เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8a2 660018ae8aa19

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก

ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ อ้อเล่าให้ฟังว่ามีเพื่อนนั่งมองนมเธออย่างหื่นกระหาย บางครั้งเต้นๆอยู่ก็มากอดเอวเธอแล้วลูบๆ น่อง ทำให้เธอเสียวมากจนเปียกหว่างขา ทำให้ผมรู้ทันทีว่าเธอชอบโชว์ จึงเริ่มกระตุ้นให้เธอโชว์ เช่นโนบรา หรือก้มโชว์นมให้ชายดู ซึ่งเธอก็เริ่มชอบทำมากขึ้น บางครั้งโชว์จนเธอหงี่ต้องเล่นเซกส์โฟนกันก็มี และผมลองคุยเรื่องสวิงอีกครั้ง แต่เธอยังไม่ยอม

เธอเคยเล่าให้ฟังว่ามีคนชื่อ เอ อยู่แถวบ้านเธอเอง (ผมเองก็ไม่เคยเห็นหรอก) มาชอบเธออยู่ เคยโทรมาหาเธอ แต่ไม่ได้คุยอะไรกันมาก (ผมนึกๆ ในใจ มันต้องคุยอะไรกันนอกจากนี้มากมายแน่นอน แต่เธอไม่ยอมบอกผม ผมเลยต้องพยายามสืบๆเอาเอง) หลังจากที่เธอไปสมัครเรียนและได้คอนโดอยู่เรียบร้อย แรกๆ ผมจะขึ้นไปหาเธอ 2-3 เดือน/1ครั้ง พอปีที่ 2 ผมไม่ค่อยมีเวลาขึ้นไปหาเธอ เธอจึงลงมาหาผมเอง จนเมื่อเธอขึ้นปี 3 นี่ สิครับ เธอลงมาหาผมแค่ 2 ครั้งเอง โดยอ้างว่ารายงานเยอะ ไม่ว่างบ้างล่ะ เรียนหนัก ตัวผมเองก็ทำงานด้วย ก็เลยไม่ได้ไปจู้จี้จุกจิกมากนัก แต่ก็คิดในว่ามีเธอมีอะไรปิดบังหรือเปล่า เธอไม่ว่างจริงหรือเปล่า

จนต้นเดือน พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา ผมขึ้นไปหาเธอโดยไม่ได้บอกล่วงหน้า กะว่าไปอยู่ 2-3 วัน เอาแค่กระเป๋าสะพายข้างไปลูกเดียว ยัดๆ เสื้อใส่เข้าไป 3 ตัว กับกางเกงในอีก 2 ตัว ผมนั่งรถเช้าวันจันทร์ไปถึงกรุงเทพฯ ก็เย็น คงพอดีกับที่เธอเลิกเรียน ถึงแม้ว่าผมจะไปถึงห้องก่อนเธอ แต่ผมก็สามารถเข้าห้องเธอได้ เพระว่าตอนแรกที่ผมมาส่งเธอเรียน ผมแอบปั๊มกุญแจเก็บไว้ เข้าห้องได้ผมก็ถอดรอถเท้าผ้าใบ ใส่ตู้วางรองเท้าเธอ เดินสำรวจสิ่งต่างๆที่อยู่ในห้องนอนเธอ เห็นข้าวของในห้องเธอแล้วเอะใจก็หลายอย่าง เช่น ตู้เสื้อผ้ามีตั้ง 2 ใบ เสื้อผ้าเต็มทั้ง 2 ตู้ คอมฯ ตั้งโต๊ะ1ชุด ตุ๊กตาหมีตัวใหญ่เท่าคน 2ตัว กระเป๋าแฟชั่น รองเท้า ฯลฯ ดูๆ แล้วเปรียบเทียบกับฐานะทางบ้านเธอ ที่พอมีอันจะกิน แต่ข้าวของของเธอนี่มันเกินที่ทางบ้านเธอจะให้ได้ ผมโทรเข้าไปหาเธอ ก็ยังคุยแบบปกติ เธอบอกว่ากินข้าวอยู่กับเพื่อน กะว่าเดี๋ยวเธอกลับห้องมาค่อยเซอไพร้ซ์ หลังจากวางโทรศัพท์ไปเกือบชั่วโมง ก็ได้ยินเสียงเดินมาทางห้อง ผมเลยรีบผิดไฟ กระโดดเข้าไปอยู่ในตู้ผ้า ซึ่งตู้ผ้าทั้ง 2 ใบ ตั้งอยู่เยื้องๆ ปลายเตียงเธอ เห็นเกือบทั่วทั้งห้องผมได้ยินเสียงเธอเปิดประตู เปิดไฟทั้งห้องแล้วได้ยินเสียงคนพูด
ช= “น้องอ้อ พี่ขอกอดหน่อยสิ”
ญ= “เดี๋ยวก่อนพี่เอ อ้อร้อน ขออาบน้ำก่อนนะ มีเวลาทั้งคืนน่า เอ้านี่พี่เอ ผ้าเช็ดตัวของพี่กับกางเกงนอน”
ช= “น้องอ้ออาบก่อนละกัน”

