เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 660018481d132

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนพ่อสวิงเล่นเสียวแม่

ครอบครัวเรามีกันสามคน พ่อ แม่และผม พ่ออายุ 52 ส่วนแม่ 42 แม่ผมรูปร่างอวบ นมค่อนข้างใหญ่ เพื่อนๆ พ่อมักอิจฉาพ่อว่ามีเมียสวยน่ารัก ผมเคยแอบดูแม่อาบน้ำเห็นรูปร่างแม่เปลือยเปล่าหมดทั้งตัวแล้า นมแม่ขาวอวบคล้อยนิดหน่อยน่าดูดมาก ๆ และที่สำค้ญหีแม่อวบอูมมึขนปกคลุมบางๆ น่าเย็ดน่าเลียที่สุดเลย ผมเคยแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกัน แม่ค่อนข้างจะเซ็กส์จัดมากชอบให้พ่อทำแรงๆ ถ้าพ่อทำไม่ถึงใจแม่จะขอขึ้นทำเองเวลาแม่ขึ้นทำแม่จะทำแรงมากนมแม่จะแกว่งไปมาน่าดูที่สุดเลย มาระยะหลังๆ ผมสังเกตุดู พ่อจะสู้แม่ไม่ค่อยได้ บางทีพ่อก็เสร็จไปก่อน หรือไม่ก็อ่อนตัวกลางคันปล่อยให้แม่อารมณ์ค้างต้องช่วยตัวเองต่อจนเสร็จ ตอนแม่ช่วยตัวเองผมอยากจะเข้าไปช่วยแม่ใจจะขาดแต่ไม่กล้าได้แต่ช่วยตัวเองจนเสร็จตามแม่ไปด้วย

มีวันหนึ่งเป็นวันเกิดของแม่ มีการจัดเลี้ยงกินกันที่บ้าน มี่เพื่อนพ่อ เพื่อนแม่ มาร่วมงานกันสิบกว่าคนมีการดื่มกินร้องคาราโอเกะกันอย่างสนุกสนาน ประมาณเที่ยงคืนก็เลิกกันแยกย้ายกันกลับบ้าน มีเพื่อนพ่อคนหนึ่งชื่อ อาดอนบ้านอยู่ไกล ไม่อยากขับรถกลับบ้านเวลาเมา พ่อจึงให้พักค้างที่บ้านและนอนห้องเดียวกันกับพ่อแม่ หลังจากพ่อแม่ และอาดอนเข้านอนสักพัก ผมแอบดูในห้องนอน พ่อแม่ภาพที่เห็น มันทำให้ผมตื่นเต้นมาก ทั้งสามคนเปลือยเปล่าอยู่บนเตียง โดยแม่นอนหงายอยู่บนเตียงกำลังดูดอมควยให้พ่ออยู่ส่วนอาดอนกำลังก้มหน้าก้มตาดูดเลียหีแม่อย่างเมามันส์ สักพักพ่อทนไม่ไหวพ่นน้ำออกมาจนเต็มปากแม่ แล้วพ่อก็ออกมานอนข้างๆ แม่ปล่อยให้น้าดอนเลียหีแม่ต่อ แม่โดนน้าดอนเลียหีคงเสียวมากแม่ร้องครวญครางเอามือกดหัวน้าดอนพร้อมกับแอ่นหีสู้กับลิ้นน้าดอนตลอดเวลา ดอนจ๋าาาา….ดอนเลียหีเก่งจังเลย….พี่เสียวหีจัง….หีพี่อวบอูมน่าดูดน่าเลียจังเลย ขอดูดเลียให้ชื่นใจหน่อยนะพี่ หีพี่น่าเลียแล้วน่าเย็ดด้วยหรือเปล่าล่ะ หีพี่น่าเย็ดที่สุดเลย น่าเย็ดก็เย็ดซิพี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ เย็ดหีพี่ทีเถอะดอน พี่อยากโดนควยใหญ่ๆ แบบของดอนมานานแล้ว เย็ดพี่ทีเร็ว…..ว่าแล้วน้าดอนก็ลุกขึ้น

