เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8abe0b881e0b8abe0b8b5e0b983e0b8abe0b989e0b895e0b8a3e0b8a7 65fec03dc0c24

เรื่องเสียว แหกหีให้ตรวจภายใน คุณหมอเอาอะไรแหย่หีคะ

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงสาวอดใจไม่ได้ว่าทำไมการตรวจมันถึงกระแทกเข้ามาแรง ถี่ขึ้นเรื่อย ๆ เธอจึงเปิดม่านออกดู และก็เห็นว่าหมอหนุ่มกำลังเอาควยใหญ่ ๆ ของเขาซอยเข้ามาที่หี ที่กำลังแหกให้เขาตรวจอยู่นั้นเอง ซึ่งกว่าเธอจะรู้ตัวก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากจะนอนร้องครางรับแรงกระแทกของหมอไปแล้ว

วันนี้เป็นวันที่หญิงต้องเข้ามาตรวจภายในเพราะแม่ของเธอจองเอาไว้ หญิงเป็นสาวเรียบร้อยจึงรู้สึกอายเล็กน้อย อีกทั้งเธอยังไม่เคยมีแฟนทำให้เธอประหม่าเป็นอย่างมากที่ต้องมานอนแหกหีให้ใครที่ไม่รู้จักดู แม้จะเป็นหมอก็ตาม แต่ก็ยังเขินอยู่ดี

“สวัสดีครับ เดี๋ยววันนี้เราจะมาตรวจภายในประจำปีกันนะครับ จะดูว่าภายในเรามีก้อนเนื้อร้ายมั้ย รวมทั้งเราก็จะตรวจมะเร็งเจ้านมไปด้วยทีเดียวเลย ซึ่งคุณแม่ของน้องได้บอกคุณหมอเรียบร้อย”

หญิงเขินมากที่ต้องแก้ผ้าให้หมอดูทั้ง นม และหี ของเธอในเวลาเดียวกัน ซึ่งด้วยความที่เขินนั่นก็เพราะหมอยังหนุ่มและหล่ออีกด้วย ทำให้เธอเกรงมากกว่าเดิมเข้าไปอีก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะสุดท้ายเธอก็ต้องตรวจตามที่หมอบอก

“งั้นน้องถอดทุกอย่างแล้วขึ้นเสียงขาอย่างได้เลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มตรวจจากมะเร็งเต้านมก่อน” หญิงถอดเสื้อผ้า และมานอนที่เตียงให้หมอตรวจ หมอเริ่มบีบไปที่นมของเธอ เธอรู้สึกเขินมาก จากนั้นหมอก็เริ่มบีบแรงขึ้น บอกเลยว่าหญิงเสียวมาก มันเป็นครั้งแรกที่หญิงโดนผู้ชายบีบนม แม้จะเป็นหมอก็ตาม

เธอโดนทั้งบีบ ทั้งเค้น ขยี้หัวนมทั้ง 2 ข้าง โดยที่เธอก็อายไปเสียวไป ซึ่งไม่รู้เลยว่าในใจของหมอตอนนี้มันเปลี่ยนจากการตรวจเป็นการเงี่ยนแทนไปแล้ว หมอรู้สึกดีกับหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ตัว หมอใช้เวลากับการขยี้ ขยำนมของหญิงนานมาก เขามีความสุขมากกับการได้ดูใกล้ ๆ เขาแกล้งมองไปใกล้ ๆ เพื่อดมกลิ่นตัวของหญิง ตอนนี้ควยของหมอโตเต็มที่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีอะไรผิดแปลกไปจากเดิม หมอยังคงเนียนเล่นนมของหญิงจนพอใจ และจจับสังเกตได้ว่าหญิงนั้นก็น่าจะเริ่มเงี่ยนเหมือนเราแล้วแน่นอน

“เอาละครับ หมอตรวจดูแล้ว ไม่มีอะไรผิดปกตินะครับทั้ง 2 ข้างปกติดีครับ งั้นต่อมาเรามาตรวจภายในกันเลยดีกว่า อยากให้คุณผู้หญิง ช่วยแหกขาขึ้นขาอย่างเลยนะครับ เดี๋ยวหมอจะเอาม่านปิดเอาไว้ระหว่างที่ตรวจ”

