เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a5e0b989e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b6e0b887 65fec3fc6e64f

เรื่องเสียว แล้วเมียมึง ก็กลายเป็นเมียกู

นี่มันเป็นเรื่องของศักดิ์ศรีที่ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้ ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อทอยผมและมันสนิทกันมากจนไม่คิดว่าจะมีเรื่องที่ทำให้ผมและมันต้องกลายเป็นศัตรูกัน เรื่องมันเริ่มจากที่ผมและไอ้ทอยไปชอบผู้หญิงคนเดียวกัน เธอมีชื่อว่าพลอย ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันบอกกับผมว่าชอบพลอยเหมือนกัน แน่นี่มันไปแอบจีบเธอลับหลังผมจนสุดท้ายเธอก็ไปคบกับไอ้ทอย นั่นจึงทำให้ผมยอมไม่ได้

“พลอย!”

“อ้ะพี่สิงห์ พี่มาทำอะไรที่นี่” เธอตกใจไม่น้อยที่เห็นผมอยู่ในบ้านของเธอ แถมนี่มันยังเป็นเวลามากกว่าสี่ทุ่มแล้ว ผมไม่ได้สนใจในคำถามนอกจากส่งสายตาสำรวจเรือนร่างของสตรีเพศ เธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามที่โนบราจนเห็นจุกนมตั้งเต้า ส่วนกางเกงก็เป็นกางเกงขาสั้นผมคิดว่าเธอไม่น่าจะใส่กางเกงใน ง่ายต่อการถอดจริง ๆ

“พี่คิดถึงพลอยจนทนไม่ไหว เลยมาหา”

“พี่กลับไปเถอะ นี่มันดึกแล้ว และอีกอย่างพลอยเองก็คบกับเพื่อนพี่อยู่นะ”

“พี่ไม่นับคนที่มันหักหลังพี่เป็นเพื่อนหรอกนะ ส่วนพลอยจะคบกับไอ้ทอยมันก็เรื่องของพลอย แต่พลอยจะเป็นเมียพี่นี่คือความจริง”

“อย่าทำอะไรนะพี่สิงห์ อ้ะ!” ผมจัดการต่อยท้องเธอไปทีจนตัวของเธอนั้นจุกงอลงไปนอนกองที่พื้น ถึงเธอจะอยู่บ้านหลังนี้คนเดียวก็จริง แต่หากผมปล่อยให้เธอแหกปากตะโกนต่อไปชาวบ้านคงตื่นกันหมดพอดี

“ปล่อยตัวให้สบาย เดี๋ยงพี่จะพาพลอยไปมีความสุข” ผมช้อนตัวเธอขึ้นมาไว้ในอ้อมแขนและย่างก้าวพาเธอไปที่ห้องนอน ผมวางเธอที่เตียงนอนขนาดห้าฟุตด้วยความทะนุถนอม ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะเพิ่งใช้กำลังต่อยท้องเธอไปก็ตาม

“อึก..ก พี่สิงห์ อย่าทำอะไรฉันเลยนะ”

“บอกแล้วไงว่าไม่ต้องกลัว ปล่อยตัวตามสบายนะ” ผมยิ้มให้เธอเล็กน้อยก่อนเลิกเสื้อกล้ามเธอขึ้นจนเห็นนมทั้งสองก้อน สีของหัวนมเธอนั้นเป็นสีอิฐ ก่อนหน้านี้ไอ้ทอยมันคงดูดคงเลียแล้วสินะ พอมาคิดถึงตรงนี้แล้วผมก็ยิ่งเจ็บใจ ผมเอื้อมมือไปบีบที่ก้อนเนื้อทั้งสองด้วยแรงราคะพร้อม ๆ กับแรงโทสะ ทั้ง ๆ ที่ควรจะมีแค่ผมคนเดียวแท้ ๆ ที่ได้เห็นร่างกายที่แสนสวยงามของเธอ แต่ดันมีไอ้เพื่อนเหี้ยมาตัดหน้าไป

“อื้ออ พี่สิงห์ อย่าบีบ”