ทีแรกตั้งใจว่าจะเซอไพร้ซ์เธอ แต่พอได้ยินแบบนี้เข้า ผมถึงกับอึ้ง นิ่ง ทำอะไรไม่ถูกเลย อะไรต่อมิอะไรพุ่งเข้ามาในความคิด สาเหตุนี้หรือที่เธอไม่ค่อยลงไปหาผม นี่หรือที่ว่ารายงานเยอะ เรียนหนัก แล้วผมก็นึกถึงชื่อ เอ ที่เธอเคยบอกไว้ได้ นี่เธอแอบคบมาตลอดเลยหรือ โมโหก็โมโห อยากรู้ความจริงก็ด้วย แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะรู้ความจริง ผมค่อยๆ แง้มประตูผ้าออก เห็นชายน่าจะคนนี้แหละที่ชื่อ เอ นั้งอยู่ที่โซฟา แถวๆ ประตูห้อง ดูไปดูมา เอ๊ะ! ไอ้คนนี้ที่นั่งรถมาคันเดียวกับผมเลยครับ แต่มันนั่งช่วงหน้าๆ แต่ผมนั่งหลังๆ หลังจากดูอย่างแน่ใจ ก็ชัวร์ป๊าบเลยครับ อายุราวๆ 30ต้นๆ อยู่อวบๆ ความสูงก็เท่าๆ อ้อ หลังจากที่อ้ออาบน้ำเสร็จก็เดินผ่านประตูตู้ที่ผมอยู่ แล้วนั่งลงหน้าโต๊ะเครื่องแป้งที่อยู่ถัดจากผมไปทางขวามือ อ้อแฟนผมเธอนุ่งกระโจมอกออกมานั่งทาแป้ง ส่วนคนชื่อเอก็เดินไปถอดผ้า อาบน้ำต่อ

อ้อทาแป้งเสร็จก็เดินไปเปิดตู้ผ้าอีกใบนึงซึ่งอยู่ทางซ้ายมือ ราวๆ 2 นาที อ้อก็เดินผมหน้าประตูผม ด้วยชุดนอนสายเดี่ยวสีดำ บางๆ ที่มันลืนๆ มองทะลุถึงเนื้อเธอ เสื้อใน กางเกงในก็ไม่ใส่ เอาสิครับ ตอนแรกชวนเธอลองสวิง แต่อ้อกลับไม่ยอม แต่ให้กิ๊กมานอนที่ห้องซะงั้น ตอนนี้ควยผมเริ่มสู้แล้วสิ แต่ความอยากรู้ความเงี่ยนก็ยังเต็มเปี่ยม เลยอดทนดูต่อ เธอเปิดพัดลมแล้วไปนอนบนเตียง เปิดทีวีดูสบายใจ โดยไม่รู้เลยว่าสายตาผมจับจ้องอยู่ตลอดเวลา คอยไม่นาน เอ ก็ออกจากห้องน้ำ ใส่กางเกงนอน ขึ้นเตียงไปนอนซ้ายมือของอ้อ ตอนนี้อ้อแฟนผมได้นอนอยู่บนแขนซ้ายเอ เอนอนตะแคงหาอ้อ มือขวาก็เอามาพาดที่หน้าท้องอ้อ แล้วคุยอะไรกันเบาๆไม่รู้ ผมไม่ได้ยินเนื่องจากมีเสียงทีวี