จากนั้นหมอก็ลงไปดูหี ที่มีม่าน หมอมีความสุขกับกลีบสวย ๆ ของหญิงมาก แกล้งเอานิ้มจิ้มเบา ๆ ให้ตัวของหญิงกระตุกสู้นิ้ว ซึ่งการตอบรับของหีหญิงสู้นิ้วหมอดีมาก จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการทำให้หญิงเงี่ยนช้า ๆ

เขาเริ่มแหกหีของหญิงออก จากนั้นก็แกล้งคลึงไปที่เม็ดแตดของหญิงโดยที่หญิงไม่รู้ว่ามันไม่ใช่การตรวจ

“ตรงนี้เจ็บมั้ยครับ เดี๋ยวหมอจะเริ่มขยับเร็วมากขึ้นนะครับเพื่อเช็คว่าเราเจ็บตรงจุดนี้มั้ย”

ซึ่งแน่นอนอยู่แล้วว่าถ้าสาวคนไหนโดนเขี่ยขนาดนี้ไม่มีเจ็บ จะมีก็แต่เสียวแน่นอน แต่หมอก็ใช้หน้าที่หลอกให้หญิงเสียวจนไม่รู้ตัว

“ไม่เจ็บค่ะ”

หญิงตอบไปก็เสียวไปด้วยโดยที่ไม่รู้เลยว่าน้ำเงี่ยนของตัวเองไหลออกมาเยอะแต่ไหน จะมีก็เพียงแต่หมอเท่านั้นที่รู้ เพราะเขาดูหีที่น้ำเงี่ยนของหญิงไหลใกล้มาก “จากนั้นเขาก็เริ่มแผนการของเขาต่อ เดี๋ยวผมจะใช้เครื่องมือแตะวัดไปที่น้องสาวของเราระหว่างที่ขยับตรงจุดนี้นะ”

แทนที่มันจะเป็นเครื่องตรวจแบบที่หมอบอก แต่มันกลับกลายเป็นลิ้นของหมอที่ค่อย ๆ แตะไปที่หีของหญิง เขาเลียมันช้า ๆ เหมือนเป็นเครื่องมือการตรวจตรวจชนิดหนึ่งไม่ให้หญิงรู้ตัว ผลัดกับส่งเสียงถามให้หญิงตอบกลับมาด้วย เขาเอาลิ้นชิมน้ำเงี่ยนของหญิงอย่างมีความสุข เขี่ยเม็ดแตดของหญิงเร็วขึ้นจนหญิงเสียวและหายใจแรงขึ้น เขาไม่หยุด เพราะมันยิ่งทำให้เขามีอารมณ์ก่อนจะเริ่มแผนสุดท้ายคือการถอดแท่งควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไป

เอาล่ะครับต่อไปเดี๋ยวเดี๋ยวคุณหมอจะสอดท่อเข้าไปข้างในนะครับ มันอาจจะใหญ่เล็กน้อย เพราะมันจะมีกล้องด้านในอาจจะมีการขยับไปมาเพื่อให้เห็นด้านในเราไม่ต้องตกใจนะครับ แปปเดียวเดี๋ยวก็เสร็จ เดี๋ยวหมอจะทาเจลหล่อลื่นด้วยเพื่อให้มันเข้าง่าย ๆ

หมอแค่ดูก็รู้ว่าหียังซิง ควยเขาเลยเยิ้มมาก เพราะกำลังจะได้เปิดซิงคนไข้คนนี้ จากนั้นเขาก็ค่อย ๆ เสียบควยเข้าไปด้านในหีของหญิง

หญิงร้องดัง เพราะควยใหญ่ ๆ ของหมอเข้าไปเกือบเต็มลำ เขาค่อย ๆ ขยับเอวไปมาเพิ่มความมันส์ในการเย็ด จนหมดเสียวจนร้องคราง

“คุณหมอคะ ทำไมที่ตรวจมันใหญ่จังคะ”

“คุณหมอ หนูเสียวหีไปหมดแล้วคะหมอ ช่วยเอาที่ตรวจออกทีได้มั้ยคะ”