“ทำไม..พลอยเสียวใช่ไหมดูสิตั้งเต้าเชียว” ใช้นิ้วสะกิดไปที่หัวนมของพลอยรัว ๆ จนตัวเธอเริ่มจะอยู่ไม่สุข ผมมองดูสีหน้าเธอแล้วก็นึกพอใจก่อนจะก้มลงไปดูดหน้าอกกระตุ้นความเสียวเธออีกครั้ง

จ๊วบบบบ ด๊วบบ

ทั้งลิ้นทั้งมือของผมที่สาระวนอยู่กับนมเธอไม่เลิก ปากเธอก็บอกว่าอย่าแต่ทุกครั้งที่โดนผมดูดนมเธอกลับแอ่นหน้าอกขึ้นมาราวกับว่าอยากให้ผมสัมผัสให้เต็มที่อะไรแบบนั้น

“เสียวไหมพลอย มันดีไหม”

“อื้ออ พี่สิงห์พอแล้วว..ว อ๊า”

“พออะไร แฉะขนาดนี้” กางเกงขาสั้นถูกผมถอดออกไปได้อย่างง่ายดาย และพอแยกขาเธอออกความชื้นแฉะตรงหอยเธอผมก็เห็นได้ไม่ยาก เธอยังคงเอาแต่ดิ้นหนีสัมผัสจากผมไม่หยุดจนผมนึกเคือง ต้องหาวิธีมากำราบคนดื้อเสียหน่อย ผมลงลิ้นไปที่หอยของเธอทันทีรัวลิ้นไปที่ตุ่มไตของเธอที่ยื่นออกมา รูหอยของเธอก็ผลิตน้ำออกมาให้ผมดูดกลืนได้เรื่อย ๆ และยิ่งดูดมันก็ยิ่งเยอะ

“อ๊าส์!! พี่สิงห์อย่าเลียแบบนั้น อร้ายยย” เธอร้องครางไม่หยุดเลยครับ แล้วตอนที่เธอเอ่ยเรียกชื่อผมมันทำให้ผมรู้สึกดีเอามาก ๆ แถมมันยังทำให้ผมปวดควยจนอยากจะเอาควยเสียบเธอเสีย จากตอนแรกที่ว่าจะเลียให้น้ำเธอแตกก่อนสักน้ำค่อยเอาควยกระแทกเข้าใส่ กลับกลายเป็นว่าควยของผมมันไม่อาจจะรอได้ ผมรีบควักไอ้จ้อนขนาดใหญ่ที่ผมแสนจะภูมิใจออกมาโชว์ให้เธอดู ก่อนจะนำมันไปเขี่ยที่ติ่งเล็ก ๆ ของเธอที่ยื่นออกมาแล้วจากนั้นก็ลากลงมาที่รูหอย ค่อย ๆ กดหัวควยใส่เข้าไปทีละนิด

“อื้อออ.อ พี่สิงห์ อร้ายยย”

“โอ้ววว…ครางเรียกชื่อพี่แบบนี้แหละ”

“พี่สิงห์ พลอยเจ็บ อื้อออ” พอเริ่มกดควยเข้าไปยังไม่ทันถึงครึ่งลำผมก็แทบขยับเข้าไปต่อไม่ได้ หอยของเธอตอดควยผมแรงมาก

“พลอยอย่าเกร็งสิ พี่ขยับไม่ได้นะ อู้ยยย ตอดควยดีจริง ๆ”

“พ…พี่สิงห์เอาออกไปพลอยเจ็บ อร้ายย!!” เรี่องอะไรจะเอาออกให้โง่ใส่มาจนครึ่งลำขนาดนี้แล้ว ผมกระแทกควยเข้าใส่เธอทีเดียวจนมิดปลายหัวควยเข้าไปชนกับมดลูกเธอเต็ม ๆ

“ซี๊ดดด นี่ของไอ้ทอยมันเล็กขนาดนี้เลยเหรอ พอโดนควยพี่เข้าไปถึงได้ฟิตขนาดนี้”

