เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2 65fec4bd776a8

เรื่องเสียว แม่โดนลูกชาย รุมเย็ดจนถึงเช้า

เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมและแม่ หลังจากที่พ่อของผมเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ต้องดูแลครอบครัวคนเดียว เมื่อก่อนมีเงินเดือนจากทั้งของแม่และของพ่อ บ้านเราเลยกินอยู่กันอย่างสบาย ๆ แต่เมื่อเหลือแม่คนเดียวแล้วเงินแค่เกือบสองหมื่นมันก็ไม่พอใช้ และผมที่เพิ่งเรียนจบยังหางานไม่ได้ก็ยิ่งแย่ไปใหญ่ ผมจึงพยายามหางานมาช่วยแบ่งเบาภาระของแม่อยู่ตลอด แต่มันก็ไม่พออยู่ดี จนเราเริ่มเปิดร้านขายหนังเถื่อนครับ ก็ขายได้นะครับ แต่ดันซวยมาเจอเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต้องยัดใต้โต๊ะไปเพราะไม่อยากไปนอนคุกหลายหมื่นเลยครับ แม่กับผมก็เสียดายเงินที่ขายไปได้มาก ผิดกับร้านขายหนังโป๊ที่อยู่ตรงข้ามร้านผมมาก

ผมก็ไม่รอช้าเดินไปถามเลยว่ามันเอาหนังมาจากใคร มันก็ไม่ยอมบอกครับ บอกว่าถ้าได้สักหมื่นน่าจะพูดได้ ผมก็เอ้า ไอนี่…แต่ไม่มีทางเลือกแล้วก็เลยยอมครับ ก็จ่ายเงินไปและได้เบอร์มา เขาบอกว่าจะให้ผมไปเปิดร้านอีกห้างหนึ่งของเจ้าที่ขายอยู่ก่อนจะได้ไม่แย่งลูกค้ากัน

ร้านของผมเปิดได้ไม่กี่วันก็ได้ลูกค้ามาเยอะมาก ขายดิบขายดีเลยล่ะครับ ร้านผมก็มีทุกแนวที่พวกผู้ชายชอบเลยครับ ทั้งญี่ปุ่น ฝรั่ง นักเรียน นักศึกษา ครอบครัว แต่ช่วงหลัง ๆ แนวที่ได้รับความนิยมสูงสุดก็คงหนีไม่พ้นพวกบรรดาคลิปหลุดดารา หรือคลิปแอบถ่ายแบบตั้งกล้องแหละครับ มีแต่คนมาหาซื้อ พอกลับไปบ้านแม่เขาก็เคยเช็คสต็อกของให้ผมครับ เขาถามว่าทำไมคลิปแอบถ่ายถึงขายดีจัง ภาพก็ไม่ชัดนิ ผมบอกไปว่าบางทีคนเราก็ชอบความตื่นเต้นไงครับแม่ แบบไม่ชัดน่าจะได้อารมณ์แบบลุ้น ๆ ดี

ไม่กี่วันถัดมาผมได้รับคำติดต่อมาจากคนปล่อยของ เขาบอกว่ากำลังต้องการคลิปแอบถ่าย ใครถ่ายมาโดนใจเอาไปเลย หมื่นนึง ผมก็ตาลุกวาวครับ แต่ก็ไม่รู้จะเอาของจากที่ไหนดี วันต่อมาก็มีพี่ชายคนหนึ่งมาหาคลิปน้ากับหลานครับ หรือไม่ก็ลุงกับหลาน ทั้งวันนั้นมีแต่คนมาขอซื้อแนวนี้ครับขายดีมาก จนเหลือสองแผ่นสุดท้ายด้วยความอยากรู้อยากเห็นว่ามันจะอะไรขนาดนั้นวะ ผมเลยเอากลับมาดูเองที่บ้านก่อนครับ

