เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b0e0b983 660012f18aef9

เรื่องเสียว แอบดูพี่สะใภ้มีเซ็กส์กับลูกชาย

เราเรียกตัวเองว่า อิ่ม แล้วกัน อิ่มเป็นคนกรุงเทพฯนี่แหละ แต่มีสามีต้องย้ายไปทำงานต่างจังหวัดตามสามี นานจะเข้ากรุงเทพนสักครั้ง เข้าก็มาพักบ้านซื่งเป็นบ้านของพ่อแม่ แต่มีพีชายและพี่สะไภ้ดูแล พี่สะไภ้กับพี่ชายมีลูกชายคนเดียว หลังจากพี่ชาย เราตายบ้านทั้งบ้านก็มีเพียง พี่สะใภ้กับลูกชายอยู่เพียงสองคน บังเอิญเราต้องเข้ากรุงเทพฯก็เลยมาพัก บ้านหลังเล็กปลูกอยู่ด้านหลังของบ้านใหญ่ปลูกแบบชั้นเดียวเป็นที่พักของหลาน ชายวัยหน ุ่ม ซื่งพีสะใภ้และพี่ชายก็เข้าใจปลูกให้หลานอยู่ต่างหากเพราะหนุ่มๆก็คงอยาก อยู่คนเดียว เราก็พักอยู่บ้านหลังใหญ่กับพี่สะใภ้ พี่ พิศ เป็นคนสวยมากๆตั้งแต่พี่ชายเราตายเธอก็ไม่ใด้มีผัวใหม่ คงอยู่เป็นม่ายมาหลายปี เราพักอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่พอคืนที่สองเรารู้สึกปวดท้องเลยลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง ค่อยไปดประตูออกมาเพราะกลัวจะเสียงดัง เราเห็นหลังพี่ สะใภ้ไวๆ เดินออกไปทางประตูด้านหลังบ้านแล้วปิดประตูเอาไว้ เราก็ไม่ใด้สงสัยอะไรพอเข้าห้องน้ำเสร็จ ก็อดแปลกใจไม่ใด้ว่าพีสะใภ้เราไปไหนคงจะออกมานั่งรับลมหลังบ้านเพราะมัน เพิ่งห้าทุ่ม กว่า เราเลยเดินออกจากไปตั้งใจว่าเจอพี่สะใภ้จะใด้คุยกันให้สนุกเพราะไม่อยากนอน ดูโทรทัศน ์คนเดียวในห้อง พอเดินออกมาก็ต้องผ่านห้องหลานชายวัยก็25 -26 บังเอิญห้องยังเปิดไฟอยู่แค่เราเดินผ่านแสงไฟในห้องยังส่องสว่างมีเพียงม่าน กั้นแต่ท ่านมันก็ไม่สนิทพอพัดลมเป่ามันก็กระพือเปิดวอบๆแวบๆเรามองเข้าไปโดยไม่ ตั้งใจเราต้อง หยุดแทบไม่หายใจเพราะที่เราเห็น พี่สะใภ้เรากำลังกอดรัดกับลูกชายวัยหนุ่มอยู่บนเตียงติดอยูกับหน้าต่างเรา เลยเห็นแบบ ชัดๆเลย พี่พิศกำลังโลมเล้าลูกชายบนเตียงทั้งคู่ไม่มีเสื้อผ้าเลย และพีพิศก็ขาวสวยแม้วัยจะไกล้ห้าสิบแล้วมีเนื้อนิดๆไม่ถึงกับผอมแห้ง เธอนั่งอยู่ตรงขอบเตียงมือรวบลำควบของลูกชายมาใส่ปากตั้งหน้าตั้งตาจูบไซ้ เข้าไปในปา กรูดเข้ารูดออกทั้งลำเลย แต่เธออมมันไม่มิดหรอก แต่ที่เราตาค้างก็เพราะความใหญ่ยาวของ * หลายชายนี่ซิมันใหญ่จริงๆและยาวด้วย สองมือของหลานชายเอื้อมลงไปลูบไล้สองเต้านมของเธอ คุณแม่ไม่ต้องใช้ปากก็ได้ฟันมันโดนเจ็บอะครับ เจ้าหลานชายพูด ค่อยๆหย่อนตัวนั่งลง ก็มันใหญ่เหลือเกินแม่อมไม่หมดหรอกเธอพูดเบาๆแล้วเอนตัวลงนอนขาข้างหนึ่ง อยู่บนเตียง