ผมเห็นควยของน้าดอนแล้วโอววว……มันใหญ่และยาวมากใหญ่เกือบเท่าข้อมือเด็กเล็กๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมก็หวั่นใจควยใหญ่ๆ ขนาดนี้จะเข้าไปในรูหีแม่ได้หรือเปล่า น้าดอนเอาควยจ่อที่ปากรูหีแม่ แม่อ้าขาเต็มที่ควยน้าดอนค่อยๆ มุดเข้าไปในรูหีแม่ โอวววว……ดอนจ๋าาาา….ควยดอนทำไมมันถึงใหญ่อย่างนี้คับตึงหีพี่ไปหมดแล้ว ค่อย ๆ ก่อนนะเดี๋ยวหีพีฉีก หีพี่ยังฟิตแน่นอยู่เลย หีทั้งใหญ่ทั้งฟิตแบบนี้ผมชอบจังเลย น้าดอนค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีแม่ช้าๆ จนมิด อูยยย…..เข้ามิดลำแล้วหรือ หัวควยกระทุ้งปากมดลูกพี่เลย น้าดอนแช่ควยในรูหีแม่พร้อมกับก้มตัวลงมานอนกอดแม่นิ่งๆ โอว…..หีพี่ตอดควยผมดีจัง ก็หัวควยของดอนชนปากมดลูกพี่พอดีเลยนี่มันเสียวนี่ น้าดอนกอดแม่จูบปากแม่และดูดนมแม่สลับไปด้วยแล้วก็ค่อยๆ สาวควยออกมาช้าๆ จนเกือบสุดแล้วก็ดันเข้าไปใหม่ ตอนแรกก็ช้าๆ แล้วก็เริ่มเร็วขึ้นๆ เร็วขึ้นๆ ผมเห็นน้ำหีของแม่ออกมาชะโลมควยน้าดอนจนเป็นมันวาว แม่คงเสียวมาก ดอนจ๋าาา….ควยดอนมันคับแน่นหีพี่ดีจัง พี่เสียวหี เสียวแตด ไปหมดแล้ว อูยยยย…ถึงใจพี่ดีจัง หีพี่อวบอูมน่าเย็ดจัง ผมแอบมองพี่ อยากเย็ดหีพี่มานานแล้ว วันนี้ได้เย็ดหีพี่สมใจแล้ว ขอเย็ดให้หายอยากสักทีนะพี่ ดอนอยากเย็ดพี่มานานแล้วเหรอ ทำไมไม่บอกพี่ถ้าพี่รู้ดอนอยากเย็ดหีพี่ และเย็ดเก่งอย่างนี้พี่ยอมให้ดอนเย็ดพี่นานแล้ว โอยยยย…….ดอนจ๋าาาาา……พี่เสียวหีจะทนไม่ไหวแล้วนะ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว…พี่จะออกแล้ว…โอย…โอย..มันเสียวถึงอกถึงใจอะไรอย่างนี้ พี่จะทนไม่ไหวแล้ว….ทนไม่ไหวแล้ว….กระแทกพี่แรงๆ เลย เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว!!!ไม่ไหวแล้ว!!!พี่ออก ออกแล้ว!!!ผมก็ทนไม่ไหวแล้วพี่..พี่..พี่..โอยยยยย………….

แล้วน้าดอนก็ฟุบตัวลงบนอกแม่ทั้งคู่เสร็จสมอารมณ์หมายไปแล้ว ผมก็เสร็จตามเขาไปด้วย น้าดอนนอนฟุบอยู่บนตัวแม่สักพักก็ลงมานอนข้างๆ แม่แล้วก็นอนกอดกันหลับไป เช้าตื่นขึ้นมาทั้ง 3 คน ทำตัวกันตามปกติ หลังจากทานกาแฟแล้ว น้าดอนก็ลากลับไป แต่ผมซิเห็นหน้าแม่คิดถึงเหตุการณ์เมื่อคืนแล้วมันมีความรู้สึกอย่างไรบอกไม่ถูก ผมอยากจะทำแบบน้าดอนบ้าง แต่ไม่แน่ใจว่าแม่จะยอมไหม ตอนนี้ผมพยายามเอาใจแม่ ช่วยงานแม่สารพัดเพื่อจะได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆ แม่ บางครั้งก็อาสานวดให้แม่ เวลาผมนวดให้แม่ดูแม่จะชอบมาก และผมก็ชอบที่จะนวดให้แม่เพราะมีโอกาสได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับตัวแม่ บางครั้งผมก็แกล้งโดนนมโดนหีแม่บ้าง แม่ก็ไม่ว่าอะไรคงคิดว่าผมไม่เจตนา มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่งีบหลับไปผมลองแกล้งเอามือคลึงนมและหัวนมแม่เบาๆ จนแม่เผลอครางออกมาแล้วสะดุ้งตื่น เล่นเอาผมตกใจ แต่แม่ก็ไม่ว่าอะไร ผมไม่รู้ว่าจะทนได้นานสักแค่ไหน สักวันทนไม่ไหวคงต้องขอแม่ตรงๆ ไม่รู้แม่จะยอมไหม???????????