พอเปิดเท่านั้นแหละรู้เรื่องเลยครับ “ซี้ดดด อ้าอ้าอ้า หีหลานลุงนี่รัดตอดควยดีจริง ๆ เลยนะ อื้ม อวบอูมได้ใจ” “อ้าอ้าโอ้ยยย ซอยเร็ว ๆ หน่อยค่ะ หนูจะเสร็จแล้ว” ภาพที่เห็นคือเด็กผู้หญิงใส่ชุดเนตรนารีกำลังเอากับลุงแก่ ๆ หีอวบขาวของสาววัยแรกแย้มนี่มันเย้ายวนใจดีแบบนี้นี่เอง ผมที่ใส่แค่กางเกงบอลขาสั้นนี่ถึงกับหำลุกเลยสิครับ ได้แต่กุมควยของตัวเองไว้แบบนั้น ก่อนที่แม่จะเข้ามาเห็นพอดีจึงได้ทักเข้าและทิ้งตัวนั่งเบียดข้าง ๆ

“อืม นี่เขาเป็นลุงหลานกันจริงหรอ”

“น่าจะใช่นะแม่ หรืออาจจะไม่ใช่”

“อ่าว ยังไงล่ะ แม่เห็นมีแนวพ่อลูก แม่ลูกอะไรแบบนี้ด้วย น่าเกลียดจัง”

“แต่แนวนั้นขายดีมากแม่ คนชอบดู”

“คนเรานี่ก็แปลก”

“เอ้อแม่ คนปล่อยหนังอะ เขาบอกว่าถ้าใครถ่ายคลิปสยิวส่งให้เขาได้ เขาให้ตั้งหมื่นแหน่ะ”

แม่ผมได้ยินแบบนั้นก็ตาลุกวาวด้วยความสนใจ แต่ก็แอบถอดใจเพราะไม่มีพ่ออยู่แล้วแม่ก็ไม่มีผู้ชายคนไหนที่อยากนอนด้วย แต่เหมือนแม่จะนึกอะไรขึ้นมาได้

“นี่ลูก มือถือลูกถ่ายวิดีโอแบบที่หนังแอบถ่ายทำได้ใช่ไหม”

“อืมใช่แม่ ทำไมหรอ” ผมที่กำลังทำเป็นนั่งเรียงของอะไรไปหันมาตอบแม่ “ถ้าจะถ่ายรูปนี่กดรูปกล้องใช่ไหม” ผมก็พยักหน้าตอบไป ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่เดาเอาว่าแม่น่าจะอยากลองเล่นอะไรใหม่ ๆ

