เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

e0b980e0b8a3e0b8b7e0b988e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8aae0b8ad 65fec4aeaaf56

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่

สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ

เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ เธอชื่อ พี่จ๋า เป็นหญิงสาวอายุ 20 ปีที่น่ารักมากในสายตาผม แถมสิ่งที่ทำให้ผมชอบเธอมาก ๆ คือทรวดทรงที่เรียกว่านมเป็นนม ตูดเป็นตูดของเธอครับ เธอเป็นสาวอวบนิด ๆ ผิวเธอขาวผ่องออร่ามาก และที่สำคัญอีกอย่างคือตัวเธอหอมมาก ยิ่งตอนที่โน้มตัวมาใกล้ ๆ ผมทีไร ใจผมหลุดลอยไปไกลได้ทุกที

วันที่เกิดเหตุมันเป็นวันที่ผมไม่มีวันลืม ผมจำได้ดีว่าช่วงนั้นไอเพื่อนหื่น ๆ ของผมมันมักจะแบ่งปันหนังโป๊เด็ด ๆ หรือพวกคลิปเสียงคนมีเซ็กส์กันมาให้ผมตลอด ฟีลแบบว่าของดีผลัดกันชมอะไรทำนองนั้นน่ะครับ ทีนี้พอแม่ของผมเขาบอกว่าจะไปดูงานต่างจังหวัดผมก็หวานหมูเลยสิครับ เพราะผมวางแผนว่าจะเปิดหนังโป๊ดูแบบไม่ต้องใส่หูฟัง เปิดลำโพงดัง ๆ นอนสาวควยตัวเองไปพร้อมกับเสียงครางสนั่นของสาวในหนังแบบสบายใจและปลดปล่อยได้เต็มที่สักที

ผมเริ่มเปิดมาที่สาวญี่ปุ่นในดวงใจ แต่สาวควยไปยังไม่ถึงฝั่งฝันก็ต้องตกใจขั้นสุด เพราะเป็นพี่จ๋าที่ถาเข้ามาในห้องนอนโดยกะทันหัน ตอนนั้นผมตกใจมากจริง ๆ พยายามคว้าผ้าห่มมาบังแต่ก็ไม่ทันแล้ว เพราะควยผมมันชี้หน้าพี่จ๋าเป็นที่เรียบร้อย ตอนนั้นหน้าของผมมันร้อนผ่าวไปหมด พี่จ๋าที่อึ้งจนพูดอะไรไม่ออกเองก็หน้าเปลี่ยนเป็นสีแดงระเรื่อ ก่อนจะเอ่ยถามว่า

“น้องโบท ทำอะไรอยู่คะ”

“เอ่อคืออ เอ่อคือผม…ผมดู เอ่อ” ผมกระวนกระวายใจสุดขีดไปเลยครับ นี่สินะที่เขาเรียกว่าจังหวะนรกของจริง จะพูดหรืออธิบายอะไรไป มันก็ดูเหมือนผมแก้ตัวไปซะหมดอยู่ดี ผมก็เลยไม่ได้พูดอะไรต่อ

พี่เลี้ยงคนสวยของผมเดินจากไป ทิ้งให้ผมนอนเปลือยท่อนร่างด้วยความรู้สึกอายสุด ๆ เอาไงล่ะ เธอจะบอกแม่ผมไหมเนี่ย หรือผมจะปิดปากเธอดี

ผมรีบเดินตามไปแต่ก็ตามไม่ทัน ปรากฏว่าพี่จ๋าเดินออกไปแล้วครับ คืนนั้นผมต้องอยู่บ้านคนเดียว จนกระทั่งแม่ของผมกลับมา

“โบท นอนหรือยังลูก”

แม่ผมที่ยังเป็นสาวสวยเดินเข้ามาในห้อง เธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาวรัดรูปจนเห็นว่าเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน ตอนนั้นผมรีบตวัดตาให้มองไปที่อื่นทันที

“แม่มีอะไรครับ”

“วันนี้น่ะ แม่ได้ข่าวว่ามีหนุ่มน้อยแอบเล่นสนุกคนเดียวในห้องนอนหรอ”

ผมตกใจทันทีที่ได้ฟังแม่เลี้ยงคนสวยของผมพูดอะไรแบบนั้น นี่มันบ้ามากที่คนในครอบครัว ถึงแม้จะไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของผมพูดอะไรแบบนี้ขึ้นมา

“เอ่อ แม่ครับ ผมไม่ได้ตั้งใจ”