ไฟห้องก็ไม่ได้ปิด เห็นทุกอย่างที่ทำชัดเจน ปรากฏว่าควยผมแข็งมาก ได้เห็นแบบนี้กลายเป็นมีอารมณ์มาก ไม่นานเอก็เริ่มลูบๆ หน้าท้องของอ้อ ไซร้หู ซอกคอ ซึ่งอ้อเองก็ตอบสนอง หันหน้าหลับตาพริ้มมาดูดปากกัน เอค่อยๆสอดมือเข้าใต้ชุดนอนไปลูบ คลำหน้าอกของอ้อทั้ง2 ข้าง บางครั้งสังเกตเห็นขยำติดมือเชียว มือซ้ายอ้อเองก็ยกมาจับไหล่เอไว้ บางจังหวะก็มีจิกไหล่ด้วย เอเอามือออกจากหน้าออก ควานหารีโมตปิดทีวี คราวนี้ผมได้ยินเสียงครางชัดเจนเลยครับ หลังจากปิดทีวี เอก็ถลกชุกนอนของอ้อขึ้นมาเหนือเอว จับขาอ้อแยกออก มือเอค่อยๆ ลูบหีอ้อเบาๆ 2-3ที ก่อนจะเน้นที่ติ้งของอ้อ อ้อถึงกับแอ่นหีให้เลยครับ ส่ายหีสู้มือเอตลอด

เอละมือจากหีอ้อ ขึ้นมาถอดชุดนอนของอ้อออก แล้วไซร้คอต่อ มือขวาก็ล้วงหีอ้อ อ้อหลับตา กัดริมฝีปากล่างของเธอเอง จากผู้ผ้าที่ผมแอบดู ให้สีหน้าเธอชัดเจนมากครับ อารมณ์ตอนนี้ของอ้อก็คงกระเจิงแล้ว เอลดหน้าลงมาดูนมทั้ง2ข้างของอ้อ คราวนี้ยิ่งไปใหญ่ นมก็โดนดูด หีก็โดนบี้ อ้อถึงกับส่ายหี มือจิกที่นอน ปากเธอก็ครางไป ผมเห้นเอเปลี่ยนจากบี้ติ่ง มาสอดนิ้วกลางแยงหีอ้อ “ซี๊ดดดดดดด……….อื้ออออ…………” เอลดตัวไปอยู่ระหว่างขาอ้อ จับอ้อแหกขาออก เธอยังคงตัดแต่งหมอย ทำให้น่าเลียมาก เอซบหน้าเข้าที่หีอ้อ อ้อถึงกับเด้งหี ส่ายใส่หน้า มือขวาเธอก็จับหัวเอไว้ “โอ๊ยยย………พี่เอ อ้อเสียว..ว….ว….ซี๊ด…..” เอเลียหีอ้ออยู่พักใหญ่ จนอ้อคงจะทนไม่ไหว จับเอาเลื่อนตัวขึ้นมา พร้อมๆกันที่เอถอดกางเกงออก แล้วทิ้งตัวนอนหงาย ผมเห็นฆวยเอแล้วนึกในใจ ฆวยเอใหญ่กว่าผมมากครับ อ้อเอามือมาจับฆวยเอ มือกำไม่รอบ ยาว2กำมือ โดยที่ยังเหลือหัวฆวย อ้ออ้าปากอมหัวเงี่ยง ดูดๆควยเอ ลีลา+จังหวะการสโตกนี่เหมือนกับที่อ้อทำให้ผมเลย เห็นแล้วอดว่าวตามไม่ได้ครับ