สักพักแม่ก็หายไป ผมก็จัดของต่อ แต่ไม่นานนักแม่ก็กลับมาพร้อมอวดว่าใช้กล้องเป็นแล้วนะ พร้อมยื่นให้ผมดูรูป มันเป็นรูปของในบ้านแหละครับ มีหน้าแม่ด้วย แล้วก็เริ่มมีโคนขา ใต้กระโปรง จนเป็นภาพโหนกนูนภายใต้กางเกงในของแม่ ผมนี่แอบกลืนน้ำลายเฮือกใหญ่เลยครับ “แม่ถ่ายอะไรเนี่ย อี๋ น่าเกลียด” “แหม่ น่าเกลียดหรอ แล้วแบบไหนถึงดีล่ะ” ผมก็ดันคิดอะไรแผง ๆ ครับเอากล้องมาถ่ายท่อนเอ็นที่ตอนนี้มันแข็งสู้กับสิ่งที่เห็นจากแม่ไปตะกี้ “หืม นี่ไม่น่าเกลียดเลยสินะ” แล้วเราก็เริ่มที่จะมีอารมณ์ด้วยกันทั้งคู่หลังจากที่แกล้งถ่ายของกันและกันไปมา ผมกับแม่พากันไปที่ห้องนอนครับ เรากอดจูบกันแล้วแลกลิ้นไปมา ก่อนที่ผมจะงัดท่อนควยที่แข็งปั๋งออกมา “อื้ออ พองใหญ่โตเหลือเกินนะ ใหญ่กว่าของพ่ออีกนะเรา อย่างงี้แม่จะฉีกไปเลยไหมเนี่ย” “ผมจะทำเบา ๆ ครับแม่” ผมพูดไปอย่างงั้นเองแหละครับ แต่ความจริงผมจะเอาจนแม่ร้องขอชีวิตเลยต่างหาก ผมเริ่มตั้งกล้องเอาไว้ แต่แม่บอกว่าไม่อยากให้เอาไปขายเพราะอาย ให้ลบ ผมสัญญาก่อนจะดูดซอกไซร้คอแม่ไปมาจนแม่ครางออกมา น้ำหีแม่ทะลักออกมาจนกางเกงในชุ่มเลยครับ “อ้าอ้า ทำไมเก่งแบบนี้นะ อ้าอ้า แม่จะไม่ไหวแล้ว” ผมเลื่อนจูบไปทั่วตัวของแม่ ก่อนจะมาเลียให้ที่หีแม่ครับ หีแม่ผมขาวผ่องเหมือนของสาววัยรุ่นเลยครับ มีหมอยบาง ๆ ไม่หนามากนัก กลิ่นหอมปนกลิ่นฉี่ช่างเร้าอารมณ์ผมเหลือเกิน ยิ่งไปกว่านั้นคือพอสอดควยเข้าไปแล้วหีมันรัด มันดูดควยแน่นดีเชียวครับ ไม่น่าเชื่อว่าหีแม่ผมยังดีขนาดนี้ ผมแอ่นสะดพกเข้าออก ซอยถี่จนแม่หายใจแทบไม่ทัน ก่อนที่ผมจะค่อย ๆ ถอนควยออกมาถอกหัวอีกสองสามทีแล้วพุ่งน้ำรักใส่หน้าท้องของแม่ แม่ผมเอานิ้วเกี่ยแล้วเอามาดูดชิมแล้วชมว่าน้ำผมหวานดี ก่อนที่เราจะต่อยกสองกัน คลิปที่ถ่ายไว้ผมเอาไปขายได้เงินมาเกือบสองหมื่นเลยครับเพราะเขาถูกใจมาก ทำให้แม่เลิกอายบ้างแล้วกลายเป็นชอบใจแทนครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ผู้ชายเย็ดดุแบบนี้ทุกคนหรือเปล่า ฉันชอบโลกยุคนี้จริงๆ ค่ะ ที่คนเราไม่ต้องยึดติดกับคำพูดอะไรที่มันฟังดูไม่เข้าท่า อย่างเช่น ต้องรอให้แต่งงานก่อนถึงจะเสียตัว หรือว่าสามีโดยถูกต้องชอบธรรมเท่านั้นจึงจะมีโอกาสได้เปิดบริสุทธิ์ของเรา แต่ตอนนี้ คนเราสามารถเย็ดกันโดยที่ไม่ต้องเป็นอะไรกันได้เลยด้วยซ้ำ และฉันคือหนึ่งในคนแบบนั้นค่ะ ฉันไม่ได้ต้องการผูกมัดชีวิตตัวเองกับใคร ไม่อยากจะเอาใจใส่ดูแลใคร แค่เพียงอยากที่จะจัดการตัวเองให้ดีพอ แล้วก็เย็ดบ้างเวลาที่เงี่ยนเท่านั้น แค่นั้นจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกลายเป็นสาวที่ตระเวนราตรีหลังจากที่ทำงานเพื่อหาเงินเสร็จ…เงินที่ได้มาก็จะถูกนำมาหาความสุขต่ออย่างที่มันควรจะเป็นนี่แหละค่ะ แต่วันนี้ฉันแทบจะไม่ต้องดื่มอะไรเลย เพราะเหมือนจะมีผู้ชายคนหนึ่งที่ถูกใจฉันเอามากๆ เลยทีเดียว เขาเดินมาเกี้ยวฉันตั้งแต่ที่นั่งอยู่ตรงบาร์ แล้วสุดท้าย เมื่อฉันและเขาต่างรู้เจตนาของกันและกัน มันก็เลยทำให้เราสามารถที่จะจบเรื่องราวต่างๆ ได้แค่เพียงการเอ่ยคำเดียว…ไปโรงแรมกันไหม ? ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่เกาะผู้ชายกินค่ะ เพราะฉะนั้นกระทั่งค่าโรงแรมฉันยังช่วยเขาออกเลย เราเข้ามาในโรงแรม เขาถอดเสื้อผ้าออกทันทีจนเหลือเพียงกางเกงใน…

