆ แต่ก็ทำได้แค่ยืนมองเพราะถ้าเราเผลอไปทำอะไรน้องเข้าจะเป็นเรื่องใหญ่ แน่นอน

เราแกล้งเดินไปที่ประตูหน้าห้องเพื่อทำเสียงเคาะว่ามีคนมาแต่ที่จริงแล้วผมแอบอยู่ในห้องของน้องอยู่แล้วระหว่างที่น้องฟังเพลง เพราะผมมีกุณแจห้องที่ได้จากป้ามานั่นเอง

ดิวอยู่มั้ย พอดีแม่เราให้พี่มาดูแลช่วงที่แกไปต่างจังหวัด

อ๋อพี่แมนหรอ

ใช่ ๆ

ดิวเปิดประตูก่อนเราจะทำเนียนเดินออกจากประตูไปยืนด้านนอกเพื่อคุยกับน้องสาวตาบอด

โอเคถ้ามีอะไรก็เรียกพี่เลยนะเดี๋ยวพี่นั่งอยู่ด้านนอก เราจะทำอะไรในห้องก็ตามสบายเลย เดี๋ยวเย็น ๆ พี่จะออกไปข้างนอกแปปนึงแล้วค่อยกับมาเอาข้าวให้เรามื้อเย็น

ได้เลยจ้ะพี่

จากนั้นดิวก็ถือไม้เท้าเคาะตามทางเดินเข้าห้องไป โดยที่เรานั้นแอบเดินตามเธอเข้าไปในห้องโดยที่น้องนั้นไม่รู้ตัวเลยจนถึงเย็น เราเลยทำเนียนว่ากำลังจะออกจากห้อง ให้น้องสาวตาบอดนั้นมาล็อคประตูแล้วรอเรากลับมา ซึ่งเป็นแผนของเราที่เราจะแอบดูน้องต่อเพราะมันดีเหลือเกินที่ได้เห็นน้องดิวใกล้ ๆ

เมื่อเราแกล้งออกจากห้องไปแล้วเหมือนได้เวลาที่น้องดิวนั้นจะต้องไปอาบน้ำ เธอเดินเข้าไปหยิบเสื้อผ้าโดยที่มองไม่เห็นในห้องของเธอ

เรามองตามตาเป็นมันกับชุดที่น้องหยิบขึ้นมา ชุดชั้นในของน้องที่ดูแล้วน่าจะทรงโตน่าดูเพราะขนาดเสื้อใน ทำให้เราแทบอดใจไม่ไหวที่จะได้เข้าไปในห้องน้ำกับน้อง

เราถอดเสื้อผ้ารอด้านหน้าห้องน้ำเรียบร้อยโดยที่น้องไม่รู้ตัว จากนั้นน้องก็ค่อย ๆถอดชุดของตัวเองออก บอกเลยว่าหุ่นของน้องดิวนั้นดีมากหัวนมอมชมพูที่กำลังตั้งชันอยู่มันแทบจะทำให้ผมกระโดนเข้าไปกัดให้หายหมั่นเขี้ยว หีที่มีหย่อมหมอยเล็ก ๆ ของน้องก็ดูน่ารักน่าชังจนแทบจะอดใจไม่อยู่ ผมรีบนำหน้าน้องเข้าไปในห้องน้ำทันที

มันเป็นจังหวะดีที่น้องนั้นต้องใช้มือคลำของทุกอย่างในห้องน้ำ และผมเลยใช้โอกาสนี้ทำให้มันตื่นเต้นยิ่งขึ้นโดยการเอาสบู่มาถูตัวให้ลื่นเพื่อให้น้องเอามามือมาสัมผัสกับตัวผมแบบไม่ระวังเพราะคิดว่าน่าจะเป็นอะไรบางอย่างในห้องน้ำก็เท่านั้น

น้องค่อย ๆ ถูไปตามตัว ค่อย ๆ ไล่ถูไปที่นมบอกเลยว่าผมอดใจไม่อยู่จนต้องชักเว้าตามเพราะไม่เคยได้เห็นสาวสวยอาบน้ำให้ดูใกล้ ๆ ขนาดนี้มาก่อน จากนั้นน้องก็ถูไปเรื่อย ๆ จนไปถึงหี น้องเหมือนติดใจหรือเสียวที่เอามือไปถูหีตัวเอง แถมยังถูนานจนเราคิดในใจว่าน้องเงี่ยนหรือเปล่านะ ซึ่งก็เป็นแบบที่เราคิด เพราะน้องนั้นถูไปถูมาก็ดันช่วยตัวเองระหว่างอาบน้ำเฉยเลย มันยิ่งเป็นบุญให้เราได้เห็นน้องสาวคนสวยของเรากำลังเกี่ยวหีให้เราดู