“แม่เข้าใจลูกดี มันเป็นเรื่องธรรมชาติน่ะ” แม่พูดพลางดึงตัวผมเข้าไปกอดแนบชิดกับหน้าอกหน้าใจของแม่ จนสายตาผมไม่อาจจะละไปจากร่องอกอันอวบอิ่มของผู้หญิงคนนี้ได้เลย

แม่ที่เห็นว่าลูกเลี้ยงสายตาซุกซนคนนี้ เริ่มหายใจหอบถี่ พร้อม ๆ กับสีแดงบนใบหน้าที่ระเรื่อขึ้นอย่างไม่อาจเก็บซ่อนไว้เป็นความลับได้อีก

แม่แกล้งทำเป็นขยับตัวไปมา ทำให้ริมฝีปากและปลายจมูกของผมถูไถไปทั่วซอกคอขาว ๆ ของแม่ มันมีกลิ่นหอมชวนให้รู้สึกสยิวอยู่ที่ผิวกายของแม่ กลิ่นนั้นทำให้ผมมีความต้องการบางอย่างขึ้นมา…

แม่รักลูกนะโบท ถ้าหนูอยากได้อะไร ก็บอกแม่ได้นะ ยังไม่ทันที่คนเป็นแม่จะพูดจบผมก็รีบโน้มตัวเข้าไปประกบปากแม่เข้าอย่างจัง ริมฝีปากของแม่ต่างจากที่ผมจินตนาการเอาไว้มาก มันเป็นริมฝีปากของผู้หญิงที่ทั้งนิ่ม และหอมหวานเหมือนกับตอนที่เรากินลูกอมรสหวาน ๆ ในตอนเด็ก แต่กลับร้อนฉ่าไปหมด แม่ยิ้มอย่างพอใจก่อนจะดันลิ้นเขามาพันไปมาที่ลิ้นของผมเช่นกัน

แม่เริ่มทำให้ส่วนล่างของผมตรงนั้นมันตั้งโด่ขึ้นมาพร้อมออกรบอีกครั้ง แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าทำแบบนี้แล้วมันจะดีหรอ “แม่ครับ เราทำแบบนี้มันจะดีหรอครับ” “ทำไมล่ะ โบทไม่อยากลองสักครั้งหรอ กับแม่น่ะ ไม่ต้องอายหรอก” พูดจบแม่ก็จับมือของผมไปวางลงบนหน้าอกของเธอ มันนุ่มนิ่มดีจริงครับ ไม่คิดว่านมของผู้หญิงจะนุ่มมือมากขนาดนี้

ผมเริ่มซุกไซร้ไปที่คอของแม่อย่างหื่นกระหายมากขึ้น ตอนนี้ผมไม่อาจสกัดอั้นความรู้สึกนี้ได้อีกต่อไปแล้ว ผมดื่มด่ำกับกลิ่นหอมของกายแม่ผมด้วยความต้องการสูงสุด ผมไม่คิดหักห้ามใจตัวเองอีกต่อไป แต่ยังไม่ได้ทำอะไร แม่ของผมก็ถอดกางเกงของผม เผยให้เห็นเจ้าโลกที่แข็งโปนเป็นท่อนไม้ของผม มันบานออกมาดูน่ากลัวเหมือนกัน แต่ตอนนั้นขนาดของผมก็ยังไม่ได้ใหญ่เหมือนตอนนี้ แม่ก้มลงไปใช้ทั้งลิ้นดุน ขบเบา ๆ ที่หัว ทำเอาตัวผมสั่นสะท้านเกินที่จะบรรยายได้เลยล่ะครับ

“อื้อออ อ่าอ่าอ่า แม่ครับ โอ้วว เยส ผมเสียวไม่ไหวแล้วครับแม่”

“ชอบไหม แม่อมควยดูดควยให้แบบนี้น่ะ”

ผมได้แต่พยักหน้าในท่าทีตัวเกร็งไปหมดเพราะความเสียว โอ้ววว มันเป็นความรู้สึกดีที่เกินฝันของผมมาก ๆ เลยล่ะครับ เกินกว่าที่ผมจะจินตนาการได้เลย

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้วเลยรีบบอกให้แม่หยุดก่อน แต่แม่กลับไม่ยอมฟัง เธอเห็นว่าผมใกล้เสร็จก็ยิ่งเร่งจังหวะสาว ๆ ควยผมเร็วขึ้น แรงขึ้น อีกเป็นเท่าตัว “โอ้วว วอยาครับ อย่าหยุดนะ โอ้วววว ผมจะแตกแล้วว อ้าอ่า” และแล้วผมก็พ่นน้ำกามขาวขุ่นของตัวเองออกมา แม่ของผมกลืนทั้งหมดลงไปในคออย่างชำนาญ ทำให้ผมรู้สึกดีแบบที่สุด