เรื่องเสียว เน็ตไอเด้า สมัยนี้ใคร ๆ ก็สามารถเป็นอินฟลูเอ็นเซอร์ได้ถ้าสามารถทำคอนเทนต์ให้น่าสนใจจนคนติดตามและยังสามารถหารายได้จากช่องทางนี้ได้มากมาย ผมก็เป็นหนึ่งคนในนั้นที่เมื่อก่อนเคยดังแต่ในยุคนั้นเขาเรียกกันว่า “เน็ตไอดอล” ด้วยความที่ผมหล่อเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยทำให้คนติดตามได้ไม่ยาก จนในวันนึงกระแสมันก็ลดลงตามกาลเวลา เด็กรุ่นใหม่ๆ ก็มีทั้งหล่อๆ หุ่นดีๆ เก่งๆ มากมาย จนผมคิดขายคอนเทนต์ตามไม่ทัน แต่สิ่งที่เปลี่ยนวิกฤติเป็นโอกาสของผมก็คือทวิตเตอร์ที่เปิดโลกให้ผมมาก ผมได้เห็นคนหล่อคนสวยมากมายขายคอนเทนต์ 18+ บนโซเชียลแบบไม่อาย เพราะในยุคนี้ไม่ว่าเราจะทำอะไรเราก็มีคุณค่าและศักดิ์ศรีเท่ากันกับคนอื่น น้อยคนที่จะคิดว่าคนขายเซ็กซ์หรือคนทำเซ็กซ์คอนเทนต์เป็นเรื่องแปลก ผมเลยหันมาเปิดแอคเคาท์ 18+ บ้างจนแฟนคลับรุ่นเก่า ๆ เริ่มกลับมาตามและบอกต่อจนได้รู้จักแฟนคลับกลุ่มใหม่ ผมเป็นคนหน้าคม มีหนวด มีเคราบาง…

เรื่องเสียว ชู้ชั่วคราว แอบผัวใช้บริการเด็กหนุม ดิฉันชื่อ ”ปานวาด” แต่งงานแล้ว ชีวิตคู่มีความสุขดี ลุ่มๆดอนๆบ้างเป็นธรรมดา อยู่กินกับสามี ที่อายุแก่กว่าถึงหกปีมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดิฉันอายุยังไม่สี่สิบยังดูสาวจัดว่าสวยรูปร่างดี ระยะสองสามปีหลังมานี่สามีไม่ค่อยทำการบ้านเรื่องบนเตียงกับดิฉันเลยบ่อย ครั้งที่เขาจะเรือล่มปากอ่าวทำให้ดิฉันเสียอารมณ์ ดิฉันมีร้านทำผมประจำทำกันมานานช่างผู้หญิงเป็นเจ้าของร้านมีอายุพอๆกับดิฉันชื่อ ”หญิง” ร้านเธออยู่ที่คอนโดฯแห่งหนึ่ง เราสนิทกันดิฉันมักพูดคุยเรื่องทะลึ่งสนุกๆกับเธอแบบสนุกๆเราสนิทกัน จนระยะหลังดิฉันบ่นระบายอารมณ์กับเธอเรื่องสามีที่ไม่เอาไหนให้เธอฟังตอนไม่ มีลูกค้าคนอื่นในร้าน เธอก็ พูดปอบใจอยู่สองสามครั้งแล้ววันหนึ่งเธอก็บอกแนะดิฉันว่า สามีคุณวาดไม่สู้หมดสมรรถภาพก็หาคนอื่นสิ ดิฉันว่าเธอ อะไรจะให้เลิกกับสามีได้ไงเธอกลับบอก ไม่ได้ให้เลิกแต่หา ”ชั่วคราว” ดิฉันว่าเธออีก บ้าจะทำได้ไงกันมีที่ไหนเธอบอก เขาทำกันทั้งนั้นมีถมไปจะเอาไหมดิฉันบอก ฉันมีสามีแล้วเดี๋ยวมีปัญหาบ้านแตกเธอกลับบอก ก็ไอ้ที่หาทำแบบนี้ก็มีลูกผัวกันแล้วทั้งนั้นกลัวบ้านแตกกันทุกคนก็อย่าให้…