ใครจะไปทนไหนเราเลยรอจังหวะที่น้องค่อยๆ คราง แล้วลงไปนั่งเกี่ยวหีถ่างขาออกที่ชักโครก ค่อยๆ สอดควยของเราเข้าไป น้องดิวตกใจอย่างมาก เราจึงรีบบอกว่า

พี่เอง พี่แอบดูดิวมานานแล้ว ถ้าดิวเงี่ยนก็บอกพี่สิ พี่ช่วยดิวได้นะ

พี่อย่าทำแบบนี้เลยนะ มันไม่ดีนะพี่ อุ้ย….เสียวจังเลยพี่

พี่ทนไม่ไหวแล้วดิว พี่ขอเย็ดดิวเถอะนะ

จากนั้นเราก็จัดให้ดิวชุดใหญ่ในห้องน้ำ ถึงน้องดิวจะมองไม่เห็นแต่โดนควยเราไปขนาดนั้นรับรองว่ามีความสุขแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว ประธานนักเรียนสุดเงี่ยน แอบเย็ดกับสภานักเรียนคนสวยคาห้องประชุม ความเงี่ยนไม่สามารถเลือกสถานที่ได้อยู่แล้ว แน่นอนว่ามนุษย์เรามีความสามารถในการระงับความรู้สึก อารมณ์ แต่ผมไม่ทำแบบนั้นหรอก เพราะว่ามันจะระงับความเงี่ยนไปทำไม ในเมื่อมีที่ให้ลงอยู่ตรงหน้า ซึ่งเธอเองก็เต็มใจที่จะช่วยผมรีดเร้นความเงี่ยนออกไป ผมจะปฏิเสธก็คงไม่ได้หรอก เพราะว่าผมเป็นประธานนักเรียน มีหน้าที่ช่วยเหลือทุกๆ คน และสาวน้อยหนึ่งในสมาชิกสภานักเรียนคนนี้ที่กำลังเงี่ยนควยสุดๆ ผมต้องช่วยเธอด้วยการจับมาเย็ดหีให้มันจบๆ ไป ไม่งั้นคงจะกลับบ้านไปนอนไม่หลับแน่นอน “อมสิ อมควยก่อน เดี๋ยวจะจัดให้งามๆ เลยครับคนสวย” ผมพูด พลางเดินเข้าไปหาเธอที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ตรงมุมห้อง ถอดกางเกงออกเรียบร้อยแล้ว ของที่ไม่จำเป็นพรรค์นั้นมีไว้ทำให้ให้รกร่างกายล่ะ ควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำตรง สีควยเข้มกว่าตัวเองเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาเมื่อหัวควยที่ถอกบานทะโร่เป็นดอกเห็ดยังคงเป็นสีชมพูเบาๆ อยู่…

สมัยเรียน ผมเป็นนักศึกษาครุศาสตร์ ที่สถาบันแห่งหนึ่ง ถึงตอนปีสามผมต้องออกไปฝึกสอนที่ วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจารย์ที่ปรึกษาเป็นคนเลือกให้ ผมเอง จัดว่าเป็นคนหน้าตาค่อนข้างดี แต่ด้วยความที่ ไม่ค่อยชอบแสดงออกมากนัก จึงไม่มีสาวไหนมาสนใจ เรียนมาสามปีก็ยังไม่มีแฟน แต่วิทยาลัยที่ผมไปฝึกสอนนี่สิ สาขาวิชาไฟฟ้านี่ มีนักเรียนหญิง เยอะมาก ซึ่ง ผมสอนนักเรียนปวช.ปีสอง ซึ่งเด็กก็ กำลังเป็นสาว กำลังน่ารักเลยทีเดียว ผมเข้าไปสอนที่นั่นครั้งแรก ผมเขินจนสอนแทบไม่ออก เพราะโดนเด็กสาวๆ แซวทั้งคาบ แล้วผมเป็นคนผิวขาว พอเขิน หน้าจะแดงอย่าง ชัดเจน พวกเด็กๆยิ่งได้ใจ…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นแขกขายผ้า 2 ดุ้นอัดจนรูบาน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเมื่อปี 62 นี่เองผมอาศัยอยู่กับแม่และพี่สาวผม เพียงสามคนเท่านั้นพี่สาวผมอายุตอนนั้นก็ 25 ส่วนผม 23 ครับ บ้านผมเป็นบ้านเดี่ยวมีรั้วอยู่ในหมู่บ้านค่อนข้างลึกเข้ามาในซอยหน่อยข้าง บ้านจึงมีคนอยู่บ้างบางบ้านก็ไม่มีคนอยู่แถวบ้านผม จึงค่อนข้างเงียบ พี่สาวผมเค้ามีแฟนอยู่แล้วก็หล่อนะครับคบกันมาได้หลายปีแล้วผม คิดว่าเค้าคงมีอะไรกันมาบ้างละครับเพราะคบกันมานานแล้ว แต่ผมไม่สนใจหรอกครับคิดว่าแฟนพี่ผมคนนี้ก็ดีใช้ได้เลยครับแต่ตอนนี้เค้า ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดคือทางบริษัทเค้าส่งตัวไปนะครับปกติวันหยุด พี่สาวผมเค้าก็จะออกไปเที่ยวกับแฟนเค้านะครับตอนนี้วันหยุด เลยไม่ได้ไปไหนอยู่บ้านตลอดเลย ผมเองก็เหมือนกันไม่มีแฟนให้พาไปเที่ยวไหนเหมือนกันมีอยู่วันหนึ่งเป็นวันอาทิตย์พี่สาวผมไม่ได้ไปทำ งานเราก็ไม่ได้ออกไปไหนกันอยู่แต่ที่บ้าน แหละครับพอดีวันนั้นแม่ผมเค้าไปทอดผ้าป่ากับพวกๆเค้าแหละครับไปตั้งแต่วันเสาร์กว่าจะกลับ ก็มืดค่ำแหละครับ ตอนช่วงสายๆประมาณสิบโมงได้ผมก็ถอยรถพี่สาวผมออกมาล้างอยู่ตรงริมรั้วหน้าบ้านล้างรถอยู่ก็ตัวเปียกแหละครับ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียวพอดีมันเป็นสีขาวครับกางเกงในก็ขาวโดนน้ำเข้ามันก็แนบเนื้อพอมองเห็นสัดส่วนได้พอสมควรครับ ผมจะเข้า ไปหยิบผ้ามาเช็ดรถที่ในบ้านพอดีพี่สาวผมกำลังจะอาบน้ำนุ่งผ้าเช็ดตัวซะสั้นเชียว เห็นเรียวขาขาวเนียนกำลังจะเข้าห้องน้ำผมจึงแกล้งไป…