อีกข้างพาดห้อยลงไปตรงขอบเตียงทำให้เห็นโคก* เจ้าลูกฃายเธอเอามือลูบไล้คลึงแทบเต็มล้นฝ่ามือ เสียงครางเบาๆเริ่มดังขึ้นเมื่อเจ้าลูกชายเธอเริ่มจูบไซ้ไปบนโคก แล้วก็ดังขึ้นอีกเมื่อเจ้าลูกชายคงละเลงลิ้นหนักๆนานๆ เธอครางระงมเลย เรายืนตัวแข็งมองดูพีสะใภ้กับลูกชายกำลังเริ่มสอดใส่ท่อน*ที่แข็งโชน เราไม่เคยเห็น*ไครมันใหญ่ขนาดข้อมือแล้วยาวจนน่ากลัว เคยเห็นแต่ฝรั่งในวีซีดี แต่พอเรามองดู*หลานชายเทียบกับข้อมือของพี่สะใภ้ แล้วเราใจคอไม่ดีเลยรูปร่างพีสะใภ้เราก็ไม่ใด้ใหญ่โตอะไร แต่เจ้าลูกชายเธอก็กำลังจะส่งลำ*เข้าไปในตัวเธอพอเอาหมอนใบสูงรองก้นเสร็จ เจ้าหลายชายก็เริ่มสอดใส่ พีสะใภ้เราครางห่อปากเบาๆเมื่อควบลูกชายค่อยๆผ่านเข้าไปช้าๆแล้วก้มิดลำ
อุ้ยยาวจังเลยลูก แน่นจังเบาๆก่อนนะ เธอครางเบาๆเมื่อ*ขนาดใหญ่มันจมเข้าไปจนมิดลำขนหมอยเบียดกัน
เธอห่อปากครางทุกครั้งที่เจ้าลูกชายดึงเข้าดึงออกและก็เริ่มเร้วขึ้น เรามองดูลำ*ที่มันเลื่อมไปด้วยน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดชโลมจนชุ่ม เรายืนนิ่งกลัวว่าพีสะใภ้และลูกชายเธอจะได้ยินลมหายใจ อ้าเราตั้งแต่เกิดมาเพิ่งเคยเห็นก็ครั้งแรกแม่ลูกเอากัน เจ้าลูกชายเธอยังสาวเอวและถี่ๆจนถี่ยิบ เสียงร้องโอก อาก ครางซี๊ดๆ เริ่มดังและยิ่งดังเมื่อเจ้าลูกชายวัยหนุ่มก็ยิ่งกระแทก มือพี่สะใภ้เราขยำหัวใหล่ลูกชายเธอแน่นเอวก็ขยับรับ*ที่กระแทกลงมาเสียงร้อง ยิ่งดังเ จ้าลูกชายก็ยิ่งกระเด้าหนักๆเน้น บางที่ก็ชักออกขยับตัวลงไปดูดเลียเดี๋ยวๆก็สอดใส่กระเด้าแบบไม่ยั้ง พี่สะใภ้เราคงถึงจุดสุดยอดไปหลายที เธอร้องเสร็จแล้วเสร็จอีกแล้วหลายครั้ง เรางี้แทบจะขาดใจแทนแต่ก็ดูจนทั้งคู่กอดกันแน่นน้ำคงแตกแล้วเรารีบย่องกลับ ขึ้นบ้านเ ข้าห้องนอนเลย อดช่วยตัวเองไม่ใด้ กว่าจะหลับนึกถึงภาพที่เห็น นี้มันเรื่องจริงนี่หน่า ครั้งแรกเลยที่เราเห็นแม่กับลูก*กัน แบบถึงใจมันไม่ผิดกับผัวเมียเอากัน แบบนี้เองความต้องการมันไม่ละเว้นหรอกไม่ว่าจะแม่ลูกหรือพ่อกับลูก เวลา*กันมันก็ไม่ยั้งยิ่งเวลาน้ำจะออก เราพักอยู่สามวันก็กลับบ้านแต่ก็ได้ดูเกมเอากันระหว่างแม่ลูกสองคืนติดๆ ในคืนที่สองเราดูจนเขาเอากันจบไปสองครั้ง ถึงใจมากๆ แล้วตัวเราเองก็มีลูกชายมันทำให้เราเองก็อยากรู้ว่าลูกชายเรามันจะเอาเราไหม แต่เราแน่ใจว่าถ้าเราให้เย้ดลูกชายมันก็คง*เราแน่ๆ เพียงแต่ทำความเข้าใจกันให้ดี แต่เราก็อดใจให้ลูกชายมันเป็นหนุ่มกว่านี้สักหน่อย แต่ตอนนี้ก็แกล้งเปิดหน้าอกให้เห็นบ้างบางทีก็ให้เขาช่วยถูขี้ไครให้ในห้อง น้ำบางทีก ็ชวนเขาอาบน้ำด้วยกัน ถ้าสำเร็จเมื่อไหร่เราจะเล่าให้ฟัง