เรื่องเสียว ช่วยสงเคราะห์ ใจแตก..เพราะความร่านเป็นเหตุ ผู้หญิงเก้าร้อยเก้าสิบเจ็ดควยคนนี้ เชื่อว่าชายหนุ่มหน้าเงี่ยนทั้งหลาย คงเคยเห็นหน้าเห็นตาเธอก้นมาบ้างแล้ว แรกเริ่มเดิมทีนั้นเธอเป็นนางแบบแฟชั่น แต่งตัวสวยๆ วางมาดโก้ เดินแบบอยู่แถวๆโรงแรมชั้นหนึ่ง คนที่จะมีโอกาสเข้าไปดูลีลาของเธอได้ ต้องซื้อบัตรค่านํ้าชาหัวละเป็นร้อยเป็นพันขึ้นไป ต่อมางานนางแบบเริ่มมีคู่แข่งมาก เธอก็เลยหลบหลีกเลี่ยงลงข้างทางหันมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแทน ใส่มันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นวันพีส ทูพีสหรือแม้กระทั่งบิกินี่ ทรวดทรงของเธอค่อยๆเปิดเผยขึ้นมาทีละน้อย ขนาดหนีมาเป็นนางแบบชุดอาบน้ำแล้ว ก็ยังอุตส่าห์มีคนตามติดมาแย่งอาชีพอีก ก็เลยจำเป็นต้องหนีไปเป็นนางแบบเปลือยตามนิตยสารปั่นควยที่วางอยู่ตามท้องตลาด เธอถ่ายรูปเปลือยด้วยการปิดนิดเปิดหน่อยเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง ล่อหัวล่างให้มันผงกขึ้นมาตั้งเด่เล่น เธอยึดอาชีพที่ว่านี้อยู่นาน หน่อย เรียกได้ว่าหนังสือประเภทปลุกควยเกือบทุกเล่ม มีภาพเธอตีพิมพ์มาแล้วทั้งนั้น ความก้าวหน้าในเรื่องส่วนสัด เต้านม และโคกจิ๋มไม่หยุดยั้งอยู่เพียงเท่านี้ เมื่อถ่ายภาพเปลือยได้ก็ถ่ายรูปแหกจิ๋มได้เหมีอนกัน…