“ฮืออ พี่สิงห์พลอยเจ็บ” เธอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหล หากเป็นเวลาปกติผมคงจะตามใจเธอ ยอมทุกอย่างที่เธอร้องขอ แต่มันไม่ใช่ในตอนที่ผมเอาควยเสียบหอยเธออยู่แบบนี้

ผมก้มลงไปจูบเพื่อให้เธอผ่อนคลาย ลิ้นของผมดูดลิ้นของเธอ ส่วนมือก็บีบคลึงนมของพลอยไปให้เธอลืมควยเจ็บปวดช่วงล่าง ผมพยายามจะอ่อนโยนกับเธอให้ได้มากที่สุด และพอรูหอยของเธอเริ่มปรับสภาพกับควยผมได้แล้ว ผมก็กระเด้าควยใส่หอยทันที ผมมองดูของรักเราทั้งสองที่เชื่อมต่อกันอย่างภาคภูมิใจ ผู้หญิงที่ผมรักในตอนนี้กำลังอ้าขาให้ผมกระแทกควยเข้าใส่หอย ส่วนปากของเธอก็ร้องเรียกชื่อผมไม่หยุด

“อ้ะ อ้ะ พี่สิงห์ อื้ออ ไม่ไหวแล้ว”

“อู้ยยย……พลอยพี่ก็ไม่ไหวเหมือนกัน รัดแน่นไปหมด”

“เสียวว..ว อร้ายยย!!” พอได้ยินว่าเสียวผมก็จับเธอนอนตะแคงพลิกตัว ส่วนผมก็นอนลงไปทางด้านหลังอัดควยใส่เข้าไปในหอยเธออีกครั้ง จากนั้นก็ใส่ไม่ยั้งเลยครับ ท่านี้มันดีเอามาก ๆ ผมได้จับนมเธอเต็ม ๆ มือ ส่วนควยผมก็กระแทกเข้าใส่หอยเธอไม่ยั้ง พลอยที่โดนควยผมได้ไม่นานก็เนื้อตัวกระตุกเกร็งเสร็จคาควยของผมไปจนได้

“ซี๊ดด…..เมียจ๋ารอผัวก่อนจะเสร็จแล้วว โอ้ววว”

“พี่สิงห์ อ้ะ อ้ะ อย่าแตกในนะ”

“ไม่ทันแล้วคนสวยของพี่ โอ้วววว” ถึงทันใครจะไปชักออกมากัน ในเมื่อผมตั้งใจจะปล่อยในใส่เธอตั้งแต่แรกอยู่แล้ว น้ำในตัวผมพุ่งเข้าใส่รูหอยเธอไปจนหมด ผมซบหน้าที่ต้นคอด้านหลังของพลอยก่อนจะกดริมฝีปากจูบเบา ๆ อย่างรักใคร

“อื้ออ พี่สิงห์พี่ทำแบบนี้ทำไม”

“ก็รักไง พลอยก็รู้อยู่แล้วนี่”

“แต่พลอยคบกับพี่ทอยอยู่นะ พี่อย่าทำแบบนี้เลย”

“กล้าบอกว่าเป็นแฟนไอ้ทอยทั้ง ๆ ที่ควยของพี่ยังเสียบที่หีอยู่แบบนี้เนี่ยนะ เดี๋ยวรู้พลอย!”

“อ้ะ อ้ะ พี่สิงห์ อร้ายยย!!” ผมเร่งอัดควยใส่เธอไม่ยั้งอีกครั้ง จากตอนแรกที่ผมอ่อนโยนกับเธอบ้างตอนนี้ผมไม่หลงเหลือคำว่าอ่อนโยนอะไรอีกแล้ว กล้าพูดถึงคนอื่นในขณะที่ควยผมเสียบควยอยู่แบบนี้ต้องสั่งสอนให้รู้ว่าใครคือตัวจริง

ผมจัดกระเย็ดเธออยู่แบบนั้นทุกวันทุกคืน จนกระทั้งเธอตั้งท้องลูกของผม และที่ผมซะใจที่สุดก็ตรงที่ไอ้สิงห์รู้ความจริงว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของมัน เพราะมันไม่เคยสดกับเธอ ผมโคตรซะใจเลยครับตอนเห็นหน้าเหวอ ๆ ของมัน จำไว้ไอ้ทอยน้องพลอยเมียกู!