ก่อนที่แม่จะเริ่มสอนผมในการเอาหีผู้หญิงครั้งแรก หีของแม่ผมมันอวบอูมขาวเนียนยิ่งกว่านางเอกหนังโป๊ที่ผมชอบดูซะอีก ของแม่แทบไม่มีขนขึ้นเลย ไม่ต่างจากหีของพวกผู้หญิงวัยรุ่น แม่ขอให้ผมลองใช้ลิ้นลงไปทำกับของแม่เหมือนที่แม่ทำให้กับผม ตอนแรกผมลังเลมาก แต่พอก้มลงไปแล้วได้กลิ่นหอมอ่อน ๆ เคล้ากับกลิ่นฉี่หน่อย ๆ ก็ทำให้ผมอดใจไม่ไหวอีกเช่นเคย

“อื้ออออ อย่างนั้นแหละ อื้อออ ซี้ดดด โอ้วว” แม่ครวญครางออกมาด้วยความสุข ผมเห็นแบบนั้นก็ยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปใหญ่เลยสิครับ

ผมใช้ทั้งนิ้วดันเข้าไป ใช้ทั้งลิ้นดุน ๆ

แม่แอ่นสะโพกสู้กับลิ้นของผมอย่างเป็นจังหวะ น้ำเสียวใส ๆ ของแม่ไหลออกมามากมาย ผมดูดกินจนสะอาดไปหมด เป็นน้ำที่มีรสชาติหวานปะแล่ม แต่ผมชอบครับ