เรื่องเสียว จับกระแทกหีคาห้องน้ำสาธารณะ ความเงี่ยนไม่เคยทำให้คน คนหนึ่งต้องปรานีกับคน คนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับ จอย ในค่ำคืนนี้มันเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองยังคงฝังหัวและตัดสินใจไม่ได้เลยว่าเธอจะยินดีกับมันหรือเปล่า เพราะว่าเธอไม่ได้รู้สึกสมยอมอะไรเลย และทั้งๆ ที่เธอถูกกระทำในสิ่งที่เรียกว่าการข่มขืน แต่เธอกลับลืมค่ำคืนนั้นไปไม่ได้เสียอย่างนั้น น่าประหลาดใจเหลือเกิน ตีสาม สามวันก่อน หลังจากที่ผับปิด เธอมีอาการเมาเล็กน้อย แต่ยังคงฝืนขับรถกลับบ้าน เบียร์ที่ดื่มทำให้เธอปวดฉี่ เหลียวเห็นปั๊มน้ำมันเธอเลยเลี้ยวเข้าไปทันที โดยที่มันยังคงไม่เปิดใช้บริการส่วนของสถานีเติมน้ำมัน ร้านสะดวกซื้อก็ดูเหมือนแทบจะไม่มีใครมาใช้บริการในช่วงเวลาแบบนี้ เธอตรงดิ่งเดินเข้าไปด้วยความปวดฉี่อย่างรุนแรง ก่อนที่จะนั่งลงไป ทันทีที่เธอเสร็จธุระ เธอลุกขึ้น หันหลังไปกดชักโครก ยังไม่ทันที่เธอนั้นจะตระเตรียมตัวใดๆ บานประตูก็ถูกถีบเข้ามาอย่างแรงจนเธอสะดุ้งสุดตัว หญิงสาวหันกลับไปก่อนที่จะได้เจอชายคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ดอกฟ้าโดนแทง ชีวิตผู้หญิงที่ดูสวยงาม น่ารักและ เพียบพร้อม อย่างเธอใครจะคาดคิดว่าเธอกำลังจะคิดสั้น หนทางเดียวที่ทำให้เธอหนีไปจากโลกของมายาได้สำเร็จคือความตาย อดีตที่ผ่านมากับผู้ชายคนนั้น ที่เธอเกือบจะได้ใช้ชีวิตคู่ หลังจากที่ได้หอบผ้าหอบของเข้ามาอาศัยร่วมชายคาเดียวกับเขาผู้เป็นดาราชายรูปหล่อแสนดีในจอทีวี ระหว่างที่เดินคิดอะไรๆ ที่ผ่านมาในชีวิต กับ สังคมเมืองหลวงที่ไร้ความจริงใจ สาวน้อยก็ได้ชายตาไปเห็น ชายหนุ่มนิรนามผมเผ้ารุงรัง ในมือถือตั๊กแตนสาน มีป้ายแขวนบนหน้าอกว่า “ผมชื่อนายเด่น นามสกุลไม่ดัง เป็นใบ้ หูหนวก หาเงินรักษาแม่ที่ป่วยหนักอยู่ต่างจังหวัด………. ” มือที่หงิกงอเหมือนคนพิการในละครไทย สายตาที่วิงวอนขอความเห็นใจผู้คนที่ผ่านไปมา แต่ กลับไร้ใครสนใจ อยู่ในกางเกงขาสั้นสีกากี ใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน…

เรื่องเสียว ให้ท่าพ่อแล้วทำน่าที่แทนแม่ มดอาจจะไม่ค่อยสูงเท่าไหร่ ก็แค่ 158 แต่สัดส่วนเนี่ยสิที่ทำให้มดภูมิใจมากๆ 36-24-35 ค่ะดีป่ะคะ นมที่ใหญ่ก็อาจจะเป็นเพราะแฟนค่ะ ก็รุ่นเดียวกันแหละ คบกันมาตั้งแต่อยู่ ม5 จนมาเรียนมหาลัยเค้าก็ยังตามมาค่ะ แต่เรียนคนละที่กับมดนะคะ เพราะเค้าเอ็นไม่ติด เราเย็ดกันตั้งแต่เรียนมัธยมแล้ว ก็เรียกว่าแฟนป้อนน้ำป้อนเนื้อให้มดมาตลอดจนอวบแบบทุกวันนี้ไงหละคะถึงจะมาเรียนต่างจังหวัดแต่มดก็กลับบ้านบ่อยค่ะเพราะแม่ให้รถมาใช้แล้วพอดีแม่มดมาป่วยหนัก มดเลยต้องไปดูแลแม่ช่วงเสาร์อาทิตย์ตลอดก็ช่วงที่แม่ป่วยเนี่ยแหละที่มดสังเกตุอะไรผิดปกติในบ้าน ก็วันนึงค่ะ ประมาณเที่ยงคืนก็ได้ยินเสียงพ่อเปิดห้องออกมา ห้องเราอยู่ติดกันค่ะได้ยินชัด มดรอจนเค้าลงบันไดไปได้ซักพักนึงแหละ เลยค่อยๆย่องออกจากห้องตามลงไป ตะกร้าผ้าอยู่ในห้องครัวชั้นล่างค่ะ มดเดินแบบเงียบที่สุดเท่าที่จะทำได้ บ้านก็เงียบค่ะ ได้ยินเสียงคนบ่นพึมพำดังออกมาจากห้องครัว มันตื่นเต้นละลุ้นมากๆเลยนะคะแบบว่ามดได้ยินเสียงหัวใจตัวเองเต้น ตึกๆเลยหละมดเดินเข้าไปใกล้ๆตรงประตูครัว ประตูเปิดออกอ้า…