Recommendations

เรื่องเสียว ปิดปากผมด้วยหอยขนดก เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อผมมาอยู่ที่บ้านของลุงกับป้าที่อยู่กรุงเทพฯ ผมเป็นคนต่างจังหวัด อยู่ที่นครสวรรค์ครับ มาทำงานที่กรุงเทพฯ เป็นพนักงานอยู่ที่โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่งย่านบางพลัด ธนบุรีครับ ผมอยู่ที่บ้านของลุงก็ช่วยงานบ้านเป็นค่าตอบแทนไปในตัว ผมเป็นคนที่อยู่ว่างๆ ไม่เป็นเลยต้องหางานทำอยู่เรื่อย ที่ข้างบ้านของลุงนั้นมีครอบครัวที่อยู่ติดกันเพียงรั้วกั้นเท่านั้นเอง ผู้ชายชื่อพี่ชัย ส่วนผู้หญิงนั้นชื่อพี่พิม คนที่จะเป็นนางเอกของเรื่องนี้ล่ะครับ เธออายุแก่กว่าผมประมาณ 8 ปี ผมตอนนั้น 19 ปี เธอก็ประมาณ 27 เห็นจะได้ พี่พิมเป็นคนสวยไม่เบาเลย พี่พิมกับพี่ชัยทำงานกันคนละที่ ทั้งสองมีรถขับกันคนละคัน พี่ชัยนั้นดูจะเป็นคนธรรมะธรรมโมสักหน่อย เพราะผมเห็นแกส่องพระอยู่เรื่อยๆ ส่วนพี่พิมนั้นก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวอยู่ไม่น้อยเลย…

เรื่องเสียว หมอสาว “ลุง ฉันเสียว” ฉัน เป็นแพทย์หญิงอยู่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุ 28 ปียังไม่ได้แต่งงาน และยังบริสุทธิ์อยู่ ไม่ใช่ว่าฉันไม่สวยแต่ฉันเป็นคนเรียบร้อย ตอนเรียนก็เรียนอย่างเดียว ตอนเป็นหมอก็มุ่งแต่งานอาจจะเป็นเพราะฉันตัวสูงก็ได้ ฉันสูงตั้ง 176 ซม. ผู้ชายเลยไม่กล้าเข้าจีบมีเข้ามาจีบ ฉันก็ไม่สนใจ เพราะสมองคิดแต่เรื่องวิชาการแพทย์รูปร่างของฉันดีมาก (มีแต่คนอื่นบอกเนื่องจากฉันไม่สนใจเรื่องรูปร่างหน้าตาของตัวเอง) ผิวฉันขาวเหมือนหยวกผิวพรรณดีเนียนละเอียด สิ่งที่ฉันรู้สึกมากที่สุดก็คือหน้าอกของฉันที่ใหญ่โต วัดได้ 36 นิ้ว ส่วนหน้าตาของฉันก็จัดได้ว่าอยู่ในขั้นดี ออกหมวย ๆ ตาสวย จมูกโด่ง…