“แปปนะครับ ผมกำลังตรวจอยู่ของเวลาแปปเดียวครับเดี๋ยวก็เสร็จ” หญิงเปิดผ่านม่านเล็กน้อยก็เห็นว่าหมอหล่อของเธอกำลังซอยเธออย่างเมามันส์ ซึ่งตอนนั้นเธอก็เสียวมากจนไม่อยากให้หมอหยุด จึงทำได้แค่นอนร้องครางให้หมอเย็ดไปเรื่อย ๆ จนหมดชักควยออกมาแตกด้านนอก หมอกลับมาด้วยอาการที่เหนือยหอบและตอนอาการของเรา เรายิ้มรับพร้อมเปลี่ยนชุด ก่อนจะออกจากห้อง หญิงหันไปถามหมอ

ถ้าจะให้มาตรวจภายในที่บ้าน หมอว่างมั้ยคะ หญิงยิ้มให้หมอก่อนที่หมอก็ยิ้มกลับเหมือนทั้งคู่รู้ใจกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดให้เสียว ต้องเย็ดคาชุด น้องนักเรียนม.ปลายคันหี งานนี้ต้องโดนให้มิดลำ เพราะว่าน้องเขาโตแล้วก็เริ่มเงี่ยน อยากจะโดนเย็ดเป็นปกติของสาววัยละเลิง ดังนั้นพอรู้ว่าเธอชอบอะไรแบบนี้ผมก็ไม่รีรอที่จะเข้าไปคุยกับเธอทันที แล้วชวนเธอมากินอะไรกัน ก่อนที่จะไปมีอะไรกัน คนเงี่ยนมันไม่ได้พูดกันเยอะหรอกครับ เพราะว่าท้ายที่สุดแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็จะจบลงที่เย็ดกัน เลยไม่ได้คิดว่าต้องเสียเวลาอะไรมากมายขนาดนั้นเพื่อที่จะเย็ด ผมพูดกับเธอตรงๆ เลยว่าไปหาร้านอร่อยกินกัน แล้วค่อยมากินกันให้อร่อย เธอก็ตอบตกลงแทบจะทันที เย็นวันศุกร์ น้องปลายเธอรอผมมารับที่โรงเรียน บอกกับพ่อแม่ว่าจะไปเที่ยวกับเพื่อน สามทุ่มให้มารับที่จุดนัดพบ ผมรู้ว่าเวลาไม่ได้มีมากมายอะไรขนาดนั้นเลยไม่รีรอที่จะพาเธอไปกินข้าวแล้วพาไปที่ห้องทันที พอไปถึงห้องเราก็เริ่มกอดจูบลูบคลำกันไปตามปกติ นี่คือจุดเริ่มต้น ผมตั้งใจแล้วว่าวันนี้จะทำให้เธอนั้นได้รับความเสียวแบบถึงใจ เรียกได้ว่าประสบการณ์เสียวครั้งที่ผ่านๆ มานั้นแทบจะไม่ต้องเอามาเทียบกันเลยทีเดียว ผมค่อยๆ…