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ยามขาประจำ ควยใหญ่แบบนี้ รอบหน้าหนูแถมฟรีเลยค่ะ เรื่องเสียวของฉันครั้งนี้ บอกได้เลยว่ามันคือประสบการณ์เสียวตรงๆ ที่เกิดขึ้นครั้งแรกหลังจากที่มาทำงานที่กรุงเทพฯ เลยก็ว่าได้ค่ะ สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า “มะลิ” เป็นสาวจากอุดรธานี มาเข้าเมืองกรุงเพราะว่าอยากที่จะหางานทำ แต่สุดท้ายก็หางานไม่ได้ พลิกตัวเองด้วยเงินก้อนสุดท้าย ขายส้มตำรถเข็น ที่มีไก่ย่างสูตรเด็กจาคุณยาย ซึ่งช่วยให้ฉันนั้นขายดีเป็นเทน้ำเทท่ากันเลยทีเดียว พี่ “กนก” เป็นยามประจำบริษัทแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ เขามาซื้อของร้ายของฉันตั้งแต่วันแรก และบอกว่าอร่อยมากทำให้เขามาซื้อของๆ ฉันทุกๆ วันเท่าที่มีโอกาส นั่นทำให้เราสนิทกันมากขึ้น และด้วยความที่เป็นคนบ้านนอกเหมือนกัน น้ำใจไมตรีจึงมีให้กันอยู่แล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่าฉันไปหลงเสน่ห์พี่เขาตั้งแต่เมื่อไหร่ ทันทีที่เขาขอจีบฉัน…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว เมาจนภาพตัด เลยโดนลักหลับขย่มควยจนน้ำแตก เรื่องเสียวระหว่างฉันกับเพื่อนของแฟนมันเกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ครั้งก่อนมันเป็นการลองเชิงเฉยๆ แต่มันกลับดีมากๆ เป็นประสบการณ์เสียวที่มันสุดยอดมากๆ เพราะว่าเขาควยใหญ่ว่าแฟนของฉันด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็ชอบโม้ว่าในบรรดาเพื่อนๆ ของเขา เขาคือคนที่ควยใหญ่ที่สุด แต่ว่ามันไม่ใช่เลยจริงๆ ค่ะ ย้อนไปที่วันเกิดของแฟนเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตอนที่ทั้งสองคนนั้นเมาไปเสียจนภาพตัด ฉันเองก็ได้เห็นว่าไผ่ เพื่อนของแฟนที่นอนควยตุงอยู่มันน่าสนใจ เอาเป็นว่าความเงี่ยนของฉันเองนั่นแหละ ที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดตัวเองได้ คืนนั้นฉันลักหลับเขา ควยใหญ่มาก มากจนฉันแทบจะอมเข้าไปไม่รอบเลยทีเดียวค่ะ แถมน้ำควยของเขายังหวานมากๆ ฉันนึกถึงวันที่อมควยเขาไม่หายเลยทีเดียว เพราะว่ามันถึงอกถึงใจฉันมากจริงๆ ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดความคิดได้เลย กระทั่งตอนที่เย็ดกับแฟนของตัวเองยังแอบนึกถึงควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว ของขวัญวันเลี้ยงส่งเป็นน้ำควย ของรุ่นน้องสุดหล่อควยเท่าแขน จะบอกว่าฉันดีใจมากๆ ได้หรือเปล่านะที่โดนเย็ดเมื่อคืน มันเป็นเรื่องเสียวที่ฉันอยากจะบอกต่อ เลยเล่าเรื่องเสียวครั้งนี้ออกมาให้ทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวได้บันเทิงเริงใจกันค่ะ ฉันเข้าทำงานที่บริษัทเล็กๆ แห่งหนึ่ง ที่นี่อบอุ่นมากๆ เป็นเวลา 2 ปีที่มีคุณค่ารวมทั้งเป็นประสบการณ์ชีวิตดีๆ ด้วย แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะปิดท้ายด้วยประสบการณ์เสียวที่ฉันแทบจะเตรียมตัวไม่ทัน “โปรด” เขาเป็นรุ่นพี่พนักงานที่อายุน้อยกว่าฉัน แต่ว่าตลอดเวลาเขาเป็นพี่เลี้ยงให้ฉันหลายๆ ด้านจนฉันกลายเป็นคนที่ทำงานและอยู่บริษัทนี้ได้มาโดยตลอด เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ และฉันเองก็อยากจะเย็ดเขาสักทีเหมือนกัน จนกระทั่งวันนี้ที่เราจะต้องจากกันแล้ว แค่บอกชอบมันยังไม่กล้าเลย เพื่อนๆ ในออฟฟิศจัดงานเลี้ยงส่งเล็กๆ ให้ฉันในวันนี้ เราดื่มกันไม่เยอะ เน้นพูดคุยกันเสียมากกว่าจนกระทั่งถึงเวลา…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว ซาดิสม์ (เสียวหี) เมื่อเสียงประตูรีโมทเคลื่อนตัวช้าๆ ผมก็แอบมองจากที่ซ่อนเห็น CRV คันที่เป็นเป้าหมายเคลื่อนผ่านประตูรั้วเมื่อ เวลาหนึ่งทุ่มตรงตามเวลาเป๊ะ ประตูรั้วเลื่อนปิด ประตูรถเปิดแสงไฟในเก๋งสว่าง ผู้หญิงที่ผมรักปานจะกลืนกินก้าวลงมาแล้วปิดประตู เธอก้าวเดินฉับๆไปที่ประตูบ้านมองซ้ายมองขวาด้วยความรอบคอบก่อนจะไขกุญแจ เปิดแล้วก้าวเข้าไป เสียงล็อคประตูดังกริ๊กผมจึงยืดตัวขึ้นควยผมแข็งรออยู่ตั้งนานแล้ว นานนับเดือนที่ผมเฝ้าแอบดูเธออย่างปรารถนา ผมมีโอกาสถ้ำมองเธออาบน้ำหลายครั้งแล้และผมก็ระงับใจไม่อยู่ ผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเธอถึงทำให้ผมหื่นกระหายได้ถึงขนาดนั้น ทั้งๆที่เธอก็มีลูกมีผัวแล้ว อายุแค่36มีลูกชายคนเดียวแถมโตจนอายุ 18 แล้ว แต่เธอยังดูเหมือนสาวๆ ไม่มีผิดรูปร่างเธอยังดีมากเลย หน้าตาหมวยสวยเซ็กส์ หุ่นกระทัดรัดผิวขาวตามเผ่าพันธ์สะอาดแขนกลมกลึงเต่งตึงสะโพกผาย มีพุงนูนนิดๆรับกับโคกหีที่อวบอูมพองาม ยิ่งนึกผมยิ่งควยแข็งจนปวด ผมรอโอกาสนี้มานาน รอโอกาสที่ผู้หญิงคนนั้นอยู่บ้านคนเดียว…