จากนั้นผมก็เริ่มเอาควยของตัวเองที่แข็งปั๋งขึ้นมาอีกครั้งมาจ่อรอที่ปากถ้ำ ผมค่อย ๆ ทิ้งน้ำหนักตัวของตัวเองลงไป พอดันเข้าไปแล้วผมเสียวจนเกือบฉี่แตกแหน่ะ แต่พอเริ่มขยับสะโพกไปมาก็พบว่ามันเสียวสะท้านดีเหลือเกินครับ คืนนั้นผมก็ได้ล่อแม่ไป 4 ยก จนเช้า บอกเลยว่าเธอเป็นครูสอนเสียวคนแรกที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย่อเสียว..เมียลูกน้อง เอาพร้อมกันสี่คนมันส์สุดๆ ด้วยพิษเศรษฐกิจผมเลยหนีเมืองกรุงออกมาลงทุนทำสวนไม้ประดับกว่ายี่สิบไร่ ก็พออยู่ได้ จนมีลูกน้องสองสามคนคอยช่วยงาน ตกเย็นก็ตั้งวงเหล้าเฮฮาตามประสาคนต่างจังหวัดจนเลิกรากลับบ้านแยกย้ายกัน พอเช้าก็มาช่วยงานผมอย่างนี้ทุกวัน แต่มีอยู่คนนึงที่ติดผมมากมันทั้งรักทั้งเคารพผม เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลูกมันขวบกว่าๆแล้วไม่สบาย มันเดือดร้อนเงินค่ารักษาพยาบาลวิ่งมาเบิกเงินล่วงหน้าแต่ด้วยความสงสารผมก็ ให้เงินช่วยมันไป เห็นว่ามันเดือดร้อนจริงๆจนมันนับถือน้ำใจผม ซึ่งผมก็ให้ทิปพิเศษกับมันเสมอบอกว่าให้ไปซื้อนมซื้อขนมให้ลูกกิน ความจริงผมก็กะหวังผลเหมือนกันเพราะเห็นหน้าเมียมันแล้วคึก มันทั้งคู่อายุยังไม่เท่าไหร่เลยเมียมันคงไม่เกินสิบหกตัวมันเองก็พึ่งจะสิบ เก้าย่างยี่สิบ ก็คนต่างจังหวัดคงจะเอากันเร็วน่ะเอง บ้านมันก็ฐานะค่อนข้างแย่ ที่บ้านยังมียายของมันอาศัยอยู่ด้วย มีอายุแล้วทำอะไรก็ไม่ค่อยไหว พักหลังๆลูกน้องผมอีกสองคนมันติดหญิงก็เลยเหลือแต่ไอ้เจ้าปูนี่แหละยังพอ เป็นเพื่อนนั่งกินเหล้าด้วยเสมอๆ ซึ่งเมียมัน เด็กแจงก็มาทำกับแกล้มให้กินบ่อยๆ มันเห็นบ้านผมเลอะเทอะก็อาสาว่าเดี๋ยวจะมาเก็บกวาดให้เอาไม๊ ผมก็ว่าดีเหมือนกันแต่ก็ให้ค่าเหนื่อยด้วยเสมอทำให้ครอบครัวมันมีรายได้ เพิ่มขึ้น เด็กแจงถึงแม้มันจะมอมแมมไปบ้างแค่ก็มีเค้าความน่ารักสมวัยอยู่ ผมได้มันตั้งแต่อายุสิบสามสิบสี่โน้นแน๊ะ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว ย้อนประสบการณ์เสียว เดินสายรถซี โดนเย็ดหีคางาน หีบานเพราะควยใหญ่ แตกในโคตรฟิน เล่าเรื่องเสียว ราวๆ 10 ปีก่อน ฉันยังจำได้ดี เมื่อตอนนั้นทุกๆ วันเสาร์มักจะมีงานรถคลาสสิค จำพวกรถซี หรือญี่ห้อต่างๆ ที่มักจะมีการจัดทริป คอนเสิร์ต หรือประกวดรถแต่งทุกๆ คืนวันเสาร์ และการแต่งตัวออกแนววินเทจที่ค่อนข้างฮิตเลยทีเดียว ฉันเองก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบงานนี้มากๆ เลยพยายามที่จะไปทุกๆ งาน ไม่ว่าจะใกล้ หรือว่าไกลแค่ไหนก็ตาม เพราะว่าต้องการสะสมอาร์มหรือที่ปักแขนเสื้อต่างๆ สะสมว่าเราไปที่ไหนมาบ้าง ยิ่งมากเท่าไหร่ก็ยิ่งรู้สึกว่ามันเท่มากแค่ไหน โดยที่ฉันกะว่าจะไปมันส์ซะส่วนใหญ่ ไม่คิดเลยว่ามันจะทำให้ฉันได้เจอเรื่องเสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว หนูเป็นกระหรี่ของพ่อ “นังแพร…..” เป็นเสียงเรียกของพ่อเรา ทำให้เราตกใจมาก เพราะว่าพ่อไม่เคยเรียกเราอย่างนี้ แต่ในความรู้สึกลึกๆของเรา กลับกระตุ้นให้เราใจเต้นระรัว “จ๋าพ่อ พ่อมีอะไรหรือค่ะ” เราตอบไปด้วยเสียงสั่นเพราะเกิดจากอารมณ์ลึกๆของเราที่ถูกพ่อกระตุ้นโดยไม่รู้ตัว “มึงไม่ต้องมาจ๋ากับกูเลย มึงทำงามหน้ากูแล้วรู้ตัวไม๊ เมื่อวานมึงไปกับใครมาตอบกูมาเดี๋ยวนี้เลย” “นู๋ไปกับลุงนิวมาค่ะ” ลุงนิวเป็นเพื่อนพ่อ เป็นคนร่างใหญ่ หัวล้าน หน้าตาหื่นๆเหมือนคนแก่หน้าหีที่ชอบเย็ดเป็นชีวิต ตายละพ่อจะรู้เรื่องของเราหรือป่าวนี่ “ทำไมหรือค่ะพ่อ นู๋ก็ไปกินข้าวกับลุงนิวมาอ่ะค่ะ” เราตอบไปทั้งที่ใจสั่นกลัวว่า พ่อจะรู้เรื่องที่เราไปเย็ดกับลุงนิวมา “นั่นไงเรื่องงามหน้า มึงรู้ตัวไม๊ ที่มึงทำตัวดอกทองนะ เป็นเรื่อง แล้ว” พ่อพูดพร้อมกับเดินไปหยิบรีโมทมาเปิดทีวี…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่สาวข้างบ้าน ก็ว่าจะดูเฉยๆ แต่หีชมพูแบบนี้ เลยต้องเย็ด ผมไม่เคยเห็นว่าเธอจะเมาขนาดนี้เลยสักครั้งเดียว ภายนอก พี่น้ำค้างคือพี่สาวที่น่ารักมากๆ คนหนึ่ง เธอเป็นคนที่เรียบร้อย และดูมีเสน่ห์ แต่ท่ามกลางความน่ารักเหมือนผ้าที่พับเอาไว้นั้น เธอกลับมีร่างกายที่น่าดึงดูด เธอเป็นคนตัวเล็ก ที่นมใหญ่ เดินไปไหนมาไหนก็นมนำหน้าตลอดเลย ทั้งๆ ที่พยายามใส่เสื้อตัวโคร่งแล้วก็ตาม เธอเป็นคนที่ผิวพรรณสวย ขาวสะอาด ราวกับเนื้อในต้นกล้วย ราวกับไข่ปอก ทุกๆ ส่วนภายนอกทำให้ผมนั้นอยากที่จะเห็นภายในของเธอสักครั้ง ว่ามันจะน่าดึงดูดมากไหม นั่นจึงทำให้ผมเองไม่เคยคิดว่า มันจะมีวันนี้ วันที่เธอเมาจนหมดสภาพไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ ของเธอที่มาดื่มกินด้วยกันวันนี้…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงยั่วสวาท งานนี้ต้องอ่อยให้ได้เย็ด ฉันไม่เคยคิดอยากจะให้ผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้านของฉันด้วยฐานะพ่อเลี้ยงเลยแม้แต่น้อย ฉันไม่เคยต้องการเขา ไม่อยากจะเรียกเขาว่าพ่อ น้า หรือว่าอะไรก็ตาม ตามที่แม่ของฉันบอก เพราะว่าคำเดียวที่ฉันต้องการจะเรียกเขาคือ ผัว…ฉันอยากได้เขาเป็นผัว ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เจอกัน วันที่แม่พาเขาเข้ามาในบ้าน ฉันตั้งคำถามทันทีว่าผู้ชายที่หล่อเข้ม สูงใหญ่ หุ่นล่ำแบบนี้แม่ไปหามาจากไหนกันแน่ ฉันพยายามที่จะไม่ตั้งคำถาม แต่มันก็ยังคงสงสัยอยู่เรื่อยๆ และในหลายๆ เวลาฉันเองก็ทำบางอย่างออกมา นั่งคือการแสดงท่าทีอ่อยเขาคนนี้อย่างเต็มที่ เพราะว่าฉันนั้นต้องการอยากจะได้เขา เขาคือคนในแบบที่ฉันชอบมาตลอด และเมื่อเวลามันนานเข้า น้ำหยดลงหินทุกวัน มันก็ต้องกร่อนกันบ้าง แววตา ท่าที คำพูดของเขาที่มีต่อฉันเริ่มเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยๆ ซึ่งมันทำให้ฉันรู้สึกได้อย่างชัดเจน…