เรื่องเสียว สอนเสียว น้องเย กับ น้องแหม่ม ตอนนั้นผมอาย 20 บ้านผมจะเป็นบ้านสองชั้น อยู่ตรงข้ามโรงเรียนแห่งหนึ่ง บ้านผมอยู่ในซอยเล็กๆ ติดกับคลองเล็กๆ บ้านผมอยู่ค่อนไปกลางๆ ซอยจากปากซอย เด็กจะเดินผ่านเยอะมากเวลาโรงเรียนเลิก วันหยุดเด็กๆ ชอบมาโดดน้ำเล่นแถวหน้าบ้านผมเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมเห็นเด็กผู้หญิง ผิวขาว ตากลม หมวยๆ หน่อย หุ่นจ้ำหม่ำอวบเล็กน้อย เล่นโดดน้ำกับเด็กคนอื่นๆ ก็เห็นว่าน่ารักดีครับ ก็นึกสงสัยเพราะไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จนวันหนึ่งผมไปเดินตลาดนัดกับที่บ้าน ก็เห็นน้องคนนี้เดินมากับคนแถวบ้าน พอได้คุยก็รู้ว่าน้องเขาชื่อน้องเย เป็นหลานของน้าจิบ คนแถวบ้านผมเพิ่งย้ายมาอยู่กับแก…

เรื่องเสียว ของขวัญ วันเกิดแฟน สวิงเย็ดเธอทั้งหีทั้งตูด แฟนผมเรียนอาชีวะแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ นี่เองเธอชื่อ”อันยา”แต่ผมเรียกเธอว่า ”อัน” เฉยๆ อายุ18 ขาว สวยมากมีคนจีบหลายคนผมกับอันได้เสียกันมาก็หลายครั้งแล้วผมติดใจในลีลาบน เตียงของอันมาก เธอทั้งร่อน ทั้งเด้งและยังใช้ปากดูดไอติมให้ผมด้วย แต่ด้วยความที่อันเป็นคน เซ็กซ์จัด และชอบเที่ยวกลางคืนจึงทำให้อันต้องโดนผู้ชายที่เข้ามาจีบพาไปอึ๊บเป็น ประจำมีหลายครั้งที่อันต้องโดนลงแขก แต่ผมก็ไม่ถือสาอะไรเพราะยิ่งอันโดนเย็ดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งมีลีลาและ ประสบการณ์มากขึ้นเท่านั้น ผมเคยบอกกับอันว่าถ้าอยากโดนรุมเอา ไว้พี่จะเอาพวกที่ชอบสวิง มาให้ เอาหรือเปล่าอันก็ทำเฉยๆ และ 1 เดือนต่อมาเป็นวันเกิดของอันผมจึงนัดชายเดี่ยวมา 3 คนรวมผมด้วยก็ 4…