 เรื่องเสียว “พี่ผมเสียว”พี่ก็นึกว่าเธอเป็นเกย์ เริ่มเลยนะครับ คือตอนที่ผมเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนของผมเป็นโรงเรียนผู้ชายล้วน เพื่อนคนหนึ่งมาที่บ้าน เราเปิดดูหนัง X ดูกัน ดูไปดูมา เกิดอารมณ์มาก เพื่อนก็เลยเอื้อมมือมาชักตรงควยให้ ผมก็เพลินอยู่และด้วยความเสียวเป็นต้นทุนอยู่แล้วก็เลยปล่อยให้เพื่อนชักเล่น แต่ต้องมาตกใจเพราะพี่สาวของผมเข้ามาในห้องพอดี ลืมล็อคกลอนพี่สาวตกใจมากเพราะผมถลกกางเกงลงมา แล้วควยก็ตั้งโด่ เพื่อนผมก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก เราไม่ได้เป็นเกย์นะครับแต่ที่ทำให้กันเป็นเพราะความอยากรู้มากกว่า เพื่อนผมขอตัวกลับ พี่สาวเดินมาปิดวีดีโอแล้วก็พูดกับผมว่าทำไมทำแบบนี้ พี่สาวผมคงคิดว่าผมเป็นเกย์แน่เลย พี่สาวผมเรียนอยู่มหาลัยปีสอง เธอเป็นคนสวยมากครับ ชอบใส่เสื้อนักศึกษาแบบรัดๆ บางวันกลับมาบ้านแล้วไม่ถอดถ้าเจออากาศเย็นๆจะเห็นหัวนมเลย ผมเห็นแล้วก็มีอารมณ์ แต่ไม่กล้าทำอะไรได้แต่คิด บางทีผมก็แอบเอากางเกงในของพี่สาวมาดม มาใส่แล้วก็ช่วยตัวเอง…