เรื่องเสียว แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก…

เรื่องเสียว โดนลักหลับโดยรุ่นน้องของใหญ่ โดนรุ่นน้อง ของใหญ่ ลักหลับ เรื่องนี้เป็นเรื่อง ที่เกิดขึ้นตอนผมอายุ ได้ 23 ปีเต็ม ซึ่งผมถือว่าเป็นประสบการณ์ครั้งแรก ที่ผมรอคอยและอยากลองมานาน และไม่คิดว่าจะโดนตอนอายุขนาดนี้ ผมชื่อ ปอ ทำงานอยู่แถวบ้านในต่างจังหวัด เป็นคนไม่แสดงออก ค่อนข้างขี้อายในเรื่องเซ็ก แต่ในเรื่องกิจกรรมกีฬา หรืองานอื่น ๆ ผมจะช่วยงานเต็มที่ มีเพื่อนหลายคนมาก และส่วนใหญ่จะอายุน้อยกว่าผมทั้งนั้น เนื่องด้วยผมมีงานทำที่ค่อนข้างจะมั่นคง และรายได้ดี จึงมีเพื่อนกินซะมากกว่า ทุกวันพอเลิกงาน ก็จะมาตั้งวงกันกินเหล้ากับเพื่อนๆ กลุ่มนี้…