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เป็นเพื่อนต่างเพียน บ้านของเราอยู่ติดกันเรียกไว้ว่าใช้รั้วอันเดียวกันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เล็กจนโตเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเราบ้านติดกัน สนิทกัน และพ่อแม่ของเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงขั้นที่แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่แม่ตอนเราทั้งสองคนนั้นเคยหมั่นหมายกันว่าจะให้เราทั้งสองคนแต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรเลย กระทั่งเราโตขึ้น อยู่ในช่วงวัยแตกเนื้อสาว หน้าอกของเราก็โตขึ้น จากนมเล็กกลายเป็นนมใหญ่ในช่วงพริบตา จากที่ใส่แค่เสื้อกล้ามก็ต้องเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในซึ่งมันอึดอัดมากที่สุดเราจึงมักจะใส่แบบหลวมๆเพื่อให้ระบาความร้อน เราเริ่มสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณกับเพื่อนของเราเวลาที่เราก้มมันจะชอบแอบมองนมเรา ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องใจจะให้มันมองนั่นแหละแต่ก็ต้องแก่เขินด้วยกันตบหัวมันสะ มันจะได้ไม่เกินเลยอะไรมาก เพราะใจจริงลึกๆแล้วเราก็ชอบมันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มันเป็นสุภาพบุรุษและมักจะปกป้องเราเสมอ แม้ว่ามันจะคิดกับฉันแค่เพื่อนแต่ฉันนั้นคิดกับมันเกินเลยไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปกปิดเอาไว้เพราะกลัวจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป เมื่อเราเข้าสู่ชีวิตมหาลัย ฉันเลือกคณะที่ฝันโดยไม่คิดเลยว่ามันจะตามมาเรียนด้วย ซึ่งฉันเองก็ถือว่าดีเหมือนกันได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ เมื่อเข้าปีหนึ่งด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอมก็ย่อมมีผู้ชายเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก บางครั้งก็เป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน บางครั้งก็เป็นรุ่นพี่…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งเพื่อนสนิทสามี ทั้งยาวทั้งใหญ่ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อ”น้อง” แต่งงานกับสามีมาได้ 6-7 ปีแล้วสามีชื่อ”โน๊ต” สามีเคยเป็นทหารบก ลาออกมาตั้งบริษัทและทำงานกับบริษัทด้วย เป็นหัวหน้า รปภ.เรามี บุตร ด้วยกันหนึ่งคนเป็นชาย อายุ 6 ขวบแล้ว และซื้ออาคารชุดของการเคหะ คลองจั่น ไว้เป็นที่พักอาศัย 1 ห้อง อยู่อาคารชุดนี้สะดวกดีมาก ไกล้รถเมล์ โรงเรียนลูกและที่ทำงาน ตัวดิฉันเองก็ไปช่วยสามีทำงานที่บริษัท รปภ.ใน ตำแหน่งพนักงานการเงินและจัดเวรให้ลูกน้อง รปภ.ด้วย แต่ห้องพักค่อนข้างคับแคบ…