เรื่องเสียว กูบอกมึงแล้วดูแลเมียดีๆ อย่าปล่อยมาทางนี้กูจับกระแทกหีจนรูบาน เรื่องเสียวมันมาจ่ออยู่ตรงหน้า ใครมันจะห้ามได้ละครับ คืนนี้เป็นคืนที่ความอดทนของผมหมดลงจริงๆ เพราะผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว “มะปราง” แฟนของเพื่อนผมเธอมาหาผมอีกแล้ว มานั่งร้องไห้ให้ผมฟัง ว่าเพื่อนของผมแอบนอกใจเธออีกแล้ว ผมจำไม่ได้แล้วว่ามันกี่ครั้งที่เธอต้องเจออะไรแบบนี้ แล้วตอนนี้เธอก็บอกว่าเห็นมันไปกับผู้หญิงคนอื่นอีกแล้ว สิ่งเดียวที่ผมทำได้ในเวลานี้คือการรับฟังเธอ ก่อนที่จะดึงเธอมากอดเอาไว้ เธอกอดผมตอบ นี่เป็นครั้งแรก ประสบการณ์เสียวของผมมันเริ่มขึ้นแล้วเหรอนี่ ซี๊ดดด และผมก็จูบเธอ นี่เป็นครั้งแรกอีกเช่นกัน ความอ่อนไหวไม่สามารถหยุดได้ในเวลานี้ ทางเดียวที่ผมอยากให้เธอมีความสุข คือการที่เธอนั้นได้รับความเอาใจใส่เป็นอย่างดี แต่ตอนนี้ผมเองไม่มีแฟน ท้ายที่สุดการเอาใจใส่อาจจะไม่ใช่ทางที่ดีสำหรับผมเท่าไหร่ แต่ผมเองก็มั่นใจว่าผมใส่ใจเอาเธอได้มากกว่ามันแน่นอน “อื๊อออ…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว ถึงจะอายุน้อยกว่า แต่ว่า 56 นะครับ ยอมโดนเด็กเย็ดสักทีก็ได้ ถ้าควยใหญ่เท่าแขน ก่อนหน้านี้ ในความคิดของฉัน คือการอยากจะคบผู้ชายที่โตกว่า เพราะว่าอยากเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ของใครสักคน แต่บางครั้ง ความสำคัญที่มันมากกว่าก็น่าจะเป็นเรื่องเสียว เรื่องบนเตียงนั่นแหละ พอโดนเย็ดเข้าไปทีหนึ่งความคิดก็เปลี่ยน จะอายุเท่าไหร่ก็ไม่ว่า ขอแค่มีหลายท่าและโดนใจก็พอ นั่นจึงทำให้ฉันเป็นพวกใจง่ายมาเสมอ คบกับใครก็โดนเย็ดเร็วอยู่เรื่อยๆ เพราะว่ามันเป็นการลองของ ถ้าถูกใจก็ไปต่อ ถ้าไม่ถูกใจก็หายกัน ทุกๆ อย่างมันเป็นอย่างนั้น สังคมมันเร็ว ประสบการณ์เสียวไม่ใช่เรื่องที่จะต้องมามัวเสียเวลา เรื่องเสียวซี๊ดที่มันจี๊ดถึงใจของฉันคราวนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่กี่วันก่อน ที่ฉันเข้ามาเป็นน้องใหม่ในออฟฟิศแห่งหนึ่ง ที่นี่มีทั้งพนักงาน…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอ เดี๋ยวจัดให้ เรื่องเสียวของผมมันเริ่มจากผมเองไปรู้ความลับของเพื่อนคนหนึ่ง เธอชื่อว่า “ก้อย” ผมเผลอเดินผ่านตอนที่เธอคุยเรื่องผมกับเพื่อนๆ ของเธอในร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า “สักวันกูต้องเย็ดให้ได้เลย ไม้แม่งน่ารักฉิบหาย” อะไรแบบนั้น ซึ่งผมเชื่อว่าคนที่ชื่อไม้ที่เธอรู้จักนั้นมีเพียงแค่ผมคนเดียวเท่านั้นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมเองก็คิดเหมือนกับเธอนั่นแหละ คิดว่าเธอเองก็น่าเย็ดเหมือนกัน ก้อยเป็นลูกเสี้ยวจีน ทำให้เธอนั้นมีความเป็นสาวจีนค่อนข้างมาก ดวงตาเล็กๆ ของเธอ ผิวขาวใสกลมเกลี้ยง และตัวเล็กแต่นมใหญ่ ยิ่งเวลาที่เธอสวมชุดรัดๆ จนนมของเธอแทบจะปรินั่น โคตรเงี่ยนเลยจริงๆ ผมก็เลยเอาเรื่องนี้ไปเล่าให้เพื่อนๆ กลุ่มกลุ่มอาสาฟัง ซึ่งในกลุ่มของเรานั้นมีเธออยู่ด้วย แต่คนอื่นๆ จะไปร่วมงานกันบ่อยกว่า ส่วนเธอนั้นเหมือนว่าจะว่างก็มาไม่ว่างก็ไม่มาเท่านั้นเอง นั่นเลยทำให้มันกลายเป็นเรื่องฮือฮาเลย…