เรื่องเสียว มายั่วแบบนี้ ใครจะไม่เย็ด ในชีวิตของผมเอา ไอ้ตะวัน ก็ได้ประสบพบเจอเรื่องเสียวมาแล้วมากมาย แม้ว่าจะไม่บ่อย แต่ก็ไม่เคยถูกอ่อยจนได้เย็ดเหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ผมนั้นจะได้เล่าให้ฟังในลำดับต่อไปนี้ครับ จะว่าผมโชคดีดีหรือเปล่า ที่มีน้องสาวสวยในหมู่บ้านคนหนึ่งมาชอบผม ทั้งๆ ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา ทั้งหล่อเหลาเอาการ ทั้งหน้าตาดีเหลือเกินมาเข้าใกล้เธอ ทว่าผมกลับได้ยินว่าเธอนั้นชอบที่ผมหน้าตาธรรมดา แต่ดูดี และขยันหมั่นเพียร จริงๆ คนเราถ้าไม่ขยันมันก็แค่อดตายเท่านั้นแหละครับ ผมไม่มีอะไรมากไปกว่านี้เลยจริงๆ และเพราะแบบนั้นก็เลยกลายเป็นว่าไปสร้างความประทับใจให้เธอเสียอย่างนั้น แต่ผมเองก็ยังไม่กล้าเข้าหาเธอนะครับ กลัวจะโดนตีนพวกผู้ชายที่เขม่นมองผมอยู่ตลอดเวลาเหมือนกัน อารมณ์ประมาณว่าไอ้หน้าจืดนี่ทำไมมาทำให้น้องสาวคนสวยหลงได้ขนาดนี้ แต่จุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมนั้นได้เย็ดเธอ เพราะว่า มันมีสาวจากต่างหมู่บ้านเข้ามาหาผม เธอชื่อว่าน้องส้มโอ เข้ามาแวะเวียนหา เทียวไล้เที่ยวขื่อผมอยู่พักหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว มัธยม 2 ลองเย็ด ผมเป็นคน จ.ชัยนาท แต่มีโอกาสไปหาประสบการณ์จาก จ.นครสวรรค์ เพราะมีจังหวะผมไปเยี่ยมน้า และพักอยู่ที่บ้านน้าเกือบสองสัปดาห์ เมื่อเดือนเมษายน ปี 62 หลังจากพักบ้านของน้าสาวได้สองสามวัน ผมเดินเที่ยวจนเกือบจะรอบหมู่บ้าน บังเอิญไปสะดุดตาเข้ากับเด็กสาวคนหนึ่ง รูปร่างหน้าตาดี ผิวคล้ำไปสักหน่อยชื่อ “เจน” รูปร่างท้วม เรียกว่าอวบอั๋น นะครับ ใบหน้าจุ๋มจิ๋มน่ารักมาก เราบังเอิญมองหน้ากันแล้ว เธอก็ยิ้มให้และถามผมว่า “…พี่มาจากไหนเหรอ…คนในหมู่บ้านนี้…เจนรู้จักหมดทุกคนเลยนะ” ผมตอบเธอไปตามจริง แล้วเราก็คุยกันสักครู่ เจนก็ผละจากไปท่ามกลางความรู้สึกที่บอกไม่ถูกของผมว่า…

เรื่องเสียว เย่อเสียวอาคนสวย ผมใช้เวลาคิดอยู่นานตอนนี้เวลา 20.00 น. สาเหตุนั้นผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ แต่พอ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆในนี้ มันก็ทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมาได้บ้าง เรื่องมีอยู่ว่าในวันที่ผ่านมานั้นผมมีโอกาศได้ทำอาของผม(แต่ท่านไม่รู้ตัวหรอก) ผมเป็นคนต่างจังหวัด พ่อและแม่เป็นหมอ แต่เมื่อผมเรียนจบ มปลาย ผมเอ็น ไม่ติดน้องพ่อผม(อาผู้ชาย)จึงพาผมมาอยู่ด้วยที่กรุงเทพฯ และให้ผมเรียนที่ มหาลัยแห่งหนึ่ง การเรียนของผมก็อยุ่ในเกณฑ์ที่ดี พอสมควร แต่ผมมีปัญหาเรื่องโดยแฟนทิ้งเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ทำให้ผมคิดมากจนมีอาการเครียดมาก คุณแม่และคุณพ่อของผมจึงมาเยี่ยมเมื่อเดือนสิงหาคม และท่านได้เอายานอนหลับมาให้ผม 30 เม็ด ผมไม่อาจบอกชื่อยาได้ แต่ยาชนิดนี้มีด้วยกัน 2 แบบ…

เรื่องเสียว สามควย รูเดียว ถ้าน้องเสียวและทนไหว พี่ก็จะจัดให้รูบานไปเลย เธอพูดเอง ในแอปฯนัดเย็ด ว่าหาเรื่องเสียว อยากจะลองโดนรุมเย็ด นั่นเลยทำให้ผมเองเอาหน้าจอของเธอให้เพื่อนๆ อีกสองคนดู แล้วถามกันว่า อยากจะไปสร้างประสบการณ์เสียวให้สาวน้อยร่านควยคนนี้ไหม เราสามคนแก้ผ้าอาบน้ำด้วยกันมาเสมอ ถึงตอนนี้ไม่ได้มีใครอายอะไรกันแล้ว และหากว่าเพื่อนๆ ของผมตกลง…นี่คือการเย็ดหมู่ครั้งแรกของผม ผม ไอ้กล้า และไอก้อง เราตกลงที่จะไปหาเธอในคืนนี้ เพราะว่าอย่างน้อย เธอก็บอกว่ามีห้องเตรียมพร้อมเอาไว้แล้ว ไม่มีข้อผูกมัด มาเสียวกันเฉยๆ งานนี้ได้เย็ดฟรีขนาดนี้ ใครมันจะไม่อยากกันละครับ เราสามคนมาที่จุดนัดพบเพื่อที่จะไปเจอเธอทันที อย่างแรกที่รู้สึกได้เลยก็คือว่าเธอนั้นน่ารักกว่าในรูปเสียอีก ดังนั้นสิ่งที่เธอต้องการเราจะจัดกันให้หนักแบบไม่ต้องหยุดต้องยั้งกันเลยทีเดียวเชียวแหละครับ…