หลังจากเธอดูดควยเอจนหนำใจ เอก็ใส่ถุง อ้อนั่งยองๆ ค่อยๆ กดหีเธอลงไปทีละนิดๆ ผมเห็นชัดเจนเลยครับ อ้อเองเป็นคนจัดการขย่มก่อนเลย เสียงหนอกของอ้อกระแทกกับหนอกของเอ ตามจังหวะที่อ้อกระแทกลงไป พร้อมกับเสียงครางที่เธอเปล่งออกมา “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื้ออออออ ซี๊ดดดดดด” เอก็ไม่ได้ปล่อยให้เต้านมของเธอว่าง เอื้อมมือมาจับสะกิดหัวนม เสียงหนอกกระแทกดังตลอดเวลาปะปนกับเสียงครางของอ้อที่ดังถี่ขึ้นๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆๆๆ ฮื่อ……..ฮื่อ…….” อ้อเร่งกดหนักๆ 10กว่าทีก่อนจะหยุดนิ่งคาควย “น้องเอ เสร็จแล้วหรอ” อ้อไม่ได้ตอบแต่พยักหน้ายอมรับ ก่อนจะทิ้งตัวลงนอนข้างเอ เอก็เข้างานต่อเลย แทรกตัวระหว่างขาอ้อ แล้วยกขาทั้ง2ของอ้อพาดบ่า ทำให้หีอ้อลอยเด่นรับควยเต็มๆ ท่านี้ผมเห็นจากด้านหลัง เอค่อยๆ กดควยเข้าไปในอ้อช้าๆ แล้วก็จัดการซอย “ปั่บๆๆๆๆๆ” “โอ้ยยยๆๆๆ พี่เอเบาๆ ฆวย……เข้าลึกถึงมดลูกอ้อ ซี๊ดดดด…. ” เอซอยได้ไม่นานก็เปลี่ยนเอาขาอ้อลงจากบ่า แล้วแหกออก หีอ้อก็ยังลอยเด่ยรอรับควย เอซอยสั้นยาวสลับกันไป บางครั้งก็แทงซ้าย ขวา ทำให้อ้อถึงกับร้องเสียงหลงได้เหมือนกัน

ไม่นานเอก็จับอ้อพลิกตัวมาเย็ดท่าหมา ท่านี้มันเข้าลึก อ้อถึงกับส่ายหน้าไปมา มือนี้จิกที่นอนแน่น เอเริ่มกระแทกหนักขึ้น ถี่ขึ้นๆๆๆ “ปั่บๆๆๆๆๆๆ” ตัวอ้อก็คลอนตามแรงกระแทก “โอ๊ย.ย……พี่เอ อ้อ….ไม่ไหวแล้ว อ้อจะเสร็จแล้วนะพี่……ฮื้ออออ….” เอรีบเร่งซอยจนเสียงกระแทกของหนอกกับเสียงครางของเธอดังปนกันทั่วห้อง ไม่นานเอก็กดควยแช่คารูหีของอ้อไว้ ดันตัวให้อ้อนอนคว่ำ เอก็นอนทับลงไป สักพักนึงเอก็พลิกมานอนหงายข้างๆ อ้อ ผมได้เห็นควยชัดๆ อีกที ขนาดเสร็จแล้วควยยังแข็งอยู่เลย ผมเลยรีบชักว่าวจนน้ำแตกแล้วก็เอาเสื้อผ้าของเธอเองแหละครับมาเช็ดน้ำผม คืนนั้นผมต้องนอนนิ่งๆ ในตู้ผ้า รอจนรุ่งขึ้นอีกวันนึงผมจึงจะออกจากตู้ได้ แต่เหตุการณ์ครั้งนั้น ผมก็ยังรักเธอ ยอมรับว่ามีอารมณ์ด้วยที่เห็นแฟนโดนชายอื่นเย็ด แต่ก็ไม่ได้ลืมที่เธอแอบเย็ดกับกิ๊ก