เรื่องเสียว ตรวจภายในครั้งแรกเสียวแทบขาดใจ ฉันอายุ 23 ปีทำงานเป็นแอร์โฮสเตสสายการบินแห่งหนึ่งยังไม่แต่งงานหรือเคยมีเพศสัมพันธ์กับใครมาก่อนช่วงหลังๆมาดิฉันปวดท้องแบบหน่วงๆบ่อยๆจึงตัดสินใจไปตรวจภายในที่คลีนิคแถวบ้าน(ขอสงนชื่อคลีนิคและชื่อหมอนะคะ)หมอเป็นชายร่างใหญ่ผิวขาวใส่แว่นตามสไตล์หมอทั่วๆไปเมื่อดิฉันแจ้งความประสงค์เรื่องการตรวจและทำทะเบียนชื่อคนไข้เรียบร้อยแล้วก็ถูกเรียกเข้าไปในห้องตรวจ ดิฉันพยายามไม่คิดอะไรมากทำใจให้วางเฉยแต่ก็หลับตาด้วยความอายเมื่อต้องถอดกางเกงชั้นในและถูกพาให้นอนบนเตียงในลักษณะยกขาตั้งขึ้นและถ่างออก แ่ต่ดูหมอจะไม่ค่อยเป็นใจกับดิฉันเท่าไหร่นักเพราะเขาจะพูดจาในแบบที่ดิฉันฟังแล้วหน้าร้อนผ่าวอยู่บ่อยๆ “เนินใหญ่จังนะครับ ดูข้างนอกไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้ แต่ไม่ค่อยมีขน ยังกับของเด็กแน่ะ แต่เด็กอะไรจะใหญ่ขนาดนี้” “เคยมีเพศสัมพันธ์มั้ยครับ” เมื่อดิฉันตอบว่าไม่เคยเขากลับถามว่า “แล้วเคยช่วยตัวเองรึเปล่า ตกเบ็ดน่ะ” ดิฉันก็ตอบว่าไม่เคย ทั้งที่อายมากๆแต่อีกใจหนึ่งก็ยอมรับว่าเสียวซ่านไปกับคำพูดของหมอมากทีเดียวแล้วหมอก็บอกว่า “จะตรวจแล้วนะครับ ถ้าเจ็บแล้วบอกนะครับ..” แล้วหมอก็เิริ่มตรวจภายนอกก่อน ดิฉันรู้สึกว่ามือหมอสัมผัสกับแคมทั้ง 2ข้างเบาๆบางครั้งก็ลากนิ้วผ่านร่องรูตรงกลางดิฉันพยายามไม่เคลื่อนไหวทั้งที่รู้สึกอยากจะแอ่นสะโพกรับ “เจ็บไหมครับ..” ดิฉันรีบตอบออกไป “ไม่..ไม่เจ็บค่ะ” นิ้วมือของเขาคลำต่อไปถูกตุ่มอะไรเข้าดิฉันก็ไม่รู้แต่เล่นเอาความเสียวซ่านบังเกิดขึ้นมาทันทีทันใดมันเป็นความเสียวที่ดิฉันไม่เคยมีมาก่อนและยิ่งนิ้วมือของเขาป้วนเปี้ยนอยู่ที่จุดดังกล่าวหัวใจดิฉันแทบจะหยุดเอาดื้อๆมันเสียว..จนดิฉันต้องหลับตาปี๋ขบกรามแน่นไม่ให้มีเสียงเล็ดลอดออกมาจากไรฟัน ดิฉันอยากจะรู้จริงว่าเขาทำอย่างไรจึงทำเอาดิฉันเสียวอย่างนี้ “เจ็บหรือครับ” เสียงหมอถาม…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องแฟน ”น้องขวัญ” สวัสดีครับ เมื่อหลังจากที่ผมได้มีอะไรกับอร แฟนผม ผมก็มีกิจกรรมเข้าจังหวะกับเธออยู่เสมอ จนวันหนึ่งเธอมาบอกผมว่าเธอจะขอกลับบ้านสักอาทิตย์หนึ่ง แต่เธอจะให้น้องมาทำงานแทน เธอชื่อขวัญ เป็นลูกพี่ลูกน้องกับเธอเพิ่งจะเรียนจบจะขึ้นมาหางานพอดี ผมเองก็ตอบรับ เธอก็บอกว่าน้องเธอคนนี้นิสัยดีรับรองได้ เย็นวันนั้นหลังเลิกงานผมก็พบกับขวัญ ผมคาดว่าเธอคงอายุประมาณไม่เกิน 20 ปีแน่นอน เธอไว้ผมยาวแต่รวบไว้ หน้าตาดีทีเดียว แล้วผมก็ไปอาบน้ำ เสร็จก็มานอนเล่นอยู่บนเตียง วันนั้นผมเหนื่อยมากผมเลยเผลอหลับไป ผมมารู้สึกตัวอีกที เมื่อรู้สึกว่ามีมือมาลูบไล้บริเวณกางเกงในผม พอผมลืมตาดูก็เห็นหน้าขวัญ อยู่ตรงหน้าผมพอดี ขวัญยิ้มและบอกผมว่า เธอจะมาปลุกผมไปทานข้าว ผมถามถึงอร เธอบอกว่าพี่อรไปแล้ว…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียหัวหน้า ขณะนี้ผมเพิ่งอายุ 20 ปีกับไม่กี่เดือน ทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวอยู่ในสถานีส่งเสริมเกษตรกรรมแห่งหนึ่ง ก็มีหน้าที่ดูแลด้านพัสดุเช่นพันธุ์พืช ปุ๋ย ยาฆ่าแมลง และอุปกรณ์ต่างๆ ผมต้องเป็นคนเก็บรักษาถือกุญแจโกดัง ความจริงมีลูกจ้างชั่วคราวอย่างผมนี่อีกหลายคนแต่ทำหน้าที่อื่นๆ มีผมคนเดียวเท่านั้นที่ต้องอยู่ประจำสถานี มีห้องพักอยู่ด้านหลังโกดังด้วย ข้างๆ สถานีเกษตร เป็นบ้านพักของหัวหน้า ก็แบบบ้านพักของราชการชนบททั่วไปแหละครับ เรือนไม้ชั้นเดียวใต้ถุนสูง มีหนึ่งห้องนอนใหญ่กับหนึ่งห้องนอนเล็ก ห้องรับแขก ห้องครัวห้องน้ำต่อออกไปด้านหลังบ้าน หัวหน้าของผมอายุเกือบห้าสิบแล้ว เมาสะบัดช่อ และขยันออกเยี่ยมเกษตกรในป่าในดง คุณนายอายุราวๆ 40 หน้าตาสวยถ้าไม่รู้มาก่อนผมคิดว่าคงไม่เกิน 35 ผิวขาวรูปร่างอวบอั๋นสมวัยสาวใหญ่…