เรื่องเสียว รับน้องใหม่ ล่อเด็กปี 1 เรื่องมัมเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว ผมกับเพื่อนๆ และแฟนผมอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง (ฝั่งธน) จัดรับน้องใหม่ขึ้น (จัดกันเองครับ) จัดการชวนเด็กปี 1 ไปได้แค่ 20 (มีทั้งหญิงและชาย) คน กับกลุ่มพวกผมอีก 9 คน พวกเราตัดสินใจไปเที่ยวชุมพรกัน พอถึงวันนัดทุกคนมาตามนัดและก็ออกจาก กทม. ตอนเช้า ถึงชุมพร ตอนบ่ายๆ พวกเราเข้าพักที่บ้านพักชายทะเล (รู้สึกจะชื้อหาดทุ่งวัวแล่นนี้ละมั่ง) พวกผมเปิดห้อง 6 ห้อง…

เรื่องเสียว ล่อหลานสาวของเมีย ”โอ้ยยย…เจ็บลุงอย่าทำแรงซิปุ๊กเจ็บนะ” ครอบครัวของผมนับว่ามีฐานะพอสมควร เรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อตอนต้นเดือนเองครับ มันเกิดขึ้นโดยไม่ได้ตั้งใจหลอกครับแต่หลักจากเกิดเรื่องแล้วทุกครั้ง ก็จะเป็นการตั้งใจทำ ผมและภรรยาอาศัยอยู่ในตัวเมืองของจังหวัดแห่งหนึ่งทางอีสานตอนบน แฟนผมมีน้องสาว1คน แล้วน้องสาวแฟนก็มีลูกสาว1คน เรียนอยู่ ม.1 โรงเรียนในจังหวัด น้องเมียผมต้องไปทำงานที่กรุงเทพเพื่อหาเงินส่งเสียลูกสาวเรียน เลยต้องเอาลูกสาวมาฝากไว้ที่บ้านผมเพื่อให้ดูแลให้ ปกติผมก็ไม่ค่อยชอบยุ่งหรือสุงสิงกำใครหลอกครับเลิกงาน ก็กลับบ้านอาบน้ำกินข้าวแล้วก็เข้าห้องนอนดูทีวี เล่นเน็ตตามประสาผมเลยไม่ค่อยได้สนใจหลานสาวสักเท่าไหร่ เพราะยังเด็กอยู่ วันๆนึ่งแทบจะไม่ได้คุยกันด้วยซ้ำ ส่วนภรรยาผมเขาก็เข้าใจเพราะว่าเขารู้นิสัยผมดีเพราะตอนเราอยู่ด้วยกันสองคน ผมชอบทำตัวอิสระอยู่ในบ้านผมก็จะใส่แต่กางเกงในเดินในบ้าน เข้าห้องน้ำก็ไม่ค่อยจะปิดประตู จะนอนตรงไหนก็นอน จะเอากันตรงไหนกับแฟนก็ไม่สนเพราะอยู่ในบ้านตัวเอง จะหยอกกับแฟนจับนู่นจับนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรไม่ต้องกลัวคนอื่นมาเห็น จึงทำให้ผมขาดอิสระไป ผมก็เลยไม่ค่อยชอบใจเท่าไหร่ที่หลานมาอยู่ด้วย หลักจากหลานสาวแฟนมาอยู่ได้ประมาณสองเดือนเรื่องจึงเกิดขึ้น ลืมบอกไปว่าหลานแฟนผม”ชื่อปุ๊ก”วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ผมหยุดงานอยู่บ้าน แฟนผมไปเข้าเวร ปกติวันหยุดผมจะตื่นสายประมาณ10โมงโน่นแหละ…