เรื่องเสียว น้องชั่วมั่วกับพี่สาว ชาญกลับมาเยี่ยมบ้านเพราะเป็นวันหยุดตรุษจีนหลายวัน หลังจากที่เขาจากบ้านไปนาน บ้านดูเงียบเหงาเหมือนไม่มีคนอยู่ อาจเป็นไปได้ว่าคนที่บ้านของชาญไปเที่ยวกันหมด เขากลับมาเที่ยวนี้ไม่ได้บอกให้ใครทราบล่วงหน้า ชาญเดินอ้อมไปทางด้านหลังบ้าน มีประตูเล็กๆ พอคนเดินเข้าออกได้ คนภายนอกไม่มีใครรู้ว่ามีประตูนี้อยู่ ชาญก้าวขาเข้าไปแล้วไม่ลืมล้อกประตูไว้เหมือนเดิม ภายในบ้านเงียบ แต่มีเสียงครางเบาๆ ดังมาจากห้องนอนพี่แตง (แตงเป็นพี่สาวคนโต ทำงานธนาคาร แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก ตอนนี้แยกทางกับผัวตกพุ่มหม้ายเรียบร้อย)พอชาญมาถึงห้องนอนของพี่สาว เขาแทบช๊อคเพราะประตูห้องไม่ได้ปิด เขาเห็นพี่สาวตัวเองกำลังเล่นเซ็กส์กับแตงกวาอย่างเมามันส์ พอพี่แตงเห็นชาญโผล่มาในขณะที่อารมณ์เธอกำลังเงี่ยนง่านสุดๆ ก็ตกใจ พร้อมดึงแตงกวาดุ้นยาวเกือบฟุตออกจากรูตัวเองแล้วโยน ทิ้ง หล่อนตกใจมากคิดไม่ถึงว่าจะมีใครเข้าบ้านมาในตอนนี้ แต่ไม่นานแตงก็คุมสติได้”ชาญ ชาญจ๋า แกมาพอดี เข้ามานี่…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว เสียวจัง..โรงหนังไม่ค่อยมีคนเลย..ขอเอาแล้วกันนะ เรื่องนี้มันผ่านมาแล้วประมาณ 4 ปีแล้วครับ ผมชื่อต้าตอนนั้นเรียนอยู่ ม.6 โรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ มีเพื่อนผู้หญิงคนนึงชื่อปุ๊กเขาเข้ามาจีบผม โดยเมื่อจีบผมแล้วไม่นานเราก็เป็นแฟนกันคบกันไปเรื่อย ๆ รักกันดี แต่นิสัยส่วนตัวขอปุ๊กคือเอาแต่ใจบางครั้งผมก็โกรธปุ๊กไปหลายวันก็เพราะนิสัยเอาแต่ใจของเธอนั่นเอง พอขึ้น มหาวิทยาลัยปี 1 ปุ๊กก็ได้แนะนำให้ผมได้รู้จักน้องสาวของปุ๊กชื่อเนย ผมก็เกิดชอบเนยในความสวยและน่ารักและหลังจากนั้นวันนึงในเดือนตุลาคม ตอนผมไปเที่ยวกับปุ๊ก ผมก็ลองพูดเล่น ๆ กับปุ๊กว่า “ปุ๊กเราอยากจีบน้องเธอได้ไหม” ปุ๊ก บอกว่าได้แต่ต้าต้องเลิกกับปุ๊กนะ แล้วปุ๊กจะช่วยต้าจีบน้องเนยให้ พอตกกลางคืนตอนผมไปส่งปุ๊กที่บ้าน ปุ๊กบอกว่าถ้าในเมื่อวันนี้เป็นวันสุดท้ายของเราทั้งสองคน ปุ๊กมีอะไรจะให้ต้าเป็นสิ่งที่เราสองคนไม่เคยทำเลย (ทุกท่านคงจะคิดถึงว่าคงจะมีอะไรกันแน่นอน)…

เรื่องเสียว โดนท่อนเอ็นขนาดยักษ์ สวิงกิ้งในคืนสุดเสียว สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ บี (นามสมมุติ) เรากับสามีอยู่กันมากว่า 5 ปีแล้ว แต่เพิ่งมารู้เรื่องสวิงกิ้งเมื่อสัก 2 – 3 ปีนี่เอง จากการที่สามี (พี่เอ (นามสมมุติ) หาหนังสือและวีดีโอเกี่ยวกับการสวิงกิ้งมาให้อ่าน พอบ่อยครั้งก็เลยถามพี่เอว่าต้องการอะไร พี่เค้าบอกว่าอยากเห็นบีมีความสุขกับคนอื่น ๆ บ้าง บีถามว่าแล้วพี่เอจะทำใจได้หรือ ต่อไปจะมีปัญหารึเปล่า พี่เค้าตอบว่า มันก็ต้องมีบ้างนะไอ้การหวงหรือหึงน่ะ เพราะบีเป็นเมีย แต่ก็ต้องทำใจให้ได้…