Recommendations

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว แอบดูนักฟุตบอลอาบน้ำคนเดียว แต่โดนจับได้ ผู้ช่วยผู้จัดการทีมเลยต้องไถ่โทษด้วยการโดนจับเย็ด ทุกๆ อย่างมันกำลังจะดีอยู่แล้ว มันกำลังเสียว มันกำลังเงี่ยนอยู่เลย แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องเสียวที่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่ว่าฉันเองก็ทำมันลงไปแล้ว ที่ห้องซ้อมฟุตบอลของโรงเรียน มันจะมีห้องอาบน้ำอยู่ ฉันในฐานะผู้ช่วยผู้จัดการทีม เลยมาแอบอยู่ในนี้เพื่อที่จะดูผู้ชายอาบน้ำ ในห้องที่มีแต่ฝักบัว อารมณ์เหมือนห้องอาบน้ำรวมที่พวกผู้ชายไม่ค่อยจะถือสากัน คนที่กำลังอาบน้ำอยู่ตรงนั้นคือกัปตันทีม เป็นนักเรียนชั้นม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว เรารู้จักกันเพราะว่าฉันทำงานให้กับทีมฟุตบอล แต่กลับไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น อีกอย่าง เขาเองก็มีผู้หญิงมากมายเข้ามาตามวอแว ฉันที่ไม่โดดเด่นอะไรเลยเก็บความเงี่ยนเอาไว้ แล้ววันนี้ก็ทนไม่ไหว ต้องมาแอบอยู่ในตู้เก็บของที่มีรูเล็กๆ อยู่ โดยที่ไม่ได้สนใจเลยว่ามันจะไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่ เขาอาบน้ำอยู่ตรงนั้น เพราะว่ามี่มีใครมา…