เรื่องเสียว ไม่ได้ตั้งใจมาเที่ยว แค่เปลี่ยนสถานที่เย็ดกันเท่านั้นเอง ประสบการณ์เสียวคือความหวือหวาในชีวิต คือสีสัน คือความสุข คืออะไรก็ตามที่ทำให้ชีวิตคู่ของผมกับแฟนนั้นมีความสุขมากขึ้น ถ้าไม่เหนื่อยงานมากๆ หรือว่ามีเรื่องเครียดอะไร ผมกับแฟนเย็ดกันทุกวันครับ เพราะว่ามันคือการออกกำลังกายและคือการผ่อนคลายที่แสนวิเศษอีกวิธีหนึ่งเลยทีเดียว ในเวลานี้ผมไม่อาจที่จะปฏิเสธได้เลยว่าผมชอบหี รักหีมาก ยิ่งแฟนของผมเธอเป็นอะไรที่แสนวิเศษ สวยเหมือนกับหลุดออกมาจากหนังเอวี หีสวย หีเนียนกริบเหมือนหีเด็ก เหมือนหีซิง แถมยังหีสวย หีใหญ่อูมแบบเต็มไม้เต็มมือเสียอีก การที่ผมจะเมินเฉยต่อผู้หญิงที่น่าเย็ดแบบนี้มันคงจะไม่ใช่วิถีของผมเท่าไหร่ครับ วันนี้เป็นวันหยุดของเราสองคน เป็นวันหยุดยาวที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมเลยพาแฟนไปเปลี่ยนบรรยากาศที่จังหวัดข้างๆ ดูครับ เป็นที่พักริมน้ำที่ค่อนข้างสงบ ไม่ค่อยดังเท่าไหร่เลยไม่ได้เป็นที่รู้จัก แต่ว่ามันดีมากๆ เลย เพื่อที่ทำให้แฟนของผมมีความสุข……

เรื่องเสียว วางแผนเย็ดสาวข้างห้อง มาเที่ยวทั้งที ต้องมีหีให้เย็ด เรื่องเสียวเรื่องนี้เล่าโดย พี ชายหนุ่มที่นัดกับเพื่อนสมัยเด็กว่าจะมาเที่ยวป่าตั้งแคมป์กัน เขาเลยมาพักที่พักบังกะโล ซึ่งเต็มไปด้วยธรรมชาติแห่งหนึ่ง รวมทั้งกาย เพื่อนสนิทของเขาและกร น้องชายคนเล็กของกายที่ตัวติดกันตลอดเวลาค่ำคืนแรกทุกๆ อย่างผ่านไปอย่างง่ายดายเพราะว่าเหนื่อยจากการขับรถ เช้ามืดวันต่อมาตามประสาของคนที่เป็นสายเดินป่าตั้งแคมป์ ทั้งสามจึงทำอาหารและกาแฟกันอยู่ช่วงเช้า ที่ห้องของเขา ก่อนที่จะมีสาวงามคนหนึ่งเดินออกมาสูดอากาศที่ริมระเบียงห้องพักของเธอ หญิงสาวคนนั้นสวมเสื้อตัวบาง ร่างกายขาวเนียนละเอียด ตัวเล็ก หน้าตาจิ้มลิ้ม ผมหยักศกเล็กน้อยทว่ากลับดูมีเสน่ห์ นัยน์ตาคมกริบ คิ้วสวยทั้งๆ ที่ไม่ต้องแต่งหน้า จมูกเรียวเล็กโด่งได้รูปรับกันไปหมดเลย วินาทีนั้นทั้งสามหนุ่มมองหน้ากัน แล้วพี่ที่เป็นคนที่ค่อนข้างกล้าและบ้าบิ่นก็เอ่ยทักทายเธอ ก่อนที่จะรู้ว่าเธอนั้นชื่อ ใบเถา…