เรื่องเสียว รีเซพชั่น สาวลีลาเด็ดสุดเซ็กส์  เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นานครับ ตอนนั้นผมไปงานสัมมนาของบริษัทผมที่โรงแรมแห่งนึงที่ชะอำ พอไปถึงหน้างานก็ไปเจอรุ่นน้องที่เคยเรียนอยู่มหาลัยเดียวกันมาเป็นรีเซพชั่นอยู่หน้างาน เธอชื่อแอน ครับ เราสนิทกันพอสมควรแต่พอผมจบแล้วทำงานก็ขาดการติดต่อกันไป ตอนแรกผมแค่คลับคล้ายคลับคลาเพราะตอนเธออยู่มหาลัยเธอออกจะท้วมๆ แล้วก็เฮ้วๆ อยู่ซักหน่อย แต่เห็นอีกทีคราวนี้เธอแทบจะเป็นคนละคน เธอผอมลงดูสวยขึ้นมาก หุ่นในชุดสูทกระโปรงสั้นนั้นก็กำลังดีในสายตาผม ผมเธอยาวขึ้นประบ่าซอยและไฮไลท์ไว้ดูเซ็กซี่ดี ที่ผมจำได้ดีคือใบหน้าที่หมวยๆ ของเธอซึ่งตอนนี้มีเมคอัพแต่งไว้ทำให้ดูน่ารักมากขึ้น จำได้ว่าเธอเตี้ยกว่าผมแต่ส้นสูง 4 นิ้วที่เธอใส่ทำให้ดูสูงไล่เลี่ยกับผม ผมยืนดูตาค้างอยู่พักนึงจนแอนทัก “อ้าว พี่ภีม หวัดดีค่ะ ไม่ได้เจอกันนานนะคะ มาทำอะไรที่นี่คะ” ผมตื่นจากภวังค์ตอบไป “อ้าว…นึกแล้วว่าหน้าคุ้นๆ แอนใช่มั้ย…