เรื่องเสียว รสสวาทจากบ้านอา สวัสดีครับผมมีชื่อนัท ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาลัยรัฐที่มีคนอยากเข้ามากที่สุดในประเทศไทยคณะวิศวคอมฯ ในตอนนี้ผมอยู่ปี 3 แล้วไม่ต้องบอกนะครับว่ามหาลัยไหน ผมมาจากอำเภออรัญประเทศ จังหวัดปราจีนบุรีนะครับ แม่ผมเป็นครู บ้านเดิมของแม่ผมอยู่ที่จังหวัดชลบุรีส่วนพ่อของผมท่านรับ ราชการเป็นป่าไม้อยู่ที่นั้นบ้านเดิมของท่านอยู่ที่เชียงใหม่นะครับ พอดีผมเอ็นติดวิศวคอมฯ ผมเลยต้องมาอยู่กับครอบครัวของญาติที่อยู่กรุงเทพฯ คือครอบครัวของน้องสาวพ่อผมซึ่งเธอเป็นคนที่สวยมาก (สวยกว่าแม่ผมอีก) เมื่อก่อนตอนที่เจอกับเธอเวลารวมญาติผมจะชอบมองเธอมากเพราะเธอเป็นนางในฝัน ของผมและเป็นผู้หญิงคนแรกที่ผมอยากจะมีอะไรด้วยแต่ก็ทำไม่ได้เพราะเธอมี ศักดิ์เป็นอาของผม (แต่ผมก็มีอะไรกับน้าอ่อยน้องสาวของแม่ผมที่ได้บรรจุเป็นครูในโรงเรียนของผม มาแล้ว) และเราก็ไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันอีกต่างหาก ผมเลยอด น้อง สาวพ่อผมคนนี้มีชื่อว่าเล็กซึ่งผมเรื่อกเธอว่า อาเล็ก (เพราะเธอเป็นลูกคนเล็กของบ้านนะครับ) และเพราะความเป็นลูกคนเล็กเธอเลยได้รับการตามใจจากปู่กับย่าและพี่ๆที่เป็น ผู้ชายของเธอทุกคนจนเธออยากไปเรียนมัฆทนากรที่อังกฦษปู่กะย่าผมก็ส่งไป ซึ่งเธอก็ได้ไปเจอกับอาพันที่โน่นตอนที่แกไปเรียนต่อหมอเฉพาะทางที่โน่นแล้ว…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว นัดเจอกับชู้ ริมคลองก็เย็ดได้ ถ้าใจเราเงี่ยนพอ เรื่องเสียวครั้งนี้จำเป็นต้องหลบซ่อน เพราะว่าฉันและเขาไม่ได้อนุญาตให้รักกัน ครอบครัวของเรากีดกัน หมายถึงผัวของฉันและเมียของเขา แต่เพราะว่าความอ่อนไหวในช่วงเวลาที่เราได้ทำงานด้วยกัน ช่วงเวลาแห่งความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้น จนกระทั่งเกิดเป็นความรู้สึกดีๆ ในวันเลวๆ เราต้องหลบซ่อนเพื่อมาเจอกัน แล้วในวันนี้ ริมคลองซึ่งเป็นสถานที่ที่เรามักจะมาตกปลาด้วยกันบ่อยๆ คือสถานที่ที่หรูหราดุจดั่งโรงแรมห้าดาว เสื้อกกถูกปูวางเอาไว้แทนฟูกหนานุ่ม ร่างกายของฉันถูกเขาค่อยๆ โอบกอดแล้วประกบริมฝีปากลงมาจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สัมผัสที่เร่าร้อนจากเขาทำให้ร่างกายของฉันสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอย่างไม่สามารถหลบหนีได้เลยตอนนี้ มือของเขาค่อยๆ ลามไล้มาทั่วทุกส่วนที่กระตุ้นความเสียว ทั้งเต้านมใหญ่เต่งตึงที่เขาปรารถนา แล้วคล้อยลงต่ำ สอดมือเข้ามาในกางเกงของฉัน สัมผัสวาบหวามเกิดขึ้นที่เนินหีใหญ่ขึ้น เสียงครางของฉันดังขึ้นมาในลำคอ เพราะปากของเรากำลังปิดช่องทางเอาไว้ นิ้วของเขารูดถูไปตามร่องหีสวยของฉัน หีชมพูที่เขาชอบ…

เรื่องเสียว พลเมืองดีเห็นเพื่อนบ้านโดนยกเข้า แต่เข้าไปเจอฉากเสียว เย็ดหีหนูแรงๆ เลยค่ะพี่ขา ผมแอบชอบน้องไหมมานานแล้ว แต่เธอบอกใครต่อใครว่าไม่ชอบผู้ชายที่ผิวเข้ม มันเลยทำให้ผมเองที่เป็นคนผิวสีแทนไม่ได้อยู่ในความคิดของเธอเลย ผมเองก็ไม่เข้าใจว่าแค่เป็นคนตัวดำ มันมีผลต่อเรื่องเสียวหรือเปล่านะ แล้วผมเองก็ไม่รู้เลยด้วยซ้ำว่ามันจะทำให้ผมนั้นต้องรู้สึกยังไง ถ้าหากว่าผมได้เย็ดหีของเธอสักที จับเธอติด หรือว่าพาเธอไปกินอะไรอร่อยๆ ประสบการณ์เสียวที่ผมเตรียมเอาไว้ให้เธอมันมากมายเลยจริงๆ แต่ไม่ว่าจะอย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเธอนั้นไม่ได้ต้องการให้ผมมอบอะไรให้เธอเลย ผิดแค่เพียงเป็นคนตัวดำเท่านั้น ผมเองด้วยความหวังดี หรืออาจจะหวังร้ายก็ไม่รู้ ผมเลยชอบเอากล้องส่องมองดูบ้านเธอบ่อยๆ มองดูตอนที่เธอมารดน้ำต้นไม้ หรือว่าจะทำกิจกรรมอะไรของเธอ เล่นกับหมาเอย ปลูกต้นไม้เอย เพื่อหวังว่าวันหนึ่ง คนที่เข้าไปช่วยเธอทำอะไรแบบนั้นจะกลายเป็นผม ก็ไม่รู้ว่าจะตายก่อนหรือเปล่า…เพราะผมเป็นพวกถ้ำมอง แต่แล้วผมเองก็ใช้การถ้ำมองของผมให้เป็นประโยชน์จนได้ เพราะว่าในค่ำคืนหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังมองดูเธอนั้น มีใครสักคนสวมหมวกโม่งปีนเข้าไปที่บ้านของเธอทางกำแพงด้านหลัง…