เรื่องเสียว นมใหญ่ล่อควยเลยเย็ดแม่งเลยเจ้านายผม ผมเป็นพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปนั่นแหละครับ แต่ว่าเจ้านายของผมนั้นเธอสวยหมวยเอามาก ๆ ยิ่งเวลาเธอใส่เสื้อเชิ้ตมาพร้อมสูทนมของเธอมันก็ยิ่งนูนขึ้นมาจนผมอยากจะเอาหน้ามุดไปเสียจริงว่ามันจะนุ่มและหอมสักแค่ไหน ผมมักจินตนาการทุกครั้งเวลาช่วยตัวเอง ในตอนที่นิ้วมือทั้งห้าของผมชักรูดก็เปรียบเหมือนปากของเธอมาอมให้ หรือจะตอนที่น้ำผมแตกผมก็มีภาพในหัวขึ้นมาว่ามันแตกใส่นมของเธอ ผมคิดแบบนั้นมาเรื่อย ๆ จนกระทั้งผมได้มีโอกาสทำเรื่องเสียวกับเธอจริง ๆ วันนั้นเป็นงานเลี้ยงของบริษัทในช่วงปีใหม่ แล้วเธอที่กำลังเมาได้ที่มีหรือที่ผมจะไม่คว้าโอกาสนี้ไว้ ผมทำทีเป็นอาสาไปส่งเธอที่บ้าน ซึ่งเธอก็ยอมโดยง่ายเสร็จโจรสิครับงานนี้ ผมไม่ได้พาเธอกลับบ้านของเธอหรอกเพราะผมไม่รู้ว่าเจ้านายของผมเขาพักอยู่ที่ไหน ผมพาเขามาที่บ้านก่อนจะวางคนเมาไม่ได้สตินอนลงบนเตียง เจ้านายคนสวยที่เมาหลับอยู่บนที่นอนของผม และอีกไม่นานเธอก็จะกลายเป็นเมียของผมด้วย ผมมองดูสำรวจร่างกายของเธอ เรียกได้ว่างามไปทุกส่วนจริง ๆ ผมมองดูเธอด้วยหัวใจที่พองต่อ ก่อนจะเริ่มลงมือถอดเสื้อของเธอออก กระดุมเสื้อถูกปลดออกไปทีระเม็ดจนเผยให้เห็นบราเซียสีดำที่ห่อหุ้มหน้าอกทรงโตเอาไว้ ผมตานี่ตาลุกวาวเลยครับ อยากจะเอาหน้ามุดหรือเกินแต่ต้องหักห้ามใจไว้ก่อน ช้า…

เรื่องเสียว เซ็กส์ เสียวเสพสมของผม ”ฮันเตอร์” กัดฟัน ดันท่อนควยผ่านความคับแน่นเข้าไปในร่างของมารดา ”ซาเฟียร์” ใจหวิว สั่นเพราะไม่เคยมีใครเข้าไปในร่างของเธอลึกเช่นนี้มาก่อน เจ้าควยของลูกชายกำลังเต้นกระตุบ กระฉูดน้ำระอุ่เข้าใส่ร่างเธออย่างมากมาย “อี๋ยยยยย….เสียวจริงๆ ซี๊ดดดดดดด…น้ำแตกแล้ววว….ลูกรัก”เธอร้องคราง กายสั่นเทิ้ม ฮันเตอร์ เองก็แปลกใจที่น้ำของเขาทำไมจึงมากมายเช่นนั้น มันหลั่งออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า ทั้งที่ตลอดทั้งวันเขาก็แตกมาไม่รู้กี่ครั้งแล้ว ลูกกระโปกของเขาบีบรัดถี่เร็วเหมือนจะเค้นน้ำออกมาจนแห้งเหือดในคราวนี้ ยิ่งพี่สาวเขาเอื้อมมือนุ่มๆ มาคลึงมันเบาๆ ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้มันพ่นน้ำเชื้อออกไปได้อีกอย่างน่าประหลาด ชั่วเวลาไม่นาน 3 แม่ลูกก็นอนกอดก่ายกันอยู่ตรงชานบันไดนั่นเอง พอควยเริ่มอ่อนตัวฮันเตอร์ ก็สาวมันออกจากร่างของมารดา ซึ่งเผยอหน้าขึ้นจูบแก้มของเขาอย่างนุ่มนวลก่อนที่จะผละจากร่างของลูกชาย ขึ้นชั้นบนไปเข้าห้องน้ำชำระตัว…

เรื่องเสียว เที่ยวผับ โดนรุมครั้งแรก ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของฉันคือตอนไปผับคะ วันนั้นเป็นวันเกิดเพื่อนฉันชื่อไอ้เกด มันเลยโทรชวนเพื่อน4คนรวมฉันด้วย ไปเลี้ยงที่ผับ ซึ่งแต่ล่ะคนมีแฟนกันหมดแล้ว ยกเว้นฉัน พวกันพาไปเต้นกะแฟนกันหมด ประมาณสามทุ่มฉันจะกลับบ้านเราะง่วงมากแล้ว เลยไปบอกเพื่อนพอเห้นเพื่อนแล้วฉันกำลังจะเดินไป แต่แล้วมีมือหนึ่งมาจับฉันไว้แล้วบอกว่า”ถ้ายังไม่อยากตายอย่าร้อง อย่าดิ้น กูจาเอาเงิน” แล้วมันก้ดึงฉันเอามาไปแถวๆหน้าผับ แล้วเข้าไปในซอยมืดซอยหนึ่ง ในนั้นมีผู้ชายประมาณ5คน คิดว่าเป็นพวกมันนะ มันพูดว่า”เห้ย กุได้ตังมาแล้วหว่ะ” เพื่อนมันก้ถามว่า”กี่บาทว่ะ” “ไม่รุดิ น่าจะประมาน2-3พัน” “โห้ยน้อยนะมรึง ว่าแต่สาวน้อยคนนี้เอามาทำไมว่ะ” “ตังน่ะกุเอา ส่วนสาวคนเนี้ยกุใช้หนี้ว่ะ” มันูดเท่านั้นล่ะเราร้องไห้เลย เราบอกว่า”พี่อย่าทำไรหนูนะ…