เรื่องเสียว เปิดซิงครั้งแรก เสียวแทบขาดใจ “พี่ขา เอาออกเถอะปุ๊กเจ็บ ฮืออ” เริ่มเลยนะครับ ในยุคโควิด 19 ภาวะวิกฤตเศรษฐกิจเล่นงานอย่างรุนแรง บริษัทที่ผมทำงานอยู่ก็โดนไปด้วย ที่สุดผมก็ได้รับข่าวดีว่าบริษัทเลิกจ้าง ผมได้เงินมาจำนวนหนึ่ง จึงคิดลงทุนในธุรกิจของตัวเอง จึงติดต่อพูดคุยกับรุ่นน้องที่เปิดบริษัทกับแฟนอยู่แล้ว ให้มาร่วมทุนกัน ปุ๊กและแฟนเปิดธุรกิจขายไอเดียในเขตกรุงเทพฯ ใกล้แม่น้ำเจ้าพระยา ปุ๊ก อายุ 30 ปี ยังไม่แต่งงานแต่มีแฟนที่ค่อนข้างธรรมะธรรมโม ผมอายุ 35 ปี ปุ๊กเป็นคนที่สูง เพรียว สวย หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่…

เรื่องเสียว แฝดแฟนเสียวแทนได้ ผมมีแฟนสาวอยู่คนนึงครับ เราใช้ชีวิตกันปกติดี แต่จะมีเรื่องที่ทำให้เข้าใจผิดกันบ่อยๆอยู่ เพราะว่าแฟนผมดันมีแฝดน่ะสิครับ หน้าตาเหมือนกันเปี๊ยบ แตกต่างแค่การแต่งตัวของแต่ละวันกับลักษณะการพูด ถ้าไม่บอกว่าแฝดกัน ผมก็นึกว่าแฝดของเธอก็คือแฟนของผมที่โกรธผมเฉยๆ ฮ่าๆ ผมล่ะงงจริงๆครับบางที วันนี้ผมมานอนค้างที่บ้านแฟนครับ แค่เปิดประตูเข้ามาแค่นั้นแหละก็งงตาแตกแล้ว เพราะว่าเธอทั้งสองคนที่เป็นแฝดกันมายืนต้อนรับผม “เฮ้อ พวกเธอล่ะก็ ช่วยอยู่ห่างๆ กันหน่อยได้ไหม ผมขอล่ะ” “โธ่ ดูนายพูดเข้าสิ แฝดฉันก็อยากรู้จักนายนะ นายน่ะแหละรีบๆ แยกให้ออกซะทีสิว่าใครเป็นใคร” “ผมจะพยายามแล้วกัน” พอทักทายกันเสร็จ ผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วเดินออกมา ผมเห็นแฟนของผมยืนทำอาหารอยู่…

เรื่องเสียว พ่อ กับน้องกิ๊ฟ ตอนนี้กิ๊ฟอายุ 21 ปี เรื่องเกิดเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนกิ๊ฟอายุ 18 กิ๊ฟเคยเห็นพ่อกับแม่กำลังเย็ดกันบนเตียง ตอนนั้นพ่อกำลังเลียหีแม่ แม่เอามือกดหัวพ่อ แล้วครางใหญ่เลย กิ๊ฟแอบมองอยู่นาน แล้วพ่อก็จับแม่ถ่างขา ค่อยเอาควยสอด พ่อจับขาแม่พาดบ่าแล้วเย็ด แม่ครางเสียงหลงเลย กิ๊ฟอยากโดนแบบแม่จัง แล้วกิ๊ฟก็กลับไปห้องนอนเพื่อช่วยตัวเอง คิดว่าพ่อกำลังเย็ดกิ๊ฟอยู่ หลายเดือนต่อมา พ่อนั่งดูทีวีอยู่ปลายเตียงในห้องนอน กิ๊ฟใส่ผ้าเช็ดตัวเดินเข้าไปในห้องนอนพ่อ พ่อถามมีอะไรรึเปล่า? พึ่งอาบน้ำเหรอ ทำไมไม่แต่งตัวให้เรียบร้อยก่อน กิ๊ฟตอบพ่อว่า…