เรื่องเสียว เพราะว่าเงี่ยน เพื่อนก็เลยกลายมาเป็นผัว คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันเป็นอะไรที่น่ากลัวจริงๆ เลยนะครับ ความต้องการเรื่องเสียวมันทำให้เราแทบจะไม่เลือกอะไรเลยก็ตามที่เข้ามาในชีวิต เหมือนกับผมเองที่เพราะความเงี่ยนก็เลยได้เปิดประสบการณ์เสียวกับเพื่อนของตัวเองเสียอย่างนั้น มันก็ไม่ได้น่าเสียใจอะไรหรอกครับ แต่มันรู้สึกแย่ที่มันมันส์นี่แหละครับ ทั้งๆ ที่รู้ว่าเธอเองก็มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังใจดี เอาร่างกายมาบำบัดความเงี่ยนให้ผม ถ้าจะบอกว่าเธอเป็นเพื่อนที่ดีขนาดไหน ผมก็ขอยกรางวัลเพื่อนดีเด่นให้เธอไปเลยแล้วกัน เมื่อสี่วันก่อน ผมกับเพื่อนสนิทคนนี้ที่เราสนิทกันมาตั้งแต่แระถม ไปเที่ยวด้วยกัน ไปที่ๆ ที่เหมือนพวกคู่รักไปกัน และชอบโดนทักว่าเป็นแฟนกัน เข้ากันได้ดี แต่พอลับหลังคนพวกนั้นเราก็ทำหน้าตาแบบว่าไม่ค่อยรับมุกเท่าไหร่ “เข้ากันดีบ้าอะไร กัดกันจะตายห่า” เธอว่า “นั่นสิ ยังไม่เคยเข้าสักทีเลย จะมารู้ว่าเข้ากันดีได้ไง” “ไอ้เหี้ยนี่…