เรื่องเสียว หลงกลเพื่อนสนิท น้องแจนเด็กสาวอวบอิ่ม ………..แจน…สุภาภรณ์…เด็กสาว หน้าตาสวย…แม้ว่าเธอจะอายุ 13 …อยู่แค่ม. 2 แต่รูปร่าง….ที่อวบอัดเกินวัย …ผิวพรรณที่ขาวเนียน….เป็นนวลผ่อง……..ทำให้เธอ….ดูน่ารัก….น่าทะนุถนอมเป็นอย่างมาก………แจน…เป็นลูก เศรษฐีมีเงิน…..คนหนึ่ง เธอเป็นเด็ก….ที่ไร้เดียงสา…..และ……เรียบร้อยมาก ……………………. ……………วันหนึ่ง…..ที่ห้อง….ได้มีเพื่อนนักเรียนหญิง……เข้ามาเรียนใหม่…คนหนึ่ง …..เธอชื่อ …อารยา…แม้ว่า..ยา ……จะเป็นเด็ก…ที่หน้าตาสวย….รูปร่างดี……เช่นเดียวกันกับแจน………แต่วีรกรรมของเธอนั้น…….ร้ายกาจมาก…. จนต้องย้ายที่เรียน…เป็นว่าเล่น…..เธอติดยา..และเธอมาเรียนห้องเดียว….และนั่งข้างๆ แจน…. …………………… ………….จนในที่สุด…..เธอก็สนิทกับแจน…. เรียกได้ว่า…ยาไปที่ไหน….ต้องเห็นแจนที่นั่นด้วย และด้วยความที่ แจน…..เป็นเด็กอ่อนต่อโลก…..แจนจึงหลงกล…ยา…เข้า……..โดยที่เธอ….ไม่รู้เลยว่า….เพื่อนสนิทของเธอคนนี้… …..กำลังจะพาเธอ…..ไปยังขุมนรก….ที่น่ากลัวยิ่งนัก… …………………… ……………วันหนึ่ง……ยาได้ชวนแจนโดดเรียนกัน ……อันที่จริง…..แจนก็ไม่กล้า…เพราะเป็นเด็กขี้กลัว …กลัวครูจะ ว่าเอา….แต่ด้วยการคะยั้นคะยอ…ของเพื่อนสาว…….

เรื่องเสียว ยุ้ยโดนรุมโทรม สวัสดีคะหนูชื่อ ศศิธร คะแต่เพื่อนๆเรียกชื่อหนูว่า ศิ ตอนนี้หนูอายุ 19 ปีแล้วหนูเป็นสาวต่างจังหวัดเป็นสาวราชบุรีคะ ในกลุ่มเพื่อนๆหนูจะมีกันอยู่ 4-5 คนเป็นสาวสวยๆทั้งนั้น เพื่อนหนูส่วนใหญ่จะไปเรียนปริญญาตรีที่กรุงเทพฯ กันหมด ยกเว้นหนูกับเพื่อนอีกคนชื่อว่า ”ยุ้ย” ค่ะหนูกับยุ้ย จะเรียนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่มัธยมปลาย จนถึงตอนนี้หนูเรียนอยู่ใน มหาวิทยาลัยเเห่งหนึ่งในตัวจังหวัด ตอนนี้หนูกับยุ้ย อยู่ปี 2 แต่คนละสาขากันยุ้ย เป็นคนสวยมากผมยาวขาวสวยหุ่นเพรียว แต่หนูจะหน้าอกใหญ่กว่ายุ้ย นิดหน่อยแต่ขาวไม่แพ้กัน มีคนมาจีบหนูสองคนอยู่บ่อยๆเหมือนกัน แต่ยุ้ย มีแฟนแล้วชื่อเต้…