เรื่องเสียว เหตุที่ป๊อกกับหนุ่มเลิกกัน ป๊อก กับ หนุ่ม เป็นแฟนกันมานานหลายปี จนตัดสินใจมีโครงการจะแต่งงานปลายปี โดยจะรอให้เรือนหอมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทเสร็จเสียก่อนจึงจะจัดงานแต่งงาน ป๊อกและหนุ่มก็ไปตรวจดูความคืบหน้าของเรือนหอเกือบทุกอาทิตย์ เพราะจะได้บอกกับผู้รับเหมาได้ เวลาอยากได้อะไรแล้วอยากให้แก้ไขตรงไหน เมื่อเวลาใดที่ป๊อกและหนุ่มมาดูบ้าน ช่างทุกคนมักหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้ากับป๊อก เพราะป๊อกชอบบ่นตำหนิงานทั้งที่ไม่น่าติอยู่เสมอ ทำให้ช่างทุกคนเริ่มไม่ชอบหน้าทั้งที่พวกเค้าต่างก็ชื่นชอบผลงานแสดงของเธอทั้งนั้น “ป๊อกจ๋า ทำไมไม่พูดกับเค้าดีๆหน่อยล่ะ” “พูดดีก็ได้ใจหมดซี่ เค้าก็ทำงานชุ่ยๆ ให้เรา” “แต่ก็น่าจะพูดเพราะๆ นะ” “ก็ป๊อกจะพูดอย่างงี้ ใครจะทำไม” หนุ่มก็ไม่รู้จะพูดยังไงจึงต้องปล่อยไปเพราะก็ไม่อยากจะทะเลาะกับป๊อกเหมือนกัน จนบ่อยครั้งที่หนุ่มต้องไปอัดรายการทีวีหรือไปถ่ายละครทำให้ ป๊อกต้องไปดูบ้านคนเดียว หลายครั้งจนเรือนหอใกล้เสร็จและใกล้ถึงวันแต่งงานเข้าไปทุกที…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เป็นครั้งแรกที่เขียนส่งเรื่องมาค่ะ ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ ชื่อฝ้ายค่ะ อายุตอนนี้ 20 ปีแล้วค่ะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าฝ้ายแล้วกันนะคะ เริ่มเรื่องเลยละกัน…เรื่องจริงที่อยากมาเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังกันค่ะ คือฝ้ายเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กส์มาก ๆ คนนึง แต่ไม่กล้าบอกใคร และคิดว่า ผู้หญิง หลายคนคงชอบเช่นเดียวกันแต่ไม่กล้าเปิดเผย ฝ้ายสูง 165 หนัก 48 สัดส่วน 32-24-35 คิดว่าหุ่นพอใช้ได้นะคะ ฝ้ายเป็นลูกคนจีน ผิวขาวเวลาใส่กระโปงนักศึกษาจะตัดกับผิวมากเลยค่ะแรก ๆ ฝ้ายก็ไม่ได้คิดเรื่องโชว์เท่าไรหรอกค่ะ แต่แฟนฝ้ายอยากให้ฝ้ายลองโชว์ดู คือเขาให้ฝ้ายใส่ชุดนักศึกษา…